Metro Star - Dự án căn hộ đáng đầu tư trong năm

07/03/2024 07:30:10

Metro Star là dự án căn hộ phức hợp với vị trí đắc địa bậc nhất khu vực Tp.Thủ Đức. Thu hút được không ít sự quan tâm từ phía thị trường ngay từ thời điểm ra mắt năm 2018. Hãy cùng NhaDatMino.com tìm hiểu về Metro Star và tình hình thực tế của dự án này năm 2021 như thế nào.

Giới thiệu tổng quan dự án Metro Star

Metro Star sở hữu lợi thế vị trí đẳng cấp mà hiếm có dự án nào có thể có được. Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường của trục Xa Lộ Hà Nội. Tuyến đường có tính kết nối liên thông xuyên suốt giữa Tp.HCM và tỉnh Đồng Nai. Đối diện trực tiếp với ga Metro số 10 tuyến Bến Thành – An Sương. Đây là dự án duy nhất tại Tp.HCM ở hiện tại, với vị trí trực diện tuyến giao thông lớn trong tương lai. Đồng thời, dự án cũng sở hữu cầu bộ hành, kết nối trực tiếp giữa dự án – nhà ga. Hỗ trợ cho việc di chuyển của cư dân trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Dự án sở hữu quy mô lên đến 1,8 hecta. Gồm 2 tháp lớn chia làm 6 block căn hộ, cao từ 25 đến 30 tầng. Cung cấp cho thị trường khoảng 1600 căn hộ tại khu Đông Tp.HCM. Dự án là một khu phức hợp, tích hợp với 100 tiện ích vượt trội. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân, từ cơ bản đến xa xỉ, hưởng thụ cuộc sống. Hứa hẹn mang đến giá trị sống đẳng cấp cho cư dân, về sự tiện nghi lẫn tính kết nối giao thông.

Thông tin dự án

  • Tên dự án: Metro Star

  • Vị trí: Mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long A, Quận 9

  • Chủ đầu tư: CT Group & Tập Đoàn Soilbuild Singapore

  • Tổng thầu xây dựng: Thuận Việt

  • Diện tích đất: 18.337,5 m2

  • Diện tích sàn xây dựng: 70.493,52 m2

  • Mật độ xây dựng: 47%

  • Số Block: 2 tháp – 6 block - 25-30 tầng (2 tầng hầm)

  • Số sản phẩm: 1.600 căn – 5 Shophouse – 10 Nhà phố thương mại

  • Thời hạn sở hữu: Lâu dài

  • Hoàn tất dự kiến: tháng 5/2021.

Metro Star - Dự án căn hộ đáng đầu tư trong năm  1590818131

Chủ đầu tư của dự án Metro Star

Chủ đầu tư dự án chung cư Metro Star Tập đoàn C.T Group được biết đến như biểu tượng của một cộng đồng trẻ trung, năng động và đa dạng. Được thành lập từ năm 1992, với một bước dài giữa hai thế kỷ, Tập đoàn C.T Group không ngừng lớn mạnh, đồng hành với sự phát triển của Đất nước trong giai đoạn “Đổi mới” và “Hội nhập” với kinh tế toàn cầu.

Từ những ngày đầu tiên thành lập, chỉ với vài người và số vốn ít ỏi, chúng tôi đã vượt qua muôn trùng khó khăn gian khổ, bằng sự quyết tâm, nhẫn nại, sự can trường, lòng dũng cảm, chúng tôi đã phát triển liên tục, không ngừng nghỉ để trở thành một Tập đoàn hùng mạnh.

Ngày nay, những hoạt động kinh doanh trọng điểm của C.T Group tập trung vào các lĩnh vực mà ở Việt Nam có nhiều điểm thuận lợi lâu dài đó là: Bất động sản, Bán lẻ, Xây dựng, Đầu tư Tài chính, Du lịch sinh thái. Trong đó Bất động sản và Bán lẻ là 2 ngành then chốt, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Tập đoàn.

1992: Công ty TNHH Thương Mại Sài Gòn được thành lập bởi ông Trần Kim Chung, chuyên kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, vật tư.

1993: Công ty TNHH Thương mại Sài Gòn đổi tên thành Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ C&T, với C&T có nghĩa là: “Challenge of the Twenty-first Century” – “Thách thức của thế kỷ 21”. Thành lập thêm công ty TNHH Him Lam.

1998: Thành lập Công ty cổ phần Quốc tế C&T và nhiều công ty khác.

2000: Phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ các mặt hàng cao cấp độc lập khắp cả nước.

2006: Thành lập Tập đoàn C.T Group – Tập đoàn đa ngành nghề – Nhà phát triển đô thị toàn diện.

2007: Đạt nhiều thành tựu quan trọng trong kinh doanh thông qua việc hình thành Ngành Công nghiệp Phong Cách sống kết hợp các nhu cầu của xã hội: nhà ở, mua sắm, vui chơi, ẩm thực, giải trí, y tế, giáo dục… Tập đoàn C.T Group không chỉ được Nhật Báo Wall Street Journal của Hoa Kỳ nhìn nhận là “Móng vuốt của con rồng Việt Nam” mà còn nhận được nhiều giải thưởng của Chính phủ và Báo giới.

2008: Duy trì sự tăng trưởng cao và trở thành Tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực công nghiệp không khói, nằm trong nhóm vị trí dẫn đầu ngành bất động sản.

2009: Bên cạnh việc giữ vững tốc độ phát triển, năm 2009 cũng ghi nhận nhiều dấu ấn quan trọng với Tập đoàn. Trong đó có việc nhận bằng khen của Chủ tịch UBND Tp. HCM.

2010 – 2011: Tham gia tổ chức và tài trợ nhiều chương trình như: Diễn đàn “Cơ hội vàng đầu tư và hợp tác với TP.HCM, Việt Nam”; Triển lãm VIREC 2010; Tháp tùng Đoàn đại biểu cao cấp của Chính phủ tham dự Hội nghị thượng đỉnh G20… Đây cũng là giai đoạn ghi nhận một bước tiến dài trong hành trình của C.T Group và là bước đà quan trọng để bứt phá ngoạn mục trong năm 2012.

2012: Là cột mốc đánh dấu 20 năm thành lập với rất nhiều hoạt động thi đua sổi nổi diễn ra trên khắp các lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn. Đặc biệt, ngày 29/6/2012 C.T Group đã đón nhận 2 Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng và 3 bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc.

2013 – 2014: Mặc dù đứng trước những khó khăn chung khi cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới chưa có dấu hiệu hồi phục hoàn toàn nhưng, C.T Group cũng đã nỗ lực trong mọi hoạt động.

2015 – 2016: Là giai đoạn chuẩn bị cực kỳ sôi động để C.T Group cất cánh trong năm 2017 với nhiều dấu ấn đặc biệt. Tất cả các dự án trọng điểm của C.T Group đều có những bước tiến mạnh mẽ.

2017: Kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì của Nhà nước. Khu nghỉ dưỡng Leman Cap Resort & Spa Vũng Tàu nhận giải thưởng của: Agoda.com, Booking.com, Expedia.com; Đưa thương hiệu Nhà ở giá hợp túi tiền chất lượng cao I-Home vào hiện thực cuộc sống; Vận hành tòa nhà Léman Luxury Apartments và ra mắt Siêu thị cao cấp Bon Grocer.

2018: Khánh thành cao ốc văn phòng C.T Plaza Phố Wall; Đẩy nhanh tiến độ các dự án và tham gia các hoạt động ngoại giao kinh tế quan trọng. Tài trợ các sự kiện văn hóa thể thao như: Tài trợ 500 triệu đồng cho chương trình “Đại hội thể dục thể thao lần VIII năm 2018”; Tài trợ Lưu trú cho vòng Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam…

Metro Star - Dự án căn hộ đáng đầu tư trong năm  1590818131

Vị trí của dự án Metro Star

Metro Star tọa lạc dọc theo Xa Lộ Hà Nội, giao với đường Vành Đai số 2, kết nối với các tuyến đường Phạm Văn Đồng – Mai Chí Thọ – Long Thành – Võ Văn Kiệt. Điểm đặc biệt là tuyến đường Xa Lộ Hà Nội – là tuyến đường tỷ đô vốn từ lâu đã không còn quỹ đất để phát triển các dự án bất động sản. Khi đến với Dự án Metro Star, vị trí này sẽ giúp kết nối với nhiều tuyến đường quan trọng khác, đem lại thuận lợi cho cư dân trong việc di chuyển. Cụ thể như:

  • Kết nối trực tiếp đến Trạm Metro số 10 – Bình Thái của tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên.

  • Kết nối trực tiếp với Tuyến Metro số 1 – Trạm Bình Thái (Ga số 10) qua Cầu Vượt Bộ Hành kết nối trực tiếp TTTM của dự án vào Ga Số 10.

  • Metro Star nằm sát cạnh tuyến đường Song Hành cao tốc, song song với Xa lộ Hà Nội, với Lộ giới đến 116m. Sau khi tuyến đường cao tốc này hoàn thành sẽ kết nối trực tiếp với trục Đại lộ Phạm Văn Đồng ở phía Bắc, với trục Đại lộ Mai Chí Thọ, Đỗ Xuân Hợp ở phía Nam, giúp di chuyển vào Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây hay Đại Lộ Võ Văn Kiệt, Vành Đai 2 vô cùng thuận tiện.

  • Từ Metro Star, cư dân thuận lợi di chuyển về các khu vực ở trung tâm thành phố như: ngã tư Thủ Đức, quận 2, quận 1, Bình Thạnh, Gò Vấp…

  • Vị trí Metro Star giúp tiếp cận với hàng loạt Khu đô thị, hạ tầng trọng điểm như: tuyến metro Bến Thành Suối Tiên, KĐT City Horse, KĐT An Phú An Khánh, KĐT Thảo Điền, làng Đại học Quốc gia, Khu công nghệ cao…

Metro Star - Dự án căn hộ đáng đầu tư trong năm  1590818131

Mặt bằng và thiết kế chi tiết dự án Metro Star

Dự án căn hộ Metro Star được xây dựng trên tổng diện tích 1,8 ha, Diện tích sàn xây dựng hơn 7ha, gồm 2 tòa tháp – 6 block cao từ 25-30 tầng (2 tầng hầm) và cung cấp ra thị trường 1.600 căn hộ, 5 shophouse, 10 nhà phố thương mại, đáp ứng nhu cầu sở hữu đa dạng của khách hàng.

Căn hộ Metro Star có diện tích 56-95m2 và diện tích được tính theo Diện tích thông thủy, cụ thể:

  • Loại A: 3PN + 2WC diện tích 85m2, 95m2

  • Loại B: 2WC + 2WC diện tích 63m2, 72m2

  • Loại C: 2PN + 1WC diện tích 56m2.

Toàn bộ căn hộ Metro Star được thiết kế theo tiêu chuẩn Leed – tiêu chuẩn căn hộ xanh của Hoa Kỳ, đây cũng là xu hướng nổi bật trong thiết kế dự án bất động sản trên thế giới. Theo đó, căn hộ thiết kế phong cách trẻ trung, chú trọng sự tinh tế, trang nhã và tối giản, tăng diện tích sử dụng, tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái khi ở. Các phòng đều được bố trí cửa sổ, cửa lùa khoa học nhằm tận dụng gió và ánh sáng tự nhiên.

Cửa căn hộ làm bằng gỗ chống cháy, sử dụng khóa từ thông minh có thể mở bằng vân tay, mã số hoặc thẻ từ, bên ngoài cửa lắp đặt hệ thống camera nhận diện gương mặt, nhằm đảm bảo sự an toàn và riêng tư tuyệt đối cho cư dân.

Metro Star - Dự án căn hộ đáng đầu tư trong năm  1590818131

Tiện ích nổi bật của dự án Metro Star

Dự án Metro Star được xây dựng với mong muốn là sẽ mang đến cho các cư dân ở đây một môi trường sống tốt nhất, sẽ thật tươi mát cũng như có thể đáp ứng cho cư dân được những tiêu chuẩn sống hàng đầu. Chằng hạn như dự án được các nhà thiết kế tính toán kĩ lưỡng, được tích hợp nhiều những tiện ích cao cấp như siêu thị, khu mua sắm, hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng tập gym, spa,…

Tiện ích nội khu

Metro Star Q9 mang đến 100+ sao tiện ích hoàn hảo đậm chất Singapore: hồ bơi vô cực, vườn thảo mộc, vườn tạo hình, sky garden, sky lounge, khu trị liệu và chăm sóc sức khỏe, không gian sinh hoạt cộng đồng… phục vụ mọi nhu cầu mua sắm, thư giãn, ăn uống, vui chơi giải trí và tận hưởng cuộc sống của những cư dân thành thị hiện đại. Một môi trường sống thân thiện, chan hòa giữa nhiên nhiên của những cư dân nhân văn và tinh tế.

Một số tiện ích nội khu đặc sắc tại Metro Star:

  • Forest Garden: khu vườn sinh thái xanh mát, đem lại bầu không khí trong lành cho những thành viên chung cư.

  • Vitality Garden: mảng xanh bao bọc xung quanh can ho Metro Star làm điều hòa không khí, giúp tinh thần thư thả.

  • Play Parc: một không gian vui chơi, thư giãn lấy cảm hứng từ Sentosa

  • Wellness Sanctuary: nơi nghỉ dưỡng với nhiều cấy xanh rợp cả một không gian lớn của dự án Metro Star, nơi chủ nhân căn hộ có thể thưởng thức những giấy phút an lạc nhất bên gia đình của mình.

  • Sky Symphony: nơi có tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố hòa quyện với nó là những tiện ích vui khác mang đến xúc về một cuộc sống vui vẻ, đầy tiện nghi

  • Infinity Pool: hồ bơi tràn, nơi tạo cảm giác thư thái cho cư dân, nơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao

  • Sky garden: được thiết kế với vẻ đẹp lung linh, mê hồn, đây là không gian cực kỳ lý tưởng để ngắm sao trời và đón nhận những làn gió, hơi mát mà thiên nhiên ban tặng.

Metro Star - Dự án căn hộ đáng đầu tư trong năm  1590818131

Tiện ích ngoại khu

Metro Star CT Group thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu chất lượng do sở hữu vị trí quá đắc địa tại Quận 9. Với vị trí này, chủ nhân các căn hộ Metro Star di chuyển đến hai khu vực trung tâm lớn khác cũng rất nhanh là Thủ Đức và Quận 2 – một trung tâm thành phố mới trong tương lai.

  • Các trung tâm thương mại: Vincom quận 9, siêu thị CoopMart, Vincom Mega Mall, Saigon Sports City,...

  • Các trường học: ĐH Sư phạm kỹ thuật, trường Anh ngữ Việt, ĐH Ngân hàng, Khu đô thị ĐH Quốc gia, trường cao đẳng Công thương, trường mầm non Thỏ Ngọc;

  • Các địa điểm vui chơi, giải trí: Khu du lịch Suối Tiên, sân bóng Saigon Hotshots Training,...

  • Các địa điểm khác: Bưu điện Phước Long, chợ Nam Hòa, chợ Phước Long B, ngân hàng,...

Với ưu thế về vị trí đắc địa, thiết kế vượt trội cùng hệ thống tiện ích hoàn chỉnh, Metro Star là một dự án đáng quan tâm tại thị trường bất động sản khu Đông hiện tại, đồng thời có nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai. Được biết, mức giá chào bán căn hộ Metro Star đang ở mức khoảng 31 triệu/m2, phương thức thanh toán linh hoạt.

Metro Star - Dự án căn hộ đáng đầu tư trong năm  1590818131

Các giấy tờ liên quan đến pháp lý của dự án Metro Star

Giấy Chứng nhận Quyền sử dụng đất do Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM cấp ngày 16.5.2020 với loại đất là đất ở lâu dài.

Quyết định 73/QĐ-SXD-PTN ngày 14.7.2008 về việc phê duyệt dự án đầu tư xây dựng (thay cho Giấy phép xây dựng).

Quyết định số 5147/QĐ-UBND của UBND TP.HCM về việc duyệt điều chỉnh cục bộ đồ án Quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị (Quy hoạch phân khu) tỷ lệ 1/2000 là 30 tầng.

Văn bản 2709/SQHKT-QHKTT ngày 11/06/2019 về việc cung cấp thông tin quy hoạch kiến trúc công trình là 30 tầng.

Hồ sơ nghiệm thu móng.

Quyết định số 5268/QĐ-UBND ngày 7.10.2016 của UBND TP.HCM về việc chấp thuận cho chuyển nhượng Dự án ghi rõ: “Khối chung cư đã xong phần móng, vách, đáy hầm…”

Cập nhật trong kế hoạch phát triển nhà ở số 1757/QĐ-UBND ngày 8.5.2019 là 30 tầng.

Xác nhận của Apave (Công ty Giám sát nổi tiếng của Cộng hòa Pháp thành lập từ năm 1867) như sau: “Công tác thi công trên công trường: Thi công với tốc độ tối đa trong giới hạn kỹ thuật cho phép. Tiến độ thi công: Được đẩy nhanh nhất so với tiến độ tổng của Chủ đầu tư phê duyệt. Chất lượng thi công cọc:Tuân thủ quy định của TCVN và thi công đúng quy trình, quy phạm hiện hành của Nhà nước”.

Phê duyệt PCCC số 5156/PC07-DD5 ngày 19.9.2019 của Phòng CS PCCC&CNCH.

Metro Star - Dự án căn hộ đáng đầu tư trong năm  1590818131

Giá bán, phương thức thanh toán sản phẩm trong dự án Metro Star

Căn hộ chung cư tại dự án Metro Star Q9 có mức giá bán dự kiến trong khoảng tầm 39 triệu/m2 (Chưa bao gồm VAT và 2% phí bảo trì), tương đương với khoảng 1,8 tỷ đồng/căn 2PN + 2 toilet; Căn 3PN: 2,6 tỷ đồng. Metro Star Quận 9 được các chuyên gia đánh giá cao khi mua ở và đầu tư đều tốt. Nếu khách hàng, nhà đầu tư đang có nhu cầu quan tâm tới dự án căn hộ có vị trí nằm ngay khu công nghệ cao quận 9, có tầm giá vừa tầm thì Metro Star là một đối thủ đáng gờm.

Lộ trình mở bán và tiến độ triển khai dự án Metro Star Quận 9 tính đến tháng 12/2019 theo thông tin chính thức của chủ đầu tư CT Group cụ thể như sau:

  • Ngày 10/10/2019 chính thức ra quân giới thiệu giai đoạn 2 dự án.

  • Đã có mức giá bán công bố chi tiết từng căn.

  • Ngày 24/10/2019 mở bán chính thức giai đoạn 2.

  • Sau khi mở bán giai đoạn 2 sẽ mở bán Shophouse Metro Star.

  • Ngày 21/12/2019 công bố rổ hàng và bảng giá bán những tầng còn lại, đồng thời khách hàng được ưu đãi chiết khấu ngay 1% giá trị căn hộ.

  • Quý 1/2020 mở bán 30 suất còn lại của toàn dự án Metro Star Quận 9.

Thông báo: Ngày 25/03/2020 CT Group chính thức công bố mở bán 45 căn Shophouse Metro Star với chính sách và giá bán ưu đãi cho khách hàng. Chi tiết Shophouse Metro cụ thể như sau:

  • Shophouse Metro Star: Tổng cộng 43 căn Shop (10 suất nội bộ).

  • Kiến trúc thiết kế 2 tầng: Bán 1 tầng riêng và loại 2 tầng liên thông.( Khách hàng có thể tùy chọn)

  • Diện tích đa dạng: Từ 75m2 - 100m2 - 150m2 - 250m2.

  • Giá bán Shophouse: Từ 75 - 80 tr/m2.

Chính sách ưu đãi cho khách hàng mua Shophouse Metro Star Quận 9 trong Tháng 4/2020:

  • Thanh toán chỉ 1 tỷ nhận ngay Shophouse.

  • Chiết khấu ngay từ 1% - 10% giá trị Shophouse.

  • Chủ đầu tư cam kết cho thuê từ 5000$ - 8000$/tháng.

  • Hỗ trợ phí quản lý trong 3 năm đầu tiên.

  • Miễn phí chỗ đậu xe hơi trong năm đầu tiên.

  • Chủ đầu tư Metro Star lắp đặt bảng hiệu miễn phí cho khách hàng mua Shophouse đặt ngay phố đi bộ.

  • Tặng ngay gói thiết kế chuẩn Concept Myeodong.

  • Tặng 1 chuyến du lịch Korea (dành cho 2 người).

Metro Star - Dự án căn hộ đáng đầu tư trong năm  1590818131

Kết luận

Trên đây là một số thông tin về dự án Metro Star mà bạn có thể tham khảo. Đừng quên theo dõi theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.