Picity Bình Dương - Viên đá quý trung tâm Dĩ An

07/03/2024 07:31:32

Picity Bình Dương là dự án căn hộ cao cấp được xây dựng tại khu vực Bình Đường – Bình Dương. Dự án căn hộ Picity Bình Dương được xây dựng với tiêu chuẩn sống xanh mới. Mật độ cây xanh cực cao tại đây mang lại một không gian sống xanh đầu tiên tại khu vực căn hộ Bình Dương. Những thông tin được NhaDatMino.com chia sẻ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án Bất động sản nổi tiếng này.

Giới thiệu tổng quan dự án Picity Bình Dương

Dự án Căn hộ PiCity Bình Dương nằm ngay trung tâm TP. Dĩ An, thuộc vùng đô thị “vệ tinh” của TP.HCM, tiếp giáp thành phố Thủ Đức, liền kề nhiều khu công nghiệp và thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông kết nối – tiện ích đồng bộ.

Tiếp tục là một sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư PiGroup, PiCity Bình Dương được thiết kế theo phong cách Indochine, có quỹ đất rộng lớn và mảng xanh cùng tiện ích chuẩn Resort phủ khắp khuôn viên dự án, dự đoán sẽ bùng nổ trong thời gian tới và mở lối cho dòng BĐS chuẩn sống sang.

‘Picity Binh Duong’ được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp lung linh của những viên đá quý, kết hợp với ý tưởng kiến tạo một thành phố năng động và hiện đại, chung cư Picity Binh Duong mang vẻ đẹp rực rỡ, thời thượng của một Khu đô thị sầm uất trên đại lộ đẹp nhất Tp.HCM. Nơi đây chính là chốn an cư lý tưởng kết nối cộng đồng sống văn minh của thời đại 4.0.

Khu căn hộ Picity Bình Dương là dự án đầu tiên, mở lối cho môi trường sống xanh, ở chuẩn sang tại khu vực Bình Đường – Bình Dương. với mật độ cây xanh cực cao tại đây mang lại một không gian sống xanh, cùng phong cách kiến trúc thiết kế tại đây mang đậm chất INDOCHINE. Cho chủ nhân tại đây một phong cách sống sang trọng và quý phái.

Tổng quan dự án Picity Bình Dương:

  • Tên dự án: Picity Bình Dương

  • Vị trí: Bình Đường, Phường An Bình, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

  • Chủ đầu tư: Pi Group

  • Tiện ích: trường mầm non, khu BBQ, hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em, đường chạy bộ, khu check-in…

  • Căn hộ PiCity Bình Dương có diện tích đa dạng, từ 1-3 phòng ngủ.

  • Nội thất căn hộ cao cấp, toàn bộ vỉa hè tại tòa tháp đều được lát bằng đá hoa cương.

  • Dự án có pháp lý đảm bảo, sổ riêng và sở hữu lâu dài.

  • Sở hữu nhiều ưu thế, PiCity Bình Dương không chỉ mang lại không gian sống lý tưởng mà còn là một kênh đầu tư sinh lời tiềm năng.

  • Thời gian khởi công: Quý 3/2021

  • Thời gian bàn giao căn hộ: Quý 4/2023

  • Giá bán: 35 triệu/m2 (đã bao gồm VAT)

Picity Bình Dương - Viên đá quý trung tâm Dĩ An 1395439770

Chủ đầu tư dự án Picity Bình Dương

Chủ Đầu Tư Pi Group là tập đoàn kinh doanh đa loại hình như: Đất nền, Khu Biệt thự nghỉ dưỡng, Biệt thự liền kề, Dự Án Căn Hộ Chung Cư. Ngoài ra, tập đoàn còn phát triển một số lĩnh vực như tư vấn thiết kế nhà, thiết kế nội thất, lắp đặt hệ thống PCCC.

Pi Group chính thức thành lập vào thời điểm ngày 15/7/2009, với 2 đơn vị thành viên nòng cốt là Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Phương Đông & Công ty TNHH 1 Thành Viên Đầu tư và Phát triển Gia Cư.

Vào năm 2010 tiếp diễn thành lập Cty Cổ phần Dự án đất nền. Đây là các công ty chuyên đầu tư, kinh doanh và Môi giới bất động sản. Nổi bật là các dự án đất nền ở địa chỉ TP HCM.

Tính đến nay, Pi Group đã triển khai hoàn thiện khoảng 50 dự án, bàn giao đầy đủ pháp lý và chất lượng đúng như cam đoan ban đầu. Có thể nói chủ đầu tư này đang có những bước phát triển rất mạnh mẽ ở các dự án đầu tư căn hộ chung cư, Nhà phố, biệt thự, đất nền, thiết kế & xây dựng, thi công lắp đặt nhà ở,…

Picity Bình Dương - Viên đá quý trung tâm Dĩ An 1395439770

Vị trí/đánh giá dự án Picity Bình Dương

Dự án căn hộ Picity Bình Dương sở hữu vị trí cực kỳ chiến lược, kết nối đa chiều, tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 1A, phường An Bình, Thành phố Dĩ An, Bình Dương. Cách 700m tiếp nối với đại lộ Phạm Văn Đồng (Thủ Đức, Tp.HCM), tuyến đại lộ huyết mạch kết nối sân bay Tân Sơn Nhất với toàn bộ khu Đông.

Đại lộ Phạm Văn Đồng là tuyến đường hiện đại, thông thoáng, không kẹt xe, không ngập nước, được đánh giá là đẹp nhất TPHCM. Với 12 làn xe, có vị trí giao thương chiến lược kết nối đa chiều, nằm giữa Tp.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, mang lại lợi thế kết nối nhất định mà không dự án nào sánh được.

Đây là trục giao thông huyết mạch của quận Thủ Đức nói riêng và khu Đông Sài Gòn nói chung. Hơn nữa đây là khu vực phát triển mạnh mẽ nhất trong những năm gần đây kết hợp với địa hình cao ráo, các điều kiện thuận lợi đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư, cư dân về đây sinh sống và làm việc.

Trong tương lai, khi tuyến Vành Đai 2 hoàn thành, kết nối các tuyến đường huyết mạch của thành phố là Phạm Văn Đồng và Xa lộ Hà Nội. Cư dân PiCity thuận tiện di chuyển vào khu đô thị trung tâm thành phố. Nhờ vị trí ngay cửa ngõ, dự án sở hữu lợi thế kết nối đáp ứng nhu cầu tìm kiếm nơi an cư “cận lộ” hoặc để đầu tư sinh lợi.

Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 9km đến cầu Bình Triệu (Bình Thạnh) khoảng 15 phút di chuyển là tới, đi tiếp Phạm Văn Đồng thêm 10 phút nữa là đã tới sân bay Tân Sơn Nhất hay vào trung tâm thành phố trong vòng 20-30 phút.

Chủ nhân sở hữu căn hộ Picity có thể tiếp cận đến làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM và các tiện ích liền kề như Vincom Thủ Đức, bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo, khu du lịch Suối Tiên, chợ Thủ Đức và các tuyến đường như Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Xa lộ Hà Nội, cụm cảng Cát Lái, tuyến Metro số 1, Bến xe Miền Đông,… trung tâm thương mại, siêu thị lớn, chợ, trường học, bệnh việc, khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm,… nên kết nối giao thông rất thuận tiện đến khu vực trung tâm thành phố.

Picity Bình Dương - Viên đá quý trung tâm Dĩ An 1395439770

Mặt bằng dự án Picity Bình Dương

Dưới bàn tay khéo léo của những kiến trúc sư hàng đầu đến từ công ty kiến trúc Humphreys and Partners Architects đến từ Mỹ, mỗi Căn hộ Picity Bình Dương là một tuyệt tác về không gian sống lý tưởng. 100% căn hộ được bố trí thông minh, dễ dàng đón nắng, gió tự nhiên.

Đáng chú ý, lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Indochine, nội thất được lựa chọn kỹ lưỡng, sắp xếp hài hòa vừa tạo sự hoài cổ, lãng mạn nhưng cũng không kém phần sang trọng. Không chỉ vậy, dự án chung cư Picity Bình Dương còn ứng dụng công nghệ Smarthome, giúp cư dân dễ dàng trải nghiệm hệ thống tiện ích thông minh bên trong căn hộ của mình.

Án ngữ ngay khu vực Bình Đường – Bình Dương chỉ cách quốc lộ 1A 400m, liền kề quốc lộ 13 và quốc lộ 1A….Từ đây, cư dân nhanh chóng tiếp cận hệ thống tiện ích đầy đủ trong khu vực. Đồng thời, dễ dàng kết nối đến trung tâm hành chính – kinh tế Dĩ An – Bình Dương thông qua cây cầu do chủ đầu tư thực hiện.

Theo thông tin cập nhập, Chủ đầu tư Picity Bình Dương đang giới thiệu tòa tháp Park 1 được thiết kế tỉ mỉ sảnh chờ sử dụng nội thất sang trọng, vỉa hè được lát đá sáng đẹp, bền vững. Điều này, thể hiện sự tinh tế đẳng cấp giúp ghi điểm ngay cả với khách hàng khó tính nhất.

Được ví như trung tâm của khu đô thị, tòa tháp tại Chung cư Picity Bình Dương kiến tạo cuộc sống chuẩn sang, chuẩn xanh và là căn hộ resort tại gia bởi sở hữu được nhiều điểm khác biệt như:

  • Phong cách kiến trúc Indochine vừa lịch lãm, sang trọng, lãng mạn lại vừa hiện đại và tiện nghi;

  • Là tòa tháp tiếp giáp trọn vẹn 100% view sông Vàm Thuật, hưởng trọn vẹn sự thoáng đãng;

  • Cư dân di chuyển nhanh nhất đến trung tâm hành chính – Dĩ An… “

Vượng khí” là luồng năng lượng tốt giúp điều hòa âm dương căn hộ, từ đó giúp tinh thần cư dân thêm sảng khoái, suy nghĩ tích cực, sức khỏe tốt hơn, các mối quan hệ hanh thông, dễ dàng cảm nhận thanh âm cuộc sống.

Căn hộ Picity xây dựng trên tổng diện tích toàn khu đất rộng 24,757.3 m2, Mật độ xây dựng 31%, gồm 2 khối tháp độc lập cao 33 tầng và 2 tầng hầm. PiCity Bình Dương cung cấp ra thị trường 2.446 căn cao cấp, Thương Mại, Dịch Vụ Văn Phòng, Shophouse, Officetel, Studio. Tháp A giáp mặt tiền đường có 1.178 căn hộ và tháp B bên trong có 1.268 căn hộ, có diện tích đa dạng từ 48m2 – 92m2, thiết kế từ 1 – 2 – 3 phòng ngủ.

  • Căn 1 Phòng ngủ diện tích: 48m2 – 55m2

  • Căn 1 Phòng ngủ diện tích: 60m2 – 67m2

  • Căn 3 Phòng ngủ diện tích: 80m2 – 92m2

Thiết kế 2 khối tháp cách nhau 50 mét, xen kẽ là hệ thống cây xanh, đường nội bộ và các dịch vụ tiện ích giúp cho sự thoải mái và tiện lợi cho cư dân một cách tối đa. Picity Bình Dương với thiết kế này, giúp mỗi tòa tháp nhận tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, đặc biệt là tháp A, không bị che view căn nào cả.

Thiết kế chi tiết dự án căn hộ Picity Bình Dương là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhịp sống đô thị và không gian thoáng mát, trong lành. Được Chủ đầu tư cũng như các kiến trúc sư trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất, và tất cả các căn hộ đều được trang bị nội thất cũng như vật liệu hoàn thiện cho khách hàng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Căn hộ Chung cư Picity Bình Dương có thiết kế rất tinh tế dẫn đầu xu hướng hiện đại, thông minh tận dụng tối đa không gian, với đầy đủ các tiện ích nội khu,… Căn hộ được Quy hoạch đồng bộ đẳng cấp, ngập tràn mảng xanh. Đặc biệt tất cả các Căn hộ đều Lô gia và ban công

Picity Bình Dương - Viên đá quý trung tâm Dĩ An 1395439770

Tiện ích dự án Picity Bình Dương

Tiện ích nội khu

Cuộc sống hiện đại luôn hối hả bận rộn, nên hầu hết khi khách hàng lựa chọn căn hộ có không gian sống không chỉ thoải mái mà còn đầy đủ tiện ích dịch vụ trong tầm tay, giúp cuộc sống dễ dàng hơn bao giờ hết. Vì thế chủ đầu tư đã tích hợp tại nội khu với chuỗi tiện ích, dịch vụ chất lượng đa dạng và phong phú sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của cộng đồng dân cư.

Bởi dự án trang bị hơn 25 tiện ích nội khu lưng chừng trời sẽ mang lại cho cư dân sự trải nghiệm đầy thú vị và hoàn toàn khác biệt: Hồ bơi vô cực, sân vườn trên cao, phòng tập gym & yoga trên cao, khu leo núi trẻ em, khu giải trí, vườn tri thức, Sky bar… tất cả tạo nên một phong cách sống hoàn mỹ, đủ đầy và tiện nghi cho cư dân Picity BinhDuong, nhằm thể thể hiện đẳng cấp và khẳng định vị thế so với các dự án chung cư khác đang phát triển tại khu vực Dĩ An Bình Dương.

  • Bảng hiệu và đài phun nước

  • Cổng chào và mái đón

  • Sân trong

  • Sảnh chính

  • Nơi đón trả khách

  • Vỉa hè

  • Khu trò chơi leo núi trẻ em

  • Khu vực BBQ

  • Khu trò chơi trẻ em

  • Khu ghế ngồi ngoài trời

  • Khu vực hút thuốc

  • Đường nội khu

  • Đường cho cứu hỏa

  • Lối ra vào hầm

  • Lối lên bãi xe tầng 2

Picity Bình Dương - Viên đá quý trung tâm Dĩ An 1395439770

Tiện ích ngoại khu

PiCity Bình Dương tọa lạc vị trí đắc địa tại Bình Dương ngay mặt tiền đường quốc lộ 1A, chỉ 700m đến cầu vượt Linh Xuân, Liền kề quốc lộ 13, Đại Lộ Bình Dương, Đại lộ Phạm Văn Đồng. Giúp cư dân thừa hưởng toàn bộ tiện ích lân cận của thành phố Dĩ An và thành phố Thủ Đức.

Không quá gần để tạo nên Khu dân cư biệt lập và yên tĩnh, tránh đi ồn ào của phương tiện giao thông và khói bụi đô thị. Nhưng không quá xa để di chuyển đến trục đường chính như Quốc Lộ 1A, Đại lộ Bình Dương, Quốc Lộ 13.

Giao thông công cộng: Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Tuyến Metro số 1, Bến Xe Miền Đông mới,…

Hệ thống giáo dục: Trường THCS Ngô Chí Quốc, Trường ĐH Kinh tế – Luật TP.HCM, Trường CĐCN Thủ Đức, Trường Quốc tế Châu Âu, Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn, Trường Quốc tế Anh, Trường ĐH Công nghiệp TP. HCM, Trường Đại học HUTECH, Trường Đại học Hồng Bàng, Trường Đại học GTVT TP. HCM, Trường Đại học Văn Hóa TP. HCM, Trường Đại học Quốc Gia TP. HCM, Trường Đại học Tài Chính – Marketing, Trường Đại học Ngoại Thương TP. HCM, Trường Đại học Cảnh Sát Nhân Dân, Trường Đại học Ngân Hàng,…

Y tế: Bệnh viện Vinmec, Bệnh Viện Quốc tế Mỹ, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo, Trung tâm y tế quận Thủ Đức, Bệnh Viện Quân Y 175, Bệnh Viện Nhân Dân Gia Định,…

Khu vui chơi thể thao: Khu du lịch Tân Cảng, Khu du lịch Văn Thánh, Khu du lịch Bình Quới 1 & 2, Sân Bóng Đá 27, Sân Bóng cỏ Cá Sấu Hoa Cà, Khu Du lịch Suối Tiên,…

Giải trí: Rạp CGV Vincom plaza Thủ Đức, CGV Pearl plaza, CGV Vincom Gò Vấp, CGV Vincom Megamall, CGV Gigamall,…

TTTM siêu thị: Co.op Mart Nguyễn Kiệm, eMart Gò Vấp, Vincom plaza Thủ Đức, Chợ Thủ Đức, Chợ An Lạc Hiệp Bình Chánh, Gigamall Phạm Văn Đồng, Vincom Megamall Thảo Điền, Mega Market, Parkson Cantavil, Estella Place, Pearl Plaza, Coop Extra Gigamall, Co.opxtra Linh Trung, Co.op Extra Bình Triệu,…

Picity Bình Dương - Viên đá quý trung tâm Dĩ An 1395439770

Kết luận

Những thông tin mà bài viết chia sẻ đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về dự án căn hộ Picity Bình Dương. Mong rằng bạn sẽ có thêm cho mình sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất đối với thị trường bất động sản tiềm năng ở Bình Dương. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.