Khu đô thị biển An Viên - Một viên ngọc sáng

07/03/2024 07:26:27

Khu đô thị biển An Viên là nơi nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Việt Nam sở hữu cảng biển riêng, hiện thực hóa giấc mơ về cuộc sống bên bờ biển với bến du thuyền cho riêng mình. Quy mô dự án 71,46 ha, Mật độ xây dựng toàn khu chỉ chiếm 40%, trong đó diện tích mặt đất chiếm 53.03 ha, diện tích mặt biển là 18.43 ha. Hãy theo dõi bài viết của NhaDatMino.com để tìm hiểu chi tiết dự án.

Giới thiệu tổng quan dự án Khu đô thị biển An Viên

Tọa lạc tại phường Vĩnh Nguyên và phường Vĩnh Trường, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Du lịch biển vốn luôn được yêu thích không chỉ bởi khi đến biển, con người ta được cảm nhận khí hậu một cách tốt hơn mà biển còn giúp con người cảm thấy được gần gũi với tự nhiên hơn. Đó chính là một trong những lí do chủ chốt khiến An Viên Group quyết định xây dựng dự án đất nền khu đô thị An Viên Nha Trang. Một khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên có hồ bơi và cảng biển riêng.

Khu đô thị biển An Viên nằm trong khung cảnh được bao bọc bởi đồi núi và biển cả mênh mông, tạo thế tựa sơn hướng hải, một thế phong thủy thịnh vượng cho nơi sống của bạn. Ngoài ra, dự án nằm ngay cạnh quần thể nghỉ dưỡng 5 sao của Tập Đoàn Vingroup. Bên cạnh là cảng du lịch quốc tế trong tương lai. Những năm gần đây Thành Phố biển Nha Trang đã được du khách tàu biển chọn làm điểm dừng chân lý tưởng khi đến Việt Nam. Từ tháng 1 đến nay Nha Trang đón hơn 40 chuyến tàu du lịch quốc tế, có chuyến tàu chứa từ 2 ngàn đến 3 ngàn khách.

Khu đô thị biển An Viên Nha Trang là khu đô thị Resort cao cấp mang tầm cỡ quốc tế nằm trải dài trên 2,2km bờ biển, phía Nam đường Trần Phú với tổng mức đầu tư lên đến 20 triệu USD cho cơ sở hạ tầng của dự án bao gồm đường xá, công viên cây xanh, điện, nước và các tiện ích chung. Tổng diện tích xây dựng chỉ là 40% trên toàn diện tích của dự án. Từ đây dễ dàng di chuyển, kết nối tới nhiều tiện ích các khu vực lân cận: Cảng du lịch Cầu Đá, Ga Nha Trang 3km, Trung tâm Thành phố Nha Trang 5km, nằm sát khu du lịch nổi tiếng Vinpearl Land, Cáp treo biển Vinpearl và sân bay quốc tế Cam Ranh 30km.

An Viên Nha Trang là khu đô thị biển nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Việt Nam sở hữu cảng biển riêng, hiện thực hóa giấc mơ về cuộc sống bên bờ biển với bến du thuyền cho riêng mình. Quy mô dự án 71,46 ha, mật độ xây dựng toàn khu chỉ chiếm 40%, trong đó diện tích mặt đất chiếm 53.03 ha, diện tích mặt biển là 18.43 ha.

Nằm trong số ít những dự án có quy mô lớn cung ứng đa dạng chuỗi sản phẩm đất nhà liên kế, biệt thự, căn hộ khách sạn cao cấp, Khu đô thị An Viên tọa lạc tại phường Vĩnh Nguyên và phường Vĩnh Trường, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Hướng tới đối tượng khách hàng là giới thượng lưu, doanh nhân thành đạt, những người biết hưởng thụ cuộc sống một cách tinh tế nhất, biệt thự An Viên Nha Trang sẽ là nơi hội tụ của cộng đồng dân cư cao cấp nhất tại Việt Nam.

  • Tên dự án: Khu đô thị biển An Viên

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn An Viên Group

  • Đơn Vị Phân Phối: Banggiachudautu.vn

  • Vị trí: Phường Vĩnh Nguyên và phường Vĩnh Trường, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

  • Loại hình sản phẩm: Đất biệt thự, liền kề, căn hộ khách sạn cao cấp

  • Tổng diện tích khu đất: 71,46 ha

  • Mật độ xây dựng: 40%

  • Diện tích mặt đất là 53.03ha và diện tích mặt biển là 18.43ha

  • Pháp lý: Đã có Sổ đỏ từng lô

  • Quy định xây dựng: Khách hàng được tự xây theo thiết kế đã được cấp phép hoặc theo thiết kế riêng (sau khi phê duyệt)

  • Trạng thái dự án: Đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, đang triển khai xây dựng

  • Tiện ích nội khu: Hồ bơi, công viên. khu thể thao, giải trí,..

  • Tiện ích ngoại khu: nằm trong khuôn viên thành phố biển Nha Trang, rất thuận tiện cho nhu cầu du lịch biển của du khách

Khu đô thị biển An Viên - Một viên ngọc sáng 433332668

Chủ đầu tư dự án Khu đô thị biển An Viên

Công ty CP An Viên (tên cũ: Công ty CP Phú Quý) hoạt động theo giấy phép kinh doanh số 4200541973, kinh doanh chủ yếu trong các lĩnh vực Bất động sản, xây dựng, khách sạn, du lịch, khu vui chơi giải trí.

Các dự án đã và đang thực hiện

  • Khu trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê Vincom City Towers tiêu chuẩn loại A (Hà Nội)

  • Khách sạn Sofitel Vinpearl Resort & Spa 5 sao (Nha Trang)

  • Khu Du lịch sinh thái Phú Quý tại Bình Thuận

Quan điểm kinh doanh

  • Tập trung đầu tư xây dựng trong các công trình có tầm cỡ quốc tế, kiến tạo các sản phẩm có đẳng cấp cao

  • Gắn hiệu quả kinh doanh với lợi ích xã hội

  • Phát triển bền vững, không tham gia vào các dự án quá sức

Khu đô thị biển An Viên - Một viên ngọc sáng 433332668

Vị trí/đánh giá dự án

Tọa lạc tại vị trí mặt tiền đường phía Nam đường Trần Phú, dự án khu đô thị biển An Viên Nha Trang được đánh giá là dự án hiếm hoi sở hữu vị trí kim cương, đẹp nhất tại khu vực Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Lợi thế với đường bờ biển dài hơn 2,2 km, sở hữu một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Không chỉ mang đến cho dự án một không gian sống đẹp mắt, ấn tượng như chốn bồng lai tiên cảnh. Mà còn ưu ái ban tặng những cư dân dự án căn hộ An Viên Nha Trang một không gian sống trong lành, tươi mát quanh năm. Màu xanh của núi đồi, gió mát từ biển cả, sẽ mang đến một cuộc sống không khói bụi, không ồn ào, gần gũi với thiên nhiên. Một cuộc sống lý tưởng mà ai cũng đều mơ ước.

Nằm tại vị trí trung tâm của một khu du lịch sầm uất nhất nhì thành phố Nha Trang, dự án căn hộ An Viên Nha Trang thừa hưởng đầy đủ một hệ thống giao thông vô cùng thông thoáng và hoàn thiện. Việc di chuyển từ vị trí dự án đến các khu vực, vùng miền lân cận rất thuận tiện và dễ dàng.

Tọa lạc ngay cạnh tuyến cáp treo dài 3,3km hiện đại cũng giúp việc kết nối với quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl của dự án trở nên đơn giản hơn. Đồng nghĩa với việc sở hữu những tiện ích đa dạng nơi đây là đặc quyền thuộc về cư dân căn hộ An Viên Nha Trang. Ngoài việc lưu thông bằng các tuyến đường bộ thông thoáng thì giao thông đường thủy qua hệ thống cảng du lịch quốc tế cũng là lợi thế rất lớn mà dự án khu đô thị biển An Viên Nha Trang có được.

Được bao bọc bởi sông núi, biển, trời dự án căn hộ An Viên Nha Trang chỉ ra những yếu tố phong thủy hài hòa hiếm có mà không phải dự án nào cũng có thể có được. Có thể thấy từ vị trí tọa lạc đắc địa dự án nghỉ dưỡng ven biển của tập đoàn Hưng Thịnh đang chiếm mọi ưu thế trên thị trường bất động sản Khánh Hòa. Nơi hứa hẹn không chỉ một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, trong lành, thuận tiện. Mà còn là một địa điểm hấp dẫn cho những dự định đầu tư kinh doanh địa ốc dài hạn.

Vị trí của dự án khu đô thị biển An Viên được đánh giá cao khi thu hút sự quan tâm của khách hàng không chỉ bởi những tiện ích nội khu đồng bộ mà còn bởi những tiện lợi ngoại khu do nằm ở vị trí đắc địa:

  • Gần cảng Cầu Đá

  • Cách Ga Nha Trang chỉ 3km

  • Cách thành phố Nha Trang 5km

  • Nằm sát khu du lịch nổi tiếng Nha Trang : Vinpearl Land

  • Cách sân bay quốc tế Cam Ranh 30km

Khu đô thị biển An Viên - Một viên ngọc sáng 433332668

Mặt bằng dự án Khu đô thị biển An Viên

Mặt bằng khu đô thị biển An Viên Nha Trang được bố trí như một thành phố thông minh thu nhỏ. Trải dài trên tổng diện tích hơn 70 ha, cả trên đất liền lẫn dưới biển. Toàn bộ dự án căn hộ An Viên Nha Trang được phân bổ thành các phân khu chính như:

  • Khu biệt thự “Viên Kim Cương”: Tổng quy mô 2,8 ha

  • Khu biệt thự vừa và nhỏ: Tổng quy mô 18,3 ha

  • Khu trung tâm thương mại và dịch vụ: Tổng quy mô 1,62 ha

  • Khu dịch vụ công cộng, giải trí, thể thao: Tổng quy mô 3,87 ha.

Các sản phẩm căn hộ, biệt thự tại dự án cũng được thiết kế đa dạng nhiều diện tích. Nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu khác nhau của khách hàng. Loại hình căn hộ có diện tích từ 50m2 đến gần 90m2. Loại hình đất nền có diện tích từ 212m2 – 500m2 – 1.000m2. Đáp ứng mọi nhu cầu xây dựng biệt thự hay các loại hình nhà nghỉ, khách sạn kinh doanh.

Hiện trong Khu đô thị biển An Viên đã có nhiều biệt thự được xây dựng, 4 khách sạn đang hoạt động cùng rất nhiều tiện ích như: khu bể bơi, khu giao lưu cộng đồng, khu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, khu trung tâm thương mại, mua sắm, khu thưởng thức nghệ thuật, nhà hàng, khách sạn cao cấp, CLB du thuyền, công viên cây xanh liên hoàn

Các căn biệt thự biển An Viên được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp thời cổ tạo nên sự sang trọng quyền quý trong một Khu đô thị đẳng cấp. Không gian trong khu biệt thự vô cùng yên tĩnh, mỗi căn có từ 2 đến 6 phòng ngủ và có sức chứa từ 6 đến 17 người. Đặc biệt, tất cả đều đã có sổ đỏ sở hữu lâu dài.

Không chỉ ấn tượng với kiến trúc bên ngoài, nội thất tiện nghi tại các căn biệt thự biển An Viên cũng được bố trí, thiết kế hài hòa với kiến trúc, tạo nên một không gian sống tuyệt hảo dành cho khách hàng.

Công ty cổ phần An Viên đã có sẵn 12 mẫu biệt thự được thiết kế dành riêng cho dự án An Viên, khách hàng có thể chọn trong các mẫu này hoặc thiết kế theo gu thẩm mỹ riêng, Công ty sẽ thẩm định và phê duyệt các thiết kế để đảm bảo cảnh quan chung trong khu dự án.

Hạ tầng cơ sở

  • Đường xá: Trục đường trung tâm rộng: 32m; Trục đường liên khu rộng: 21.25m; Trục đường trong khu rộng: 13.5m

  • Điện: đảm bảo phục vụ công suất tối đa là 22KV

  • Viễn thông: Truyền hình cáp, điện thoại cố định có dây và không dây, internet ADSL và Wifi, hội thảo qua hệ thống truyền hình...được cung cấp đầy đủ với chất lượng tốt nhất.

  • Nước sạch và nước thải:Sử dụng hệ thống cấp nước sạch của thành phố Nha Trang với trạm cấp nước 5.000m2. Hệ thống nước thải sinh hoạt và nước mưa được tách riêng. Nước thải sinh hoạt sẽ được xử lý qua 02 trạm xử lý nước thải (2000m3 /trạm/ ngày) với công nghệ xử lý nước thải tiên tiến trước khi đưa vào hệ thống nước thải của thành phố.

Thiết kế dự án biệt thự biển An Viên

  • Không gian trong khu biệt thự yên tĩnh. Mỗi biệt thự có từ 2 đến 6 phòng ngủ và có sức chứa từ 6 đến 17 người. Phòng khách tại biệt thự được thiết kế sang trọng.

  • Phòng bếp được trang bị đầy đủ với các thiết bị tiện nghi đời mới như bếp nướng BBQ, lò nướng, tủ lạnh….

  • Mỗi căn biệt thự có thiết kế Gara đậu xe tiện nghi.

  • Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn cho mình một dự án tại đây thông qua việc bán biệt thự biển An Viên.

Khu đô thị biển An Viên - Một viên ngọc sáng 433332668

Tiện ích nội khu

Khu đô thị biển An Viên được đầu tư và phát triển với mục đích tạo nên một một điểm đến lý tưởng cho sự thư giãn, nghỉ ngơi, phục vụ nhu cầu được xả hơi, thư giãn của con người, đặc biệt là trong nền kinh tế toàn cầu như hiện nay, cuộc sống bề bộn công việc khiến con người cần lắm những giây phút được nghỉ ngơi, quây quần bên người thân…

Chọn đến với Khu đô thị An Viên Nha Trang, du khách sẽ được trải nghiệm không gian sống trong lành, khỏe mạnh, sức khỏe và tinh thần cũng được phục hồi một cách lý tưởng hơn, bởi nội khu dự án đất nền An Viên không chỉ có những dãy phố sầm uất, Biệt thự nghỉ dưỡng hay hệ thống căn hộ tiện nghi cao cấp mà còn phát triển những tiện ích khác, nổi bật như:

  • Công viên cây xanh

  • Hệ thống đường xá an toàn, thoáng đãng, sạch sẽ

  • Trung tâm thương mại dịch vụ tiện cho việc mua sắm

  • Dịch vụ công cộng, giải trí như nhà hàng, quán coffee rất phù hợp để bạn có những bữa ăn ngon miệng khi ngắm bình minh, hoàng hôn cùng gia đình, bạn bè

  • Khu thể thao với đa dạng các loại hình thể thao

  • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Spa, …

  • Phòng sinh hoạt cộng đồng rộng lớn, kết nối các cư dân An Viên

  • Hệ thống an ninh nghiêm ngặt, tuân thủ các quy trình, đảm bảo an toàn tính mạng..

Khu đô thị biển An Viên - Một viên ngọc sáng 433332668

Tiện ích ngoại khu

Tọa lạc tại một vị trí đắc địa, trong một khu du lịch phát triển sầm uất, Khu dân cư hiện đại, văn minh, tri thức. Dự án khu đô thị biển An Viên Nha Trang cũng được thừa hưởng một hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, phong phú. Hệ thống các nhà hàng khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao luôn hiện hữu. Bao bọc xung quanh là các tiện ích đầy đủ về y tế, giáo dục, các dịch vụ vui chơi giải trí, các trung tâm thương mại, chợ lớn nhỏ, các siêu thị...hiện đại để phục vụ cuộc sống đầy đủ của cư dân căn hộ An Viên Nha Trang

Bên cạnh đó từ vị trí dự án cư dân chỉ cần di chuyển khoảng 5km là có thể sở hữu các tiện ích nổi bật của trung tâm thành phố Nha Trang. Trong khoảng bán kính chưa đầy 3km là nhà ga Nha Trang hiện đại. Từ nơi đây bạn có thể di chuyển đến mọi vùng miền trong và ngoài khu vực một cách nhanh chóng. Sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ mất khoảng 30 phút di chuyển bằng xe máy.

Khu đô thị biển An Viên - Một viên ngọc sáng 433332668

Hồ sơ pháp lý dự án

Về pháp lý dự án thì khu đô thị biển An Viên Nha Trang đã được cấp phép cho cả dự án. Nếu khách hàng muốn xây dựng biệt thự bên trong dự án thì không cần phải xin giấy phép xây dựng nữa.

Đồng thời nếu khách hàng có nhu cầu bên chủ đầu tư dự án sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc quản lý xây dựng các công trình biệt thự, nhà nghỉ...

Bên phía dự án sẽ chịu trách nhiệm hoàn tất các thủ tục xin cấp sổ đỏ cho khách hàng. Còn về chi phí, lệ phí cho thủ tục này thì khách hàng sẽ phải tự chi trả.

Khu đô thị biển An Viên - Một viên ngọc sáng 433332668

Lý do nên lựa chọn khu đô thị biển An Viên

  • Khu đô thị 3 mặt GIÁP BIỂN duy nhất tại Nha Trang

  • Khu đô thị với bãi biển riêng dài tới 2.2km, bến du thuyền riêng

  • Khu đô thị với đầy đủ hạ tầng, không gian sống trong lành bậc nhất thành phố với Pháp lý đầy đủ; sổ đỏ từng nền.

  • Khu đô thị có đơn giá đất RẺ NHẤT: chỉ từ 42tr/ m2 (trong khi đi 4 phút vào trung tâm thì đất tại vị trí tương tự có giá tới 500tr/ m2 – mặt đường Trần Phú).

  • Khu đô thị có tiềm năng khai thác cao: Thống kê lượng khách hàng nước ngoài (đặc biệt khách Châu Âu, khách Nga) thuê nhà tại khu đô thị An Viên rất lớn; giá thuê ổn định trung bình 30tr/ tháng trở lên.

  • Khu đô thị có tiềm năng Quy hoạch trở thành trung tâm nghĩ dưỡng; giải trí cao cấp phía Nam Nha Trang.

  • Với 2 cây cầu vượt biển nối liền Khu đô thị An Viên với Vinpearl Hòn Tre và cây cầu chạy thẳng ra trục đại lộ Nguyễn Tất Thành; sẽ biến An Viên thành viên ngọc sáng phía Nam Tp. Nha Trang.

Khu đô thị biển An Viên - Một viên ngọc sáng 433332668

Chính sách thanh toán

Công ty An Viên sẽ hỗ trợ các khách hàng đầu tư vào dự án như sau:

  • Xây dựng: Giấy phép xây dựng đã được cấp cho cả dự án, khách hàng không cần phải xin giấy phép khi xây dựng biệt thự tại dự án. Công ty An Viên có thể hỗ trợ khách hàng quản lý việc xây dựng (trên cơ sở phí dịch vụ thỏa thuận với khách hàng).

  • Thủ tục làm sổ đỏ: Làm thủ tục xin cấp sổ đỏ sẽ do Công ty An Viên đảm nhiệm, nhưng những chi phí, lệ phí hành chính sẽ do khách hàng tự chi trả.

  • Tham quan dự án: Sau khi đặt cọc khi có nhu cầu tham quan dự án, Công ty An Viên sẽ hỗ trợ khách hàng một phần chi phí.

  • Hiện nay cơ sở hạ tầng của dự án đã được hoàn thiện và dự án đã bán được hơn 80% trong tổng số 568 lô đất nền biệt thự.

  • Mật độ xây dựng trong dự án hiện đã được hơn 100 căn.

  • Hiện tại dự án đang chào bán các lô trong khu Viên Kim Cương (khu đất DL-A) có vị trí đẹp nhất trong dự án (giai đoạn 3). Giá trung bình của khu này từ 16 đến 27 triệu/m2.

Quy trình giao dịch: Ký thỏa thuận đặt cọc trị giá: 500 triệu.

  • Đợt 1: Ký hợp đồng chuyển nhượng sau 15 ngày kể từ ngày đặt cọc: Thanh toán 35%.

  • Đợt 2: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày đóng đợt 1: Thanh toán 30%.

  • Đợt 3: Trong vòng 10 ngày kể từ đợt 2, khách hàng nộp hồ sơ sang tên sổ đỏ: Thanh toán 30%.

  • Đợt 4: Khi giao sổ đỏ trong vòng 20 ngày kể từ đợt 3: Thanh toán 5%.

Khu đô thị biển An Viên - Một viên ngọc sáng 433332668

Kết luận

Bài viết trên đã chia sẻ thông tin chi tiết về dự án khu đô thị biển An Viên Nha Trang. Giấc mơ về cuộc sống trên bờ biển, một ngôi nhà trong mơ với bến thuyền cho riêng mình đã trở thành hiện thực dành cho những chủ nhân tương lai của An Viên. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.