Phú Tài Residence Quy Nhơn - Chung cư cao tầng Hồ sinh thái Đầm Đống Đa

07/03/2024 07:25:57

Phú Tài Residence Quy Nhơn là dự án Chung cư cao tầng Hồ sinh thái Đầm Đống Đa do Công ty TNHH MTV Bất động sản Phú Tài làm chủ đầu tư. Đây là căn hộ thương mại sở hữu lâu dài tích hợp nhiều tiện ích hiện đại được nhiều khách hàng quan tâm. Theo nhận định đây quả thật là một nơi rất đáng để đầu tư và an cư lâu dài. Cùng tìm hiểu thông tin dự án này qua bài viết của NhaDatMino.com.

Giới thiệu tổng quan dự án Phú Tài Residence Quy Nhơn

Dự án Phú Tài Residence là dự án căn hộ chung cư do Công ty TNHH MTV Bất động sản Phú Tài phát triển đầu tư trên nền đất rông 5.830 m2, trong đó diện tích xây dựng là 2.332 m2 gồm 1 block căn hộ cao 33 tầng nổi và 2 tầng hầm. dự kiến cung ứng ra thị trường 622 căn hộ có thiết kế từ 1PN – 3 PN và 12 căn Shophouse thương mại cùng với 80 tiên ích chuẩn 5 sao đáp ứng mọi nhu cầu về văn hóa, giáo dục, mua sắm, vui chơi giải trí cho mọi cư dân tại đây.

Phú Tài Residence Quy Nhơn với 3 mặt tiền đều nằm trên các trục đường chính đồng thời cũng là các trục đường sầm uất, đông đúc là: Lê Đức Thọ, Lưu Hữu Phước và Đặng Văn Ngữ. Xung quanh là chuỗi tiện ích dịch vụ đa dạng như: bệnh viện, chợ, trung tâm thương mại, bến cảng, khách sạn, nhà hàng,… Điều này thật sự rất thuận tiện và giúp ích cho nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Dù bạn đi chợ, đi học hay đi làm, hay thậm chí muốn đi chơi, tham quan, tất cả đều rất hợp lý.

  • Tên dự án: Phú Tài Residence Quy Nhơn - có tên gọi khác là Chung cư cao tầng hồ sinh thái đầm Đống Đa.

  • Chủ đầu tư: Công ty Bất động sản Phú Tài – một địa chỉ đáng tin cậy chuyên kinh doanh các dịch vụ bất động sản (Là thành viên của công ty CP Phú Tài)

  • Tư vấn thiết kế: Công ty TNHH Giang Lam – công ty hiện có rất nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế các công trình xây dựng mang quy mô tầm cỡ lớn.

  • Nhà thầu: Công ty cổ phần xây dựng An Phong - Top 10 nhà thầu uy tín nhất Việt Nam.

  • Tổng diện tích đất: 5,830 m2, diện tích xây dựng là 2,332 m2. Điều này chứng tỏ sự sinh hoạt của cư dân nơi đây khá thoải mái. Cơ hội hít thở không khí trong lành và ngắm cảnh đẹp thiên nhiên là có thật tại PHÚ TÀI RESIDENCE.

  • Mật độ xây dựng: 40%

  • Diện tích sàn xây dựng: 79,775 m2, diện tích sàn thương mại 49,670 m2, diện tích 2 hầm để xe lên đến 11,660 m2

  • Quy mô xây dựng: 33 tầng nổi và 2 tầng hầm, trong đó có tổng cộng 622 căn hộ với 12 căn hộ thương mại.

  • Các loại căn hộ: gồm căn hộ thương mại, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ.

  • Tổng vốn đầu tư: ước tính gần 1000 tỷ

  • Công ty BĐS Phú Tài sẽ chính thức tổ chức Lễ Động thổ và Giới thiệu dự án vào ngày 17/01/2019, tại khu Quy hoạch dân cư Hồ sinh thái Đầm Đống Đa, đường Lê Đức Thọ, Phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

Phú Tài Residence Quy Nhơn - Chung cư cao tầng Hồ sinh thái Đầm Đống Đa 1515384146

Chủ đầu tư dự án Phú Tài Residence Quy Nhơn

Công ty CP Phú Tài được thành lập năm 1995 trên cơ sở sáp nhập 3 đơn vị làm kinh tế của Quân khu 5 - Bộ quốc phòng. Đến năm 1999, công ty tiến hành sáp nhập thêm Công ty Thắng Lợi để phát triển quy mô ngành nghề và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Năm 2005, công ty hoàn thành CP hóa và chính thức đổi tên thành công ty CP Phú Tài.

Chủ đầu tư Công ty TNHH MTV Bất động sản Phú Tài là công ty con của công ty CP Phú Tài – Một trong những công ty có tiềm lực bậc nhất của Quy Nhơn, Bình Định. Chủ đầu tư có văn phòng trực tiếp bán và có kết hợp với sàn giao dịch bất động sản Xuân Lộc Land, chính sách bán hàng đều giống nhau không phân biệt bạn mua từ ai.

Trong những năm qua, tình hình sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần Phú Tài luôn đạt được tăng trưởng tốt, thị trường được mở rộng và ổn định, đầu tư phát triển các ngành nghề liên tục, đồng bộ, hiệu quả kinh doanh tăng dần, vị thế cạnh tranh được giữ vững.

Công ty Cổ phần Phú Tài (HoSE: PTB) đang mở rộng sang mảng kinh doanh mới là bất động sản khi triển khai dự án Chung cư Phu Tai Residence. Tổng mức đầu tư cho dự án chung cư “đầu tay” khoảng 1.000 tỷ đồng.

Phú Tài Residence Quy Nhơn - Chung cư cao tầng Hồ sinh thái Đầm Đống Đa 1515384146

Vị trí/đánh giá dự án

Phú Tài Residence Quy Nhơn sở hữu vị trí kim cương tại thành phố biển Quy Nhơn với 4 view cực đẹp là Đầm Thị Nại, hồ sinh thái Đống Đa, bán đảo Phương Mai và vịnh Quy Nhơn. Thật sự quá tuyệt vời cho cư dân muốn được hưởng thụ cái đẹp của thiên nhiên, hít thở không khí trong lành, bồi dưỡng sức khỏe, trí tuệ và tinh thần.

Thêm vào đó, 3 mặt tiền chung cư Phú Tài Residence đều nằm trên các trục đường chính đồng thời cũng là các trục đường sầm uất, đông đúc là: Lê Đức Thọ, Lưu Hữu Phước và Đặng Văn Ngữ. Xung quanh là chuỗi tiện ích dịch vụ đa dạng như: bệnh viện, chợ, trung tâm thương mại, bến cảng, khách sạn, nhà hàng,… Điều này thật sự rất thuận tiện và giúp ích cho nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Dù bạn đi chợ, đi học hay đi làm, hay thậm chí muốn đi chơi, tham quan, tất cả đều rất hợp lý.

Phú Tài Residence Quy Nhơn với quy mô 33 tầng nổi và 2 tầng hầm dự án mang đến thành phố biển 622 căn hộ cao cấp có diện tích từ 52 – 96 m². Bởi diện tích đa dạng nên các khách hàng tương lai sẽ có thể lựa chọn cho mình một căn hộ ưng ý. Việc di chuyển thì rất linh hoạt đến trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi và những địa điểm giải trí lớn nhất tại Quy Nhơn.

Không phải tự nhiên Phú Tài Residence đạt được sức hút mạnh mẽ và bước đầu thành công trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tất cả là bởi những ưu điểm tuyệt vời mà tự bản thân dự án sở hữu. Một trong số đó là vị trí tọa lạc của Phú Tài Residence, mang đến tài lộc vượng khí cho người sinh sống. Không chỉ vậy, chỉ xét riêng về mặt không gian sống thôi, nơi này cũng xứng đáng đạt điểm 10 vì quanh năm luôn mát mẻ, lộng gió bởi được hồ sinh thái Đống Đa, đầm Thị Nại và biển Quy Nhơn điều hòa khí hậu (chưa kể đến mảng thực vật xanh sinh thái).

Điểm tuyệt vời thứ 2, là dự án Phú Tài Residence Quy Nhơn tọa lạc ngay nút giao thông trọng điểm quan trọng của thành phố Quy Nhơn, là khu cửa ngõ của cảng Quy Nhơn nơi được biết đến là nơi giao thương của cả miền Trung – Tây Nguyên. Tại nút giao thông này, hiện các hạng mục cơ sở hạ tầng đang được đầu tư và hoàn thiện.

Bởi vị trí Phú Tài Residence Quy Nhơn ở nút giao thông trọng điểm, nên chắc chắn sẽ luôn tăng giá theo thời gian, cùng với sự phát triển vượt bậc của khu vực trong thời gian tới. Đầu tư vào Phú Tài Residence, sau này bạn có chuyển nhượng hay cho thuê gì thì chắc chắn cũng sẽ sinh lời. Thậm chí nếu bạn mua để an cư, thì bạn cũng đang tích lũy một khoản lời hấp dẫn cho con cháu mình về sau.

Với vị trí “Nhất cận thị - Nhị cận giang – Tam cận lộ - Tứ hội ngộ cận viên – Ngũ liên thông cận giáo” như Phú Tài Residence, tiềm năng của dự án rõ ràng đã được khẳng định vững chắc. Những ai am hiểu về thị trường bất động sản và có kinh nghiệm đầu tư hẳn sẽ nhìn thấy được những lợi thế “không thể chối cãi” của dự án này.

Phú Tài Residence Quy Nhơn - Chung cư cao tầng Hồ sinh thái Đầm Đống Đa 1515384146

Mặt bằng dự án Phú Tài Residence Quy Nhơn

Điểm khác biệt của dự án Chung cư Phú Tài Quy Nhơn – Phú Tài Residence là được thiết kế nội thất sang trọng, vật liệu cao cấp, gam màu trầm tạo nên không gian ấm áp cho gian nhà. Chủ đầu tư chăm chút đến từng chi tiết, nội thất, vật dụng bên trong được làm từ những vật liệu cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước.

Chung cư Phú Tài Residence Quy Nhơn được lắp đặt hệ thống quản lý tòa nhà theo tiêu chuẩn quốc tế. Các thiết bị đều hiện đại và tối tân nhất gồm: Hệ thống thang máy, hệ thống báo cháy, hệ thống camera an ninh, hệ thống chống giật…

Sự đầu tư lực lượng đội ngũ nhân viên, bảo vệ lành nghề và camera quan sát để đảm bảo an ninh và tài sản chung 24/7… Từng căn hộ còn được trang bị khóa cửa chống trộm cao cấp, do đó tài sản của cư dân cũng được đảm bảo tuyệt đối.

Thiết kế chi tiết Phú Tài Residence Quy Nhơn: 33 tầng nổi và 2 tầng hầm. Bao gồm 622 căn hộ và 12 căn shophouse. Chi tiết xây dựng cụ thể như sau:

  • Tầng hầm gồm 2 tầng với diện tích rộng 11.660 m2

  • Tầng 1,2: sảnh căn hộ, shophouse, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng ban quản lý tòa nhà.

  • Tầng 3: Hồ bơi, phòng gym, 17 căn hộ.

  • Tầng 18: 21 căn hộ chung cư và có 2 khu tránh nạn cho dân cư.

  • Hệ thống căn hộ từ tầng 4 đến 17 và từ 19 đến 32 gồm 588 căn hộ.

  • Tầng 33: tầng kỹ thuật.

Phú Tài Residence Quy Nhơn - Chung cư cao tầng Hồ sinh thái Đầm Đống Đa 1515384146

Tiện ích nội khu

Tiện ích hoàn hảo: Như một xã hội thu nhỏ, chung cư Phú Tài Quy Nhơn (Phú Tài Residence) bao gồm nhiều tiện ích. Sống trong một môi trường văn minh, yên tĩnh, an ninh tuyệt đối và sử dụng những tiện ích chung một cách thoải mái. Là một trong những số lợi ích mà chỉ những cư dân sống trong căn hộ cao cấp Phú Tài Residence mới có được.

Hơn hết, những tiện ích nội khu chung cư Phú Tài Residence Quy Nhơn sẽ giúp bạn không phải lăn tăn trong việc giải quyết những bận rộn của đời sống sinh hoạt:

  • Hồ bơi vô cực nằm ở tầng 3, xua tan những cơn nóng bức mùa hè, dành cho mọi lứa tuổi.

  • Sân chơi, khu giải trí dành cho trẻ em, giúp các bé có những giây phút thư giãn vui vẻ nhất.

  • Sân vườn với thiết kế nhiều cây xanh, lối đi thoáng đãng, sạch sẽ.

  • Hầm để xe rộng rãi với sức chứa lớn, an toàn bảo mật.

  • Khu thể dục thể thao gồm phòng tập trong nhà và ngoài trời.

  • Khu sinh hoạt cộng đồng với phương châm gắn kết mọi người.

  • Đặc biệt, nhà trẻ tại Khu dân cư được thiết kế theo chuẩn quốc tế, các bố mẹ không cần lo về chất lượng, sẽ yên tâm khi đi làm.

  • Với 12 gian hàng trong chung cư bạn có thể thỏa sức mua sắm, uống cafe…mà không phải đi ra ngoài.

  • Khác với một số chung cư khác tại Quy Nhơn, Phú Tài Residence được thiết kế sảnh chờ sang trọng, có lễ tân trực 24/24.

  • Điểm nổi trội của dự án chính là thiết kế 2 gian gian lánh nạn để cho khu dân cư có thể bảo đảm an toàn cho bản thân tránh các trường hợp không may xảy ra.

  • An ninh tuyệt đối đảm bảo.

Phú Tài Residence Quy Nhơn - Chung cư cao tầng Hồ sinh thái Đầm Đống Đa 1515384146

Tiện ích ngoại khu

Dự án Phú Tài Residence Quy Nhơn nhờ có vị trí đắc địa với tầm nên cư dân tại đây còn được thừa hưởng rất nhiều những tiện ích ngoại khu như: dịch vụ y tế, giáo dục, thương mại đều rất sẵn sàng, bạn không cần phải lo vì quãng đường xa, mà chỉ mất vài phút di chuyển có thể tận hưởng những tiện ích ngoại khu mà chưa chắc những dự án khác đã có.

Tại dự án Phú Tài Residence, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút để đến TTTM An Phú Thịnh.

  • 10 phút để đến bãi biển Quy Nhơn thơ mộng, đại học Quy Nhơn hay quảng trường trung tâm thành phố.

  • 7 phút đến bệnh viện đa khoa tỉnh, bệnh viện mắt.

  • Cách bến xe thành phố tầm 15 phút đi xe.

  • Và đặt biệt chỉ cần khoảng hơn 30 đi ôtô để bạn có thế đến sân bay Phù Cát, cửa ngõ giao thông nối Bình Định với các tỉnh thành trong cả nước.

Phú Tài Residence Quy Nhơn - Chung cư cao tầng Hồ sinh thái Đầm Đống Đa 1515384146

Hồ sơ pháp lý

Pháp lý đầy đủ, khách hàng giao dịch mua bán nhà đất mino tại dự án căn hộ chung cư Phú Tài Residence sẽ được ký hợp đồng trực tiếp với Chủ đầu tư.

Pháp lý dự án Phú Tài Residence Quy Nhơn đến nay đã được thông qua đầy đủ các cấp và ban, ngành của tỉnh Bình Định các thủ tục và căn cứ đầy đủ rõ ràng. Dự án căn hộ cao cấp Phú Tài Residence là một trong những dự án trọng điểm TP Quy Nhơn, Bình Định, nơi đây hội tụ rất nhiều dự án quan trọng khác như FLC Sea Tower, TMS Quy Nhơn.. Tạo nên một quần thể các dự án vệ tinh cho thành phố biển xinh đẹp. Giúp cho nơi đây tăng trưởng nhanh về mọi mặt và thu hút giới đầu tư.

Để được đánh giá là dự án có tiềm năng nhất Quy Nhơn dự án Phú Tài Residence không chỉ nổi bật về vị trí, tiện ích mà còn là ở hệ thống pháp lý. Chủ đầu tư dự án là Công ty CP Phú Tài, một công ty rất có danh vọng trên thị trường. Đối với khách hàng, nhà đầu tư dự án chung cư cao cấp Phú Tài Residence Quy Nhơn thì pháp lý là yếu tố tiên quyết khi chọn mua một sản phẩm bất động sản, điều này không những giúp người mua yên tâm về an toàn tài chính và quan trọng hơn hết là niềm vui trọn vẹn với tài sản mới xứng đáng giá trị bỏ ra.

Trong quá trình ký kết hợp đồng mua bán với chủ đầu tư người mua cần đặc biệt lưu ý, nghiên cứu kỹ thông tin trong hợp đồng nhằm đảm bảo các điều khoản trong hợp đồng chặt chẽ và ràng buộc trách nhiệm của bên bán với bên mua. Một vài thông tin cần quan tâm trong hợp đồng như: tiến độ dự án, tiến độ thanh toán, chính sách bảo trì, bảo dưỡng chung cư, hình thức sở hữu… Chính vì nắm được sự quan ngại của khách hàng nên chủ đầu tư Phú Tài rất minh bạch trong vấn đề công khai pháp lý dự án Phú Tài Residence.

Tất cả các loại giấy tờ liên quan tới pháp lý dự án đều được chủ đầu tư công khai cho khách hàng và nhà đầu tư:

  • Giấy tờ về Quyền sử dụng đất.

  • Giấy tờ chứng minh hoàn thành nghĩa vụ tài chính về việc sử dụng đất.

  • Giấy phép xây dựng hoặc quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 đã được phê duyệt.

  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp

  • Giấy phép xây dựng Phú Tài Residence...

Dự án Phú Tài Residence Quy Nhơn đến nay đã được thông qua đầy đủ các cấp và ban, ngành của tỉnh Bình Định các thủ tục và căn cứ pháp lý đầy đủ rõ ràng. Hơn hết, thủ tục giao nộp thuế đất đến nay đã hoàn thành, CĐT luôn cam kết ra sổ đúng thời gian theo hợp đồng cùng với dự án đã có quy hoạch 1/500, điều này là điểm cộng đối với việc tạo niềm tin và sự hấp dẫn của dự án đối với các nhà đầu tư.

Phú Tài Residence Quy Nhơn - Chung cư cao tầng Hồ sinh thái Đầm Đống Đa 1515384146

Tiến độ dự án Phú Tài Residence Quy Nhơn

Cập nhật tiến độ Phú Tài Residence Quy Nhơn tháng 06/2021

  • Toàn bộ cảnh quan bên ngoài mặt khu Phú Tài Residence đang được trồng cây, hoa, lát vỉa hè, hoàn thiện mặt ngoài ShopHouse

  • Phần khu sảnh tiếp đón, các phân khu tiện ích đang đi đến với những giai đoạn cuối cùng được chủ đầu tư tỉ mỉ đến từng chi tiết.

  • Nội thất bên trong được chủ đầu tư lựa chọn nội thất An Cường đang được lắp đặt vào từng phân khu căn hộ

  • Tháng 7 cùng Phú Tài Residence đếm ngược ngày về nhà mới, hành trình hạnh phúc được tiếp nối nơi tâm điểm thịnh vượng phố biển Quy Nhơn.

Trước đó, ngày 18.10.2020, Lễ Cất nóc, mở bán và khai trương căn hộ thực tế tại dự án chung cư cao cấp Phú Tài Residence đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu việc hoàn thành phần thô của dự án, đồng thời cũng là minh chứng cho năng lực, uy tín của Chủ đầu tư cũng như nhà thầu xây dựng.

Như vậy, chỉ sau gần một năm kể từ ngày khởi công xây dựng, dự án đã nhanh chóng hoàn tất phần thô, chuẩn bị bước vào giai đoạn hoàn thiện. Với các căn hộ chung cư cao cấp tiêu chuẩn 5 sao, sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ, dịch vụ cao cấp, tại thời điểm ra mắt, dự án trở thành một điểm nhấn tại thị trường bất động sản (BĐS) Quy Nhơn, đồng thời tiên phong cho phong cách sống hiện đại, đẳng cấp tại thành phố biển này.

Dự án dự kiến bàn giao và đi vào hoạt động trong quý III/2021. Sau khi đi vào hoạt động, Phu Tai Residence hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho các cư dân hiện đại tại thành phố biển Quy Nhơn, đồng thời cũng là sản phẩm đầu tư đắt giá cho các nhà đầu tư khi giải bài toán về địa điểm Lưu trú cao cấp, làm thay đổi diện mạo thị trường BĐS Quy Nhơn, thúc đẩy tiềm năng du lịch và kinh tế của địa phương khởi sắc.

Phú Tài Residence Quy Nhơn - Chung cư cao tầng Hồ sinh thái Đầm Đống Đa 1515384146

Chính sách thanh toán

Chủ đầu tư Công ty BĐS Phú Tài còn tặng thêm khách hàng gói miễn phí quản lý 1 năm, đồng thời áp dụng chương trình hỗ trợ vay 70% lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng, dành cho tất cả các khách hàng đặt cọc thành công trong tháng 4 năm 2020. Nếu khách hàng không sử dụng gói vay của ngân hàng thì sẽ được nhận chiết khấu trực tiếp 2% trên giá trị căn hộ. Khách hàng mua từ 3 căn trở lên sẽ được hưởng chiết khấu lên tới 3%. Sản phẩm có Sổ hồng pháp lý rõ ràng.

  • Chiết khấu cực lớn lên đến 12%.

  • Tặng bộ Smarthome điều khiển nhà thông minh lên đến 40 Triệu.

  • Thanh toán linh hoạt trong vòng 2 năm, mỗi đợt chỉ 10%, Sổ đỏ lâu dài, nhập khẩu Quy Nhơn.

  • Ngân hàng Techcombank hỗ trợ vay 70%, miễn lại ân hạn gốc 12 tháng… và nhiều ưu đãi và chính sách hấp dẫn.

Tiến độ thanh toán Chung cư Phú Tài dự kiến mang tính chất tham khảo của dự án (cập nhật ngày 29/10/2020. Pháp lý rõ ràng – Thanh toán linh hoạt:

Chia nhỏ ra thành nhiều lần thanh toán tạo điều kiện cho nhà đầu tư xoay vốn linh hoạt

1. Tiến độ thoả thuận đặt cọc

  • Đợt 1: Đóng 50 triệu ( Công trình đã hoàn thành phần móng)

  • Đợt 2: 07 ngày sau kể từ ngày ký thỏa thuận đặt cọc đóng 10% đã bao gồm 50 triệu đã đặt cọc.

  • Đợt 3: 30 ngày sau kể từ ngày đặt cọc đóng 10% (Giá chưa VAT)

2. Tiến độ hợp đồng mua bán

  • Đợt 4: Tháng 10/2020 - Thanh toán 25% ký Hợp đồng mua bán (đã bao gồm tiền mục thỏa thuận đặt cọc phía trên)

  • Đợt 5: Tháng 12/2020 đóng 10%

  • Đợt 6: Tháng 2/2021 đóng 10%

  • Đợt 7: Tháng 4/2021 đóng 10%

  • Đợt 8: Tháng 6/2021 đóng 15%

  • Đợt 9: Nhận thông báo bàn giao căn hộ. Dự kiến quý III/2021 đóng 25% ( Hoàn thiện và bàn giao căn hộ - KH thanh toán thêm 2% kinh phí bảo trì)

  • Đợt 10: Thông báo nộp hồ sơ cấp Giấy chứng nhận đóng 5%.

Phú Tài Residence Quy Nhơn - Chung cư cao tầng Hồ sinh thái Đầm Đống Đa 1515384146

Kết luận

Bài viết trên đây đã cung cấp các thông tin về dự án Phú Tài Residence Quy Nhơn. Dự án này mọc lên như một cây đời xanh ngắt nằm trong lòng mẹ thiên nhiên, mang đến sự phồn thịnh hòa cùng Thành phố trẻ Quy Nhơn. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.