Ngọc Dương Riverside - Viên ngọc quý của đại dương

07/03/2024 07:26:23

Ngọc Dương Riverside tựa như một viên ngọc trai quý giá của đại dương bên cạnh con sông Cổ Cò thơ mộng. Ngọc Dương Riverside với ý nghĩa là một viên ngọc trai quý giá của đại dương, gợi nên cảm giác về một khu nghỉ dưỡng, Khu đô thị mang giá trị sống cao cấp trong tâm trí của khách hàng. Những thông tin được NhadatMino.com chia sẻ sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dự án này.

Giới thiệu tổng quan về dự án Ngọc Dương Riverside

Ngọc Dương Riverside tựa như một viên ngọc trai quý giá của đại dương bên cạnh con sông Cổ Cò thơ mộng. NGỌC DƯƠNG RIVERSIDE với ý nghĩa là một viên ngọc trai quý giá của đại dương. Gợi nên cảm giác về một khu nghỉ dưỡng, khu đô thị giá trị trong tâm trí của khách hàng - dự án ĐẤT NỀN NAM ĐÀ NẴNG đáng đầu tư nhất.

Ngoc Duong Riverside The Gardens là khu vườn xanh mát, nằm trong chuỗi dự án tại khu vực vàng ven biển Nam Đà Nẵng, hướng tới một nơi tràn ngập nắng vàng và hương gió biển, góp phần tạo nên một quần thể khu đô thị bình yên, tươi mới, đầy sức sống tại Đà Nẵng – Quảng Nam.

Dự án Ngọc Dương Riverside được Quy hoạch hiện đại và đảm bảo sự đồng bộ, hài hòa với cảnh quan khu vực, Mật độ xây dựng không quá 39%, phần còn lại là khu vực dành cho cây xanh, công viên, lối đi bộ và các dịch vụ tiện ích để trở thành khu đô thị cao cấp hội đủ các tiêu chuẩn cho cuộc sống nghỉ dưỡng tiện nghi.

  • Tên dự án: Ngọc Dương Riverside

  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng

  • Vị trí dự án: nằm trong khu đô thị Điện Ngọc – Điện Dương, Quảng Nam

  • Tổng diện tích dự án: 20ha

  • Loại hình phát triển: Biệt thự, liền kề, trường học và trung tâm thương mại

  • Quy mô dự án: Gồm

  • Số lượng căn hộ: 533 lô

  • Cơ cấu diện tích: Liền kề 109m2, Biệt thự 262m2 và 272m2

  • Đơn vị quản lý và phát triển: CENINVEST

Ngọc Dương Riverside - Viên ngọc quý của đại dương 364609910

Chủ đầu tư của dự án Ngọc Dương Riverside

Chủ đầu tư - Tập đoàn Đất Quảng - là một Tập đoàn giàu tiềm lực, đã triển khai rất nhiều dự án và thành công ngoài mong đợi. Hạ tầng được triển khai nhanh hơn tiến độ, hệ thống cây xanh công cộng, tiện ích công cộng luôn được chăm chút kỹ càng. Pháp lý dự án luôn rõ ràng và đầy đủ thông tin. Đó là yếu tố làm cho khách hàng vô cùng tin tưởng.

Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng được thành lập với tâm huyết ấp ủ nhiều năm của các nhà thầu xây dựng và chuyên gia Bất động sản giàu kinh nghiệm, đã từng đảm nhiệm những vị trí quan trọng tại các công ty bất động sản uy tín. Công ty chúng tôi đã và đang nhận được sự ủng hộ, tin tưởng và cộng tác của rất nhiều khách hàng, các đối tác lớn trong và ngoài nước.

Tập đoàn Đất Quảng cũng đã ký Hợp đồng liên danh với một số đơn vị có uy tín trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và Kinh doanh bất động sản. Hiện nay, Tập đoàn chúng tôi đã và đang triển khai xin làm chủ đầu tư một số dự án trên địa bàn thành phố Hà Nội và một số tỉnh thành trong cả nước.

Ngọc Dương Riverside - Viên ngọc quý của đại dương 364609910

Vị trí/đánh giá

Tọa lạc tại mặt tiền đường Trường Sa – tuyến đường ven biển “triệu đô” nối liền giữa Đà Nẵng và phố cổ Hội An, khu đô thị Ngọc Dương Riverside có quy mô 20ha nằm trong khu đô thị Điện Ngọc – Điện Dương do tập đoàn Đất Quảng làm chủ đầu tư với số vốn lên đến 100 tỷ đồng. Đây là một trong những dự án ven biển hot nhất khu vực phía Nam Đà Nẵng được săn lùng trong thời gian gần đây.

Là dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay cửa ngõ phía Nam Đà Nẵng, nằm trên đường Trường Sa được mệnh danh là con đường 5* của Đà Nẵng, với mặt tiền hướng ra bãi biển xinh đẹp Viễn Đông, dự án Ngọc Dương Riverside mang trong mình vô vàn giá trị, tiện ích, thuận tiện cho việc đầu tư, nghỉ dưỡng và kinh doanh các loại hình giải trí, du lịch.

  • Phía Tây Bắc: giáp tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay, sân golf Montgomerie Links

  • Phía Đông Nam: giáp khu tái định cư Dũng Sĩ – Điện Ngọc

  • Phía Đông Bắc: giáp đường Trường Sa và bãi tắm Viễn Đông

  • Phía Tây Nam: giáp sông Cổ Cò – tuyến du lịch ven sông nối liền Đà Nẵng – Hội An

100m đến bãi biển và bãi tắm công cộng Viễn Đông 43ha

Cạnh khu đại lộ ánh sáng, âm nhạc, vui chơi The Empire Cocobay, Naman Resort

Kề bên Khu nghỉ dưỡng Sông Hàn và Sân Golf Montgomerie Links

1km đến FPT City và các resort 5* .

1,5 km đến làng trường đại học: ĐH Nội Vụ, CĐ Bách Khoa MT, ĐH Y Dược, CĐ du lịch ĐN, ĐH FPT, CĐ công nghệ thông tin, CĐ Đông Á, Học viện văn học, trường quốc tế Việt Úc, Trường quốc tế Kinderworld, trường đa cấp Hoàng Sa,..

1km đến New Hoi An City

Ngọc Dương Riverside - Viên ngọc quý của đại dương 364609910

Mặt bằng dự án Ngọc Dương Riverside

Dự án Ngọc Dương Riverside được quy hoạch hiện đại hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cả về kiến trúc và cảnh quan khi chủ đầu tư xây dựng hệ thống khuôn viên cây xanh, tạo ra môi trường sống thông thoáng xen kẽ giữa công viên cây xanh và cơ sở hạ tầng xây dựng, khu vui chơi giải trí…Các căn nhà của Khu đô thị Ngọc Dương Riverside thiết kế theo phong cách nhà vườn thoáng mát và Nhà phố thương mại hiện đại.

Ngọc Dương Riverside - Viên ngọc quý của đại dương 364609910

Sản phẩm có trong dự án Ngọc Dương Riverside

Với vị trí thuận lợi và cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Ngọc Dương Riverside là địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng an lành.

Dự án Ngọc Dương Riverside được quy hoạch hiện đại và đảm bảo sự đồng bộ, hài hòa với cảnh quan khu vực, mật độ xây dựng không quá 39%, phần còn lại là khu vực dành cho cây xanh, công viên, lối đi bộ và các dịch vụ tiện ích để trở thành khu đô thị cao cấp hội đủ các tiêu chuẩn cho cuộc sống nghỉ dưỡng tiện nghi. Với những dòng sản phẩm:

Phân kỳ 1:

  • 28 căn biệt thự Diamond

  • 74 căn biệt thự Ruby.

  • 68 căn biệt thự Sapphire

  • 121 căn Shop House Gold và Shophouse Silver

Đã hoàn thiện hạ tầng và hoàn tất công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho toàn bộ khách hàng phân kỳ 1.

Phân kỳ 2:

  • 38 căn biệt thự Sapphire

  • 48 căn Gold shophouse

  • 80 căn Silver shop house.

Ngọc Dương Riverside được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đa dạng về diện tích. Đặc biệt, toàn bộ vật liệu hoàn thiện căn Shophouse được nhập khẩu với chất lượng cao cấp như: mặt tiền ốp đá Marble Oman hoặc Capuchino ngoại nhập, mái nhà kiểu Pháp ốp ngói Secom, hiên mái ốp gỗ Biowood, hệ cửa sổ nhôm kính có lam, vỉa hè lát đá Granite quy cách, thiết bị chiếu sáng Philip…

Tất cả chi tiết Shophouse được thiết kế theo tỉ lệ kiến trúc cân đối, màu sắc hài hòa tạo nên một tổng thể tràn ngập sức sống tựa như bức tranh màu sắc, nhiều mảng cá tính, ấn tượng đến từng đường nét, chi tiết nhỏ.

Ba dòng sản phẩm chính của Ngọc Dương Riverside bao gồm:

  • Đất nền liền kề

  • Đất nền biệt thự View sông

  • Shophouse trục đường thông biển, đối diện công viên.

Ngọc Dương Riverside - Viên ngọc quý của đại dương 364609910

Tiện ích nội khu

Nằm trong quy hoạch Hội An Beach Resort, dự án Ngọc Dương Riverside tận hưởng vẻ đẹp hài hòa với thiên nhiên nguyên thủy, nằm dọc Sông Cổ Cò với tuyến du lịch sông nước bắt nguồn từ cầu quay sông Hàn, cầu Cửa Đại tạo ra lối đi riêng chạy dọc bờ sông từ Ngũ hành Sơn vào lòng phố cổ Hội An, và đón nhận những luồng gió mát từ biển thổi vào, lân cận là các khu du lịch sinh thái, Resort đậm chất nhiệt đới.

Dự án Ngọc Dương Riverside – Coco Infinity được quy hoạch hiện đại và đảm bảo sự đồng bộ, hài hòa với cảnh quan khu vực, mật độ xây dựng không quá 39%, phần còn lại là khu vực dành cho cây xanh, công viên, lối đi bộ và các dịch vụ tiện ích để trở thành khu đô thị cao cấp hội đủ các tiêu chuẩn cho cuộc sống nghỉ dưỡng tiện nghi.

Giáo dục: Trường mầm non, cấp 1, 2, 3, đại học nằm trong bán kính 1,5km, hệ thống giáo dục quốc tế Kinderworld (Singapore), FPT (theo tiêu chuẩn Nhật Bản) đại học quốc tế Mỹ TBD. ­Ngọc Dương Riverside

Y tế: bệnh viện Đa Khoa Ngũ Hành Sơn, Bệnh viện Nhi – Phụ Sản Đà Nẵng , Bệnh viện quốc tế FPT. ­

Thương mại – dịch vụ: hệ thống chợ trung tâm, khu trung tâm thương mại Lotter, Metro. Năm 2016, trung tâm thương mại FPT và The Empire sẽ trở thành điểm nhấn mới về khu thương mại cao cấp chỉ cách khu đô thị 400m.

Cơ hội nghề nghiệp : quyết định số 2357/QĐ – TTg ký ngày 04/12/2013 của Thủ Tướng Chính Phủ đã phê duyệt quy hoạch thì quận Ngũ Hành Sơn định hướng trở thành trung tâm về CNTT , KHCN , TM ­ DL, GD, VHTT của TP Đà Nẵng. Hiện tại, KCN Điện Nam – Điện Ngọc đã có hơn 46 dự án FDI tham gia đầu tư, tạo ra hơn 30.000 việc làm tại chỗ cho chuyên gia – cán bộ ­ công nhân, FPT tạo ra 3,000 việc làm về lĩnh vực CNTT, Resort 5* ven biển tạo ra hơn 1,000 việc làm về dịch vụ du lịch…. ­

Vui chơi – giải trí: Khu vực thu hút khách du lịch trong và ngoài nước: Khu tín ngưỡng tâm linh Ngũ Hành Sơn, bãi tắm Viêm Đông, Khu Resort ven biển, hệ thống sân golf, phố cổ Hội An, khu thế giới thu nhỏ của Vinacapital, biển hồ nhân tạo của FPT…

Ngọc Dương Riverside - Viên ngọc quý của đại dương 364609910

Tiện ích ngoại khu

Có thể khẳng định Ngọc Dương Riverside đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển du lịch, văn hóa Đà Nẵng và Hội An (Quảng Nam). Sở hữu mảnh đất giàu tiềm năng khách hàng dễ dàng di chuyển đến nhiều địa danh du lịch nổi tiếng liền kề cùng nhiều điểm đến hấp dẫn.

  • 1 phút đến bãi tắm Viêm Đông

  • 1 phút đến sân Golf Montgomerie Links và các Resort lân cận

  • 1 phút đến tổ hợp du lịch và giải trí hàng đầu thế giới COCOBAY

  • 7 phút đến Bệnh viện và các trường Đại học

  • 15 phút về trung tâm thành phố Đà Nẵng

  • 10 phút đến phố cổ Hội An

Ngọc Dương Riverside - Viên ngọc quý của đại dương 364609910

Hồ sơ pháp lý

Ngọc Dương Riverside là dự án hiếm hoi tại KĐT mới Điện Nam – Điện Ngọc được UBND tỉnh Quảng Nam cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

  • Sơ đồ phân lô dự án Ngọc Dương Riverside

  • Phê duyệt quy hoạch 1/500

  • Quyết định đầu tư, xây dựng

  • Sổ hồng từng lô, sở hữu vĩnh viễn.

Chính sách thanh toán

  • Lần 1: Đặt cọc 300.000.000 đồng (Bằng chữ: ba trăm triệu đồng) tiến hành ký hợp đồng đặt cọc

  • Lần 2: Thanh toán 50% giá trị sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký hợp đồng đặt cọc ( Đã bao gồm tiền đặt cọc)

  • Lần 3: Thanh toán 45% giá trị sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày đặt cọc

  • Lần 4: Thanh toán 5% còn lại sau khi đã tiến hành công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất

Ngọc Dương Riverside - Viên ngọc quý của đại dương 364609910

Kết luận

Không chỉ hứa hẹn về một nhịp sống sôi động, sầm uất, Ngọc Dương Riverside còn kiến tạo một cuộc sống sinh thái, trong lành khi được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng do sông Cổ Cò và biển Viêm Đông mang lại. Nơi nđây hứa hẹn sẽ là địa điểm an cư lý tưởng dành cho các bạn. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.