The Zen Residence - Không gian sống tiện ích

07/03/2024 07:30:02

The ZEN Residence tổ hợp khu căn hộ cao cấp mang phong cách "ZEN - NHẬT BẢN" được xây dựng trong Khu đô thị sinh thái Gamuda Gardens với quần thể khép kín rộng 78 Ha. Được xây dựng Với 4 tiêu chí cốt lõi: Thiết kế Chất lượng, Cộng đồng và tiện ích, Phong cách sống lành mạnh và an toàn, an ninh. Gamuda Land luôn đưa tới khách hàng những lựa chọn tốt nhất cho tổ ấm của mình.

Giới thiệu tổng quan dự án The Zen Residence

Hiện nay Xu hướng sống tại các căn hộ chung cư ngày càng được ưa chuộng bởi sự văn minh, an toàn và thuận lợi trong sinh hoạt mà nó mang lại, Đặc biệt là chung cư trong các khu đô thị có khuôn viên cây xanh - công viên vui chơi rộng rãi, có tiện ích đầy đủ và hệ thống an ninh tốt.

Tại Quận Hoàng Mai, Gamuda Gardens là khu đô thị có quy mô cũng như cơ sở hạ tầng hoàn thiện bậc nhất. Ngày càng nhiều khách hàng quan tâm và yêu thích bởi sự đa dạng về sản phẩm như chung cư cao cấp, biệt thự, nhà vườn… cũng như quần thể khu đô thị xanh – sạch – đẹp cùng hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu cuộc sống của cư dân trong khu đô thị.

Tiếp nối thành công của các tòa chung cư The One Residence và The Two Residence, Chủ đầu tư Gamuda Land mở bán sản phẩm The ZEN Residence – Khu căn hộ mang phong cách ZEN đẳng cấp nhất trong khu đô thị Gamuda Gardens.

The Zen Residence là dự án chung cư cuối cùng được Gamuda Land Việt Nam xây dựng trong Khu đô thị sinh thái Gamuda Gardens. Chung cư The Zen Residence là khu căn hộ có vị trí đẹp nhất trong khu đô thị Gamuda Gardens – Nằm ngay tại cổng chính của dự án, được xây dựng với 3 tòa tháp cao 31, 33 và 35 tầng với tổng số 927 căn hộ với diện tích đa dạng từ 1 – 4 phòng ngủ với diện tích từ 52m2 – 221 m2.

Chung cư The Zen được thiết kế với nhiều điểm nổi trội như bên trong căn hộ bố trí linh hoạt, tối đa ánh sáng tự nhiên, thông gió tự nhiên cho tất cả không gian và tối đa hóa diện tích cây xanh cho căn hộ; thiết kế giếng trời, ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp căn hộ, không gian sống chan hòa thiên nhiên; vách kính rộng có thể đón nhận nhiều ánh sáng tự nhiên; các phòng ngủ đều có thiết kế đặc biệt với tầm nhìn thoáng đãng, tận hưởng không gian sống lý tưởng; hệ thống cảm biến khói, báo cháy và chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế; phòng thu gom rác khép kín…

  • Dự án: Khu đô thị Gamuda Gardens

  • Tiểu khu: Khu Căn hộ cao cấp The Zen Residence

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam (100% vốn Malaysia)

  • Nhà thầu chính: Công ty CP Xây dựng Phục Hưng Holdings

  • Vị trí: Km 4.4 Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

  • Khởi công: Quý I/2017

  • Bàn giao: Dự kiến quý II/2019

  • Diện tích lô đất: 14.1 Ha

  • Diện tích xây dựng: 8.689m2

  • Mật độ xây dựng: 61.3%

  • Quy mô: Gồm 3 Block chung cư cao 31 - 35 tầng với tổng số 927 căn hộ

  • Diện tích căn hộ: Từ 53 – 221 m2 ( có từ 1 - 4 phòng ngủ)

  • Trung tâm thương mại lớn nằm ở tầng 1 với diện tích 3000m2.

  • Tòa chung cư có 1 tầng hầm để xe máy với 2000 chỗ để và 3 tầng nổi để ô tô với 1000 chỗ để.

The Zen Residence - Không gian sống tiện ích 250360647

Chủ đầu tư

Được thành lập vào năm 1995, Gamuda Land là một tập đoàn Bất động sản trực thuộc Gamuda Berhad Malaysia. Với 22 năm kinh nghiệm, Gamuda Land chuyên phát triển các khu đô thị và cộng đồng dân cư. Cho đến nay, Gamuda Land đã phát triển hàng loạt các dự án với tổng diện tích khoảng 2.500 ha và tổng giá trị đầu tư lên đến 8,2 tỷ USD.

Tiềm lực kinh tế vững mạnh chính là yếu tố giúp Gamuda Land thực hiện thành công các dự án khu đô thị với quy mô lớn tại các thị trường quốc tế. Gamuda Land tự hào áp dụng tiêu chuẩn CONQUAS - hệ thống đánh giá chất lượng công trình được xây dựng và phát triển bởi Cục Quản lý Công trình và Xây dựng Singapore vào các công trình của mình nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Môi trường sống lành mạnh là một trong những tiêu chuẩn quan trọng nhất cho sự phát triển bền vững của cộng đồng, Gamuda Land đặc biệt chú trọng phát triển các khu đô thị mang đến cho cư dân một môi trường trong lành, tiện lợi cũng như nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cộng đồng dân cư. Đến nay, Gamuda Land vẫn tiếp tục khẳng định vị thế của mình là nhà phát triển các dự án bất động sản hàng đầu trong khu vực, chú trọng vào chất lượng và mang tâm huyết ấy ra các quốc gia khác.

The Zen Residence - Không gian sống tiện ích 250360647

Vị trí/đánh giá

The Zen Residence là khu căn hộ có vị trí đẹp nhất Gamuda Gardens - Nằm ngay tại cổng chính của dự án, Cạnh 2 công viên trung tâm của khu đô thị, chung cư The Zen Residence được xây dựng với 3 tòa tháp cao 31, 33 và 35 tầng với tổng số 927 căn hộ với diện tích đa dạng từ 1 – 4 phòng ngủ có diện tích từ 54m2 – 221 m2.

Là một trong 3 Khu căn hộ trong dự án Gamuda Gardens, dự án The ZEN Residence tận hưởng một vị trí chiến lược tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 6km và khu Phố Cổ 25 phút đi xe. Bạn có thể dễ dàng đi đến The ZEN Residence thông qua đường Tam Trinh, Quốc lộ 1A, 1B, đường Vành đai số 3, cầu Thanh Trì và đường Vành đai số 4 trong tương lai.

  • Đại học Bách khoa: 4 Km

  • Time City: 2.5 Km

  • Bệnh viện Bạch Mai: 4Km

  • Khu hành chính Quận Hoàng Mai: 2Km

  • Hồ Hoàn Kiếm : 6,5Km

  • Siêu thị Metro Hoàng Mai: 1KM

  • Các trường đại học lớn: Kinh tế quốc dân, Đại học bách khoa

KĐT Gamuda Gardens nằm sát cạnh công viên Yên Sở, là “lá phổi xanh” quan trọng hàng đầu của thành phố, chính vì vậy The ZEN Residence Hoàng Mai cũng thụ hưởng các tiện ích sẵn có của KĐT như: khu Nhà phố thương mại The THREE Central đã đi vào hoạt động, trung tâm thương mại LePARC – điểm vui chơi, mua sắm nổi bật nhất phía Nam Hà Nội, CLB Gamuda Gardens, hệ thống trường học quốc tế liên cấp Singapore (SIS)…

Hạ tầng giao thông khu vực quận Hoàng Mai đang ngày càng hoàn thiện với nhiều dự án lớn đang giúp Gamuda ngày càng kết nối dễ dàng hơn đến các khu vực khác trong thành phố.

  • Tuyến đường Giải Phóng và Tam Trinh: kết nối với trung tâm Hà Nội trong khoảng 7km (Đường Tam Trinh đang được mở rộng, nâng cấp 55m với 8 làn xe)

  • Tuyến đường vành đai 3 trên cao: Đến Trung tâm phía tây thủ đô trong 15 phút đi xe

  • Tuyến đường Yên Duyên - Minh Khai: Rộng 40m, Dài 2,5km nối Gamuda Lên Thẳng đường vành đai 2 Minh Khai.

  • Thuận tiện về các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang với cao tốc HN - BG, Đường 5B Về Hải Dương, Hải Phòng Và cao tốc Pháp Vân - Cầu giẽ về Hà Nam, Nam Định..

  • Nằm trên tuyến tàu điện ngầm số 3: Kết nối khu vực Nhổn - Ga Hà Nội với Tam Trinh.

The Zen Residence - Không gian sống tiện ích 250360647

Mặt bằng dự án The Zen Residence

Là một trong những dự án quy mô lớn tại Hà Nội, Gamuda City mang đến đầy đủ những yếu tố quan trọng, đã làm nên thành công cho Gamuda Land trong nhiều năm hoạt động: thiết kế kiến trúc rộng mở, sự bố trí đúng đắn của các tiện ích nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu và phong cách sống, Quy hoạch đường phố tạo điều kiện thuận lợi cho người đi bộ hoặc đạp xe, việc sắp đặt cảnh quan xanh và khu vực chung giữa các khu nhà.

Thiết kế chung cư

  • Thiết kế giếng trời giúp tăng độ thông thoáng cũng như tăng diện tích tiếp xúc ánh sáng tự nhiên ở tất cả các phòng, tạo không gian sống hòa hợp với thiên nhiên

  • Tất cả các phòng ngủ đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên. Mỗi căn đều có 2 khu vực lô-gia, một nối với bếp, một nối với phòng khách, giúp chủ nhà có thể sử dụng linh hoạt để trồng cây, làm không gian uống cà phê, đọc sách

  • Với việc tách riêng giữa các tòa chung cư. các căn hộ sẽ có tầm nhìn thoáng hơn, tận hưởng không gian sống lý tưởng

  • Bãi giữ xe sinh thái cực rộng được xây dựng trên cao. Trong dự án này có 3 block căn hộ bố trí bãi giữ xe oto trên các tầng 2, 3, 4 và 1 tầng hầm để xe máy.

  • Hệ thống cảm biến khói, báo cháy, chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế.

  • Phòng thu gom rác khép kín giữ vệ sinh tốt hơn cho cư dân.

  • Cư dân ra vào bằng thẻ từ giúp đảm bảo an ninh tuyệt đối.

  • “Fire Resistant” Lần đầu được thiết kế tại Hà Nội. Là khu trú ẩn an toàn khi có sự cố cháy nổ, với sức chứa lớn và trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn như: cửa nén áp xuất, mặt nạ phòng độc, nước uống, thức ăn, thang dây….Mỗi tòa sẽ có 1 khu Fire Resistant trên tầng 20 của tòa nhà.

Kiến trúc dự án

Kiến trúc Zen mang tới những thiết kế đặc sắc, những diện mạo mới, song vẫn đảm bảo sự yên bình, thư giãn, tĩnh tâm tự tại, thông qua cách đan xen hoàn hảo của màu sắc tự nhiên với tổng thể kiến trúc tối giản. Kiến trúc Zen có nhiều biến thể tùy thuộc vào văn hóa, nhu cầu và dấu ấn cá nhân, tuy nhiên tựu chung là các tiêu chuẩn như: mộc mạc, giản dị, đơn giản, tự nhiên, tinh tế, huyền ảo, tĩnh mịch mà vẫn có nét cải tiến đột phá.

Có thể nói, kiến trúc Zen là cách thức đơn giản, phù hợp và hiệu quả nhất mang chúng ta trở về với cội nguồn thanh tịnh. Những công trình lấy cảm hứng từ Zen mang đến một không gian sống ấn tượng và tràn đầy cảm hứng cùng đặc trưng văn hóa bản địa.

Căn hộ dự án

Chung cư The Zen có căn Studio 01 phòng ngủ, căn cỡ trung 02 phòng ngủ, và căn lớn 03 phòng ngủ. Diện tích căn hộ đa dạng 53-75-93-97-99-106 m2 với thiết kế ban công đa dạng. Mỗi căn hộ thể hiện ưu điểm riêng với những thiết kế tập trung vào từng loại diện tích.

Từng loại diện tích sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như kế hoạch tài chính khác nhau của quý khách hàng, do vậy quý khách hàng có nhiều lựa chọn hơn để quyết định.

The Zen Residence - Không gian sống tiện ích 250360647

Tiện ích nội khu của dự án The Zen Residence

Công viên lớn nhất Thủ đô

Thành phố Gamuda City là ôm trọn lấy công viên Yên Sở ở bên trong, tạo cho cư dân nơi đây một cuộc sống xanh trong lành, hòa hợp với môi trường thiên nhiên cỏ cây. Ở nơi đó bạn sẽ được hít thở bầu không khí trong lành, nghe tiếng chim hót ríu rít hay ngắm nhìn những mầm non mới nhú trên cây.

Sải bước con yêu tới trường trên con đường đầy cây xanh, hoa cỏ ngay trong khuôn viên của dự án; cuối tuần tận hưởng những giây phút lãng mạn bên gia đình tại buổi tiệc nướng ngoài trời mà không cần phải rời bước quá xa ngôi nhà thân yêu của mình.

Bể bơi và phòng gym

Là dự án đầu tiên của Gamuda Land tại Việt Nam, Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội) hướng đến mục tiêu trở thành khu đô thị xanh và thông minh – nơi người dân có thể được tận hưởng tất cả các dịch vụ chăm sóc đời sống sinh hoạt bao gồm trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, chăm sóc sắc đẹp, dịch vụ giải trí, khu vui chơi, sinh hoạt cộng đồng…

Với phong cách kiến trúc hiện đại tối giản, kết hợp hài hòa với những không gian mở đầy tính thẩm mỹ, Club House tại Gamuda Gardens mang đến một tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí, thư giãn, vui chơi tiêu chuẩn quốc tế với: bể bơi tiêu chuẩn Olympic 8 làn bơi, khu công viên trẻ nhỏ, vườn dạo, sân tennis, nhà hàng dịch vụ, spa, xông hơi, phòng thư viện cùng khu phố thương mại sầm uất. Đây cũng là nơi kết nối giao thương, sẻ chia khoảnh khắc, là điểm đến lý tưởng của các hoạt động gia đình và cộng đồng,

Khu mua sắm & giải trí

Nằm gần kề đó, dãy nhà phố thương mại đang đi vào hoạt động với đa dạng các loại hình kinh doanh như cửa hàng café, siêu thị, đồ nội thất, đồ gia dụng…

Trường liên cấp Singapore

Ngoài ra, hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế với mô hình trường Liên cấp quốc tế Singapore (SIS) tại Gamuda Gardens, trường mẫu giáo IQ Montessori cũng đã sẵn sàng ươm mầm tương lai cho hàng nghìn con em cư dân sinh sống tại đây.

Siêu thị Vinmart

Đầu tư vào các tiện ích xã hội, biến khu đô thị Gamuda Gardens trở thành một thành phố thu nhỏ là chiến lược phát triển lâu dài của Gamuda Land Việt Nam. Bên cạnh các tiện ích đa dạng sẵn có, chủ đầu tư đã có thêm hệ thống siêu thị Vinmart với diện tích gần 3.000m2.

Trong quần thể đô thị sinh thái cao cấp, hệ thống siêu thị VinMart được ưu tiên bố trí xây dựng trong tầng 1 tòa CT2 với diện tích gần 3000m2. Trong tương lai, đây không chỉ là nơi mua sắm thực phẩm an toàn, chất lượng, mà còn là điểm đến giải trí sang trọng với đầy đủ các loại hình dịch vụ khác nhau cho cư dân Gamuda Gardens cũng như tất cả người dân quận Hoàng Mai.

Tiện nghi đủ đầy và chất lượng cao

Gamuda Gardens có một cuộc sống tiện nghi nhất cho toàn thể cộng đồng luôn được đảm bảo với những cơ sở vật chất và tiện ích hoàn hảo. Các cư dân tương lai sẽ được hưởng những hoạt động ngoài trời thú vị và bổ ích. Những cơ sở vật chất này sẽ đem đến sự cân bằng lý tưởng cho các nhu cầu của từng cá nhân, từng gia đình cũng như toàn cộng đồng.

The Zen Residence - Không gian sống tiện ích 250360647

Chính sách bán hàng

The ZEN Residence mang đến không gian sinh thái viên mãn qua thiết kế kiến trúc lấy cảm hứng từ phong cách Zen (thiền). Nơi đây thực sự là một “chốn an yên” với hệ thống cảnh quan xanh bao bọc cả khu căn hộ, gồm các cụm vườn xanh, bãi cỏ, vườn hoa đan xen, hòa quyện với 3 tòa nhà. Trên tầng 5 có khu vui chơi ngoài trời; trên tầng thượng có vườn thượng uyển.

Tiến Độ Thanh Toán :

  • Đợt 1: Thanh toán 10% ký hợp đồng mua bán căn hộ.

  • Đợt 2: Thanh toán 10% vào ngày dương lịch cuối cùng tháng tiếp theo

  • Đợt 3: Thanh toán 5% vào ngày dương lịch cuối cùng của tháng tiếp theo

  • Đợt 3: Thanh toán 10% vào ngày dương lịch cuối cùng của tháng tiếp theo

  • Đợt 4: Thanh toán 10% vào ngày dương lịch cuối cùng của tháng tiếp theo

  • Đợt 5: Thanh toán 5% vào ngày dương lịch cuối cùng của tháng tiếp theo

  • Đợt 6: Thanh toán 5% vào ngày dương lịch cuối cùng của tháng tiếp theo

  • Đợt 7: Thanh toán 2% Trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận Thông báo bàn giao CH

  • Đợt 8- đến đợt 27 . Thanh toán 2% vào ngày dương lịch cuối cùng của tháng .

  • Đợt 28 đến đợt 30: Thanh toán 1% vào ngày dương lịch cuối cùng của tháng

  • Đợt 10-32: Trong vòng 10 ngày nhận thông báo bàn giao Sổ đỏ.

Ưu Đãi :

  • Chiết khấu 7% giá trị căn hộ.

  • Ưu Đãi đặc biệt trong tháng 7: Tặng gói nội thất trị giá 80 triệu

  • Miễn giảm 10% học phí tại Trường liên cấp quốc tế Singapore( SIS).

Giá Bán :

  • Căn 1 PN+1: Diện tích 54m2 giá 1,7 tỷ

  • Căn 2 PN+1: Diện tích 75m2 giá từ 2,4 tỷ

  • Căn 3 PN: Diện tích từ 93 đến 106m2 giá từ 2,9 tỷ đến 3,4 Tỷ.

The Zen Residence - Không gian sống tiện ích 250360647

Lý do nên chọn dự án The Zen Residence

  • Nằm trên trục cổng chính dẫn vào khu đô thị Gamuda Gardens, The Zen Residence là tòa căn hộ cao cấp nhất, sở hữu nhiều tiện ích và tính năng nổi trội, mang tới trọn vẹn cảm giác giao hòa giữa con người và tự nhiên.

  • Trở thành cư dân The Zen Gamuda đồng nghĩa với việc bạn sẽ được hưởng cả một không gian ngát xanh rộng tới 5.500 m2.

  • Trải nghiệm những tiện ích hiện đại như bể bơi đẳng cấp, sân chơi ngoài trời, phòng Gym hiện đại, dịch vụ y tế, trung tâm thương mại…

  • Sức khỏe là gia sản quý báu của mỗi người. Khỏe để tận hưởng phong cách sống mình mong muốn. Khỏe để chăm sóc cho những người thân yêu bên cạnh. Và những tiện ích chăm sóc sức khỏe tại The Zen Residence luôn sẵn sàng truyền năng lượng sống dồi dào cho từng cư dân.

  • Thiết kế căn hộ hài hòa với thiên nhiên. Thiết kế mở với các mặt thoáng bố trí khéo léo giúp xóa nhòa khoảng cách với ngoại cảnh để dẫn luồng vượng khí lan tỏa vào từng góc phòng, vừa thân thiện với môi trường vừa tiết kiệm nhiên liệu.

  • Sự tinh tế của The Zen Residence nằm trong từng chi tiết nhỏ, từng tiện ích thể hiện tâm ý của chủ đầu tư Gamuda Land, giúp cư dân hoàn toàn yên tâm và hài lòng với cuộc sống tại đây.

  • Mọi căn hộ của The Zen đều được lắp đặt hệ thống nhà thông minh cùng khóa an ninh điện tử cao cấp.

  • Tiến độ ưu đãi thanh toán linh hoạt, quà tặng khó cưỡng.

The Zen Residence - Không gian sống tiện ích 250360647

Kết luận

The Zen Residence mang tới những thiết kế đặc sắc song vẫn đảm bảo sự bình yên, thư giãn cho gia chủ khi sống giữa lòng Thủ đô. Phong cách sống Zen phản ánh sự cân bằng, hài hòa và thư giãn. Zen chứa đựng sự giao hòa giữa tinh thần và thể chất, giúp con người cân bằng cuộc sống thường ngày. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.