Hanoi Golden Lake - Những căn hộ dát vàng

07/03/2024 07:30:01

Hiện nay trên thế giới chưa có một tòa nhà nào trên thế giới có gạch ốp nội ngoại thất và các thiết bị vệ sinh đều được phủ vàng ròng như Khách sạn Hanoi Golden Lake. Tòa nhà Hanoi Golden Lake được xây dựng bởi tập đoàn Hòa Bình, một trong 10 chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam và là đơn vị duy nhất có khả năng vừa thiết kế đồng thời thi công luôn xây dựng và tổ chức quản lý dự án hiệu quả.

Giới thiệu tổng quan dự án Hanoi Golden Lake

Dự án Hà Nội Golden Lake có vị trí nằm trên đường Nam Cao – Giảng Võ – Ba Đình – Hà Nội. Hà Nội Golden Lake được mệnh danh là mảnh “đất vàng” Giảng Võ bởi nó sở hữu vị trí đắc địa trong trung tâm thành phố Hà Nội, với vị trí tuyệt đẹp khi dự án nằm đối diện Hồ Giảng Võ, bên cạnh đó là một quần thể hoàn thiện và đồng bộ của khu vực xung quanh. Khu vực phương tiện giao thông dễ đi lại, thuận tiện cho mọi mặt.

Golden Lake Giảng Võ hay còn được gọi là B7 Giảng Võ được biết tới với tên gọi dự án tổ hợp khách sạn, căn hộ cao cấp đầu tiên và duy nhất trên thế giới có nội ngoại nhất được ốp gạch và thiết bị vệ sinh được phủ vàng ròng 24k. Siêu phẩm condotel 6 sao đầu tiên tại Hà Nội nói riêng và Bắc Bộ nói chung, có quy mô 2,237m2 gồm 25 tầng nổi và 4 tầng hầm đủ chỗ để xe cho toàn cư dân và dòng người ra vào mỗi ngày.

  • Tên dự án: Hanoi Golden Lake.

  • Vị trí: B7 Giảng Võ, Q. Ba Đình, Hà Nội.

  • Chủ đầu tư: Hòa Bình Group.

  • Đơn vị thi công: Hòa Bình Group.

  • Đơn vị thiết kế: NHS

  • Đơn vị quản lý: Quản lý và vận hành bởi Wyndham Hotels & Resorts

  • Diện tích tổng thể: 2.237,5 m2

  • Quy mô dự án: gồm 4 tầng hầm và 25 tầng nổi:

  • Tiện ích: TTTM, Bể bơi bốn mùa, Gym, Spa, Casino, Bar…

  • Loại hình: Căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 6* Wyndham

  • Nội thất bàn giao: Nội thất tiêu chuẩn 7*

  • Dự kiến bàn giao: Quý IV/2020

Hanoi Golden Lake - Những căn hộ dát vàng 738407397

Chủ đầu tư

Công ty TNHH Hòa Bình tiền thân là một tổ hợp thương binh, và bản thân tên gọi của công ty cũng đã nói lên nhiều điều về khát vọng của họ - những người lính trở về sau chiến tranh với thân thể không lành lặn nhưng khát vọng về tương lai thì mãnh liệt vô cùng.

Sau gần 20 năm trưởng thành và phát triển, Công ty TNHH Hòa Bình đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thương trường và trong các lĩnh vực hoạt động chủ chốt: Sản xuất, kinh doanh rượu bia, nước giải khát; Xây dựng dân dụng và xây dựng công nghiệp; Sản xuất Malt (nguyên liệu chính để sản xuất bia); Kinh doanh nhà, Bất động sản; Kinh doanh nhà hàng, khách sạn; In ấn và sản xuất bao bì.

Với phương châm “Hãy làm điều mình mơ ước cho người khác”, công ty Hòa Bình sẽ luôn là người bạn sát cánh cùng khách hàng, đồng nghiệp phát triển mối quan hệ bền vững và tin cậy.

Tòa nhà nằm trong các chuỗi khách sạn dát vàng ròng, được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Hòa Bình, một trong 10 chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam theo Vietnamnet bình chọn và là đơn vị duy nhất có khả năng vừa thiết kế đồng thời thi công xây dựng và tổ chức quản lý dự án hiệu quả.

Các tòa nhà của Hòa Bình đều có kết cấu chống động đất cấp 8 và tường dày 450 & 350… tiết kiệm điện năng và là những công trình an toàn nhất từ trước đến nay và mãi mãi về sau.

Trải qua hơn 30 năm, công ty trở thành một trong những doanh nghiệp phát triển đa ngành nghề nhất Việt Nam và đã đưa các sản phẩm của Việt Nam ra tầm thế giới và các lĩnh vực kinh doanh: sản xuất rượu bia, nước ngọt, man bia, xây dựng, Kinh doanh bất động sản, khách sạn, sản xuất thiết bị mạ vàng…

Chủ đầu tư dự án Hà Nội Golden Lake là Tập Đoàn Hòa Bình. Đây là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên các lĩnh vực: đầu tư, kinh doanh bất động sản, tư vấn thiết kế, phát triển hạ tầng đô thị… công ty TNHH Hòa Bình đã đạt được nhiều thành công và tạo dựng thương hiệu trên thị trường. Riêng trong lĩnh vực bất động sản, Hòa Bình Group đã vinh dự là nhà thầu xây dựng duy nhất 6 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia.

Các dự án làm nên tên tuổi của tập đoàn Hòa Bình phải kể đến: Tháp Hòa Bình Somerset tại đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Tòa nhà Hòa Bình Green City tại 505 Minh Khai, Hà Nội, Dự án Hòa Bình Green Đà Nẵng…

Hanoi Golden Lake - Những căn hộ dát vàng 738407397

Vị trí/đánh giá

Dự án căn hộ khách sạn và cao cấp Hà Nội Golden Lake nằm cách mặt đường Giảng võ khoảng 200m, nằm trên quần thể Khu đô thị Giảng Võ với tuyến đường nội khu trên 10m. Cư dân tại Hà Nội Golden Lake B7 Giảng Võ dễ dàng tham ra giao thông ra các tuyến đường lớn như: Giảng Võ, Ngọc Khánh, Kim Mã, Nguyễn Thái Học, Núi Trúc, Hoàng Cầu, Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Liễu Giai,… cùng với các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thành phố Hà Nội như: Lăng Bác, Hồ Tây, Văn Miếu, Hồ Gươm… hay các cơ quan ban ngành quận Tây Hồ, và các dự án lớn: Ciputra Hà Nội, Starlake Hồ Tây, Ngoại Giao Đoàn.

Đồng thời Từ vị trí Hà Nội Golden Lake, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới khu phố cổ, hay các khu vực trọng điểm khác của thủ đô như Mỹ Đình, Trung Hòa – Nhân Chính ở phía Tây hay di chuyển thẳng tới sân bay Nội Bài thông qua các trục đường Phạm Văn Đồng – Cầu Nhật Tân một cách thuận tiện.

Dự án Hà Nội Golden Lake View nằm ngay ngã ba Trần Huy Liệu Nam Cao, với 3 mặt tiền đường, phía Tây Nam nhìn thẳng ra Hồ Giảng Võ. Một vị trí mà các nhà đầu tư đánh giá là vị trí sinh vàng, mảnh đất hiếm còn sót lại của vùng đất địa linh nhân kiệt Ba Đình.

  • 5 phút Công Viên Thủ Lệ.

  • 10 phút tới Hồ Tây.

  • 5 phút tới Các Trường Đại Học Lớn.

  • 10 phút đi đến các bệnh viện.

  • 15 phút Phố cổ và Hồ Hoàn Kiếm.

  • Kết nối nhanh chóng giữa các quận Đống Đa – Ba Đình – Tây Hồ

Hanoi Golden Lake - Những căn hộ dát vàng 738407397

Mặt bằng dự án Hanoi Golden Lake

Hà Nội Golden Lake được xây dựng trên tổng diện tích đất 2.237,5m2; Mật độ xây dựng 35,3%. Bao gồm 4 tầng hầm và 25 tầng nổi (4 tầng dịch vụ và 21 tầng căn hộ khách sạn). Đây dự án được thiết kế với bên ngoài khối đế lát bằng những viên gạch men được phủ vàng. Bên cạnh đó, sảnh, nội thất, thiết bị vệ sinh căn hộ, bể bơi vô cực bốn mùa cũng đều được phủ vàng.

Mặt bằng dự án

Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp – Hà Nội Golden Lake được thiết kế và thi công bằng kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Công trình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển kết hợp hiện đại với các chi tiết phù điêu tinh sảo, kết hợp với những mảng kính lớn. Nếu như Khách sạn Swisshorn Gold Palace tại Hồng Kông chỉ phủ vàng nội thất; Khách sạn Trump International tại Lasvegas chỉ phủ vàng bên ngoài;

Khách sạn 7 sao Burj Al-Arab tại Dubai chỉ phủ vàng hành lang và thang máy thì Ha Noi Golden Lake View được phủ vàng toàn bộ nội thất và ngoại thất tòa nhà, từ mặt đứng đến những chi tiết lan can, chỉ, phào, cột phần đế được dát vàng 24k; không gian nội thất các tầng dịch vụ và sảnh khách sạn cùng các trang thiết bị nhà vệ sinh; dụng cụ ăn uống đều dát vàng; đến bể bơi vô cực bốn mùa trên mái nhà cũng được phủ vàng 24K.

Diện tích phòng tiêu chuẩn từ 40 - 48 m2, phòng cao cấp hơn rộng khoảng 70 - 90 m2. Cao cấp nhất là căn suite Tổng thống 184 m2 có thể phục vụ tới 10 khách; phòng Penthouse Hoàng gia 170 m2. Toàn bộ phòng đều có nội thất và thiết bị vệ sinh phủ vàng 24k. Tùy vào vị trí phòng, nhà tắm có thể có view ra phố hoặc hướng ra hồ Giảng Võ. Bể bơi vô cực ở tầng 24 rộng 225 m2 với tầm nhìn toàn cảnh ngắm thủ đô. Khách sạn còn có nhà hàng 5 sao phục vụ ẩm thực Á - Âu. Đặc biệt, dao dĩa, thìa, bát, đĩa... trong phòng tiệc đều được mạ vàng. Một bữa ăn gồm hai món khai vị, súp, ba món chính và một món tráng miệng có giá khoảng 3 - 4 triệu đồng.

Nội thất dự án

Tòa nhà được thiết kế và xây dựng theo kiến trúc tân cổ điển, mang hơi hướng Châu Âu. Tiền sảnh của tòa nhà được ốp lát tinh tế bằng những viên gạch phủ vàng 24K.

Chỉ riêng tại khách sạn Hanoi Golden Lake nhà đầu tư mới có thể sở hữu căn hộ có các thiết bị nội thất: bồn tắm, chậu rửa mặt, tiểu nữ, van vòi sen,… và gạch ốp lát được phủ vàng ròng theo công nghệ hiện đại nhất trên thế giới của Cộng hòa Liên bang Đức, đem đến những trải nghiệm của bậc đế vương và sự thịnh vượng cho gia chủ.

Đặc biệt các viên gạch ốp phủ vàng tinh khiết sẽ giúp cho nhiệt độ bên trong tòa nhà thấp hơn so với ngoài trời 3-5 độ C vào mùa hè do vàng tinh khiết có độ phản chiếu (ánh sáng mặt trời) cao hơn các loại vật liệu khác.

Quy mô dự án

Ha Noi Golden Lake bao gồm 04 tầng hầm và 25 tầng nổi, trong đó:

  • Hầm 1: Thương mại dịch vụ

  • Hầm 2: để xe máy, ô tô

  • Hầm 3: Tầng để xe ô tô thông minh

  • Hầm 4: Tầng để xe ô tô thông minh

  • Tầng 1: sảnh đón tiếp, Trung tâm thương mại

  • Tầng 2: Nhà hàng

  • Tầng 3: Tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo

  • Tầng 4: chăm sóc sức khỏe, thể dục, vui chơi giải trí

  • Tầng 5 – 25: căn hộ, khách sạn cao cấp

Với 25 tầng nổi được thiết kế: từ tầng 1 - tầng 4 là không gian tổ chức sự kiện, không gian nhà hàng, bên cạnh đó là các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa, phòng tập gym,... Từ tầng 5 – tầng 25 là diện tích cho 378 căn hộ (có diện tích từ 48,19 m2 – 89,32m2); Hơn 440 phòng với các phòng Hoàng gia, phòng Tổng thống và phòng hội nghị,...

Nội thất dự án

Toàn bộ các căn hộ tại dự án Hà Nội Golden Lake B7 Giảng Võ sẽ được bàn giao đầy đủ nội thất theo tiêu chuẩn căn hộ khách sạn 6 sao quốc tế.

  • Sảnh tòa nhà và khu vệ sinh được ốp và lát đá Marble nhập khẩu của Châu Âu

  • Phào của sảnh, cửa thang máy, các linh kiện thiết bị vệ sinh được mạ vàng 24k

  • Tay vịn lan can bằng inox 304, được mạ vàng 18k

  • Người Mỹ có nói: “Cách đây 100 năm vàng và đá Marble là vật liệu xây dựng số 1, bây giờ và 1000 năm sau vẫn là số 1”.

  • Toàn bộ lan can được dát vàng 18K, các thiết bị vệ sinh, khóa cửa đều được phủ vàng 24K tạo đẳng cấp riêng biệt của Hà Nội Golden Lake. Nơi khách hàng đã trải nghiệm thì không thể nào quên.

Hanoi Golden Lake - Những căn hộ dát vàng 738407397

Tiện ích nội khu của dự án Hanoi Golden Lake

Hà Nội Golden Lake tọa lạc ở vị trí đắc địa nhất hồ Giảng Võ 3 mặt thoáng. Với 3 mặt giáp đường lớn, trong đó có 2 mặt nhìn ra hồ Giảng Võ. Golden Lake còn tọa lạc tại vị trí Đầu Rồng của Thăng Long Hà Nội xưa và nay là Thủ đô Hà Nội.

Tại chung cư B7 Giảng Võ, bạn có thể tận hưởng một cuộc sống sinh thái với hồ điều hòa và công viên cây xanh, một vị trí mà bất cứ người dân đang sinh sống tại Hà Nội đều mơ ước sở hữu một căn hộ tại đây.

Với hệ thống tiện ích nội khu phong phú, cùng vị trí đắc địa ngay cạnh Hồ Giảng Võ, chung cư Hà Nội Golden Lake đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi thư giãn của khách hàng bao gồm: khu đỗ xe nhanh, khu ẩm thực trong nhà, trung tâm thương mại, bể bơi vô cực, phòng tập gym, spa, khu vui chơi giải trí, nhà sinh hoạt cộng đồng…

Kết hợp với các tiện ích trên là hệ thống tiện ích dịch vụ khách sạn đẳng cấp 5 sao quản lý chuyên nghiệp bởi Ascott với các dịch vụ như: hệ thống điện dự phòng mạnh tại khu vực công cộng, hệ thống nước sạch uống tại vòi…

Đồng thời sở hữu vị trí vàng ngay cạnh hồ điều hòa Giảng Võ, dự án Hà Nội Golden Lake được thừa hưởng trọn vẹn các luồng sinh khí mát và trong lành từ các cây xanh và nước của hồ đem lại. Đó là điểm cộng rất lớn đối với dự án tọa lạc tại số B7 Giảng Võ này.

  • Liền kề 2 trục đường lớn Kim Mã, Giảng Võ, cách trung tâm hành chính, trung tâm thủ đô chỉ 10 phút di chuyển.

  • Liền kề các trung tâm thương mại của thủ đô, khu triển lãm giảng võ, rạp chiếu phim quốc gia, Quảng trường Ba Đình, Văn miếu Quốc Tử Giám, Lăng Chủ Tịch

  • Tiện ích & dịch vụ mang tiêu chuẩn chất lượng quốc tế 6 sao, đem đến trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng đẳng cấp.

  • Bể bơi bốn mùa vô cực phủ vàng ròng 24K, Vip Lounge & Rooftop Bar

  • Casino, Karaoke & khu vui chơi giải trí

  • Phòng tổ chức hội thảo, hội nghị, tiệc cưới.

  • Gym & Spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe.

Hanoi Golden Lake - Những căn hộ dát vàng 738407397

Chính sách bán hàng

Tập đoàn Hòa Bình dự kiến thực hiện chính sách bán hàng.ưu đãi với nhiều gói dịch vụ đẳng cấp đi kèm như. Chính sách vay vốn hấp dẫn cho khách hàng mua để ở và đầu tư giúp cho khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ tại dự án chỉ với 1 tỷ vốn ban đầu. Khi chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng được đảm bảo bởi chủ đầu tư thì cơ hội đầu tư cho thuê căn hộ vẫn rất tiềm năng.

Chính sách bán hàng

  • Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng vay vốn tới 70% giá bán Căn hộ (đã gồm VAT). Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ cho vay với lãi suất 0% lên tới 65% giá bán Căn hộ đến ngày nhận bàn giao

  • Những khách thanh toán trước hạn bằng vốn tự có tới 95% giá bán Căn hộ (gồm 70% VAT) trong 15 ngày tính từ ngày ký HĐMB sẽ được giảm 11% giá trị sản phẩm (chưa bao gồm VAT và KPBT, sau khi đã giảm trừ các khoản chiết khấu/giảm giá)

  • Giá bán dự kiến của căn hộ Hà Nội Golden Lake từ 60 triệu đồng/m2 (đã gồm VAT+ KPBT)

Tiến độ thanh toán dự án

  • Đợt 1: Thanh toán 15% giá trị căn hộ khi ký HĐMB.

  • Đợt 2: Thanh toán 15% khi dự án xây dựng đến tầng 5

  • Đợt 3: Thanh toán 10% khi dự án xây dựng đến tầng 10

  • Đợt 4: Thanh toán 10% khi dự án xây dựng đến tầng 15

  • Đợt 5: Thanh toán 10% khi dự án xây dựng đến tầng 20

  • Đợt 6: Thanh toán 10% khi Cất nóc tầng 25 của dự án

  • Đợt 7: Thanh toán 25% và 2% KPBT khi nhận bàn giao căn hộ

  • Đợt 8: Thanh toán 5% khi nhận Sổ hồng.

Hanoi Golden Lake - Những căn hộ dát vàng 738407397

Lý do nên chọn dự án Hanoi Golden Lake

Hanoi Golden Lake luôn mang đến cho khách hàng một cuộc sống trọn vẹn. Một cuộc sống đủ đầy tràn ngập tiện ích. Thương hiệu trung tâm V+ tại Hoà Bình B7 Giảng Võ luôn đảm bảo cho cư dân có một chốn mua sắm đầy đủ, tiện nghi. Đẳng cấp mà giá “Bình Dân” điều mà hiếm dự án nào có được.

Bền vững vĩnh cửu theo thời gian

  • Căn hộ được xây dựng với giá thành cao hơn 25% so với các tòa nhà tiêu chuẩn 5 sao khác.

  • Kết cấu vách bê tông cốt thép dày 250mm, tường dày 350mm, sàn ứng lực chống động đất cấp 8, các căn hộ không có cột, xây dựng bằng vữa khô mác 75

  • Vật liệu xây dựng của tòa nhà Hòa Bình Green City là vật liệu có độ bền cao hơn các loại vật liệu xây dựng của đấu trường La Mã Colosseum và tháp nghiêng Pisa.

Hệ thống an ninh thông minh

  • Tòa nhà có 8 thang thoát hiểm (trong khi các tòa nhà 5 sao khác chỉ có 6 thang thoát hiểm)

  • Cửa thoát hiểm là hệ thống cửa thoát hiểm chống cháy hai lớp, tiêu chuẩn số 1 thế giới (90 phút – 120 phút).

  • Cửa ra vào căn hộ, hệ thống cáp điện dùng cho bơm cứu hỏa quạt tăng áp cầu thang và thang máy là vật liệu chống cháy (60 phút).

  • Hệ thống báo cháy, chữa cháy tiêu chuẩn châu Âu.

Thiết kế sang trọng

  • Tòa nhà được xây dựng theo kiến trúc của Pháp

  • Sảnh tòa nhà và khu vệ sinh được ốp và lát đá Marble nhập khẩu của Châu Âu

  • Pháo của sảnh, cửa thang máy, các linh kiện thiết bị vệ sinh được mạ vàng 24k

  • Tay vịn lan can bằng inox 304, được mạ vàng 18k

  • Người Mỹ có nói: “Cách đây 100 năm vàng và đá Marble là vật liệu xây dựng số 1, bây giờ và 1000 năm sau vẫn là số 1”.

Hanoi Golden Lake - Những căn hộ dát vàng 738407397

Kết luận

Hà Nội Golden Lake được hứa hẹn là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất tại khu vực Đông Nam Á và thế giới, là nơi đón tiếp các chính khách, doanh nhân, các tỷ phú… cũng như khách du lịch khắp nơi trên thế giới khi đến thăm và làm việc tại Việt Nam. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.