Sunshine Center Phạm Hùng - Chung cư đẳng cấp thời thượng

07/03/2024 07:29:54

Dự án Sunshine Center Phạm Hùng là một trong những dự án trọng điểm của tập đoàn Sunshine trong năm 2016. Chính vì thế, dự án được CĐT tỉ mỉ “chăm chút” tới từng nét kiến trúc. Khác biệt với các dự án cùng phân khúc ở khu vực lân cận, chung cư Sunshine Center phảng phất nét Châu Âu – Tân cổ điển tinh tế và quyến rũ.

Giới thiệu tổng quan dự án Sunshine Center Phạm Hùng

Ra mắt chính thức vào tháng 9 năm 2016, chung cư Sunshine Center Phạm Hùng là 1 trong 3 dự án được công bố đồng loạt từ chủ đầu tư Sunshine Group. Mặc dù là tên tuổi khá mới trong lĩnh vực đầu tư xây dựng nhưng Sunshine lại là tập đoàn “lão làng” trên thị trường Bất động sản với thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và Kinh doanh bất động sản.

Bên cạnh đó, tập đoàn hiện đang đầu tư vào nhiều ngành nghề khác nhau trên phương châm “nói thực, làm thực, tạo nên giá trị thực”. Với danh tiếng và uy tín đã tạo dựng từ trước đó, chung cư Sunshine Center được thị trường tin tưởng và đón nhận nhanh chóng ngay từ khi triển khai.

Sunshine Center Phạm Hùng được lấy cảm hứng từ tòa tháp Trump Tower – Tâm điểm của New York, dự án được đánh giá cao bởi sở hữu vị trí chiến lược trên đường Phạm Hùng, nơi được mệnh danh là dải đất kim cương của Hà Nội. Cũng như hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao, thiết kế đương đại chấm phá nét hoàng gia quý tộc – sản phẩm BĐS kinh điển của chủ đầu tư Sunshine Group chắc chứn sẽ đem đến cho quý khách hàng một cuộc sống thượng lưu, một điểm nhấn đắt giá ở phía Tây thủ đô.

Dự án chung cư Sunshine Center 16 Phạm Hùng gồm tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và nhà ở cao cấp do công ty Cổ phần Đầu tư Phú Thượng thuộc tập đoàn Sunshine làm chủ đầu tư. Tư vấn giám sát và kiểm định công trình bởi công ty cổ phẩn tư vấn xây dựng công trình và Quy hoạch đô thị Việt Nam. Khi sở hữu một căn hộ chung cư 16 Phạm Hùng bạn chắc chắn sẽ được trao Sổ hồng vĩnh viễn.

  • Tên dự án: Sunshine Center (Tổ hợp TTTM, văn phòng và căn hộ cao cấp Sunshine Center)

  • Vị trí: 16 Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • Bản đồ dự án: Xem tại đây

  • Quy mô: Tổng diện tích khu đất: 4.600 m2

  • Diện tích xây dựng: 3.064 m2

  • Tổng số căn hộ: 208 căn có diện tích từ 103.4 đến 158.6 m2 ( Bao gồm: Officetel + Penthouse

  • Diện tích tầng hầm: 16.700m2 ( 4 tầng)

  • Tổng mức đầu tư: 2000 tỷ

  • Tổng thầu: Công ty Cổ phần Xây dựng IDG Việt Nam

  • Tư vấn thiết kế: Công ty Cổ phần Sunshine – Design

  • Giám sát và kiểm định công trình: Công ty Cổ phần CONINCO Đầu tư phát triển hạ tầng & Tư vấn xây dựng

  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng – vĩnh viễn

  • Bàn giao nhà: dự kiến Quý II/2019

Sunshine Center Phạm Hùng - Chung cư đẳng cấp thời thượng 1734162483

Chủ đầu tư

Tập đoàn Sunshine có trụ sở tại tầng 43 tòa nhà Keangnam Landmark, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Sunshine Group là đơn vị có tiếng trong lĩnh vực phát triển và kinh doanh bất động sản với tiêu chí tạo ra các sản phẩm vừa có Tâm vừa có Tầm mang những sáng tạo và khát khao cống hiến, trách nhiệm với từng dự án và cả cộng đồng. Sunshine Group tự tin tham gia vào thị trường BĐS với tầm nhìn kiên định: “Uy tín tạo nên sức mạnh”.

Tầm nhìn ưu việt của Sunshine phản ánh ngay tại các dự án của tập đoàn. Sunshine hiện là chủ đầu tư của nhiều dự án cao cấp, độc đáo trong kiến trúc, chất lượng xây dựng và thời hạn công trình vượt trội, đảm bảo giá trị sống của cư dân và cũng là cơ hội đầu tư tiềm năng cho các đối tác. Các dự án của tập đoàn đều tọa lạc tại các khu đất lớn, vị trí “vàng”, mang phong cách thiết kế sang trọng, sử dụng nguyên vật liệu hàng đầu.

Với dự án Sunshine Center Phạm Hùng, tập đoàn đã thể hiện được sự hoàn thiện cao nhất về tất cả các mặt như quy hoạch tiện ích, thiết kế tổng quan và chi tiết căn hộ, vị trí đắc địa và tiến độ công trình đảm bảo. Chính nhờ những lý do này mà dự án đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng ngay từ khi ra mắt.

Sunshine Center Phạm Hùng - Chung cư đẳng cấp thời thượng 1734162483

Vị trí/đánh giá

Sunshine Center được bao quanh bởi các cơ quan hành chính lớn, các toà nhà văn phòng 5 sao, cùng hàng loạt các công trình hạ tầng xã hội đầu ngành như: Hệ thống trường liên cấp chất lượng cao Đoàn Thị Điểm, Marie Curie, Trường chuyên Đại học Quốc gia, Bệnh viện 198 – Bộ Công an, Bệnh viện Huyết học và Truyền máu TW, công viên Cầu Giấy,…

Vị trí dự án Sunshine Center nằm tại số 16 Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Sở hữu vị trí đắt giá trên trục đường Phạm Hùng nối liền với hàng loạt trục đường giao thông chính phía Tây Thủ đô, cư dân sinh sống trong dự án vừa đi lại dễ dàng, vừa được thừa hưởng hạ tầng tiện ích hàng đầu tại khu vực bao gồm nhiều trung tâm thương mại, cơ sở giáo dục, công trình hạ tầng hành chính- xã hội.

Nhờ các trục đường Vành đai 3, đường Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, Tố Hữu, Phạm Hùng, Trần Nhân Tông, Lê Đức Thọ,..cư dân sinh sống tại dự án sẽ:

  • Đến Bến xe Mỹ Đình, trung tâm hành chính mới phía Tây Thủ đô trong 3 phút.

  • 30 phút đi tới Hồ Hoàn Kiếm và khu phố cổ, Sân bay Nội Bài.

  • Chỉ mất 7 phút, cư dân sẽ đi tới khu Công viên Cầu Giấy và Công viên Nghĩa Đô, là nơi thích hợp để các gia đình tổ chức đi picnic, dã ngoại cuối tuần.

  • Đi vào khu Ba Đình - Cầu Giấy- Đống Đa trong vòng 5 - 15 phút để tiếp cận các đại sứ quán, các cơ sở văn hóa – giáo dục quốc tế, các trường đại học lớn, các viện bảo tàng, công viên lớn ( ĐH Sư Phạm, ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH Ngoại ngữ, Công viên Cầu Giấy, Bảo tàng Dân tộc học, Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, Cung thể thao Quần ngựa, Khu Liên hợp Thể thao Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, IPH, Keangnam Landmark, Lotte Tower Hà Nội...)

Sunshine Center Phạm Hùng - Chung cư đẳng cấp thời thượng 1734162483

Mặt bằng dự án Sunshine Center Phạm Hùng

Về quy mô dự án chung cư 16 Phạm Hùng Sunshine Center được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích hơn 4.600 m2, Sunshine Center là 2 tòa tháp cao 37 tầng chung khối đế được lấy cảm hứng từ Trump Tower của thành phố New York (Mỹ). Khối đế dự án sẽ là một trung tâm thương mại cao cấp, có quy mô hơn 3.000m2 với khu vực sảnh được lát đá cẩm thạch sang trọng, nội thất dát vàng.

30 tầng của tòa nhà được thiết kế với các công trình sau:

  • Khu trung tâm thương mại với tổng diện tích 22.101,91m2 được bố trí từ tầng B1 đến tầng 5TF.

  • Khu văn phòng cho thuê với tổng diện tích 21.354m2 được bố trí từ tầng 6F đến tầng 12F.

  • Khu dịch vụ kỹ thuật khác với tổng diện tích 2.206,66m2 được bố trí với khu sân vườn, bể bơi.

  • Khu căn hộ với tổng diện tích 42.670,72m2 được bố trí từ tầng 13F đến tầng 30F với 227 căn hộ cao cấp.

Chung cư Sunshine Center được xây dựng trên khu đất rộng 4.600m, bao gồm 208 căn hộ diện tích lớn, thiết kế hiện đại.

  • Tổng diện tích quy hoạch: 4.600m2.

  • Diện tích xây dựng: 3.064m2.

  • Mật độ xây dựng: 66%.

  • Tổng số căn hộ: 208 căn hộ.

  • Diện tích hầm để xe:16.700m2 (4 tầng hầm)

  • Diện tích khu trung tâm thương mại: 22.101,91m2.

  • Diện tích khu văn phòng cho thuê: 21.354m2.

  • Diện tích căn hộ: 117,3 – 168,5m2 (3 -4PN)

  • Diện tích căn hộ penthouse thông tầng: 412,9m2 – 562,8m2.

Thiết kế căn hộ

Căn hộ Sunshine Center có diện tích từ 117,3 – 168,5m2(3 -4PN) cực thích hợp với các gia đình đông thành viên, đa thế hệ cùng chung sống hay những người yêu thích không gian sống rộng rãi. Với thiết kế căn hộ hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sang trọng, đẳng cấp, căn hộ sẽ mang đến cho quý khách hàng sự tự hào khi trở thành chủ nhân.

Đặc biệt, các căn hộ của dự án đều nằm trên khoảng tầng cao trên tầng 10 nên sở hữu tầm view cực thông thoáng bao quanh toàn bộ khu công viên, đô thị bên dưới; tạo nên cảnh quan thư giãn, nghỉ ngơi lý tưởng khi bạn trở về nhà sau một ngày làm việc dài.

Kiến trúc nội thất

Kiến trúc hiện đại của Sunshine Center cho phép cung cấp các căn hộ đa dạng về diện tích và loại hình, từ những căn Studio nhỏ gọn, Officetel đa năng, căn hộ chuẩn mực cho đến những căn Penthouse xa hoa, đẳng cấp, đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng.

Các căn hộ Sunshine Center được thiết kế nội thất dát vàng, thể hiện cá tính riêng cho mỗi chủ nhân. Các kiến trúc sư kết hợp mặt kính đường line dát vàng và những chi tiết phù điêu độc đáo giúp căn hộ thêm sang trọng. Thiết kế tỉ mỉ cũng giúp không gian phòng khách sang trọng, tràn ngập ánh sáng.

Cầu thang bộ uốn cong cùng các chi tiết hoa văn tinh xảo, phối hợp với các chất liệu cao cấp của đá hoa cương, cẩm thạch, inox mạ vàng, đèn chùm pha lê rực rỡ… là lời chào dành cho cư dân và du khách đến với không gian đẳng cấp này.

Bên cạnh thiết kế lấy cảm hứng từ các công trình kiến trúc nổi tiếng thế giới, Sunshine Center còn có 2 điểm nhấn nổi bật là sân đỗ trực thăng trên nóc nhà và bể bơi chân mây nằm ở tầng 16 - nơi tòa tháp tách làm hai khối đối xứng để tạo ra một khoảng không đắt giá giữa lưng chừng trời.

Sunshine Center Phạm Hùng - Chung cư đẳng cấp thời thượng 1734162483

Tiện ích nội khu của dự án Sunshine Center Phạm Hùng

Chủ đầu tư Sunshines đã mang đến dự án loạt tiện ích nội khu sang trọng, đẳng cấp để tạo lập cho cư dân cuộc sống tiện nghi hàng đầu:

  • Trung tâm thương mại phức hợp tầm cỡ bậc nhất phía Tây Thủ đô;

  • Showroom siêu xe: Rolls-Royce Phantom Dragon, Bentley, Mercedes…;

  • Bãi đáp trực thăng trên tầng thượng;

  • Bể bơi “Chân mây” tuyệt đẹp với sàn tắm nắng rộng rãi;

  • Cụm dịch vụ tổng hợp kết hợp cảnh quan: S-Cafe, chuỗi nhà hàng, beer club…;

  • Phòng trà 5 sao;

  • Khu rèn luyện sức khỏe tổng hợp (Yoga, Gym – Fitness, Spa – Beauty Salon…);

  • Khu văn phòng hiện đại.

Sunshine Center mang đến cho khách hàng một chuỗi hệ thống tiện ích dịch vụ 5 sao hàng đầu tại Hà Nội. đáp ứng tất cả các nhu cầu cao cấp của các khách hàng khó tính nhất.

Tầng trung tâm thương mại được bố trí từ tầng B1 đến hết tầng 5, với đầy đủ Siêu thị tiện ích, Café, Nhà hàng Nhật-Ý-Trung, Beer club, Bể bơi ngoài trời, Gym, Spa, Cửa hàng thời trang, Trường mầm non, Showroom siêu xe, Khu giải trí và thể thao trong nhà,… Ngoài ra trên sân thượng tại tầng 32 còn được bố trí Sky bar view trọn thành phố, và sân đậu phi cơ.

Dịch vụ tại đây được cung cấp bởi hệ thống S-Services đạt chuẩn 5 sao của Sunshine: dịch vụ giặt là, dịch vụ trông trẻ, đưa đón bằng xe sang, hệ thống camera an ninh 24/7, hệ thống quản lý thông minh,… Không gian thư giãn xa hoa trong làn nước xanh mát giữa lưng chừng trời này là dấu gạch nối tiếp giữa hai tòa tháp chung cư từ tầng 16 đến tầng 34, nét quý phái điểm tô thêm cho vẻ tráng lệ của Sunshine Center.

Điểm nhấn độc đáo nhất của Sunshine Center chính là một hồ bơi “Chân mây” tuyệt đẹp với sàn tắm nắng rộng rãi được bố trí ở hai bên, chiếm trọn khoảng không gian ngoài trời tại tầng 16 của dự án. Hình thức trang trí Hi - La cổ điển với hoa văn cách điệu mang phong cách hoàng gia cùng thác nước, cột trụ và mái vòm duyên dáng… mang đến cho nơi đây một đẳng cấp thượng lưu, vương giả.

Sunshine Center Phạm Hùng - Chung cư đẳng cấp thời thượng 1734162483

Tiện ích ngoại khu

Phía Đông dự án Sunshine Center: Tiếp giáp KĐT Cầu Giấy, Các bộ ngành (Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ nội vụ …), các tập đoàn lớn (FPT, Toyota)

Phía Nam: Tiếp giáp KĐT Mỹ Đình 1 và 2, Sân Vận Động Mỹ Đình, các trường Đại học lớn (ĐH Quốc Gia, ĐH Thương Mại, ĐH Sân Khấu Điện Ảnh …)

Ngoài ra, Sunshine Center Phạm Hùng còn có lợi thế của một dự án BĐS phân khúc nhà ở, khi vị trí gần với trường học, bệnh viện, khu vui chơi – giải trí:

  • Hệ thống trường học: Đoàn Thị Điểm, Marie Curie, Lê Quý Đôn …

  • Hệ thống bệnh viện: Bệnh viện 198, Viện huyết học và Truyền máu TW

  • Khu vui chơi: Công viên Cầu Giấy, Công viên Hòa Bình

Sunshine Center Phạm Hùng - Chung cư đẳng cấp thời thượng 1734162483

Chính sách thanh toán

Chủ đầu tư Sunshine Group đã công bố chính sách bán hàng chung cư Sunshine Center với nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn như tặng nhiều gói dịch vụ dài hạn như phí dịch vụ quản lý 05 năm, 1 năm học bổng tại trường mầm non quốc tế, 2 năm phí tập gym và 5 năm phí bể bơi cho cả gia đình. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu được hỗ trợ vay lên tới 85% tổng giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% tới khi bàn giao và nhận chiết khấu “khủng” khi thanh toán sớm.

Chính sách hỗ trợ lãi suất

Tỷ lệ HTLS lên đến 70% GTCH (có VAT) thời gian vay tối đa 25 năm, lãi suất vay vốn là 0% trong 15 tháng kể từ ngày ngân hàng giải ngân

Khách hàng được ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian HTLS

Quà tặng đặc biệt

  • Gói nội thất SamSung 400 đến 500 triệu tùy từng căn

  • Đối với khách hàng nước ngoài

  • Cam kết lợi nhuận 8% GTCH (ko bao gồm VAT&KPBT)/năm

  • Thời gian cam kết 2 năm (kể từ thời điểm KH bàn giao căn hộ để CĐT khai thác dv, đã bao gồm gói nội thất rời trị giá tối thiểu 200 triệu VNĐ

  • Khách hàng được tặng ngay gói nội thất sang trọng trị giá 250 triệu VNĐ

Chương trình khuyến mãi

Miễn phí Dịch vụ quản lý 05 năm: Khách hàng mua căn hộ được tặng gói Dịch vụ quản lý theo tiêu chuẩn trong 05 năm đầu (không bao gồm các chi phí liên quan đến dịch vụ phải trả cho bên thứ 3 như: trông xe, điện, nước nóng lạnh, thông tin liên lạc, truyền hình cáp…) kể từ ngày nhận bàn giao nhà. Từ năm thứ 06 trở đi mức phí theo thông báo từ Ban quản lý tòa nhà.

Tặng 01 Voucher học bổng tại trường Mầm non quốc tế của Tập đoàn trong vòng 01 năm: Khách hàng mua căn hộ được tặng 01 suất học bổng tại hệ thống trường Mầm non quốc tế của Tập đoàn có giá trị trong thời gian 01 năm (không bao gồm các khoản đóng góp khác).

Tặng 01 Voucher miễn phí tập Gym trong vòng 02 năm: Khách hàng mua căn hộ được tặng 01 Voucher tập Gym miễn phí tại phòng tập Gym thuộc khu vực dịch vụ của dự án.

Tiến độ thanh toán

Tiến độ thanh toán mua nhà tại Sunshine Center 16 Phạm Hùng linh hoạt giãn cách, và được chia làm 7 đợt như sau:

  • Đợt 1: Thanh toán 20% giá trị căn hộ, ký HĐMB.

  • Đợt 2: Thanh toán 10% giá trị căn hộ, đổ xong sàn tầng 5.

  • Đợt 3: Thanh toán 15% giá trị căn hộ, đổ xong sàn tầng 15.

  • Đợt 4: Thanh toán 15% giá trị căn hộ, đổ xong sàn tầng 25.

  • Đợt 5: Thanh toán 10% giá trị căn hộ, Cất nóc dự án.

  • Đợt 6: Thanh toán 25% giá trị căn hộ, nhận bàn giao nhà.

  • Đợt 7: Thanh toán 5% giá trị căn hộ, nhận bàn giao nhà.

Sunshine Center Phạm Hùng - Chung cư đẳng cấp thời thượng 1734162483

Lý do nên chọn đầu tư dự án Sunshine Center Phạm Hùng

Các sản phẩm căn hộ của dự án Sunshine Center được hình thành, lấy cảm hứng từ những căn dát vàng của Trump Tower hướng tới đối tượng khách hàng là người thành đạt, thượng lưu và sành điệu.

Vị trí đắc địa

Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay khu vực phát triển, dòng chảy của đô thị hối hả, đảm bảo giá trị sống đích thực giúp cho chủ nhân của chúng có một cuộc sống xa hoa và thời thượng hàng đầu.

Phát triển kinh tế

Tiềm năng phát triển, đột phá của dự án được đánh giá cao khi nằm trong 1 trong những khu vực phát triển, thành phố năng động thuộc hàng bậc nhất Việt Nam với hệ thống hạ tầng, tiện ích đạt chuẩn 5 sao. Nơi tọa lạc của dự án thuộc khu vực chiến lược trong phát triển kinh tế, du lịch cũng như quy hoạch của thủ đô Hà Nội đang phát triển hệ thống hạ tầng giao thông, kinh tế.

Nội thất hiện đại, sang trọng

Nội thất của các sản phẩm căn hộ đã được ốp đá cẩm thạch, các bức vẽ mô phỏng thần thoại Hy Lạp, đem lại những sản phẩm độc đáo, ấn tượng, thu hút mọi khách hàng là giới siêu giàu.

Tiện ích tích hợp đặc biệt

Tiện ích dịch vụ chuyên biệt của dự án đã được CĐT Sunshine Group đề cao và quan tâm khi trang bị ngay nội khu cũng như được hưởng lợi từ các khu vực lân cận. Sunshine Center là tâm điểm dành cho đại đa số các khách hàng là người nước ngoài khi đáp ứng mọi tiêu chuẩn, chuẩn mực sống sang và chuyên biệt mà khách hàng luôn hướng tới.

Sunshine Center Phạm Hùng - Chung cư đẳng cấp thời thượng 1734162483

Kết luận

Dự án chung cư Sunshine Center Phạm Hùng mang đậm không gian nghệ thuật theo trường phái cách tân, đem đến một khái niệm hoàn toàn khác biệt về một cuộc sống danh giá, sang trọng và đẳng cấp thực thụ. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.


Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.