Eurowindow Garden City Thanh Hóa - Thành phố trong lòng thành phố

07/03/2024 07:25:52

Eurowindow Garden City Thanh Hóa là dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 6,7ha, gồm Quảng trường Trung tâm, khu Nhà phố Thương mại 2 mặt tiền, chung cư cao cấp và Shophouse xịn bậc nhất Thanh Hoá. Vậy dự án này đỉnh cao như thế nào? Cùng NhaDatMino.com tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu tổng quan

Dự án Eurowindow Garden City Thanh Hoá được phát triển bởi Công ty Cổ phần Eurowindow Holding. Dự án được khởi công xây dựng vào tháng 11/2017. Sự kiện sẽ được hoàn thiện và bàn giao vào quý 1/2021. Tổng số vốn đầu tư 1.300 tỷ đồng. Dự án sở hữu nhiều ưu thế vượt trội về vị trí, tọa lạc ngay giữa trung tâm mới của thành phố Thanh Hóa, tại ngã tư vòng xuyến chim Lạc Hồng, có hai mặt tiếp giáp với hai đại lộ lớn Nguyễn Hoàng và Hùng Vương

Eurowindow Garden City Thanh Hóa mang đến cộng đồng, bao gồm các đặc quyền chưa từng có khi sở hữu Nhà-phố-thương-mại-2-mặt-tiền, bao quanh là vỉa hè rộng, thoáng, ngợp bóng mát cây xanh, với đầy đủ dịch vụ tiện ích, cùng hệ thống đường nội khu rộng lớn kết nối trực tiếp với hai đại lộ lớn theo mô hình mở.

  • Tên dự án: EUROWINDOW GARDEN CITY

  • Chủ đầu tư: Mê Linh plaza Thanh Hóa

  • Đơn vị phát triển dự án: Tập đoàn EUROWINDOW HOLDING.

  • Vị trí: Ngã tư Nguyễn Hoàng và Hùng Vương, thuộc Đông Hải, Tp. Thanh Hoá, Thanh Hoá, Việt Nam

  • Quy mô: 6,7ha.

  • Loại sản phẩm: Nhà phố thương mại, Shophouse liền kề, chung cư.

  • Cơ cấu sản phẩm:

  • Nhà phố thương mại: 216 căn.

  • Shophouse: 42 căn

  • Chung cư 195 căn

  • Tiêu chuẩn bàn giao Shophouse Eurowindow Park City: Bàn giao hoàn thiện mặt ngoài đồng bộ.

  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn.

Eurowindow Garden City Thanh Hóa - Thành phố trong lòng thành phố 694903242

Chủ đầu tư

Eurowindow Holding là công ty cổ phần được thành lập từ năm 2007 hoạt động theo mô hình Holding, nhằm quản lý phần vốn đầu tư trực tiếp và gián tiếp vào các công ty thành viên, công ty liên kết, công ty hợp tác.

Eurowindow Holding không chỉ đầu tư vào lĩnh vực tài chính - ngân hàng, sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng và nội thất mà còn xây dựng và phát triển một loạt dự án Bất động sản lớn.

Eurowindow Holding là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường bất động sản, Eurowindow Holding thể hiện tầm nhìn chiến lược của mình khi phát triển hàng loạt dự án tại các vị trí đắc địa trải dọc từ Bắc vào Nam. Điển hình trong số đó là dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế Movenpick Resort Cam Ranh, tọa lạc tại trái tim Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa).

Hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản với các dự án chất lượng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Eurowindow Holding đã khẳng định được thương hiệu, uy tín cũng như tầm nhìn chiến lược của mình trên thị trường. Đây cũng là đơn vị luôn thể hiện được vai trò tiên phong với hàng loạt các dự án thành công trong và ngoài nước.

Trong phân khúc nhà ở thương mại và Khu đô thị cao cấp, Eurowindow Holding khẳng định được uy tín với khách hàng bằng các dự án: Khu đô thị Nghĩa Đô, Tòa nhà Eurowindow Multicomplex, tổ hợp đa chức năng Vicentra, Eurowindow Tower Nghệ An..., đặc biệt là hai dự án đang triển khai Eurowindow River Park (Hà Nội) và Eurowindow Garden City Thanh Hóa.

Tất cả những thành công của Eurowindow Holding không chỉ khẳng định uy tín của doanh nghiệp trong lòng khách hàng mà còn góp phần tạo nên những đợt sóng đầy “hứng khởi” cho thị trường mỗi khi đơn vị này tung ra sản phẩm mới.

Eurowindow Garden City Thanh Hóa - Thành phố trong lòng thành phố 694903242

Vị trí/đánh giá

Dự án Eurowindow Garden City Thanh Hóa sở hữu nhiều ưu thế vượt trội về vị trí, nằm ngay giữa trung tâm hành chính mới của thành phố, tại ngã tư vòng xuyến chim Lạc Hồng, có hai mặt tiếp giáp với hai đại lộ lớn Nguyễn Hoàng và Hùng Vương. Ngay bên cạnh dự án là UBND thành phố Thanh Hóa và các sở – ban – ngành, Cung Triển lãm Thể thao, các trung tâm tài chính, ngân hàng của tỉnh Thanh Hóa, khách sạn 5 sao, Siêu thị Big C…

Eurowindow Garden City là cửa ngõ giao thông huyết mạch kết nối với nhiều tuyến đường trọng điểm như:

  • Phía Tây Nam: Giáp đường Hùng Vương

  • Phía Đông Nam: Giáp đường Nguyễn Hoàng

  • Phía Tây Bắc: Nhìn sang khu đô thị mới Vincity

  • Phía Đông Bắc: Giáp trung hành chính mới của tp Thanh Hóa.

Eurowindow Garden City Thanh Hóa có vị trí rất thuận lợi cho giao thông, dễ dàng di chuyển vào trung tâm TP Thanh hóa theo đường Lê Lợi. Hơn nữa, dự án còn nằm trong Quy hoạch định hướng phát triển về trung tâm trung tâm thương mại dịch vụ của TP Thanh Hóa. Đây cũng là khu vực gần với trung tâm hành chính mới của thành phố, hứa hẹn trong tương lai sẽ là khu vực sầm uất nhất với nhiều khu đô thị được quy hoạch, điển hình là Vincity của chủ đầu tư Vingroup đang triển khai.

Lấy cảm hứng từ vị thế đắt giá đẹp nhất khu vực, với tầm nhìn mở rộng đều 4 phía điểm nhấn là vòng xoay chim Hồng Hạc, biểu tượng về một Tp.Thanh Hóa Phồn vinh – Thịnh vượng. Eurowindow Garden City ngã tư Hồng Hạc cho nhịp sống vui tươi, rộn ràng chốn phồn hoa đô thị, là biểu tượng của thành phố năng động, sầm uất, đông vui.

Eurowindow Garden City Thanh Hóa - Thành phố trong lòng thành phố 694903242

Mặt bằng dự án

Nhà-phố-thương-mại-2-mặt-tiền là mô hình nhà ở hiện đại hợp nhất giữa mục đích ở và nhu cầu kinh doanh tại dự án Eurowindow Garden City Thanh Hóa. Nhu cầu sở hữu mô hình nhà ở kiểu mới này đã và đang được ưa chuộng ở Việt Nam với giá bán & giá thuê ngày càng tăng cao.

Cụ thể, phía trước là mặt-tiền-thương-mại, tiếp giáp với đường lớn, đông người qua lại thuận lợi cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng. Mặt tiền phía sau là nơi để xe và lối lưu thông lên các tầng trên cao. Cách bố trí hợp lý và thiết kế thông minh mang lại cho gia chủ một không gian sinh hoạt riêng, tách biệt với không gian kinh doanh ở mặt tiền phía trước.

Dự án bao gồm các hạng mục:

  • Quảng trường trung tâm rộng 6.648m2

  • 1 tòa chung cư cao cấp cao 20 tầng, 5 tầng đế làm trung tâm thương mại- shophouse, từ tầng 6-20 là 195 căn hộ 1-3 phòng ngủ cao cấp

  • 42 căn shophouse.

  • Tổng thể 216 căn nhà phố thương mại, và được chia làm 7 dãy.

Nhà-phố-thương-mại-2-mặt-tiền là mô hình nhà ở hiện đại hợp nhất giữa mục đích ở và nhu cầu kinh doanh. Nhu cầu sở hữu mô hình nhà ở kiểu mới này đã và đang được ưa chuộng ở Việt Nam với giá bán & giá thuê ngày càng tăng cao. Phía trước là mặt-tiền-thương-mại, tiếp giáp với đường lớn, đông người qua lại thuận lợi cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng. Mặt tiền phía sau là nơi để xe và lối lưu thông lên các tầng trên cao.

Cách bố trí hợp lý và thiết kế thông minh mang lại cho gia chủ một không gian sinh hoạt riêng, tách biệt với không gian kinh doanh ở mặt tiền phía trước. Tất cả liên kết với nhau bằng đường giao thông nội bộ.

  • Tầng 1: Được thiết kế đặc biệt với 3 mặt tiền. 2 mặt tiền phía trước có vỉa hè rộng thoáng sẽ phục vụ cho nhu cầu mở cửa hàng kinh doanh hoặc văn phòng công ty. Mặt tiền phía sau thuận tiện làm nơi để xe và lối lên các tầng trên của gia chủ.

  • Tầng 2: rộng rãi với nhiều khung cửa sổ lớn, được bố trí làm phòng khách, bếp và không gian sinh hoạt chung của gia đình.

  • Tầng 3: có không gian thoáng đãng phù hợp để bố trí phòng ngủ master, phòng ngủ khác hoặc phòng làm việc.

  • Tầng 4: được thiết kế bố trí thêm các phòng ngủ để đảm bảo nhu cầu về không gian riêng của các thành viên trong gia đình.

  • Tầng 5: được thiết kế cho phòng thờ, sân phơi và các không gian phụ trợ khác như khu vực giặt là, phòng đọc sách hay phong ngủ cho người giúp việc.

Eurowindow Garden City Thanh Hóa - Thành phố trong lòng thành phố 694903242

Tiện ích nội khu

Nhằm mục đích mang đến cuộc sống với các tiện ích vượt trội, khẳng định đẳng cấp khác biệt, Eurowindow Tower tích hợp các tiện ích nổi trội của một dự án đô thị xanh cao cấp, tiêu chuẩn sống đẳng cấp đầu tiên tại Thanh Hóa.

Tận hưởng cuộc sống tràn đầy năng lượng. Rèn luyện sức khỏe mỗi ngày trong không gian xanh mát, trong lành sẽ mang lại cho bạn một sức khỏe tốt và nguồn năng lượng dồi dào. Các cư dân của Eurowindow Garden City Thanh Hóa sẽ được tận hưởng tiện ích tuyệt vời này bởi tại các công viên xanh của khu đô thị sẽ được lắp đặt hệ thống dụng cụ tập thể dục đa năng.

  • 1. Quảng trường trung tâm/ rộng lớn, lối vào chính của dự án.

  • 2. Đài phun nước/ Biểu tượng cho chốn phồn hoa đô thị.

  • 3. Shophouse/ nhà phố thương mại, nơi kinh doanh buôn bán đẳng cấp 5 sao.

  • 4. Phố đêm hoa châu/ khu phố đi bộ mua sắm theo kiến trúc của người Trung Hoa nằm trong trong lòng Tp.Thanh Hóa.

  • 5. Chung cư cao cấp/ là chung cư cao cấp với hệ thống thang máy tốc độ cao, cùng an 3 lớp, hệ thống cửa chống ồn tiết kiệm điện của Eurowindow Garden City Thanh Hóa.

  • 6. Cây xanh cảnh quan/ 14.2% diện tích dự án được phủ đầy cây xanh, giúp không gian thoáng đãng,mát mẻ.

  • 7. Vườn dạo bộ/ giúp chung ta thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt nhọc.

  • 9. Khu vui chơi trẻ em/ không gian dành riêng cho các bé, giúp cuộc luôn ngập tràn tiếng cười.

  • 10. Hầm để xe/ Hầm để xe rộng rãi, thông thoáng giúp cư dân có thể thoải mái để xe mà không sợ mưa nắng.

  • 11. BBQ/ Phố nướng ngoài trời

  • 12. Outdoor Fitness/ Khu tập thể dục/Gym ngoài trời

Eurowindow Garden City Thanh Hóa - Thành phố trong lòng thành phố 694903242

Tiện ích ngoại khu

Dự án Eurowindow Garden City Thanh Hóa có vị trí rất thuận lợi cho giao thông, dễ dàng di chuyển vào trung tâm TP Thanh hóa theo đường Lê Lợi. Hơn nữa, dự án còn nằm trong quy hoạch định hướng phát triển về trung tâm trung tâm thương mại dịch vụ của TP Thanh Hóa.

Đây cũng là khu vực gần với trung tâm hành chính mới của thành phố, hứa hẹn trong tương lai sẽ là khu vực sầm uất nhất với nhiều khu đô thị được quy hoạch, điển hình là Vincity của chủ đầu tư Vingroup đang triển khai.

Hiện tại, xung quanh Shophouse Eurowindow Garden City Thanh Hóa đã có rất nhiều cơ sở, trung tâm lớn được hình thành và đã đi vào hoạt động như: Siêu thị Big C Thanh Hóa ngay đối diện, siêu thị điện máy HC, Sở công thương Thanh Hóa, tòa báo Văn hóa đời sống.

Eurowindow Garden City Thanh Hóa - Thành phố trong lòng thành phố 694903242

Hồ sơ pháp lý

Từ giữa tháng 8/2019, UBND tỉnh Thanh Hoá đã có quyết định phê duyệt nhiệm vụ lập Quy hoạch 1/500 khu đô thị mới tại xã Hoằng Quang và xã Hoằng Long. Theo đó, khu đất lập quy hoạch có diện tích 292 ha, thuộc địa giới hành chính xã Hoằng Quang, xã Hoằng Long và phường Tào Xuyên, TP Thanh Hoá. Eurowindow Holding là đơn vị được giao lập quy hoạch dự án.

Tuy nhiên, theo thông báo mời sơ tuyển, tổng diện tích của dự án lúc này chỉ còn gần 176 ha, tức là chỉ bằng chưa tới 60% quy mô theo quy hoạch 1/500 được phê duyệt.

Đến tháng 6/2020, UBND tỉnh Thanh Hóa có Quyết định phê duyệt kết quả sơ tuyển nhà đầu tư thực hiện dự án đầu tư có sử dụng đất, dự án Khu đô thị mới tại xã Hoằng Quang và xã Hoằng Long, TP Thanh Hóa. Nhà đầu tư duy nhất trúng sơ tuyển là liên danh CTCP Eurowindow Holding - CTCP Xây dựng và Quản lý dự án số 1.

Trong bối cảnh rất nhiều dự án trên thị trường chậm bàn giao và phải đối mặt với nhiều vấn đề pháp lý, việc bàn giao nhà theo đúng cam kết là minh chứng rõ ràng cho uy tín cũng như tiềm lực tài chính hùng mạnh của Eurowindow Holding trong lĩnh vực bất động sản. Điều này sẽ tạo thêm niềm tin cho khách hàng và các nhà đầu tư khi lựa chọn các sản phẩm khác tại Eurowindow Garden City nói riêng cũng như các dự án của Eurowindow Holding nói chung.

Eurowindow Garden City là dự án đầu tiên của Eurowindow Holding phát triển tại Thanh Hóa với diện tích 4,7 ha gồm 216 lô nhà phố thương mại 2 mặt tiền, 42 căn shophouse và 195 căn chung cư cao cấp. Khu đô thị này đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe của người dân xứ Thanh về một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và trong lành.

Mong muốn đem đến cho người dân xứ Thanh một cuộc sống đẳng cấp với đủ đầy các tiện ích, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương, Eurowindow Holding đã phát triển dự án Eurowindow Garden City Thanh Hóa trở thành biểu tượng mới của TP Thanh Hóa. 216 căn nhà phố thương mại tại Eurowindow Garden City luôn “cháy hàng” mỗi đợt ra mắt.

Eurowindow Garden City Thanh Hóa - Thành phố trong lòng thành phố 694903242

Tiến độ

UBND tỉnh Thanh Hóa yêu cầu nhà đầu tư thực hiện đầu tư đồng bộ, hoàn chỉnh các công trình theo Quy hoạch 1/500 được duyệt với tổng diện tích đất khoảng 175,9 ha. Thời gian và tiến độ thực hiện dự án không quá 8 năm kể từ thời điểm hợp đồng có hiệu lực đến thời điểm các bên hoàn thành nghĩa vụ theo quy định trong hợp đồng.

Không chỉ mê hoặc khách hàng bởi chất lượng và tiện ích cao cấp của dự án, chủ đầu tư Eurowindow Garden City Thanh Hoá còn khẳng định uy tín của mình bằng sự đảm bảo về chất lượng và tiến độ xây dựng.

Sau một thời gian thi công khẩn trương dưới sự kiểm soát chặt chẽ của chủ đầu tư và sự giám sát của công ty tư vấn giám sát, tính đến đầu tháng 04/2020, khu đô thị Eurowindow Garden City đã hoàn thiện 70% khối lượng công việc. Hiện tại, dự án đang hoàn thiện những khâu cuối cùng, sẵn sàng bàn giao nhà cho cư dân ngay trong tháng 09/2021.

Được biết, toà chung cư Eurowindow Tower là hạng mục cuối cùng đi vào hoàn thiện để bàn giao đồng bộ khu đô thị Eurowindow Garden City, khi cư dân của tòa Eurowindow Tower về ở sẽ được tận hưởng những tiện ích và hạ tầng hiện hữu, không còn cảnh dân cư về ở nhưng công trường vẫn đang thi công các hạng mục như một số dự án khác trên địa bàn.

Tính đến thời điểm hiện nay, toàn bộ 219 lô nhà phố thương mại 2 mặt tiền đã được chủ đầu tư hoàn thành, bàn giao cho các nhà đầu tư để có thể tiến hành sửa chữa hoàn thiện, sớm đưa vào sử dụng phục vụ nhu cầu kinh doanh hoặc cho thuê. Dự kiến, khu nhà phố 2 mặt tiền sẽ chính thức đi vào hoạt động trong quý 2/2020. Với số lượng rất ít căn nhà phố 2 mặt tiền còn lại, đây chính là cơ hội dành cho các nhà đầu tư thông thái, nhanh tay nắm bắt, đón đầu xu hướng thị trường.

Có thể nói, trong bối cảnh nhiều dự án trên thị trường đang chậm bàn giao, việc Eurowindow Holding thực hiện đúng cam kết tiến độ với khách hàng, nhà đầu tư chính là minh chứng rõ ràng nhất khẳng định tiềm lực tài chính, uy tín thương hiệu của Eurowindow Holding trong lĩnh vực bất động sản.

Eurowindow Garden City Thanh Hóa - Thành phố trong lòng thành phố 694903242

Chính sách thanh toán

Chủ đầu tư Eurowindow Holding cũng đưa ra chính sách thanh toán hấp dẫn giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ với chính sách hỗ trợ vay lên tới 65% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng. Như vậy, với căn hộ trị giá 1 tỷ đồng sau khi thanh toán 30% GTCH ban đầu tương đương 300 triệu, phải đến giữa năm 2022 khách hàng mới tiến hành trả cả gốc lẫn lãi theo tiến độ ngân hàng.

  • Đợt 1: Đóng 30% Khi ký HĐMB.

  • Đợt 2: Đóng 20% Sau 2 tháng kể từ ngày ký HĐMB.

  • Đợt 3: Đóng 20% Sau 4 tháng kể từ ngày ký HĐMB.

  • Đợt 4: Đóng 25% Khi nhận bàn giao.

  • Đợt 5: Đóng 5% Khi nhận Sổ Đỏ.

Ngân hàng VP Bank hỗ trợ vay 65%.

  • Miễn lãi suất trong 18 tháng đầu.

  • Ân hạn nợ gốc trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

Chính sách bán hàng:

  • Chiết Khấu 6% khi thanh toán theo tiết độ

  • Thanh toán nhanh 95% bằng vốn tự có được Chiết khấu 8%

Quà tặng:

  • Đối với khách hàng mua nhà phố khu đường Hoa Châu sẽ được tặng quà Tân Gia trị giá 200 triệu

  • Đối với các khách hàng mua các căn còn lại được tặng quà Tân Gia trị giá 150 triệu

  • Điều kiện nhận quà: KH phải cam kết nhận nhà và hoàn thiện nhà trước 31/12/2020

  • Quà tặng sẽ được khấu trực tiếp vào hợp đồng mua bán khi KH ký HĐMB.

Ngoài ra, đối với khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ được chiết khấu 2% giá trị căn hộ, khách hàng mua từ 2 căn sẽ được chiết khấu thêm 1% giá trị căn hộ. Đồng thời, các khách hàng chọn mua căn hộ Eurowindow Tower của Eurowindow Garden City Thanh Hóa trong tháng 06 còn có cơ hội nhận được quà tặng hấp dẫn trị giá 10 triệu đồng từ chủ đầu tư nhân dịp chủ đầu tư ra mắt căn hộ mẫu.

Chính sách mua theo nhóm:

  • Mua 2 căn được CK thêm 1%

  • Mua 3 căn được CK thêm 2%

  • Mua 4 căn được CK thêm 3%

Eurowindow Garden City Thanh Hóa - Thành phố trong lòng thành phố 694903242

Kết luận

Bài viết trên đã giúp các bạn có được những thông tin cơ bản về dự án chung cư Eurowindow Garden City Thanh Hóa. Sự xuất hiện của Eurowindow Park City sẽ trở thành biểu tượng mới của sự phồn thịnh, nâng cuộc sống cư dân xứ Thanh lên tầm cao mới. Hãy theo dõi nhadatmino.com để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.