The Pegasuite - Dự án căn hộ gây ấn tượng bậc nhất

07/03/2024 07:30:09

The Pegasuite là một trong những dự án nổi bật tại quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án đã mở bán được một thời gian trên thị trường Bất động sản. Hàng loạt người dân có nhu cầu về nhà ở cũng như các chủ đầu tư bị thu hút. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều nhà đầu tư lưỡng lự, đắn đo không biết nên hay không nên đầu tư vào dự án The Pegasuite? Để có được đáp án chính xác nhất cho câu hỏi này, NhaDatMino.com sẽ cùng bạn đi phân tích các khía cạnh xung quanh dự án này.

Giới thiệu tổng quan dự án The Pegasuite

Dự Án The Pegasuite II được chủ đầu tư triển khai xây dựng, cho ra mắt thị trường tiếp nối sự thành công của The Pegasuite cung cấp các căn hộ thuộc phân khúc cao cấp tọa lạc tại ngay trung tâm quận 8 cùng thiết kế hiện đại, trẻ trung; tiện nghi cùng không gian sống xanh lý tưởng dành cho mọi gia đình trẻ, thực hiện giấc mơ an cư hiện hữu ngay tại khu vực thành phố.

Pegasuite 2 nổi bật với sự hào nhoáng của thành phố, nơi an cư lý tưởng cho mọi người giữa lòng quận 8 nhằm đem lại cuộc sống đẳng cấp, thượng lưu cho cư dân nơi đây. Ngoài loại hình căn hộ điển hình thì khách hàng còn có sự lựa chọn là căn hộ Duplex đầu tiên tại quận 8 cùng hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đa dạng cho cuộc sống của mọi cư dân.

Mô hình căn hộ Duplex của dự án đã xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam đã thay đổi cách nhìn của khách hàng về một căn hộ chung cư giúp mang lại sự trải nghiệm về cuộc sống xanh, thoáng đãng, tiện nghi tối ưu, phù hợp với đối tượng khách hàng là gia đình trẻ, gia đình đông người và những đối tượng khách hàng độc thân.

Thông tin dự án

  • Tên dự án: The Pegasuite

  • Hình thức: Khu phức hợp bao gồm khu căn hộ, Nhà phốShophouse.

  • Địa chỉ: Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

  • Tổng diện tích khu đất: 21.419 m²

  • Mật độ xây dựng: 40%

  • Chủ Đầu Tư: Công ty cổ phần đầu tư Phương Việt (PVInvest)

  • Đơn vị xây dựng: Coteccons

  • Đơn vị giám sát: Prima

  • Loại hình: Nhà ở kết hợp thương mại

  • Tổng vốn đầu tư: 1.500 tỷ đồng

  • Tổng Diện tích sàn xây dựng: 159.226 m²

  • Diện tích tầng để xe: 12.121m2

  • Diện tích đường giao thông nội bộ: 7.447 m²

  • Diện tích cảnh quan cây xanh: 4.546 m²

  • Dân số dự kiến: khoảng 3.800 người

  • Mật độ xây dựng: 39,45%, tầng cao xây dựng từ 1 - 25 tầng .

  • Hệ số sử dụng đất: 7,0.

The Pegasuite - Dự án căn hộ gây ấn tượng bậc nhất  1540702590

Chủ đầu tư của dự án The Pegasuite

Sau nhiều vụ lùm xùm về các dự án liên quan tới chủ đầu tư đã làm dấy lên mối lo ngại. Tuy nhiên, đến với The Pegasuite, bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi dự án do PV Invest làm chủ đầu tư. Đây là đơn vị tâm huyết trong nghề, luôn tỉ mỉ trong từng sản phẩm mà mình đầu tư. Đơn vị hướng tới xây dựng một cuộc sống tốt đẹp nhất cho cư dân.

Phương Việt có tiềm lực kinh tế vô cùng mạnh mẽ. Cùng với đó là tính năng động, sự nỗ lực không ngừng trong việc phát triển kinh doanh cũng như chất lượng dịch vụ. Hiện tại, Phương Việt đang phấn đấu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Do đó, mọi dự án đều được đơn vị này chăm chút theo cách kỹ lưỡng và hoàn mỹ nhất.

Tầm nhìn dài hạn đã khiến Phương Việt đưa ra lựa chọn hoàn hảo nhất cho dự án của mình. Từng công trình đều được lựa chọn vị trí tọa lạc một cách cẩn thận. Đảm bảo, dự án sở hữu những giá trị dài hạn trong tương lai. Chính điều này khiến The Pegasuite quận 8 trở nên đắt giá hơn rất nhiều. Nó chính là lựa chọn hàng đầu của những nhà đầu tư nổi danh trên thị trường bất động sản ở thời điểm này.

Hơn nữa, đơn vị còn phối hợp với đơn vị thi công Coteccon, đơn vị thiết kế lừng danh Korn Architects. Do đó, dự án sẽ trở thành một kiệt tác tại trung tâm quận 8 nói riêng, tại Sài Gòn nói chung. Ngoài ra, dự án còn nhận được sự bảo lãnh từ phía ngân hàng VietinBank. Do đó, bạn có thể yên tâm về chủ đầu tư của dự án.

The Pegasuite - Dự án căn hộ gây ấn tượng bậc nhất  1540702590

Vị trí của dự án The Pegasuite

Dự án The Pegasuite tọa lạc ngay trên mặt tiền của tuyến đường Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí mặt tiền này giúp cư dân đi lại, giao thông dễ dàng. Một con đường lớn, các phương tiện lưu thông thuận lợi, không lo tình trạng bị kẹt xe. Hay không bị ngập nước – điều mà nhiều người dân Sài Gòn phải đối mặt trong mùa mưa.

Hơn nữa, đây lại là một trong những trục đường chính, liền kề đường Phạm Hùng, đại lộ Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh. Do đó, cư dân có thể nhanh chóng đi đến các quận lân cận chỉ trong vài phút đồng hồ. Hay di chuyển tới các địa điểm khác trong quận cũng như thành phố một cách đơn giản.

  • Chỉ mất từ 10 – 15 phút đến quận 1, 4, 5, 6.

  • 5 phút để đến Phú Mỹ Hưng, bệnh viện quận 8, trung tâm văn hóa quận 5 hay trường trung học Tùng Thiện Vương.

  • 8 phút có mặt tại bệnh viện chợ Rẫy, chợ Bình Tây, siêu thị Centre Mall.

  • 15 phút di chuyển đến chợ Bến Thành, công viên Đầm Sen, trường đại học Sài Gòn, điện máy Nguyễn Kim.

Như vậy, có thể thấy, nếu xét trên khía cạnh vị trí thì dự án này sở hữu một vị thế đắc địa. Một vị trí vàng tại trung tâm hành chính của quận 8 đem lại sức hấp dẫn vô cùng lớn cho cả người dân và nhà đầu tư.

The Pegasuite - Dự án căn hộ gây ấn tượng bậc nhất  1540702590

Mặt bằng chi tiết dự án The Pegasuite

Nhìn vào sơ đồ tổng quan của dự án, mọi người sẽ bất ngờ với công trình này. Nó được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Khu căn hộ cao cấp, nhà phố, khu thương mại được tích hợp với nhau một cách thông minh. Bên cạnh đó, những mảng xanh xen kẽ với các tòa nhà cũng là một điểm nhấn nổi bật. Từ đó, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp trên thị trường bất động sản. Nó chính là bức tranh hoàn mỹ được tạo nên nhờ bàn tay khéo léo của con người.

Có thể nói, dự án này sẽ mang tới cho cư dân một cuộc sống tuyệt vời. Không chỉ hiện đại, tiện nghi, đây còn là nơi có không gian sống trong lành, xanh tươi đến bất ngờ. Để tạo nên một cuộc sống hài hòa cũng như tạo sự cân bằng giữa nhiều loại hình khác nhau, PV Invest đã thiết kế mặt bằng vô cùng hòa hợp. Dự án gồm 69 căn nhà phố thương mại có diện tích 250 – 425 m2. Các căn nhà phố này có kết cấu khoa học gồm 1 trệt, 1 lửng, 2 lầu và tầng sân thượng.

Cùng với đó là 3 tòa tháp căn hộ cao từ 35 – 36 tầng, cung cấp ra thị trường 1.150 căn. Các căn hộ cao cấp với nhiều sản phẩm khác nhau: căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ, shophouse, officetel. Diện tích của các căn hộ linh hoạt từ 59 – 100 m2. Căn hộ The PegaSuite gồm 2 block cao 37 tầng và 1 block cao 35 tầng. Trong đó:

  • 1 Tầng hầm để xe, và tầng 4 để đỗ xe.

  • Tầng 1, 2, 3 là tầng TTTM và Căn hộ văn phòng.

  • Tầng 6: tầng tiện ích: hồ bơi tràn hơn 500m2.

  • Tầng 7 trở lên: Tầng căn hộ để ở.

The Pegasuite - Dự án căn hộ gây ấn tượng bậc nhất  1540702590

Thiết kế của căn hộ trong dự án The Pegasuite

Nếu xét trên khía cạnh thiết kế thì dự án này vô cùng nổi bật, điểm cộng lớn cho The Pegasuite. Các dãy nhà được đồng bộ lát đá Marble cao cấp. Các nhà thiết kế đã sử dụng lối kiến trúc thiết kế tân cổ điển. Phong cách này vừa giúp căn hộ mang được giá trị xưa kia, trường tồn theo thời gian vừa có âm hưởng của cuộc sống hiện đại, sang trọng.

Thiết kế dựa theo phong cách châu Âu, từng đường nét, chi tiết đều được chăm chút, tỉ mỉ. Chúng đã góp phần tạo nên sự hiện đại, sang trọng mà không kém phần lãng mạn. Tại mỗi căn hộ đều thể hiện sự kết hợp tinh túy từ ý tưởng thiết kế đến chất lượng. Do đó, cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống hiện đại, năng động và đầy đủ tiện nghi.

Từng chi tiết nhỏ nhất của dự án căn hộ The Pegasuite II đều được trau chuốt tinh tế và tỉ mỉ, phù hợp với nhiều loại hình căn hộ với diện tích khác nhau, tạo không gian sống và sinh hoạt cũng như độ thoải mái cho gia đình bạn. Đảm bảo môi trường sống xanh, sân tập dành cho cư dân, xóa tan đi nỗi lo chật hẹp và một bầu không khí thoáng đãng mỗi khi trở về ngôi nhà mơ ước của mình.

Chính bởi thế mà khách hàng có thể thuận tiện khi an cư ngay tại vị trí đắc địa giữa khu vực trung tâm quận 8, từ đó vừa tận hưởng cuộc sống đẳng cấp cùng căn hộ Duplex có thiết kế khoáng đạt cùng không gian sống xanh, thoải mái trong mọi sinh hoạt. Nội thất của dự án đều tới từ những thương hiệu và vật liệu cao cấp, sang trọng hàng đầu khu vực. Mọi thông tin liên quan tới dự án sẽ được CÔNG TY MÔI GIỚI NHÀ ĐẤT EXPRESS Cập nhật nhanh chóng, chính xác tại đây. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với hotline của chúng tối để nhận tư vấn cụ thể nhất!

The Pegasuite - Dự án căn hộ gây ấn tượng bậc nhất  1540702590

Tiện ích nổi bật của dự án The Pegasuite

Với việc sở hữu một vị trí đẹp nhất ở trung tâm của Quận 4, Căn hộ Millennium Masteri không những được sở hữu những dịch vụ, tiện ích vượt trội và hiện đại nhất của thành phố. Đặc biệt Millennium còn đáp ứng đầy đủ tất cả các tiện ích dành cho cư dân sống tại đây với mong muốn là mang lại một giá trị sống thiết thực ngay tại Khu dân cư cao cấp của Quận 4 như công viên xanh rộng lớn bao trùm, hồ bơi ngoài trời, hệ thống trung tâm thương mại, phòng gym – spa – coffee, khu vui chơi giải trí, khu y tế cao cấp….

Tiện ích nội khu

Căn hộ Quận 8 The PegaSuite sẽ mang đến một cuộc sống tuyệt hảo cho mỗi cư dân tại đây với hàng loạt tiện ích và dịch vụ đẳng cấp như hồ bơi hơn 500m2, trung tâm thương mại, nhà sinh hoạt cộng đồng rộng rãi, và các dịch vụ thiết yếu khác như phòng tập gym, dịch vụ spa, nhà trẻ đạt tiêu chuẩn Quốc tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe gia đình, đảm bảo an ninh cho gia đình bạn 24/7,…

Tầng trệt khu chung cư The Pegasuite quận 8 được bố trí 1“Sân golf mini”, 1“Hồ điều tiết” và 2 “ Hồ bơi ngoài trời” tại tầng 6 của tòa nhà luôn tạo cảm giác xanh mát và đẳng cấp cho cư dân sống tại đây Dự án căn hộ The PegaSuite nằm ngay “Trung tâm hành chính quận 8” nên được thừa hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu của hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội trong khu vực quận 8.

Tiện ích ngoại khu

Căn hộ The PegaSuite tọa lạc ở vị trí đắc địa tại quận 8, giáp quận 5, các cư dân tương lai lưu thông rất thuận lợi về khu vực trung tâm với những tuyến đường Võ Văn Kiệt, Phạm Hùng, Hải Thượng Lãn Ông.

  • Đến Phú Mỹ Hưng chỉ 3km

  • Đến trung tân quận 8 chỉ với 4 phút

  • Đến bệnh viện quận 8 chỉ 5 phút

  • Đến siêu thị Satra Centre Mall chỉ 10 phút

  • Đến chợ Bến Thành chưa đầy 15 phút

  • Cách Phú Mỹ Hưng chỉ 3km

  • Cách các trường đại học nổi tiếng trong vòng bán kính 2km

The Pegasuite - Dự án căn hộ gây ấn tượng bậc nhất  1540702590

Lý do nên chọn đầu tư dự án The Pegasuite?

Vị trí căn hộ The Pegasuite 2 nằm tại mặt tiền của tuyến đường huyết mạch của quận 8 giúp gia tăng khả năng liên kết vùng tới các khu vực lân cận, trung tâm thành phố. Tiềm năng gia tăng của sản phẩm căn hộ cũng như tính Thanh khoản của dự án được đánh giá cao khi có vị trí tọa lạc đắc địa tại quận 8 thành phố Hồ Chí Minh.

Căn hộ The Pegasuite 2 có thiết kế lãng mạn cùng kiến trúc hiện đại được lấy ý tưởng thiết kế của các tòa nhà phong cách Châu Âu cổ điển của thời điểm đầu thế kỷ 19. Mọi chi tiết của dự án đã được trau chuốt tới từng chi tiết, đường nét nhỏ nhất giúp đảm bảo một căn hộ với cuộc sống xanh, hiện đại, sang trọng cho mọi cư dân ngay tại khu vực quận 8 đang phát triển nhanh chóng, sầm uất.

Dự án có mức giá bán phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mọi người. Đồng thời CĐT còn đưa ra chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi hấp dẫn. Chủ đầu tư là một tên tuổi nổi tiếng trên thị trường đã thành công với rất nhiều các dự án trên toàn quốc, cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ đáp ứng mọi nhu cầu an cư, đầu tư sinh lời của khách hàng.

Tiềm năng sinh lời của dự án The Pegasuite 2 được đánh giá cao, đồng thời được hưởng cuộc sống tiện ngih, cơ hội đầu tư sinh lời thông qua hoạt động kinh doanh giao thương tại khu phố đông đúc, sầm uất thuộc hàng bậc nhất khu vực. Tầm view nhìn đắt giá của dự án về quận 1, Bitexco, view sông cực đẹp đã kiến tạo nên một căn hộ lý tưởng, hiếm có khó tìm, một cuộc sống gần gũi cùng thiên nhiên sống xanh hàng đầu.

Dự án được chủ đầu tư trang bị cho cư dân chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu đẳng cấp, tiện nghi, đầy đủ ngay tại nội khu nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân về chất lượng cuộc sống.

The Pegasuite - Dự án căn hộ gây ấn tượng bậc nhất  1540702590

Giá bán, phương thức thanh toán sản phẩm trong dự án The Pegasuite

PV Invest – chủ đầu tư của dự án đã đưa ra mức đặt cọc chỉ từ 50 triệu đồng/căn. Cùng với đó là khách hàng có nhiều sự lựa chọn về phương thức thanh toán dễ chịu, linh hoạt chia thành nhiều đợt nhỏ, được hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng cũng như giảm bớt gánh nặng về tài chính của mọi khách hàng.

Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ là đã có thể ký hợp đồng mua bán và tiếp theo là đóng góp 1%/tháng không lãi suất. Dự án cung cấp với hơn 1000 căn hộ với mức giá bán hấp dẫn,tùy theo nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính mà quý khách hàng có thể sở hữu các căn hộ với giá trị như sau:

  • Căn hộ 1PN: Giá từ 900 triệu đồng - 1,1 tỷ đồng/căn

  • Căn hộ 2PN: Giá từ 1,3 tỷ - 1,5 tỷ đồng/căn

  • Căn hộ 3PN: Giá từ 1,8 tỷ - 2,1 tỷ đồng/căn

  • Căn hộ Duplex: Giá từ 2,2 tỷ - 3.0 tỷ đồng/căn

The Pegasuite - Dự án căn hộ gây ấn tượng bậc nhất  1540702590

Hình thức đầu tư tại The Pegasuite nên lựa chọn

Một yếu tố nữa khi đầu tư vào bất kỳ một dự án bất động sản đó là hình thức đầu tư và hiệu suất lợi nhuận. Khi đầu tư vào The Pegasuite, bạn có thể áp dụng một trong các hình thức kinh doanh sau:

Tự kinh doanh

Đây là hình thức bạn đầu tư mua nhà phố The Pegasuite. Và tự mình tiến hành công việc kinh doanh của mình. Với hình thức này, bạn sẽ nắm được toàn bộ lợi nhuận, hiệu suất kinh doanh nơi đây. Một khu dân cư đời sống cao, thu nhập tốt sẽ mang tới cho bạn một lượng khách hàng không hề nhỏ. Hơn nữa, dự án lại nằm ở vị trí trung tâm. Nên nếu biết khai thác và tận dụng tốt thì việc tự kinh doanh sẽ đem tới cho bạn mức lợi nhuận rất khá.

Cho thuê lại

Thay vì tự kinh doanh, bạn có thể tiến hành cho các đối tượng khác thuê lại căn nhà phố hay căn hộ mà mình đã mua. Đây là một trong những hình thức kinh doanh khá tiềm năng tại nơi đây. Bởi dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa, hội tụ nhiều tiện ích cùng thiết kế ấn tượng. Do đó, chúng luôn thu hút được những người dân có nhu cầu nhà ở hoặc nhà kinh doanh đến thuê.

Đầu tư lướt ván

Một cách thức khác nữa đó chính là bạn tiến hành đầu tư lướt ván. Hình thức bán lại căn hộ, nhà phố sau một thời gian ngắn. Bởi nhu cầu nhà ở, kinh doanh tại quận 8 nói riêng, TP.HCM nói chung chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Do đó, chúng sẽ đem lại cho bạn một lợi nhuận không hề nhỏ, nhất là khi bạn đầu tư từ khi mới mở bán.

Để ở

Thay vì các hoạt động đầu tư sinh lời thì đầu tư căn hộ The Pegasuite để ở cũng là một sự lựa chọn hợp lý. Vì dự án có vị trí thuận lợi ngay giữa trung tâm quận 8, được trang bị nhiều tiện ích vượt bậc. Thiết kế căn hộ lại sang trọng, tỉ mỉ, cẩn trọng. Tất cả mang tới một không gian sống hoàn hảo. Nơi đây xứng đáng là trốn đi về sau một ngày làm việc vất vả bên ngoài.

The Pegasuite - Dự án căn hộ gây ấn tượng bậc nhất  1540702590

Kết luận

Có quá nhiều ưu điểm, không có gì ngạc nhiên khi The Pegasuite Quận 8 được chú ý đến thế. Dự án thực sự đang bỏ bùa mê khách hàng của mình với những điểm sáng rạng rỡ. Đừng quên theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.