Dự án Laimian Quy Nhơn - Thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp

07/03/2024 07:24:05

Laimian Quy Nhơn – một dự án Bất động sản sở hữu được tầm vóc quốc tế đẳng cấp, đang thu hút được những sự quan tâm lớn của thị trường hiện nay. Dự án này vừa được giới thiệu thông tin vào đầu năm 2021. Đây chính là tổ hợp nghỉ dưỡng du lịch giải trí và Second home cao cấp tại Khu đô thị Nhơn Hội, thuộc thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Giới thiệu tổng quan dự án Laimian Quy Nhơn

Laimian Quy Nhơn được đầu tư với số vốn lên tới 1.000 tỷ đồng, với quy mô rộng 124 hecta được chia thành các hạng mục chính gồm: Căn hộ – Shophouse – Khách sạn 6 sao – Biệt Thự.với số vốn lên tới 1.000 tỷ đồng, bao gồm việc san lấp hoàn thành mặt bằng, xây dựng hệ thống giao thông, lát đá granite từ vỉa hè đến lòng đường, lắp đặt hệ thống điện được thi công âm…

Laimian Quy Nhơn là dự án biệt thự, condotel của chủ đầu tư HDTC, nằm tại mặt tiền đường Quốc lộ 19B, đây là tuyến đường du lịch biển kết nối từ Cát Tiến – Nhơn Lý. Những thông tin chi tiết về dự án này:

  • Tên dự án: Khu Du lịch cao cấp Thiên Đường Xanh

  • Tên thương mại: Laimian Quy Nhơn

  • Vị trí: Mặt tiền Quốc Lộ 19B, Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Bất động sản Thành Châu.

  • Tổng diện tích dự án: 112,95 ha.

  • Mật độ xây dựng: Mật độ xây dựng khu biệt thự: 30%. Mật độ xây dựng khu căn hộ khách sạ: 42%.

  • Quy mô dự án: Gồm 308 căn Biệt thự đẳng cấp; Khu Resort cao cấp 30ha gồm 02 Khách sạn và 92 Villas/Bungalows; 07 tòa Căn hộ khách sạn cao 10 tầng; 02 tòa Trung tâm thương mại-Dịch vụ-Thể thao; Khu cộng đồng – Clubhouse 03ha.

  • Loại hình phát triển: Biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp; Khu Resort cao cấp 30ha; Căn hộ khách sạn; Tổ hợp dịch vụ du lịch, khu vui chơi giải trí và trung tâm thương mại.

  • Tổng số biệt thự: căn hộ: 308 căn Biệt thự & 07 Block căn hộ khách sạn.

  • Tiêu chuẩn bàn giao: 5 sao.

Dự án Laimian Quy Nhơn - Thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp  167197355

Chủ đầu tư của dự án Laimian Quy Nhơn

Laimian có tên pháp lý ban đầu là Khu du lịch cao cấp Thiên Đường Xanh do Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thành Châu làm chủ đầu tư. Tuy nhiên sau đó, dự án có chủ đầu tư mới là Công ty Cổ phần Bất động sản Thành Châu. CTCP Bất động sản Thành Châu được thành lập vào ngày 30/7/2015. Tính đến ngày 26/10/2018, Công ty Thành Châu hoạt động với vốn điều lệ 300 tỉ đồng, do ông Đinh Trường Chinh là người đại diện pháp luật, giữ chức Tổng Giám đốc.

Công ty HDTC có tiền thân là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Ban quản lý công trình nhà ở ở được hình thành từ năm 1984 và được bắt đầu cổ phần hóa vào năm 2015 và 2016. Chủ tịch của công ty HDTC là ông Đinh Trường Trinh, sau gần 36 năm hoạt động trên thị trường bất động sản, hiện nay công ty HDTC đã có hơn 1.000 cán bộ công nhân viên và đã khẳng định được thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Sở hữu nhiều quỹ đất “khủng” từ Bắc vào Nam HDTC đã triển khai và bàn giao rất nhiều dự án cho các nhà đầu tư, người dân đi vào hoạt động. Theo như tiềm hiểu của Homelandsg.vn sau đây là một số dự án nổi bật của chủ đầu tư dự án Laimian Quy Nhơn này:

  • Dự án Lăng Cô resort, dự án sân golf Thiên An tại tỉnh Thừa Thiên Huế

  • Khu công nghiệp Bá Thiện có tổng quy mô lên đến gần 250 hecta tại tỉnh Vĩnh Phúc

  • Dự án Laimian City tọa lạc tại đường Lương Định Của thuộc quận 2, dự án bán Bình Trưng có tổng diện tích 10 hecta quận 2, dự án An Phú An Khánh 131 hecta quận 2 (nay thuộc TP Thủ Đức) …

  • Dự án Khu dân cư HDTC , khu căn hộ i- Park An Sương thuộc quận 12

  • Căn hộ Bình Phú Quận 6, căn hộ Bình Đăng quận 8, căn hộ Bắc Đinh Bộ Lĩnh thuộc quận Bình Thạnh…

Dự án Laimian Quy Nhơn - Thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp  167197355

Vị trí của dự án Laimian Quy Nhơn

Vị trí Dự án Laimian Quy Nhơn nằm ngay trên Mặt tiền Quốc Lộ 19B, Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. Dự án nằm ngay trên trục Quốc lộ 1B vừa mới thông xe cuối 2020 kết nối trực tiếp từ Khu đô thị Nhơn Hội với Sân bay Phù Cát.

Laimian Quy Nhơn được đánh giá là có địa thế vàng: kết nối đa tiện ích, rất thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố và sân bay Phù Cát – nơi hội tụ nhiều lợi thế về phát triển du lịch và được đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ. Khu vực này đang thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, Đất nền Laimian Quy Nhơn Luxury Resort Quy Nhơn còn liền kề sân bay Quy Nhơn, sân bay Phù Cát, đảo Kỳ Co, khu tâm linh Linh Phong, cồn Chim, FLC Quy Nhơn Golf Links – Sân golf mới đẹp nhất Châu Á – Thái Bình Dương và công viên động vật hoang dã đầu tiên tại Quy Nhơn FLC Zoo Safari,…

Đặc biệt, dự án Laimian Quy Nhơn – Thiên đường Xanh nằm ở “trái tim” của khu kinh tế Nhơn Hội và cạnh trục đường lớn với 4 làn xe, được xây theo hình thức BOT, từ đó cư dân và khách du lịch có thể rút ngắn thời gian di chuyển từ sân bay Phù Cát về khu kinh tế chỉ còn 15 phút.

Dự án Laimian Quy Nhơn - Thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp  167197355

Mặt bằng dự án Laimian Quy Nhơn

Mặt bằng dự án Laimian Quy Nhơn được Quy hoạch trên khu đất có diện tích 1.129.583,53 m2, trong đó diện tích dành cho đất ở biệt thự 245.687,27 m2; đất ở cao tầng 151.561,43 m2; đất công viên cây xanh 496.153,53 m2 và phần diện tích dành cho giao thông; hạ tầng kỹ thuật, bãi biển.

Dự án Laimian Quy Nhơn cung cấp ra thị trường 308 căn biệt thự nghỉ dưỡng có diện tích từ 1.000 – 1.500 m2, được xây dựng cao 3 tầng, thiết kế khoảng lùi trước và sau rộng 2m. Ngoài ra, bên trong dự án Laimian Quy Nhơn có 7 tòa căn hộ khách sạn cao 10 tầng, được bố trí xen kẽ với các tiện ích nội khu như bể bơi, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, thảm cỏ tạo cảnh quan môi trường, khu thể thao ngoài trời, spa,…

  • Gồm 308 căn biệt thự và 7 Block căn hộ

  • 30 ha khu resot: Bao gồm 2 khách sạn và 92 căn Vilas

  • Tòa nhà trung tâm thương mại: Có 2 tòa

  • Clubhouse có diện tích là 3ha

Dự án Laimian Quy Nhơn - Thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp  167197355

Các sản phẩm có trong dự án Laimian Quy Nhơn

Nhà phố thương mại Laimian Quy Nhơn Quy Nhơn: được chủ đầu tư bố trí và phát triển kết nối ra đường lớn QL19B sầm uất. để chủ nhân vừa có thể kinh doanh buôn bán theo ý thích của mình, vừa có thể đầu tư cho thuê khi khu vực Nhơn Hội ngày càng thu hút nhiều doanh nghiệp nhờ tiềm năng kinh tế và du lịch biển. Với thiêt kế có khoảng lùi trước 2m, khoảng lùi sau 2m để bố trí đường dây, đường ống hạ tầng. Khoảng lùi này không được xây tường rào để thuận tiện cho việc duy tu sửa chữa.

Shophouse Laimian Quy Nhơn: được chủ đầu tư bố trí và phát triển kết nối ra đường lớn QL19B sầm uất. để chủ nhân vừa có thể kinh doanh buôn bán theo ý thích của mình, vừa có thể đầu tư cho thuê, khi khu vực Nhơn Hội ngày càng thu hút nhiều doanh nghiệp nhờ tiềm năng kinh tế và du lịch biển. Các căn shophouse Laimian Quy Nhơn với thiết kế có khoảng lùi trước 2m, khoảng lùi sau 2m để bố trí đường dây, đường ống hạ tầng. Khoảng lùi này không được xây tường rào để thuận tiện cho việc tu sửa chữa sau này.

Phân khu biệt thự Laimian Quy Nhơn với hơn 300 căn biệt thự nghỉ dưỡng, có thiết kế hiện đại thông minh và đột phá, với view mặt trước hướng biển và hai bên nằm giữa hai khu sân golf và resort, phía sau giáp với khu đô thị nhơn hội new city tạo nên một không gian sống và nghỉ dưỡng mà hiếm dự án nào có được.

Các căn biệt thự có diện tích trung bình dao động từ 1.000 – 1.500m2/căn, các căn bungalow sẽ được thiết kế tách biệt, mang đến cho du khách một không gian thoáng đãng và riêng tư nhất. Các loại diện tích chi tiết cụ thể tại dự án Laimian Quy Nhơn:

  • Căn 1 phòng ngủ có diện tích từ 46.7 – 56.9m2.

  • Căn 2 phòng ngủ + 1 WC có diện tích từ 62.73 – 62.86m2.

  • Căn 2 phòng ngủ + 2 WC có diện tích từ 66.5 – 76.9m2.

  • Căn sân vườn có diện tích 117.8m2.

Dự án Laimian Quy Nhơn - Thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp  167197355

Tiện ích nội khu của dự án Laimian Quy Nhơn

Tiện ích Dự án Khu đô thị Laimian Quy Nhơn nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của du khách đối với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là phong cách nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp trải nghiệm ẩm thực và chăm sóc sức khỏe, chủ đầu tư HDTC đã quy hoạch nhiều tiện ích đẳng cấp bên trong dự án Laimian Quy Nhơn.

Dự án Laimian Quy Nhơn Bình Định được quy hoạch trở thành khu đô thị phức hợp đa chức năng tiêu chuẩn quốc tế nên không chỉ đảm bảo không gian sống xanh mát, trong lành mà còn đem đến hệ thống các tiện ích hàng đầu như:

  • Trung tâm thương mại, siêu thị, khu cộng đồng – Clubhouse.

  • Dịch vụ spa chất lượng, hệ thống phòng Gym, Yoga 5 sao.

  • Hệ thống khách sạn đẳng cấp 5 sao.

  • Công viên nội khu, vườn hoa, vườn nướng BBQ.

  • Chuỗi shophouse với đầy đủ nhà hàng, quán cafe, sky bar.

  • Bến du thuyền cho giới siêu giàu.

  • Hồ bơi, khu vui chơi dưới nước.

  • Hệ thống an ninh, kiểm soát ra vào nhiều lớp, camera giám sát 24/24,…

Với những tiện ích cao cấp và độc đáo trên, Laimian Quy Nhơn sẽ là điểm du lịch trải nghiệm dành cho những người trẻ yêu thích khám phá, check-in điểm đến mới lạ, là nơi tiềm năng để các nhà đầu tư quan tâm.

Dự án Laimian Quy Nhơn - Thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp  167197355

Tiện ích ngoại khu của dự án Laimian Quy Nhơn

Ngoài ra, nhờ sở hữu vị trí “vàng” tại khu kinh tế Nhơn Hội. Nên cư dân sinh sống và khách du lịch khi đặt chân đến đây còn có thể nhanh chóng kết nối đến các địa điểm:

  • Du lịch: Ghềnh Ráng, Tháp đôi, Eo Gió, Hòn Sẹo, Bãi Trung Lương, Kỳ Co. Khu tâm linh Linh Phong, cồn Chim, Safari,…

  • Trường học: Trường Đại học Quy Nhơn. Trường Cao Đẳng Kỹ thuật Công Nghệ, Trường Cao Đẳng Y tế Bình Định,…

  • Chợ: Chợ Khu 2, Chợ Khu 6, chợ Chương Dương. Chợ Đầm Đống Đa, chợ Hải sản,…

  • Bệnh viện: Bệnh viện Đa Khoa Hòa Bình, Bệnh viện mắt, Bệnh viện Bình Định, Phòng khám đa khoa,…

Ngoài ra, nhờ sở hữu vị trí “vàng” tại khu kinh tế nhơn hội. Nên cư dân sinh sống và khách du lịch khi đặt chân đến đây còn có thể nhanh chóng kết nối đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Bình Định như: Quần thể du lịch sinh thái, Ghềnh Ráng, Bãi biển Quy Nhơn, Tháp đôi, Eo Gió, Kỳ Co, Hòn Sẹo, Bãi Trung Lương, khu tâm linh Linh Phong, cồn Chim, Safari,… là những điểm tham quan du lịch mà hầu như tất cả du khách khi đến Quy Nhơn đều đi tham quan và trải nghiệm.

Dự án Laimian Quy Nhơn - Thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp  167197355

Hồ sơ pháp lý của dự án Laimian Quy Nhơn

Ngày 26/12/2013: UBND tỉnh Bình Định đã có văn bản số 5467/UBND-KTN về việc triển khai đầu tư dự án Khu du lịch đẳng cấp Thiên Đường Xanh, Khu kinh tế Nhơn Hội của Cty Trách Nhiệm Hữu Hạn Xuất nhập khẩu Thành Châu (Đính kèm)

Ngày 9/6/2015: Dự án được Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt đồ án quy hoạch Quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 tại Quyết định số 1965/QĐ-UBND (Đính kèm)

Ngày 13/7/2015: UBND tỉnh đã thống nhất cho Cty Trách Nhiệm Hữu Hạn Xuất nhập khẩu Thành Châu triển khai xây dựng trước một vài hạng mục công trình dự án Khu du lịch đẳng cấp Thiên Đường Xanh theo quy hoạch 1/500 đã được phê duyệt. (Đính kèm)

Ngày 12/6/2017: Dự án được điều chỉnh cơ cấu sử dụng đất tại Quyết định số 2091/QĐ-UBND (Đính kèm)

Ngày 23/2/2021: Dự án được Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt nhiệm vụ điều chỉnh đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 tại Quyết định số 618/QĐ-UBND (Đính kèm)

Ngày 11/5/2021: UBND tỉnh có công văn số 2592/UBND-KTN đồng ý với nội dung Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 dự án với tên mới là Laimian, Khu kinh tế Nhơn Hội (Đính kèm)

Dự án Laimian Quy Nhơn - Thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp  167197355

Tiến độ xây dựng của dự án Laimian Quy Nhơn

Tiến độ xây dựng dự án Laimian Quy Nhơn hiện vẫn đang được đốc thúc triển khai, đẩy nhanh tiến độ san lấp mặt bằng và xây dựng để có thể hoàn thiện đúng theo kế hoạch đề ra. Dưới sự triển khai của chủ đầu tư HDTC và chủ thầu xây dựng Delta, quý khách hàng có thể yên tâm hơn đến với chất lượng cũng như tiến độ của sản phẩm. Theo dự kiến, khu nhà mẫu của dự án sẽ sớm được thi công và hoàn thiện, để có thể nhanh chóng đón khách đến tham quan, đánh giá thực tế.

Tiến độ xây dựng Laimian Quy Nhơn lợi thế vị trí nằm tại mặt tiền đường Quốc lộ 19B, Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, nằm khá gần với đường Quốc lộ 1B vừa mới được thông xe vào năm 2020, vì thế việc kết nối từ dự án đến với Sân bay Phù Cát cực kỳ thuận tiện. Xung quanh dự án là những điểm du lịch nổi tiếng, như: Cồn Chim, Kỳ Co, sân Golf FLC Quy Nhơn, Eo Gió, khu tâm linh Linh Phong, Công viên Safari,… vì thế du khách sẽ có thể dễ dàng hơn trong việc di chuyển giữa các khu vực.

Dự án được đầu tư bởi tập đoàn HDTC – một tập đoàn thuộc sự quản lý của nhà nước, có xuất thân từ “Ban Quản lý công trình Nhà ở” trực thuộc Sở nhà đất mino và công trình công cộng. Với gần 40 năm hoạt động trên thị trường kinh tế Việt, tập đoàn luôn nhanh chóng nắm bắt những xu hướng mới của khách hàng, vì thế luôn mang đến những sản phẩm kịp thời đáp ứng nhu cầu. Do đó, đến với Laimian Quy Nhơn quý khách hàng có thể yên tâm hơn đến với sự hình thành và đẳng cấp của dự án này.

Dự án Laimian Quy Nhơn - Thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp  167197355

Chính sách thanh toán của dự án Laimian Quy Nhơn

Khi hiện hữu dự án nhà phố và biệt thự, Dự án Laimian Quy Nhơn sẽ đáp ứng ra thị trường bất động sản hơn 308 căn Biệt thự đẳng cấp, Khu Resort cao cấp 30ha, 92 villas/bungalows, sang trọng, cao cấp. Đặc biệt chủ đầu tư còn ưu tiên phát triển tầng hầm liên thông lớn đảm bảo giúp cho những cư dân tương lai tại Dự án Laimian Quy Nhơn hoàn toàn yên tâm về chỗ để xe lúc quyết định tổ ấm tại đây.

Giá bán dự án Laimian Quy Nhơn sẽ được chủ đầu tư công bố vào thời điểm mở bán. Tùy theo vị trí căn góc hay căn thường thì giá bán Laimian Quy Nhơn sẽ khác nhau. Nên giá bán Laimian Quy Nhơn sẽ được chúng tôi cập nhật khung giá khoảng để anh/chị dễ dàng tham khảo và lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất và phù hợp với nhu cầu tài chính của gia đình.

Phương thức thanh toán Laimian mới nhất tháng 07/2021 đang áp dụng cho khu du lịch Laimian Quy Nhơn với chương trình ưu đãi hấp dẫn:

  • Thanh toán 250 triệu, sở hữu khu du lịch nghỉ dưỡng trung tâm Quy Nhơn

  • Đặc biệt, thanh toán 30% đến khi nhận nhà.

  • Đợt 1 chỉ thanh toán 15% và 5% mỗi 6 tháng tiếp theo.

  • Ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70%, ân hạn nợ gốc 24 tháng.

  • Cơ hội nhận quà tặng giá trị lên đến 2 tỷ đồng dành cho khách hàng đăng ký nguyện vọng từ hôm nay.

  • Chiết khấu lập tức 2.5% khi đăng ký sở hữu khu du lịch nghỉ dưỡng Laimian

Dự án Laimian Quy Nhơn - Thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp  167197355

Câu hỏi thường gặp

Bảng giá khu đô thị Laimian Quy Nhơn là bao nhiêu?

Hiện giá bán của dự án vẫn chưa được chủ đầu tư công bố chính thức, Lê Đình Phong sẽ cập nhật ngay khi có thông tin chính thức.

Các loại diện tích chi tiết cụ thể tại dự án Laimian Quy Nhơn?

  • Căn 1 phòng ngủ có diện tích từ 46.7 – 56.9m2.

  • Căn 2 phòng ngủ + 1 WC có diện tích từ 62.73 – 62.86m2.

  • Căn 2 phòng ngủ + 2 WC có diện tích từ 66.5 – 76.9m2.

  • Căn sân vườn có diện tích 117.8m2.

Laimian Quy Nhơn đang bán những loại hình sản phẩm nào?

Dự án đang bán dòng condotel, biệt thự, resort và Villas/Bungalows.

Dự án Laimian Quy Nhơn - Thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp  167197355

Trên đây là những thông tin được tổng hợp bởi NhaDatMino.com về dự án Laimian Quy Nhơn. Hiện giá bán của dự án vẫn chưa được công bố chính thức, vì thế chúng tôi sẽ cập nhật nhanh chóng trong những bài viết tiếp theo khi có thông tin từ chủ đầu tư.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.