RiverGate Residence - Điểm nhấn sáng nhất Quận 4

07/03/2024 07:30:07

Mới đây Novaland Group vừa cho ra mắt dự án Bất động sản mang tên RiverGate Residence. Được kỳ vọng rất cao khi được đầu tư hàng trăm tỷ đồng với những tòa nhà cao tầng cùng hàng chục căn hộ, biệt thự cao cấp; bên canh đó là tiện ích nội khu vô cùng đầy đủ và sang trọng tạo thành khu phức hợp đa dạng về chất và lượng. RiverGate hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng cho những vị khách khó tính nhất. Cùng NhaDatMino.com khám phá chi tiết về dự án này bạn nhé!

Giới thiệu tổng quan dự án RiverGate Residence

Rivergate Residence là cái tên nổi bật, nằm ngay vị trí vàng tại trung tâm thành phố, bến Vân Đồn. Tọa lạc ở tuyến đường huyết mạch của thành phố, nó còn sở hữu ưu điểm khi nằm ngay một nhánh sông Sài Gòn thơ mộng. Vị trí này giúp dự án có được không gian trong xanh cùng quang cảnh, view ấn tượng.

Ngay khi vừa ra mắt, dự án này của Novaland đã được đánh giá đặc biệt cao. Với số vốn đầu tư hàng trăm tỷ đồng, nó được kỳ vọng là một trong những bất động sản mới, đầy tiềm năng và giá trị.

Không chỉ sở hữu vị trí đẹp, Novaland còn giúp dự án của mình đắt giá hơn trong từng yếu tố. Như thiết kế cảnh quan, tiện nghi, nội thất… Chính vì vậy, đây là một trong những sản phẩm được trông ngóng bậc nhất trong thời gian này.

Thông tin dự án

  • Tên dự án: Rivergate Residence

  • Vị trí: 151-155 Bến Vân Đồn,Phường 6, Quận 4, Tp.Hồ Chí Minh

  • Chủ đầu tư: Novaland Group

  • Tổng diện tích: 7069m2.

  • Hầm để xe: 3

  • Quy mô dự án: gồm 2 tháp căn hộ từ 27 – 33 tầng, khối đế cao 5 tầng,trong đó:

– Tầng 1 – 3: thương mại dịch vụ.

– Tháp A: Căn hộ.

– Tháp B: 8-21 :Officetel, 22-33: Căn hộ.

  • Tiện ích nội khu: Hồ bơi, phòng tập gym, sauna, cafe, khu vui chơi trẻ em.

  • Diện tích căn hộ: 56m2; 73m2; 110m2.

RiverGate Residence - Điểm nhấn sáng nhất Quận 4 1641983497

Chủ đầu tư của dự án RiverGate Residence

Chủ đầu tư dự án chung cư River Gate Residence là tập đoàn Novaland – Được thành lập 18/09/1992 (tiền thân là công ty TNHH TM Thành Nhơn), Tập đoàn Novaland hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thú y, thuốc thủy sản, xây biệt thự cho thuê. Năm 2007 tái cấu trúc và hợp nhất các công ty thành 2 Tập đoàn: Anova Group Và Novaland Group.

Trên hành trình 26 năm qua, Novaland trở thành Nhà Đầu tư – Phát triển bất động sản uy tín với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm căn hộ, biệt thự, Nhà phố, trung tâm thương mại, văn phòng, bất động sản nghỉ dưỡng,v.v tại các vị trí chiến lược trọng điểm của TP.HCM và các tỉnh thành khác.

Những thành tựu của Tập đoàn Novaland được ghi nhận và vinh danh qua nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín trong và ngoài nước, thể hiện nỗ lực không ngừng của Tập đoàn trong việc tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt. Quy hoạch tại các vị trí chiến lược, kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến với môi trường sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân, góp phần vào sự phát triển bền vững của toàn xã hội.

Các dự án nổi bật của chủ đầu tư Novaland: Lakeview City, Galaxy 9, Sunrise City, The Sun Avenue, The Tresor, Icon 56, Palace Residences, Victoria Village, Lakevies City, Kingston Residence… Công ty Cổ Phần Đầu tư Địa Ốc Nova (Novaland) đã có nhiều năm kinh nghiệm và nhiều sản phẩm chất lượng cao trên toàn thành phố, phần nào làm quý khách hàng an tâm hơn khi chọn mua những dự án của Novaland. Hiện nay, Novaland Group là một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực Đầu tư và Phát triển Bất động sản với tổng số vốn điều lệ 9.143 tỷ đồng.

RiverGate Residence - Điểm nhấn sáng nhất Quận 4 1641983497

Vị trí của dự án RiverGate Residence

Vị trí địa chỉ dự án căn hộ Rivergate Residence tọa lạc tại 151 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM được đầu tư từ tập đoàn Novaland là một trong những căn hộ có vị trí cực kỳ tốt tại quận 4 Sài Gòn. River Gate nằm ngay mặt tiền đường Bến Vân Đồn, song song với đại lộ Võ Văn Kiệt, nằm giáp với quận 1 – trung tâm tài chính của thành phố Hồ Chí Minh.

Với vị trí giao thông cực kỳ thuận lợi, từ River Gate đây đi tới quận 1 trung tâm thành phố chỉ mất 10 phút thông cầu Calmet, cũng từ đại lộ này chúng ta có thể giao thông dễ dàng đến các quận lân cận như Quận 3, quận 5, quận 8, quận 10, quận 11, … Đây cũng là căn hộ được dự đoán tốt nhất quận 4 TP. HCM.

Căn hộ Rivergate đáp ứng đủ 3 yếu tố quan trọng tạo nên giá trị của 1 bất động sản là: Nhất cận thị (cách Quận 1 chỉ 200m), Nhị cận giang (nằm cạnh sông Bến Nghé), Tam cận lộ (liền kề đại lộ Võ Văn Kiệt), căn hộ Rivergate tọa lạc trên mặt tiền đường Bến Vân Đồn, một trong những tuyến đường đẹp nhất của Quận 4 với dòng sông Bến Nghé thơ mộng hiền hòa song song cùng đại lộ Võ Văn Kiệt kết nối trực tiếp Khu Đông và Khu Tây thành phố.

Từ căn hộ Rivergate chúng ta có thể di chuyển đến trung tâm Quận 1 qua Cầu Ông Lãnh, 3 phút để đến khu vực Quận 7 qua cầu Khánh Hội, 5 phút để đến Khu đô thị mới Thủ Thiêm, đồng thời dễ dàng di chuyển đến các Quận trọng điểm như, Quận 3, 5 , 8, 10, 11…

Liên kết vùng và giá trị lâu dài, ấn tượng của Rivergate Residence Saigon

Ở thời điểm hiện tại, những căn hộ chất lượng ở trung tâm thành phố đang ngày càng trở nên khan hiếm. Quỹ đất tại khu vực trung tâm cũng ngày càng trở nên hạn hẹp. Điều này khiến tình trạng căn hộ thiếu hụt sẽ tiếp tục trong nhiều năm tới.

Chính vì vậy, một căn hộ như Rivergate thực sự rất đắt giá. Yếu tố thương mại của nó sẽ là lợi thế cạnh tranh hàng đầu trong tương lai gần. Vị trí của Rivergate nằm ngay tuyến đường dẫn vào Khu dân cư quận 4, quận 7 và khu đô thị phía Nam. Đây chính là vị trí vàng khiến dự án được đón lượng khách lớn mỗi ngày để việc mua bán, kinh tế dự án thêm sầm uất.

Các chuyên gia bất động sản dự báo, dự án này sẽ là một mô hình bất động sản nhà ở, mua sắm tổng thể đầu tiên đi vào hoạt động tại quận 4. Nó mang tới những ưu điểm tuyệt vời sau đây:

  • Tiện lợi – thoải mái.

  • Hình thành nên một khu mua sắm tập trung.

  • Đa dạng hàng hóa, mua bán dễ dàng.

  • Giá cho thuê đặc biệt cạnh tranh.

  • Tỷ suất lợi nhuận cao.

RiverGate Residence - Điểm nhấn sáng nhất Quận 4 1641983497

Mặt bằng chi tiết dự án RiverGate Residence

Vị trí: Dự án căn hộ River Gate quận 4 tọa lạc tại số 151-155 Bến Vân Đồn (tuyến đường đẹp nhất quận 4) cách quận 1 chưa đầy 200m. Nổi bật với trung tâm thương mại 6 tầng, hứa hẹn khi hoàn thiện sẽ trở thành tâm điểm thương mại dịch vụ nổi bật nhất của khu vực.

  • Mặt bằng tầng tháp A – Bến Vân Đồn

  • Mặt bằng căn hộ Tháp B – River Gate

Căn hộ RiverGate chỉ có 12 tầng căn hộ, mổi tầng có 11 căn loại từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích từ 56m2 đến 114m2. Tất cả các căn hộ trong dự án đều có view nhìn ra ngoài thông thoáng đón gió sông và khí trời vào căn hộ.

Căn hộ RiverGate diện tích 1 phòng ngủ có thiết kế hiện đại, đa năng, view phòng khách và phòng ngủ đều nhìn ra không gian bên ngoài. Căn hộ này thích hợp cho những cặp vợ chồng trẻ mới cưới, người đơn thân hoặc chuyên gia nước ngoài có công việc tại khu trung tâm.

Căn hộ RiverGate diện tích 75m2 lại mang một phong cách riêng nhất, căn hộ được thiết kế vuông vức với không gian mở tối đa mang lại ánh sáng tự nhiên cho toàn căn hộ. Căn hộ này thích hợp cho gia đình có 2 thế hệ gồm cha me và con cái sinh sống.

Căn hộ 3 phòng ngủ RiverGate có diện tích không gian bên trong căn hộ thông thoáng nhất, với 3 phòng ngủ phù hợp với gia đình có đông thành viên cùng sinh sống hoặc dành cho người ưa thích sự rộng rãi.

RiverGate Residence - Điểm nhấn sáng nhất Quận 4 1641983497

Thiết kế của căn hộ trong dự án RiverGate Residence

Một điểm ấn tượng nữa về dự án căn hộ River Gate quận 4 này đó chính là thiết kế căn hộ đặc biệt sang trọng. Với diện tích đa dạng từ 55,7 – 110,29m2, các căn hộ nơi đây được chia thành nhiều dạng khác nhau. Từ căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ. Do đó, chúng đáp ứng được nhu cầu sinh sống cũng như khả năng tài chính của nhiều khách hàng.

Hơn thế nữa, các căn hộ nơi đây đều được thiết kế bởi bàn tay, khối óc của các kiến trúc sư hàng đầu. Mọi chi tiết, đường nét đều đảm bảo tính hài hòa, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Đồ nội thất trong căn hộ chủ yếu là hàng ngoại nhập với các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Như cửa kính lớn EuroWindow, thiết bị vệ sinh Toto, điều hòa Daikin, sơn tường Jotun, thiết bị điện Sino,… Chúng mang tới sự tin tưởng, hài lòng khi sử dụng. Góp phần mang lại cuộc sống tiện nghi, thoải mái và đầy đủ nhất.

Không những thế, căn hộ River Gate được thiết kế vuông vắn rất thuận lợi cho việc bố trí, sắp xếp, trang trí nội thất chung cư. Đồng thời, chúng đều được thiết kế sao cho lấy được ánh sáng thiên nhiên một cách tốt nhất. Đem cuộc sống con người chan hòa với tự nhiên hơn.

RiverGate Residence - Điểm nhấn sáng nhất Quận 4 1641983497

Tiện ích nổi bật của dự án RiverGate Residence

Khi đến với căn hộ nơi River Gate, bạn sẽ được trải nghiệm một chuỗi các tiện ích. Cuộc sống của bạn sẽ được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.

Tiện ích nội khu

Căn hộ là sự kết hợp và hội tụ của N tiện ích trong 1 dự án. Điều này đã góp phần mang tới cuộc sống mới, nâng level chất lượng, sự tận hưởng lên tầm cao mới ngay trong chính khuôn viên dự án.

  • Trung tâm thương mại thỏa sức mua sắm với hàng loạt các mặt hàng khác nhau.

  • Bể bơi 4 mùa, tràn bờ cho không gian bơi lội thoải mái.

  • Phòng tập Gym, Yoga, Sauna nâng cao sức khỏe với hàng loạt các máy móc hiện đại.

  • Nhà hàng sang trọng với hàng loạt các món ăn từ châu Á – châu Âu.

  • Quán cà phê lịch sự.

  • Khu vui chơi trẻ em cho bé thỏa sức nô đùa.

  • Khuôn viên cây xanh rộng lớn kết hợp với hệ thống đường dạo bộ xanh mát đem tới không gian thiên nhiên trong lành.

Tiện ích ngoại khu

Bên cạnh những tiện ích nội khu thì cư dân nơi đây còn được hưởng các dự án ngoại khu đẳng cấp. Tất cả là nhờ vị trí đắc địa mà dự án sở hữu.

  • Sân tennis.

  • Chợ Xóm Chiếu.

  • Khu cao ốc thương mại quận 4.

  • Nhà hát Thành Phố.

  • Dinh độc lập.

  • Bến Nhà Rồng.

  • UBND Thành Phố.

  • Hệ thống trường học: trường mầm non Sao Mai, trường cấp 1 Đặng Trần Côn, trường cấp 2 Nguyễn Hữu Thọ, trường cấp 3 Nguyễn Trãi cùng trường đại học Luật.

  • Hệ thống bệnh viện: bệnh viện quận 4, bệnh viện Sài Gòn, bệnh viện Nhi Đồng 2, bệnh viện Pháp Việt.

  • Hệ thống công viên: công viên 23/9, công viên Thảo Cầm Viên, công viên Tao Đàn.

  • Các trung tâm thương mại: trung tâm mua sắm Sài Gòn – Nguyễn Kim, Vincom, Bitexco, Parkson,…

  • Các khách sạn lớn, tiêu chuẩn quốc tế: Lotte Legend, Majestic, Caravelle, Park Hyatt, Sheraton,…

RiverGate Residence - Điểm nhấn sáng nhất Quận 4 1641983497

Lý do nên chọn đầu tư dự án RiverGate Residence?

Do sự khan hiếm của căn hộ khu vực trung tâm thành phố trong thời gian qua cũng như hiện tại. Nên sự xuất hiện của chung cư hiện đại Rivergate đáp ứng được nhu cầu cần mua căn hộ chung cư của nhiều cư dân thành phố.

Do căn hộ Rivergate là chính tuyến dẫn vào khu dân cư quận 4, quận 7, khu đô thị phí Nam Sài Gòn. Từ Rivergate (151 Bến Vân Đồn, Quận 4, TpHCM) cư dân có thể tiện lợi di chuyển vào khu vực trung tâm quận 1. Đó cũng là lý do mà trung tâm thương mại của dự án Rivergate có lượng khách lớn tham quan, mua sắm mỗi ngày.

Tóm lại, Rivergate là mô hình mua sắm đầu tiên tại khu vực Quận 4 với nhiều ưu điểm nổi trội rất đáng để đầu tư:

  • Thiết kế tiện lợi, thoải mái.

  • Khu mua sắm tập trung.

  • Đa dạng hàng hóa.

  • Giá cho thuê cực kỳ cạnh tranh.

  • Tỷ suất lợi nhuận cao.

RiverGate Residence - Điểm nhấn sáng nhất Quận 4 1641983497

Giá bán của sản phẩm trong dự án RiverGate Residence

Với những gì mà dự án Rivergate quận 4 đem lại thì cư dân nào cũng muốn được sở hữu căn hộ cao cấp tại dư án này. Mức giá tham khảo cho căn hộ Rivergate vào thời điểm hiện tại:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ 56,8m2 có giá bán 2,9 tỷ/căn.

  • Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 75.48m2 – 75.53m2 có giá bán từ 3,55 tỷ/căn.

  • Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 95.9m2 – 114.24m2 có giá bán từ 4,8 tỷ/căn.

  • Căn hộ officetel với diện tích nhỏ từ 26m2 có giá bán hấp dẫn từ 1,4 tỷ/căn.

Chương trình thanh toán chỉ 1%/tháng giúp cư dân giải tỏa được áp lực về tài chính. Chủ đầu tư Rivergate – Novaland cam kết khách hàng mua căn hộ dự án này sẽ thu lợi từ việc bán lại căn hộ ít nhất 10% một năm trên tổng giá trị hợp đồng.

Ngoài ra, trong vòng một tháng kể từ ngày nhận căn hộ, nếu khách hàng không còn nhu cầu sử dụng căn hộ. Novaland sẽ mua lại căn hộ cho khách hàng. Đồng thời trả lại toàn bộ số tiền khách đã thanh toán cộng khoản tiền tương đương lãi suất 10% một năm. Mức tính này sẽ trên số tiền khách đã thanh toán nhân với số ngày khách hàng thực thanh toán tiền.

Ngoài ra, chủ đầu tư Novaland còn cam kết cho thuê lên đến hơn 12 triệu đồng một tháng đối với loại hình căn hộ officetel của dự án. Với những chính sách này, Novaland đã tạo điều kiện cho nhiều người có cơ hội sở hữu những officetel ngay trung tâm TPHCM với giá ưu đãi nhất.

RiverGate Residence - Điểm nhấn sáng nhất Quận 4 1641983497

Tiềm năng lợi nhuận hấp dẫn của dự án RiverGate Residence

Một vấn đề luôn được nhà đầu tư quan tâm mỗi khi chọn một dự án bất động sản để đầu tư đó chính là tiềm năng sinh lợi, hiệu suất lợi nhuận. Và đây chính là một lợi thế của dự án River Gate. Bởi, dự án nằm tại vị trí đắc địa, khu vực có mật độ dân cư cao. Bao quanh River Gate là một quần thể khu mua sắm, gần trung tâm thương mại quận 1.

Do đó, nơi đây thu hút được 5.000 lượt khách hàng ra vào dự án trong một ngày. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn thực hiện các chiến lược đầu tư sinh lời của mình. Hơn thế nữa, khi đầu tư tại đây, bạn có thể đa dạng hóa hình thức đầu tư sao cho phù hợp với khả năng, thế mạnh của bản thân.

  • Tự kinh doanh

  • Đầu tư lướt ván

  • Cho thuê

Ưu đãi thanh toán sản phẩm trong dự án RiverGate Residence

Không chỉ dừng lại ở những điểm trên, River Gate còn hấp dẫn bởi giá bán. Mức giá mà chủ đầu tư đang triển khai rất hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, chủ đầu tư còn triển khai các chương trình bán hấp dẫn. Cũng như giúp khách hàng thực hiện vay vốn ngân hàng một cách đơn giản với mức lãi suất thấp nhất. Tất cả góp phần tạo điều kiện tốt nhất, mang lại cơ hội sở hữu căn hộ River Gate trong tầm tay.

  • Khách hàng mua CĂN HỘ 3PN được nhận gói quà tặng : 01 chỗ đậu xe ôtô. ( Khách hàng chỉ trả phí giữ xe hàng tháng ) Trong trường hợp khách hàng không nhận chỗ đậu xe được giảm trừ 600 triệu đồng vào giá bán có VAT.

  • Khách hàng có hộ khẩu, KT3, tạm trú hoặc có xác nhận công tác ở : Quận 1, Quận

  • Quận 4, Quận 5, Quận 7, Doanh nghiệp, Khách hàng là người nước ngoài => sẽ được ưu đãi thêm 1% giá có VAT.

Đặc biệt khách đã mua sản phẩm Novaland mua thêm RiverGate được chiết khấu 2% trên giá bán gồm VAT. Tất cả khách hàng mới mua: chiết khấu 1% trên giá bán gồm VAT. Dự án căn hộ RiverGate quận 4 là một cơ hội đầu tư hấp dẫn, bạn không nên bỏ lỡ bởi khả năng sinh lời hấp dẫn trong tương lai. Sở hữu vị trí đẹp nhất quận 4, được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ cao cấp nên RiverGate chính là “gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư.

RiverGate Residence - Điểm nhấn sáng nhất Quận 4 1641983497

Kết luận

Có thể thấy, River Gate sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội. Nếu bạn muốn đầu tư vào thị trường bất động sản tại thành phố Hồ Chí Mình thì RiverGate Residence chắc chắn là một sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.