KVG The Capella Nha Trang - Khu nhà phố compound đầu tiên tại Nha Trang

07/03/2024 07:25:56

KVG The Capella Garden là dự án Nhà phố liền kề và Biệt thự đơn lập tọa lạc tại phân khu số 8 của quần thể Khu đô thị Mỹ Gia, nằm trên trục đường Võ Nguyên Giáp, phường Vĩnh Thái, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Dự án tiên phong xây dựng mô hình Compound khép kín đầu tiên, tích hợp nhiều chuỗi tiện ích dụ đáp ứng mọi nhu cầu của cộng đồng dân cư. Cùng tìm hiểu thông tin dự án này qua bài viết của NhaDatMino.com.

Giới thiệu tổng quan dự án KVG The Capella Nha Trang

Dự án KVG The Capella Nha Trang là tên gọi thương mại của gói 6 và gói 8 của khu đô thị Mỹ Gia. KVG The Capella Garden hiện diện tại trung tâm của khu đô thị Mỹ Gia. Phân khu trung tâm được thiết kế với loại hình chính là nhà phố liên kế và biệt thự. Dự án đang thu hút đông đảo nhà đầu tư vào vị trí kề trung tâm thành phố, gần khu hành chính mới của Nha Trang. Bên cạnh đó dự án được xây dựng hiện đại với hàng loạt những hạng mục tiện ích đẳng cấp.

Chủ đầu tư KVG The Capella Garden dành phần lớn quỹ đất để phát triển mảng xanh, không gian cộng đồng tạo nên một cuộc sống hiện đại, hài hòa giữa tiện ích và thiên nhiên xanh mát, tách biệt với khói bụi, ồn ào của nhịp sống công nghiệp.

Tại KVG The Capella Garden, mỗi gia đình đều được tận hưởng từng khoảnh khắc cuộc sống trong không gian ngập tràn sắc hoa với Con đường hoa giấy đầy thơ mộng, thư thái dạo bộ trên thảm xanh mát hay thưởng ngoạn những tác phẩm điêu khắc nghệ thuật…

  • Tên dự án: KVG The Capella Nha Trang

  • Chủ đầu tư: Khánh Vĩnh Group (KVG)

  • Đơn Vị Phân Phối: Banggiachudautu.vn

  • Vị trí: Gói 6, 8 – một trong những vị trí vàng cuối cùng của quần thể khu đô thị Mỹ Gia, đường Cao Bá Quát – Cầu Lùng, phường Vĩnh Thái, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

  • Loại hình sản phẩm: Nhà liên kế, Shophouse, biệt thự đơn lập, Biệt thự song lập

  • Tổng diện tích Quy hoạch: 43 ha gồm 3 phân khu chính là

  • KVG Premium Villages: Nhà phố, biệt thự

  • KVG Downtown: Khu phố ẩm thực, mua sắm, giao thương

  • KVG Riverside Villas: Khu biệt thự cao cấp

  • Mở Bán Phân Khu: KVG The Capella Garden

  • Số lượng: 864 căn nhà liền kề, diện tích 100m2

  • Số lượng biệt thự và shophouse: 1.200 căn, diện tích lên đến 300 m2

  • Hình thức xây dựng: Nhà phố liền kề xây thô 1 trệt 2 lầu

  • Bàn giao: hoàn thiện bên ngoài, giao thô bên trong

KVG The Capella Nha Trang - Khu nhà phố compound đầu tiên tại Nha Trang 1454326436

Chủ đầu tư dự án KVG The Capella Nha Trang

Dự án khu đô thị KVG The Capella Nha Trang do Công ty TNHH TMDV Xây dựng Khánh Vĩnh làm chủ đầu tư. Đây là Khu đô thị Nhà phố kiểu mẫu đầu tiên tại Nha Trang, được phát triển cảnh quan và xây dựng Nhà bởi Chủ đầu tư Khánh Vĩnh Group. Khu đô thị KVG Nha Trang dành cho những ai muốn sống trong căn nhà của riêng mình nhưng lại sở hữu tiện ích giống các KĐT tại các thành phố lớn, các tòa nhà cao cấp như hồ bơi, công viên, an ninh 3 lớp và hạ tầng hoàn thiện ở mức độ cao.

Khánh Vĩnh Group KVG là Tập đoàn gồm 15 đơn vị thành viên: Công ty CP Phát triển Đô thị Vĩnh Thái, Công ty TNHH Đầu tư Nhà An Khánh, Công ty TNHH TMDV & XD Khánh Vĩnh, Công ty CP QL & XD Đường Bộ Khánh Hòa, Công ty CP QL & XD Giao Thông Khánh Hòa, Công ty TNHH Ô tô Nha Trang KVG, Công ty CP Suối Khoáng Cam Ranh,… cùng đội ngũ hơn 700 cán bộ, chuyên viên trình độ cao.

Khánh Vĩnh Group đã khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, kiến trúc và thiết kế, xây dựng các công trình đường sắt và đường bộ, xây dựng dân dụng và chuyên dụng, san lấp mặt bằng, vận tải hàng hóa đường bộ và đường thủy, bán buôn ô tô và xe có động cơ, dịch vụ Lưu trú, khai thác đất đá cát sỏi,… Công ty đã và đang thực hiện nhiều dự án lớn như Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, VinCity Quận 9, Khu đô thị Mỹ Gia, Khu đô thị Vĩnh Trung, KN Paradise, các tuyến đường bộ tỉnh Khánh Hòa.

KVG The Capella Nha Trang là sự đột phá của Khánh Vĩnh khi đích thân Chủ đầu tư tự xây nhà, bán nhà và hoàn thiện hệ thống cảnh quan, tiện ích cho người dân. Chắc hẳn người dân Nha Trang đã nhiều lần nhìn thấy xe bê tông Khánh Vĩnh chạy trên đường, hay đi ngang qua Khu đô thị Mỹ Gia An Khánh, Mỹ Gia Vĩnh Thái… là những Khu đô thị đã cấp sổ cho người dân và đang ngày càng hoàn thiện hơn về hạ tầng cũng như mật độ dân cư.

KVG The Capella Nha Trang - Khu nhà phố compound đầu tiên tại Nha Trang 1454326436

Vị trí/đánh giá dự án KVG The Capella Nha Trang

Thói quen người Việt mua nhà đất chỉ quan tâm đến vị trí, khả năng sinh lời. Khi mức sống ngày càng tăng, thay vì mua nhà đất riêng lẻ, dự án quy mô nhỏ với tiện ích nội khu hạn chế, thì khách hàng đầu tư ngày càng chú ý “săn lùng” các khu đô thị có quy mô lớn, mô hình đô thị khép kín cùng hệ thống tiện ích đa dạng, chủ đầu tư uy tín, chất lượng xây dựng đảm bảo. họ lại đòi hỏi nhiều hơn về một môi trường sống một không gian sống chất lượng – tiện nghi, vừa có thể kết hợp và nghỉ dưỡng là yếu tố then chốt quyết định đến hành vi mua của khách hàng.

Nha Trang là thành phố thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan. Thế nhưng phân khúc bất động nghỉ dưỡng còn khá khiêm tốn, chưa đáp ứng được nhu cầu an cư của cộng đồng dân cư ngày gia tăng. Với tốc độ phát triển kinh tế và đô thị hóa nhanh, chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao thì các khu đô thị lớn, đầy đủ tiện ích là điều tất yếu. Tổng hòa các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, các nhà phát triển bất động sản cho rằng, Nha Trang chính là địa chỉ lý tưởng để triển khai những mô hình “Compound”.

Sở hữu vị trí chiến lược tại cửa ngõ phía Tây thành phố, địa thế của KVG The Capella Nha Trang hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa rất đẹp về phong thủy “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

  • Cận thị: Liền kề trung tâm hành chính mới của TP Nha Trang

  • Cận giang: Dự án được bao bọc bởi dòng sông Quảng Trường mang lại vượng khí, tài lộc cho gia chủ.

  • Cận lộ: Tiếp giáp hàng loạt tuyến đường lớn, tiêu biểu là trục đường Võ Nguyên Giáp. Do đó từ vị trí của nhà phố KVG The Capella cư dân dễ dàng tiếp cận chuỗi tiện ích hiện hữu như: Giáo dục, y tế, thương mại – dịch vụ, các trung tâm hành chính, khu vui chơi giải trí…

Dự án tọa lạc trên trục đại lộ Võ Nguyên Giáp, cách bãi biển trung tâm Nha Trang chỉ khoảng 2.5 km, với quy mô lên đến 8 làn đường. Đây là tuyến giao thông huyết mạch kết nối Thành phố Nha Trang với quốc lộ 1, nối với thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) cũng như các tỉnh Tây Nguyên khác. Đây là cửa ngõ phía Tây Thành phố Nha Trang trong định hướng phát triển mở rộng không gian đô thị của thành phố lớn nhất tỉnh Khánh Hòa cũng như khu vực Nam Trung bộ. Khi quỹ đất trung tâm ngày càng khan hiếm, giá đất lợi thế vị trí giúp dự án có nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Bên cạnh đó, dự án KVG The Capella Nha Trang còn nằm trong tổng thể khu đô thị Mỹ Gia với tổng diện tích lên đến 181ha, được quy hoạch đồng bộ, hiện đại và đầy đủ các phân khu chức năng như các quỹ đất dành cho phát triển trường học liên cấp, bệnh viện, trung tâm thương mại, đất thương mại dịch vụ. Các quỹ đất này được quy hoạch nằm dọc đại lộ Võ Nguyên Giáp đã sẵn sàng được xây dựng và phát triển.

"Đây là yếu tố trực tiếp ảnh hưởng đến giá trị của các bất động sản trong khu KVG The Capella vì khi các tiện ích này được xây dựng sẽ đẩy giá bất động sản cả khu vực phía tây của Nha Trang nói chung và khu đô thị Mỹ Gia nói riêng lên", chủ đầu tư nhấn mạnh.

KVG The Capella Nha Trang - Khu nhà phố compound đầu tiên tại Nha Trang 1454326436

Mặt bằng dự án

Dự án KVG The Capella Nha Trang không chỉ hấp dẫn khách hàng ở pháp lý rõ ràng, Sổ đỏ lâu dài, quy mô xây dựng khép kín mà còn đưa ra thị trường bất động sản dòng sản phẩm nhà liền kề xây thô, thô 1 trệt 2 lầu, hoàn thiện mặt ngoài với thiết kế thông thoáng, hiện đại, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng có nhu cầu ở thực, tận hưởng cuộc sống.

Với quy mô 43 ha, khu đô thị KVG The Capella Nha Trang gồm 3 khu chính: KVG Premium Villages, KVG Downtown, KVG Riverside Villa, cung ứng 864 căn nhà liền kề, 1.200 căn biệt thự và shophouse có diện tích trung bình từ 100 – 300 m2. Với thiết kế hiện đại, an ninh 3 lớp khép kín cùng chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, KVG The Capella sẽ là khu đô thị có không gian sống giá trị bậc nhất Nha Trang.

Trong giai đoạn đầu tiên của dự án, 236 căn nhà phố tại tiểu khu KVG The Capella Garden được giới thiệu đến thị trường vào giữa tháng 12-2019, giá bán dao động từ 40-53 triệu/m2 (Bao gồm cả nhà) với tiến độ thanh toán ưu đãi bao gồm 10 đợt, trung bình thanh toán 10%/ đợt.

Dự án KVG The Capella Nha Trang là sự đột phá của KVG khi đích thân chủ đầu tư xây nhà, phân phối dự án và hoàn thiện hệ thống cảnh quan, tiện ích cho người dân. Khu đô thị The Capella gồm :

  • KVG Premium Villages : 17 ha, gồm 864 căn nhà là cộng đồng cư dân khép kín đầu tiên. (Compound)

  • KVG Town : Khu phố ẩm thực, mua sắm, giao thương

  • KVG Riverside Villas : 24 ha, 1200 căn Biệt thự liền kề ven sông

  • KVG The Capella hứa hẹn sẽ đem lại những tiện ích đẳng cấp nội khu cao cấp cho cư dân, đồng thời góp phần làm tăng giá trị cuộc sống, cải thiện sức khỏe và chỉ số hạnh phúc của con người.

KVG The Capella Nha Trang - Khu nhà phố compound đầu tiên tại Nha Trang 1454326436

Tiện ích nội khu của KVG The Capella Nha Trang

KVG The Capella Garden Nha Trang Với tiêu chí sống khỏe - vui trẻ - làm suôn sẻ là kim chỉ nam trong mục tiêu của khu đô thị KVG The Capella Nha Trang. Chính lẻ vậy, mọi tiện ích, dịch vụ chỉ cần bạn ra khỏi nhà sẽ có đủ những thứ bạn cần. Không chỉ thế để đảm bảo an toàn, KVG The Capella đã thiết kế hệ thống an ninh 3 lớp vô cùng nghiêm ngặt: Chốt bảo vệ tại các cổng ra vào phân khu, đội tuần tra cơ động và camera giám sát 24/24…và còn rất nhiều các tiện ích, dịch vụ khác.

Sở hữu nội khu hoàn chỉnh với hệ thống tiện ích hiện đại và đồng bộ. Mang đến trải nghiệm sống nghỉ dưỡng ngay chính ngôi nhà của chính bạn. Các tiện ích nổi bật như: Hồ bơi cách điệu bằng các mái che hình vòm, khu vui chơi trẻ em, sân golf, BBQ, đường chạy bộ ven sông, quảng trường trung tâm, công viên trung tâm, công viên bên sông, công viên nghệ thuật, con đường hoa giấy.

Một trong vài tiện ích nổi bật KVG The Capella Nha Trang:

  • Quảng trường trung tâm là nơi tập trung các shophouse, quán cafe, nhà hàng ẩm thực…sầm uất, tấp nập người qua lại.

  • Thỏa sức cùng người thân ruyện sức khỏe tại khu thể thao ngoài trời với các bộ môn như tennis, bóng đá, cầu lông, tập gym…

  • Khu vui chơi trẻ em được xây dựng với diện tích lớn đa dạng các trò chơi vận động, trí tuệ, năng khiếu…các bé thỏa sức phát triển, bậc phụ huynh lại có thêm thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, tái tạo năng lượng mới.

  • Công viên điêu khắc được ví như “lá phổi xanh” nơi hội tụ các loài thực vật miền nhiệt đới, cảnh quan thiên nhiên, thác nước, ghế ngồi….

  • Hồ bơi cách điệu bằng các mái che hình vòm, đúng chuẩn thiết kế hiện đại, mới lạ theo tiêu chuẩn quốc tế.

  • Sân golf mini dành cho những ai yêu thích thể thao và muốn rèn luyện sức khỏe hay chỉ đơn giản là thư giãn sau một ngày làm việc.

  • Khu BBQ phù hợp cho những bữa party ấm cúng cùng gia đình hay thậm chí là tiệc BBQ lớn dành cho cả cộng đồng Khu dân cư để thêm gắn kết.

  • Đường chạy bộ ven sông, quảng trường trung tâm, công viên trung tâm, công viên bên sông, con đường hoa giấy được thiết kế một cách đẹp mắt đem lại không gian lộng lẫy, tạo cảm giác yên bình, thanh thản.

KVG The Capella Nha Trang - Khu nhà phố compound đầu tiên tại Nha Trang 1454326436

Tiện ích ngoại khu

Nha Trang - Khánh Hòa là một thành phố du lịch nổi tiếng, là tâm điểm thu hút du khách trong và ngoài nước đến du lịch, nghỉ dưỡng. Thực tế cho thấy, việc đáp ứng nguồn cung phân khúc nhà ở tại thành phố còn khá khiêm tốn, thận chí chưa đáp ứng được nhu cầu an cư của cộng đồng dân cư ngày một gia tăng tại đây.

Nhằm đáp ứng nhu cầu, tỉnh Khánh Hòa đang đẩy mạnh phát triển để trở TP trực thuộc Trung Ương vào năm 2025 và việc quy hoạch phát triển đô thị về phía Tây, chủ đầu tư Khánh Vĩnh Group đã nỗ lực kiến tạo nên phân Khu Đô Thị khép kín KVG The Capella Nha Trang. Với các tiện ích ngoại khu sau:

  • Ga xe lửa

  • Nhà thờ Núi

  • Chợ xóm Mới

  • Bờ biển Nha Trang

  • Công viên thành phố

  • Trung tâm hành chính mới

  • Núi đá dựng

  • Trạm xe buýt

  • Chùa Long Sơn

KVG The Capella Nha Trang còn nằm gần kề khu trung tâm hành chính tỉnh nên sở hữu kết nối thuận tiện đến hệ thống tiện ích - dịch vụ hiện hữu xung quanh:

  • 1 phút đến khu trung tâm hành chính mới

  • 3 phút đến trường học liên cấp, bệnh viện quốc tế Sản - Nhi, công viên thành phố

  • 5 phút đến ga tàu hỏa, Nhà thờ đá, chùa Long Sơn

  • 7 phút đến siêu thị Big C, Lotte Mart, Coop Mart, UBND TP. Nha Trang, bệnh viện đa khoa thành phố

  • 9 phút đến biển Nha Trang, chợ đêm

KVG The Capella Nha Trang - Khu nhà phố compound đầu tiên tại Nha Trang 1454326436

Hồ sơ pháp lý

Yếu tố về pháp lý, sổ đỏ luôn là vấn đề được khách hàng đặc biệt quan tâm. Chính vì vậy, những dự án đảm bảo đầy đủ pháp lý, sổ đỏ lâu dài sẽ là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. KVG The Capella Nha Trang là dự án hiếm hoi đảm bảo đầy đủ pháp lý, sổ đỏ lâu dài và sẵn sàng bàn giao sau khi hoàn thiện nhà.

Toàn bộ các giấy tờ pháp lý đã được hoàn thiện và đặc biệt dự án đã cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, đây là một bảo chứng vàng với khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Đồng thời, Chủ đầu tư cam kết ngay sau khi hoàn thiện căn nhà và bàn giao cho khách hàng là có thể làm thủ tục tách sổ đỏ đứng tên riêng cho từng căn nhà.

Khoảng 2 năm gần đây, trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, hầu như chưa có thêm một dự án Khu đô thị nào có quy mô tương đương được phê duyệt và triển khai, đặc biệt ở phân khúc nhà ở cao cấp. Do đó, những dự án có tính chất pháp lý đầy đủ như KVG The Capella Nha Trang luôn có sức hút với khách hàng.

Chủ đầu tư Vĩnh Thái cho biết, toàn bộ các giấy tờ pháp lý đã hoàn thiện và dự án cũng đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, đây là một bảo chứng vàng với khách hàng cũng như các nhà đầu tư khi mua dự án. "Chúng tôi cam kết ngay sau khi hoàn thiện căn nhà và bàn giao nhà là có thể làm thủ tục tách sổ đỏ đứng tên riêng cho khách hàng", vị đại diện nói.

KVG The Capella Nha Trang - Khu nhà phố compound đầu tiên tại Nha Trang 1454326436

Tiến độ dự án KVG The Capella Nha Trang

Nhà phố KVG The Capella Nha Trang là khu nhà phố khép kín, mô hình compound, bảo vệ an ninh 24/7 và sở hữu tiện ích nội khu đa dạng theo tiêu chuẩn châu Âu. Khu nhà phố tọa lạc tại đại lộ Võ Nguyên Giáp, xã Vĩnh Thái, thành phố Nha Trang, thuộc quần thể khu đô thị Mỹ Gia Nha Trang rộng 180 ha.

Dự án do tập đoàn Khánh Vĩnh Group làm chủ đầu tư. Khánh Vĩnh là tập đoàn lớn với hơn 15 công ty con và đã từng triển khai các dự án tại Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Vincity quận 9 Hồ Chí Minh, khu đô thị Mỹ Gia Nha Trang, dự án KN Paradise Cam Ranh…

Tính đến thời điểm tháng 5/2020 cơ sở hạ tầng tại KVG The Capella Nha Trang cơ bản đã hoàn thiện, CĐT Khánh Vĩnh Group đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng dự kiến bàn giao sớm hơn đến với khách hàng.

KVG The Capella Nha Trang - Khu nhà phố compound đầu tiên tại Nha Trang 1454326436

Chính sách thanh toán

Trong giai đoạn đầu tiên của dự án, 236 căn nhà phố tại KVG The Capella Nha Trang thuộc LK8-6 đến LK8-11 được giới thiệu đến thị trường. Hiện tại dự án đã triển khai bán hàng và nhận ĐẶT CỌC đăng ký mua. Giá bình quân 37-42 triệu/m2. Từ 3,7 tỷ/ căn.

Ngân hàng BIDV Hỗ trợ vay 70%. Các gói vay ưu đãi Lãi suất từ BIDV

  • Lãi suất 8.8% áp dụng trong 6 tháng đầu tiên

  • Lãi suất 9.0% áp dụng trong 12 tháng đầu tiên

  • Lãi suất 9.5% áp dụng trong 18 tháng đầu tiên

  • Lãi suất 10.2% áp dụng trong 24 tháng đầu tiên

Chính sách ưu đãi khách hàng mua đợt đầu

  • Tặng Thẻ thành viên trọn đời, miễn phí sử dụng tất cả dịch vụ tiện ích.

  • Miễn phí Phí quản lý trong 2 năm.

  • Tặng 4 chỉ vàng cho khách đặt mua trong tuần đầu tiên mở bán.

  • Chiết khấu thêm 1% cho khách mua sỉ từ 2 căn.

  • Chương trình bốc thăm trúng Mercedes C200 trị giá 1,5 tỷ đồng.

KVG The Capella Nha Trang - Khu nhà phố compound đầu tiên tại Nha Trang 1454326436

Kết luận

Bài viết trên đây đã đưa ra các thông tin về dự án KVG The Capella Nha Trang. Hệ thống tiện ích tại khu đô thị này đáp ứng tất cả nhu cầu sống từ học tập, chăm sóc sức khỏe đến vui chơi, giải trí, thể dục thể thao, thư giãn, kết nối cộng đồng. Hãy tham khảo các dự án bất động sản qua nhadatmino.com để lựa chọn được địa điểm nghỉ dưỡng yêu thích nhé!

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.