Marina Square Hạ Long - “Bức tranh” đa sắc màu

07/03/2024 07:29:57

Mang phong cách kiến trúc của các dãy phố cổ kính nổi tiếng thế giới, Marina Square Hạ Long lần đầu mang đến mô hình kinh doanh độc đáo kết hợp giữa Boutique Hotel và Shophouse. Không chỉ là địa điểm nghỉ dưỡng và kinh doanh lý tưởng, dự án Marina Square Hạ Long còn là tác phẩm kiến trúc độc đáo đạt giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ.

Giới thiệu tổng quan dự án Marina Square Hạ Long

Thị trường Bất động sản tại Quảng Ninh đang tạo được sức hút và quan tâm cực lớn đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đặc biệt mô hình shophouse boutique kết hợp giữa việc kinh doanh và ở. . Khi hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng và khu vui chơi đẳng cấp 5 sao đi vào vận hành và hoạt động, cùng với vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng cho Vịnh Hạ Long là những điểm thu hút vô cùng hấp dẫn dành cho khách du lịch trong và ngoài nước. Năm 2017 ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc trong mô hình kinh doanh dịch vụ Lưu trú, các khách sạn từ 3 sao trở lên luôn đảm bảo ở mật độ 85% kín phòng tất cả các ngày trong tuần.

Dự án Marina Square nằm ở trung tâm bán đảo 2 thuộc Khu đô thị Halong Marina; Được lấy cảm hứng từ những tuyến phố đi bộ nổi tiếng thế giới như: La Rambla của thành phố biển xinh đẹp Barcelona (Tây Ban Nha); Hay Rue de France của Nice (Pháp); Dọc hai bên tuyến phố là các dãy Khách sạn Mini (Boutique Hotels) và Nhà phố thương mại (Shophouse); Nối tiếp với nhiều điểm nhấn nổi bật như: Đài phun nước, vườn hoa, tượng điêu khắc cổ điển… Được đan xen và sắp xếp một cách tinh tế đầy chủ ý. Hơn thế, tuyến phố luôn đảm bảo râm mát ở mọi thời điểm nhờ dãy Marina Square theo hướng Đông –Tây luân phiên che chắn; Cùng tầng sinh thái đa dạng; Đan xen các loại cây tầng thấp, cây tầng cao, cây bóng mát…

Tổng vốn đầu tư lên tới 2 tỷ USD, Halong Marina được BIM Land phát triển trở thành đại đô thị nghỉ dưỡng, giải trí và an cư đồng bộ. Dự án mô hình "all in one" sở hữu phong thuỷ có lưng tựa núi Hùng Thắng, mặt hướng ra mặt vịnh Hạ Long, những di sản thiên nhiên thế giới.

  • Tên thương mại: Marina Square Hạ Long

  • Chủ đầu tư: BIM Group

  • Vị trí dự án: Bán đảo 2, khu đô thị Hạ Long Marina, Hạ Long, Quảng Ninh

  • Tổng quan dự án: Quần thể rộng 4,7ha với các loại hình sản phẩm là khách sạn cao cấp, tổ hợp ăn uống, mua sắm, giải trí với tổng 88 căn shophouse xây 8 tầng

  • Tư vấn thiết kế: Đơn vị thiết kế Salvador Perez Arroyo & cộng sự

  • Mật độ xây dựng: 22%

  • Hình thức sở hữu: Sổ vĩnh viễn

  • Bàn giao: Xây thô, hoàn thiện mặt ngoài

  • Thời gian dự kiến: Quý IV/2019.

Marina Square Hạ Long - “Bức tranh” đa sắc màu 915302922

Chủ đầu tư

Công ty Bất động sản BIM Land, thành viên tập đoàn BIM Group thuộc Top 10 công ty Bất động sản lớn nhất Việt Nam. Trải qua hành trình 25 năm phát triển, BIM Group tự hào là tập đoàn tạo ra những sản phẩm mang tính tiên phong, sánh ngang tầm quốc tế trong các lĩnh vực mà BIM Group đầu tư.

BIM Land – với tầm nhìn toàn cầu hóa, đã phát triển những vùng đất hoang sơ thành những thành phố lớn và những điểm đến du lịch đẳng cấp thế giới. BIM Land hiện là công ty bất động sản Việt Nam hợp tác với các thương hiệu nghỉ dưỡng quốc tế nhiều nhất trong lĩnh vực bất động sản.

Với tầm nhìn chiến lược dài hạn, BIM Group phát triển hạ tầng du lịch và đầu tư bất động sản theo định hướng toàn cầu, song hành với các đối tác hàng đầu thế giới nhằm đưa đến Việt Nam và các thị trường lân cận những thương hiệu nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp quốc tế.

Đồng thời, trong các lĩnh vực Năng Lượng Tái Tạo, Nông Nghiệp Thực Phẩm, BIM Group bắt tay với những đối tác danh tiếng, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, từ đó tạo ra những dự án năng lượng tầm cỡ khu vực, những sản phẩm sạch chất lượng cao, cải thiện môi trường sống.

Khẳng định mục tiêu chú trọng nâng cao chất lượng cuộc sống, BIM Group phát triển chuỗi câu lạc bộ thể thao cao cấp trên khắp cả nước với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, từ đó tạo nên một cộng đồng tinh hoa cùng chia sẻ giá trị sống ưu tú, lành mạnh và khỏe mạnh.

Marina Square Hạ Long - “Bức tranh” đa sắc màu 915302922

Vị trí/đánh giá

Nằm giữa Bãi Cháy và Tuần Châu, Halong Marina với tổng diện tích 248 ha, trải dài trên 3,8 km đường biển là khu đô thị được Quy hoạch đồng bộ và xây mới hiện đại đầu tiên tại Hạ Long, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, và phát triển thương mại bên bờ Vịnh kỳ quan thiên nhiên thế giới. Halong Marina được ví như hòn ngọc trung tâm của Hạ Long, hứa hẹn trở thành hình mẫu cho các dự án đô thị khép kín phục vụ an sinh, đầu tư và đẩy mạnh dịch vụ du lịch trong tương lai, khẳng định chất lượng bằng hệ thống tiện ích toàn diện, hiện đại bao gồm trung tâm thương mại, bệnh viện, trường quốc tế liên cấp Singapore, công viên, khu vui chơi giải trí, hệ thống nhà hàng ẩm thực cùng hàng loạt các tiện ích du lịch cao cấp...

Cây cầu dây văng Bãi Cháy là minh chứng cho sự chuyển tiếp và kết nối hai phần của thành phố là Hòn Gai và Bãi Cháy qua cửa sông Cửa Lục. Nắm giữ vị trí đắc địa sát ngay bờ vịnh Hạ Long, phát triển theo đúng định hướng quy hoạch chung của thành phố, Bãi Cháy đang dần khẳng định vị thế của mình trong vai trò trung tâm du lịch, lưu trú với quy mô quốc tế, thể hiện qua việc đầu tư đẩy mạnh cơ sở hạ tầng, vật chất kỹ thuật, giao thông đồng bộ và dịch vụ du lịch hết sức đa dạng. Trải dài theo con đường huyết mạch Hoàng Quốc Việt hướng vào trung tâm Bãi Cháy, Halong Marina với phê duyệt quy hoạch của UBND Tỉnh Quảng Ninh đang có những bước chuyển mình rõ rệt để trở thành trung tâm du lịch, tài chính sầm uất của toàn miền Bắc.

Vị trí dự án được nhiều chuyên gia đánh giá cao khi nằm chính giữa Halong Marina, chỉ cách quảng trường biển 5 phút đi bộ. Xung quanh là hạ tầng giao thông nội khu được quy hoạch hiện đại của khu đô thị cùng các tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp. Từ vị trí dự án, khách du lịch và cư dân có thể ghé thăm các điểm đến du lịch và các địa điểm hành chính- giáo dục- y tế hàng đầu của thành phố:

  • 2 phút tới Tổ hợp thương mại và giải trí Marina Plaza, chợ đêm Hạ Long, Khu ẩm thực quốc tế.

  • 3 phút tới bãi biển Marina Bay.

  • 5 phút tới Bến xe Bãi Cháy, Bãi biển Bãi Cháy.

  • 7 phút tới Khu vui chơi giải trí Tuần Châu, công viên Hạ Long.

Khách du lịch còn được trải nghiệm các lễ hội, hoạt động văn hóa, vui chơi, giải trí nhộn nhịp ngay trong lòng KĐT Halong Marina với bến du thuyền, Marina Beach Club, Sailing Club Halong, Chợ đêm, đường dạo bộ ven biển,..

Vị trí dự án Marina Square Hạ Long tọa lạc còn là nơi có hạ tầng giao thông vô cùng thuận tiện, đồng bộ và hiện đại. Từ Marina Square Hạ Long dễ dàng kết nối với các địa điểm hành chính, giáo dục, y tế, văn hóa, du lịch… hàng đầu của thành phố Hạ Long.

  • 3km – Bãi biển nhân tạo Bãi Cháy

  • 4km – Bến xe Bãi Cháy

  • 4km – Khu vui chơi giải trí quốc tế Tuần Châu

  • 5km – Công viên Hạ Long

  • 100m – Tổ hợp thương mại & giải trí Marine Plaza

  • 100m – Rạp chiếu phim CGV

  • 200m – Khu ẩm thực

  • 300m – Chợ đêm Hạ Long

  • 1km – Bãi biển Marina Bay

Marina Square Hạ Long - “Bức tranh” đa sắc màu 915302922

Mặt bằng dự án Marina Square Hạ Long

Từ điểm chính giữa là tuyến đường trung tâm Hoàng Quốc Việt, khu đô thị được chia ra thành hai phía cụ thể, phía giáp núi được xác định là các Khu dân cư, tổ hợp nhà ở, biệt thự, trường học, siêu thị đơn thuần; Phía sát vịnh Hạ Long bao gồm 3 bán đảo và hai hồ cảnh quan kết nối xuyên suốt các bán đảo, được các kiến trúc sư của Belt Collins International (HK) Limited khéo léo phối hợp hài hòa trong ý tưởng thiết kế, nơi đây được định hướng trở thành trung tâm du lịch, giải trí chính của toàn thành phố, hội tụ các thương hiệu nghỉ dưỡng và giải trí quốc tế.

Mặt bằng dự án

Tổng thể hơn 248 ha diện tích đất dự án được quy hoạch thành 4 Phân khu chính sau:

  • Bán đảo 1 (phía Đông): Biệt thự nghỉ dưỡng, Nhà phố Shoptel sầm uất

  • Bán đảo 2 (trung tâm): Được quy hoạch thành trung tâm du lịch, tài chính. Với điểm nhấn là “Đại Lộ Lễ Hội” gồm phố đi bộ và quảng trường biển Marina Square.

  • Bán đảo 3 (phía Tây): khu biệt thự nghỉ dưỡng 3 tầng, khách sạn cao 20 tầng, bãi tắm nhân tạo, bến du thuyền.

  • Khu vực đất liền gồm Tổ hợp công trình thương mại, dịch vụ cao tầng gồm: văn phòng, siêu thị, căn hộ cao cấp cao từ 20-40 tầng, Trường học, bệnh viện.

Dự án được xây dựng trên diện tích 4,7 ha, quy mô bao gồm 3 dãy boutique hotels (Khách sạn quy mô nhỏ). Toàn dự án có 88 căn, chiều cao 8 tầng/căn.

  • Tổng diện tích xây dựng: 4,7 ha

  • Mật độ xây dựng: 22%

  • Diện tích xây dựng: 10.476 m²

  • Chiều rộng đường nội khu: 512 m

  • Tổng số căn: 88 căn. Chia làm 3 dãy nhà:

    • Dãy nhà 1: 44 căn

    • Dãy nhà 2: 22 căn

    • Dãy nhà 3: 22 căn

  • Chiều cao: 8 tầng

  • Mục đích sử dụng: Làm khách sạn, nhà hàng hoặc Shophouse

  • Diện tích: 182 – 198 m²

  • Phân tầng chức năng:

    • Tầng 1- 2: Sảnh lễ tân, Nhà hàng

    • Tầng 3 – 8: Căn hộ dịch vụ, Căn hộ khách sạn

Thiết kế căn hộ dự án

Dự án Marina Hạ long bao gồm 88 căn, được thiết kế thông minh, kết hợp độc đáo mô hình Boutique Hotels và Shophouse; vừa kết hợp được mục đích đầu tư, nghỉ dưỡng; kết hợp với kinh doanh buôn bán, đem đến khả năng sinh lời bền vững. Bên cạnh vị trí đắc địa, khả năng sinh lời, dự án còn được thừa hưởng những lợi ích và tiện nghi hiện đại của quần thể Halong Marina.

BOUTIQUE HOTELS: Là một dạng khách sạn quy mô nhỏ, nổi bật với lối bài trí và thiết kế độc đáo, đậm chất nghệ thuật. Thường có không ít hơn 10 phòng; không nhiều hơn 100 phòng. Chính sự nhỏ nhắn này mang lại cho du khách không khí ấm cúng, gần gũi và tạo không gian riêng tư cần thiết; Khiến họ cảm thấy thoải mái như đang ở nhà riêng thay vì là khách thuê phòng tại khách sạn.

SHOPHOUSE: Là loại hình căn hộ nhà ở kết hợp với cửa hàng thương mại; Đặc biệt nở rộ ở Châu Á với các dãy phố mua sắm nổi tiếng như: Penang, Malacca (Malaysia), Geylang (Singapore)… Tuy mới xuất hiện ở Việt Nam những năm gần đây; nhưng shophouse đã nhanh chóng chứng tỏ vị thế của mình và tạo nên cơn sóng đầu tư mạnh mẽ.

Các căn Shophouse Marina có diện tích lớn; Tối đa hóa không gian sử dụng với 8 tầng và khả năng ghép căn linh hoạt. Mỗi căn nhà phố có ít nhất 2 mặt tiền trước – sau; Đặc biệt với các căn góc 3 mặt tiền luôn đảm bảo sự lưu thông không khí; Tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên; Tạo điều kiện kinh doanh thuận lợi. Dãy hành lang tại tầng 1 của căn nhà: hoàn toàn phù hợp để mở coffee bar, gia tăng giá trị đầu tư cho Gia chủ. Bên trong căn nhà được bàn giao xây thô; có sẵn khoảng diện tích dự trù dành cho thang bộ và thang máy. Gia chủ có thể dễ dàng thiết kế thi công – Trang trí – Sắp xếp nội thất theo ý muốn của mình.

Kiến trúc dự án

Ít ai biết rằng Marina Square là đứa con tinh thần của kiến trúc sự nổi tiếng người Tây Ban Nha Salvador Perez Arroyo, Marina Square mang hơi thở châu u với thiết kế tân cổ điển, vô cùng rực rỡ, lộng lẫy giữa lòng di sản nhưng cũng đem lại cảm giác tinh tế trong từng đường nét thiết kế, những điểm nhấn nổi bật tại mặt tiền tòa nhà, các pho tượng cổ điển hay những khoảng lùi so le được tính toán hợp lý...

Dự án Marina Square dòng sản phẩm nhà phố thương mại với công năng chính dùng để kinh doanh. Vì thế hệ thống nhà phố thương mại Marina Square được thiết kế tỉ mỉ tôn lên đẳng cấp hiện đại, sang trọng hứa hẹn sẽ đem đến khách hàng không gian tiện nghi và rộng thoáng phù hợp phát triển kinh tế với các loại hình nhà hàng, spa, shop thời trang, quán cà phê,…và nhiều dịch vụ cao cấp phục vụ nhu cầu của khách du lịch.

Bên cạnh đẳng cấp thiết kế độc đáo nhằm mục đích kinh doanh, những tầng trên của Marina Square mang phong cách kiến trúc riêng dùng để ở. Chủ đầu tư cùng đơn vị thiết kế khéo léo trong cách chọn và trưng bày nội thất giúp các phòng riêng vừa sang trọng vừa tiện dụng đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng của khách hàng.

Marina Square trở nên tuyệt vời hơn trong mắt khách hàng khi mặt tiền hướng về phía vịnh Hạ Long đón trọn vẹn những giá trị tinh hoa của thiên nhiên, đặc biệt từ tầm cao có thể chiêm ngưỡng bức tranh tươi đẹp của vịnh xanh và từ từ cảm nhận hơi thở bình yên của biển trời. Đây là lối kiến trúc mở thân thiện với tự nhiên giúp các không gian trong Shophouse thoáng đãng, tràn đầy ánh sáng, nhờ đó giữ độ sạch sẽ tốt cho cả kinh doanh và ở.

Marina Square Hạ Long - “Bức tranh” đa sắc màu 915302922

Tiện ích nội khu của dự án Marina Square Hạ Long

Tiện ích nội khu của Marina Square Hạ Long với điểm nhấn là tuyến phố đi bộ có chiều rộng 34m và chiều dài lên tới 512m. Hai bên tuyến phố được trồng cây xanh kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, giúp con phố lung linh hơn khi về đêm. Đây sẽ là nơi thu hút một lượng khách du lịch lớn khi khách đặt chân tới Hạ Long. Có thể kể tên các tiện ích nội khu trong dự án như:

  • Trung tâm thương mại & mua sắm

  • Tuyến phố dạo bộ, cảnh quan

  • Khu vui chơi dành cho trẻ em

  • Nhà hàng đẳng cấp 5 sao

  • Hầm để xe với sức chứa lớn

Dọc hai bên tuyến phố là các dãy boutique hotel và shophouse nối tiếp với nhiều điểm nhấn nổi bật như đài phun nước, vườn hoa, tượng điêu khắc cổ điển được đan xen và sắp xếp một cách tinh tế. Ý đồ của chủ đầu tư khi thiết kế phố đi bộ là hài hòa yếu tố “động” và “tĩnh” tương tác với người dân, đủ “sôi động” để trải nghiệm nhưng cũng đủ “yên tĩnh” để du khách thư giãn. Tuyến phố luôn đảm bảo râm mát ở mọi thời điểm nhờ dãy Marina Square theo hướng Đông-Tây luân phiên che chắn cùng tầng sinh thái đa dạng, đan xen các loại cây tầng thấp, cây tầng cao, cây bóng mát.

Tại Marina Square, du khách còn được hòa mình trên sàn diễn đường phố, festival âm nhạc đến từ các nghệ sĩ trong nước và thế giới. Buổi tối là khoảng thời gian hoạt động náo nhiệt của khu phố Đông với các quán bar sôi động, những buổi nhạc live và các trận đấu thể thao gay cấn. Đây là khoảng thời gian để du khách chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ với người thân, bạn bè.

Đặc biệt, dự án có diện tích tầng hầm lên tới 1,8ha với sức chứa hơn 600 ô tô, được thiết kế hiện đại, đảm bảo ánh sáng và sự lưu thông không khí, hệ thống thang máy và các lối lên phố đi bộ cùng trang thiết bị đô thị hiện đại đem lại sự tiện lợi và thoải mái tối đa cho các du khách. Khi màn đêm buông xuống, tổng thể dự án tựa như chốn phồn hoa rực rỡ ánh đèn, náo nhiệt, sôi động nằm sát bên bờ Vịnh Hạ Long.

Marina Square Hạ Long - “Bức tranh” đa sắc màu 915302922

Tiện ích ngoại khu

  • Quảng trường biển Marina Times Square.

  • Khu vui chơi giải trí quốc tế Tuần Châu

  • Trường Đại học; cấp 1; 2; 3 thành phố

  • Rạp chiếu phim CGV,…

Marina Square Hạ Long - “Bức tranh” đa sắc màu 915302922

Chính sách bán hàng

Tiến độ thanh toán

  • Đặt cọc: 500 triệu ( được khấu trừ vào giá trị thanh toán đợt 1)

  • Đợt 1: Thanh toán 25% giá trị quyền sử dụng đất (ký thỏa thuận dịch vụ).

  • Đợt 2: Thanh toán 20% giá trị QSD đất và 15% giá trị xây dựng căn nhà (Trong vòng 4 tháng kể từ ngày hạn đóng tiền đợt 1).

  • Đợt 3: Thanh toán 25% giá trị QSD đất và 15% giá trị XDCN ( Trong vòng 3 tháng kể từ ngày đến hạn đóng tiền đợt 2).

  • Đợt 4: Thanh toán 25% giá trị QSD đất và 15% giá trị XDCN. (Trong vòng 3 tháng kể từ ngày đến hạn đóng tiền đợt 3).

  • Đợt 5: Thanh toán 50% giá trị XDCN (Trong vòng 5 tháng kể từ ngày đến hạn đóng tiền đợt 4).

  • Đợt 6: Thanh toán 5% Giá trị QSD đất và 5% giá trị XDCN khi nhận Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Chiết khấu thanh toán sớm

  • Trường hợp 1: Chiết khấu 6% khi khách hàng thanh toán 95% tại thời điểm ký TTDV.

  • Trường hợp 2: Chiết khấu 3% cho khách hàng thanh toán 45% tại thời điểm ký TTDV và thanh toán đủ 95% trong vòng 7 tháng kể từ ngày ký TTDV.

Đặc biệt, ưu đãi dành cho khách hàng mua căn Boutique shophouse Marina Square, khi hoàn thành ký kết TTDV và thanh toán đợt 1 trước ngày 30/6/2018 nhận được phần quà vô cùng hấp dẫn đó là Voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm (cho 2 người) tại Phú Quốc.

Marina Square Hạ Long - “Bức tranh” đa sắc màu 915302922

Kết luận

Marina Square Hạ Long là dự án được phát triển theo loại hình nhà phố thương mại ven biển, mang đến kênh đầu tư kinh doanh vượt trội, sinh lời bền vững. Những căn shophouse tại dự án được thiết kế ấn tượng với lợi thế đột phá từ vị trí đắc địa được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu bất động sản du lịch của Hạ Long . Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.