Khu đô thị Xuân An Green Park - Viên ngọc xanh quý hiếm

07/03/2024 07:26:24

Khu đô thị Xuân An Green Park là dự án nhà ở hiện đại, được lấy cảm hứng từ các khu đô thị sinh thái đẳng cấp, hứa hẹn mang lại chuẩn mực sống mới cho cư dân khu vực Bắc Miền Trung. Dự án hứa hẹn mang lại không gian sống đầy sắc màu, tận hưởng không khí trong lành từ thiên nhiên. Hãy theo dõi bài viết của NhaDatMino.com để tìm hiểu chi tiết dự án.

Giới thiệu tổng quan dự án Khu đô thị Xuân An Green Park

Khu đô thị Xuân An Green Park là dự án nhà ở hiện đại, được lấy cảm hứng từ các khu đô thị sinh thái đẳng cấp, hứa hẹn mang lại chuẩn mực sống mới cho cư dân khu vực Bắc Miền Trung.

Với Mật độ xây dựng chỉ chiếm 21% diện tích toàn khu và phần lớn khuôn viên dành để phát triển các mảng xanh cùng hệ thống tiện ích, KĐT Xuân An Green Park thực sự là một "viên ngọc xanh" quý hiếm bên cạnh thảm sinh thái trải rộng.

Khu đất triển khai dự án có diện tích lên tới hơn 27ha, tới đây sẽ triển khai 331 căn nhà liền kề và 93 căn Biệt thự đơn lập bên cạnh khu vực cảnh quan, hạ tầng và tiện ích, hứa hẹn sẽ kiến tạo nên một cuộc sống thịnh vượng, đẳng cấp cho cư dân khu vực Nghi Xuân nói riêng và Hà Tĩnh nói chung.

Lấy cảm hứng từ những khu đô thị sinh thái đẳng cấp, Khu đô thị Xuân An tiên phong kiến tạo trên thị trường Bất động sản Bắc Miền Trung một chuẩn mực mới của phong cách sống: giao hòa với tự nhiên giữa thiên đường tiện ích. Sở hữu tới 6,4ha công viên và mặt nước, mật độ xây dựng lý tưởng 21%, khu đô thị đẹp tựa viên ngọc xanh bên thảm sinh thái trải rộng.

  • Tên dự án: Khu đô thị Xuân An Green Park

  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Đông Dương Thăng Long

  • Vị trí: Thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh

  • Quy mô: 273.232m2

  • Mật độ xây dựng: 21%

  • Quy hoạch: 101.569m2 đất ở

  • Sản phẩm : 331 căn nhà liền kề và 93 căn biệt thự

  • Khu cây xanh rộng: 10.145m2

  • Khu công viên TDTT và cây xanh rộng: 36.940m2

  • Mặt hồ rộng: 16.836m2

  • Đất giao thông rộng: 104.338m2

  • Đường nội bộ rộng: 15,5 – 24m

  • Tiện ích nội khu đa dạng: Trung tâm thương mại đẳng cấp, cà phê, siêu thị, khu ăn uống, bể bơi 4 mùa, trung tâm tiệc cưới và tổ chức sự kiện với hơn 1000 chỗ ngồi,...

  • Loại hình phát triển: Biệt thự, liền kề, Shophouse

  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài

Khu đô thị Xuân An Green Park - Viên ngọc xanh quý hiếm 1438775341

Chủ đầu tư dự án Khu đô thị Xuân An Green Park

Công Ty CP Đầu Tư Và Xây Dựng Đông Dương Thăng Long có địa chỉ tại Đường 8B, Khối 7 - Thị trấn Xuân An - Huyện Nghi Xuân - Hà Tĩnh.

Ngành nghề kinh doanh: Xây dựng nhà để ở (Ngành chính); Phá dỡ; Chuẩn bị mặt bằng; Lắp đặt hệ thống xây dựng khác; Hoạt động xây dựng chuyên dụng khác; Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác; Bán buôn kim loại và quặng kim loại; Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng; Vận tải hành khách đường bộ trong nội thành, ngoại thành (trừ vận tải bằng xe buýt); Vận tải hành khách đường bộ khác

Khu đô thị Xuân An Green Park - Viên ngọc xanh quý hiếm 1438775341

Vị trí/đánh giá dự án

Khu đô thị Xuân An Green Park nằm trên đường Quốc lộ 8B, thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh. Đây được đánh giá là vị trí đắc địa, có tầm nhìn và cảnh quan đẹp, mang đến cho cư dân nguồn năng lượng tích cực. Dự án nằm tiệm cận các trục đường quan trọng như Nguyễn Khản, Quốc lộ 8B (đường Nguyễn Nghiễm)... nên cư dân cũng sẽ dễ dàng di chuyển đến những khu vực trong tỉnh và lân cận.

Dự án tọa lạc tại trung tâm thị trấn Xuân An – vùng đất “Địa linh nhân kiệt”, sản sinh các bậc danh nhân văn hóa như Nguyễn Du, Nguyễn Công Trứ, Tả Ao…, soi đường dẫn lối cho gia chủ chạm tới đỉnh cao cuộc sống hưng thịnh. Đây là một trong những khu đô thị hiếm hoi sở hữu 4 mặt tiền tiếp giáp với các trục đường huyết mạch:Đường đi bãi biển Xuân Thành (36m), Quốc lộ 8B (đường Nguyễn Nghiễm rộng 24m), Nguyễn Khản (42m), Đường giáp dân (18m)…, mở ra cơ hội sinh lời tuyệt đối cho những căn giáp mặt đường.

Khu Đô Thị Xuân An Green Park tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của KĐT Xuân An Green Park. Là một trong những khu đô thị hiếm hoi sở hữu 4 mặt tiền đều giáp các tuyến đường lớn. Với lợi thế này, dự án Hà Tĩnh mở ra cơ hội sinh lời vượt trội cho những tuyến Nhà phố kinh doanh được quy hoạch hướng mặt đường.

Trong đó số các tuyến đường biệt thự Xuân An The Emerald Villas tiếp giáp thì đường Nguyễn Nghiễm là một trong những tuyến đường quan trọng nhất của toàn tỉnh Hà Tĩnh. Chỉ riêng việc di chuyển dọc trục đường Nguyễn Nghiễm, chủ nhân có thể dễ dàng tiếp cận gần như đầy đủ các công trình dân sinh phục vụ cuộc sống.

Hơn nữa, vị trí của Xuân An Green Park Hà Tĩnh chỉ cách Bến Thủy 500m, kết nối nhanh chóng với các địa điểm trọng yếu tại trung tâm TP Vinh như Quảng trường Hồ Chí Minh, Trường Đại học Vinh, Big C…

Điểm cộng của biệt thự The Emerald Villas chính là sở hữu địa thế lưng tựa núi, thu trọn tầm nhìn sơn cảnh mở ra không gian sống thoáng đãng của tự nhiên, mang lại nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày cho cư dân sinh sống tại đây.

Liên kết vùng thuận lợi từ Khu Đô Thị Xuân An Green Park:

  • Liền kề Trường tiểu học Xuân An 1, Trường THPT Nguyễn Công Trứ, Phòng khám đa khoa Thiện Tâm An

  • Cách Cầu Bến Thủy khoảng 800m

  • Cách UBND huyện Nghi Xuân: 3km

  • Cách Khu lưu niệm đại thi hào Nguyễn Du, Đại học Vinh 4km

  • Công viên Trung tâm TP Vinh 5km

  • Cách Bệnh viện TP Vinh 6km

  • Di chuyển đến trung tâm TP Vinh 5 phút

  • Bệnh viện TP Vinh 6 phút

  • Ga Vinh 15 phút

  • Sân bay Vinh 20 phút

  • Bãi Biển Cửa Lò 30 phút

Sở hữu nhiều lợi thế về vị trí địa lý, cảnh quan xung quanh cũng như kiến trúc hạ tầng, khu đô thị sinh thái Xuân An Green Park không chỉ là nơi lý tưởng để sinh sống, nơi đây còn rất phù hợp để đầu tư có lãi. Là trung tâm kinh tế của huyện Nghi Xuân, đồng thời cũng sẽ là tâm điểm đô thị mới, khu đô thị Xuân An Green Park hứa hẹn sẽ đem lại lợi nhuận vững bền.

Khu đô thị Xuân An Green Park - Viên ngọc xanh quý hiếm 1438775341

Mặt bằng dự án Khu đô thị Xuân An Green Park

Giữa cơn lốc đô thị hóa, nhu cầu sống xanh giữa thiên nhiên thuần khiết ngày càng được đa số gia chủ ưa chuộng. Ngày nay, không chỉ số tầng cao hay nội thất xa hoa, mà mật độ cây xanh, vườn hoa, mặt nước bao quanh cũng góp phần tạo thành chuẩn mực mới của lối sống thượng lưu.

Với cấu trúc ba tầng cây là hoa cỏ, cây tầm trung, cây tầm cao, cùng diện tích công viên cây xanh và hồ nước rộng 6,4ha, Khu đô thị Xuân An Green Park đã được các chuyên gia môi trường công nhận là một hệ sinh thái trong lành chuẩn mực.

Dồn hết tâm huyết vào điểm nhấn xanh của dự án, chủ đầu tư đã chọn lọc, sưu tầm hàng nghìn loài cây và hoa từ khắp ba miền đất nước để nâng niu và ươm trồng, hình thành mảnh đất hội tụ và tiếp nối tinh túy đất trời của toàn dải đất hình chữ S. Tại đây, gia chủ có thể tìm thấy các loài cây chanh, cam, chè, khế,... mộc mạc như cội nguồn, đến những gốc đại thụ quý hiếm như cây đa, hoa dẻ cổ, hoa mộc cổ, cây săng lẻ…, bốn mùa tận hưởng các loài hoa muồng hoàng yến, tường vi, ngọc lan, mẫu đơn, dâm bụt,…

Diện tích khu cây xanh rộng 10.145m2, khu công viên thể dục thể thao rộng khoảng 36.940m2, diện tích mặt hồ 16.836m2, đất giao thông nội bộ chiếm hơn 10ha và hệ thống đường nội khu được quy hoạch rộng từ 15,5 – 24m.

Được thiết kế thành khu đô thị dịch vụ, thương mại và văn phòng cho thuê, mỗi căn liền kề và biệt thự của Xuân An Green Park được có diện tích bình quân từ 500 – 684,7m2.

Khu đô thị Xuân An Green Park - Viên ngọc xanh quý hiếm 1438775341

Tiện ích nội khu

Xuân An Green Park là một trong số ít KĐT tại Hà Tĩnh sở hữu nhiều tiện ích nhất cũng như ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản lý và vận hành.

Không gian sinh thái chuẩn mực với cấu trúc ba tầng cây: hoa cỏ, cây tầm trung, cây tầm cao, ngăn chặn nắng gắt và một phần tia cực tím gây hại, điều hòa nhiệt độ trong KĐT xuống thấp hơn 2 – 3 độ C so với bên ngoài.

Hội tụ tất cả tinh túy của thiên nhiên, kết tinh vẻ đẹp hoa lệ của thành phố đương đại, Xuân An Green Park là nơi an cư lạc nghiệp và chốn nghỉ dưỡng thời thượng, đưa chủ nhân chạm tới tuyệt đỉnh thăng hoa của cuộc sống thành đạt.

Khu đô thị được trang bị hệ thống camera tới mọi ngóc ngách, hoạt động 24/7 đảm bảo xử lý nhanh chóng và kịp thời những tình huống khẩn cấp. Mỗi cư dân đô thị đều sở hữu ứng dụng giám sát tư gia trên thiết bị cầm tay để hoàn toàn an tâm khi đi công tác hoặc du lịch.

Khu đô thị Xuân An Green Park là khu đô thị sinh thái với hàng loạt tiện ích cao cấp từ rừng sinh thái, quảng trường trung tâm, đảo dưỡng sinh, hồ điều hòa, khu vui chơi trong nhà, khu vườn nướng BBQ, khu thư giãn đọc sách, đồi vọng cảnh, vườn ngắm sao,… tạo nên khung cảnh đô thị hiện đại và tinh tế, thông minh và đồng bộ. Xuân An Green Park chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất, đồng thời khẳng định được đẳng cấp sống tinh hoa và gu thẩm mỹ tinh tế của những chủ nhân thời thượng.

  • Công viên nước

  • Sky Bar chuyên nghiệp

  • Bể bơi panorama

  • Khu tiện ích mua sắm du lịch biển

  • TTTM, Spa, Gym cao cấp

  • Biển Ninh Chữ hoang sơ mang vẻ đẹp không thể cưỡng lại từ thiên nhiên.

  • Nhà hàng bên biển sang trọng và tiện lợi, phục vụ cho nhu cầu ăn uống của khách hàng.

  • Hoạt động lướt sóng được ưa thích tại biển Ninh Chữ sẽ được đưa vào tiện ích Sailing Bay

  • Bể bơi vô cực hướng về phía đại dương để đón trọn ánh nắng cũng như khung trời lộng gió của thiên nhiên tại Sailing Bay Ninh Chữ Ninh Thuận

Khu đô thị Xuân An Green Park - Viên ngọc xanh quý hiếm 1438775341

Tiện ích ngoại khu

Vào thời điểm ra mắt chính thức vào tháng 11 năm 2018, Xuân An Green Park đã được các chuyên gia địa ốc cả nước đánh giá là siêu đô thị kiểu mẫu cho phong cách sống xanh và đẳng cấp. Sở hữu quỹ đất rộng lên đến 27,3 ha nhưng khu đô thị chỉ dành 21% (khoảng 5,7 ha) cho xây dựng nhà ở; diện tích còn lại dành cho cây xanh, công viên, mặt nước, giao thông và hạ tầng kỹ thuật. Đây là điều ít có chủ đầu tư nào làm được bởi mối quan hệ tỉ lệ thuận giữa mật độ xây dựng và lợi nhuận kinh doanh.

Về quang cảnh, Khu đô thị Xuân An Green Park được mệnh danh là “lá phổi xanh” của Bắc Trung Bộ bởi hệ sinh thái đa dạng với cây và nước. Điểm đặc biệt riêng có giúp nâng tầm giá trị của khu đô thị là hồ điều hòa thanh khiết rộng 1,7 ha ngay trung tâm - “thỏi nam châm” thu hút đông đảo người dân đến tham quan, tận hưởng cảm giác thư thái bên mặt nước yên ả, dễ chịu, góp phần thúc đẩy sự phát triển của những khu đô thị ven hồ theo xu hướng chung.

Tiện ích ngoại khu

  • 800m đến cầu Bến Thủy

  • 3km đến UBND huyện Nghi Xuân

  • 4km đến Khu lưu niệm đại thi hào Nguyễn Du

  • 4km đến Đại học Vinh

  • 5km đến Công viên Trung tâm TP. Vinh

  • 6km đến Bệnh viện TP. Vinh

  • Gần kề trường tiểu học Xuân An 1, THPT Nguyễn Công Trứ, Phòng khám đa khoa Thiện Tâm An

Khu đô thị Xuân An Green Park - Viên ngọc xanh quý hiếm 1438775341

Tiến độ dự án Khu đô thị Xuân An Green Park

Một trong những lý do khiến khách hàng tin tưởng hoàn toàn vào tiềm năng tương lai của dự án Khu đô thị Xuân An Green Park là tiến độ thi công thần tốc vượt xa kế hoạch - một trong những tiêu chí đánh giá dự án vô cùng quan trọng nhưng rất ít chủ đầu tư thực hiện được.

So sánh mật độ xây dựng tại dự án qua từng tháng, mọi khách hàng đều cảm thấy ngỡ ngàng và hơn cả là hài lòng bởi sự sát sao với kế hoạch của chủ đầu tư, sự nỗ lực hết sức của mỗi công nhân xây dựng đến quản lý công trình; góp phần tạo nên diện mạo của một dự án đẳng cấp bậc nhất Bắc Trung Bộ.

Từ khoảng đất trống mênh mông, chỉ sau 1 năm dự án đã hoàn toàn thay đổi: Tháng 3/2019, có 32 lô liền kề, biệt thự đã và đang được xây dựng qua các công đoạn đóng cọc nhồi, lắp thép làm móng, hoàn thiện phần thô; tháng 5/2019, con số này đã tăng lên 80 lô liền kề, biệt thự.

Quán cafe sân vườn sang trọng và đẳng cấp được đầu tư xây dựng, đang dần hoàn thiện. Với các phiến đá tiểu cảnh được tạo hình kỳ công, chủ đầu tư dự kiến sẽ đưa về những gốc hồng và địa lan hiếm tô điểm cho không gian thư giãn.

Các hạng mục công cộng được hoàn thiện nhanh chóng cũng chứng tỏ năng lực và tâm huyết của chủ đầu tư dự án Xuân An Green Park. Cụ thể, khu vui chơi trẻ em với những trò chơi giải trí ngoài trời hấp dẫn được khởi công vào tháng 3/2019 và đã hoàn thiện chỉ sau hơn 1 tháng xây dựng.

Hiện tại, khu vui chơi thu hút đông đảo các gia đình tại TP Vinh và Hà Tĩnh đến giải trí cuối ngày, tạo ra những giờ phút thư giãn, gắn kết cả nhà, để những đứa trẻ được tự do chạy nhảy và tận hưởng vẻ đẹp tuyệt diệu của tự nhiên.

Ngày 20/4/2019, tại Khu đô thị Xuân An Green Park cũng đã diễn ra lễ khởi công Trung tâm thương mại (TTTM) Xuân An Plaza với sự có mặt của đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh và các đơn vị báo chí. TTTM 5 tầng có tổng mức đầu tư 80 tỷ đồng, được xây dựng trên khuôn viên 2.400m2.

Nơi đây sẽ hội tụ đầy đủ các dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí quy mô, đẳng cấp bậc nhất huyện Nghi Xuân như: bể bơi 4 mùa, rạp chiếu phim, trung tâm tập gym, yoga và spa, cà phê và ẩm thực, trung tâm hội nghị và tiệc cưới… TTTM khởi công báo hiệu một giai đoạn mới cho nền kinh tế - xã hội huyện Nghi Xuân và cũng là một "chương mới" về cuộc sống, cũng như giá trị sinh lời đối với các cư dân và nhà đầu tư Khu đô thị Xuân An Green Park.

Khu đô thị Xuân An Green Park - Viên ngọc xanh quý hiếm 1438775341

Hồ sơ pháp lý

Dự án tọa lạc tại trung tâm thị trấn Xuân An – vùng đất “Địa linh nhân kiệt”, sản sinh các bậc danh nhân văn hóa như Nguyễn Du, Nguyễn Công Trứ, Tả Ao…, soi đường dẫn lối cho gia chủ chạm tới đỉnh cao cuộc sống hưng thịnh. Đây là một trong những khu đô thị hiếm hoi sở hữu 4 mặt tiền tiếp giáp với các trục đường huyết mạch:Đường đi bãi biển Xuân Thành (36m), Quốc lộ 8B (đường Nguyễn Nghiễm rộng 24m), Nguyễn Khản (42m), Đường giáp dân (18m)…, mở ra cơ hội sinh lời tuyệt đối cho những căn giáp mặt đường.

Ngày 24/11/2019, tại Khu đô thị Xuân An Green Park đã diễn ra thành công lễ trao Sổ đỏ cho các quý khách hàng sở hữu đợt 1. Dự án cũng đã sở hữu đầy đủ giấy phép xây dựng, quyết định phê duyệt thiết kế.

Khu đô thị Xuân An Green Park - Viên ngọc xanh quý hiếm 1438775341

Lý do nên đầu tư đất biệt thự Khu đô thị Xuân An Green Park

Vị trí kết nối – gia tăng giá trị

Với tiềm năng sẵn có, Nghi Xuân đã kết hợp du lịch biển, nghỉ dưỡng, sinh thái với tham quan các di tích văn hóa, tâm linh; du lịch lễ hội với trải nghiệm nông thôn mới... thành chuỗi tham quan độc đáo, mới lạ. Góp phần vào hệ thống du lịch tại đây, Xuân An Green Park là một trong những mắt xích quan trọng tạo thành mạng lưới các khu đô thị - du lịch kiểu mẫu: Khu đô thị Xuân Hội – Xuân Phổ - Khu du lịch sinh thái Xuân Giang – Xuân An Green Park – Khu đô thị Xuân Liên, tạo tính liên kết giữa các thị trường thành một khối kinh doanh hoàn chỉnh và vững mạnh.

Tiện ích kết hợp hài hòa với không gian xanh

"Hội tụ tinh hoa", "định nghĩa chuẩn mực của lối sống thượng lưu" là những suy nghĩ định hướng cho nhà phát triển Khu đô thị Xuân An Green Park trong suốt quá trình hình thành dự án. Không chỉ sống hòa hợp giữa thiên nhiên, các chủ nhân biệt thự sẽ hình thành một cộng đồng thành đạt, cùng chia sẻ tầm nhìn, triết lý về kinh doanh và hưởng thụ.

Mỗi căn biệt thự cũng được thiết kế khoảng lùi hợp lý để trồng cây bao quanh, cho gia chủ vui vầy cuộc sống điền viên giữa thảm thực vật đa tầng tán và không gian xanh mướt đẹp như tranh vẽ.

Chính sách thanh toán

  • Chiết khấu lên tới 1 tỷ đồng/giao dịch

  • Giá trị sinh lời trong tương lai

  • Sống xứng tầm với thiết kế đẳng cấp

  • Đặc quyền đa tầng tiện ích có “1 – 0 – 2”

  • Sống xanh, sống sang, sống an lành Nhanh tay sở hữu những quỹ căn đẹp và đắt giá nhất tại dự án

  • Chiết khấu lên tới 1 TỶ đồng

  • Tiến độ thanh toán linh hoạt

  • Hỗ trợ vay lên đến 65%

  • Lãi suất 0% trong 24 tháng.

Khu đô thị Xuân An Green Park - Viên ngọc xanh quý hiếm 1438775341

Kết luận

Bài viết trên đã chia sẻ thông tin chi tiết về dự án Khu đô thị Xuân An Green Park. Dự án khu đô thị sinh thái kết hợp nghỉ dưỡng này là nơi phù hợp cho nhu cầu ở của rất nhiều người hiện nay.. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.


Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.