Kỳ Co Gateway - Nơi văn hoá hội tụ, nơi di sản bảo tồn

07/03/2024 07:25:55

Kỳ Co Gateway là cái tên đang "làm mưa làm gió" trên thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng biển tại Quy Nhơn. Nằm trong tổng thể Khu đô thị sinh thái hiện đại ven biển Nhơn Hội New City, dự án này sở hữu ưu thế giao thông đồng bộ và hiện đại, cùng tiến độ xây dựng hạ tầng nội khu thần tốc. Cùng theo dõi bài viết của NhaDatMino.com để biết nhiều thông tin về dự án này.

Giới thiệu tổng quan dự án Kỳ Co Gateway

Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ vào “Thiên đường Maldives của Việt Nam”, với việc sở hữu chuỗi tiện ích hiện đại phục vụ sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế – du lịch, là động lực phát triển của khu kinh tế trọng điểm miền Trung. Dự án còn mang đến những trải nghiệm phong phú của trung tâm du lịch mới tại Quy Nhơn với cảnh quan làng quốc tế, công viên di sản quốc tế thu nhỏ dọc theo chuỗi công viên nội khu của dự án.

Đây là là tổ hợp nhiều loại hình Đất nềnNhà phố liên kế – Biệt thự với chuỗi tiện ích “thống nhất trong đa dạng” tạo điểm nhấn cho tổng thể Khu đô thị Nhơn Hội với các mục đích kinh doanh, nghỉ dưỡng và du lịch… Mỗi thành phố, đều sở hữu những đô thị cửa ngõ phồn thịnh, và ở Thành phố Quy Nhơn là Kỳ Co Gateway

Dự án Kỳ Co Gateway Quy Nhơn sở hữu những giá trị độc đáo nhất của biển Quy Nhơn (bao quanh bởi các khu du lịch nổi tiếng như: Eo Gió, Kỳ Co,Nhơn Lý, FLC Quy Nhơn…) Nằm liền kề các Khu Công Nghiệp, Cảng Biển Quốc Tế, Sân Bay Quốc Tế Phù Cát, Cửa ngõ cho các tỉnh Tây Nguyên…Kỳ Co Gateway Bình Định là một hành trình trải nghiệm phong cách sống đa dạng của các nền văn hóa trên thế giới, một không gian hội tụ các nền văn hóa, nơi các di sản được bảo tồn.

  • Tên dự án: Kỳ Co Gateway

  • Vị trí: Mặt tiền quốc lộ 19B, Khu kinh tế Nhơn Hội, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

  • Chủ đầu tư: Công Ty CP Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt

  • Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Đầu tư Khương Thịnh Miền Trung

  • Quy mô: 45,9 hecta

  • Không gian xanh:

  • 41,06% (Bao gồm diện tích đất công trình công cộng, dịch vụ, đất cây xanh, đất bãi đỗ xe, đất giao thông)

  • Sản phẩm: Đất nền nhà phố liên kế thương mại - Đất nền nhà phố liên kế

  • Tổng số nền (2.406 nền): 2.055 nền nhà phố liên kế - 351 nền nhà phố liên kế thương mại

  • Vốn đầu tư: 10.683 tỷ đồng

  • Số lượng sản phẩm: 2.406 lô

  • Tiến độ triển khai: Quý 3/2019 – quý 2/2024

  • Tiến độ xây dựng chung cư: Quý 3/2020 - quý 2/2024

  • Tiến độ xây dựng hạ tầng kỹ thuật chung và xã hội: Quý 3/2019 - quý 2/2020

  • Pháp lý: Hoàn chỉnh, Quy hoạch 1/500, Sổ đỏ từng nền

Kỳ Co Gateway là dự án đầu tiên tại Bình Định mang tinh thần chủ đạo “Nơi văn hoá hội tụ, nơi di sản bảo tồn”, sở hữu chuỗi 7 công viên kỳ quan quốc tế, tái hiện tinh hoa kiến trúc văn minh thế giới, được xây dựng thành các khu phố nổi bật như khu phố Nhật Bản, khu phố Hàn Quốc, khu phố Pháp…

Sở hữu lợi thế vượt trội về giao thông kết nối, tiềm năng phát triển du lịch, Dự án hứa hẹn sẽ là đô thị phồn vinh nổi bật bên bờ biển Quy Nhơn.

Kỳ Co Gateway - Nơi văn hoá hội tụ, nơi di sản bảo tồn 975311343

Chủ đầu tư dự án Kỳ Co Gateway

Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động sản Phát Đạt được thành lập vào năm 2004 và không ngừng phát triển khi đầu tư kinh doanh nhiều dự án bất động sản tại các thành phố trọng điểm. Những dự án đầu tiên mà Phát Đạt hợp tác thực hiện là dự án Khu dân cư Trung Sơn tại Huyện Bình Chánh; dự án khu căn hộ cao cấp Sao Mai tại Quận 5, TP.HCM. Hiện nay, công ty đã trở thành một trong những thương hiệu của nhà đầu tư bất động sản cao cấp hàng đầu.

Dự án đất nền Kỳ Co Gateway Quy Nhơn do Phát Đạt Corp (Tên đầy đủ là Công ty cổ phần phát triển Bất động sản Phát Đạt) làm chủ đầu tư, là một trong những tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Sau hơn 15 năm hoạt động Phát Đạt đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm căn hộ cao cấp chất lượng được đánh giá rất cao như: The EverRich Infinity, Millennium, hay các dự án nghỉ dưỡng như Marriott Hotels & Resorts Hội An, Westin Hotels Resorts & Spa Cam Ranh…

Giải thưởng chủ đầu tư đạt được:

  • Động thổ dự án xây dựng Hạ tầng Kỹ thuật Nội bộ Khu I (Khu Cổ Đại), Quận 9.

  • Top 3 IR Awards 2018 do nhà đầu tư bình chọn.

  • Được bình chọn Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2018.

  • Vinh danh ở vị trí 124 trong Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam theo xếp hạng của Vietnam Report.

  • Vinh danh ở vị trí 62 trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam theo xếp hạng của Vietnam Report.

  • Vinh danh ở vị trí 313 trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam theo xếp hạng của Vietnam Report.

  • Vinh danh ở vị trí 54 trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam theo xếp hạng của Vietnam Report.

Kỳ Co Gateway - Nơi văn hoá hội tụ, nơi di sản bảo tồn 975311343

Vị trí/đánh giá dự án Kỳ Co Gateway

Vị trí Kỳ Co Gateway nằm ngay trên mặt tiền đường Quốc lộ 19B, xã Nhơn Hội, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Với lợi thế này, cư dân sinh sống tại đây dễ dàng di chuyển đến các tiện ích có trong khu đô thị Nhơn Hội, và tiếp cận loạt công trình du lịch- nghỉ dưỡng trọng điểm của thành phố như Bãi tắm Hoàng Hậu, Eo gió, Vịnh Ráng Tiên Sa,...Dự án tiếp giáp đường nối Nhơn Lý về phía Bắc, Phía Đông và Phía Nam giáp công viên hoang dã của FLC Quy Nhơn và phía Tây giáp đường Quốc lộ 19B.

Đây được nhận định là phân khu “đắt giá” và có nhiều tiềm năng to lớn trong việc phát triển thành khu công nghiệp – du lịch – dịch vụ toàn diện ven biển Quy Nhơn, sở hữu vị trí cửa ngõ du lịch Kỳ Co – Eo Gió, nằm trên trục “tâm điểm ngoại giao”, bao quanh là quảng trường đại dương, FLC Zoo Safari Park và sân golf 36 lỗ, liền kề khu công nghiệp, cảng biển, tuyến đường huyết mạch đi các tỉnh Tây Nguyên…

Đặc biệt, với tầm nhìn quy hoạch dài hạn, hạ tầng giao thông dự án trong tương lai sẽ có thêm cầu Thị Nại 2 kết nối sân bay Phù Cát – cảng Quy Nhơn – Ga Diêu Trì, biến Kỳ Co Gateway trở thành trung tâm phát triển sôi động trên nhiều lĩnh vực như du lịch, dịch vụ, công nghiệp và cảng biển. Đây sẽ là dự án mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua với tiềm năng lớn về du lịch và nghỉ dưỡng – 02 trong những ngành dịch vụ hàng đầu hiện nay.

Liên kết vùng thuận lợi từ Kỳ Co Gateway:

  • 3 phút đến FLC Quy Nhơn Resort & Golf, FLC Luxury, FLC Zoo Wild & Safari Park, Trường Mầm non, Trường Tiểu học, Trường cấp 2

  • 5 phút đến Eo Gió, thiên đường Kỳ Co, Tháp đôi, cầu Thị Nại

  • 15 phút đến Sân bay quốc tế Phù Cát

  • 20 phút về trung tâm TP Quy Nhơn, Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Bình Định, Coopmart Quy Nhơn, Đại học Sư phạm Quy Nhơn, Ga Quy Nhơn, bệnh viện TP Quy NHơn, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định, Cao Đẳng Nghề

  • 25 phút tới Mega Market, Big C Quy nhơn, Bến xe Khách Quy Nhơn, Ga Diêu Trì

Kỳ Co Gateway - Nơi văn hoá hội tụ, nơi di sản bảo tồn 975311343

Mặt bằng dự án

Quy hoạch dự án gồm 3 thành phố độc lập và 1 trung tâm triển lãm vùng, cụ thể:

  • Khu Eco Smart City: được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu nhà Nhà vườn sinh thái, liên kế thương mại – dịch vụ, Shophouse thương mại có kiến trúc độc đáo mang tính biểu tượng của các địa danh nổi tiếng trên thế giới. Thành phố thông minh với những mẫu biệt thự hiện đại thiết kế theo các phong cách khác nhau như Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc… mang tính biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

  • Khu Central: Khu phức hợp thương mại dịch vụ, tập trung lõi tiện ích của Kỳ Co Gateway Bình Định. Đặc biệt, hồ bơi 4 mùa được thiết kế ngay trong khu vực này không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh sống của cộng đồng dân cư mà còn thu hút khách du lịch. Khu thể thao đa năng, nơi diễn ra các giải đấu lớn của thành phố, của tỉnh. Hơn nữa, giữa các khu thể thao và trường học kỹ năng, chủ đầu còn tạo dựng chuỗi shophouse dạy nấu ăn, làm gốm, vẽ tranh…dành riêng cho khách du lịch muốn trải nghiệm văn hóa địa phương.

  • Khu Ocean View: gồm các căn biệt thự cao cấp, nhà phố liên kế thương mại sở hữu tầm view của sân golf, safari. Điểm nhấn trong phân khu này chính là đài quan sát ngắm trọn cảnh đẹp của Eo Gió – Kỳ Co.

  • Khu Show Gallery: là Trung tâm triển lãm trải nghiệm du lịch vùng, khu nhà điều hành dự án. Ở khu vực này, quý khách hàng có thể cảm nhận được các thiết kế cảnh quan 3D, bối cảnh của Khu đô thị trong tương lai.

Kỳ Co Gateway hay còn được gọi là phân khu 9 được quy hoạch trên khu đất rộng tới 45,94ha. Mật độ xây dựng của toàn dự án là 58,94% nhưng chủ yếu là diện tích nhà ở thấp nên hiệu suất sử dụng đất không cao, lại gần biển nên rất thông thoáng.

Quy hoạch dự án bao gồm 2 dòng sản phẩm: nhà phố liền kề và nhà phố liền kề thương mại, đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư đa dạng của khách hàng mua đất. Trong đó, toàn dự án có 2055 lô nhà phố liền kề và 351 lô đất nền nhà phố liền kề thương mại. Tất cả các lô đất đều được phân lô và có sổ đỏ đầy đủ, sẵn sàng bàn giao vào quý IV/2022.

Hiện nay, công trình đã hoàn thiện phần đường nội khu đi lại và đang xây dựng các công trình công cộng, dịch vụ tiện ích, bãi đỗ xe,...

Được chủ đầu tư Phát Đạt quy hoạch nhiều loại hình đa dạng như: Shophouse, đất nền biệt thự,đất nền nhà phố liền kề… Khu đô thị Kỳ Co Gateway Nhơn Hội Quy Nhơn được ví như thành phố thu nhỏ với các kỳ quan Thế Giới, một không gian xanh tuyệt mỹ giữa chốn phồn hoa đô thị du lịch kinh tế trọng điểm. Tương lai không xa, vùng đất nơi đây sẽ là nơi an cư đầu tư kinh doanh tuyệt vời nhất, phát triển về khu du lịch sinh thái -nghỉ dưỡng bậc nhất vùng.

Kỳ Co Gateway - Nơi văn hoá hội tụ, nơi di sản bảo tồn 975311343

Tiện ích nội khu của Kỳ Co Gateway

Với vị thế thuận lợi, gần nhiều khu Du Lịch nổi tiếng ( Eo Gió - Kỳ Co, FLC Quy Nhơn, vườn thú Safari, chùa Ông núi tượng Phật lớn nhất Đông Nam Á,...)trung tâm hội nghị, Cao Tốc 19B ,trường quốc tế… nên không lạ gì khi dự án (Nhơn Hội New City) sẽ là sự lựa chọn của nhiều du khách du lịch Quốc Tế, chuyên gia nước ngoài, nhân công ngoại tỉnh, du học sinh đến làm việc, nghiên cứu hoặc học tập.

Ngoài việc sở hữu vị trí vô cùng quý hiếm thì dự án còn thu hút khách hàng chính bởi giá trị của mình. Cụ thể như:

  • Xây dựng 7 kỳ quan với chủ đề chính là thiên nhiên xanh.

  • Chuỗi sân vận động và trung tâm thể thao đa năng với mọi thiết bị hiện đại nhất.

  • Hồ bơi 4 mùa giúp mọi cư dân thư giãn tinh thần hiệu quả.

  • Hệ thống giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế từ mầm non cho đến THCS.

  • Các khu phố mang hương vị của văn hóa địa phương từng vùng miền. Như ẩm thực, vẽ tranh, làm gốm… Và cả trung tâm triển lãm trải nghiệm du lịch của vùng.

  • Trung tâm chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn cao cấp và cả dịch vụ điều dưỡng.

  • Đài quan sát giúp ngắm toàn cảnh bình minh của biển Eo Gió – Kỳ Co.

Tất cả các công trình được xây dựng tại dự án đều ở tầm thấp. Điều này sẽ giúp chúng ta không bị hạn chế khi ngắm nhìn cảnh đẹp của biển và thành phố. Bên cạnh đó, hệ thống mảng cây xanh dày sẽ là không gian lý tưởng để bình yên trong cuộc sống đầy bon chen.

Kỳ Co Gateway - Nơi văn hoá hội tụ, nơi di sản bảo tồn 975311343

Tiện ích ngoại khu

Sở hữu hơn 134 Km bờ biển tuyệt đẹp cùng với các địa điểm du lịch nổi tiếng hấp dẫn hàng đầu khu vực Đông Nam Á ( Eo Gió - Kỳ Co, Hòn Khô, Hòn Seho, Cù Lao Xanh, Bãi Trứng , Tượng Phật Ngồi lớn nhất Đông Nam Á, Sở Thú Safari FLC,...)

Du lịch văn hóa di sản tâm linh nổi tiếng trong và ngoài nước ( Hàn Mạc Tử, Đền Quang Trung Tây Sơn, Tháp Bánh Ít, Hầm Hô,...), đón hơn 1000 chuyên gia khoa học trên Thế Giới tới tổ chức hội thảo hàng năm.

Kỳ Co Gateway - Nơi văn hoá hội tụ, nơi di sản bảo tồn 975311343

Hồ sơ pháp lý dự án Kỳ Co Gateway

Có thể khẳng định Kỳ Co Gateway là một trong số ít những dự án có pháp lý hoàn chỉnh, nhanh chóng nhất trên thị trường thời điểm đó. Từ thời điểm bắt đầu mở bán đến lúc cấp sổ cho Quý dân cư vỏn vẹn trong thời gian từ 6-8 tháng.

Để có pháp lý rõ ràng, nhanh chóng tạo sự an tâm cho Quý khách hàng, Chủ đầu tư là Công ty cổ phần Phát triển BĐS Phát Đạt luôn nỗ lực hết mình, đảm bảo quyền lực tài chính vững chắc, luôn tập trung hết công suất cho việc thi công tiến độ, hoàn tất thủ tục giấy tờ cho cơ quan có thẩm quyền.

Đến tháng 07/2020, Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đã được cấp phép từng nền cho Chủ đầu tư và tiến tới là việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lâu dài cho cá nhân là quý khách hàng đã chọn mua dự án.

Kỳ Co Gateway - Nơi văn hoá hội tụ, nơi di sản bảo tồn 975311343

Tiến độ dự án Flamingo Crown Bay

Tiến độ dự án được cập nhật năm 2020 như sau:

4 khu của dự án, bao gồm: Khu Eco – Smart City, Khu Central, Khu Ocean View và Khu Show Gallery. Tất cả đều đã hoàn thiện tách thửa, phân lô theo đúng quy cách mặt bằng của chủ đầu tư.

Tiến độ thi công Kỳ Co Gateway Quy Nhơn mới nhất chúng ta dễ dàng quan sát thấy được. Đó là hệ thống đường nội khu đã được trải thảm nhựa đẹp, nối liền với các khu. Nổi bật từ khu D1 – D5, K5, N22… Các tiện ích cơ bản như cây xanh cũng đã được trồng, phủ xanh trong sơ đồ mặt bằng.

Các hệ thống điện, nước ngầm hóa theo tiêu chuẩn cao nhất của dự án cũng đã lắp ráp hoàn thiện. Vỉa hè được lát đá hoa cương tỉ mỉ đẹp mắt. Có thể nói, khi tới dự án ngay thời điểm này bạn sẽ thấy sự sống đang bắt đầu sinh sôi. Mọi thứ trở nên mới mẻ và tươi sáng hơn rất nhiều so với thời điểm sơ khai trước đây.

Tiếp nối sự thành công phân khu 4, phân khu 2 đã và đang hoàn thiện và bàn giao sổ đỏ cho khách hàng sớm hơn dự kiến. Tiến độ dự án phân khu 9 – Nhơn Hội New City (Kỳ Co Gateway Quy Nhơn) cũng đang trong quá trình gấp rút hoàn thiện. Đồng thời, tiến hành booking dự chỗ để mở bán giai đoạn 3 trong tháng 9 năm 2020.

Để đảm bảo quá trình ra sổ đỏ cho khách hàng. Dự án phân khu 9 đang đẩy nhanh tiến độ dự án sớm hơn dự kiến.

Kỳ Co Gateway - Nơi văn hoá hội tụ, nơi di sản bảo tồn 975311343

Chính sách thanh toán

Kỳ Co Gateway còn gây ấn tượng mạnh trong tâm trí nhà đầu tư nhờ vị trí “vàng” mang đến tầm nhìn hướng biển giúp du khách được ngắm nhìn trọn vẹn mặt biển trong xanh trải dài cát vàng trong khung trời lộng gió. Buổi sáng thức dậy có thể ngắm bình minh yên bình hay thả hồn trong buổi chiều hoàng hôn rực rỡ trên biển.

Tại Kỳ Co Gateway, cư dân chỉ mất 20 phút di chuyển tới trung tâm TP. Quy Nhơn thông qua cầu Thị Nại – cây cầu vượt biển dài gần 7km. Sắp tới đây, cầu Thị Nại 2 sẽ được đầu tư xây dựng song song cầu Thị Nại hiện nay với kinh phí khoảng 2.000 tỷ đồng. Với mức giá từ khoảng 1,5 – 2 tỷ/nền được xem là thấp hơn nhiều so với những sản phẩm tương tự ở các thành phố biển khác như Nha Trang hay Đà Nẵng. Vì vậy, khách hàng sở hữu nền đất tại dự án sẽ mở ra cơ hội gia tăng giá trị lớn trong tương lai.

Tại thành phố mà dự án đang định vị vị trí có tầm nhìn đến 2050 sẽ có thêm cầu Thị Nại 3 kết nối KKT Nhơn Hội với các tuyến trọng điểm và quốc lộ 1A và cầu Thị Nại 4 từ KKT Nhơn Hội nối liền sân bay quốc tế Phù Cát.

Đặc biệt hơn cả nếu bạn là một nhà đầu tư có tâm huyết với dự án, chắc chắn sẽ tìm hiểu về thông tin: “Kỳ Co Gateway đang áp dụng chính sách thanh toán đột phá, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm”. Theo đó, quá trình thanh toán sẽ thực hiện đóng theo tiến độ với thời gian kéo dài trong vòng 18 tháng và chia thành nhiều giai đoạn khác nhau.

Với chính sách thanh toán nhẹ nhàng như trên, giúp khách hàng dễ dàng sắp xếp tài chính và quyết định “xuống tiền” sở hữu ngay sản phẩm đất nền tại dự án. Đồng thời khách hàng chỉ cần thanh toán trước 6% đã có thể sở hữu ngay sản phẩm biệt thự hay nhà phố cao cấp tại Kỳ Co Gateway.

Đây được xem là chính sách đột phá so với thời điểm hiện tại, khi mà với nhiều dự án khác khách hàng phải thanh toán ngay 95% giá trị sản phẩm. Chính sách mới này tạo điều kiện để người sở hữu giải quyết được vấn đề dòng tiền cũng như được hỗ trợ các khoản vay tài chính từ ngân hàng.

Kỳ Co Gateway - Nơi văn hoá hội tụ, nơi di sản bảo tồn 975311343

Kết luận

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn thông tin về dự án Kỳ Co Gateway. Nơi đây là một hành trình trải nghiệm phong cách sống đa dạng của các nền văn hóa trên thế giới, một không gian hội tụ các nền văn hóa, nơi các di sản được bảo tồn. Hãy thường xuyên theo dõi nhà đất mino để biết nhiều dự án bất động sản nhé!

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.