Oriental Westlake - Chung cư có vị trí “vàng”

07/03/2024 07:29:55

Chung cư Oriental Westlake quận Tây Hồ thuộc khu vực được đánh giá là lựa chọn sống hàng đầu của giới thượng lưu, các trí thức, nhà ngoại giao, những chuyên gia người Việt Nam và nước ngoài. Nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên trong lành, thư thái với đô thị phát triển tiên tiến, hiện đại cùng hệ thống giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng đồng bộ và hoàn chỉnh.

Giới thiệu tổng quan dự án Oriental Westlake

Chung cư Oriental Westlake tọa lạc tại số 174 Lạc Long Quân, một trong những vị trí đắc địa bên Hồ Tây thơ mộng. Tòa nhà gồm 15 tầng với đầy đủ các chức năng như căn hộ cao cấp kết hợp với trung tâm thương mại – dịch vụ, thiết kế đầy đủ tiện nghi sẽ mang lại cho cư một môi trường sống đẳng cấp và hoàn hảo. Tuy là xây dựng trên con đường mặt tiền Lạc Long Quân nhưng Mật độ xây dựng chỉ 52%. Rất nhiều cây xanh, tiện ích…. đây là điểm nhấn đặc biệt của dự án.

Sở hữu vị trí đắc địa, tầm nhìn khoáng đạt hướng thẳng ra hồ Tây cùng với đầy đủ tiện ích ưu việt, dự án Oriental Westlake được giới sành BĐS đánh giá là một trong những dự án “đáng sống” tại khu vực hồ Tây. Với vị trí đẹp và rất thuận lợi về giao thông cũng như thiết kế hiện đại, hài hòa với thiên nhiên cùng tiện ích cao cấp, Oriental Westlake hiện được đánh giá là nơi sinh sống đẳng cấp và tiện nghi.

  • Tên dự án: Chung cư cao cấp 174 Lạc Long Quân (Oriental Westlake), Hà Nội.

  • Diện tích toàn khu đất: 1992 m2

  • Đất Quy hoạch đường trong khu chung cư: 617 m2

  • Đất để làm hè đường: 347 m2

  • Diện tích xây dựng công trình: 1044,78 m2

  • Mật độ xây dựng: 52,4%

  • Tổng Diện tích sàn xây dựng (không tính diện tích tầng hầm): 14.019,18 m2

  • Hệ số sử dụng đất: 7,04 lần

  • Số tầng cao: 2 hầm và 15 tầng nổi.

  • Chiều cao công trình: 56,1m

Oriental Westlake - Chung cư có vị trí “vàng” 1027525001

Chủ đầu tư

Chủ đầu tư dự án Oriental Westlake là Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 1 Hà Nội (Tiền thân là Công ty Xây dựng nhà ở Hà Nội, được thành lập năm 1972, trên cơ sở sát nhập Công ty lắp ghép nhà ở số 1 và 2).

Với hơn 30 năm quản lý và tổ chức thi công và đội ngũ cán bộ gồm các kỹ sư, kiến trúc sư, kỹ thuật viên, công nhân kỹ thuật tay nghề cao cùng với máy móc thiết bị hiện đại. Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 1 Hà Nội đang khẳng định thế mạnh của mình trên thị trường: một nhà thầu, nhà đầu tư chuyên nghiệp và là đối tác tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước.

Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, các công trình mà công ty xây dựng đã được khẳng định qua thời gian với rất nhiều công trình , kiến trúc về nhà máy, xí nghiệp, chung cư…. Tạo niềm tin vững chắc cho các công trình mà công ty xây dựng.

Chính vì lẽ đó, ngay từ ngày đầu ra mắt, chung cư 174 Lạc Long Quân đã có sức hút mạnh mẽ và ghi dấu ấn đối với tất cả các khách hàng. Chủ đầu tư dự án cũng khẳng định đây là dự án hội tụ nhiều thế mạnh về chất lượng và thiết kế căn hộ, đảm bảo sẽ là không gian sống tốt nhất cho tất cả cư dân.

Oriental Westlake - Chung cư có vị trí “vàng” 1027525001

Vị trí/đánh giá

Oriental Westlake là dự án được đánh giá trên cả tuyệt vời với tiêu chí một tọa độ 2 hướng nhìn, 1 hướng có thể view ra phía Hồ Tây, một mặt thì nhìn về thủ đô Hà Nội. Tại đây cư dân sẽ luôn được hưởng không khí trong lành và thoáng mát trong căn hộ nhưng không mất đi sự nhộn nhịp của đô thị. Xung quanh là nhiều dự án quy mô: Tây Hồ Residence, Watermark Hồ Tây… và các Khu đô thị phát triển: KĐT Ciputra, KĐT Tây Hồ Tây, KĐT Nghĩa Đô…

Oriental Westlake được đánh giá cao vì nằm ở ven hồ Tây. Hồ Tây được mệnh danh là biểu tượng của sự hội tụ, lưu giữ dòng khí thịnh vượng. Nó đem lại sự phồn thịnh, sung túc và an lạc cho cư dân sống trong vùng. Nhiều chuyên gia phong thủy cho rằng, nơi đây sở hữu Long mạch thế đất “long chầu hổ phục” của Thăng Long – Hà Nội. Đó là nơi sinh khí ngưng tụ và có vị trí đẹp nhất Hà Nội.

Vì vậy, việc sở hữu một căn nhà ven Hồ Tây là mong ước của nhiều người dân. Các dự án quanh khu vực này theo đó cũng thu hút nhiều nhà đầu tư. Chung cư Oriental Westlake còn nổi bật khi là một trong những tuyến đường được cho là huyết mạch kết nối với các trục điểm chính như Hồ Tây – Cầu Giấy – Bắc Thăng Long phục vụ giao thông thuận tiện.

Để cư dân có thể thưởng ngoạn trọn vẹn cảnh đẹp lung linh và hưởng làn gió mát trong lành từ Hồ Tây, Oriental Westlake đã đầu tư khu sân vườn, đường dạo bộ trên cao với những chậu hoa, cây cảnh, ghế ngồi thư giãn…

Đây là nơi để cư dân tận hưởng không khí trong lành mỗi buổi sớm mai, thêm nhiều khoảnh khắc thư giãn, tái tạo lại năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng và tránh xa sự ồn ào của cuộc sống đô thị.

Liên kết vùng dự án

  • Cách Hồ Tây 200 m

  • Cách chợ Bưởi 500 m

  • Cách KĐT Ciputra 1,5 km

  • Cách trung tâm thành phố 6 km

  • Gần nhiều trường học, bệnh viện, trụ sở cơ quan - bộ ngành, các TTTM cao cấp và khu đô thị mới Tây Hồ Tây.

Với ưu thế thuộc khu vực đô thị phát triển mạnh mẽ và năng động của Hà Nội, dự án Oriental Westlake được đánh giá là địa điểm vàng cho cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi mà vẫn gần gũi, chan hòa với thiên nhiên.

Oriental Westlake - Chung cư có vị trí “vàng” 1027525001

Mặt bằng dự án Oriental Westlake

Hội tụ trong mình hàng loạt các giá trị, tiện nghi sống đẳng cấp, dự án Oriental Westlake không đơn thuần chỉ là nơi an cư bình thường mà đã trở thành chốn căn hộ nghỉ dưỡng độc đáo bên hồ trong bối cảnh tình trạng đô thị hóa tại Hà Nội đang diễn ra nhanh và mạnh như hiện nay.

Tại Oriental Westlake, mỗi tầng chỉ có 7 - 9 căn hộ nhưng Oriental Westlake được trang bị tới 03 thang máy hiện đại của ThyssenKrupp, hãng sản xuất thang máy chất lượng và danh tiếng hàng đầu thế giới. Mật độ sử dụng thang máy thấp giúp việc đi lại của cư dân thuận lợi ở bất cứ thời điểm nào. Cơ cấu sàn căn hộ như sau:

  • Sàn căn hộ tầng 3: Có 8 căn/sàn

  • Sàn căn hộ tầng 4-5: Có 9 căn/sàn

  • Sàn căn hộ tầng 6-7: Có 9 căn/sàn

  • Sàn căn hộ tầng 8-12: Có 9 căn/sàn

  • Sàn căn hộ tầng 13-15: Có 7 căn/sàn

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa thang máy chất lượng hàng đầu thế giới với mật độ sử dụng thấp sẽ giảm thiểu chi phí bảo trì, bảo dưỡng và tăng độ an toàn cho cư dân trong quá trình sử dụng.

Các căn hộ Oriental được thiết kế vô cùng hợp lý và tiết kiệm diện tích. Mỗi căn hộ đều có 1 đến 2 ban công để tận dụng cảnh quan lãng mạn nơi đây. Chung cư Oriental Westlake 174 Lạc Long Quân đem đến cho khách hàng 2 sự lựa chọn là căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.

  • Căn hộ 1 phòng ngủ, 1 WC – Diện tích 55.4 m2

  • Căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC – Diện tích 68.4m2, 73.6m2, 78m2, 85m2, 91m2

  • Căn hộ 3 phòng ngủ, 2 WC – Diện tích 109.4m2, 114.5m2

Mỗi căn hộ của Oriental Westlake được các kiến trúc sư và chủ đầu tư thiết kế tỉ mỉ, kỳ công và hoàn thiện từng chi tiết. Phòng khách liên thông với phòng bếp giúp tối ưu hóa diện tích giao thông, nâng cao công năng sử dụng, giúp không gian sinh hoạt chung trở nên rộng rãi và thoáng đãng nhất.

Oriental Westlake - Chung cư có vị trí “vàng” 1027525001

Tiện ích nội khu của dự án Oriental Westlake

Nằm tại một trong những vị trí đẹp nhất khu vực Hồ Tây thơ mộng. Chung cư Oriental Westlake – 174 Lạc Long Quân gồm 15 tầng với đầy đủ chức năng: trung tâm thương mại – căn hộ kết hợp dịch vụ cao cấp, thiết kế với đầy đủ tiện nghi mang đến một môi trường sống đẳng cấp và hoàn hảo.

  • Vị trí trung tâm với view đẹp ngay gần Hồ Tây thơ mộng

  • Căn hộ đã hoàn thiện và sẵn sàng được bàn giao. Thiết kế đẹp cùng không gian lý tưởng.

  • Tiện ích đầy đủ, đa dạng: vui chơi giải trí, mua sắm, giao thông thuận tiện.

  • Vị trí thuận lợi giúp cư dân di chuyển dễ dàng từ nhà đến nơi làm việc

  • Tầm nhìn lãng mạn, thơ mộng ra phía hồ Tây

  • Không gian yên bình thoáng đãng

  • Khu dịch vụ gồm siêu thị Intimex, phòng giao dịch ngân hàng Seabank ở tách biệt hẳn với khu căn hộ giúp khách hàng luôn có cảm giác về một không gian sống trong lành, yên tĩnh.

Oriental Westlake - Chung cư có vị trí “vàng” 1027525001

Tiện ích ngoại khu

Oriental Westlake nằm trên đường Lạc Long Quân, bên cạnh Hồ Tây – Hà Nội. Chung cư nằm tại cửa ngõ của khu đô thị Tây Hồ Tây, có giao thông thuận lợi, gần công viên nước Hồ Tây, cầu Nhật Tân. Xung quanh là các khu đô thị mới: Khu đô thị mới Tây Hồ Tây, KĐT Ciputra, Khu Ngoại Giao Đoàn, hồ Tây lộng gió… thừa hưởng mọi tiện ích hiện đại và đa dạng hiếm Chung cư nào có được.

Với vị trí và tiện ích vượt trội, Oriental Westlake là không những là một sự lựa chọn tối ưu cho các gia đình mà còn là một cơ hội đầu tư tuyệt vời cho các nhà đầu tư thông minh.

Dự án nằm giữa 2 đường Hoàng Hoa Thám và Thụy Khuê, chỉ cách Hồ Tây 200m, các căn hộ có hướng nhìn thẳng ra Hồ Tây lộng gió. Do nằm ở vị trí đắc địa, dự án có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu của cư dân.

  • Hệ thống giáo dục hiện đại và đầy đủ với mầm non Ánh Sao, trường trung học và phổ thông Hoàng Hoa Thám, Đông Thái, Hoàng Hoa Thám, Chu Văn An, Nguyễn Đình Chiểu;

  • Bệnh viện Thu Cúc, bệnh viện 354;

  • Gần khu công viên hồ Tây, tiện ích cảnh quan và diện tích mặt nước cho bầu không khí luôn trong lành, thoáng đạt;

  • Gần chợ, công viên thuận lợi cho việc vui chơi, ăn uống.

Cách chợ Bưởi, ngã tư Hoàng Quốc Việt – Bưởi khoảng 500m, dự án nằm nổi bật trên mặt đường Lạc Long Quân, ngã 3 cắt với đường Võng Thị, chỉ mất vài phút đi bộ là có thể ra ngắm cảnh Hồ Tây thơ mộng và lãng mạn, yên bình- nơi được coi là biểu trưng văn hóa của thủ đô.

Oriental Westlake - Chung cư có vị trí “vàng” 1027525001

Chính sách thanh toán

Oriental Westlake là một trong những chung cư hiếm thấy tại Hà Nội, khi vừa sở hữu vị trí đắc địa cùng thiết kế hiện đại, tiện ích đầy đủ mà vẫn đảm bảo mức giá cũng như chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Phù hợp với cả nguồn tài chính của người có mức thu nhập khá.

Dự án chung cư Oriental Westlake có chính sách cam kết lợi nhuận cho thuê lên đến 500 triệu đồng trong 3 năm, miễn phí quản lý và phí đỗ ôtô trong 12 tháng. Khách hàng vay vốn sẽ được SeABank hỗ trợ vay tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 18 tháng. Người mua căn hộ sẽ chỉ cần đóng 30% là có thể nhận nhà ở ngay.

Chính sách bán hàng

  • Khách hàng thanh toán 100% giá trị căn hộ được chiết khấu 12%

  • Khách hàng thanh toán 70% giá trị căn hộ được chiết khấu 9%

  • Khách hàng thanh toán 50% giá trị căn hộ được chiết khấu 5%

  • Hỗ trợ khách hàng vay mua nhà lãi suất 0% trong vòng 18 tháng.

Quà tặng

  • Tặng gói nội thất hoàn thiện

  • Tặng 02 năm phí đỗ xe ô tô

  • Tặng 03 năm phí Quản lý vận hành

Chính sách ưu đãi

Chính sách ưu đãi cũng tương tự như chính sách giá cả, mỗi chủ đầu tư sẽ có những chiến lược nhằm khuyến khích và thu hút khách hàng.

Nhận ngay Sổ đỏ liền tay khi ký hợp đồng mua bán căn hộ chung cư. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian, đảm bảo an toàn và tăng sự tin tưởng lẫn nhau giữa chủ đầu tư và người đi mua căn hộ.

Nếu bạn không có đủ tài chính để thanh quyết toán tổng số tiền thì ngân hàng hỗ trợ vay vốn khoảng 70% trên tổng số tiền căn hộ. Đặc biệt ưu đãi gói vay với lãi 0% được áp dụng 1 năm đầu tiên. Khi đó, bạn chỉ cần thanh toàn 700 triệu, bạn có thể nhận căn hộ và di chuyển đến ở ngay.

Khách hàng có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn thông qua gói dịch miễn phí. Đó là tặng một phần quà có giá trị lên 30 triệu đồng khi mua căn hộ diện tích trên 91m2; Tặng 3 chỉ vàng AJC dành cho khách hàng mua căn hộ còn lại; Tặng một năm phí để xe ô tô, …

Oriental Westlake - Chung cư có vị trí “vàng” 1027525001

Lý do nên chọn dự án Oriental Westlake

Oriental Westlake Lạc Long Quân được thiết kế sang trọng, hiện đại với các loại diện tích căn hộ đa dạng, linh hoạt, hội tụ đủ các tiêu chuẩn cần có cho một cuộc sống tiện nghi, thoải mái. Nội thất tiện nghi, sang trọng, hoàn hảo phù hợp với phong cách sống năng động và hiện đại. Căn hộ được bàn giao nội thất hoàn thiện gắn tường với nội thất bếp hãng Cata, thiết bị vệ sinh từ Linax, phòng ngủ với tủ gỗ âm tường hiệu Cata …

Vị trí không thể đắc địa hơn

Dự án còn nằm trong khu vực duy nhất của 4 quận nội thành mà hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ và quy hoạch kiến trúc không bị phá vỡ. Trục đường vành đai 2.5 nối từ cầu Nhật Tân (đường Võ Chí Công) rút ngắn thời gian di chuyển tới sân bay Nội Bài chỉ mất 20 phút, tới bến xe Mỹ Đình mất 15 phút. Ngoài ra từ dự án đến hồ Hoàn Kiếm chỉ mất 10 phút đi xe.

Bên cạnh đó, theo ý kiến của một số chuyên gia phong thủy, những nơi gần ao, hồ, sông,…sẽ có nhiều lợi thế về phong thủy. Nhất là những khu vực hồ lớn với lưu lượng nước lưu thông đều đặn được coi là nơi có nhiều long mạch hội tụ, thể hiện sự phồn thịnh qua bầu không khí trong lành, mát mẻ, vẻ đẹp tự nhiên và khoáng đãng. Do vậy, việc sở hữu một ngôi nhà hướng hồ nước sẽ mang lại tài lộc, cát lợi cho gia chủ.

Vì vậy, Oriental Westlake sở hữu một vị trí đắc địa mà khó có một dự án nào có vị trí tốt hơn nữa. Với phong cảnh lãng mạn, hiền hòa, nên thơ, kết hợp với hệ thống cây xanh tốt tươi, cho thấy sự sống căng tràn, sinh khí thịnh vượng. Với vị trí đắc địa về phong thủy hàng đầu tại Hà Nội, nơi đây sẽ trở thành nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho mọi cư dân.

Tiện ích không thể hoàn hảo hơn

Chung cư Oriental Westlake 174 Lạc Long Quân được khởi công xây dựng và đến nay đã gần như hoàn thành xây thô, căn phòng mẫu đang được hoàn thiện và đón những đợt khách đầu tiên vào buổi mở bán vào hồi cuối tháng 5 vừa qua.

Tiện ích khu vực hoàn hảo: Hệ thống trường quốc tế (Hanoi Academy, UNIS) nằm cách dự án 1 km. Hệ thống trường công, bệnh viện (bệnh viện 354), chợ truyền thống (chợ Bưởi). Ngoài ra, có rất nhiều các nhà hàng truyền thống cũng như hiện đại bao quanh dự án.

Thiết kế dự án hiện đại, đa dạng với mật độ xây dựng chỉ 52%

Oriental Westlake được xây dựng trên diện tích khu đất gần 2000m2, đất quy hoạch đường trong Khu dân cư là 617 m2, đất để làm hè đường là 347m2. Tổng diện tích sàn là hơn 14000 m2 chưa tính tầng hầm.

Dự án 174 Lạc Long Quân gồm 2 tầng hầm và 15 tầng nổi, dù là chung cư mặt đường nhưng mật độ xây dựng của dự án 174 Lạc Long Quân chỉ là 52,4% khá khiêm tốn so với những chung cư mặt đường khác.

Các căn hộ được bàn giao tại chung cư Oriental Westlake- 174 Lạc Long Quân được lát gỗ cao cấp ở phòng ngủ, tạo giấc ngủ êm đềm cho gia chủ, các thiết kế tại 174 Lạc Long Quân mang phong cách châu Âu.

Đây là chung cư mà chủ đầu tư , công ty cổ phần xây dựng số 1 bỏ ra rất nhiều tâm huyết nghiên cứu, xây dựng, là món quà mà chủ đầu tư muốn gửi gắm cho các cư dân khi quyết định mua một căn hộ tại đây.

Sự hội tụ của “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”

Với những ưu điểm phân tích ở trên, có thể thấy mua chung cư Oriental Westlake là mua đầy đủ sự hội tụ về “thiên thời, địa lợi và nhân hòa” và bất cứ một khách hàng khó tính nào cũng khó mà từ chối.

Vì vậy, mua căn hộ ở đây, không chỉ là mua một căn hộ có vị trí thoáng mát, không khí trong lành để tận hưởng tầm nhìn, không gian sống của hồ tự nhiên lớn nhất Hà Nội, không chỉ sở hữu một căn hộ trên vùng đất linh thiêng có ngàn năm lịch sử, với bề dày hồn dân tộc mà còn là mua cho gia đình bạn một sức khỏe trong một dự án hội tụ đủ những tiện ích và không gian sống có một không hai.

Oriental Westlake - Chung cư có vị trí “vàng” 1027525001

Kết luận

Như chính tên gọi của nó, Oriental Westlake mang những giá trị “vàng” mà không phải dự án nào cũng có được. Nằm tại nơi hưởng trọn vượng khí tinh hoa của hồ Tây- mảnh đất tâm linh và phong thủy bậc nhất Việt Nam, nơi hòa quyện cả cảnh quan và bầu không khí trong lành. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án Bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.