Dự án Khu đô thị Gami Eco Charm

07/03/2024 07:26:42

Dự án Gami Eco Charm là một trong các dự án Khu đô thị sinh thái độc đáo được FLC đầu tư xây dựng tại Đà Nẵng. Theo đó, dự án này được tiến hành xây dựng tại hệ thống sông tự nhiên có tầm nhìn thoáng và thơ mộng. Đi kèm theo đó chính là các tiện ích đẳng cấp, hiện đại mà dân cư có thể trải nghiệm cuộc sống xanh đầy xa hoa. Hãy theo dõi bài viết của NhaDatMino.com để tìm hiểu chi tiết dự án.

Giới thiệu tổng quan dự án Gami Eco Charm

Gami Eco Charm là một dự án được xây dựng theo mô hình sinh thái với 4 mặt tiếp giáp sông nước, view nhìn thoáng đãng, thơ mộng và hướng trực tiếp đến đối tượng khách hàng là giới trung thượng lưu Việt. Theo đại diện chủ đầu tư, khu đô thị Eco Charm tại Đà Nẵng là dự án vẫn giữ được cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, trọn vẹn các thành tố Sông, núi và biển nơi cửa sông Cu Đê hùng vĩ.

Dự án tọa lạc tại khu vực quận Liên Chiểu, được đánh giá là cửa ngõ phía Tây Bắc trung tâm thành phố. Gami Eco Charm nằm trong vùng Quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Đà Nẵng, có vị trí quan trọng, kết nối tới trung tâm vùng quy hoạch mới.

Dự báo trong một vài năm tới, khu vực này sẽ có những bước tiến vượt trội, phát triển về mọi mặt. Thị trường Bất động sản cũng theo đó mà leo thang mạnh mẽ. Đây chính là ưu thế đầu tiên làm cho Gami Eco Charm trở thành tâm điểm của bất động sản Đà thành.

  • Tên dự án: Gami Eco Charm Đà Nẵng

  • Vị trí dự án: Ngay cửa sông Cu Đê, Q. Liên Chiểu phía Tây Bắc TP.Đà Nẵng.

  • Chủ đầu tư: Gami Group

  • Tên chính thức: FLC Eco Charm (còn gọi là FLC Đà Nẵng)

  • Đơn vị xây dựng: FLC Faros

  • Tổng vốn đầu tư: Hơn 2000 tỷ đồng

  • Tổng diện tích: 59.5 ha

  • Diện tích đất ở: 21.8 ha

  • Diện tích đất thương mại: 5.2 ha

  • Diện tích đất giao thông: 13.9 ha

  • Diện tích đất công cộng: 18.6 ha

  • Mật độ xây dựng: 33%

  • Quy mô: Được chia thành nhiều giai đoạn phát triển, với hàng loạt Nhà phố, biệt thự cao cấp. Hiện dự án đang phát triển giai đoạn I với diện tích 18 ha.

  • Loại hình đầu tư và phát triển: Nhà liền kề, Shophouse, Biệt thự đơn lập, Biệt thự song lập, khách sạn, đất nền…

  • Cơ sở pháp lý: Sổ đỏ đầy đủ, minh bạch.

  • Lễ giới thiệu: 3/3/2018

Một trong những dự án bất động sản ấn tượng ở khu vực Tây Bắc Đà Nẵng hiện nay là Gami Eco Charm. Ngoài những ưu thế như hạ tầng khu vực hoàn thiện, kết nối giao thông thuận tiện, tiện ích nội - ngoại khu phong phú, tiềm lực chủ đầu tư vững mạnh và minh bạch pháp lý, tiến độ dự án... Gami Eco Charm là dự án tiếp giáp trục đường Nguyễn Tất Thành phía Nam, đối diện bãi Nam Ô và cách bãi biển 5 phút đi bộ.

Dự án Khu đô thị Gami Eco Charm  643463990

Chủ đầu tư dự án Gami Eco Charm

Gami Group là 1 tập đoàn đa ngành: phân phối ô tô, dịch vụ thương mại và bất động sản. Tiềm lực tài chính mạnh mẽ, doanh thu tăng trưởng nhanh,có hàng loạt dự án tâm huyết thành công. Để ra đời 1 dự án bất động sản, Gami phải nghiên cứu rất kỹ văn hóa vùng miền. Nhằm mang đến dấu ấn đặc biệt rất riêng của chính vùng miền đó. Không chỉ trở thành điểm đến không thể bỏ qua mà còn là niềm tự hào của VN, như là:

  • Bến du thuyền và thương cảng Marina Tuần Châu đẳng cấp

  • Công viên văn hoá chủ đề ấn tượng Ký ức Hội An, Huế đậm bản sắc

  • Khu nghỉ dưỡng Phú Quốc, Kiên Giang

  • Và hàng loạt khu đô thị lớn phủ khắp các tỉnh Thái Bình, Việt Trì, Phú Yên, Gia Lai

Với việc hình thành từ năm 1993, Gami Group phần nào nắm được vấn đề cốt lõi tạo nên thành công trong các dự án. Việc cho ra đời và đi vào thi công dự án Eco Charm Đà Nẵng đã nói lên điều đó. Với 25 năm hoạt động và gia nhập thị trường bất động sản, Gamiland nhanh chóng gây ấn tượng với các dự án bất động sản ấn tượng từ Bắc vào Nam, có thể kể đến như Việt Trì, Hà Nội, Quảng Nam, Đà Nẵng, Phú Yên, Gia Lai đến Phú Quốc…

Bất cứ dự án nào cũng đều được chủ đầu tư dồn nhiều tâm huyết từ khâu xây dựng ý tưởng, lựa chọn đối tác tới giám sát đảm bảo chất lượng công trình. Tại Hà Nội, Gami là chủ đầu tư dự án khu đô thị và dịch vụ Tây Quốc Oai, với quy mô 52,5ha, tổng vốn đầu tư lên đến 537 triệu USD. Đây là một tổ hợp đa chức năng gồm: Khu khách sạn và trung tâm thương mại, khu biệt thự, nhà phố thương mại, công viên văn hóa…

Dự án Khu đô thị Gami Eco Charm  643463990

Vị trí/đánh giá dự án

Tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận lợi, gắn liền với vịnh Đà Nẵng và dưới chân đèo Hải Vân, đây là nơi giao thoa của 4 tuyến đường giao thông huyết mạch. Gami Eco Charm nằm trong vùng kinh tế Tây Bắc Đà Nẵng – nơi có hệ thống hạ tầng phát triển nhanh và quy hoạch hiện đại.

Khu đô thị sinh thái hạng sang Gami Eco Charm Đà Nẵng được phát triển ngay khu vực cửa sông Cu Đê, nằm về phía Tây Bắc thành phố Đà Nẵng. Vị trí này nối trực tiếp với Vịnh Đà Nẵng dưới chân đèo Hải Vân, được đánh giá rất cao về điều kiện giao thông khi cùng lúc tiếp cận dễ dàng đến 4 tuyến đường huyết mạch, gồm: Đường Cao tốc Liên Chiểu – Dung Quất, Quốc lộ 1A, Hành lang kinh tế Đông Tây, đường Nguyễn Tất Thành nối vào trung tâm thành phố…

Vì nằm trên mạch chi lưu của sông đổ về Biển Đông, nên dự án sở hữu đồng thời 4 mặt tiếp giáp sông nước, với khung cảnh thiên nhiên nguyên sơ, thoáng đãng và thơ mộng. Bầu không khí tại Eco Charm do đó luôn trong lành, mát mẻ và an nhiên.

Liên kết vùng dự án Eco Charm Đà Nẵng

  • 10 phút di chuyển đến Khu Công nghệ cao.

  • 15 phút di chuyển đến ga Đà Nẵng, Bệnh viện Ung Bướu, Khu đô thị Tây Bắc, Khu Công nghệ Thông tin…

  • Từ 20 phút đến 25 phút phút kết nối tới Bến xe thành phố, sân bay Đà Nẵng.

  • Khoảng 30 phút đến Trung tâm hành chính thành phố…

Địa thế thuận tiện về giao thông, với thiên nhiên bao phủ 4 bề giúp không gian sống tại dự án Eco Charm Thủy Tú trở nên hấp dẫn bậc nhất phố biển Đà Nẵng. Dự án vì thế được giới chuyên gia đánh giá cao về tiềm năng tăng giá, và khả năng thai khác cho thuê.

Dự án Khu đô thị Gami Eco Charm  643463990

Mặt bằng dự án Gami Eco Charm

Dự án này ngay từ khi mới triển khai đã được đánh giá cao khi tọa lạc tại vị trí tốt của Đà Nẵng. Vì thế, có thể nói rằng FLC đã rất đúng đắn khi triển khai dự án BĐS xây dựng khu đô thị sinh thái đầy tiềm năng này. Ngoài ra, với những tiện ích dịch vụ hiện đại, độc đáo và mới mẻ, mang đậm nét đặc trưng của văn hóa người Chăm, chắc chắn đây sẽ là dự án nổi bật nhất nằm ngay trung tâm Đà Nẵng.

Dự án BĐS Gami Eco Charm được xây dựng với quy mô 59.5m2, gồm những sản phẩm như nhà phố liền kề, shophouse hay biệt thự. Còn về triển vấn đề triển khai xây dựng mặt bằng chi tiết thì sẽ được tiến hành theo 4 giai đoạn. Bao gồm:

  • Nhà phố liền kề: có diện tích khoảng 120 – 160m2, diện tích xây dựng khoảng 273 – 336m2 với tiêu chuẩn 3 tầng, 2 mặt tiền.

  • Biệt thự: diện tích khoảng 190 – 260m2, diện tích xây dựng khoảng 315 – 340m2 với tiêu chuẩn xây dựng 2,5 tầng, 2 mặt tiền.

  • Shophouse: diện tích khoảng 140 – 180m2, diện tích xây dựng khoảng 414m2 với tiêu chuẩn xây dựng 3 tầng, 2 mặt tiền.

Những dự án trên đều có mặt trước là đường ô tô vào và mặt sau là công viên cây xanh. Ngoài ra, dự án Gami Eco Charm còn có khá nhiều sản phẩm khác nữa như đất nền hay condotel,…

Hạ tầng đồng bộ với nhiều dự án trọng điểm

Nằm trong khu vực quy hoạch của thành phố Đà Nẵng, Gami Eco Charm cũng nghiễm nhiên được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng đồng bộ, tiên tiến.

Điển hình như hệ thống đường giao thông huyết mạch: hành lang kinh tế Đông Tây, Quốc lộ 1A và đường cao tốc Liên Chiểu - Dung Quất; cảng nước sâu Liên Chiểu, nhiều dự án khu công nghệ cao đi vào hoạt động,… chắc chắn sẽ thu hút đông đảo dân cư có mức sống cao về sinh sống, hình thành một khu đô thị mới sầm uất, phát triển vượt bậc.

Thiết kế cao cấp và bền vững

Dự án có phong cách thiết kế quần tụ, các công trình nhà ở, biệt thự đều mang tinh hoa văn hóa Chămpa nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp hiện đại với lối kiến trúc đơn giản, chú trọng mặt bằng là các khối vuông, tối đa hóa không gian sống.

Vị trí tách biệt cũng tạo cho Gami Eco Charm không khí yên bình, hiền hòa, rất phù hợp để nghỉ ngơi an dưỡng. Do mật độ xây dựng chỉ chiếm 33% diện tích, cư dân sinh sống ở nơi đây có nhiều cơ hội hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng các tiện ích như các công viên văn hóa, khu vui chơi, khu phố mua sắm sang trọng. Khát khao nâng tầm cuộc sống cho người dân được gửi gắm vào quần thể kiến trúc đang được dần hoàn thiện này.

Dự án Khu đô thị Gami Eco Charm  643463990

Tiện ích nội khu

Nổi bật giữa đô thị là khu biệt thự view sông được thiết kế sang trọng, hiện đại, điểm xuyết bằng các chi tiết và màu sắc trang trí mang đậm nét kiến trúc văn hóa Chăm cổ xưa, tạo nên điểm nhấn độc đáo cho mỗi căn biệt thự FLC Eco Charm.

Nhằm phát huy tối đa những lợi thế về không gian, đại diện Tập đoàn FLC cho biết, FLC Eco Charm được định hướng phát triển trở thành khu đô thị sinh thái xanh đẳng cấp. Do đó, gần 70% quỹ đất dự án dành cho các tiện ích công cộng phục vụ đời sống của cư dân như: công viên Văn hóa Chăm 2.4ha với sân khấu ngoài trời, con đường điêu khắc sinh vật biển, sân tennis, hồ câu cá, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, đài phun nước… Cùng với hệ thống cây xanh phủ rộng khắp dự án để biến FLC Eco Charm trở thành “lá phổi xanh” cân bằng môi trường sống cho cư dân phía Tây Bắc Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, với mô hình nghỉ dưỡng độc đáo, riêng tư, đẳng cấp tại các biệt thự đơn lập, song lập; với trải nghiệm cuộc sống thượng lưu thú vị qua hệ thống tiện ích nội – ngoại khu đồng bộ bao gồm bến du thuyền, sông Evergreen, miếu Thần Nông, trường học, trung tâm thương mại,…,và với không gian nghỉ dưỡng sạch, xanh tuyệt đối, hòa nhập với thiên nhiên, Eco Charm hứa hẹn là lựa chọn cư trú, nghỉ dưỡng vàng cho mọi du khách, cũng là cơ hội đầu tư cư trú ngắn ngày “một vốn bốn lời” cho các nhà đầu tư thông thái.

Dự án Khu đô thị Gami Eco Charm  643463990

Tiện ích ngoại khu

Gami Eco Charm Đà Nẵng được đánh giá là nơi có địa thế tựa sơn hướng hải. Bởi sau lưng mảnh đất vàng này là dãy núi trường sơn hùng vĩ. Xung quanh được bao bọc bởi con sông Cu Đê êm đềm, hiền hòa. Tạo nên một vùng đất tràn đầy vượng khí, nơi mà chúng ta nên sở hữu để có một cuộc sống khỏe mạnh, tràn đầy sinh lực.

Gami Eco Charm Đà Nẵng được ví như thiên đường đảo xanh của Đà Nẵng, dự án là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố khoa học nghệ thuật thiên nhiên tạo cho ta cảm giác rất là thoải mái, hòa quyện vào thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng của một dự án cao cấp.

Vị trí dự án nằm ở khu vực Tây Bắc Đà Nẵng, nơi đang trên đà phát triển mạnh, khu công nghệ cao, cảng Liên Chiểu đang thi công. Là điểm kết nối ba tuyến đường giao thông huyết mạch: Hành lang kinh tế Đông Tây, Quốc Lộ 1A và đường cao tốc Liên Chiểu - Dung Quất.

Dự án Khu đô thị Gami Eco Charm  643463990

Hồ sơ pháp lý dự án

Giấy tờ pháp lý là một trong những khâu quan trọng để đảm bảo quyền sở hữu căn nhà một cách hợp pháp. Tuy nhiên khi mua nhà ở Monarchy tất cả mọi thủ tục đều do phía công ty hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng. Sau bốn tháng dọn đến sống bạn sẽ được giao sổ hữu và giấy chứng nhận quyền sở hữu.

Tất cả sẽ trở nên đơn giản khi bạn mua nhà tại Monarchy Đà Nẵng vừa phù hợp để làm nơi an cư nhưng cũng rất phù hợp cho việc đầu tư thu lợi nhuận. Nếu là một khách hàng của thị trường bất động sản miền Trung thì bạn nên cân nhắc về dự án này.

Dự án Khu đô thị Gami Eco Charm  643463990

Tiến độ dự án Gami Eco Charm

  • Thời gian khởi công: 3/2018

  • Thời gian bàn giao dự kiến: Quý 2/2019.

  • Tiến độ từng giai đoạn:

  • Ngày 3/3/2018 chính thức mở bán Giai Đoạn 1 (Cháy hàng 100%)

  • Tháng 5/2018 chính thức nhận Đăng Ký Ưu Tiên chuẩn bị mở bán giai đoạn 2.

  • Ngày 19/8/2018 mở bán chính thức Gami Eco Charm đợt 1 giai đoạn 2

Cập nhật cụ thể tiến độ khu đô thị Thủy Tú - Gami Eco Charm

Giai đoạn 1 với quy mô 18ha và gồm 377 sản phẩm: Nhà phố liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, shophouse. Trong giai đoạn 1 hạ tầng đã hoàn thiện 100%, được bàn giao hạ tầng, hoàn thiện nhà cho người dân vào xây dựng và sử dụng. Trong đợt 1 thực hiện công chứng 168 giấy chứng nhận, đợt 2 trong tháng 3 sẽ công chứng 176 GCN đạt 90% số lượng sổ giai đoạn 1. Ngoài ra, còn có 33 lô shophouse tiếp giáp trục đường chính của Dự án cũng dự kiến trong tháng 3 sẽ bàn giao hạ tầng để xây thô (quy hoạch đồng bộ 4 tầng).

Giai đoạn 2 được chia làm 2 khu vực (khu 2.1 và 2.2). Trong đó, khu vực 2.1 đang tiếp tục hoàn thiện hạ tầng và pháp lý, khu vực zone 2.2 hiện đang trong giai đoạn xin cấp giấy chứng nhận, dự kiến giữa quý 2 vào tháng 5 sẽ cấp giấy chứng nhận cho khách hàng.

Giai đoạn 3 chia làm 2 khu vực (khu 2.3 và 2.4). Trong đó, khu vực 2.3 đang trong quá trình hoàn thiện hạ tầng và pháp lý; khu vực 2.4 có pháp lý tương đồng khu vực 2.2. Điểm đặc biệt của khu vực 2.4 là có dãy 48 căn Shophouse cơ bản đã hoàn thiện hạ tầng và phần xây dựng, sẽ cấp Sổ hồng trước. Vì vậy, các shophouse này hứa hẹn sẽ trở thành “con gà đẻ trứng vàng” của các nhà đầu tư.

Giai đoạn 4 sẽ gồm 232 sản phẩm, hạ tầng cơ bản đã hoàn thiện 65%. Ông Nguyễn Quang Thế, Trưởng phòng kinh doanh dự án Gami Eco Charm tại TP. Đà Nẵng cho biết: “Hiện nay, giai đoạn 1, 2 và 3 đã được khách hàng đón nhận rất tích cực, giai đoạn 4 với địa thế đắc địa nhất trong 4 phân khu, đang được chủ đầu tư chú trọng đầu tư thành phân khu cao cấp nhất trong Dự án và tạo nên diện mạo mới cho toàn bộ Dự án nói riêng và điểm nhấn của khu vực Tây Bắc Đà Nẵng nói chung. Giai đoạn 4 dự kiến mở bán trong quý III/2021. Hạ tầng tổng thể dự án sẽ được hoàn thiện dự kiến vào đầu quý IV/2021”.

Lý do nên lựa chọn mua Gami Eco Charm

  • Vị trí đắc địa bậc nhất Tây Bắc Đà Nẵng: Duy nhất sở hữu 4 mặt giáp Sông Cu Đê thơ mộng khiến Eco Charm trở thành địa điểm chiến lược thu hút đầu tư

  • Đảo xanh - cuộc sống xanh - sạch: Được ví như Hòn Ngọc thiên đường, Đảo xanh Tây Bắc mang lại hơi thở thiên nhiên trong lành cho cuộc sống thi vị

  • Đô thị Vượng Khí & Tài lộc, hưng thịnh, trù phú: Từ xa xưa, nơi đây mang đậm dấu ấn của miền thịnh vượng, tài lộc khiến cho những ai đặt chân đến đây đều giàu có, sung túc

  • Hội tụ tinh hoa văn hóa Chăm Pa: Nét văn hóa Chăm cổ xưa được tái hiện lại trong khu đô thị làm cho con người hướng thiện, hiền hoà, tịnh tâm

  • Chủ đầu tư Gami uy tín, tiềm lực mạnh mẽ: Uy tín tạo nên thương hiệu Gami phát triển vượt bậc, tạo nên giá trị trường tồn hơn cả giá trị vật chất

  • 15 tiện ích đẳng cấp đỉnh cao: Tận hưởng thoải mái những tiện ích xứng tầm, thỏa mãn đam mê thể thao, văn hoá, xua tan mệt mỏi

  • Đa dạng phương án đầu tư sinh lời & giàu có: Tối ưu tài chính, sinh lời vượt trội, thể hiện đẳng cấp chỉ có tại Gami Eco Charm Premier Island Da Nang

  • Tận hưởng cuộc sống an nhiên, hạnh phúc: Đời sống vui vẻ khỏe khoắn hòa mình giữa thiên nhiên hùng vĩ mang lại cảm giác khác biệt

Dự án Khu đô thị Gami Eco Charm  643463990

Chính sách thanh toán

Áp dụng cho sản phẩm là đất nền + móng: Đặt cọc (sẽ được khấu trừ vào đợt thanh toán 1): 200 triệu đồng.

  • Đợt 1: Thanh khoán 30% trong vòng 15 ngày kể từ khi đặt cọc mua nhà. Thanh toán xong ký HĐVV/ HĐMB.

  • Đợt 2, đợt 3: Thanh toán 20% mỗi đợt, cách nhau 2 tháng.

  • Đợt 4: Thanh toán 40% khi có thông báo từ chủ đầu tư (khoảng 2 tháng sau đợt 3).

  • Đợt 5: Thanh toán 5% cuối cùng khi nhận được thông báo cấp sổ đỏ.

Áp dụng cho sản phẩm là đất nền + xây: Đặt cọc (sẽ được khấu trừ vào đợt thanh toán 1): 200 triệu đồng.

  • Đợt 1: Thanh khoán 15% trong vòng 15 ngày kể từ khi đặt cọc mua nhà. Thanh toán xong ký HĐVV/ HĐMB.

  • Đợt 2 đến đợt 6: Thanh toán 10% mỗi đợt.

  • Đợt 7: Thanh toán 25% khi nhận được thông báo từ chủ đầu tư.

  • Đợt 8: Thanh toán 5% khi nhận được thông báo cấp sổ đỏ.

Chính sách hỗ trợ cho vay:

  • Hỗ trợ vay tới 70% giá trị biệt thự 0% lãi suất trong 12 tháng.

  • Ưu đãi khi khách hàng đặt mua thành công sản phẩm tại dự án Eco Charm FLC Đà Nẵng:

  • Mua từ 2-5 sản phẩm được chiết khấu từ 1-2%.

  • Mua Nhà liền kề, Nhà phố thương mại được tặng thêm 1.5 cây vàng SJC 9999.

  • Mua Biệt thự song lập, Biệt thự đơn lập được tặng thêm 2 cây vàng SJC 9999.

Dự án Khu đô thị Gami Eco Charm  643463990

Kết luận

Trên đây là các thông tin chi tiết về dự án Gami Eco Charm. Nơi đây được đánh giá là nơi có địa thế tựa sơn hướng hải, sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố khoa học nghệ thuật thiên nhiên. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.