Apec Mandala Grand Phú Yên - Tâm điểm của sự kết nối

07/03/2024 07:26:26

Apec Mandala Grand Phú Yên là dự án thứ 2 được đầu tư bởi Công ty cổ phần đầu tư Châu Á Thái Bình Dương Apec tại Phú Yên , tọa lạc tại đại lộ Hùng Vương, với quy mô tòa tháp cao 29 tầng với hơn 1000 căn hộ Condotel sẽ tạo nên sức hấp dẫn lớn cho thị trường Bất động sản Phú Yên trong năm 2019. Hãy theo dõi bài viết của NhaDatMino.com để tìm hiểu chi tiết dự án.

Giới thiệu tổng quan dự án Apec Mandala Grand Phú Yên

Dự án condotel Apec Mandala Grand vừa được chính thức công bố. Công ty Cổ phần Đầu tư IDJ Việt Nam vừa chính thức thắng thầu quỹ đất. Apec Mandala Grand Phú Yên là dự án phức hợp thương mại; gồm căn hộ khách sạn (condotel) và Shophouse thương mại. Đây tiếp tục là dự án nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao tiếp theo của Apec Group tại Phú Yên.

Dự án thu hút khách hàng đầu tư nhờ vị trí cực kỳ hiếm có tại trung tâm TP Tuy Hòa. Vị trí ngã tư của 2 tuyến đường trọng yếu của Tuy Hòa;, kết nối đến hầu hết các tiện ích và địa điểm du lịch Phú Yên.

Apec Mandala Grand Phú Yên tọa lạc tại tâm điểm vàng của thành phố Tuy Hòa, thừa hưởng mặt tiền “đắt giá”, đa điểm kết nối – thuận tiện di chuyển, giúp chủ nhân dễ dàng tiếp cận những dịch vụ - tiện ích công cộng trong lòng thành phố.

Mang dáng vẻ của một tòa nhà cao tầng hiện đại, “kiến trúc vòm cuốn” – một nét chấm phá đặc trưng của kiến trúc Champa được đưa vào thiết kế một cách tinh tế, thể hiện sự hài hòa cân đối và hoàn mỹ cho Apec Mandala Grand, đồng thời lưu lại dấu ấn kiến trúc Champa trường tồn.

Tọa lạc trên diện tích 4,515m2 với hơn 1300 căn hộ, cao 29 tầng, phần khối đế dành riêng cho hoạt động kinh doanh và giải trí sầm uất. Các tầng còn lại được bố trí đầy đủ những tiện ích cần thiết đáp ứng cho kỳ nghỉ dưỡng dài ngày. Apec Mandala Grand tạo ra giá trị sinh lời trong kinh doanh và cũng là nơi “an cư” tuyệt hảo cho những ai muốn tìm kiếm một cuộc sống đủ đầy, tiện nghi, hòa mình vào thiên nhiên.

  • Tên dự án: Apec Mandala Grand

  • Vị trí: Ngã tư Nguyễn Hữu Thọ – Đại lộ Hùng Vương

  • Phía Nam Trụ sở Viễn Thông Quân Đội Viettel – Chi nhánh Phú Yên tại phường 9, Thành phố Tuy Hòa

  • Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư IDJ Việt Nam, Apec Group

  • Vận hành: Wyndham Hotels & Resorts

  • Đơn vị thiết kế: A-Studio

  • Đơn vị xây dựng: Vinaconex 2

  • Quy mô: 4,514,5m2

  • Gồm 1 tháp

  • Khối đế: tiện ích, shophouse

  • Diện tích căn hộ: 21 m2 – 60 m2

  • Mật độ: 50%

  • Bàn giao: có nội thất cao cấp

Apec Mandala Grand Phú Yên - Tâm điểm của sự kết nối 633763666

Chủ đầu tư dự án Apec Mandala Grand Phú Yên

Công ty CP đầu tư IDJ Việt Nam là một trong những Công ty uy tín nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư và phát triển Bất Động Sản. Chúng tôi được biết đến như một trong những nhà phát triển Khu đô thị, khu nghỉ dưỡng và khu công nghiệp lớn nhất cả nước. Trong thời gian sắp tới, bên cạnh việc tiếp tục phát triển các lĩnh vực thế mạnh của mình, chúng tôi tập trung chuẩn bị các bước chạy đà để dần chuyển đổi mô hình theo hướng sáng tạo, thông minh và mang lại giá trị cao nhất cho cộng đồng.

Công ty CP Đầu tư Châu Á Thái Bình Dương được thành lập tháng 7 năm 2006, vốn điều lệ là 500 tỷ đồng. Với ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo và một định hướng, chiến lược đúng đắn, bước đầu công ty đã có những sự phát triển vượt bậc.

Với mục tiêu trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản và tài chính, chiến lược của công ty là đầu tư mạnh vào lĩnh vực bất động sản trong các lĩnh vực: Xây dựng khu đô thị, khu công nghiệp, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, các khu du lịch sinh thái… Bên cạnh đó, công ty cũng nghiên cứu đầu tư mạnh vào các doanh nghiệp có hoạt động hiệu quả tốt, hướng tới việc trở thành cổ đông chiến lược của các doanh nghiệp này.

Với thành công từ dự án Apec Mandala Hotel & Spa Bắc Ninh. chủ đầu tư APEC Group nhận được nhiều đánh giá cao của khách hàng. Đi cùng với APEC trong dự án Apec Mandala Grand Phú Yên thương hiệu Wyndham – vận hành khách sạn top 4 trên thế giới.

Với hơn 3.8 triệu khách hàng thành viên của mình từ 79 quốc gia trên thế giới. Wyndham ngoài kinh nghiệm chăm sóc khách hàng còn có nguồn khách hàng quốc tế lớn. Đảm bảo công suất phòng ở các khách sạn do thương hiệu này quản lý luôn cao.

Để tối đa hoá lợi nhuận, công ty cũng đang tham gia đầu tư vào các loại hình công trình: thuỷ điện, cảng biển, khai thác mỏ… Song song với việc đẩy mạnh các hoạt động đầu tư, việc mở rộng mối quan hệ hợp tác với các tập đoàn và công ty lớn trong và ngoài nước là một trong những ưu tiên hàng đầu của công ty.

Apec Mandala Grand Phú Yên được Công Ty CP Châu Á Thái Bình Dương – Tập đoàn Apec đầu tư chăm chút trong từng tiện ích nội khu dự án. Nơi đây hội tụ đầy đủ các tiện ích tinh hoa nhất của cuộc sống thượng lưu bật nhất khu vực Miền Trung như: Trung tâm thương mại, Bể bơi, Bar, Nhà hàng, Cafe, Khu vui chơi trẻ em, gym…

Apec Mandala Grand Phú Yên - Tâm điểm của sự kết nối 633763666

Vị trí/đánh giá dự án

Sở hữu vị trí vàng, trái tim của thành phố biển Tuy Hòa, Apec Mandala Wyndham tọa lạc ngay Đại lộ Hùng Vương – Đây là cung đường huyết mạch, tâm điểm kết nối với các tiện ích quan trọng của toàn thành phố. Do đó, shophouse Apec Mandala Best Western thừa hưởng lợi thế từ hệ thống giao thông và hạ tầng đồng bộ của khu vực.

Đặc biệt với vị trí đắc địa của Condotel Apec Mandala Wyndham chỉ cách biển 500m và cách sân bay Tuy Hòa 8 km nên cư dân dự án dễ dàng tiếp cận nhanh chóng đến bãi tắm tuyệt đẹp, mọi tiện ích dịch vụ, thương mại, khu trung tâm hành chính, bến càng, hệ thống trường học, y tế, các khu du lịch nổi tiếng…hứa hẹn về một cuộc sống phồn vinh, thịnh vượng.

Hơn thế nữa, dự án Apec Mandala Wyndham Tuy Hòa còn có tầm nhìn đắt giá, chủ nhân căn hộ có thể ngắm trọn khung cảnh mộng mơ của biển cả và vẻ đẹp lung linh huyền ảo của thành phố về đêm, do xung quanh dự án không bị che khuất bởi các công trình xây dựng nào khác.

Apec Mandala Grand Phú Yên - Tâm điểm của sự kết nối 633763666

Mặt bằng dự án Apec Mandala Grand Phú Yên

Dự án Apec Mandala Grand Phú Yên được Quy hoạch trên tổng diện tích 4515m2, bao gồm 29 tầng nổi và 01 tầng hầm.

  • Tổng diện tích quy hoạch dự án: 4.515m2.

  • Số lượng căn hộ: 1209 căn hộ khách sạn.

  • Phân tầng chức năng: Tầng 1 – 2: Shophouse; Tầng 3-5: Căn hộ khối đế; Tầng 6-9 Duplex; Tầng 10 – 29: Căn hộ khách sạn.

  • Diện tích căn hộ: 48 – 60m2 (1 – 2PN)

Condotel Apec Mandala Grand Phú Yên kiến tạo nên một không gian nghỉ dưỡng cao cấp, đáp ứng đủ đây những nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi giải trí, mua sắm của khách hàng. Với hệ, sinh thái tiện ích hiện đại nhưng vẫn mang đậm màu sắc văn hóa của kiến trúc cổ Chăm Pa, dự án được kỳ vọng sẽ trở thành điểm hẹn mới cho du khách khi đến với xứ sở hoa vàng cỏ xanh.

Kiến trúc đặc trưng của dự án là những vòm cuốn trong văn hóa Champa được ứng dụng một cách tinh tế và hài hòa trong các chi tiết của Apec Mandala Grand Phú Yên. Các thiết kế này được đánh giá cao. Gần gũi với văn hóa địa phương nhưng vẫn sang trọng, hiện đại.

Apec Grand Phú Yên thiết kế kiến trúc “vòm cuốn – đặc trưng của kiến trúc Champa được đưa vào một cách tinh tế, thể hiện sự hài hòa cân đối và hoàn mỹ. Các căn hộ nghỉ dưỡng Apec Mandala Grand Phú Yên được thiết kế thông minh tiện dụng về công năng đặc biệt ở vị trí trên cao với tầm view hướng biển.

Các khu vực trong Căn hộ Studio không có sự phân tách. Được ứng dụng các thiết kế mở. Tất cả hợp lại thành một không gian thống nhất. Mang đến cảm giác thuận tiện cho chủ nhân dù ở bất cứ nơi đâu trong căn hộ của mình.

Căn hộ 2 phòng ngủ là lựa chọn tối ưu cho các nhóm bạn thân hay những gia đình trẻ. Với thiết kế 2 phòng ngủ mang đến không gian riêng tư những khu vực chung vẫn đủ để cho gia đình, bạn bè cùng nhau vui chơi, trò chuyện.

Một trong những kiểu căn hộ đặc biệt tại dự là căn hộ Dual Key. Các căn có chung cửa ra vào nhưng sau đó sẽ tách ra thành 2 lối đi riêng, đồng thời tạo ra 2 căn hộ trong 1 căn hộ. Với thiết kế mua một được hai, chủ sở hữu có thể tạo ra nguồn lợi nhuận hấp dẫn khi vừa có thể ở đồng thời có thể cho thuê.

Các căn hộ khách sạn tại Apec Mandala Grand Phú Yên đều đảm bảo 100% căn hộ có mặt thoáng nhờ thiết kế đặc biệt. Mọi căn hộ trong dự án đều có nội thất sắp đặt tiện nghi, thiết kế khoa học, chất lượng để khách hàng có không gian nghỉ ngơi vừa ý nhất.

Ban công căn hộ không lớn nhưng ưu điểm là thông thoáng và cửa sổ rất rộng, thỏa thích ngắm cảnh biển. Kiến trúc căn hộ và tòa nhà độc đáo cũng sẽ là điểm nhấn hút khách du lịch đến check-in, nghỉ lại dài ngày.

Căn hộ thông tầng – Duplex là thiết kế quen thuộc với các nhà đầu tư bất động sản tại Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm mang đến không gian nghỉ dưỡng cao cấp nhờ thiết kế sang trọng. Các khu vực riêng và không gian chung được các kiến trúc sư bố trí hợp lý.

Apec Mandala Grand Phú Yên - Tâm điểm của sự kết nối 633763666

Tiện ích nội khu

Dự án Apec Mandala Grand Phú Yên được tích hợp chuỗi tiện ích nội khu hiện đại và hoàn hảo nhất, mang đến cuộc sống thượng lưu bậc nhất cho khách hàng

Tổ hợp căn hộ khách sạn và trung tâm thương mại Apec Mandala Grand Phú Yên kiến tạo nên một không gian nghỉ dưỡng cao cấp, đáp ứng đủ đây những nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi giải trí, mua sắm của khách hàng. Với hệ, sinh thái tiện ích hiện đại nhưng vẫn mang đậm màu sắc văn hóa của kiến trúc cổ Chăm Pa, dự án được kỳ vọng sẽ trở thành điểm hẹn mới cho du khách khi đến với xứ sở hoa vàng cỏ xanh.

  • Trung tâm thương mại Apec Center cao cấp với các thương hiệu nổi tiếng.

  • Sky bar siêu sang chảnh

  • Bể bơi vô cực hiện đại xua tan cái nắng giữa mùa hè gay gắt

  • Chuỗi nhà hàng Á – Âu đẳng cấp quốc tế 5 sao, với các món ăn ngon, độc đáo

  • Phòng tập gym, dịch vụ spa làm đẹp chăm sóc sức khỏe cho mọi cư dân mua nhà đất.

  • Hội trường đa năng tổ chức hội nghị, tiệc tổ chức sinh nhật, đoàn tụ của các gia đình

  • Khu vui chơi dành cho trẻ em với nhiều trò chơi lành mạnh hấp dẫn, tạo điều kiện cho trẻ triển thể chất và tư duy.

  • Hệ thống an ninh tiêu chuẩn, nghiêm ngặt, bảo vệ 24/24 mang lại cảm giác an toàn cho cư dân.

Cùng với đó, trung tâm thương mại Apec Center được chủ đầu tư phát triển theo mô hình của những “thiên đường mua sắm” hiện đại bậc nhất thế giới, sẽ quy tụ hàng loạt những thương hiệu hàng đầu trong nước và thế giới nhằm đáp ứng về mặt mua sắm và mọi nhu cầu dịch vụ về giải trí, sáng tạo, giáo dục, nghệ thuật, trải nghiệm văn hóa…

Apec Mandala Grand Phú Yên - Tâm điểm của sự kết nối 633763666

Tiện ích ngoại khu

Từ dự án, du khách được kết nối với những địa điểm quan trọng của thành phố như Vòng xoay Hùng Vương – Nguyễn Hữu Thọ, Trung tâm CNTT – VNPT Phú Yên, bệnh viện Đa khoa Phú Yên,…

Để du khách thuận lợi trong khâu di chuyển từ nhà ga, sân bay đến dự án. Chủ đầu tư đã triển khai hệ thống xe đưa đón du khách.

Apec Mandala Grand Phú Yên - Tâm điểm của sự kết nối 633763666

Hồ sơ pháp lý

Chủ đầu tư Apec Group đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính liên quan đến đất đai của dự án gồm Tiền sử dụng đất, tiền thuê đất; thuế, phí, lệ phí liên quan đến đất đai… và được cấp phép xây dựng dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên. Giấy phép xây dựng chính là bảo chứng giúp nhà đầu tư yên tâm về chủ đầu tư cũng như pháp lý dự án.

Với hành lang pháp lý vững chắc, bảo chứng tiến độ và chất lượng từ tổng thầu Ricons - Coteccons, nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm về dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên.

Apec Mandala Grand Phú Yên là dự án có pháp lý đầy đủ, hiện Apec Mandala Wyndham Phú Yên đã xây dựng đến tầng 24 và đang tiến hành xây tường căn hộ đến tầng 20. Đại diện ban quản lý dự án Apec Group cho biết, công trường dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên vẫn hoạt động tích cực ngày 3 ca, không khí làm việc tại công trường luôn khẩn trương, nhộn nhịp bởi hàng trăm kỹ sư, công nhân lành nghề cùng hàng loạt máy móc, thiết bị hiện đại của nhà thầu Ricons – đơn vị thi công chất lượng hàng đầu Việt Nam, để đảm bảo tiến độ thi công nhanh nhất cùng với chất lượng công trình tốt nhất.

Apec Mandala Grand Phú Yên - Tâm điểm của sự kết nối 633763666

Tiến độ dự án Apec Mandala Grand Phú Yên

Mọi hoạt động thi công trên công trường được diễn ra dưới sự giám sát chặt chẽ của ban quản lý dự án, đảm bảo tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn về an toàn trong xây dựng để đẩy nhanh tiến độ, đúng cam kết bàn giao và đem đến sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng trong tương lai. Dự án dự kiến sẽ Cất nóc vào tháng đầu tháng 9/2020 và bán giao căn hộ cho khách hàng vào tháng 06/2021.

Nhìn vào tiến độ xây dựng của dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên có thể nhận thấy chủ đầu tư Apec Group là một chủ đầu tư có năng lực. Bởi, tiến độ dự án nhanh hay chậm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là vốn. Nguồn lực tài chính của chủ đầu tư mạnh, lựa chọn đối tác triển khai uy tín thì công trình sẽ đảm bảo về đích đúng hẹn, hoặc thậm chí là trước hẹn.

Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo thành công của mỗi dự án. Chính nhờ tiến độ xây dựng đảm bảo, pháp lý hoàn thiện Apec Mandala Wyndham Phú Yên đang ngày càng được lòng khách hàng, anh Đoàn Hải Lâm, một khách hàng tại dự án cho biết: "Tôi thật sự ấn tượng với tốc độ và chất lượng công trình, mọi thứ được làm rất tốt và đúng tiến độ. Dự án hội đủ các điều kiện lý tưởng từ vị trí, sản phẩm, pháp lý, giá bán...".

Apec Mandala Grand Phú Yên - Tâm điểm của sự kết nối 633763666

Đánh giá dự án Apec Mandala Grand Phú Yên

Tiến độ xây dựng nhanh chóng, vị trí đắt giá, tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu kinh doanh cho thuê bất động sản lớn, giá và chính sách chiết khấu ưu đãi… là những lý do Apec Mandala Grand Phú Yên là một trong những điểm đến đầu tư an toàn nhất hiện nay

Điểm mạnh: Thừa hưởng hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, đồng bộ, hệ thống giao thông hoàn chỉnh, đặc biệt có sân bay dân dụng cách thành phố 5 km. Các căn hộ được thiết kế hiện đại, hợp lý, sử dụng tối đa diện tích. Đã có sẵn lợi thế về thị trường nhờ thành công của dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên.Gói đầu tư “vừa miếng” đặc biệt trong thời điểm kinh tế hiện tại

Cơ hội: Phân khúc chung cư trung cấp và bình dân vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng tiềm năng Phú Yên. Là địa điểm thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước, đang nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư lớn.

Thách thức: Dự án cùng phân khúc đang chào bán với nhiều lợi thế cạnh tranh: về giá, về vị trí, đang chào bán và nhận được nhiều quan tâm. Khách đầu vẫn có tâm lý thân trọng với các dự án đóng tiền theo tiến độ. Gần 1 năm qua Apec tung ra thị trường gần 7000 căn condotel, tuy nhiên tâm lý khách hàng vẫn muốn đầu tư nhiều giỏ hàng khác nhau

Apec Mandala Grand Phú Yên - Tâm điểm của sự kết nối 633763666

Chính sách thanh toán

Với mức giá đầu tư khởi điểm hợp lý, việc sở hữu căn hộ khách sạn tại Apec Mandala Grand và tối ưu nguồn thu từ việc cho thuê có thể mang tới cho nhà đầu tư thức thời lợi nhuận vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, sự góp mặt của Mandala Hospitality – thương hiệu vận hành và quản lý khách sạn từng tạo nên tiếng vang với độ phủ phòng liên tục đạt mốc tuyệt đối tại Mandala Hotel & Spa Bắc Ninh – chính là bảo chứng cho sự thành công của Apec Mandala Grand Phú Yên trong tương lai.

  • Giá bán Apec Mandala Grand Phú Yên dự kiến: 29,5 Triệu/m2

  • Đặt cọc 50 triệu/căn

  • Thời gian thanh toán trong 24 tháng

  • Đợt 1: Ký hợp đồng thanh toán 15%

  • Đợt 2: Sau đợt 1 thanh toán 10%

  • Đợt 3: Ký hợp đồng chuyển nhượng thanh toán 5%

  • Đợt 4 – 6: Mỗi đợt cách nhau 30 – 45 ngày thanh toán 5%

  • Đợt 7 – 40: Mỗi đợt cách nhau 30 – 45 ngày thanh toán 3%

Apec Mandala Grand Phú Yên - Tâm điểm của sự kết nối 633763666

Kết luận

Bài viết trên đây mang đến thông tin chi tiết về dự án Apec Mandala Grand Phú Yên. Dự án này là địa điểm có hoa vàng trên cỏ xanh dần được đánh thức tiềm năng về du lịch với những dự án nghỉ dưỡng tỷ đô. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.