Dự án Villa Park quận 9 - Nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng

07/03/2024 07:26:09

Villa Park được mệnh danh là thiên đường sống xanh giữa lòng đô thị được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn MIK tại quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là dự án khu biệt thự cao cấp với hệ thống an ninh tiêu chuẩn Mỹ. Khu biệt thự dự án Villa Park Quận 9 là sự kết hợp tinh tế giữa không gian sống xanh thiên nhiên và những tiện ích dịch vụ nghỉ dưỡng hiện đại. NhaDatMino.com sẽ cùng bạn khám phá dự án này nhé!

Giới thiệu tổng quan dự án Villa Park quận 9

Dự án Villa Park Quận 9 là khu biệt thự được thiết lập mô hình Khu compound kiểu Mỹ với hệ thống an ninh thắt chặt 24/7 tạo nên một môi trường sống đẳng cấp, thoải mái thư giãn để tận hưởng cuộc sống yên bình bên gia đình thân yêu. Sống tại dự án Villa Park Quận 9 bạn không chỉ tận hưởng được một cuộc sống tiện nghi, hiện đại mà còn có thể đi dạo tại công viên bờ sông thoáng mát lãng mạn hay các công viên rợp bóng cây xanh ở mỗi con đường cùng với cộng đồng dân cư trí thức, thành đạt.

Thông tin tổng quan dự án Villa Park

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Khu Đông.

  • Phát triển dự án: MIK Group

  • Nhà thầu xây dựng: Hòa Bình – Đơn vị xây dựng uy tín lâu năm

  • Diện tích toàn khu: 11.2 hecta

  • Tổng số căn biệt thự: 248 căn

  • Diện tích mặt nước: 2113 m2

  • Pháp lý: Sổ hồng riêng từng lô, sở hữu lâu dài

  • Tiện ích dự án: 8 công viên xanh mát, hồ bơi 5*, 2 sân tennis, khu tập Golf, khu BBQ, GYM…

Khu biệt thự Villa Park là dự án đẳng cấp nhất Sài Gòn – tự hào là nơi hội tụ của những người thành đạt nhất trong tất cả các lĩnh vực, có thể kể đến như Ngọc Trinh, Quách Thành Danh,… đã chọn nơi đây là chốn an cư.

Dự án Villa Park quận 9 - Nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng   756697436

Chủ đầu tư của dự án Villa Park quận 9

MIK Group – Tập đoàn phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Dự án Villa Park là một trong những sản phẩm chủ lực mà chủ đầu tư uy tín với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực tài chính vững mạnh trở thành một trong những sản phẩm tốt nhất tại khu Đông Sài Gòn. Với tầm nhìn chiến lược và nguồn vốn đầu tư lớn. Một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản cao cấp. MIK Group được bình chọn là một trong những chủ đầu tư uy tín với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực tài chính vững mạnh và sứ mệnh xây dựng khu Villa Park Quận 9 mang tầm quốc tế.

Dự án biệt thự Villa Park là một trong những dự án điển hình được tập đoàn MIK tập trung phát triển bên cạnh các dự án đã để lại dấu ấn sau những đợt mở bán thành công trên thị trường được khách hàng tin tưởng phải kể đến như : dự án căn hộ cao cấp Imperia An Phú (Quận 2 – TP.HCM), Nhà phố biệt lập hai mặt giáp sông Park Riverside (Quận 9 – TP.HCM), khu căn hộ cao cấp The Park Residence và Park Premier (Nam Sài Gòn), Imperia Garden (Thanh Xuân – Hà Nội), tòa nhà phức hợp văn phòng – Căn hộ dịch vụ siêu sang Ascott Waterfront Saigon (Quận 1 – TP.HCM) cùng nhiều Resort và Villas tại Phú Quốc như Crowne Plaza Phú Quốc Starbay, Sol House Phú Quốc.

MIK Group với tầm nhìn chiến lược và nguồn vốn đầu tư lớn, từng bước đã biến các ý tưởng và kế hoạch của mình thành hiện thực. Dự án Villa Park Phường Phú Hữu, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh là một minh chứng cụ thể cho sự quyết tâm và phát triển bên cạnh những lợi thế rất lớn về vị trí, cơ sở hạ tầng và thủ tục pháp lí, Biệt thự Villa Park còn mang tới sự đảm bảo vững chắc về chất lượng công trình, và cam kết đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng một khi đã lựa chọn và đặt niềm tin.

Dự án Villa Park quận 9 - Nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng   756697436

Vị trí của dự án Villa Park quận 9

Biệt thự Villa Park tọa lạc ngay tại ngã 4 đường Liên Phường, Đường Bưng Ông Thoàn, thuộc phường Phú Hữu, Quận 9, Tp. HCM. Đây là vị trí chiến lược của khu Đông Sài Gòn, là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng, hoàn thiện trong những năm trở lại đây. Từ vị trí dự án cư dân dễ dàng kết nối đến trung tâm thành phố hay các khu vực lân cận thông qua các tuyến đường giao thông huyết mạch mà không lo kẹt xe, ngập úng.

  • Kết nối đến trung tâm Quận 1 mất khoảng 20 phút.

  • Đến KĐT Phú Mỹ Hưng – Quận 7 mất khoảng 15 phút.

  • Kết nối đến Thủ Đức mất khoảng 10 phút.

  • Đến Quận 2 mất khoảng 5 phút.

Villa Park nằm ngay trung tâm của khu Đông, lại liền kề Quận 2 nên khu biệt thự này đang sở hữu vị thế vô cùng thuận lợi về khả năng liên kết vùng cũng như thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu hiện hữu tại khu vực.

  • Trường học: trường quốc tế Úc (AIS), trường quốc tế Mỹ (TAS).

  • Bệnh viện: bệnh viện quốc tế Phúc An Khang, bệnh viện quốc tế Mỹ, bệnh viện Quận 2.

  • Mua sắm: Cư dân có thể đến các địa điểm mua sắm nổi tiếng của Quận 2 hoặc khu mua sắm của các dự án bất động sản liền kề trong khu vực.

  • Giải trí: Khu liên hợp thể thao Saigon Sport City

Villa Park được thiết kế với mô hình khu compound an ninh khép kín, dịch vụ cao cấp với không gian xanh rộng lớn, không khí luôn trong lành, thoáng đãng đặc biệt là không gian riêng tư được đảm bảo tuyệt đối. Chính vì thế đây là loại hình Biệt thự nghỉ dưỡng đang được giới thượng lưu và doanh nhân giàu có ưa nhất hiện nay.

Dự án Villa Park quận 9 - Nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng   756697436

Mặt bằng dự án Villa Park quận 9

Dự án Biệt thự Villa Park với quy mô hơn 11,2 ha, gồm 234 căn biệt thự cao cấp với 3 loại hình Biệt thự song lập ( 10* 20 m), Biệt thự đơn lập (15 *20 m) và biệt thự liên lập ( 8* 20 m) . trong đó hơn 55% diện tích dự án được làm công viên cây xanh và khu sinh hoạt dành cho cư dân. Trong cuộc sống hiện đại khi không gian sống ngày càng bị thu hẹp thì một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên là điều mà mọi gia đình đều mong muốn.

Vì thế mà các nhà đầu tư đã bắt đầu chú trọng hơn về không gian xanh thể hiện qua các dự án như Nhà phố Park Riverside, Rosita Garden quận 9 nổi bật là dự án Villa Park. Villa Park lấy ý tưởng thiết kế theo phong cách Bắc Mỹ được xây dựng với không gian mở, thoáng mát và tiết kiệm năng lượng – không cần sử dụng quá nhiều đèn, máy lạnh nhà vẫn sáng và thoáng mát. Tối ưu hóa không gian, tạo cảm giác rộng hơn, đẹp hơn cho căn biệt thự.

Dự án villa park được thiết kế với 3 mẫu biệt thự điển hình:

Mẫu 1: BIệt thự liên lập

  • Diện tích đất: ( 8 m * 20 m) . Diện tích xây dựng: 332,8 m2

  • Thiết kế : 1 trệt, 2 lầu , 4 phòng ngủ

  • Thanh toán 20% nhận nhà , trả chậm trong 11 tháng với lãi suất 0%

  • Giá bán 10 tỷ/ căn

Mẫu 2: Biệt thự Song Lập

  • Diện tích đất: 10 m * 20 m . Diện tích xây dựng: 240 m2

  • Thiết kế : 1 trệt, 2 lầu , 4 phòng ngủ lớn + 1 nhỏ

  • Giá bán: 15 - 17 tỷ/ căn

Mẫu 3: Biệt thự đơn lập

  • Diện tích đất: 15 m * 20 m hoặc 18 m* 25 m

  • Diện tích xây dựng : 332 m2 – 508,9 m2

  • Thiết kế : 1 trệt, 3 lầu , 6 phòng ngủ

  • Giá bán: 20 - 25 tỷ/ căn

Dự án Villa Park quận 9 - Nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng   756697436

Các sản phẩm có trong dự án Villa Park quận 9

Biệt thự Villa Park quận 9 được thiết kế theo phong cách kiến trúc Mỹ hiện đại, tinh tế và sang trọng, với màu chủ đạo là màu trắng. Villa Park tích hợp nhiều tiện ích trong một không gian xanh với hệ thống an ninh đa lớp. Khu biệt thự quận 9 rộng 11,2 ha được ngăn cách bởi hàng rào bao quanh cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống cảnh báo tại nhà. Trên 50 camera được lắp đặt bao quát khắp nơi nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân.

Một không gian công cộng khoáng đạt với cảnh quan độc đáo kết hợp hài hòa giữa cây xanh, hồ nước, lối dạo bộ tràn ngập cỏ hoa. Đặc biệt xung quanh là các khu biệt thự Compound sang trọng, nhà phố thương mại Shophouse hiện đại tấp nập giao thương. Dãy liên kế là các căn biệt thự dãy A B và C màu xanh, từ cổng Villa Park đi vào, gặp công viên nhìn bên phải là gặp dãy Biệt thự liên kế Villa Park, ở đường Rose và đường Violet.

Dãy Biệt thự liên kế Villa Park có diện tích đa dạng, 136m2, 160m2 với kích thước 8×17 và 8×20. Dãy Biệt thự liên kế Villa Park có giá thành tương đối phù hợp.

Dãy song lập Villa Park

Nằm trên trục đường Queen và đường Sunflower trong nội khu Villa Park. Cứ 2 căn biệt thự thì kế nhau, có tường riêng, và chừa 2m vườn bên hông tạo sự thoáng mát, có thể trồng cây kiểng nhìn đẹp mắt. Các căn biệt thự song lập có diện tích đa dạng 10×20, 10×17.

Dãy Biệt thự Đơn lập Villa Park

Là dãy các căn Biệt thự cao cấp nhất dự án Villa Park, xây dựng 4 tầng: 1 trệt 1 lửng 1 lầu 1 sân thượng. 4 mặt đều có khoảng không riêng, chừa 2m mỗi bên hông và phía sau nhà, tạo không gian riêng tư, tĩnh lặng, bình yên.

Dự án Villa Park quận 9 - Nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng   756697436

Tiện ích của dự án Villa Park quận 9

Dự án có tổng diện tích tới 11,2 hecta nhưng Mật độ xây dựng chỉ có 45%, phần còn lại dành cho cảnh quan và cây xanh. Thiết kế tổng thể của những căn biệt thự tại Villa Park mang đậm chất hiện đại của Mỹ với cây xanh, kênh đào, đường tản bộ được bố trí cực kỳ hợp lý, đem lại một môi trường sống trong lành, yên tĩnh và cực kỳ hòa hợp với thiên nhiên cho cư dân. Một số người còn ưu ái gọi đây là “thiên đường xanh giữa lòng đô thị”.

Lấy không gian môi trường sống làm chủ đạo với mảng xanh lên đến 60% diện tích của cả dự án. Mỗi biệt thự sinh thái tại Dự án Villa Park MIK Group được ví như resort tại gia. Nơi những con người tri thức thành đạt có thể đắm mình vào thiên nhiên trong lành tươi mát. Để khôi phục năng lượng sống sau 1 ngày dài làm việc căng thẳng mệt mỏi.

  • Hệ thống an ninh 24/7 bao quanh toàn bộ khu biệt thự với bảo vệ toàn thời gian cũng như camera bao quát giúp người ở có thể hoàn toàn yên tâm không lo về trộm cắp hay sự an toàn cho con cái của mình khi vui chơi.

  • Hồ bơi Jacui hiện đại thường chỉ có ở những khu nghỉ dưỡng cao cấp đem lại những giây phút thư giãn tuyệt vời.

  • Vườn nướng BBQ với đầy đủ thiết bị giúp bạn có những buổi tụ tập, sum họp thật vui vẻ bên bạn bè, người thân.

  • Một loạt những tiện ích đi kèm khác như sân chơi trẻ em, công viên, sân tennis, phòng gym, sân golf….

  • Hệ thống kênh đào uốn lượn quanh dự án đem lại cảm giác thanh bình, lãng mạn khó tìm được trong thành phố ồn ào, nhộn nhịp.

Dự án Villa Park quận 9 - Nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng   756697436

Cơ sở pháp lý của dự án Villa Park quận 9

Villa Park là dự án biệt thự cao cấp kiểu Mỹ được phát triển bởi tập đoàn MIK. Với mong muốn mang đến một môi trường sống tốt nhất cho cư dân ngay giữa lòng thành phố , Villa Park mang đến cho khách hàng một trải nghiệm sống hoàn toàn khác biệt. Vậy pháp lý của dự án này như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

  • Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

  • Giấy Ủy Quyền và Hợp Đồng Ủy Quyền

  • Quyết định phê duyệt điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết 1/500 của dự án

Hiện tại các căn nhà biệt thự Villa Park giai đoạn 1 đã được bán hết từ chủ đầu tư. Giai đoạn 2 của dự án biệt thự vẫn đang được mở bán. Với nhiều ưu đãi và chiết khấu cho khách hàng.

Dự án Villa Park quận 9 - Nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng   756697436

Tiến độ xây dựng của dự án Villa Park quận 9

Theo thống kê của Ban quản lý dân cư dự án Villa Park quận 9, hiện tại toàn dự án đã có hơn 70% các căn có dân cư về ở. Giai đoạn 1 dự án Villa Park chỉ còn duy nhất 2 căn đang mở bán, dự kiến tháng 7/2018 tới đây MIK Group sẽ triển khai mở bán giai đoạn 2 dự án Villa Park với 33 lô biệt thự song lập, đơn lập mới thuộc lô R và S.

Các mẫu thiết kế mới của giai đoạn 2 có nhiều thay đổi khi sử dụng nhiều kính, ốp gạch ở mặt ngoài, kết hợp thêm các song sắt màu gỗ để trang trí và sử dụng màu sơn đậm hơn. Theo đánh giá của chúng tôi, sự thay đổi này là tích cực và giúp gia tăng nét sang trọng cho mẫu nhà mới của Villa Park giai đoạn 2.

Chính sách thanh toán của dự án Villa Park quận 9

Chính sách thanh toán dự án Villa Park giai đoạn 2, khách hàng sẽ có 2 lựa chọn như dưới đây:

  • Thanh toán theo tiến độ xây dựng thực tế 12 tháng (ký Hợp đồng mua bán thanh toán 20%, còn lại trả theo tiến độ trong 12 tháng).

  • Thanh toán nhanh 90% ngay khi ký Hợp đồng mua bán để nhận chiết khấu 6% hoặc nhận gói miễn lãi 0% trong 12 tháng.

Ngoài chương trình ưu đãi chiết khấu thanh toán sớm, MIK còn có chương trình quà tặng với giá trị từ 150-250 triệu đồng. Các khách hàng cần hỗ trợ vay vốn ngân hàng sẽ được VPbank và MBbank hỗ trợ cho vay lên đến 80% giá trị căn nhà, thời hạn cho vay tối đa 25 năm.

Dự án Villa Park quận 9 - Nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng   756697436

Giá bán dự án Villa Park quận 9 như thế nào?

Tùy thuộc vào vị trí, kiểu mẫu, bàn giao thô hay full nội thất mà giá các căn biệt thự tại Villa Park được chia ra làm 3 mức giá như sau:

  • Biệt thự liền kề có giá bán từ 13.5 – 15 tỷ/căn

  • Biệt thự song lập có giá bán từ 20 – 22.5 tỷ/căn

  • Biệt thự đơn lập có giá bán từ 27 – 33 tỷ/căn

Ngoài ra trong thị trường Compound Quận 9 còn có một số dự án có mức giá tốt như:

  • The 9 Stellar: 16 tỷ/căn – 17 tỷ/căn.

  • Verosa: 10 tỷ/căn.

  • The Manhattan Glory: 13 tỷ/căn.

  • Senturia Quận 9 Central Point: 8 tỷ/căn.

  • Simcity Quận 9: 6 tỷ/căn – 8 tỷ/căn.

  • Dragon Village: 5.1 tỷ/căn – 6.7 tỷ/căn.

  • Đông Tăng Long: 5.9 tỷ/căn – 12 tỷ/căn.

  • Merita Khang Điền: 8.8 tỷ/căn – 25 tỷ/căn.

  • Nhà phố River Park Quận 9: giá bán từ 5.5 tỷ/căn.

  • The Venica Khang Điền: giá từ 32 – 52 tỷ/căn.

  • Melosa Khang Điền: 7.5 – 16 tỷ/căn nhà phố, biệt thự.

  • Rio Vista: 5,7 tỷ/căn.

  • Park Riverside: có giá từ: 7.1 – 12 tỷ

  • Lucasta Khang Điền: 17 – 45 tỷ/căn

Dự án Villa Park quận 9 - Nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng   756697436

Tại sao nên đầu tư vào nhà phố của dự án Villa Park quận 9?

Dự án nằm tại khu vực có hệ thống hạ tầng phát triển của khu Đông Sài Gòn, chỉ cần vài phút để tới trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Giúp gia tăng giá trị của sản phẩm nơi đây nhanh chóng trong tương lai.

  • Không gian sống xanh của dự án được đánh giá cao, đem lại sự thanh bình và yên tĩnh cho cư dân của dự án. Đặc biệt là với màu xanh của cây cỏ và 8 công viên nội khu.

  • Thiết kế độc đáo của các căn biệt thự Villa Park không bị giới hạn lấy ý tưởng của một ngôi nhà trong công viên nên mọi căn biệt thự đều ngập tràn nắng, gió tự nhiên, giúp mọi cư dân gần gũi tự nhiên hơn bao giờ hết.

  • Thiết các sản phẩm hiện đại, thoáng mát với các khu vực từ phòng khách; phòng ăn; phòng ngủ nhờ hệ thống cửa kính độc đáo, lùa từ trần tới sàn nhà.

  • Nội thất của mọi sản phẩm đều đảm bảo yếu tố thoáng đãng, cho phép gia chủ được tùy biến theo sở thích, thẩm mỹ của riêng mình mang lại nơi thư giãn lý tưởng, tái tạo năng lượng.

  • Chuỗi tiện ích dịch vụ của Villa Park đã được CĐT trang bị với tiêu chuẩn thượng lưu, được bố trí ngay trong nội khu dự án đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân khi lựa chọn an cư, lập nghiệp tại đây.

  • Cộng đồng cư dân của dự án đều là những người thành đạt, đoàn kế, là địa điểm lý tưởng cho những gia đình hạnh phúc quây quần cũng những bữa tiệc nướng vào cuối tuần hay những ngày nghỉ lễ.

  • Dự án có hệ thống an ninh đảm bảo sự an toàn cho mọi cư dân 24/7 với tường rào bao quanh toàn bộ khuôn viên, có bảo vệ túc trực thường xuyên cùng hệ thống camera bao quát mọi khuôn viên.

  • Chủ đầu tư và các đối tác đều là những tên tuổi nổi tiếng trên thị trường, đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công của dự án nhằm đem lại một sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Dự án Villa Park quận 9 - Nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng   756697436

Vừa rồi là những phân tích, đánh giá dự án Villa Park Quận 9 do đội ngũ của chúng tôi thực hiện. Hy vọng, bài viết của chúng tôi đã đem đến những thông tin bổ ích.. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.