The Tresor Residence - Không gian sống đẳng cấp, khác biệt

07/03/2024 07:30:06

The Tresor Residence là dự án Bất động sản được CĐT Tập đoàn Novaland dồn lực, dồn vốn để xây dựng. Dự án đem đến cho quý khách hàng một không gian sống đẳng cấp khác biệt cùng một môi trường sống trong lành, thuận tiện. Tham khảo bài viết sau đây của NhaDatMino.com để có thêm thông tin về dự án này bạn nhé!

Giới thiệu tổng quan dự án The Tresor Residence

Dự án căn hộ The Tresor Residence có vị trí tọa lạc tại số 39 Bến Vân Đồn – Phường 6 – Quận 4 – TP Hồ Chí Minh, nơi đây đối diện với trung tâm tài chính của quận 1 của CĐT Novaland Group triển khai xây dựng với quy mô phức hợp giữa văn phòng và căn hộ. Căn hộ đảm bảo đem lại cho cư dân của mình những điều kiện tốt nhất cho một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi và hoàn hảo nhất. Dự án hình thành với tổ hợp bao gồm: văn phòng cho thuê; TTTM; căn hộ cao cấp. Trở thành cư dân của dự án The Tresor, bạn và gia đình sẽ có một không gian sống sảng khoái, cuộc sống cân bằng, nơi tái tạo năng lượng cho mọi thành viên trong gia đình.

Dự án The Tresor Residence thuộc phân khúc cao cấp ngay tại trung tâm quận 4, ngay liền kề Cầu Bông; Bến Cảng Nhà Rồng – là địa điểm văn hóa, du lịch lớn của thành phố cũng như là một trong những dự án sở hữu tầm view nhìn đắt giá nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Khu phức hợp The Tresor có quy mô tòa tháp cao 33 tầng cung cấp đa dạng các loại căn hộ cao cấp có thiết kế từ 1-3 phòng ngủ, diện tích từ 58-115m2 và văn phòng đa năng smart office; office-tel.

Thông tin dự án

  • Tên dự án: The Tresor Residence.

  • Chủ đầu tư: Novaland.

  • Vị trí: 39 Bến Vân Đồn, P.12, Quận 4.

  • Quy mô: 5.778m2.

  • Kết cấu xây dựng: 2 tòa tháp: Tháp A cao 33 tầng, Tháp B cao 17 tầng.

  • 4 tầng hầm diện tích 19.291m2.

  • Loại hình: Chung cư Quận 4.

  • Diện tích: 1PN: 57m2, 2PN: 64 – 75m2, 3PN: 87 – 114m2.

  • Mật độ xây dựng: 44%.

  • Thiết kế kiến trúc: Ong & Ong (Singapore).

  • Khởi công: Tháng 11/2014.

  • Hoàn thành: Tháng 11/2017.

The Tresor Residence - Không gian sống đẳng cấp, khác biệt 912939648

Chủ đầu tư của dự án The Tresor Residence

Chủ đầu tư dự án chung cư The Tresor là Công ty Cổ Phần Đầu tư Địa Ốc Nova (Novaland) đã có nhiều năm kinh nghiệm và nhiều sản phẩm chất lượng cao trên toàn thành phố, phần nào làm quý khách hàng an tâm hơn khi chọn mua những dự án của Novaland. Hiện nay, Novaland Group là một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực Đầu tư và Phát triển Bất động sản với tổng số vốn điều lệ 9.143 tỷ đồng.

Tầm Nhìn – Sứ Mệnh

Tập đoàn kinh tế hàng đầu trong các lĩnh vực: Bất động sản – Du lịch – Tài chính – Phát triển Hạ tầng.

  • Kiến tạo cộng đồng.

  • Xây dựng điểm đến.

  • Vun đắp niềm vui.

Lịch Sử Phát Triển

Trên hành trình 26 năm qua, bằng niềm đam mê, sự tập trung và kiên định với mục tiêu, Novaland trở thành Nhà Đầu tư – Phát triển bất động sản uy tín với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm căn hộ, biệt thự, Nhà phố, trung tâm thương mại, văn phòng, bất động sản nghỉ dưỡng,… tại các vị trí chiến lược trọng điểm của TP.HCM và các tỉnh thành khác.

Thành Tựu Đạt Được

Những thành tựu của Tập đoàn Novaland được ghi nhận và vinh danh qua nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín trong và ngoài nước, thể hiện nỗ lực không ngừng của Tập đoàn trong việc tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt. Quy hoạch tại các vị trí chiến lược, kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến với môi trường sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân, góp phần vào sự phát triển bền vững của toàn xã hội.

The Tresor Residence - Không gian sống đẳng cấp, khác biệt 912939648

Vị trí của dự án The Tresor Residence

Căn hộ chung cư The Tresor có vị trí ở số 39 Bến Vân Đồn, Quận 4. Sở hữu cho mình địa thế cực kỳ giá trị khi nằm giữa Cầu Mống và Calmette, không khác gì quận 1. Là yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến sức hút của dự án.

  • Từ góc nhìn đối diện căn hộ The Tresor chính là: Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam, sàn giao dịch chứng khoán. Các toà nhà Bitexco, cầu Khánh Hội, Calmette, Bến Nhà Rồng,..

  • “Vượt sông” Sài Gòn nhìn thẳng đến Khu đô thị Thủ Thiêm.

  • Quay mặt lưng về trung tâm quận 7. Cư dân căn hộ The Tresor có thể phóng tầm mắt rộng lớn mà không hề bị che chắn do hạ tầng đô thị xung quanh khá thấp.

  • 2 mặt bên là 2 sự có mặt của dự án Saigon Royal & Icon 56. Độ cao và khoảng cách được chủ đầu tư tính toán kỹ lưỡng. Nên các dự án của Novaland Quận 4 đều không làm ảnh hưởng tầm View của nhau.

Khả năng kết nối giao thông

  • 1 phút -> cầu Mống, cầu Calmette, cầu Khánh Hội, Bến Nhà Rồng.

  • 2 phút -> Trung tâm hành chính Quận 1.

  • 3 phút -> Hầm Thủ Thiêm.

  • 4 phút -> KĐT Thủ Thiêm, Sala.

  • 5 phút -> Quận 3, Bình Thạnh.

  • 7-10 phút -> Quận 5, Quận 7.

Bán kính 2km thừa hưởng đầy đủ các loại hình tiện ích tại trung tâm Quận 1. Như:

  • Danh lam, địa danh nổi tiếng: Cảng Ba Son, phố Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập, Bảo Tàng Hồ Chí Minh,…

  • Trung tâm thương mại – siêu thị: Diamond Plaza, Vincom, Lotte, Parkson, Saigon Square,…

  • Nhà hàng – khách sạn 5-7* sang trọng: Gem Center, Le Meridien, Lotte Legend, Red Hotel, New World,…

  • Trường học: Nguyễn Trãi, Nguyễn Hữu Thọ, Trường quốc tế Úc, Nam Mỹ, NIS, Quốc tế Á Châu,…

  • Bệnh viện: QT Pháp Việt, QT Sài Gòn, QT Hạnh Phúc, Bv Quận 4,…

  • Công viên: Công viên Kênh Tẻ, Thảo Cầm Viên, Tao Đàn, 23/9,…

Đặc trưng của Quận 4 là mạng lưới giao thông chủ yếu là các cung đường nhỏ, nhưng mật độ phương tiện giao thông lại cao. Đặc biệt là ở đường Nguyễn Tất Thành, khi vào múi giờ cao điểm, để di chuyển qua đây thông thường phải mất tầm 15 phút. Nhưng, chỉ có “duy nhất” Bến Vân Đồn là không bị ảnh hưởng. Vì đây là tuyến đường đã hoàn thiện việc mở rộng, phân làn rộng lớn. Nên rất thuận lợi cho việc kết nối giao thông, được khá nhiều cư dân ưa thích chọn mua để an cư.

Cộng hưởng thêm các dự án được triển khai trong giai đoạn 2020 – 2022. Dự án chung cư Quận 4 này hứa hẹn sẽ được kết nối với nhiều tuyến đường mới, tạo nên 1 mạng lưới liên kết vùng linh hoạt. Góp phần lớn cho việc thúc đẩy, tạo mặt bằng giá mới tại thị trường Quận 4.

The Tresor Residence - Không gian sống đẳng cấp, khác biệt 912939648

Mặt bằng chi tiết dự án The Tresor Residence

Dự án căn hộ The Tresor có tổng quy mô diện tích 6.201,6m2, thiết kế bao gồm 2 tòa tháp trong đó:

  • Tầng hầm của dự án bao gồm 4 hầm với diện tích: 19291 m2

  • Tháp A: có chiều cao 33 tầng trong đó 4 tầng khối đế Office và officetel Tầng 2 – 5: là văn phòng Officetel; từ tầng 6 đến tầng 33 là căn hộ.

  • Tháp B: cao 17 tầng cung cấp các sản phẩm Office và Officetel

Toàn bộ dự án được khởi công vào 11/2014, bàn giao hoàn thiện cho khách hàng vào 11/2017 với tiêu chuẩn bàn giao căn hộ hoàn thiện cơ bản. Dự án cung cấp cho khách hàng mua để ở và đầu tư các loại hình căn hộ có thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ, diện tích đa dạng từ 57,68 – 114,62 m2. Nội thất của dự án bao gồm các thiết bị như: sàn gạch ( phòng ngủ sàn gỗ); các hệ thống cửa; tường; trần; các thiết bị vệ sinh; kệ tủ trên; kệ tủ dưới; bếp gas; máy hút mùi;…tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo chất lượng của dự án theo đúng chuẩn cao cấp.

Khách hàng, nhà đầu tư có thể lựa chọn các loại căn hộ với diện tích đa dạng như sau:

  • Căn hộ 02 phòng ngủ, diện tích từ 57,68m2 – 75,54 m2

  • Căn 3 phòng ngủ có diện tích từ: 87,12 m2 – 114,62 m2

Căn hộ The Tresor nhờ lối thiết kế đa dạng, giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng đảm bảo sự sang trọng và đẳng cấp nên chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm mang lại nhiều cơ hội đầu tư an toàn, gia tăng giá trị bền vững và đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng, nhà đầu tư đang tìm kiếm căn hộ để an cư, đầu tư sinh lời.

The Tresor Residence - Không gian sống đẳng cấp, khác biệt 912939648

Thiết kế của căn hộ trong dự án The Tresor Residence

Căn hộ The Tresor được chú trọng trong từng đường nét thiết kế giúp mang lại không gian sống xanh, thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Dự án với sự trang bị đầy đủ các tiện nghi nên sẽ giúp cho chủ nhân căn hộ có thể tận hưởng trọn vẹn một cuộc sống đẳng cấp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi nhất. Mật độ căn hộ/ tầng của dự án căn hộ The Tresor hợp lý chỉ với 16 căn hộ/ tầng. Nhờ vào diện tích không gian cũng như tiện ích khá rộng rãi nên môi trường sống của căn hộ sẽ khá rộng rãi, khiến cho chủ nhân chúng cảm thấy thoải mái nhất khi an cư tại đây.

Đặc biệt, dự án bố trí với 6 thang mày và 1 hồ bơi thiết kế hợp lý, 2 thang máy thoát hiểm ở 2 bên căn hộ. Với hai loại hình căn hộ 2 và 3 phòng ngủ nên khách hàng thỏa sức lựa chọn loại căn hộ thích hợp với nhu cầu sống của nhiều gia đình tại trung tâm quận 4 – TP Hồ Chí Minh. Không gian mọi phòng của căn hộ The Tresor luôn được ánh sáng tự nhiên chiếu vào giúp căn hộ có tầm view nhìn đẹp mắt, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

Việc sử dụng các công nghệ cao; an toàn và hiện đại sẽ giúp nâng cao giá trị sống cho cư dân nơi đây. Căn hộ The Tresor có thiết kế đa dạng, tối ưu hóa diện tích sử dụng không kém phần sang trọng và đẳng cấp giúp căn hộ trở thành cơ hội đầu tư an toàn, giá trị gia tăng bền vững, thỏa mãn mọi mong đợi mà khách hàng, nhà đầu tư đang tìm kiếm. Căn hộ The Tresor quận 4 được thiết kế lấy cảm hứng hiện đại độc đáo, đem lại sự an nhiên, ấm áp qua từng chi tiết nhỏ nhất được trau chuốt kỹ càng của các kiến trúc sư có chuyên môn tay nghề cao.

Nhờ sự kết hợp khéo léo của những món đồ nội thất độc đáo, mang phong cách Đông Dương đã giúp tạo điểm nhấn nổi bật lên không gian cá tính, mạnh mẽ mà vẫn đảm bảo nét hiện đại, nhẹ nhàng và tinh tế. Căn hộ The Tresor ấn tượng với sàn lát gạch họa tiết đặc trưng, kết hợp cùng các chi tiết trang trí ngay lối đi đã tạo nét mềm mại, kín đáo, giảm bớt sự cứng nhắc cho mọi đường nét căn hộ.

The Tresor Residence - Không gian sống đẳng cấp, khác biệt 912939648

Tiện ích nổi bật của dự án The Tresor Residence

Tiện ích căn hộ The Tresor rất đa dạng và phong phú, chủ đầu tư muốn đem lại sự thoải mái hay nói đúng hơn là đậm chất nghỉ dưỡng trong căn nhà của bạn, bên cạnh đó những tiện ích ngoại khu cũng không hề kém với một vị trí đắc địa giữa lòng thành phố và đối diện trung tâm hành chính quận 1. Khách nước ngoài sẽ vô cùng yên tâm khi chọn căn hộ The Tresor này. Chuỗi tiện ích mà Novaland đem lại ví dụ như: bồ bơi, phòng tập gym, spa, vườn thể thao, vườn nướng BBQ…đều gói gọn trong dự án căn hộ chung cư này.

Tiện ích nội khu

Kèm theo những tiện nghi mà 1 căn hộ “chuẩn” cao cấp cần có chính là hệ thống tiện ích và dịch vụ đi kèm. Sở hữu 56% diện tích, phân tầng trên tòa tháp. Thấp nhất là khu vực bãi đỗ xe với kết cấu gồm 4 tầng hầm. Được trang bị hệ thống chống cháy tự động. Hệ thống camera quan sát toàn khu tòa nhà.

Cư dân ra vào sẽ sử dụng thẻ cư dân và thẻ thang máy. Trong khi tháp B chỉ được bố trí 2 thang máy thì Tháp A được bố trí đến 6 thang máy cư dân và 4 thang officetel, vượt xa ngưỡng kỳ vọng cho 1 tòa tháp chỉ có độ cao 33 tầng.

Tầng trệt

  • Sảnh đón khách: Thiết kế ốp gạch sang trọng. Đại sảnh cao đến 5.9m, không khác gì 1 khu khách sạn 5 sao.

  • Khu thương mại – dịch vụ: có hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi, và các shop cafe, nhà hàng 5 sao sang trọng. Là nơi có hoạt động sôi nổi nhất dự án.

  • Khu thể dục thể thao – chăm sóc sức khoẻ: có phòng tập Gym hiện đại, trang thiết bị luyện tập cao cấp, và khu y tế, khu spa chăm sóc sắc đẹp.

Tiện ích trên không

Hồ bơi: sở hữu diện tích rộng lớn, có thiết kế tràn bờ, trên không, được bao bọc trong hệ thống kính cường lực. Xung quanh còn có khu thay đồ, và các hàng ghế nằm nghỉ mát thẳng tắp. Có cả hồ bơi người lớn, trẻ em, và khu vui chơi dưới nước trong nhà. Chiếm lĩnh vị trí cao nhất, thơ mộng nhất chính là khu vườn thư giãn trên không, thiết kế trên tầng áp mái.

The Tresor Residence - Không gian sống đẳng cấp, khác biệt 912939648

Tiện ích ngoại khu

Xung quanh căn hộ The Tresor hiện diện hàng loạt các công trình kiến trúc nổi tiếng có giá trị lịch sử và là biểu tượng của thành phố như: Trụ Sở Ngân Hàng Nhà Nước, Sở Giao Dịch Chứng Khoán TP.HCM, Chợ Bến Thành, Bến Nhà Rồng, Cầu Móng, UBND Thành Phố, Bệnh Viện Quận 4… Bên cạnh đó hầu như các hoạt động lễ tết hay bắn pháo hoa đều diễn ra chủ yếu tại khu vực này. Chính vì vậy, xét về mặt vị trí, dự án The Tresor không chỉ sở hữu ưu điểm về mặt giao thương thuận lợi mà còn được kế thừa những giá trị văn hóa vĩnh cửu.

Bên cạnh những tiện ích nội khu cao cấp, nhờ sở hữu vị trí địa lí lý tưởng nên căn hộ Tresor còn thừa hưởng các tiện ích ngoại khu liền kề như:

  • Bệnh viện

  • Trường học

  • Chợ Bến Thành

  • Trung tâm hành chính

The Tresor Residence - Không gian sống đẳng cấp, khác biệt 912939648

6 lý do nên chọn đầu tư dự án The Tresor Residence

Thiết kế nội thất hài hòa với không gian sống trong căn hộ hạng sang không chỉ làm tăng sự hoàn mỹ trong căn hộ hạng sang đó mà còn có tác dụng làm phô diễn giá trị sống của gia chủ các Căn hộ The Tresor Residence. Điều đầu tiên mà CĐT chú trọng đó là các thiết kế thiết bị nội thất phải thật thích hợp với từng đường nét kiến trúc trong không gian sống.

Gần hơn 400 căn hộ chung cư hạng sang Căn hộ The Tresor Residence được xây dựng sẽ cung cấp một phần nhu cầu rất lớn cho quý khách về nhà ở trong bối cảnh phía Nam thành phố đang có tốc độ phát triển kinh tế chóng mặt, cơ sở hạ tầng phát triển, người dân đổ về đây thường xuyên tăng vì thế nhu cầu mua nhà để ở, hay thuê nhà cũng đang ngày càng tăng cao.

Các sản phẩm chung cư thường có giá khá dễ chịu, thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Vì thế, Căn hộ The Tresor Residence ra đời chính là một phương pháp để cung ứng cho thị trường một số lượng căn hộ hạng sang lớn cho khu vực đang ngày càng phát triển này.

The Tresor Residence - Không gian sống đẳng cấp, khác biệt 912939648

Giá bán của sản phẩm trong dự án The Tresor Residence

Cập nhật năm 2020, giá bán căn hộ The Tresor đang động từ 65 – 80 triệu/m2. Tương đương với:

  • Căn hộ có 2PN: Diện tích 87m2 có giá bán ~ 5.7tỷ/căn.

  • Căn hộ có 3PN: Diện tích 114 – 120m2 có giá bán ~ 7.5 – 9 tỷ/căn.

Trong khi đó, giá mở bán:

  • Căn hộ có 2PN: ~ 2.8 tỷ/căn.

  • Căn hộ có 3PN: ~ 3.7 tỷ/căn.

Trải qua 5 năm kể từ khi mở bán đến nay, giá bán của căn hộ Quận 4 này đã có bước nhảy vọt. Giá trị đã tăng “Gấp đôi” so với thời điểm ban đầu. Đồng thời, đây cũng là 1 trong 2 dự án Novaland Quận 4 có giá bán cao nhất. Chỉ thấp hơn Saigon Royal hiện đang có giá bán từ 80 – 90 triệu/m2.

The Tresor Residence - Không gian sống đẳng cấp, khác biệt 912939648

Ưu đãi thanh toán sản phẩm trong dự án The Tresor Residence

Dự án The Tresor cung cấp cho khách hàng các căn hộ từ 2 – 3 phòng ngủ, diện tích đa dạng. Giá bán Căn 2 PN nằm trong khoảng từ 2,8 tỷ đồng/căn; Căn 3 PN có giá bán từ 3,7 tỷ đồng/ căn. Tùy theo nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn loại hình căn hộ với diện tích và giá tiền phù hợp nhất. Ngoài cung cấp căn hộ cao cấp thì dự án The Tresor còn đem lại cho khách hàng loại sản phẩm Office-Tel có giá trị hợp lý cho các doanh nghiệp có cơ hội tiếp xúc với môi trường sống xanh, năng động, nhiều tiềm năng.

Ưu cho khách hàng mua căn hộ số 2, 3, 4: (không áp dụng cho khách nhận nợ ngân hàng được hỗ trợ lãi suất để thanh toán tại mục III)

  • Ưu đãi cho khách hàng mua thanh toán theo PA1, PA2, PA3, PA4: Khách được nhận gói trang trí nội thất trị giá: 380,000,000 đồng (trị giá gói nội thất được trừ trực tiếp vào giá bán gồm VAT).

  • Ưu đãi cho khách mua thanh toán 99% (không nhận ưu đãi thanh toán nhanh quy định tại mục II) Khách được nhận gói trang trí nội thất trị giá: 1,085,000,000 đồng (trị giá gói nội thất được trừ trực tiếp vào giá bán gồm VAT).

Ưu đãi chung

  • Khách hàng mua được áp dụng các chương trình bán hàng chung

  • Liên kết khách hàng: Khách hàng thỏa một trong những điều kiện sau: có hộ khẩu, KT3, xác nhận tạm trú hoặc có xác nhận công tác ở khu vực, Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 7; Khách hàng là người nước ngoài => được ưu đãi thêm 1%.

The Tresor Residence - Không gian sống đẳng cấp, khác biệt 912939648

Kết luận

Trên đây là bài viết cập nhật thông tin & đánh giá dự án căn hộ The Tresor Residence Quận 4 của tập đoàn Novaland. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.