Căn hộ dịch vụ là gì? Ưu điểm của căn hộ dịch vụ

07/03/2024 07:31:59

Hiện nay, thị trường Bất động sản đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, kéo theo đó là sự ra đời của rất nhiều loại hình dịch vụ liên quan, nổi bật nhất chính là loại hình căn hộ dịch vụ. Vậy loại hình căn hộ dịch vụ là gì? Ưu điểm của căn hộ dịch vụ so với các loại hình khác như thế nào? Nhà Đất Mino sẽ giúp bạn tìm câu trả lời cho những thắc mắc trên.

Căn hộ dịch vụ là gì?

Căn hộ dịch vụ là gì trở thành mối quan tâm của những người mới tiếp cận đến lĩnh vực bất động sản. Trong tiếng anh “Căn hộ dịch vụ” được gọi là “Apartment service”. Nó là một loại mô hình thu nhỏ và gần giống như loại hình khách sạn hiện nay với đầy đủ sự tiện nghi như nội thất, tivi, tủ lạnh, giường, khu bếp, bàn ghế,... và các trang thiết bị quan trọng, cần thiết khác.

Tuy nhiên, một điểm khác biệt lớn nhất giữa loại hình căn hộ dịch vụ so với các căn hộ chung cư bình thường chính là có các dịch vụ dọn phòng, giặt ủi, ăn uống... theo yêu cầu của khách hàng giống như khách sạn. Khi ở trong các căn hộ dịch vụ, khách Lưu trú hoàn toàn có thể sử dụng những công trình phụ khác như bể bơi, phòng tập... không khác gì tại một căn chung cư bình thường.

Đây chính là lý do giúp cho các căn hộ dịch vụ trở thành mối quan tâm và sự lựa chọn của nhiều đối tượng khách du lịch, nhất là những người có công việc bận rộn, chưa có gia đình hay không có thời gian để nấu nướng và tự dọn dẹp chính căn nhà của mình. Tại đây, du khách vừa có sự riêng tư, thoải mái như một căn hộ bình thường với những dịch vụ trọn gói của một khách sạn.

Căn hộ dịch vụ là gì? Ưu điểm của căn hộ dịch vụ  1224034503

Căn hộ dịch vụ có những đặc điểm nào?

Nếu bạn biết được căn hộ dịch vụ là gì thì sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi nó chẳng khác một căn chung cư thông thường là mấy. Có tất cả các loại diện tích và thiết kế khác nhau để phục vụ mọi đối tượng khách hàng như: Căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng, 3 phòng hoặc những căn Penthouse. Thậm chí cũng có những studio được thiết kế như một căn hộ dịch vụ.

Vì đối tượng khách hàng chủ yếu là người không có thời gian ở quá lâu và không định cư nên các căn hộ dịch vụ thường tập trung ở những thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng… nơi có những đối tượng khách hàng mà nó hướng đến.

Khách hàng khi lựa chọn căn hộ dịch vụ cũng có nhiều mô hình khác nhau như căn hộ được tách riêng, biệt thự, các chung cư, tòa nhà văn phòng, khách sạn… Có đầy đủ loại hình để đáp ứng được tối đa nhu cầu của người thuê.

Căn hộ dịch vụ là gì? Ưu điểm của căn hộ dịch vụ  1224034503

Đối tượng chính sử dụng căn hộ dịch vụ

Đặc điểm làm nên sự khác biệt của căn hộ dịch vụ là nó có được sự phục vụ về mặt dọn dẹp, ăn uống nên tạo sự thuận tiện cho người ở tương tự khách sạn. Chính vì vậy những đối tượng chính sử dụng loại hình căn hộ này gồm:

  • Những người độc thân, bận rộn với công việc: Nếu không có thời gian để dọn dẹp nhà cửa hay nấu ăn, bạn có thể sử dụng Apartment Service. Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì có thể về nhà và nghỉ ngơi ngay lập tức.

  • Nhà thuê cho nhân viên: Đây là những đối tượng không ở cố định và nhiệm vụ chính là làm việc. Căn hộ chỉ là nơi để phục vụ nhu cầu ăn ở, vì vậy apartment service là sự lựa chọn hợp lý nhất.

  • Cho người nước ngoài sang Việt Nam công tác: Cũng tương tự như trường hợp trên, đối tượng này cũng khá bận rộn với công việc và căn hộ chỉ là nơi ở tạm thời nên rất cần những dịch vụ dọn dẹp, ăn uống.

  • Những người đi công tác, nghỉ dưỡng: Nếu bạn có một chuyến đi dài ngày thì việc ở khách sạn sẽ rất tốn kém, thuê căn hộ thì lại không có ai dọn dẹp. Đó chính là lúc bạn nên gọi căn hộ dịch vụ.

Căn hộ dịch vụ là gì? Ưu điểm của căn hộ dịch vụ  1224034503

Có nên đầu tư căn hộ dịch vụ cho thuê?

Sở hữu mức giá cho thuê khá hấp dẫn, loại hình căn hộ dịch vụ đang là hạng mục thu hút nhiều nhà đầu tư trên thị trường BĐS hiện nay, đặc biệt là những người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Tuy nhiên, để có được những lựa chọn hợp lý, khách hàng thường nhìn từ những ưu điểm nổi bật của nó.

Trong đó, những ưu điểm phải kể đến chính là: Sở hữu nhiều tiện ích, giúp tiết kiệm thời gian, công sức, có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài làm việc,…Ngoài ra, hướng đến đối tượng nước ngoài nên các căn hộ dịch vụ cũng hỗ trợ vé đặt máy bay, hỗ trợ ngôn ngữ ngay trong tòa nhà,… Và đây cũng là lý do, loại hình căn hộ dịch vụ lại được nhiều khách hàng ưa chuộng đến vậy.

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực BĐS, việc đầu tư căn hộ dịch vụ cho thuê đang là hướng đi mới và đầy táo bạo của các nhà đầu tư BĐS. Tuy nhiên, không phải nhà đầu tư nào cũng thu lợi nhuận “bạc tỷ” từ loại hình sản phẩm này. Các chuyên gia cũng chỉ rõ, thị trường căn hộ dịch vụ cho thuê đang thu hút nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ, từ Bắc chí Nam.

Thế nhưng, việc các nhà đầu tư thiếu quan sát thị trường, chưa nghiên cứu về phân khúc thị hiếu, không có sự tính toán kỹ, sản phẩm không theo hướng phục vụ người thuê,…khiến việc đầu tư vào loại hình nhà đất này trở nên khó khăn.

Căn hộ dịch vụ là gì? Ưu điểm của căn hộ dịch vụ  1224034503

Lời kết

Như vậy những thông tin chia sẻ của Nhà Đất Mino đã giúp bạn đọc hiểu rõ căn hộ dịch vụ là gì. Chúng phục vụ những đối tượng khách hàng không ở cố định hoặc không có nhiều thời gian dọn dẹp, nấu ăn. Giá của căn hộ dịch vụ cũng là rất vừa phải nên rất được ưa chuộng.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.