Flamingo Crown Bay - Sứ mệnh “mang rừng ra biển”

07/03/2024 07:25:54

Flamingo Crown Bay là tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp nhất tại bãi biển Hải Tiến Thanh Hóa. Không chỉ hoàn hảo về dịch vụ tiện ích, độc đáo về kiến trúc, Flamingo Thanh Hóa còn sở hữu tiềm năng sinh lời hấp dẫn, sự gia tăng giá trị Bất động sản cũng như tính Thanh khoản cao cho sản phẩm. Cùng tìm hiểu dự án này qua bài viết của NhaDatMino.com.

Giới thiệu tổng quan dự án Flamingo Crown Bay

Khi nhắc đến du lịch biển Thanh Hóa, nhiều khách du lịch sẽ nghĩ ngay đến bãi biển Sầm Sơn nổi tiếng đã được khai thác du lịch từ rất nhiều năm nay. Nhưng với những du khách muốn trải nghiệm sự mới mẻ thì bãi biển Hải Tiến chính là một chọn lựa lý tưởng. Nếu có dịp đến với Hải Tiến, du khách sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tiềm ẩn của bãi biển có làn nước trong xanh, bờ cát mịn và dáng vẻ hoang sơ, cảnh quan tự nhiên hấp dẫn.

Flamingo Thanh Hóa – Crown Bay cũng như hầu hết các công trình do Flamingo Group xây dựng đều có những nét đặc trưng giống nhau. Tuy nhiên Flamingo Crown Bay Thanh Hóa vẫn mang một tinh thần mới, đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời với biển Hải Tiến.

Flamingo Crown Bay Thanh Hóa được Quy hoạch theo lối kiến trúc độc đáo, thông minh, hệ sinh thái xanh trải đều khắp không gian. Đây là thiên đường nghỉ dưỡng với những tiện ích 5 sao bậc nhất, đem đến những trải nghiệm khó phai cho khách hàng với nắng vàng, càng trắng, biển xanh.

  • Tên dự án: Flamingo Thanh Hóa

  • Tên thương mại: Flamingo Crown Bay

  • Vị trí dự án: Khu vực đường biển Hải Tiến, Hoằng Hóa, Thanh Hóa

  • Chủ đầu tư: Flamingo Group

  • Đơn vị thi công: Coteccons

  • Diện tích dự án: 193.901 m2

  • Các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp:

  • Shophouse (Nhà phố thương mại liền kề biển): 330 căn diện tích 91.4 – 114 m2

  • Forest In The Sky Villa ( Biệt thự xây trên cao, toàn bộ mặt tiền đều hướng ra biển): Gồm 2 tòa, diện tích từ 32 – 70 m2

  • Mini Hotel ( khách sạn phục vụ nghỉ dưỡng gần biển): 40 căn diện tích 291 – 388m2

  • Địa hình: Lưng tựa núi, mặt hướng ra biển

  • ngày khởi công: Ngày 12/03/2020

  • Dự kiến hoàn thành: Quý 3/2020

  • Tiến độ xây dựng: Đầu tháng 3 khởi công, cơ sở hạ tầng dự kiến tháng 7 – 8 hoàn thành

  • Hình thức sở hữu: 50 năm.

Flamingo Hải Tiến được phát triển ở đa dạng các loại hình, bao gồm:

  • Shophouse: Nhà phố thương mại biển liền kề

  • Mini Hotel: Khách sạn nghỉ dưỡng mặt tiền biển

  • Forest In The Sky Villa: Biệt thự trên cao 100% hướng biển

Flamingo Crown Bay - Sứ mệnh “mang rừng ra biển” 1707700497

Chủ đầu tư dự án Flamingo Crown Bay

Flamingo Crown Bay là dự án do tập đoàn Flamingo (Flamingo Holding Group) làm chủ đầu tư. Đây là dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế 5 sao nằm tại biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Flamingo Group có tiền thân là Hùng Vương Group với hàng loạt những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Flamingo Đại Lải Resort, Cát Bà Beach Resort, Forest In The Sky, Hanoi Redtours…

Flamingo Group là tập đoàn đầu tư bất động sản danh tiếng của Việt Nam với hàng loạt sản phẩm nghỉ dưỡng, du lịch hàng đầu. Nếu bạn có mong muốn sở hữu các sản phẩm của Flamingo Group và tìm hiểu rõ hơn về tập đoàn này, hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể đưa ra được lựa chọn kịp thời. Từ đó nhanh chóng sở hữu được những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng giá trị của tập đoàn này.

Tập đoàn Flamingo là nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, du lịch, dịch vụ nghỉ dưỡng với khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới. Với triết lý kinh doanh “tiên phong – tận tụy – bền vững”, các sản phẩm của Flamingo luôn dẫn dắt các xu hướng, đem đến phong cách sống hoàn toàn mới: hiện đại, đẳng cấp, sang trọng giữa thiên nhiên.

Bên cạnh đó, Flamingo Group luôn đề cao những giá trị tự nhiên, văn hóa truyền thống, những giá trị nhân văn đem đến cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc cho con người.

Flamingo Crown Bay - Sứ mệnh “mang rừng ra biển” 1707700497

Vị trí/đánh giá dự án Flamingo Crown Bay

Dự án Flamingo Crown Bay được tọa lạc tại mũi biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Flamingo sở hữu vị trí hướng hải đắc địa bậc nhất và nằm trên một trong những bãi biển đẹp nhất miền Bắc.

Biển Hải Tiến nằm cách thành phố Thanh Hóa 17km về phía Bắc với chiều dài 10km. Tuy vẫn còn hoang sơ nhưng nhờ vào vẻ đẹp tự nhiên nên biển Hải Tiến được đánh giá là viên ngọc sáng của ngành du lịch xứ Thanh Hóa và cả biển Việt Nam. Với vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết được nhìn từ trên cao của biển Hải Tiến đã giúp cho dự án Flamingo Crown Bay như cánh chim ưng vươn mình ra biển lớn và vẫy vùng giữa đại dương xanh thẳm.

Bãi biển Hải Tiến có tiềm năng khai thác du lịch rất lớn, đã tạo đà cho bất động sản phát triển tại nơi đây. Flamingo Holding Group chính là một trong những chủ đầu tư đã nhìn thấy “tương lai sáng lạn” khi đầu tư các dự án bất động sản tại bãi biển Hải Tiến. Và tập đoàn đã kiến tạo nên Flamingo Thanh Hóa với các giá trị:

  • Độc tôn : Vị trí độc tôn chỉ cách Hà Nội 160km, nằm ngay taị mũi biển Hải Tiến như cánh chim Hùng Ưng vươn ra đại dương, thế đất cực kỳ đắc địa theo phong thuỷ.

  • Bền vững: Kiến trúc xanh độc đáo là nguồn cảm hứng cho phong cách thiết kế bền vững với tự nhiên.

  • Náo nhiệt: Flamingo Crown Bay mang đến diện mạo của những sắc màu lung linh và sôi động.

  • An lành: Nâng niu từng khoảnh khắc thảnh thơi giữa cuộc sống tấp nập

  • Đẳng cấp: Thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao với hàng trăm dịch vụ cao cấp.

  • Đủ cho tất cả: Những giá trị sức khỏe, tinh thần và đầu tư là món quà vô giá cho các thành viên trong gia đình.

  • Khan hiếm nguồn hàng: Với 330 shophouse, 40 minihotel cùng với 2 tòa Forest in the sky Villas. Đây là nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp duy nhất có thể đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng tại Hải Tiến.

  • Flamingo Hải Tiến được phát triển ở đa dạng các loại hình, bao gồm:

  • Shophouse: Nhà phố thương mại biển liền kề

  • Mini Hotel: Khách sạn nghỉ dưỡng mặt tiền biển

  • Forest In The Sky Villa: Biệt thự trên cao 100% hướng biển

Flamingo Crown Bay - Sứ mệnh “mang rừng ra biển” 1707700497

Mặt bằng dự án

Flamingo Crown Bay Thanh Hóa quy hoạch thành 3 phân khu chính: Phân khu Aqua Marina, Phân khu Beryl, Phân khu Coral. Thiết kế xanh đặc trưng, kiến trúc độc đáo, kiến tạo không gian nghỉ dưỡng sinh thái, hài hoà với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng, riêng tư.

Dự án Flamingo Crown Bay Hải Tiến mang triết lý kiến trúc xanh, là nguồn cảm hứng vô tận cho phong cách thiết kế của sản phẩm tại dự án. Theo thời gian, mọi thứ có thể dần tàn lụi, nhưng những giá trị xanh, vẻ đẹp thiên nhiên vẫn luôn trường tồn, được trân trọng và nâng niu, là tài sản tinh thần vô giá cho thế hệ mai sau.

Dự án Flamingo Crown Bay Thanh Hóa được chia làm 3 phân khu:

1. Berly: 138 căn

Khu BERLY là dãy các khách sạn mini tráng lệ, đồng bộ dành cho việc nghỉ dưỡng. Các khách sạn đều có mặt tiếp xúc với biển, trải dài hàng nhiều km. Với 138 căn, đem lại không gian nghỉ dưỡng tích hợp lợi ích “3 in 1” vừa nghỉ dưỡng, vừa kinh doanh lại vừa có thể đầu tư.

2. Aquamarine: 76 căn

Đây là khu trung tâm của dự án có 76 căn nằm ngay dưới tòa nhà Forest In The Sky Villa. Khu vực này có không gian ấm cúng, ít bị ảnh hưởng bởi gió biển, lại nằm ngay trên bãi tắm, là nơi lý tưởng cho những khoảng không gian riêng, nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần cùng gia đình và những người thân yêu.

3. Coral: 116 căn

Phân khu này có 116 căn, nằm sát ngay bãi biển, Tòa Sky Villa, Mini Hotel và hệ thống các công viên khổng lồ của dự án. Không gian vô cùng rực rỡ và tươi đẹp với hệ thống Shophouse Night Street – Khu nhà tổ hợp thương mại sầm uất. Đây cũng chính là khu vực mà nhiều nhà đầu tư hướng đến vì có số lượng hạn chế, tỷ lệ khai thác lớn và tính thanh khoản cao, đón đầu xu hướng đầu tư hiện nay.

Ngoài ra, dự án Flamingo Crown Bay có Mini Hotel

  • Số lượng: 40 căn

  • Diện tích từ 291 - 300m2

Flamingo Mini Hotel là loại hình khách sạn nghỉ dưỡng mặt tiền biển đầu tiên tại Linh Trường. Mini Hotel tích hợp lợi ích “3 trong 1”, kết hợp giữa nghỉ dưỡng, đầu tư và kinh doanh. Mini Hotel Flamingo Crown Bay sở hữu lợi thế vượt trội so với khách sạn truyền thống. Minihotel được thiết kế phù hợp cho nhu cầu kinh doanh kết hợp nghỉ dưỡng như: Homestay, khách sạn kết hợp buôn bán, khách sạn kết hợp kinh doanh quán cafe, kinh doanh tầng thấp kết hợp nhà ở tầng trên…)

Khách hàng được hưởng trọn không gian sống lý tưởng cùng thiết kế cao cấp và dịch vụ tiêu chuẩn trong toàn khu. Các nhà đầu tư có thể chủ động trong vấn đề thiết kế và xây dựng các dịch vụ liên quan, thời gian đi vào vận hành sản phẩm cũng sớm hơn, giúp khả năng thu hồi vốn nhanh chóng và linh hoạt hơn.

  • Số lượng 40 căn

  • Số tầng: 7.5

  • Diện tích: 291 – 388 m²

  • Mật độ xây dựng: 80%

  • Mặt tiền 15m

Shophouse Flamingo Night Street: Sôi động từng khoảnh khắc, rực rỡ giữa miền xanh

  • Số lượng: 330 căn

  • Diện tích: từ 91,5 - 114m2

Không chỉ mang yếu tố thương mại thường thấy của các khu phố liền kề, Flamingo Nght Street đặc biệt thu hút bởi kiến trúc độc đáo cộng hưởng cùng biển, núi, rừng xung quanh. Đây được dự báo sẽ trở thành tổ hợp nhà phố thương mại cực kỳ sầm uất, mang những sắc màu mới nhờ lượng khách du lịch đông đảo và các tiện ích nội khu đi kèm.

Vẻ đẹp tuyệt mỹ của biển cả hòa quyện với bàn tay tài hoa và trí tuệ của con người sẽ tạo nên những công trình giá trị, đẹp bền vững với thời gian. Tập đoàn Flamingo luôn thấm nhuần tư tưởng này cộng với cách tư duy mới để tạo nên những biệt thự, những shophouse độc nhất, mang lại giá trị bền vững cho khách hàng. Flamingo Hải Tiến sẽ là niềm tự hào của mỗi khách hàng sở hữu và sẽ trở thành điểm hấp dẫn khách du lịch hàng đầu khu vực biển miền Bắc.

Flamingo Crown Bay - Sứ mệnh “mang rừng ra biển” 1707700497

Tiện ích nội khu của Flamingo Crown Bay

Trong mọi dự án, tập đoàn Flamingo đều luôn tâm niệm kiến trúc độc đáo phải đi kèm cùng các tiện ích đầy đủ, đẳng cấp, xứng tầm. Tập đoàn luôn muốn thỏa mãn khách hàng ở mọi giác quan, mọi xúc cảm. Chỉ như vậy mới đạt đến sự nghỉ dưỡng đúng nghĩa.

Flamingo Crown Bay Thanh Hóa sở hữu hàng trăm dịch vụ tiện ích, là chìa khóa mở ra cuộc sống thượng lưu đẳng cấp cho mỗi chủ nhân. Hệ thống tiện ích của dự án sẽ đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng ở đủ các lứa tuổi, nâng niu từng khoảnh khắc thư giãn, lưu giữ và nhân lên niềm vui cho mỗi khách hàng.

Flamingo Crown Bay là một thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao với hàng trăm dịch vụ tiện ích, là chìa khóa mở ra cuộc sống thượng lưu đẳng cấp cho mỗi chủ nhân biệt thự. Hệ thống tiện ích của dự án sẽ đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng ở đủ các lứa tuổi, nâng niu từng khoảnh khắc thư giãn, lưu giữ và nhân lên niềm vui cho mỗi khách hàng.

  • Seva Spa & Beauty Destination: Siêu tổ hợp chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp lớn nhất Việt Nam

  • Trung tâm Onsen Nhật Bản: Suối nước nóng Onsen với nguồn nước khoáng tinh khiết hàng đầu Nhật Bản đặc biệt tốt cho việc nghỉ dưỡng và phục hồi sức khỏe.

  • Hệ thống Bar và nhà hàng 5 sao: Sky Bar, Chuỗi nhà hàng - bar - Cafe mặt biển...

  • Hệ thống bể bơi đa dạng: Bể bơi bốn mùa, Bể bơi ốc đảo, Bể bơi vô cực nối liền trời đất...

  • Flamingo Play World & Công viên thực tế ảo VR Game Park: hàng ngàn trò chơi áp dụng công nghệ thực tế ảo độc đáo và tiên tiến nhất.

  • Câu lạc bộ bãi biển và hệ thống tiện ích đẳng cấp: quy tụ những trò chơi dưới nước mạo hiểm đầy hấp dẫn, Ocean Shop, Ocean Bar đáp ứng mọi nhu cầu...

  • Trung tâm hội nghị, hội thảo quốc tế quy mô lớn

  • Hệ thống công viên đầy màu sắc: Công viên đá Linh Trường, công viên sinh thái trên núi, Sky Garden ngắm toàn cảnh biển trời Linh Trường.

  • Wonder Park & Water Park: thiên đường khám phá của trẻ em.

  • Bãi diều Fancy Kites: không gian diều đa sắc màu và đầy ấn tượng

  • Vương quốc hoa hồng

  • Không gian nghệ thuật Art In The Forest

Flamingo Crown Bay - Sứ mệnh “mang rừng ra biển” 1707700497

Tiện ích ngoại khu

Flamingo Crown Bay là một thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao với hàng trăm dịch vụ tiện ích. Là chìa khóa mở ra cuộc sống thượng lưu đẳng cấp cho mỗi chủ nhân biệt thự. Hệ thống tiện ích của dự án sẽ đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng ở đủ các lứa tuổi. Nâng cao từng khoảnh khắc thư giãn, lưu giữ và nhân lên niềm vui cho mỗi khách hàng.

Thể thao trên biển: Bên cạnh việc trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng du khách còn được trải nghiệm các môn thể thao ngoài trời thú vị như lướt ván thuyền, bóng chuyền bãi biển, …

Dịch vụ chăm sóc đầy đủ: Tại Flamingo Hải Tiến cung cấp các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe như (thư giãn, xông đá muối, xông đá núi lửa, xông bùn khoáng, xông bùn khoáng thuốc bắc, Massage, Yoga, Gym …

Nhà hàng: Khu ẩm thực gồm những nhà hàng nổi tiếng với các món hải sản tươi ngon mang đậm hương vị của biến. Bên cạnh đó, khu vực có đầy đủ các món u – Á từ khắp nơi trên thế giới. Đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thưởng thức món ngon của thực khách.

Flamingo Crown Bay - Sứ mệnh “mang rừng ra biển” 1707700497

Hồ sơ pháp lý

Trong 5 tháng đầu năm 2020, trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát , tỉnh Thanh Hóa vẫn chấp thuận chủ trương đầu tư cho 66 dự án với tổng vốn đầu tư lên tới hơn 1.852 tỉ đồng và 130,7 triệu USD. Thanh Hóa là một những tỉnh dẫn đầu về thu hút đầu tư trên cả nước.

Dự án đã được chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa ký quyết định số 1247/QĐ-UBND phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 ngày 25/02/2020. Ngay tại quy hoạch tỷ lệ 1/500 này thì chủ đầu tư dự án đã được huyện xác nhận là Công ty TNHH Quốc Trí với thành viên nòng cốt chủ yếu là Công ty cổ phần Flamingo Holding Group.

Ngay sau ngày 25/02/2020, ngày ký Quyết định điều chỉnh quy hoạch chi tiết về tỷ lệ xây dựng 1/500 của huyện Hoằng Hóa tỉnh Thanh Hóa, Công ty Cổ phần Flamingo Holding Group đã quyết định tổ chức 1 buổi lễ động thổ. Buổi lễ bao gồm cả những hoạt động tâm linh, địa điểm đặt tại khu đất được quy hoạch làm dự án vào ngày 12/03/2020.

Với dự án này, tập đoàn Flamingo chẳng cần xây dựng hay hoàn thiện các thủ tục pháp lý. Ngày 10/03/2020, tập đoàn đã đưa ra chính sách bán hàng và bảng giá dành cho 2 sản phẩm shophouse, mini hotel. Tên thương mại của dự án chính là Flamingo Crown Bay. Trong chính sách bán hàng có nêu rõ nội dung số tiền đặt cọc và tiến độ đóng tiền cho từng đợt của khách hàng đầu tư mua sản phẩm tại dự án.

Flamingo Crown Bay - Sứ mệnh “mang rừng ra biển” 1707700497

Tiến độ dự án Flamingo Crown Bay

Flamingo Crown Bay đang là một trong những dự án được rất nhiều người quan tâm để ý. Với chủ đầu tư là Flamingo Group, được đầu tư là dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao đặt tại biển Hải Tiến, Hoằng Hóa Thanh Hóa. Dự án này mang một tinh thần hoàn toàn mới, là sản phẩm độc nhất vô nhị và mang đến cho khách du lịch trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn.

Dự án Khu đô thị Flamingo Crown Bay do Tập đoàn Flamingo (Flamingo Holding Group) làm chủ đầu tư. Tập đoàn Flamingo là nhà đầu tư chuyên đầu tư trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch và dịch vụ. Dự án được khởi công xây dựng vào ngày 12/03/2020.

Flamingo Crown Bay - Sứ mệnh “mang rừng ra biển” 1707700497

Chính sách thanh toán

Tiến độ thanh toán Shophouse Flamingo Crown Bay

  • Đợt 1: 20% sau 7 ngày ký HĐV (Hợp đồng vay)

  • Đợt 2: 10% sau 60 ngày ký HĐV

  • Đợt 3: 10% sau 120 ngày ký HĐV

Tiến độ thanh toán Mini Hotel

  • Đợt 1: 20% sau 7 ngày ký HĐV

  • Đợt 2: 10% sau 120 ngày ký HĐV

  • Đợt 3: 10% sau 240 ngày ký HĐV

Chính sách bán hàng đối với Shophouse Flamingo Crown Bay Thanh Hóa

  • Ngân hàng hỗ trợ 60% giá trị HĐV với lãi suất 0% trong 12 tháng

  • Tặng 2 thẻ All In Passport Diamond sử dụng trọn đời

  • Tặng 5 đêm nghỉ Villa 2 phòng ngủ trên hệ thống Flamingo

  • Chính sách bán hàng đối với Mini Hotel Flamingo Crown Bay

  • Ngân hàng hỗ trợ 60% giá trị HĐV với lãi suất 0% trong 18 tháng

  • Tặng 4 thẻ All In Passport Diamond sử dụng trọn đời

  • Tặng 5 đêm nghỉ Villa 3 phòng ngủ trên hệ thống Flamingo.

Flamingo Crown Bay - Sứ mệnh “mang rừng ra biển” 1707700497

Kết luận

Trên đây là bài viết cung cấp cho bạn các thông tin về dự án Flamingo Crown Bay. Nơi đây được đánh giá sẽ là một sản phẩm độc nhất vô nhị, mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời khi đến với biển Hải Tiến. Đừng quên theo dõi nhà đất mino để không bỏ lỡ các dự án bất động sản nào nhé!

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.