Khai Sơn Town - Cuộc sống đẳng cấp

07/03/2024 07:30:28

Lấy cảm hứng từ những quảng trường, đại lộ của Mỹ, công viên trung tâm dự án Khai Sơn Town được thiết kế nổi bật với độ cao hơn mặt đường khoảng 95cm và đường lên xuống sẽ được lát đá xanh Thanh Hóa nguyên khối. Toàn bộ đường dạo bộ xung quanh công viên cũng sẽ được lát đá tự nhiên sang trọng.

Giới thiệu tổng quan dự án Khai Sơn Town

Khai Sơn Town tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông thủ đô Hà Nội, dự án thuộc vùng Quy hoạch trung tâm, và là khu phức hợp đa chức năng đặc biệt nằm ở gần cầu Long Biên, rất thuận tiện cho việc di chuyển và liên kết tới các khu vực trong thành phố Hà Nội. Đồng thời toàn bộ Dự án được ôm trọn bởi hai con sông trữ tình, đầy thơ mộng là sông Hồng và sông Đuống.

  • Tên dự án: Khai Sơn Town

  • Diện tích Bất động sản: 157m2 – 405 m2

  • Quy mô dự án: Bao gồm phân khu Liền kề Biệt thự Khai Sơn Town + phân khu Biệt thự Khai Sơn Hill + phân khu khai Sơn Tower + Chung cư Khai Sơn Premier

  • Hệ thống trường học: Trường mẫu giáo: 3000m2 , Trường cấp 1: 4000m2 , trường cấp 2: 3900m2

  • Khuôn Viên Hồ Điều hòa: rộng hơn 30 hecta

  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn.

  • Thời gian thi công: Quý II/2017.

  • Thời gian bàn giao: Quý IV/2019.

  • Vị trí dự án: phường Ngọc Thụy – Q.Long Biên – Hà Nội.

  • Chủ đầu tư: Công tư Cổ phần Khai Sơn (chi nhánh Hà Nội).

  • Tổng diện tích dự án: 178 héc-ta.

  • Tổng số vốn đầu tư: 325 tỷ đồng.

  • Loại hình phát triển tại Dự án: biệt thự – Nhà phố Shophouse – Liền kề – Chung cư

  • Khu vực Phân lô: Hill 1 - Hill 4

Khai Sơn Town - Cuộc sống đẳng cấp 418910963

Chủ đầu tư

Công ty Cổ Phần Khai Sơn được thành lập ngày 17/10/1994, có trụ sở chính tại Khu Công Nghiệp Thuận Thành 3, Bắc Ninh.

Đầu tư bất động sản:

  • Dự án Khu Đô Thị Khai Sơn – Thuận Thành ,Bắc Ninh với tổng diện tích quy hoạch là 33 ha xây dựng các hạng mục : Khu Biệt thự cao cấp, nhà phố thông tầng,….

  • Dự án đầu tư và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Khai Sơn – Thuận Thành 3, thuộc địa phận xã Thanh Khương, Thuận Thành, Bắc Ninh với tổng diện tích quy hoạch giai đoạn 1 là 140ha

  • Dự án đầu tư tuyến đường 40m từ đê Ngọc Thuỵ đến nút xoay Khu đô thị mới Thượng Thanh thuộc địa phận quận Long Biên, thành phố Hà Nội có chiều dài xấp xỉ 4km.

  • Đầu tư nhà máy sản xuất sơn cao cấp nhãn hiệu Kasper theo công nghệ Mỹ tại Khu công nghiệp Thuận Thành 3, Bắc Ninh với tổng mức đầu tư là 5.000.000 USD

Khai Sơn Town - Cuộc sống đẳng cấp 418910963

Vị trí/đánh giá

Vị trí dự án Khai Sơn Town nằm trên địa bàn phường Thượng Thanh, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Đi từ cầu Chương Dương xuống thẳng đường Nguyễn Văn Cừ, chỉ mất vài phút đi xe là quý khách hàng đã bắt gặp ngay dự án đang được quy hoạch, xây dựng khá khang trang.

Hạ tầng giao thông: Cầu Chương Dương, cầu Thanh Trì, cầu Thăng Long,..đều có thể đi thẳng tới dự án. Các trục đường xung quanh dự án như Nguyễn Văn Cừ, Quốc Lộ 5B, đường Lý Sơn, Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng,..đều là các tuyến đường mới được xây dựng trong những năm gần đây nên rộng rãi, thông thoáng và chất lượng, đi lại dễ dàng, êm ái. Do đó, cư dân sinh sống trong dự án thuận lợi tiếp cận khu trung tâm thành phố, phố cổ chỉ chưa đầy 10 phút, 25 phút tới ngay sân bay Nội Bài, đi tỉnh cũng thuận tiện với đường Cao tốc, Quốc lộ ngay gần.

Hạ tầng tiện ích: Vị trí Khai Sơn Town cực thuận lợi để người dân an cư sinh sống hay tự kinh doanh, đầu tư cho thuê. Vốn dĩ đã nằm ở khu vực trung tâm nhất của quận Long Biên, dự án được thừa hưởng nhiều công trình tiện ích đặc sắc trong khu vực, tiêu biểu là Công viên Hoa hồng, Aeon Mall Long Biên, Savico MegaMall Long Biên, TTTM Mipec Long Biên, trường quốc tế Wellspring, Nhà hàng Hội nghị Tiệc cưới Lý Sơn, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, trường cấp 3 Thạch Bàn,... Các công trình này đều cách dự án chỉ từ 3 – 5 phút đi xe, người dân thoải mái sử dụng dịch vụ.

Đặc biệt, dự án còn có lợi thế về tự nhiên rất lớn: Vốn là vùng đất ven sông Hồng màu mỡ bây giờ mới được khai thác, Khai Sơn Town có ưu thế phong thủy tốt, hướng gió mát mẻ từ sông thổi vào. Xung quanh cũng ít công trình cao tầng che chắn, đảm bảo không gian sống trong lành, yên bình cho cư dân trong khi vẫn thuận tiện khai thác tiềm năng kinh doanh từ các khu vực dân cư lân cận đang bắt đầu phát triển vì đây chính là dự án shophouse đầu tiên tại Ngọc Thụy, Long Biên.

  • Chỉ mất chưa đến 5 phút di chuyển đến trung tâm Hà Nội.

  • Chỉ mất chưa đến 7 phút di chuyển đến khu vực Phố Cổ.

  • Chỉ mất 25 phút để tới sân bay Nội Bài.

  • Và dễ dàng kết nối với những trục đường giao thông quan trọng để di chuyển tới các tỉnh thành phố như: Hải Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng…

Khai Sơn Town - Cuộc sống đẳng cấp 418910963

Mặt bằng dự án Khai Sơn Town

Ý tưởng kiến trúc xuyên suốt dự án là 1 hệ thống tư tưởng kiến trúc hiện đại, xu hướng đỉnh cao gắn liền với tên tuổi của cây đại thụ trong làng kiến trúc - Le corbusier, được mệnh danh là bậc thầy về tư duy thiết kế nhà ở. Toàn bộ biệt thự được nằm trên đồi theo hình cánh chim bay hướng ra sông Hồng.

Mặt bằng dự án

Khai Sơn City là tổ hợp khép kín được thiết kế gồm: Biệt thự – Liền kề – Shophouse – Chung cư. Với kiến trúc hiện đại sang trọng và phóng khoáng được thiết kế từ 3 – 4 phòng ngủ. Đem tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Khai Sơn City từ tổng thể tới chi tiết đều toát lên vẻ đẹp lộng lẫy, tôn vinh giá trị thành đạt của chủ sở hữu. Với phong cách thiết kế hiện đại mang sắc thái của sự quý phái thành đạt cho chủ nhân. Các phòng ngủ đều được đón nhận ánh sáng và gió tự nhiên. Cư dân tận hưởng cảm giác thoải mái ngay tại nhà

Phân khu biệt thự trên đồi Khai Sơn Hill: Là điểm nhấn đầu tiên của Quần thể khu đô thị Khai Sơn City với tổng diện tích hơn 2 ha, Khai Sơn Hill là khu biệt thự cao cấp đầu tiên và duy nhất tọa lạc trên ngọn đồi cao 3.8 m giữa lòng thành phố. Toàn khu khép kín bởi hệ thống tường rào và chỉ có hai cổng ra vào duy nhất ở phía Đông và phía Tây.

Khu biệt thự Khai Sơn Hill gồm 66 căn biệt thự với hệ thống mái trẻ trung, phá cách tựa 66 cánh chim hội tụ tại mảnh đất rồng thiêng. Trong đó bao gồm 26 căn Biệt thự đơn lập với diện tích đất trên 320m2 và 40 căn song lập với diện tích đất trên 160m2 và một công trình trung tâm kết nối cộng đồng Center house.

Thiết kế dự án

Nhà phố Khai Sơn Town được thiết kế với 5 tầng và 1 tum. 2 tầng dưới được thiết kế chuyên dụng để làm cửa hàng kinh doanh; 3 tầng trên được xây dựng theo kiểu nhà ở. Thiết kế này giúp chủ nhà có thể vừa kinh doanh thuận tiện; vừa đảm bảo cuộc sống riêng tư của mình.

  • Khai Sơn Town có tổng diện tích 20.390m2 với 210 căn nhà ở Shophouse nằm ngay cạnh hồ điều hòa. Diện tích căn hộ đa dạng từ 76,2m2 – 164m2 phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

  • Shophouse Khai Sơn Town có các diện tích từ : 76,2 – 84,5 – 88,8 – 90,2 – 93,2 – 99,2 – 102,6 – 130 – 164m2. Thời gian thi công từ 2017 và hoàn thiện vào 2020. Hiện tại dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện để chuẩn bị bàn giao

Khai Sơn Town - Cuộc sống đẳng cấp 418910963

Tiện ích nội khu của dự án Khai Sơn Town

Dự án Khai Sơn City là quần thể đô thị với đầy đủ các chức năng của một thành phố hiện đại thu nhỏ như : nhà ở, giáo dục, y tế, nhà trẻ, thương mại - giải trí . . .Với ưu thế về địa hình, điều kiện kinh tế xã hội, dự án hứa hẹn sẽ tạo nên một khu đô thị hiện đại, sang trọng, mang đẳng cấp quốc tế. Dân cư trong khu đô thị có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích tuyệt vời từ bệnh viện, trường học, nhà hàng… Tất cả những dịch vụ này đều nằm trong quy hoạch tổng thể thông minh của dự án Khai Sơn City.

Mô hình căn hộ sức khoẻ với 4 tiêu chuẩn

  • Hệ thống Bể bơi 4 mùa giúp cư dân thư giãn, rèn luyện sức khỏe.

  • Công nghệ xử lý nước thải tiến tiến, rác thải, ô nhiễm bụi bẩn, tạp chất trong không khí.

  • Đảm bảo tốt nhất về sức khỏe thể chất và không gian sống xanh trong lành. Diện tích cây xanh 2m2/ người

  • Giảm thiểu tiếng ồn và nhiệt. Với hệ thống kính 3 lớp tiêu chuẩn cao cấp. Công nghệ xanh sinh thái 4 lớp giảm thiểu ô nhiễm và khói bụi, cư dân tận hưởng cuộc sống trong một khu vườn yên bình.

  • Với 60 tiện ích chất lượng hàng đầu phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân

    • Trung tâm thương mại cao cấp, với nhiều hình thức giải trí hàng đầu trên thế giới

    • Hệ thống phòng tập Gym, Spa với đầy đủ trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất

    • Khuôn viên xanh vui chơi cho trẻ em, vườn dưỡng sinh, đường đi dạo quanh dự án

    • Bệnh viện quốc tế đảm bảo cho cư dân dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho mọi lứa tuổi

    • Trường học quốc tế liên cấp

Khai Sơn Town - Cuộc sống đẳng cấp 418910963

Tiện ích ngoại khu

Nhiều trường học xung quanh dự án như Trường tiểu học và trung học cơ sở Đức Giang, Trường mầm non và trung học cơ sở Việt Hưng, Trường phổ thông trung học Nguyễn Gia Thiều…

Ngoài ra còn có hệ thống trường quốc tế như trường Pháp, trường Mỹ, Wellspring và BVIS tại Long Biên. Các bệnh viện tuyến Trung ương cũng hiện hữu gần Khu dân cư như Bệnh viện đa khoa Đức Giang, Bệnh viện Quân đội 108 hay Bệnh viện Việt Xô, Bệnh viện đa khoa Tâm Anh.

Khu vực này còn quy tụ nhiều trung tâm mua sắm lớn như Savico Mega Mall tích hợp siêu thị Big C, Aeon Mall hay Vincom Center Long Biên.

Hàng loạt tuyến đường mới như đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, đường liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên, Đường 5 kéo dài… đã hoàn thành, cư dân tại đây có thể dễ dàng tiếp cận trung tâm Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Khai Sơn Town - Cuộc sống đẳng cấp 418910963

Các sản phẩm đẳng cấp của Khai Sơn Town

Với phong cách kiến trúc của đô thị loại I, mang tới đường nét mới mẻ, trẻ trung đồng thời tinh giảm tối thiểu nhưng đạt được hiệu quả công năng và sự thẩm mỹ cao nhất. Đồng thời, bên trong khu đô thị Khai Sơn City có địa chất cực kỳ ổn định , với độ nền cao trung bình 9m, cao ráo, đảm bảo thoát nước tự nhiên.

Nhà liền kề

Phân khu Liền kề – Shophouse Khai Sơn Town có vị trí trung tâm của Khu đô thị, tiếp giáp trục đường 30m và hồ điều hòa rộng 21.500m2 với hơn 200 lô Shophouse diện tích đa dạng từ 76m2 – 164m2 . Thời gian khởi công cuối năm 2017 . Dự kiến bàn giao vào cuối năm 2019.

Nhà phố thương mại

Nhà phố thương mại Khai Sơn Town được thiết kế 5 tầng 1 tum . 2 tầng trệt là khu vực để kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng, từ tầng 3 – tầng 5 là khu vực khách hàng vừa kinh doanh vừa ở hết sức hợp lý, Mức giá dự kiến từ trên 69 triệu/m2, mức giá xây dựng khoảng 5 triệu/m2. Khai Sơn Town sẽ là cơ hội đầu tư đón đầu các...

Chung cư

Chung cư cao cấp với cảnh quan sống hết sức tự nhiên, vùng đất được hưởng trọn vẹn sự mát lành, ngọt ngào từ thiên nhiên. Bằng sự Tạo hóa kỳ diệu, nhìn từ phía trên cao xuống, dự án khai Sơn Tower như được bọc bởi cơ thể mềm mại của dòng sông Mẹ, hệt như Rồng thiêng đang giữ những đứa con báu vật của...

Biệt thự Khai Sơn Hill

Biệt thự Khai son Hill được quy hoạch trên đồi đầu tiên tại Hà Nội. Với thiết kế cốt công trình cao hơn 4m so với cốt thành phố, được bao quanh là sông Hồng và sông Đuống. Dự án được tôn tạo như một ngọn đồi trong lòng thành phố, khơi nguồn cuộc sống mới, đẳng cấp của giới thượng lưu.

Khai Sơn Town - Cuộc sống đẳng cấp 418910963

Chính sách bán hàng

Khai Sơn Town là sản phẩm shophouse nằm trong khu đô thị Khai Sơn City. Đây là dự án shophouse đầu tiên ở khu vực Ngọc Thụy. Khu vực này đang có xu hướng phát triển lên cùng các cơ sở hạ tầng đồng bộ.

Chính sách bán hàng

  • Hỗ trợ vay 70% lãi suất 0% trong 24 tháng

  • Miễn phí quản lý dịch vụ Shophouse 3 năm

  • Bốc thăm may mắn trúng Mercedes C200 dành cho khách hàng mua căn hộ tại dự án

  • Thanh toán sớm được hỗ trợ lãi suất 1,2%/tháng cho số tiền thanh toán sớm tính trên số ngày nộp trước hạn

  • Giá bán chỉ từ 10-11-12 tỷ đã bao gồm xây dựng

Tiến độ thanh toán

  • ĐỢT 1: 30% – Khi ký HĐMB

  • ĐỢT 2: 10% – Sau 3 tháng từ khi đóng tiền đợt 1

  • ĐỢT 3: 10% – Sau 3 tháng từ khi đóng tiền đợt 2

  • ĐỢT 4: 10% – Sau 3 tháng từ khi đóng tiền đợt 3

  • ĐỢT 5: 10% – Sau 3 tháng từ khi đóng tiền đợt 4

  • ĐỢT 6: 10% – Sau 3 tháng từ khi đóng tiền đợt 5

  • ĐỢT 7: 10% – Sau 3 tháng từ khi đóng tiền đợt 6

  • ĐỢT 8: 05% – Sau 3 tháng từ khi đóng tiền đợt 7

  • ĐỢT 9: 05% – Khi được cấp sổ hồng

Khai Sơn Town - Cuộc sống đẳng cấp 418910963

Sức hút của dự án Khai Sơn Town

Dự án Khai Sơn Hill – ngọn đồi trong lòng thành phố, nơi khởi nguồn của cuộc sống mới, hướng tới sự đẳng cấp của giới thượng lưu. Với quy hoạch bài bản gồm: trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện được sắp xếp hài hòa, mang tới không gian kiến trúc hiện đại mới ngay tại những phân khu bên trong Dự án

Chủ đầu tư uy tín

Công ty cổ phần Khai Sơn với tiềm lực tài chính vững mạnh, đã dốc hết tâm huyết của mình khi triển khai dự án Khai Sơn City. Ngay từ những ngày đầu khởi công xây dựng, dự án đã tạo nên sức hút lớn trong khu vực nhờ quy mô, vị trí chiến lược và hạ tầng tiện ích cao cấp của mình. Với gần 25 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng của chủ đầu tư, khách hàng có thể tin tưởng vào sự thành công của dự án.

Vị trí đắc địa

Khai Sơn City tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, nằm tại Phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội. Tại trung tâm của khu vực quận Long Biên. Đây là một trong những khu vực phát triển bậc nhất của thủ đô hiện nay và cả trong tương lai. Dự án nằm khá gần những tuyến đường huyết mạch của thành phố như: Nguyễn Văn Cừ, Đại Lộ Trường Sa, Ngọc Thụy, cầu Long Biên, Cầu Chương Dương, Cầu Đông Trù,… QL5 đi sân bay. Ngoài ra dự án còn gần với các trường học, bệnh viện lớn.

Giá sinh lời theo thời gian

Vị trí khu đất làm cho giá trị nhà ở như liền kề, biệt thự và đặc biệt là shophouse nằm trên chính khu đất đó càng có giá trị theo thời gian. Giá đất nhà mặt phố tăng đều từ 12 -15%/năm và rất ổn định. Đầu tư đất đai là đầu tư bền vững, đầu tư cho tương lai, cho con cái. “Đầu tư sớm – sinh lời sớm” luôn là kim chỉ nam được các nhà đầu tư áp dụng.

Dự án đẳng cấp

Khai Sơn City với tổng diện tích 180 ha do Công ty Cổ phần Khai Sơn đầu tư và phát triển. Đây được coi là quần thể đô thị hiện đại bao gồm những tiện ích: câu lạc bộ giải trí, nhà hàng, khách sạn, trường học, công viên, hồ điều hòa,… Dự án Khai Sơn Town hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân một không gian sống tuyệt vời với những trải nghiệm thú vị, đẳng cấp.

Sản phẩm đa dạng

Khu phức hợp Khai Sơn City với quy mô 181 hecta, cùng Mật độ xây dựng cực kỳ hợp lý đã tạo thành một mô hình khu đô thị kiểu mẫu lý tưởng bậc nhất tại Hà nội, với dòng sản phẩm gồm: biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại Shophouse và khu chung cư ,…

Văn hoá cộng đồng nhân văn

Cư dân Khai Sơn City sẽ được sống trong một cộng đồng văn minh, hiện đại, và sẽ có những sự kiện văn hóa thiên niên được tổ chức , cùng nhiều hoạt động thể thao – văn nghệ, các nhóm CLB với mục đích gắn kết cộng đồng, xây dựng tình làng nghĩa xóm. Kết hợp các yếu tố: Môi trường sống lành mạnh, nhân văn, cùng sự phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và văn hóa là mục tiêu quan trọng nhất Khai Sơn City Long Biên hướng tới.

Sống xanh cùng thiên nhiên

Hướng tới nguồn cảm hứng xây dựng “cuộc sống hòa quyện cùng thiên nhiên”, khu đô thị Khai Sơn với quy hoạch đầy đủ hạ tầng: khuôn viên cây xanh, hồ điều hòa và khu dân cư, hội đủ 100% tiêu chuẩn kiến trúc “chuẩn sinh thái”. Khi mà hiện tại ở khu vực thành phố ồn ào náo nhiệt như Hà nội đang “khan hiếm” những khu đô thị xanh, với không gian sống “chất lượng” tại Khai Sơn City sẽ là nguồn độc lực để cho khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Dịch vụ chuyên nghiệp 5 sao

Với đơn vị Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Khai Sơn sẽ áp dụng hệ thống dịch vụ cư dân chuẩn 5 sao, toàn diện và khép kín tại Quần thể Khai Sơn City, cho cuộc sống Quý cư dân trở lên tiện nghi hơn bao giờ hết, với sự trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp nhất ngay trong ngôi nhà của mình. và đảm bảo, những Quý khách hàng dù có khó tính đến mấy cũng không thể “từ chối” sức hấp dẫn của Khai Sơn City.

Khai Sơn Town - Cuộc sống đẳng cấp 418910963

Kết luận

Nhằm mang đến chất lượng sống tốt nhất cho cộng đồng cư dân tương lai. Chủ đầu tư Công ty cổ phần Khai Sơn đã chọn lô đất “vàng” tại phường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội để xây dựng dự án Khai Sơn Town. Nơi đây là một trong những khu vực phồn hoa của Thủ đô. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.