Monarchy Đà Nẵng - Tầm nhìn triệu đô

07/03/2024 07:26:36

Dự án căn hộ The Monarchy Đà Nẵng là dự án căn hộ trung cao cấp, sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Đây là dự án tâm huyết của chủ đầu tư Công ty Nhà Đà Nẵng (NDN), đặc biệt về thiết kế, đa dạng về diện tích, hợp lý về công năng, không gian thoáng đãng, tầm nhìn đẹp,... Hãy theo dõi bài viết của NhaDatMino.com để tìm hiểu chi tiết dự án.

Giới thiệu tổng quan dự án Monarchy Đà Nẵng

Sông Hàn – là báu vật thiên nhiên ban tặng cho Đà nẵng. Chỉ 10km Sông Hàn chảy ngang qua đã khiến phố xá Đà Thành trở nên hữu tình cùng mây nước hòa quyện. Là một thành phố biển, nhưng với người dân địa phương, được sống bên Sông Hàn là niềm khao khát cháy bỏng nhất.

Được phát triển bởi nhà đầu tư Đà nẵng: Công ty phát triển đầu tư NDN, The Monarchy sẽ biến ước mơ ở bên Sông Hàn trở thành hiện thực. Chủ đầu tư NDN với sự đam mê chất lượng thi công cùng tư duy cuộc sống trong nghệ thuật thiết kế cảnh quan từ Eden Landscape sẽ mang đến cư dân The Monarchy một cuộc sống” đáng sống nhất” trong thành phố”đáng sống nhất” của Việt Nam.

Khu phức hợp căn hộ Monarchy Đà Nẵng thuộc trung tâm thành phố Đà Nẵng, có vị trí cận kề Sông Hàn, nằm giữa cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý, Đặc biệt, tại chung cư Monarchy nằm trong Khu dân cư trí thức cao đã hiện hữu như Euro Village, Khu đảo xanh,…

Bất kỳ một ai định cư tại Đà Nẵng cần một nơi “để sống” chứ không phải “để ở” – Chủ đầu tư NDN khẳng định. Bố mẹ cần tiện nghi hiện đại, ông bà cần sân vườn mát mẻ nghỉ ngơi, trẻ em cần sân chơi ngoài trời, cư dân cần không gian xanh an toàn để sinh hoạt, dù cho dự án có vị trí kế cận công viên, kề sông hay cận biển.

Chính vì vậy mà lần đầu tiên tại Đà Nẵng, có một dự án bên cạnh sông Hàn, gần sân bóng, sát công viên mà lại có Mật độ xây dựng chỉ 40%, để dành 60% của khuôn viên đất gần 9000m2 cho cây xanh và hơn 30 tiện ích khép kín. Kiến tạo một không gian xanh “đáng sống”, chung cư The Monarchy khẳng định là một khu dân cư đáng mơ ước của người dân Đà Nẵng, hay các chuyên gia muốn định cư lâu dài; đồng thời sẽ luôn là một sản phẩm Bất động sản đáng mơ ước của mọi nhà đầu tư.

  • Tên đầy đủ dự án: Căn hộ cao cấp The Monarchy Đà Nẵng

  • Chủ đầu tư: Công ty Nhà Đà Nẵng (NDN)

  • Vị trí: Đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

  • Tổng diện tích: 8.967 m²

  • Mật độ xây dựng: 60%

  • Quy mô dự án: 03 khối chung cư gồm: 18 tầng, 33 tầng và 27 tầng được thiết kế với khối đế 05 tầng dùng làm các tiện ích như trung tâm thương mại, dịch vụ ăn uống, chăm sóc sức khỏe, giải trí,...

  • Đơn vị thiết kế: West Green Design

  • Đơn vị quản lý, vận hành: Công ty Cổ phần Đầu tư Tia Sáng Mới

  • Tính đến tháng 03/2021, The Monarchy Đà Nẵng đã bán ra thị trường tổng số 800 căn. Trong đó, nhiều căn đã được bàn giao tới khách hàng làm nội thất và kinh doanh cho thuê. Dự án đang chờ nghiệm thu phòng cháy chữa cháy và ra sổ từng căn.

  • Cập nhật giá bán mới nhất The Monarchy:

  • Tháng 3/2021: giá bán căn 1 phòng ngủ từ 1,9 tỷ đến 2,2 tỷ tùy tòa.

  • Tòa A: Căn 2 ngủ giá từ 2,6 tỷ đầy đủ nội thất.

  • Tòa B : Căn 2 ngủ giá từ 2,8 tỷ trở lên tuỳ nội thất.

Monarchy Đà Nẵng - Tầm nhìn triệu đô 792095953

Chủ đầu tư dự án Monarchy Đà Nẵng

Công ty Đầu tư Phát triển Nhà Đà Nẵng (NDN) là một Doanh nghiệp Nhà nước được thành lập theo Quyết định số: 3160/ QĐ - UB ngày 05 tháng 11 năm 1992 của UBND tỉnh Quảng Nam Đà Nẵng.

Năm 1997, sau khi chia tách đơn vị hành chính tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng, Công ty được chuyển sang Sở Địa chính nhà đất thành phố Đà Nẵng nay là Sở tài nguyên và Môi trường thành phố Đà Nẵng quản lý theo Quyết định số 177/QĐ-UB ngày 27 tháng 01 năm 1997 của Ủy ban Nhân dân lâm thời thành phố Đà Nẵng.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Nhà Đà Nẵng (NDN) là chủ đầu tư uy tín với nhiều dự án bất động sản trung - cao cấp trên thị trường Đà Nẵng. Với lợi thế là một công ty địa phương, NDN sở hữu nhiều quỹ đất đẹp, đơn cử là quỹ đất ngay mặt sông Hàn của The Monarchy Đà Nẵng.

Chủ đầu tư NDN Hơn 8 năm liền nằm trong TOP 100 thương hiệu uy tín – sản phẩm chất lượng – dịch vụ hàng đầu của Việt Nam, đang từng bước khẳng định tiềm lực tài chính và nhân sự lớn mạnh của mình với rất nhiều dự án tên tuổi như Danang Plaza, Lapaz, Khu dân cư Green Lake, Khu dân cư Phan Bá Phiến, Khu dân cư An Phát, NDN đã thành danh cùng chính sách đặc biệt nhận sổ ngay khi bàn giao.

The Monarchy là đứa con được ra đời dưới bàn tay của NĐN. Đây là một trong những chủ đầu tư có thương hiệu hàng đầu Việt Nam. NĐN sở hữu cho mình một quỹ đất lớn và danh sách các dự án rất đa dạng như Danang Plaza, Lapaz, Green Lake, Khu dân cư Phan Bá Kiến, Khu dân cư An Phát,...Với hàng loạt các dự án lớn nhỏ này, NĐN đã tạo được uy tín cho khách hàng, vì vậy chỉ cần nhắc đến NĐN là các chủ đầu tư có thể yên tâm đổ vốn vào.

Đặc biệt Monarchy được tạo nên bởi đơn vị thiết kế West Green (có trụ sở ở Canada) vì vậy mang cho mình một kiến trúc rất thời thượng, sang trọng và tinh tế của phương Tây. Được tạo nên từ những thương hiệu uy tín,căn hộ Monarchy Đà Nẵng xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng.

Monarchy Đà Nẵng - Tầm nhìn triệu đô 792095953

Vị trí/đánh giá dự án

Khu phức hợp Monarchy tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa nhất của thành phố Đà Nẵng, nằm giữa cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý nối với đường Nguyễn Văn Linh đến sân bay Đà Nẵng, nằm bên cạnh Khu Biệt thự “Euro village” của Tập đoàn Sun Group và nhìn về dòng Sông Hàn thơ mộng, thuộc phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

  • Phía Tây tiếp giáp khu biệt thự cao cấp Euro Village

  • Phía Đông tiếp giáp khu thể thao gồm 3 sân bóng, 2 sân tennis

  • Phía Bắc giáp tiểu khu Monarchy

  • Phía Nam giáp khu dân cư hiện hữu

The Monarchy Đà Nẵng tọa lạc tại bờ đông sông Hàn trên khu đất 4 mặt tiền và hướng chính nhìn ra bờ sông tạo nên sự thuận lợi về vị trí và cảnh quan có một không hai ở thành phố Đà Nẵng. Phía Tây giáp đường Trần Hưng Đạo, phía Bắc giáp đường Vũ Văn Dũng, phía Nam giáp đường Trần Quang Diệu, phía Đông giáp đường Phan Huy Chú.

The Monarchy cách Bến du thuyền Sông Hàn 200m rất thuận lợi cho các hoạt động nghỉ ngơi giải trí cuối tuần. Sân bay Đà Nẵng chỉ cách The Monarchy Đà Nẵng 3km, giúp bạn kết nối thuận tiện với mọi miền trong nước và Thế giới. The Monarchy nằm cách bãi biển Đà Nẵng khoảng 1 km từ đây bạn có thể dễ dàng đắm mình trong bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Từ giữa trung tâm thành phố, cuộc sống cư dân The Monarchy hòa mình vào dòng chảy của thành phố năng động, trẻ trung đang trên đà phát triển nhanh chóng và nhiều triển vọng. The Monarchy nằm giữa khu vực có hạ tầng xã hội đã phát triển mạnh trong thời gian qua, được tận hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện đã có sẵn xung quanh.

Monarchy Đà Nẵng - Tầm nhìn triệu đô 792095953

Mặt bằng dự án Monarchy Đà Nẵng

Sau rất nhiều dự án lớn đã thành công và đi vào hoạt động hơn sự mong đợi như Danang Plaza, Lapaz, Khu dân cư Green Lake, Khu dân cư Phan Bá Phiến, Khu dân cư An Phát. The Monarchy là đứa con tinh thần rất đặc biệt của chủ đầu tư Nhà Đà Nẵng ( NDN) với mong ước tạo sự đột phá mới trong tư duy sống căn hộ cho người dân yêu mến vùng đất Đà thành này.

Khu đất xây dựng dự án Monarchy Đà Nẵng có tổng diện tích 8.967,7m2, diện tích xây dựng khoảng 4.300m2, trong đó mật độ xây dựng chiếm khoảng 47%, mật độ cảnh quan chiếm khoảng 53%. Trong đó, diện tích khu đất của block A là 1.842m2, diện tích xây dựng của block A là 933,44m2. Hiện block A đã xây dựng hoàn thiện và bàn giao vào cuối năm 2017.

  • Block A cao 19 tầng (17 tầng nổi, 2 tầng hầm), gồm 141 căn hộ, trong đó có 4 căn Penthouse.

  • Block B với diện tích xây dựng 3.300m2, gồm tòa tháp B1 cao 33 tầng, tòa tháp B2 cao 30 tầng, tòa tháp B3 cao 27 tầng, với tổng số 796 căn hộ.

Hệ thống tầng hầm được bố trí tại tầng mái, bao quanh là kính cường lực nhằm đảm bảo nhu cầu để xe cho cư dân và khách vãng lai. Các căn hộ Monarchy được xây dựng tại dự án gồm 4 loại.

  • Loại 1 là căn hộ Shophouse (tầng 1 và tầng lửng), trong đó diện tích các căn tại tầng lửng dao động từ 100 – 150m2 được thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ.

  • Loại 2 là các căn hộ tiêu chuẩn (tầng 2 – 3 và tầng 5 – 17), trong đó các căn hộ ở tầng 2 – 3 có diện tích từ 50 – 80m2, tầng 5 – 17 có diện tích 48m2 (1 phòng ngủ) và từ 62 – 77m2 (2 phòng ngủ).

  • Loại 3 là các căn hộ sân vườn (tầng 4) được xây dựng với khoảng sân vườn rộng có nhiều cây xanh nhằm tạo không gian nghỉ ngơi, thư giãn bên bạn bè, người thân sau những giờ làm việc mệt mỏi.

  • Loại 4 là các căn hộ penthouse (tầng 18) có diện tích rộng 100 – 150m2, được thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ.

Tổ hợp các tiện ích nội khu tại dự án bao gồm quảng trường, nhà sách, siêu thị, gym, spa, sân đa năng – sân khấu với sức chứa 500 người, sân chơi trẻ em, vườn dạo bộ, hệ thống vỉa hè dạo bộ rộng 740m.

Monarchy Đà Nẵng - Tầm nhìn triệu đô 792095953

Tiện ích nội khu

Đây là dự án căn hộ ven biển đầu tiên có thiết kế cảnh quan "chuẩn mực" cùng diện tích cây xanh chiếm đến 60% trên tổng diện tích đất, nhằm góp phần đem lại không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên cho cư dân nơi đây.

Đặc biệt, khi sở hữu căn hộ The Monarchy Đà Nẵng cư dân còn có thể tận hưởng cho bản thân và gia đình hàng loạt tiện ích có một không hai như sân khấu ngoài trời, sân đa năng rộng 1.350m2, hồ bơi ngoài trời độc đáo, sân chơi thông minh dành cho trẻ, vườn đi bộ với hệ thống cây ăn trái mang cảm giác nhiệt đới và 25 căn shophouse. Nơi đây, hứa hẹn sẽ trở thành không gian sống nghỉ dưỡng lý tưởng cho cư dân.

Sân Đa Năng tại The Monarchy Đà Nẵng là “Linh hồn: của khu dân cư, đây là trục giao thông chính đồng thời cũng là khoảng sân rộng lớn nơi diễn ra các hoạt động tập thể khu dân cư như: Sân tập dưỡng sinh, sân tập patin cho trẻ… Đặc biệt, sân đa năng có thể kết hợp cùng khu vực sân khấu với sức chứa lên đến 500 người sẽ là nơi diễn ra các hoạt động sinh hoạt cộng đồng ngoài trời cho cư dân như: Tết trung thu, Noel, chương trình ca nhạc...

Thiết kế mang phong cách châu Âu, Chủ đầu tư với tâm huyết muốn The Monarchy trở thành 1 điểm sáng bên bờ sông Hàn.Lần đầu tiên ở Đà Nẵng có 1 nhà hàng sân vườn tầng 27, bãi đỗ xe thông minh, căn hộ smart home,..

The Monarchy Đà Nẵng sẽ là dự án của rất nhiều cái “ lần đầu tiên” mang đến cư dân một cuộc sống chuẩn mực.

  • Lần đầu tiên, Đà Nẵng có căn hộ mật độ xây dựng chỉ 40%. Gần 9000 m2 của dự án có đến gần 54000 m2 cây xanh và tiện ích

  • Lần đầu tiên, có Chủ Đầu Tư dành riêng một sân khấu ngoài trời để dành cho sinh hoạt cộng đồng cư dân

  • Trẻ em lần đầu tiên chơi ở một ”Sân chơi thông minh”, an toàn và đầy sáng tạo

  • Bên cạnh đó, đơn vị thiết kế còn tỉ mỉ hơn khi bố trí khu vườn dạo bộ sát bên, để bố mẹ có thể ngắm nhìn trẻ vui đùa lại vừa nghỉ ngơi trong không gian xanh mát thanh bình

  • Lần đầu tiên, khu dân cư sẽ trải nghiệm sự phong phú “tùy biến”

  • Với 25 Shophouse tại tầng 1 dự án, The Monarchy sẽ mang đến 25 tiện ích tùy biến, phù hợp với đặc tính “ Quốc tịch” và “ Nhu cầu” khu dân cư

  • Lần đầu tiên, khách hàng được trải nghiệm căn hộ sân vườn bên sông Hàn – Đà Nẵng

  • Điều quan trọng nhất khiến nhiều khách hàng mê mẩn… Là cảm giác “ Lần đầu tiên” có thể sở hữu Sông Hàn thơ mộng với mức giá chỉ bằng một nửa Azura và Indochina.

Monarchy Đà Nẵng - Tầm nhìn triệu đô 792095953

Tiện ích ngoại khu

Theo quan sát thực tế của người viết, dự án Monarchy Đà Nẵng Block B tọa lạc tại khu đất 4 mặt tiền đường Trần Hưng Đạo - An Trung 3 - An Trung 2 - Trần Quang Diệu.

Mặt tiền dự án là đường Trần Hưng Đạo có tầm nhìn thoáng đãng ra làng Châu Âu, sông Hàn, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, bãi biển Mỹ Khê

  • Đường Trần Hưng Đạo là một trục đường chính chạy ven sông Hàn, cách sông chỉ vài chục mét đi bộ.

  • Từ khu vực chung cư, đi theo tuyến đường Trần Hưng Đạo dễ dàng kết nối với tòa nhà trung tâm Hành chính TP Đà Nẵng chỉ khoảng 2km; cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý, cầu Nguyễn Văn Trỗi chỉ khoảng 500-700; biển Mỹ Khê khoảng 1,5km.

  • Sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 1,5km; bến xe khoảng 5km.

  • Trung tâm thương mại Vincom khoảng 1km; siêu thị Big C khoảng 1km; Lotte Mart 1,5km.

  • Công viên Châu Á khoảng 1,2km, công viên 29/3 khoảng 2km.

  • Trung tâm Y tế quận Sơn Trà 500m; bệnh viện Đà Nẵng 1,5km.

  • Về giáo dục, chung cư Monarchy Block B cách các trường mầm non đến THPT, ĐH xung quanh chỉ khoảng 500km.

Tòa B2 và B3 Monarchy Đà Nẵng được xây dựng với view chủ yếu bao quát thành phố Đà Nẵng, đặc biệt là toàn cảnh sông Hàn. Từ đây chúng ta có thể tận hưởng được vẻ đẹp thơ mộng của con sông Hàn chảy xuyên suốt ra biển, với những cây cầu đã làm nên tên tuổi như Cầu Sông Hàn, Cầu Rồng và Cầu Trần Thị Lý.

Monarchy Đà Nẵng - Tầm nhìn triệu đô 792095953

Hồ sơ pháp lý dự án

Giấy tờ pháp lý là một trong những khâu quan trọng để đảm bảo quyền sở hữu căn nhà một cách hợp pháp. Tuy nhiên khi mua nhà ở Monarchy tất cả mọi thủ tục đều do phía công ty hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng. Sau bốn tháng dọn đến sống bạn sẽ được giao sổ hữu và giấy chứng nhận quyền sở hữu.

Tất cả sẽ trở nên đơn giản khi bạn mua nhà tại Monarchy Đà Nẵng vừa phù hợp để làm nơi an cư nhưng cũng rất phù hợp cho việc đầu tư thu lợi nhuận. Nếu là một khách hàng của thị trường bất động sản miền Trung thì bạn nên cân nhắc về dự án này.

Monarchy Đà Nẵng - Tầm nhìn triệu đô 792095953

Tiến độ dự án Monarchy Đà Nẵng

Dự án căn hộ Monarchy do Công ty CP đầu tư phát triển nhà Đà Nẵng làm chủ đầu tư. Trung tâm nghiên cứu ứng dụng khoa học thực nghiệm kiến trúc và xây dựng của trường ĐH Kiến Trúc TP.HCM là đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc và nội thất. Lam Kinh Real là đơn vị phát triển dự án.

Theo thông tin trên thị trường, dự án căn hộ Monarchy Đà Nẵng dự kiến hoàn thiện thi công block B vào quý 1/2020. Đợt mở bán thứ 2 kết thúc sau tháng 5/2018, dự kiến tháng 12/2018 sẽ mở bán đợt 3 với mức giá bán khoảng từ 2,4 tỉ đồng/căn trở lên (block B).

Lý do nên lựa chọn mua Monarchy Đà Nẵng

  • Vị trí vàng hiếm hoi trung tâm TP Đà Nẵng – 3 mặt view sông Hàn, TP Đà Nẵng và 1 mặt view biển Mỹ Khê– đối diện làng Việt Kiều Châu Âu, giao thoa giữa Cầu Rồng và công viên châu Á – nơi đất vàng của TP Đà Nẵng

  • Khả năng sinh lời từ cho thuê căn hộ là rất cao. Hiện tại căn 2PN toà A đang cho thuê với giá 800USD/tháng.

  • Khách hàng hoàn toàn có thể gửi đơn vị quản lí cho thuê lại với lợi nhuận không thấp hơn 12%/năm.

  • Khả năng tăng giá bất động sản rất cao khi mà dự án được hình thành trong khi mà quỹ đất trên mặt sông Hàn có hạn thì giá trị căn hộ sẽ tăng khá cao. Điển hình tòa A Monarchy giá bán thời điểm đầu là 20tr/m2 và hiện tại đang giao dịch là 38 tr/m2.

  • Giá bán căn hộ từ 22 triệu/m2 đầy đủ tiện nghi nếu so sánh với các dự án ở khu vực xung quanh như Azura: 45tr/m2, Indochina Riverside: 45 tr/m2,… thì đây là nơi đầu tư cũng như nghỉ dưỡng lý tưởng của khách hàng.

  • Căn hộ thông minh là điểm khác biệt của Monarchy Đà Nẵng với các dự án khác – đồ dùng trong nhà từ phòng ngủ, phòng khách đến toilet đều gắn các bộ điều khiển điện tử có thể kết nối với Internet và điện thoại di động, cho phép chủ nhân điều khiển vật dụng từ xa.

Monarchy Đà Nẵng - Tầm nhìn triệu đô 792095953

Chính sách thanh toán

Một số khách hàng tìm đến Monarchy Đà Nẵng nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở nhưng một số lại nhằm mục đích cho thuê lại để thu lợi nhuận. Bên cạnh những tiện ích về giao thông, môi trường sống thì Monarchy còn có vị trí chiến lược khi ở gần các công ty lớn, các trục đường chính và cạnh hai cây cầu lớn của thành phố.

Đây chính là những lí do để nhiều người đổ xô về đây thuê nhà. Với vị trí tuyệt đẹp như thế thì việc không sinh lời là điều rất khó xảy ra. Ví dụ Qúy I/2017 dự án đưa vào vận hành tòa A với giá thuê là 15%/năm thì bạn có thể gửi ban quản lý cho thuê với lợi nhuận không dưới 12%/năm.

Monarchy Đà Nẵng - Tầm nhìn triệu đô 792095953

Kết luận

Trên đây là các thông tin chi tiết về dự án Monarchy Đà Nẵng. The Monarchy là một viên ngọc sáng bên Sông Hàn, không chỉ ở vị trí đẹp, quang cảnh mỹ miều và còn ở “ Nội lực” khu dân cư khi có thể mang đến một cuộc sống đẹp & tiện ích đầy đủ cho từng thế hệ cư dân. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.