An Bình Plaza - Địa chỉ lý tưởng hưởng thụ cuộc sống

07/03/2024 07:30:00

An Bình Plaza là căn hộ hiện đại của chủ đầu tư GELEXIMCO tọa lạc tại vị trí vàng của Quận Nam Từ Liêm – cửa ngõ phía Tây của Thủ Đô. Dự án sở hữu lối kiến trúc ấn tượng, đẳng cấp với các thiết kế tinh tế, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố “xanh” vào các không gian trong căn hộ mang đến một chốn an cư lý tưởng cho mọi gia đình. Đây là một trong những dự án Bất động sản sôi động năm 2019.

Giới thiệu tổng quan dự án An Bình Plaza

An Bình Plaza là dự án chung cư căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Tập đoàn Geleximco nằm tại số 97 Trần Bình, Quận Nam Từ Liêm vị trí đắc địa trung tâm Mỹ Đình nơi giao thoa giữa quận Cầu Giấy và Nam Từ Liêm, Hà Nội. Chung cư An Bình Plaza có quy mô 448 căn hộ cao cấp với diện tích đa dạng từ 55 – 93 m2 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Dự án chung cư Nam Từ Liêm An Bình Plaza tích hợp khu trung tâm thương mại dịch vụ, khu văn phòng hiện đại và khu căn hộ cao cấp sang trọng. Tọa lạc tại 97 Trần Bình, Mỹ Đình nằm ngay tại vị trí vàng tại thủ đô Hà Nội, An Bình Plaza là sự kết hợp tổng hòa các công năng, tiện ích bao gồm không gian ở, mặt nước, cây xanh, Restaurant, Coffee, Shophouse, Gym, Spa…

  • Tên dự án : An Bình Plaza

  • Chủ đầu tư : Tập đoàn Geleximco

  • Vị trí: Nằm tại 2 mặt đường: 97 Trần Bình và 16 Phạm Hùng – Nam Từ Liêm

  • Tổng diện tích: 5.596m2

  • Diện tích xây dựng công trình: 1,754 m2

  • Diện tích mặt nước: 386 m2

  • Diện tích cây xanh và giao thông nội bộ: 3,456 m2

  • Loại hình phát triển: Căn hộ hiện đại

  • Hình thức sở hữu : Sổ hồng lâu dài

  • 31 tầng nổi, 3 tầng hầm, 3 tầng thương mại, từ tầng 4 đến một phần tầng 21 là căn hộ sở hữu lâu dài, từ 1 phần tầng 21 đến tầng 31 là căn hộ khách sạn 50 năm.

  • 16 căn/sàn

  • 6 căn 2 phòng ngủ diện tích từ 52m2 đến 55m2.

  • 10 căn 3 phòng ngủ diện tích từ 82m2 đến 91m2

  • 8 thang máy, tổng 448 căn bao gồm 280 căn hộ lâu dài, 168 căn hộ 50 năm

An Bình Plaza - Địa chỉ lý tưởng hưởng thụ cuộc sống 805760301

Chủ đầu tư

Thành lập năm 1993 dưới hình thức công ty TNHH, GELEXIMCO không ngừng phát triển bền vững và mở rộng sản xuất kinh doanh, chuyển đổi thành Công ty Cổ phần ngày 13/4/2007. Hiện nay, GELEXIMCO đang nhanh chóng phát triển thành một Tập đoàn kinh tế như một xu thế phát triển tất yếu, đánh dấu bước ngoặt lớn của chặng đường 15 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển.

Được sự cho phép của Thủ tướng Chính phủ, GELEXIMCO ngay từ những ngày đầu mới thành lập đã được Bộ Thương mại giao nhiệm vụ xuất nhập khẩu hàng hoá trực tiếp. Công ty đã chủ động tìm cho mình một hướng đi đúng. Đó là việc đi lên từ phát triển kinh doanh xuất nhập khẩu và dịch vụ, thương mại tạo tiền đề cho sự phát triển các ngành công nghiệp, bất động sản, tài chính ngân hàng và công nghệ thông tin sau này.

Công ty đã liên doanh, liên kết với các tập đoàn hàng đầu thế giới nhằm học tập, trao đổi, chuyển giao các kinh nghiệm quản lý, vốn, công nghệ phục vụ cho sự phát triển của công ty. Thực hiện chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước về việc phát triển nền kinh tế hàng hóa nhiều thành phần dưới sự quản lý của Nhà nước, huy động và sử dụng có hiệu quả các nguồn vốn, lao động và tài nguyên của đất nước, phát huy nội lực khơi dậy tiềm năng góp phần xây dựng Tổ quốc.

Đến nay, GELEXIMCO đã chủ động xây dựng cho mình một mô hình phát triển kinh tế đa ngành tập trung vào 04 lĩnh vực chính như: tài chính - ngân hàng, sản xuất công nghiệp và thương mại dịch vụ, Kinh doanh bất động sản, đào tạo và công nghệ thông tin, trong đó sản xuất công nghiệp là lĩnh vực GELEXIMCO ưu tiên phát triển.

Với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu của khách hàng; nâng cao chất lượng cuộc sống, phát triển tài năng của nhân viên, tối ưu hóa quyền lợi của các chủ sở hữu. GELEXIMCO phấn đấu trở thành tập đoàn hàng đầu về đầu tư trong các lĩnh vực: sản xuất công nghiệp, tài chính ngân hàng, bất động sản, dịch vụ thương mại, công nghệ thông tin/đào tạo mang tính chuyên nghiệp cao. Trong đó, sản xuất công nghiệp là lĩnh vực trọng tâm được ưu tiên phát triển; mở rộng có chọn lọc với mục tiêu xây dựng và chia sẻ các giá trị bền vững cho đối tác, doanh nghiệp và cộng đồng.

An Bình Plaza - Địa chỉ lý tưởng hưởng thụ cuộc sống 805760301

Vị trí/đánh giá

Dự án An Bình Plaza tọa lạc tại số 97 Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, tiếp giáp 2 mặt đường Trần Bình và ngõ 16 Phạm Hùng. Đây là nơi giao thoa giữa hai quận Nam Từ Liêm và Cầu Giấy, đem đến hạ tầng giao thông – tiện ích chất lượng cho dự án.

Tọa lạc tại cửa ngõ phía tây Thủ đô, là nơi giao thoa của 03 tuyến đường huyết mạch Hồ Tùng Mậu – Xuân Thủy; Phạm Hùng – Nội Bài và Tuyến số 3 Đường sắt đô thị Nhổn – Ga Hà Nội, gần như mọi ngả đường đều dẫn đến An Bình Plaza.

Chung cư An Bình Plaza Trần Bình nằm gần bến xe Mỹ Đình, cực kỳ thuận tiện cho việc di chuyển cho mỗi lần gia đình bắt xe về quê thăm họ hàng hay đi du lịch đến các tỉnh thành lân cận.

An Bình Plaza tọa lạc tại phố Trần Bình, một vị trí đắc địa của quận Nam Từ Liêm, dễ dàng di chuyển đến các trường đại học lớn như Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Thương mại, Đại học quốc gia, Đại học Sư phạm,… trở thành trung tâm cho những người tân sinh viên mới. Hơn nữa từ An Bình Plaza, bạn còn dễ dàng di chuyển đến trung tâm mua sắm BigC, Trung tâm hội nghị quốc gia, bến xe Mỹ Đình, …. vô cùng tiện ích và dễ dàng.

Hệ thống xe bus hoạt động thường xuyên, ổn định tại khu vực Mỹ Đình – Cầu Giấy, thuận tiện cho việc di chuyển bằng phương tiện công cộng mà không phải chen chúc. Bên cạnh đó, vị trí dự án còn liên kết với các khu vực trung tâm như:

  • Khoảng cách đến Bến xe Mỹ Đình: 1 phút

  • Đến Công viên Cầu Giấy: 4 phút

  • Đến Sân vận động Mỹ Đình: 5 phút

Nhờ vào địa điểm thuận lợi nên cư dân trong chung cư An Bình còn dễ dàng kết nối với hạ tầng tiện ích giữa hai quận Mỹ Đình – Cầu Giấy. Dự án trở thành nơi lý tưởng cho những người muốn hưởng thụ cuộc sống đầy đủ tiện ích và tiện nghi.

An Bình Plaza - Địa chỉ lý tưởng hưởng thụ cuộc sống 805760301

Mặt bằng dự án An Bình Plaza

Dự án An Bình Plaza được Quy hoạch trên tổng diện tích 5.596m2, Mật độ xây dựng 31%, mang lại không gian sống trong lành, thoáng mát cho cư dân. Giữa dự án là bể bơi ngoài trời có diện tích mặt nước là 386m2, tạo ra không gian nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái cho cư dân trong mùa hè nóng nực.

Mặt bằng dự án

Chung cư An Bình Plaza được xây dựng trên tổng diện tích 1,754m2 với chiều cao 31 tầng, bao gồm 03 tầng hầm và 03 tầng thương mại.

Chung cư An Bình Plaza 97 Trần Bình được thiết kế hiện đại, phù hợp với thói quen sinh hoạt và cư trú của người Việt. Mỗi tầng chung cư sẽ có 16 căn hộ/sàn, với 8 thang máy. Toàn bộ dự án sẽ có 448 căn hộ bao gồm 280 căn hộ sở hữu lâu dài, 168 căn hộ 50 năm.

  • Căn hộ 2 ngủ có diện tích: 53.94 m2; 54.81 m2; 55.20 m2; 55.53 m2; 55.76 m2

  • Căn hộ 3 ngủ có diện tích: 82.58 m2; 82.77 m2; 82.95 m2; 83.06 m2; 84.14 m2; 92.65 m2.

Kiến trúc căn hộ dự án

Chung cư An Bình Plaza cung cấp 06 loại căn hộ điển hình với điểm nhấn về kiến trúc là không gian chung rộng mở – phòng khách rộng liền kề với gian bếp được bố trí ấm cúng, thuận tiện. Tất cả các căn hộ đều được tận dụng tối đa các mặt thoáng bằng những mảng kính lớn để tạo ra một không gian sống luôn rực rỡ ánh sáng tự nhiên và tràn đầy năng lượng.

  • Bể bơi ngoài trời có diện tích mặt nước lớn, mang lại nơi nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái cho mùa hè nóng nực tại thủ đô.

  • Tổng diện tích quy hoạch: 5.596m2

  • Mật độ xây dựng: 31%

  • Diện tích mặt nước: 386m2

  • Độ cao tầng: 31 tầng

  • Phân khu chức năng: 3 tầng hầm để xe

  • Tầng 1 đến tầng 3: Trung tâm thương mại

  • Tầng 4 đến tầng 21: Căn hộ cho cư dân sinh sống

  • Tầng 1 đến tầng 3: Căn hộ khách sạn sở hữu 50 năm

Thiết kế căn hộ hiện đại với không gian tối ưu hóa, nội thất đầy đủ tiện nghi. Căn hộ An Bình Plaza là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những người trẻ ưa thích sự năng động, sang trọng, đẳng cấp.

Thiết kế căn hộ

Căn hộ An Bình Plaza 97 Trần Bình được chủ đầu tư Geleximco bố trí hợp lý, không gian mở thoáng rộng, tối ưu công năng sử dụng mang lại phong cách sống tiện nghi và thời thượng cho gia chủ. Các căn hộ An Bình Plaza Trần Bình được thiết kế diện tích linh hoạt, bố trí 2 – 3 phòng ngủ đáp được nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Giới hạn trong một không gian vừa đủ là tất cả những công năng cần có của một căn hộ hiện đại. An Bình Plaza có nhiều loại căn hộ, diện tích linh hoạt, phù hợp nhu cầu đa dạng của khách hàng, với điểm nhấn về kiến trúc là không gian chung rộng mở - phòng khách rộng liền kề với gian bếp được bố trí ấm cúng, thuận tiện. Tất cả các căn hộ đều được tận dụng tối đa các mặt thoáng bằng những mảng kính lớn để tạo ra một không gian sống luôn rực rỡ ánh sáng tự nhiên và tràn đầy năng lượng.

Giới hạn trong một không gian vừa đủ là tất cả những công năng cần có của một căn hộ hiện đại. An Bình Plaza cung cấp 06 loại căn hộ điển hình với điểm nhấn về kiến trúc là không gian chung rộng mở – phòng khách rộng liền kề với gian bếp được bố trí ấm cúng, thuận tiện. Tất cả các căn hộ 97 Trần Bình đều được tận dụng tối đa các mặt thoáng bằng những mảng kính lớn để tạo ra một không gian sống luôn rực rỡ ánh sáng tự nhiên và tràn đầy năng lượng.

Chung cư An Bình Plaza được xây dựng trên diện tích 1.754m2 với chiều cao 31 tầng, bao gồm các tầng chức năng sau:

  • 3 tầng hầm để xe.

  • Tầng 1 – 3: Trung tâm thương mại.

  • Tầng 4 – 21: Căn hộ sở hữu lâu dài.

  • Tầng 21 – 31: Căn hộ khách sạn sở hữu 50 năm.

Nội thất căn hộ

Các căn hộ chung cư 97 Trần Bình sẽ được Chủ đầu tư Geleximco trang bị nội thất cao cấp với đầy đủ các hạng mục như: Sàn gỗ cao cấp, Trần thạch cao, Tường sơn 3 lớp hoàn thiện, thiết bị vệ sinh kiểu dáng hiện đại, hệ thống đường ống điều hòa,…

Dự án An Bình Plaza cung cấp 6 layout căn hộ điển hình, đưa ra lựa chọn đa dạng đáp ứng nhu cầu cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Các căn hộ đều được thiết kế tối ưu không gian với vẻ đẹp hiện đại, các ô cửa sổ lớn giúp căn hộ luôn thông thoáng và tràn ngập ánh sáng. Nội thất căn hộ chung cư An Bình Plaza được chủ đầu tư trang bị từ các thương hiệu cao cấp trong nước và nhập khẩu, đem tới cuộc sống thoải mái, tiện nghi cho khách hàng mua nhà.

An Bình Plaza - Địa chỉ lý tưởng hưởng thụ cuộc sống 805760301

Tiện ích nội khu của dự án An Bình Plaza

Hiện lên giữa vùng lõi đô thị là một không gian sống với sự kết hợp hài hòa giữa mặt nước và cây xanh. An Bình Plaza mang ý tưởng đổi mới, nâng cấp không gian sống bằng một không gian đệm cho việc chiêm nghiệm và trở về với thiên nhiên giữa lòng đô thị. Dự án 97 Trần Bình là một sự pha trộn giữa không gian sống và cảnh quan thiên nhiên, hướng đến sự phát triển của phong cách sống mới cho cư dân tương lai.

Với mục đích của chủ đầu tư An Bình Plaza là mang đến cuộc sống hoàn hảo và tiện nghi tối đa cho người dân nên 03 tầng thương mại dưới chân tòa nhà cung cấp đủ mọi nhu cầu về ăn uống, mua sắm và giải trí của người dân. Bên trong tòa nhà 97 Trần Bình trong tương lai còn có trường mầm non để phục vụ các gia đình có con em nhỏ, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chế độ giáo dục cho các bé.

Vốn thuộc Khu dân cư sầm uất, An Bình Plaza 97 Trần Bình mang đến lợi thế tiếp cận các tiện ích thiết thực phục vụ cuộc sống hàng ngày của cư dân. Từ các nhu cầu về mua sắm, nhà hàng, spar, gym, bể bơi ngoài trời – ngay trong nội khu, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ thuộc ngoại khu về hành chính công (UBND Phường), bệnh viện (198), trường công lập (Mai Dịch), chợ truyền thống,… chỉ với vài phút đi bộ.

  • Trung tâm thương mại và văn phòng: tầng 1 đến tầng 3

  • Nhà hàng

  • Bể bơi ngoài trời: tầng 1

  • Sân dạo bộ

  • Sân chơi trẻ em và nhà trẻ: tầng 2

  • Sảnh tiếp khách sang trọng

  • Khu vui chơi

  • Khu giải trí

  • Rạp chiếu phim

  • Trung tâm làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện…

  • Khu vực sinh hoạt cộng đồng

An Bình Plaza - Địa chỉ lý tưởng hưởng thụ cuộc sống 805760301

Tiện ích ngoại khu

Liên kết vùng của dự án An Bình Plaza:

  • Khoảng cách đến Bến xe Mỹ Đình: 1 phút

  • Đến Đại học Thương Mại: 4 phút

  • Đến ĐH FPT: 5 phút

  • Đến Công viên Cầu Giấy: 4 phút

  • Đến IPH Plaza: 3 phút

  • Đến TTTM The Garden Mễ Trì: 6 phút

  • Đến Sân vận động Mỹ Đình: 5 phút

An Bình Plaza - Địa chỉ lý tưởng hưởng thụ cuộc sống 805760301

Lý do nên chọn dự án An Bình Plaza

Giới hạn trong một không gian vừa đủ là tất cả những công năng cần có của một căn hộ hiện đại. An Bình Plaza có nhiều loại căn hộ, diện tích linh hoạt, phù hợp nhu cầu đa dạng của khách hàng, với điểm nhấn về kiến trúc là không gian chung rộng mở - phòng khách rộng liền kề với gian bếp được bố trí ấm cúng, thuận tiện. Tất cả các căn hộ đều được tận dụng tối đa các mặt thoáng bằng những mảng kính lớn để tạo ra một không gian sống luôn rực rỡ ánh sáng tự nhiên và tràn đầy năng lượng.

Vị trí giao thông thuận tiện

An Bình Plaza thuộc địa giới trung tâm 2 quận Nam Từ Liêm và quận Cầu Giấy, khu vực có cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện đảm bảo yếu tố gia tăng giá trị căn hộ trong tương lai gần.

Tiện ích đồng bộ khép kín

Quy hoạch đồng bộ khép kín với đầy đủ tiện ích từ bình dân đến cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu sống thiết yếu của cư dân khi về sinh sống tại khu căn hộ đẳng cấp Geleximco Trần Bình.

Căn hộ thiết kế tối ưu

Tất cả các căn hộ tại An Bình Plaza mang phong cách hiện đại, tối ưu hoá được không gian sử dụng mang đến cuộc sống đẳng cấp cho các chủ nhân tương lai. Thiết kế thông minh, tối ưu hóa diện tích, công năng sử dụng, thiết kế bếp gần logia giúp cho cả căn hộ luôn thông thoáng, ngập tràn ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên. Hệ thống điều hòa cục bộ đảm bảo phục vụ nhu cầu sử dụng và mang lại sự tiện nghi cho căn hộ. Mỗi căn hộ đều được cung cấp bảo mật bằng vân tay tại cửa chính an toàn.

Mức giá bán cạnh tranh

Với giá chỉ từ 1.5 tỷ đồng cho một căn hộ cao cấp ngay trung tâm Thành phố, đây hiện đang là sản phẩm hấp dẫn trên thị trường thu hút đông đảo khách hàng mua ở và đầu tư.

An Bình Plaza - Địa chỉ lý tưởng hưởng thụ cuộc sống 805760301

Chính sách bán hàng

Chung cư An Bình Plaza xuất hiện đúng lúc thị trường BĐS Hà Nội thiếu hụt nguồn cung mới. Là điểm sáng thu hút sự quan tâm từ đông đảo khách hàng và giới đầu tư. Sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, tiện ích chất lượng, các căn hộ đa dạng đưa ra nhiều lựa chọn cho mọi người.

Chính sách bán hàng dự án An Bình Plaza

  • Khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng các căn hộ áp dụng : Căn hộ số 05,06,08,11 khách hàng được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tới khi chủ đầu tư phát hành thông báo bàn giao căn hộ .

  • Khách hàng không sử dụng vốn vay ngân hàng : được tặng quà tủ bếp trị giá 70 triệu đồng /căn sau khi hoàn thành thanh toán đợt 1 và ký HĐMB với chủ đầu tư .

  • Khách hàng mua từ 2 căn bất kỳ trở lên, mỗi căn nhận CHIẾT KHẤU thêm 1% Giá Bán Căn Hộ

  • Khách hàng có người thân đã mua ở dự án nhận CHIẾT KHẤU thêm 1% Giá Bán Căn Hộ

Tiến độ thanh toán khách hàng không vay ngân hàng

  • Đợt 1: 25% giá trị căn hộ khi ký HĐMB

  • Đợt 2: 25% giá trị căn hộ khi xây dựng đến sàn tầng 25 dự kiến tháng 1/2020

  • Đợt 3: 20% giá trị căn hộ Cất nóc dự kiến tháng 03/2020

  • Đợt 4: 25% giá trị căn hộ + 2% KPBT trước khi bàn giao dự kiến quý II/2021

  • Đợt 5: 5% giá trị căn hộ trước khi bàn giao Sổ đỏ.

Tiến độ đóng tiền khách hàng vay ngân hàng

  • Đợt 1: 30% giá trị căn hộ khi ký HĐMB

  • Đợt 2: 40% giá trị căn hộ khi cất nóc tòa nhà dự kiến tháng 3/2020

  • Đợt 3: 25% giá trị căn hộ + 2% KPBT trước khi bàn giao dự kiến quý II/2021

  • Đợt 4: 5% giá trị căn hộ trước khi bàn giao sổ đỏ.

An Bình Plaza - Địa chỉ lý tưởng hưởng thụ cuộc sống 805760301

Kết luận

Hiện lên giữa vùng lõi đô thị là một không gian sống với sự kết hợp hài hòa giữa mặt nước và cây xanh. An Bình Plaza mang ý tưởng đổi mới, nâng cấp không gian sống bằng một không gian đệm cho việc chiêm nghiệm và trở về với thiên nhiên giữa lòng đô thị. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.