Sailing Bay Ninh Chữ - Thiên đường gió

07/03/2024 07:26:25

Sailing Bay Ninh Chữ là dự án khu căn hộ, khách sạn cao tầng và chuỗi tiện ích – dịch vụ – thương mại nằm trong top 4 dự án lớn của tập đoàn Crystal Bay đang xúc tiến đầu tư vào tỉnh Ninh Thuận. Được phát triển trở thành khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu của vùng biển Ninh Chữ huyện Ninh Hải tỉnh Ninh Thuận. Hãy theo dõi bài viết của NhaDatMino.com để tìm hiểu chi tiết dự án.

Giới thiệu tổng quan dự án Sailing Bay Ninh Chữ

Dự án condotel Apec Mandala Grand - Sản phẩm căn hộ Aparthotel nằm tọa lạc tại huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, một địa điểm được lựa chọn tách biệt giữa phồn hoa phố thị, mang tính riêng tư, nhưng chỉ nằm cách thành phố Phan Rang – Tháp Chàm chưa đầy 10km. Dự án Sailing Bay Ninh Chữ Ninh Thuận là tổ hợp khách sạn kết hợp vui chơi giải trí biển gồm 4 block cao 40 tầng, nằm trải dài dọc theo bờ biển.

Dự án khu phức hợp Ninh Chữ Sailing Bay được Công ty Cổ phần Crystal Bay (Crystal Bay Group) đầu tư với tổng vốn 4.500 tỷ đồng. Crystal Bay Group được thành lập năm 2016, là doanh nghiệp đầu tư trong ngành du lịch bao gồm: dịch vụ du lịch, kinh doanh Bất động sản du lịch, quản lý và khai thác bất động sản du lịch.

Trước đây, dự án có tên là Khu du lịch và trung tâm thuyền buồm Vịnh Ninh Chữ, được cấp giấy chứng nhận đầu tư ngày 28/5/2008. Sau hơn 10 năm triển khai, dù được gia hạn nhiều lần nhưng dự án vẫn chưa hoàn thành các hạng mục. Sau nhiều năm dở dang, sự xuất hiện của cái tên Crystal Bay được kỳ vọng sẽ giúp dự án sớm triển khai sau khi hoàn thành các thủ tục liên quan. Và dự kiến hoàn thành vào năm 2022.

  • Tên dự án: SunBay Park Hotel & Resort

  • Quy mô: 3.6 ha

  • Tổng thầu xây dựng: Delta Group

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Crystal Bay hợp tác cùng Tecco Group và Đức Quang Minh Corp.

  • Tư vấn thiết kế kiến trúc: NDA Group (Pháp)

  • Ngân hàng bảo lãnh: MB Bank (Ngân hàng Quân Đội)

  • Tư vấn thiết kế nội thất: PPD Group (Pháp)

  • Tổng vốn đầu tư: hơn 5000 tỷ đồng

  • Tư vấn kết cấu: RFR Corp (Pháp)

  • Tổng số căn hộ khách sạn: Hơn 3300 căn

  • Thiết kế cơ điện: Rankine & Hill (Singapore)

  • Loại hình: Tổ hợp du lịch, thương mại dịch vụ, vui chơi giải trí & Lưu trú

  • Mật độ xây dựng: ~ 40%

  • Quản lý & vận hành khai thác: Crystal Bay Hospitality

  • Pháp lý: Sổ hồng

  • Thiết kế cảnh quan: VERITAS (Malaysia)

  • Thời gian hoàn thành: Năm 2022

  • Vị trí: Đường Yên Ninh, Mỹ Bình, Tp Phan Rang, Ninh Thuận.

Sailing Bay Ninh Chữ - Thiên đường gió 1464296353

Chủ đầu tư dự án Sailing Bay Ninh Chữ

Crystal Bay có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Crystal Bay – Thành viên Tập đoàn Crystal Bay, chính thức hoạt động vào ngày 04/07/2018, có trụ sở tại tòa nhà số 5, Công viên bến du thuyền Quốc tế, đường Nguyễn Cơ Thạch, phường Vĩnh Hòa, Thành Phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa. Đứng đầu là ông Nguyễn Đức Chi – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Crystal Bay.

Crystal Bay là doanh nghiệp phát triển du lịch và lữ hành quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, tiên phong xây dựng hệ sinh thái du lịch cao cấp, song song với việc phát triển hạ tầng và khai phá những tiềm năng du lịch mới của các địa phương.

Sailing Bay Ninh Chữ – Chủ đầu tư Công Ty Cp Crystal Bay được thành vào thời điểm năm 2016, có trụ sở chính đặt tại Bến du thuyền quốc tế Ana Marina Park, Tp Nha Trang tỉnh Khánh Hòa. Tập đoàn Crystal Bay tính cho đến thời điểm hiện tại đang có vốn điều lệ là 1.200 tỷ đồng, theo như những thông tin tìm hiểu thì chủ tịch HĐQT là ông Nguyễn Đức Chi đang sở hữu 60% Cp, đồng sở hữu là Ông Nguyễn Đức Tấn có 20% và bà Nguyễn Thị Duyên sở hữu 20%.

Tập đoàn Crystal Bay hoạt động mạnh trong lĩnh vực du lịch và lữ hành quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Crystal Bay đang đứng trên cương vị là chủ đầu tư với nhiều dự án lớn như :

Con đường di sản vân đồn cùng tòa tháp cao 88 tầng tại Quảng Ninh, dự án Mũi Dinh Ecopark, dự án Sunbay Park tại trung tâm bãi biển Bình Sơn – Phan Rang – Ninh Thuận, dự án Crystal Marina Bay tại khu bắc Nha Trang, Khánh Hòa, dự án Cam Ranh Riviera Resort & Spa, cùng với đó chính là Ninh Chữ Sailing Bay đang được triển khai,…..

Sailing Bay Ninh Chữ - Thiên đường gió 1464296353

Vị trí/đánh giá dự án

Sailing Bay Ninh Chữ Là dự án bao gồm 4 khối khách sạn 40 tầng, phía trước là khu căn hộ 9 tầng kết hợp khối đế là trung tâm thương mại. Nơi đây, 4 hồ bơi lớn được thiết kế nằm xen kẽ với các khu công viên tạo ra khuôn viên xanh mát bao bọc các diện tích xây dựng một cách hài hòa.

Nằm giữa trái tim của tam giác du lịch “huyền thoại” Đà Lạt – Nha Trang – Mũi Né, Tỉnh Ninh Thuận được mệnh danh là tiểu Tây Á bên bờ biển Đông. Những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam, những tiểu sa mạc cùng thảo nguyên xanh bạt ngàn bên những bãi san hô cổ hàng nghìn năm tuổi, những khu rừng nguyên sinh, những cánh đồng nho trĩu quả, nguồn hải sản giàu dinh dưỡng do Ninh Thuận là 1 trong 18 điểm nước trồi hiếm hoi trên thế giới, những làng gốm, làng dệt và nền văn hóa đa dạng, nhiều trầm tích…đang chờ được khám phá.

Dự án Sailing Bay Ninh Chữ tọa lạc tại Tri Hải (Ninh Hải, Ninh Thuận), một địa điểm khá riêng tư và chỉ cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm 9 km. Từ Ninh Chữ Sailing Bay, du khách có thể nhanh chóng di chuyển để chiêm ngưỡng và trải nghiệm 53 địa danh nức tiếng Ninh Thuận.

Dự án cách sân bay quốc tế Cam Ranh 60km tương đương 1 giờ lái xe, cách Nha Trang 100km và Đà Lạt 110km, Phan Thiết 130km. Du khách chỉ cần khoảng 2 giờ di chuyển để đến với các trung tâm du lịch sầm uất lân cận. Với lợi thế về địa hình và thiên nhiên ưu đãi, Ninh Thuận hội đủ các yếu tố để giữ chân những du khách Nga nói riêng và du khách quốc tế nói chung.

Nơi đây dồi dào dư địa cho những quần thể nghỉ dưỡng giải trí biển, cho hoạt động thể thao biển, thể thao địa hình… Đây là điều kiện thuận lợi để “lấp đầy” 15 đêm nghỉ của khách Nga, để họ luôn cảm nhận, trải nghiệm những điều mới lạ từ mỗi vùng đất trong mỗi ngày có mặt tại Việt Nam

Sailing Bay Ninh Chữ - Thiên đường gió 1464296353

Mặt bằng dự án Sailing Bay Ninh Chữ

Sailing Bay Ninh Thuận được xây dựng trên dải đất hình mũi tàu tại bãi biển Ninh Chữ, với quy mô xây dựng với 4 tòa tháp A, B, C, D trong đó tháp A và D cao 36 tầng, tháp B và tháp C cao 40 tầng. Ngoài 4 tòa Căn hộ dịch vụ, phía trước mặt của dự án còn được xây thêm một tòa tháp 9 tầng với khối đế gắn liền với những tòa còn lại, mang tới thị trường khoảng hơn 3000 căn hộ Aparthotel tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Trong đó mỗi căn hộ được thiết kế đa dạng về diện tích dao động từ 36 – 100m2.

Thế giới đã xuất hiện không ít những công trình vĩ đại được xây dựng theo mô hình cánh buồm, trở nên nổi tiếng và trở thành biểu tượng lừng danh như khách sạn: Burj Al Arab, Trump Ocean Club, Al Bahr… Và Thiết kế Kiến trúc Sailing Bay Ninh Chữ cũng được tôn vinh trong thiết kế với 4 tòa tháp hình cánh buồm căng gió, lấy cảm hứng từ biểu tượng du lịch của DuBai.

Cánh buồm no gió ở Việt Nam còn được ví như sự may mắn, là biểu tượng của sự hạnh phúc, phồn vinh, đặc biệt là đối với người dân bản địa làng nghề biển tại Ninh Thuận. Sailing Bay Ninh Thuận với kiến trúc độc đáo, “4 cánh buồm no gió” chứa đựng 4000 căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 5 sao với 100% các căn đều có view nhìn hướng ra biển.

Sailing Bay Ninh Chữ là dự án khu căn hộ, khách sạn cao tầng và chuỗi tiện ích – dịch vụ – thương mại nằm trong top 4 dự án lớn của tập đoàn Crystal Bay đang xúc tiến đầu tư vào tỉnh Ninh Thuận. Được phát triển trở thành khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu của vùng biển Ninh Chữ huyện Ninh Hải tỉnh Ninh Thuận, Khu phức hợp Ninh Chu Sailing Bay được đầu tư bài bản, tích hợp hệ thống tiện ích cao cấp sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về cuộc sống phồn vinh, thịnh vượng

Dự án sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ, Penthouse với thiết kế hiện đại và sang trọng bậc nhất tại Tỉnh Ninh Thuận. Dự án được thiết kế với các tiêu chí xanh và thân thiện với môi trường phù hợp cả du lịch nghỉ dưỡng và lưu trú dài hạn. Nên tất cả các căn hộ Ninh Chữ Sailing Bay đều được chủ đầu tư tích hợp thêm logia và ban công để hướng gió và nắng vào căn hộ, nhằm điều hòa không khí, tiết kiệm năng lượng và tạo cảnh quan lãng mạn ngay trước phòng khách.

Sailing Bay Ninh Chữ - Thiên đường gió 1464296353

Tiện ích nội khu

Sailing Bay Ninh Chữ thừa hưởng chất lượng tiện ích từ chủ đầu tư tập đoàn Crystal Bay, sẽ mang đến một kỳ nghỉ dưỡng với hàng loạt những trải nghiệm hàng đầu.

Sailing Bay Ninh Chữ sở hữu hệ thống tiện ích xanh tiêu chuẩn của các Khu đô thị cao cấp (lõi Landscape, hồ tiểu cảnh, đường dạo ven hồ, đài phun nước, cây xanh nội khu), Ninh Chữ Sailing Bay là 1 miền thiên nhiên thuần khiết ôm trọn những tiện ích đỉnh cao nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống xanh cùng những cơn gió trong lành.

Điểm nhấn không gian của Ninh Chữ Sailing Bay là lõi cảnh quan độc đáo với các tuyến phố dạo bộ, nơi diễn ra các hoạt động mua sắm sầm uất cùng những đêm nhạc “hòa âm hợp sắc”. Nơi đây sẽ sớm trở thành điểm đến đầy mới mẻ và hấp dẫn, một biểu tượng của nhịp sống thời thượng.

Sailing Bay Ninh Chữ là 1 miền thiên nhiên thuần khiết ôm trọn những tiện ích đỉnh cao nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống xanh cùng những cơn gió trong lành

  • Công viên nước

  • Sky Bar chuyên nghiệp

  • Bể bơi panorama

  • Khu tiện ích mua sắm du lịch biển

  • TTTM, Spa, Gym cao cấp

  • Biển Ninh Chữ hoang sơ mang vẻ đẹp không thể cưỡng lại từ thiên nhiên.

  • Nhà hàng bên biển sang trọng và tiện lợi, phục vụ cho nhu cầu ăn uống của khách hàng.

  • Hoạt động lướt sóng được ưa thích tại biển Ninh Chữ sẽ được đưa vào tiện ích Sailing Bay

  • Bể bơi vô cực hướng về phía đại dương để đón trọn ánh nắng cũng như khung trời lộng gió của thiên nhiên tại Sailing Bay Ninh Chữ Ninh Thuận

Ngoài ra, dự án còn mang đến tiện ích Nhà tuyết “Ski Ninh Chữ Bay”

Ski Ninh Chữ Bay sắp tới sẽ là công viên trượt tuyết nhân tạo lớn thứ 3 trên thế giới. Được bao phủ hoàn toàn bằng tuyết và sức chứa lên tới 1500 khách. Bên trong luôn duy trì nhiệt độ từ khoảng -1 độ C, bất chấp nhiệt độ bên ngoài trung bình là 25-40 độ C quanh năm tại Ninh Thuận. Ski Ninh Chữ Bay có 5 đường trượt với tất cả các môn thể thao về tuyết. Đường trượt dài nhất là 400m với độ rơi khoảng 60m.

Với các trải nghiệm thú vị với những trải nghiệm giải trí tuyết không khác gì mô hình Ski Dubai:

  • Ski Slopes: Dốc trượt tuyết sẽ cho bạn một cảm giác thật yomost, và cho bạn những kinh nghiệm trượt tuyết đáng nhớ, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng.

  • Snowboarding: Một đường băng dài 400m, chủ yếu dành cho những hoạt động tự do. Khu vực Freestyle Zone với thiết kế đặc biệt, cho bạn thoải mái thể hiện tài năng lướt ván của mình.

  • Chair lift: Những chiếc ghế treo được trang trí sẽ đưa bạn lên độ cao mới. Và bạn sẽ ngắm hết khung cảnh Ski Ninh Chữ Bay chưa từng thấy.

  • Snow Penguins: Những chú chim Cánh cụt tuyết rất thân thiện, bạn sẽ có dịp được gần gũi, thân thiết với những cư dân tuyệt vời này. Một trong những hoạt động hấp dẫn chỉ có ở Ski Dubai.

Sailing Bay Ninh Chữ - Thiên đường gió 1464296353

Tiện ích ngoại khu

Từ dự án Sailing Bay Ninh Chữ quý khách hàng có thể khám phá các điểm du lịch lý tưởng trong những ngày hè này. Với đặc điểm địa lý và khí hậu đặc thù Ninh Thuận luôn mang lại cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị như: Khu du lịch Tanyoli, Khu du lịch Mũi Dinh, Vườn Quốc Gia Phước Bình, Vịnh Vĩnh Hy, Bãi Thùng, Hang Rái, Bãi Nước Ngọt Ninh Thuận, Biển Ninh Chữ, Vườn nho Ba Mọi, Vườn quốc gia Núi Chúa, Di tích tháp Po Klong Garai, Đồng cừu An Hòa…

Nằm bên cạnh bãi biển Ninh Chữ.Một bãi biển đẹp nhất của Tỉnh Ninh Thuận. Sailing Bay Ninh Chữ sở hữu vị trí không thể tuyệt vời hơn cùng nhiều tiện ích đẳng cấp.

  • Hệ thống giáo dục quốc tế

  • Bệnh viện đa khoa quốc tế

  • Sân golf

  • Hồ điều hòa

  • Cảnh quan sinh thái, hòa hợp với thiên nhiên

Sailing Bay Ninh Chữ - Thiên đường gió 1464296353

Tiến độ dự án Sailing Bay Ninh Chữ

Vào tháng 11/ 2019, Tập đoàn Crystal Bay đã chính thức cùng với khoảng 20 đại lý bất động sản nghỉ dưỡng trên toàn quốc cho ra mắt thông tin chi tiết dự án – đứa con thứ 2 của Crystal Bay tại vùng đất biển Ninh Thuận. Sau đây là cập nhật tiến độ xây dựng thực tế theo thời gian của dự án Sailing Bay Ninh Thuận: Tiến độ dự án Sailing Bay Ninh Chữ đang trong giai đoạn thử tải, ép cọc chuẩn bị cho việc xây dựng phần móng hầm.

Sailing Bay Ninh Chữ - Thiên đường gió 1464296353

Lý do nên đầu tư Sailing Bay Ninh Chữ

Sailing Bay Ninh Chữ là tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế 5 sao đầu tiên tại Ninh Thuận đang tạo sức hút lớn trên thị trường. Vươn cao như một biểu tượng mang lại niềm tự hào của vùng duyên hải Nam Trung Bộ, dự án hứa hẹn trở thành điểm khởi đầu trong hành trình khám phá vẻ đẹp “Pha Lê trong tuyết”, mang tới những trải nghiệm hấp dẫn cho du khách. Sailing Bay còn được kỳ vọng mở ra cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội, khai thác triệt để những tiềm năng hiếm có của một vùng “sa thảo” độc nhất Đông Nam Á.

Vị trí đắc địa

Ninh Chu Sailing Bay tại vị trí vàng đắc địa tại vùng biển Ninh Thuận, trong nằm trong cụm du lịch quốc gia thuộc tam giác vàng Đà Lạt – Nha Trang – Phan Rang. Dự án được thừa hưởng trọn vẹn những ưu thế từ cảnh quan tự nhiên cùng liên kết vùng lý tưởng, đảm bảo thuận tiện nghỉ dưỡng, thuận tiện đầu tư, sinh lời vượt trội.

Khu nghỉ dưỡng 5* đẳng cấp

Sailing Bay Ninh Chữ là dự án nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Ninh Thuận với thiết kế độc đáo và hệ sinh thái tiện ích, dịch vụ chất lượng cao. Dự án được mệnh danh là “Tiểu Tây Á bên bờ biển Đông” và kỳ vọng trở thành biểu tượng phồn vinh cho vùng đất này. Đây chắc chắn là điểm đến không thể bỏ lỡ cho mọi du khách, mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho chủ sở hữu.

Chủ đầu tư uy tín

Sailing Bay Ninh Chu là một trong 4 dự án lớn của tập đoàn Crystal Bay tại Ninh Thuận. Đây là một trong những tập đoàn uy tín không chỉ trên thị trường bất động sản mà còn có hơn 20 năm kinh nghiệm trong du lịch sinh thái đã đưa 60% khách Nga tới Việt Nam, sử dụng 4,3 triệu phòng/đêm trong năm 2018. Uy tín và thế mạnh chủ đầu tư đảm bảo cho dự án một chất lượng vượt trội và tiềm năng đầu tư hấp dẫn

Đón sóng du lịch Ninh Thuận

Điều kiện tự nhiên hiếm có cùng hạ tầng hoàn thiện và những chính sách phát triển hợp lý, Ninh Thuận đang trở thành vùng trọng điểm du lịch, là điểm đến cao cấp của cả châu Á với triển vọng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Đầu tư Ninh Chữ Sailing Bay thời điểm hiện tại chính là lựa chọn khôn ngoan, đón sóng du lịch, sinh lời ổn định và bền vững trong tương lai.

Sản phẩm độc đáo

Mang tới thị trường những căn Aparthotel độc đáo, dự án mở ra dòng sản phẩm ưu việt, hứa hẹn “đáng tiền” cho giới đầu tư. Đây là mô hình nhà ở/căn hộ cao cấp kết hợp dịch vụ, tiện ích đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế linh hoạt với nhiều suất đầu tư hợp lý. Đặc biệt Aparthotel Sailing Bay Ninh Chữ còn sở hữu pháp lý minh bạch, quyền sở hữu lâu dài, đảm bảo sự an tâm khi “xuống tiền”.

Chính sách đầu tư hấp dẫn

Ninh Chu Sailing Bay mang tới nhiều chính sách đầu tư hấp dẫn với tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận ấn tượng, phương án khai thác kinh doanh linh hoạt, đảm bảo là cơ hội đầu tư đáng giá cho mọi khách hàng. Đây cũng là dự án hiếm có trả tiền thuê căn hộ bằng USD, hạn chế nỗi lo lạm phát, đảm bảo giá trị đầu tư vượt trội.

Sailing Bay Ninh Chữ - Thiên đường gió 1464296353

Chính sách thanh toán

Chương trình thuê lại căn hộ của chủ đầu tư: Cam kết 8-10% USD/ năm, hợp đồng 10 năm gia hạn 1 lần.Tăng giá thuê hàng năm 2%/Giá hợp đồng thuê.

Chương trình hỗ trợ vốn mua căn hộ từ ngân hàng: Ngân hàng MB Bank cho khách hàng vay vốn lên tới 70% GTCH, hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà. Bảo lãnh tiến độ xây dựng và thanh toán tiền thuê cho khách hàng.

Chương trình thanh toán sớm: Khi khách hàng có nhu cầu thanh toán sớm tiền mua căn hộ sẽ được chủ đầu tư chiết khấu thanh toán cụ thể như sau:

  • Thanh toán sớm 98%: Chiết khấu 8.5%

  • Thanh toán sớm 70%: Chiết khấu 5%

  • Thanh toán sớm 50%: Chiết khấu 3%

  • Thanh toán sớm 30%: Chiết khấu 1.5%

Chương trình ưu đãi:

  • Tặng 30 đêm nghỉ/năm với ưu đãi 50% giá cho thuê căn hộ.

  • Miễn phí 100% tiền điện trọn đời

Sailing Bay Ninh Chữ - Thiên đường gió 1464296353

Kết luận

Trên đây là bài viết về dự án Sailing Bay Ninh Chữ. Dự án này được đánh giá là vị trí vàng mặt bãi biển Ninh Chữ - Ninh Thuận, được xem là căn hộ Aparthotel thứ hai tại Việt Nam. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.