Căn hộ Lavita Garden - chốn an cư lý tưởng

07/03/2024 07:30:05

Xã hội càng phát triển, nhu cầu của con người cũng ngày càng cao. Chính vì thế, người mua nhà giờ đây luôn đòi hỏi một chốn an cư phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cho một cuộc sống hiện đại. Và căn hộ Lavita Garden của Hung Thinh Corp được xây dựng với mong muốn cao nhất là tạo ra một sự gắn kết bền vững, lâu dài, một mái ấm hạnh phúc cho khách hàng của mình. Cùng NhaDatMino.com tìm hiểu chi tiết về dự án này bạn nhé!

Giới thiệu tổng quan căn hộ Lavita Garden

Bắt nguồn từ ý tưởng mong muốn xây dựng một chốn an cư hiện đại đầy sức trẻ; tránh xa sự ồn ào, khói bụi đô thị, nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối dễ dàng, nhanh chóng đến tất cả các khu vực phát triển nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Căn hộ Lavita Garden ra đời như hiện thân của một phong cách sống hiện đại kiểu mới. Nơi đây, con người hòa mình cùng với thiên nhiên thơ mộng, tạo nên một không gian sống lý tưởng, một nơi để tận hưởng cuộc sống thanh bình, đáng mơ ước.

Dự án căn hộ Lavita Garden là một sản phẩm của Chủ đầu tư HƯNG THỊNH CORP, một đơn vị có hơn 15 năm hình thành và phát triển, và đã rất thành công tại thị trường khu vực phía Nam. Tất cả các dự án của HƯNG THỊNH đều bàn giao đúng tiến độ cho khách hàng như: căn hộ Phúc Yên 2, căn hộ 91 Phạm Văn Hai, căn hộ 155 Nguyễn Chí Thanh, căn hộ 12 View…; là chủ đầu tư của chuỗi dự án căn hộ 8X.

Đặc biệt, trong 3 quý đầu năm 2015, HƯNG THỊNH đã thành công rực rỡ với hàng loạt dự án như: căn hộ Sky Center (Phổ Quang – Quận Tân Bình) , căn hộ Melody Residences (đường Âu Cơ – Quận Tân Phú), căn hộ 8X Rainbow (Bình Tân) , căn hộ Florita (Quận 7) , căn hộ Vũng tàu Melody… Tất cả đều bán hết trong 2 tháng mở bán. và căn hộ Lavita Garden là dự án chủ chốt của HƯNG THỊNH trong giai đoạn cuối năm 2015.

Thông tin dự án

  • Tên dự án : CAN HO LAVITA GARDEN

  • Vị trí dự án : đường số 3, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

  • Phát triển dự án : HUNG THINH CORP.

  • Thầu thi công : Công ty cổ phần Thiết kế - Xây dựng Hưng Thịnh ( Hung Thinh Construction )

  • Tiếp thị và phân phối độc quyền : HUNG THINH LAND

  • Tư vấn giám sát thi công : APAVE (Cộng hòa Pháp)

  • Tổng diện tích đất : 9,581.7 m2

  • Mật độ xây dựng : 35,3 %

  • Quy mô : 02 Block (A & B)

  • Số tầng : 21 tầng (1 tầng hầm, 2 tầng Shophouse, 2 tầng để xe trên cao, căn hộ từ tầng 4 đến 20)

  • Số căn hộ : 648 căn ( DT: 51,10 – 71,40 m2 )

  • Thiết kế : 1-2PN; 1-2 WC

Căn hộ Lavita Garden - chốn an cư lý tưởng  381662048

Chủ đầu tư của căn hộ Lavita Garden

Tập đoàn Hưng Thịnh được thành lập và phát triển với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản và hiện này là một công ty bất động sản uy tín tại thị trường phía Nam nói riêng và cả nước nói chung. Hiện nay, tập đoàn Hưng Thịnh đã mở rộng hoạt động phát triển với 18 công ty thành viên, 3 văn phòng đại diện cùng hệ thống 8 sàn giao dịch quy mô với đội ngũ hơn 2000 nhân viên hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả ở các lĩnh vực: đầu tư, thiết kế, xây dựng, nội thất và phân phối dự án.

Các công ty thành viên hoạt động ở các lĩnh vực khác nhau đã giúp tập đoàn Hưng Thịnh hình thành quy trình khép kín trong chuỗi cung ứng bất động sản, từ đó cung cấp gói giải pháp toàn diện cho đối tác và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Hưng Thịnh tiếp tục định hướng phát triển bất động sản là lĩnh vực nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh

Đầu tư bất động sản để tích lũy cho tương lai, tạo mức tăng trưởng ổn định, bền vững và khẳng định sức mạnh toàn diện của Hưng Thịnh. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, Hưng Thịnh cam kết mang đến những giá trị tốt đẹp cho Đối tác và Khách hàng, góp phần xây dựng thị trường bất động sản chuyên nghiệp, lành mạnh.

Căn hộ Lavita Garden - chốn an cư lý tưởng  381662048

Vị trí của căn hộ Lavita Garden

Dự án căn hộ Lavita Garden liền kề ga metro Bình Thái, tọa lạc ngay tại vòng xoay mặt tiền đường số 3 (12m) và đường phóng Lộ giới 30m, cách ngã tư Bình Thái chưa đến 300m. Từ nơi đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường huyết mạch như : Xa Lộ Hà Nội, Phạm Văn Đồng, Vành đai 2, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Mai Chí Thọ; cũng như kết nối nhanh chóng đến các tỉnh thành lân cận như: Bình Dương, Đồng Nai và Vũng Tàu.

Đặc biệt với vị trí độc tôn của căn hộ Lavita Garden liền kề ga metro Bình Thái, là ngay ga số 10 của tuyến Metro đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ được đưa vào hoạt động từ đầu năm 2020, cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng những dịch vụ giao thông công cộng cao cấp bậc nhất, với thời gian di chuyển vào trung tâm thành phố chỉ hơn 10 phút ngồi tàu điện.

Đồng thời, theo Quy hoạch được duyệt cho Khu đô thị mới Bình Quới (quyết định số 3408/QĐ-UBND), bao gồm việc xây dựng cầu Bình Quới – Thủ Đức, kết nối giữa Vành đai 2 thuộc Phường Trường Thọ, quận Thủ Đức với Phường 28 quận Bình Thạnh, sẽ tạo nên một vị thế mới cho khu vực nói chung và dự án căn hộ Lavita Garden nói riêng.

Thêm vào đó, căn hộ Lavita Garden liền kề ga metro Bình Thái, còn được thừa hưởng được từ những ưu điểm do vị trí của khu vực gần sông lớn đem lại – sông Sài Gòn. Với khoảng cách từ dự án đến nhánh sông này chỉ vỏn vẹn hơn 700m, chắc chắn khu vực nơi đây sẽ được tận hưởng những làn gió mát lạnh, cùng độ ẩm không khí hoàn hảo cho sự phát triển mạnh khỏe của các cư dân. Nơi đây sẽ là một chốn đi về đáng sống nhất khu vực cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh.

Căn hộ Lavita Garden - chốn an cư lý tưởng  381662048

Mặt bằng chi tiết căn hộ Lavita Garden

Mặt bằng chi tiết căn hộ Lavita Garden được thiết kế một cách thông minh. Được xây dựng trên quy mô toàn khu rộng 14,852 m² m2 với mật độ xây dựng xây dựng 35,3%. 2 tháp chung cư cao 19 tầng bao gồm tổng cộng 648 căn hộ diện tích trung bình đa dạng từ 2 – 3 phòng ngủ đưa đến nhiều sự lựa chọn khác nhau cho khách hàng.

Mặt bằng dự án căn hộ Lavita Garden cũng được xây dựng với mật độ hợp lý, thiết kế gần gũi, hài hòa với thiên nhiên và tận dụng khí trời, ánh sáng cũng như gió tự nhiên. Theo các chuyên gia, thiết kế của căn hộ Lavita Garden là sự kết hợp hài hòa của thiên nhiên với kiến trúc đương đại thế giới và các tiện nghi sống năng động nhằm mang lại cuộc sống tiện ích, phù hợp về sức khỏe và tinh thần cho cư dân.

Mặt bằng quy mô của dự án được quy hoạch, bố trí một cách hợp lý, cụ thể:

  • Tầng trệt: tầng thương mại. Các căn hộ tầng trệt thương mại tại Lavita Garden được thiết kế linh hoạt phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh sẽ mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả cho cư dân.

  • Tầng 4 – 21: tầng căn hộ bao gồm 648 căn được thiết kế, bố trí thông minh tạo ra một không gian thoáng đãng, tận dụng tối đa khí trời.

Căn hộ Lavita Garden - chốn an cư lý tưởng  381662048

Thiết kế của căn hộ trong căn hộ Lavita Garden

Thiết kế chi tiết dự án căn hộ Lavita Garden Quận Thủ Đức cực kỳ hiện đại và thông minh. Đều được thiết kế tối ưu hóa nhằm tận dụng tối đa diện tích sử dụng cho mọi hoạt động của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, mỗi căn hộ đều chừa ra những khoảng trống thoáng đãng giúp bạn có thể sử dụng để tạo nên một khu vườn nho nhỏ làm bừng lên sức sống cho ngôi nhà của mình. Thiết kế căn phòng vuông vức, từng góc cạnh sắc nét tạo thành một khối kiến trúc hoàn thiện.

Thiết kế phòng khách

Phòng khách được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng không kém phần tinh tế, độc đáo. Từng tiểu tiết nhỏ trong căn phòng đều được chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận. Chiếc ghế sofa màu nhã nhặn được đặt sát tường kết hợp cùng bàn trà hình tròn, có kích thước nhỏ phù hợp với tổng thể đảm bảo phòng khách vẫn luôn thoáng đãng, không bị rối mắt. Cùng với đó là hệ thống đèn chiếu sáng kết hợp đèn thả trần pha lê làm điểm nhấn mang đến ánh sáng lung linh làm sáng bừng cả căn phòng

Thiết kế phòng bếp

Phòng bếp được bố trí liền kề phòng khách tiện lợi đem đến một không gian bếp ấm cúng, hiện đại. Có thể nói rằng phòng bếp là khu vực quan trọng nhất trong căn hộ vì nó là nơi gắn kết tình cảm giữa các thành viên thông qua bữa cơm gia đình. Chính vì vậy, nó được đội ngũ kiến trúc sư Lavita Garden đầu tư kỹ lưỡng nhất.

Phòng bếp được sơn những gam màu dịu mắt kết hợp với những điểm nhấn gam màu ấm vừa làm dịu bớt cái nóng đặc trưng ở gian bếp nhưng vẫn giữ được sự ấm cúng của căn phòng. Giữa căn phòng là một chiếc bàn ăn làm từ gỗ công nghiệp nhỏ gọn, đơn giản. Mẫu tủ bếp chữ L ôm theo góc cạnh căn phòng vừa che đi góc cạnh vừa tiết kiệm diện tích. Với thiết kế nhiều ngăn, hộc tủ, gia chủ có thể tận dụng để cất gọn những dụng cụ bếp, chén, bát, dĩa mà không lo phòng bếp trở nên bề bộn.

Thiết kế 2 phòng ngủ

Bởi vì diện tích căn hộ tương đối nhỏ phù hợp các hộ gia đình trẻ thế nên Lavita Garden đã tinh tế khi lựa chọn sơn tường có màu tươi sáng tạo hiệu ứng nới rộng cho phòng ngủ. Thiết kế giường ngủ đa năng cùng hệ thống tủ âm tường cũng làm cho căn phòng ngủ của bạn trở nên tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo độ thông thoáng. Dự án bao gồm các căn hộ có diện tích đa dạng từ 51 – 72m2 được thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ

Căn hộ Lavita Garden - chốn an cư lý tưởng  381662048

Nội thất bàn giao căn hộ Saigon Royal Residence

Nội thất bàn giao căn hộ Lavita Garden được đánh giá rất tốt so với giá tiền. Đầy tiện nghi góp phần nâng giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà lên một tầm cao mới, đem lại cái nhìn vô cùng mới mẻ cho ngôi nhà của bạn.

  • Tủ giày dép thông minh đa chức năng kết hợp với kệ trang trí, hộc tủ lớn đựng đồ

  • Mặt bếp được phủ một lớp đá granite nhân tạo màu trắng, chịu lực tốt và dễ vệ sinh. Các phụ kiện bếp và thiết bị thông minh đã thực sự phát huy tác dụng với công năng đầy đủ, phục vụ nhu cầu nấu nướng một cách tốt nhất.

  • Hệ thống cửa kính lớn được làm từ kính cường lực chống trầy xước, bể vỡ tạo sự chắc chắn đồng thời lấy được nguồn ánh sáng tự nhiên mang tới sự thoải mái cho gia chủ.

  • Phòng ngủ, phòng khách được lát đá sáng bóng tôn lên vẻ sang trọng cho căn hộ

  • Các vật dụng gỗ công nghiệp bền nhẹ đã qua xử lí bền theo thời gian và chống mối mọt, ẩm mốc

  • Giường ngủ dạng bục có thể tận dụng để đựng đồ phía dưới tích hợp cất trữ quần áo, gối, chăn mền tránh bụi, bừa bộn khi chưa dùng đến.

  • Thiết bị vệ sinh được nhập trực tiếp từ những thương hiệu uy tín đến từ châu u

  • Tủ quần áo gỗ công nghiệp âm tường tiết kiệm diện tích

  • Đèn thả trần pha lê được nhập từ châu u tạo điểm nhấn cho căn hộ

Ngoài ra cũng gia chủ có thể tự do lựa chọn nội thất theo phong cách của riêng mình để thiết kế, kiến tạo nên một không gian sống ưng ý nhất cho riêng mình.

Căn hộ Lavita Garden - chốn an cư lý tưởng  381662048

Tiện ích nổi bật của căn hộ Lavita Garden

Tiện ích nội khu

Sống trong một căn hộ cao tầng, tiện nghi không có nghĩa là bạn không gian sống của bạn sẽ hoàn toàn tách biệt với môi trường thiên nhiên tươi mát. Mà trái lại các tiện ích nơi đây như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, gym, spa,…đều được bao bọc bởi môi trường xanh mướt và vẻ đẹp rực rỡ của cỏ cây hoa lá sẽ biến tổ ấm của bạn trở nên sống động hơn, thoáng mát hơn. Tận hưởng cuộc sống cao cấp tại Lavita Garden cùng với hệ thống tiện ích hiện đại, bao gồm:

  • Khu vui chơi trẻ em rộng hơn 1000m2 theo tiêu chuẩn Singapore giúp trẻ rèn luyện thể lực và phát triển trí tuệ, thỏa sức khám phá thế giới xung quanh mình

  • Phòng tập gym với các thiết bị hiện đại nâng cao sức khỏe, mang lại vóc váng săn chắc

  • Spa liệu pháp với các nguyên liệu từ thảo mộc thư giãn tinh thần, lấy lại cân bằng cuộc sống

  • Nhà trẻ đạt chuẩn là nơi mà các bậc làm cha mẹ có thể yên tâm gửi trọn niềm tin

  • Hồ bơi sky view thỏa thích đắm chìm trong làn nước xanh trong

  • Khu mua sắm nhộn nhịp, sầm uất đáp ứng nhu cầu mua sắm

  • Cửa hàng tiện lợi giải quyết nhanh gọn nhu cầu ăn, uống, mua sắm của cư dân

  • Hệ thống siêu thị đa dạng hàng hóa tối ưu hóa sự lựa chọn của khách hàng

  • Công viên xanh mát bao quanh khu căn hộ mang đến không gian hòa cùng thiên nhiên, cân bằng nhịp sống

Tiện ích ngoại khu

Căn hộ Lavita Garden ngay ngã tư Bình Thái quận Thủ Đức với đầy đủ các tiện ích hiện đại lân cận sẽ đem đến cho quý khách một cuộc sống thật tiện nghi :

  • 1 phút đến: ngã tư Bình Thái (Ga số 10 thuộc tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên)

  • 5 phút đến: Coopmart Thủ Đức

  • 6 phút đến: bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông

  • 8 phút đến: Vincom Thủ Đức

  • 9 phút đến: công viên giải trí Suối Tiên

  • 10 phút đến: KDL Bình Quới; làng đại học Quốc Gia; siêu thị Metro An Phú; siêu thị Parkson Cantavil; Thảo Điền Plaza, khu công nghệ cao Quận 9.

  • 13 phút đến: trường British International

  • 20 phút tới đến: Trung tâm Quận 1 – Bến Thành, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Căn hộ Lavita Garden - chốn an cư lý tưởng  381662048

6 lý do nên chọn đầu tư căn hộ Lavita Garden

Nhờ vị trí tọa lạc chiến lược mà cư dân của Lavita Garden sẽ chỉ mất vài phút để tiếp cận các khu vực lân cận, trung tâm thành phố bằng các tuyến đường trọng điểm.

Giá trị sản phẩm được gia tăng nhanh chóng, tính Thanh khoản cao nhờ vị trí tọa lạc. Cư dân sẽ tiếp cận với tiện ích dịch vụ đẳng cấp hiện hữu hàng đầu trong khu vực, có cuộc sống chất lượng, tốt nhất.

Giá bán của căn hộ chỉ nằm trong khoảng từ 1,1 tỷ đồng/căn, CĐT đưa ra chính sách hấp dẫn cùng mức trả góp lãi suất trong 2.5 năm. Vì thế mà các sản phẩm của Lavita Garden sẽ là lựa chọn lý tưởng hướng tới nhóm khách hàng gia đình trẻ.

Ngay nội khu của dự án đã được tích hợp hàng loạt tiện ích dịch vụ hàng đầu dành cho cư dân, chỉ cần vài bước chân để cư dân tiếp cận, sử dụng không cần tốn quá nhiều thời gian tiếp cận.

Chủ đầu tư của dự án là Hung Thinh Corp – một ông lớn trên thị trường đã tạo được sự uy tín trong lòng khách hàng bởi các công trình thành công, ghi dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng.

Sự đa dạng của loại hình sản phẩm, đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn để an cư, đầu tư sinh lời, hỗ trợ tốt nhất về vay vốn cho CĐT, tính pháp lý hoàn thiện nên khách hàng hoàn toàn an tâm khi sở hữu căn hộ.

Căn hộ Lavita Garden - chốn an cư lý tưởng  381662048

Giá bán của sản phẩm trong căn hộ Lavita Garden

Dự án Lavita Garden đã ra mắt thị trường trước đó và mở bán với mức giá khởi điểm từ 19 đến 23 triệu đồng/m2. Hiện nay, giá bán căn hộ Thủ Đức này được dự đoán có những thay đổi. Theo các chuyên gia, với những giá trị đang sở hữu, Lavita Garden sẽ có mức giá giao động vào khoảng từ 21 đến 29 triệu đồng/m2. Đây là giá bán trung bình, không có sự chênh lệch so với các dự án chung cư Thủ Đức. Dự án của Hưng Thịnh đã thi công hoàn thành và tiến hành bàn giao cho khách hàng. Theo đó, nếu sở hữu sản phẩm thành công, gia đình có thể dọn vào ở ngay.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo giá bán một số dự án Thủ Đức khác như:

  • King Crown Infinity có giá từ 100 triệu/m2.

  • Dragon Sky View có giá từ 49 triệu/m2.

  • ST Moritz có giá từ 70 triệu/m2.

  • Lavita Charm có giá từ 34 triệu/m2.

Căn hộ Lavita Garden - chốn an cư lý tưởng  381662048

Kết luận

Trên đây là một số chia sẻ, đánh giá về tập đoàn Hưng Thịnh và căn hộ Lavita Garden của nhadatmino.com. Với kinh nghiệm, năng lực triển khai dự án của chủ đầu tư, Lavita Garden Thủ Đức chắc chắn sẽ làm hài lòng và thỏa mãn những khách hàng đang tìm kiếm không gian sống xanh, yên bình giữa lòng thành phố. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.



Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.