Millennium quận 4 - Nơi hội tụ những giá trị sống đỉnh cao

07/03/2024 07:30:08

Millennium Masteri hay còn được gọi Millennium quận 4 là dự án nhà ở chung cư tại quận 4, Bến Vân Đồn, TP.HCM. Dự án đang được nhiều khách hàng chú ý nhờ tiện ích đa dạng, an ninh, giá bán tốt. Bạn quan tâm đến căn hộ chung cư tại quận 4, TP.HCM? Tham khảo ngay những chia sẻ của NhaDatMino.com về căn hộ Millennium Masteri dưới đây nhé.

Giới thiệu tổng quan dự án Millennium quận 4

Căn Hộ Millennium Masteri Q4 – Làn Gió Mới Của Thị Trường Bất Động Sản Sài Gòn Mang Thương Hiệu Nổi Tiếng Masteri Ngay Mặt Tiền Bến Vân Đồn Trung Tâm Quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh. Tiếp nối chuỗi thành công của 2 dự án Masteri (Thảo Điền – Quận 2) và M One (Quận 7), Công ty Cổ Phần Đầu Tư An Dương Thảo Điền tiếp tục triển khai dự án căn hộ Millennium Masteri ngay mặt tiền Bến Vân Đồn, trung tâm quận 4.

Với ưu thế mạnh về thương hiệu Masteri uy tín đã được thực tế chứng minh cộng với sở hữu vị trí đắc địa, hơn nữa được phát triển trên một quy mô lớn với cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích dịch vụ tiện nghi, hoàn hảo, Dự án căn hộ Millennium quận 4 hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường một dòng sản phẩm nhà ở chất lượng cao cũng như một cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Millennium Q4 là dòng sản phẩm thứ 3 mang thương hiệu Bất động sản cao cấp Masteri chính vì thế được các chuyên gia bất động sản và đại đa số khách hàng ủng hộ, đón nhận tích cực. Tuy chưa chính thức mở bán nhưng cuối tháng 6 và đầu tháng 7/2016 dự án căn hộ Masteri Millennium Q4 thực sự đã tạo nên một cơn sốt và được ví như một làn gió mới tại thị trường trung tâm quận 4 nói riêng và toàn bộ thị trường bất động sản Thành phố. Hồ Chí Minh nói chung.

Millennium quận 4 - Nơi hội tụ những giá trị sống đỉnh cao 2111545786

Thông tin dự án

  • Tên dự án: Millennium.

  • Địa chỉ: 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4.

  • Tổng diện tích đất: 7.302,6m².

  • Quy mô dự án: Tòa tháp đôi cao 34 tầng + 3 tầng hầm.

  • Tổng diện tích sàn: 87.630 m².

  • Mật độ xây dựng: Khối đế 50%, khối tháp 35%.

  • Tổng không gian xanh nổi: Hơn 60% .

  • Sản phẩm: Căn hộ, Office, Penthouse, Shophouse.

  • Tổng số căn hộ: Khoảng 650 căn.

  • Diện tích căn hộ đa dạng: từ 53 m² – 107 m².

  • Diện tích Office: 30 m² – 45m².

  • Diện tích Shophouse: 80 m² – 108m².

Chủ đầu tư của dự án Millennium quận 4

Khu đất vàng để xây dựng dự án Masteri Millennium thuộc về công ty bất động sản Phát Đạt. Để hoàn thiện dự án một cách thuận lợi và thành công nhất Phát Đạt đã bắt tay với Thảo Điền – đơn vị rất có tiếng với dự án Masteri quận 2, TP.HCM. Ngoài ra, còn có Techcombank – ngân hàng chịu trách nhiệm cho khách hàng vay vốn khi mua căn hộ tại Masteri Millennium. Dòng tiền do Ngân hàng Techcombank quản lý, đảm bảo chỉ sử dụng đúng mục đích là để xây dựng căn hộ Millennium.

Trường hợp chủ đầu tư không bàn giao căn hộ đúng tiến độ thì Ngân hàng Techcombank có nghĩa vụ hoàn trả lại tiền cho khách hàng. Đồng thời, Techcombank cũng giúp cư dân thanh toán cả tiền phạt do vi phạm hợp đồng của chủ đầu tư. Cuối cùng, Coteccons là đơn vị cùng đồng hành cùng Thảo Điền trong dự án Masteri Millennium quận 4 này. Tóm lại với sự chung tay của 4 “ông lớn” trong lĩnh vực tài chính và xây dựng thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm nếu chọn mua căn hộ tại Masteri Millennium.

Millennium quận 4 - Nơi hội tụ những giá trị sống đỉnh cao 2111545786

Vị trí của dự án Millennium quận 4

Với vị trí vàng đắc địa tọa lạc ngay Số 132 Mặt tiền đường Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh. Dự án căn hộ Millennium nghiêng mình xuống dòng sông Bến Nghé hướng nhìn trực diện trung tâm Sài Gòn phồn hoa. Căn hộ Millennium tọa ngay tại vị trí trung tâm quận 4, thành phố Hồ Chí Minh : 132 Bến Vân Đồn . Vân Đồn, con đường ven sông đối diện quận 1, ven đường là công viên nhỏ cây xanh tươi mát, kéo dài từ Bến Nhà Rồng đến Cầu Nguyễn Văn Cừ.

Đây là cung đường rộng và thông thoáng nhất khu vực quận 4. Nơi Millennium tọa lạc cũng chính là vị trí liền kề của quận 1 và quận 7, chính là tuyến đường huyết mạch liên kết các quận trong khu vực như từ quận 4 tới quận 5 chỉ qua Cầu Nguyễn Văn Cừ, nối với Quận 1 qua cầu Calmette, nối với quận 7 qua cầu Kênh Sáng, vị trí đắc địa mang đến tầm nhìn tuyệt vời cho căn hộ của bạn .

Căn hộ này tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất tại Quận 4. Từ đây với hệ thống giao thông hiện đại, không bị tắc nghẽn nên bạn chỉ cần mất vài phút để di chuyển sang các quận và các khu vực lân cận. Ngoài ra thì căn hộ này bạn sẽ có điểm view đẹp để ngắm toàn cảnh đẹp huyền ảo của thành phố khi màn đêm buông xuống.

Liền kề với tuyến đường đẹp nhất TPHCM: Đại lộ Võ Văn Kiệt. Ba phút là khoảng thời gian mà bạn di chuyển từ dự án Millennium đến với UBND Quận 4, Bệnh viện Quận 4, Công an Quận 4 và trung tâm tài chính lớn nhất cả nước

  • 5 phút để tới trung tâm quận 1

  • 7 phút để tới Chợ Bến Thành; Toà nhà Bitexco; Tuyến Metro số 4

  • 10 phút để đến công viên Nguyễn Kiệu, công viên Khánh Hội…

  • 15 phút để tới Tân Sơn Nhất và trung tâm quận 7

Millennium quận 4 - Nơi hội tụ những giá trị sống đỉnh cao 2111545786

Mặt bằng chi tiết dự án Millennium quận 4

Căn hộ Millennium có 2 block với 1000 căn hộ cao cấp. Ngoài hình thức căn hộ bình thường thì nơi đây còn sở hữu nhiều hình thức căn hộ mới đang rất được ưa chuộng hiện nay với nhiều diện tích khác nhau như:

  • Căn hộ Officetel Millennium: Từ 30 – 48 m2

  • Căn hộ thông thường: Từ 53 – 107m2 (Từ 1 – 3 Phòng Ngủ)

  • Shophouse Millennium Masteri: Từ 80 – 108 m2

Mặt bằng chi tiết dự án Millennium quận 4:

  • Căn hộ Shophouse: Nhà ở kết hợp với cửa hàng kinh doanh với diện tích từ 80 m2 đến 108 m2

  • Căn hộ Officetel: Mô hình văn phòng đa năng kết hợp giữa phòng làm việc và phòng ở với diện tích nhỏ từ 30m2 đến 48m2

  • Căn hộ cao cấp thông thường: Đáp ứng tối ưu với xu hướng gia đình nhỏ hiện nay của giới trẻ. Căn hộ này rộng từ 53 m2 đến 107 m2.

Ngoài ra dự án này còn bao gồm 6 tầng có các khu trung tâm thương mại cao cấp, 3 tầng hầm rộng cùng với 25 tầng có các căn hộ ở cao cấp cho khách hàng. Hơn nữa dự án này còn có nhiều căn hộ với bố trí phòng ngủ khác nhau nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng như căn hộ một phòng ngủ, căn hộ hai phòng ngủ và căn hộ ba phòng ngủ.

Các căn hộ cao cấp Millennium đều có thiết kế với không gian mở, hòa quyện với thiên nhiên đồng thời tận dụng tối đa nguồn ánh sáng bên ngoài cho các căn phòng. Cùng với đó là các trang bị nội ngoại thất đầy đủ tiện nghi đảm bảo nhu cầu sử dụng hàng ngày của các cư dân sống trong Millennium quận 4. Điều này mang đến không gian sống lý tưởng cho các gia đình kết hợp một cách hoàn hảo với hệ thống tiện ích nội khu và không gian xanh bên ngoài.

Có thể nói với ba loại hình căn hộ cho khách hàng lựa chọn đi cùng các tiện ích và môi trường sống hoàn hảo, dự án Millennium Masteri quận 4 thực sự là khu căn hộ cao cấp thế hệ mới giúp bạn và gia đình có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, mở ra một thời đại hoàng kim – thời đại của sự tiện nghi, hiện đại cùng không gian sống đẳng cấp và hòa hợp với thiên nhiên.

Millennium quận 4 - Nơi hội tụ những giá trị sống đỉnh cao 2111545786

Thiết kế của căn hộ trong dự án Millennium quận 4

Dự án căn hộ cao cấp Masteri Millennium gồm 2 block cao 34 tầng nổi và 3 tầng hầm. Tại đây, có đầy đủ các loại hình sản phẩm như căn hộ, officetel, shophouse, penthouse.

Masteri Millennium bao gồm rất nhiều lựa chọn về diện tích căn hộ. Cư dân có thể lựa chọn các loại căn hộ:

  • 01 Phòng ngủ (diện tích 53 m2);

  • 02 Phòng ngủ (diện tích 65 m2, 71m2, 72 m2, 73 m2, 74 m2);

  • 03 Phòng ngủ (diện tích 97m2, 105 m2, 107 m2).

Thiết kế hệ thống căn hộ tại dự án này được các chuyên gia bất động sản đánh giá rất cao bởi rất thông thoáng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư. Phòng khách có ban công. Tất cả các phòng ngủ của các căn hộ đều có cửa sổ rộng. Khu vực bếp thoáng và sạch sẽ. Khu vực giặt phơi được bố trí khuất tạo sự riêng tư và thẩm mỹ cho căn hộ nói riêng và cả chung cư nói chung.

Đặc biệt, từng chi tiết nội thất tại căn hộ Masteri Millennium đều toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng. Do đó, mỗi ngày cư dân đều được trải nghiệm đẳng cấp khi sinh sống tại đây. Các thiết bị nội thất đến từ những thương hiệu danh tiếng như:

  • Fagor: Là một trong những tập đoàn lớn nhất Tây Ban Nha, nổi tiếng với các thiết bị bếp cao cấp. Fagor luôn chứng tỏ xu hướng phát triển toàn cầu với các thiết bị bếp tiên tiến nhất cùng dịch vụ hoàn hảo.

  • Kohler: Tập đoàn hàng đầu về thiết bị vệ sinh Kohler của Mỹ. Không chỉ đáp ứng các nhu cầu sử dụng đa dạng. Mà còn mang đến không gian phòng tắm sang trọng, hiện đại, khẳng định đẳng cấp của chủ nhân.

Millennium quận 4 - Nơi hội tụ những giá trị sống đỉnh cao 2111545786

Tiện ích nổi bật của dự án Millennium quận 4

Với việc sở hữu một vị trí đẹp nhất ở trung tâm của Quận 4, Căn hộ Millennium Masteri không những được sở hữu những dịch vụ, tiện ích vượt trội và hiện đại nhất của thành phố. Đặc biệt Millennium còn đáp ứng đầy đủ tất cả các tiện ích dành cho cư dân sống tại đây với mong muốn là mang lại một giá trị sống thiết thực ngay tại Khu dân cư cao cấp của Quận 4 như công viên xanh rộng lớn bao trùm, hồ bơi ngoài trời, hệ thống trung tâm thương mại, phòng gym – spa – coffee, khu vui chơi giải trí, khu y tế cao cấp….

Tiện ích nội khu

Mật độ thiết kế và xây dựng của dự án căn hộ Quận 4 này lên đến 65%. Chủ đầu tư Thảo Điền Investment kỹ lưỡng và tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế. Trong đó:

Tiện ích tầng 1-6

Từ tầng 1-6 là khu vực dành riêng cho các hoạt động nổi bật với thiết kế hồ cảnh quan tuyệt mỹ cùng hệ thống đài phun nước. Góp phần mở ra 1 khoảng không gian tươi mát ngay giữa lòng dự án. Khu vực thương mại dịch vụ sầm uất, đáp ứng nhu cầu mua sắm giải trí của cư dân: siêu thị, showroom cửa hàng, nhà hàng ẩm thực, quán Cafe,…

Tiện ích tầng 7

Điểm nhấn nổi trội nhất tại chung cư Masteri Millennium chính là các tiện ích được bố trí tại khu vực tầng 7. Tiêu biểu gồm: Hồ bơi tràn bờ đạt diện tích rộng lớn, nước xanh ngát mát lành. Xung quanh ốp kính cường lực, hướng view từ trên cao nhìn về trung tâm thành phố. Xung quanh là hệ thống sân vườn với khoảng không gian xanh phủ sóng, những thiết kế mảng xanh hoa cỏ tươi sắc. Đặc biệt phù hợp cho các hoạt động thư giãn ngoài trời của cư dân. Giúp cư dân tại đây được tận hưởng bầu khí hậu mát mẻ, tự nhiên.

Tiện ích ngoại khu

Do nằm tại trung tâm Quận 4 nên dự án căn hộ Millennium dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu nổi tiếng tại TP.HCM:

  • Các công trình tiêu biểu ở quận 1 như: chợ Bến Thành, bến Nhà Rồng, phố đi bộ Bùi Viện,…

  • Các khu trung tâm thương mại lớn như: Vivocity quận 7, SaiGon Center, Bitexco…

  • Các khu công viên ngập cây xanh như: công viên Lê Văn Tám, công viên 23/9, công viên 30/4…

Millennium quận 4 - Nơi hội tụ những giá trị sống đỉnh cao 2111545786

Lý do nên chọn đầu tư dự án Millennium quận 4?

Với vị trung tâm đắc địa tọa lạc Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh. Dự án căn hộ Millennium soi bóng mình xuống dòng sông Bến Nghé hướng nhìn trực diện trung tâm Sài Gòn phồn hoa.

Sở hữu vị trí vàng có giá trị cao ngay tại trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh, kết nối đến quận 1, quận 7, quận 3, quận 5 chỉ 5 phút. Dự án Masteri quận 4 liền kề trung tâm tài chính “Phố Wall Việt Nam”. Nơi được coi là sầm uất nhất ở Sài Gòn.

Nhà kiến trúc sư đã thiết kế để mỗi căn hộ có thể tận dụng tối đa năng lượng từ thiên nhiên. Năng lượng từ ánh nắng gió trời sẽ tràn ngập không gian sống của bạn. Phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại mang khuynh hướng của đẳng cấp. Thiết kế căn hộ thông minh với cách tận dụng diện tích tối ưu.

Với vị trí trung tâm, tiếp giáp nhiều trục đường chính khiến cho tầm nhìn của dự án được mở rộng. Tầm view không giới hạn về trung tâm Thành Phố và sông Sài Gòn. Hướng tới sự chuyên nghiệp cho nên mọi dịch vụ của dự án đều được đầu tư kỹ lưỡng. Nhân viên phục vụ được tập huấn một cách bài bản và chuyên nghiệp. Bạn sẽ được phục vụ bởi những người chuyên nghiệp nhất.

Dự án được xây dựng bởi đội ngũ phát triển hội tụ những thương hiệu đẳng cấp: TECHCOMBANK, SAVILLS. Sự đầu tư của bạn sẽ được đảm bảo, đồng thời đây cũng như lời hứa về giá trị của dự án Căn Hộ Millennium Masteri. Tất cả mọi căn hộ Millennium đều sẽ được hoàn thiện trước khi tới tay khách hàng. Mọi căn hộ tới tay khách hàng đều đạt chuẩn khách sạn 5 sao gồm các trang thiết bị nội thất

Ngoài việc thiết kế nhiều dạng căn hộ khác nhau thì chủ đầu tư của dự án này cùng với đơn vị thiết kế cũng đã thiết kế tận dụng tối đa mọi diện tích của căn hộ cũng như việc tận dụng được mọi góc nhìn toàn cảnh của căn hộ, tạo ra được nhiều khoảng thông

Millennium quận 4 - Nơi hội tụ những giá trị sống đỉnh cao 2111545786

Giá bán, phương thức thanh toánsản phẩm trong dự án Millennium quận 4

Theo thông tin từ chủ đầu tư, giá bán căn hộ Masteri Millennium vào khoảng 46 – 63 triệu/m2. Mức giá này được giới chuyên gia và các nhà đầu tư đánh giá là khá hấp dẫn, cạnh tranh. So với các dự án cùng phân khúc như Icon56, Tresor, Saigon Royal, Millennium có giá hợp lý hơn. Người mua có thể tiết kiệm được khoảng 20% số tiền khu mua căn hộ Masteri Millennium. Tốt hơn nhiều so với các dự án căn hộ cao cấp khác tại khu vực.

Ngoài vấn đề giá cả thì phương thức thanh toán cũng là yếu tố quan trọng giúp khách hàng quyết định xem có nên mua căn hộ Masteri Millennium Quận 4 không? Với căn hộ Masteri Millennium, chủ đầu tư tạo mọi điều kiện để người mua có được phương thức thanh toán tốt nhất. Cụ thể, Masteri Millennium Quận 4 có phương thức thanh toán như sau:

  • Khách hàng đặt cọc 100 triệu đồng có hoàn trả khi tiến hành đăng ký chọn căn

  • Thanh toán trước 30% đến khi nhận nhà.

  • Chiết khấu 11,5% khi chọn các gói thanh toán ưu đãi.

  • Ngân hàng Techcombank sẽ hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0%.

Khi vay vốn mua nhà qua ngân hàng Techcombank, khách hàng sẽ không bị phạt phí khi hoàn tất thanh toán trước hạn. Với mức giá bán ưu đãi và phương thức thanh toán linh hoạt trên. Chỉ cần gia đình hoặc cá nhân có thu nhập từ 40 triệu đồng/tháng trở lên, căn hộ Masteri Millennium sẽ nằm trong tầm tay khách hàng.

Millennium quận 4 - Nơi hội tụ những giá trị sống đỉnh cao 2111545786

Ưu đãi thanh toán hấp dẫn của dự án Millennium quận 4

Khách hàng được chọn 1 trong 4 hình thức ưu đãi sau:

  • Đóng 30% trong 8 tháng, đến khi nhận nhà đóng phần còn lại (Ngân hàng sẽ thay mặt khách hàng giải ngân)

  • Đóng 95% khách hàng sẽ được chiết khấu ngay 9%

  • Đóng 70% khách hàng được hưởng chiết khấu ngay 6%

  • Nếu khách hàng thanh toán theo tiến độ bình thường, chiết khấu ngay 1.5%

Millennium Masteri được triển khai ngay tại khu vực trung tâm của quận 4 nên rất thuận tiện cho giao thông đi lại, chỉ cần đi qua một cây cầu là tới với quận 1. Cùng với đó, dự án còn nằm ngay đối diện với phố tài chính của khu vực trung tâm này. Vì thế, vị trí này được đánh giá cao và trở thành nơi lý tưởng cho thuê văn phòng đại diện, giao dịch mà vẫn được sử dụng hàng loạt tiện ích dịch vụ của dự án cho cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt khách hàng nhận bàn giao căn hộ hoàn thiện, trang bị nội thất cao cấp bao gồm; tủ bếp; máy hút khói; bếp từ… Hoặc cũng có thể lựa chọn loại căn hộ hoàn thiện cơ bản không gồm bếp; máy lạnh; tủ âm tường.

Kết luận

Trên đây là vài chia sẻ của chúng tôi về dự án căn hộ Millennium quận 4. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp bạn mua được những căn hộ tốt nhất cho gia đình mình. Đừng quên theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.