The Saigon RiverFront - Ốc đảo xanh giữa lòng Sài Gòn

07/03/2024 07:31:31

The Saigon Riverfront sở hữu khu đất “vàng” ven sông Sài Gòn trải dài từ Bến Nhà Rồng ra toàn bộ cảng Khánh Hội, Quận 4, hứa hẹn sẽ là Khu đô thị có tiềm năng sinh lời cao cũng như là chốn an cư lý tưởng cho cư dân tại đây. Để có được những thông tin đầy đủ về dự án này các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của NhaDatMino.com.

Giới thiệu tổng quan dự án The Saigon RiverFront

Dự án The Saigon Riverfront hay còn có tên gọi khác là ” Dự án Khu Phức Hợp Khánh Hội – Nhà Rồng “. dự án có quy mô lên tới 32 ha gồm 3.116 căn căn hộ chung cư cao cấp & 32 căn biệt thự, cùng chuỗi tiện ích cao cấp với đầy đủ các loại hình dịch vụ sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ lúc nào. KĐT The Saigon Riverfront Quận 4 do Công ty TNHH Phát triển Hạ Tầng Bến Nghé (Bến Nghé IDC) đầu tư phát triển ngay tại số 01 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.

The Saigon Riverfront Khánh Hội sở hữu khu đất vàng ven sông Sài Gòn trải dài từ Bến Nhà Rồng ra toàn bộ cảng Khánh Hội Quận 4. Đặc biệt vị trí rất thuận tiện trong việc kết nối giao thông, thừa hưởng cơ sở hạ tầng xã hội hoàn thiện của khu vực. sau khi đại độ thị The Saigon Riverfront quận 4 hoàn thành và đưa vào hoạt động sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho bờ sông TP HCM, kiến tạo phong cách sống hiện đại, mang lại giá trị sống tuyệt vời cho cộng đồng dân cư.

Tổng quan dự án The Saigon RiverFront:

  • Tên gọi dự án: The Saigon Riverfront

  • Vị trí: mặt đường Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, TP. HCM

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Phát triển Hạ Tầng Bến Nghé (Bến Nghé IDC)

  • Tổng mức đầu tư: 11.000 tỷ đồng

  • Loại hình: Biệt thự, chung cư cao cấp, văn phòng, khách sạn, Nhà phố Shophouse,..

  • Tổng diện tích toàn dự án: 32ha

  • Số lượng căn hộ: 3.116 căn

  • Số lượng biệt thự: 32 căn

  • Tiện ích: Trường mẫu giáo, trường tiểu học, trường THCS, trạm y tế, khu thương mại – dịch vụ…

  • Pháp lý: Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Tiểu khu Cảng quận 4, Phường 12, 13 và 18, Quận 4

The Saigon RiverFront - Ốc đảo xanh giữa lòng Sài Gòn 1827621220

Chủ đầu tư dự án The Saigon RiverFront

Chủ đầu tư dự án The Saigon RiverFront là Công ty TNHH Phát triển Hạ Tầng Bến Nghé (Bến Nghé IDC). Bến Nghé IDC thành lập năm 2010, và được biết đến nhiều nhất bởi vì là cổ đông lớn nhất của Ngọc Viễn Đông – công ty làm chủ đầu tư dự án nổi tiếng án Khu phức hợp Nhà Rồng – Khánh Hội.

Trước đó, Bến Nghé IDC có vốn điều lệ lên đến 1.000 tỷ đồng, cổ đông lớn nhất là Tập đoàn Vạn Thịnh Phát với 94% cổ phần. Và như chúng ta đã biết, Vạn Thịnh Phát là đại gia Bất động sản tại TPHCM với hàng loạt dự án và quỹ đất vàng. Đến năm 2014, Vạn Thịnh Phát thoái vốn và còn câu chuyện dài dẫn đến Công ty Cổ phần Đường Khánh Hội (Khasuco) trở thành người đứng sau của Bến Nghé IDC.

The Saigon RiverFront - Ốc đảo xanh giữa lòng Sài Gòn 1827621220

Vị trí/đánh giá dự án The Saigon RiverFront

Vị trí căn hộ The Saigon Riverfront tọa lạc ở vị trí đắc địa nhất trong khu vực Quận 4 & Khu trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Vừa sở hữu mặt tiền đường lớn Nguyễn Tất Thành & mặt tiền sông Sài Gòn rộng lớn được xem là vị trí Vàng đắc địa bậc nhất Sài Gòn còn sót lại hiện nay. Từ Dự án The Saigon Riverfront cư dân dễ dàng kết nối chiến lược với nhiều quận nội thành khác của thành phố như: Quận 1, Quận 2, Quận 5, Quận 7, Quận 8 hay Quận 10

Từ Dự án The Saigon Riverfront cư dân dễ dàng kết nối chiến lược với nhiều quận nội thành khác của thành phố, điển hình như:

  • Cư dân rất dễ dàng di chuyển vào trung tâm Quận 1 thông qua cầu Ông Lãnh để vào trung tâm Quận 1.

  • Di chuyển qua Phú Mỹ Hưng cũng vô cùng thuận tiện khi chúng ta qua cầu Tân Thuận là đến Nguyễn Văn Linh rồi vào Phú Mỹ Hưng chỉ mất chừng 10 phút.

  • Cực kì thuận lợi cho sự di chuyển về Quận 8, quận Bình Tân qua trục đường Võ Văn Kiệt

  • Di chuyển qua cầu Nguyễn Văn Cừ với thời gian chỉ 7 phút là di chuyển về quận 5

  • Kết nối đến chuỗi tiện ích hiện hữu đa dạng về giáo dục, y tế, thương mại, vui chơi giải trí….chỉ cách vài bước chân

Với những ưu thế của riêng minh, The Saigon Riverfront Quận 4 được ưu ái bởi một vị trí đắc địa bậc nhất trong khu vực, xứng đáng trở thành mảnh đất xuống tiền đầu tư ngay lập tức. Ngoài ra, thành phố Hồ Chí Minh cũng luôn được coi là điểm nóng kinh tế trên cả nước, khi tốc độ phát triển kinh tế vượt bậc, hội nhập các tỉnh thành trong nước và nước ngoài. Khi trở thành cư dân tại đây sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội tiềm năng mới trong sự nghiệp và công việc.

Hiện nay, trục đường Nguyễn Tất Thành là tuyến giao thông huyết mạch nối thông quận 1, quận 4 và quận 7 mà bề rộng của đường chỉ khoảng 7m cho mỗi chiều, nên tại đây thường xuyên xảy ra tình trạng tắc nghẽn giao thông trong giờ cao điểm. Tình trạng này sẽ được giải quyết khi đường Nguyễn Tất Thành đoạn qua khu vực Nhà Rồng – Khánh Hội và đoạn đường Đoàn Như Hài trong khu vực cảng được mở rộng Lộ giới, điểm rộng nhất lên tới 40m.

Ngoài ra, dự án còn được thừa hưởng Quy hoạch hạ tầng giao thông hoàn thiện của khu vực Nam Sài Gòn như:

  • Xây dựng cầu Nguyễn Khoái nối quận 4 và quận 7

  • Xây dựng cầu Thủ Thiêm 3

  • Mở rộng, nâng cấp đường Tôn Đản, Quận 4

  • Xây dựng cầu Kênh Tẻ 2

The Saigon RiverFront - Ốc đảo xanh giữa lòng Sài Gòn 1827621220

Mặt bằng dự án The Saigon RiverFront

Khu căn hộ The Saigon Riverfront được xây dựng với diện tích 32 ha, gồm 3.116 căn hộ và 32 căn biệt thự. Với nhiều loại hình sở hữu, The Saigon Riverfront mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với mức tài chính và nhu cầu khác nhau, cùng hệ thống hạ tầng và tiện ích nội khu hoàn thiện, đẳng cấp.

Theo Quyết định số 6331/QĐ-UBND ngày 30 tháng 11 năm 2015 của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh về việc phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Tiểu khu Cảng quận 4, phường 12, 13 và 18, Quận 4, dự án The Saigon Riverfront sẽ có quy mô gồm:

  • Khu nhà cao tầng chức năng hỗn hợp gồm trung tâm thương mại dịch vụ, căn hộ (3.116 căn)

  • Khu biệt thự (32 căn)

  • Trường mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông

  • Trung tâm y tế, bệnh viện

  • Các cơ sở hạ tầng kỹ thuật khác

Dự án The Saigon Riverfront Quận 4 mang đến một tầm nhìn mới trong lối sống hiện đại, gần gũi với thiên nhiên. Các căn hộ trong dự án được thiết kế theo hướng tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Từng chi tiết được chau chuốt tỉ mỉ, đạt độ chuẩn xác và tính ứng dụng cao trong cuộc sống.

Hệ thống trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, bố trí phù hợp với không gian sống. Hệ thống cửa sổ và ban công mở tối đa, nhận năng lượng từ thiên nhiên mỗi ngày. Từ căn bộ, bạn có thể nhìn bao quát thành phố Sài Thành tấp nập, nhộn nhịp. Bởi vậy, ở thời điểm hiện tại, không có lý do nào đủ thuyết phục để từ chối The Saigon Riverfront.

The Saigon RiverFront - Ốc đảo xanh giữa lòng Sài Gòn 1827621220

Tiện ích dự án The Saigon RiverFront

Nhằm đem lại cho cư dân nơi đây 1 khu đô thị đẳng cấp 5 sao bậc nhất TP.HCM. Chính vì thế hệ thống tiện ích 5 sao chỉ có tại The Saigon Riverfront Quận 4 chính là “Bộ sưu tập căn hộ 5 giác quan” lần đầu xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn, đây sẽ là nơi đánh thức trọn vẹn cảm xúc của mỗi người khi bạn sở hữu căn hộ Resort 5 sao duy nhất này.

Tất cả các tiện ích được chủ đầu tư và đơn vị thiết kế chăm chút trong từng góc cạnh, bố trí một cách khoa học, nhưng không kém phần hài hòa với thiên nhiên. Với mục đích kiến tạo một không gian sống lý tưởng dành cho cư dân sinh sống tại căn hộ The Saigon Riverfront Q4.

Khu đô thị The Saigon Riverfront là một dự án rộng 33 ha, nhận số vốn đầu tư khủng lên đến 11.000 tỷ đồng từ chủ đầu tư Công ty TNHH Phát triển Hạ Tầng Bến Nghé – một trong những đơn vị phát triển dự án bất động sản top đầu khu vực. Chính vì vậy, dự án được chú trọng phát triển khoảng xanh, nâng cao chất lượng dịch vụ cư dân bằng các tiện ích đi kèm.

The Saigon RiverFront - Ốc đảo xanh giữa lòng Sài Gòn 1827621220

Tiện ích nội khu

Từng chi tiết nhỏ nhất trong dự án cũng được chăm sóc tỉ mỉ, mang độ chuẩn xác cao và chắc chắn. Không quá lời khi nói trong tương lai gần nhất, The Saigon Riverfront sẽ trở thành khu đô thị đẳng cấp 5 sao bậc nhất trong thị trường bất động sản sôi động của TP. Hồ Chí Minh. Một số tiện ích nội khu tiêu biểu như:

  • Khu thể thao với sân tập golf, tennis, cầu lông, bóng rổ

  • Hệ thống hồ bơi sang trọng, bể jacuzzi…

  • Trung tâm thương mại lớn

  • Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ con

  • Không gian dành cho người cao tuổi (sân tập dưỡng sinh…)

  • Khu sinh hoạt ngoài trời chung

  • Hệ thống an ninh 3 lớp bảo vệ 24/24

  • Hầm gửi xe thông minh

  • Khu công viên ven sông với diện tích 15 ha và trải dọc suốt 2km bờ sông.

Đặc biệt, chủ sở hữu căn hộ nơi đây còn có cơ hội khám phá vẻ đẹp của sông Sài Gòn thơ mộng, thưởng ngoạn cảnh đẹp mê hồn cuốn hút của thành phố mỗi ngày trên những chiếc du thuyền hạng sang. Đây là điều mà hiếm dự án nào có được.

Tiện ích ngoại khu

Ngoài ra, nằm ngay tại trung tâm Sài Thành tấp nập, dự án cũng nhận được những ưu thế từ tiện ích ngoại khu. Có thể kể đến như:

  • Cư dân rất dễ dàng di chuyển vào trung tâm Quận 1 thông qua cầu Ông Lãnh để vào trung tâm Quận 1.

  • Di chuyển qua Phú Mỹ Hưng cũng vô cùng thuận tiện khi chúng ta qua cầu Tân Thuận là đến Nguyễn Văn Linh rồi vào Phú Mỹ Hưng chỉ mất chừng 10 phút.

  • Cực kì thuận lợi cho sự di chuyển về Quận 8, quận Bình Tân qua trục đường Võ Văn Kiệt

  • Di chuyển qua cầu Nguyễn Văn Cừ với thời gian chỉ 7 phút là di chuyển về quận 5

  • Kết nối đến chuỗi tiện ích hiện hữu đa dạng về giáo dục, y tế, thương mại, vui chơi giải trí….chỉ cách vài bước chân

The Saigon RiverFront - Ốc đảo xanh giữa lòng Sài Gòn 1827621220

Hồ sơ pháp lý

Pháp lý dự án The Saigon Riverfront đã được phê duyệt chủ trương đầu tư và tỷ lệ 1/500 Đây là dự án mang tính chiến lược của thành phố , được kỳ vọng rất lớn vào việc góp phần thay đổi bộ mặt đô thị. thành phố. Hạ tầng khu The Saigon Riverfront đồng bộ, kết nối với hạ tầng khu vực. Nội dung tư vấn với tiêu chuẩn chất lượng.

Kết luận

Trên đây là những thông tin mới nhất về khu căn hộ The Saigon Riverfront được chúng tôi tổng hợp cập nhật đến quý khách hàng.Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.