Duplex là gì? Những ưu điểm vượt trội mà Duplex đem lại

07/03/2024 07:08:49

Duplex xuất hiện trên thị trường Bất động sản Việt Nam hơn 10 năm và trở thành một trong những loại phòng cao cấp nhất dành cho giới thượng lưu tại các khách sạn lớn nhưng không phải ai cũng biết Duplex là gì. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về Duplex thì đừng bỏ qua chia sẻ dưới đây của Nhà Đất Mino nhé.

Nhà Duplex là gì?

Duplex là căn hộ thông tầng, gồm có từ 2 tầng trở lên và thường được xây dựng ở những tầng cao của các toà nhà lớn. Cầu thang được thiết kế nằm trọn bên trong căn hộ. Những căn hộ này sẽ có đầy đủ tiện ích của một căn nhà. Đồ nội thất của căn hộ Duplex cũng sẽ được lựa chọn ở những thương hiệu cung cấp nội thất nổi tiếng. Tiện nghi trong căn hộ cũng luôn được chọn là loại hiện đại và tốt nhất.

Như vậy, bạn hoàn toàn có thể hiểu được căn hộ thông tầng Duplex là gì. Đây thực sự là một loại hình nhà ở độc đáo bậc nhất hiện nay. Căn hộ Duplex chỉ được dành cho những nhà doanh nhân thành đạt, những ca sĩ, người nổi tiếng. Bởi không chỉ giá mua, giá dịch vụ của căn hộ, giá điện, nước, tiền sinh hoạt và những chi phí khác cũng sẽ cao rất nhiều so với căn hộ thông thường.

Duplex là gì? Những ưu điểm vượt trội mà Duplex đem lại 925461252

Những ưu điểm vượt trội mà Duplex đem lại

Căn hộ Duplex có ưu điểm vượt trội và đặc biệt mà ít thấy ở những loại hình căn hộ khác. Đáng phải kể đến chính là thiết kế độc đáo, không gian trên cao thoáng đãng, tiện nghi hiện đại, đồ nội thất sang trọng…

Thiết kế độc đáo, sang trọng

Chính thiết kế thông tầng độc đáo và mới lạ là yếu tố thu hút sự quan tâm của mọi người. Kiến trúc căn hộ đã phá vỡ lối mòn về kiến trúc nhà cổ điển. Tường ngăn cách giữa các không gian phòng được hạn chế tối đa, chỉ sử dụng rèm chắn ở những khu vực riêng tư như nhà tắm, nhà vệ sinh, phòng ngủ. Điều này khiến cho căn hộ của bạn rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều.

Căn hộ sẽ được thiết kế thông tầng với cầu thang đặt ngay trong căn hộ. Khiến cho căn hộ của bạn không khác gì nhà mặt đất với nhiều tầng. Chính vì vậy căn hộ Duplex cũng rất phù hợp với những gia đình nhiều người. Nó không hề bất tiện như những căn hộ thông thường, chỉ phù hợp với gia đình nhỏ.

Không gian rộng rãi, thoáng đãng

Thiết kế đặc sắc, hạn chế tường ngăn sẽ khiến cho không gian căn hộ của bạn rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái lên ý tưởng thiết kế phòng tập gym, phòng hát, phòng sách hay quầy bar… ngay bên trong căn nhà của bạn mà không lo còn lo về giới hạn diện tích của căn nhà.

Duplex là gì? Những ưu điểm vượt trội mà Duplex đem lại 925461252

Tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên

Cũng bởi vì đa phần diện tích tiếp xúc của căn hộ với bên ngoài đều được làm bằng kính nên bạn hoàn toàn có thể tận dụng tối đa nguồn ánh sáng từ thiên nhiên cho căn hộ của mình. Ánh sáng mặt trời còn được coi như nguồn năng lượng tích cực của thiên nhiên. Nắng sẽ khiến cho căn nhà của bạn trở nên sáng sủa, tươi vui và tràn đầy sức sống.

Đồ nội thất cao cấp

Toàn bộ đồ nội thất bên trong căn hộ đều sử dụng hàng cao cấp và sang trọng bậc nhất. Ví dụ như mặt bàn bếp được sử dụng bằng đá granite, đồ nội thất bằng gỗ quý, vật liệu được sử dụng những loại thép không gỉ… Trang thiết bị trong căn hộ như điều hòa, TIVI, tủ lạnh, hệ thống sưởi… cũng được sử dụng loại hiện đại nhất.

Tiện ích đẳng cấp đến mê người của căn Duplex

Không dừng lại ở đó, Duplex mang tới cho cư dân hàng loạt dịch vụ tiện ích, đẳng cấp đến mê người. Mọi người sẽ được sử dụng thang máy riêng của tòa nhà với an ninh đảm bảo. Đội ngũ bảo vệ luôn túc trực, canh gác cho cư dân 24/7. Cùng với đó, hàng loạt camera ở khắp nơi sẽ khiến không gian sống của mọi người thêm an toàn. Vệ sinh khu vực cũng được đảm bảo khi có nhân viên túc trực, dọn dẹp.

Duplex là gì? Những ưu điểm vượt trội mà Duplex đem lại 925461252

Sự khác biệt giữa căn hộ Duplex và căn hộ Penthouse

Mặc dù có khá nhiều điểm chung nhưng căn hộ Duplex và căn hộ Penthouse có 02 điểm khác biệt rõ rệt. Duplex thường ở vị trí áp mái nhưng cũng có thể nằm xen kẽ với các tầng của căn hộ bình thường nhưng Penthouse nhất định phải được xây dựng ở tầng trên cùng của một căn hộ thương mại cao cấp.

Về giá thành, so với căn hộ Penthouse thì Duplex có giá thấp hơn, tuy nhiên nếu so với căn hộ thông thường Duplex lại có giá cao hơn nhiều. Theo tìm hiểu của Homedy, trong năm 2019 tại dự án Goldseason, giá căn hộ chung cư thường khoảng 28-31 triệu/m2 trong khi giá căn hộ Duplex là từ 38 triệu/m2.

Duplex là gì? Những ưu điểm vượt trội mà Duplex đem lại 925461252

Lời kết

Qua những thông tin Nhà Đất Mino chia sẻ ở trên bạn đã hiểu Duplex là gì chưa? Với những ưu điểm vượt trội, căn hộ Duplex là sự lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Nhất là trong giai đoạn ngành Nhà hàng – Khách sạn đang phát triển mạnh như hiện nay. Nếu khách sạn của bạn hướng tới đối tượng khách hàng thuộc giới thượng lưu thì Duplex sẽ thu hút sự chú ý và góp phần mang lại lợi nhuận cao.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.