Hamubay Phan Thiết - Vị trí vàng trung tâm thành phố

07/03/2024 07:24:33

Hamubay Phan Thiết là tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng hàng đầu ngay lòng thành phố với đường bờ biển 2km quy tụ đầy đủ các tiện ích đẳng cấp thế giới, đa dạng, độc đáo. Hamubay Phan Thiết được khai sinh nhằm thay đổi diện mạo của miền đất Phan Thiết vốn được ví là thủ phủ Resort Việt Nam. Theo dõi bài viết dưới đây của NhaDatMino.com để hiểu rõ hơn về dự án Bất động sản nghỉ dưỡng này.

Giới thiệu tổng quan

Dự án Hamubay Phan thiết là dự án đô thị sát biển tọa lạc ngay trong lòng thành phố Phan Thiết- nơi nổi tiếng với đặc trưng khí hậu nhiều nắng và gió quanh năm, ít bão, thu hút khách du lịch thăm quan quanh năm. Phan Thiết sở hữu một vẻ đẹp hoang sơ, với những bãi cát trắng trải dài cùng biển xanh, những hang động cộng hưởng với trầm tích văn hóa đã giúp vùng biển này xứng danh với danh xưng Thủ Phủ Resort Việt Nam.

Với một tiềm năng du lịch và phát triển cực lớn tại Phan Thiết, Chủ đầu tư Trường Phúc Hải đầu tư 10.000 tỷ đồng với kỳ vọng xây dựng lên một Hamubay Phan Thiết có quy mô tầm cỡ quốc tế, là tổ hợp vui chơi giải trí cùng nghỉ dưỡng hàng đầu ngay tại trung tâm Thành phố Phan Thiết.

Dự án Hamubay Phan Thiết có tổng diện tích gần 130 ha, sở hữu đường bờ biển trải dài 2km và bãi tắm 360m tại khu Nam thành phố Phan Thiết. Nằm rực rỡ và nguy nga bên bờ biển Phan Thiết.

Dự án Hamubay Phan Thiết còn mang nhiều tiện ích trong mình như: Quảng trường Hamubay, trung tâm văn hóa, trung tâm thương mại, Đất cây xanh kết hợp TDTT, Yoga, Dance sport, Aerobic gần chợ hải sản,...Đây sẽ là một điểm đầu tư sinh lời cực lớn để các nhà đầu tư có thể gửi gắm kỳ vọng sinh lời bền vững trong tương lai.

Tổng quan dự án Hamu Bay Phan Thiết:

  • Tên dự án: Hamubay Phan Thiết

  • Vị trí: phường Lạc Đạo và phường Đức Long, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Trường Phúc Hải.

  • Đơn vị phát triển dự án: Cty CP và Đầu tư Đất Biển Vàng.

  • Tổng diện tích: 1.229.024 m2. Trong đó:

  • Diện tích đất dành cho công trình nhà ở: 30,53%.

  • Công trình công cộng: 5,87%.

  • Khu du lịch: 18,1%.

  • Công viên – cây xanh: 9,95%.

  • Giao thông – hạ tầng kỹ thuật: 35,59%.

  • Tổng vốn đầu tư: khoảng 950 tỉ đồng.

  • Dự kiến được Quy hoạch thành 4 giai đoạn, cung cấp các sản phẩm gồm: Nhà phố liền kề, biệt thự phố, Biệt thự nghỉ dưỡng, Shophouse thương mại.

  • Giai đoạn 1 đã triển khai 4ha với hơn 120 nhà phố.

  • Diện tích từ 90m2 – 150m2, bao gồm các căn nằm tại dãy mặt tiền đường ven biển và ven đường nội bộ dự án.

  • Tiện ích: hệ thống công viên cây xanh, dịch vụ tiện ích công cộng…

  • Hạ tầng nội khu hoàn chỉnh: hệ thống điện, cấp thoát nước ngầm, hệ thống thông tin liên lạc, vỉa hè rộng thoáng, lối đi nội bộ rộng 15m – 23m.

  • Pháp lý dự án: Đã có bản vẽ duyệt sơ đồ 1/500 và các văn bản quyết định quy hoạch xây dựng liên quan.

  • Thời gian dự kiến bàn giao: Năm 2020.

Hamubay Phan Thiết - Vị trí vàng trung tâm thành phố 387331872

Chủ đầu tư

Hamubay được phát triển bởi Công ty Trường Phúc Hải, chủ đầu tư Trường Phúc Hải được thành lập vào năm 2004 là chủ đầu tư rất uy tín tại Thành Phố Phan Thiết, trong nhiều năm vừa qua Trường Phúc Hải đã đóng góp rất nhiều công trình về hạ tầng và hoạt động xã hội dành cho Thành Phố và tỉnh.

Chính dự án Hamubay tâm huyết của chủ đầu tư hướng đến tạo cộng đồng dân cư thật giúp an sinh xã hội và tạo ra nhiều công ăn việc làm cho người dân nơi đây, cũng như xây dựng kè biển kiên cố với công nghệ hiện đại giúp chống sạt lở đất và tận dụng vẻ đẹp của bờ biển dài, thoải, dòng nước ấm quanh năm. Chính vì vậy trong dự án Hamubay thấp thoáng hình ảnh Khu phố làng chài theo kiến trúc Đông Dương, mang nét hiện đại đẳng cấp nhưng đồng thời giữ gìn nét văn hóa truyền thống đặc trưng tại khu vực.

Hamubay Phan Thiết - Vị trí vàng trung tâm thành phố 387331872

Vị trí/đánh giá

Hamubay Phan Thiết sở hữu một vị cô cùng sáng giá, nằm trải dài hơn 2km ven bờ biển thuộc phường Đức Long, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Dự án có mặt tiền tiếp giáp đường vành đai 1, đây là trục đường ven biển phát triển du lịch của thành phố Phan Thiết. Với vị trí lý tưởng, giúp cư dân và khách du lịch dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trọng điểm của thành phố.

Đồng thời, Hamubay Phan Thiết còn tiếp giáp đồi cao với độ cao hơn 60m, do đó có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Phan Thiết.Trước dự án là 3km mặt biển xinh đẹp, không khí trong lành mát mẻ. Vì vậy người dân có thể hòa mình vào một không gian tươi mới vào một buổi sáng trong lành và hít thở bầu không khí biển, đem lại một trải nghiệm hoàn toàn hấp dẫn và cơ thể trở nên khỏe khoắn và thư giãn.

Tọa lạc ngay trong thành phố Phan Thiết sầm uất, chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh gần 20km và hiện tại chỉ mất 4 giờ di chuyển. Nhưng khi cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết hoàn thành thì việc di chuyển đến TP. Hồ Chí Minh chỉ còn 2 giờ đồng hồ. Khi sân bay Phan Thiết hoàn thành, du khách ở các tỉnh phía Bắc chỉ mất 1.5 giờ di chuyển đến Phan Thiết. Qua đó kéo theo khách du lịch về đây một nhiều hơn và tạo cơ hội phát triển thành phố, trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng.

Với vị trí gần rất gần với sân bay Phan Thiết (chỉ cách 1,5km) và tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, dự kiến đi vào hoạt động năm 2022, Hamubay Bình Thuận được đánh giá là bất động sản có khả năng gia tăng giá trị theo thời gian.

Phía Bắc của dự án chính là lõi trung tâm hành chính của Phan Thiết, khi nơi đây tập trung rất đông dân cư cùng các dịch vụ tiện ích công cộng như: trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, cà phê, mua sắm và 2 chợ đầu mối lớn chính là cảng cá và chợ Phan Thiết vận chuyển hàng hóa, hải sản đến các tỉnh thành ở Miền Đông.

Ngoài ra, cư dân và du khách dễ dàng di chuyển đến các du lịch nổi tiếng như: Tháp Chàm Poshanư, Đồi Cát Bay, Bãi đá Ông địa, Mũi né, đảo Phú Quý,.. Đồng thời, kết nối dễ dàng với các tuyến đường huyết mạch đi đến Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh.

Hiện nay tại thành phố Phan Thiết chưa có nhiều dự đồng bộ ngay tại trung tâm thành phố để thu hút khách du lịch. Chính vì thế, dự án Hamubay Phan Thiết sẽ là dự án triển khai đầu tiên sở hữu vị trí và Sổ đỏ lâu dài tại vị trí trung tâm hành chính của thành phố. Khi chưa đầy 15 phút dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố Phan Thiết 2,5km, giáp với đường Trường Văn Ly (dự kiến triển khai thành đại lộ 37m) và nối dài đến Dt 719 – đây là trục giao thông ven biển trọng điểm của vùng phía Nam Phan Thiết.

Như vậy, dự án đất nền Phan Thiết – Hamubay Trường Phúc Hải có vị trí đắc địa, hướng du khách đến vùng đất này dễ dàng hơn mà còn giúp thành phố Phan Thiết có tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ.

Hamubay Phan Thiết - Vị trí vàng trung tâm thành phố 387331872

Mặt bằng dự án

Mặt bằng dự án Hamubay được chia làm 2 phân khu với tổng diện tích gần 130 ha và mặt tiền bờ biển trải dài 2km tại Khu Nam Thành Phố Phan Thiết. Dự Án Hamubay được quy hoạch với nhiều loại hình sản phẩm như đất nền, nhà liền kề, condotel, nhà tái định cư, quảng trường hamubay…

Giai Đoạn 1 Chủ Đầu Tư Trường Phúc Hải sẽ triển khai phân khu đất nền ven biển Hamubay 27ha sở hữu lâu dài.

Với đường bờ biển trải dài, Hamubay Phan Thiết được chủ đầu tư Trường Phúc Hải thiết kế theo phong cách mới chuẩn Singapore đón nhận không gian thoáng đãng, tạo nên một sự kết nối liền mạch về tiện ích, toàn cảnh Khu đô thị hướng ra biển một cách độc đáo, không pha lẫn với một đô thị nào của Việt Nam.

Hạ tầng nội khu Hamubay Phan Thiết cũng được chú trọng đầu tư gồm hệ thống điện, cấp – thoát nước ngầm cùng hệ thống thông tin liên lạc được bố trí đầy đủ. Các dãy nhà phố Hamubay được thiết kế hiện đại hài hòa giữa thiên nhiên và con người, bố trí ở mặt đường ven biển, các trục đường chính của dự án. Quý khách hàng được phép xây dựng tối đa 7 tầng và Mật độ xây dựng 80%.

Bên cạnh đó, hạ tầng khu vực đang được đầu tư và triển khai nhanh chóng theo kịp tiến độ nhà nước đề ra như Sân Bay Phan Thiết đã khởi, Cao Tốc Dầu Giây – Phan Thiết đã thi công dự kiến thông xe 2022, mở rộng tuyến đường ven biển DT719 và DT719B, nâng cấp QL1A….

Hạ tầng được đầu tư bày bản sẽ làm cho giá BĐS Phan Thiết sốt lên từng ngày- Những ông lớn trong lĩnh vực Bất Động Sản đang tập trung về mảnh đất màu mỡ Bình Thuận như Novaland, Vingroup….vì giá BĐS tại Bình Thuận nói chung và Phan Thiết nói riêng còn đang rất thấp so với các khu vực khác tiềm năng tăng giá rất cao.

Hamubay Phan Thiết - Vị trí vàng trung tâm thành phố 387331872

Các sản phẩm có trong dự án

Liền kề Hamubay Phan Thiết

Thiết kế nhà liền kề Hamubay Phan Thiết là ngôi nhà tiện nghi, hiện đại, bố trí thông minh, tối ưu hóa việc sử dụng không gian và giảm chi phí năng lượng. Bên cạnh những không gian riêng là không gian chung như: phòng xem phim, sân vườn tầng thượng…kết nối các thế hệ của gia đình trong mối giao cảm hài hòa cùng tự nhiên.

Shophouse dự án Hamubay Phan Thiết

Shophouse Hamubay Phan Thiết sôi động mỗi ngày cùng “Market Street” ngưỡng cửa và riêng tư tận hưởng – kết nối trong những khoảng xanh thiên nhiên sau nhà. Cộng đồng dân cư -kinh doanh – phiên bản tinh hoa của “phố Hàng”.

Nhà phố kinh doanh Hamubay

Loại sản phẩm này được phân chia theo ba cấp độ khác nhau có thể điều chỉnh linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng, cho phép chủ sở hữu vừa có thể sống trong ngôi nhà của mình, vừa cho thuê làm cửa hàng, hoặc cho các hộ gia đình khác thuê một phần căn nhà, mà chủ sở hữu không hề cảm thấy bị phiền phức nhờ có cửa ra vào từ sân vườn phía sau và cầu thang riêng.

Shoptel Hamubay Phan Thiết

Sở hữu vị trí “vàng” ngay trung tâm thành phố Phan Thiết, có tầm view trực diện ra biển và hưởng lợi từ hạ tầng chính là những lợi thế vượt trội tạo nên tiềm năng sinh lời lâu dài cũng như khả năng Thanh khoản cao của shoptel – khu phố thương mại sầm uất và sôi động thuộc dự án Hamubay Phan Thiết.

Các sản phẩm Shoptel tại dự án Hamubay Phan Thiết được thiết kế cao 8 tầng, mặt tiền rộng 6m phù hợp nhiều loại hình kinh doanh khác nhau, mang lại hiệu suất thu lời cao. Đặc biệt, chỉ cách biển 100m, đây là một trong số ít những dự án ven biển sở hữu sổ đỏ lâu dài sẽ đảm bảo giá trị sinh lời cho các nhà đầu tư, mà theo các chuyên gia BĐS đánh giá, tiềm năng tăng giá sẽ lên tới 200% – 300% trong khoảng từ 2-3 năm tới.

Hamubay Phan Thiết - Vị trí vàng trung tâm thành phố 387331872

Tiện ích nội khu

Hamubay Phan Thiết là khu đô thị được quy hoạch theo tiêu chuẩn đô thị quốc tế với hàng loạt tiện ích vượt trội, thông minh.

Quảng Trường Hamubay: là một khu đô thị an cư kết hợp nghỉ dưỡng Khu đô thị Hamubay với quy hoạch vượt trội và thiết kế tinh tế tạo nên một khu đô thị cao cấp, thượng lưu. Biểu tượng của dự án Quảng Trường Hamubay với những thiết kế tinh tế trong từng đường nét hướng đến trở thành một tổ hợp giải trí hàng đầu của toàn thành phố.

Đài ngắm biển: Là khu đô trải dài trên bờ biển đẹp nhất nhì Việt Nam, Hamubay Phan Thiết đã tận dụng ưu thế của khu vực và xây dựng nên Đài ngắm biển nhằm tạo điều kiện cho cư dân khu đô thị có không gian lý tưởng thưởng ngoạn vẻ đẹp của khu vực.

Ngoài ra, với mục tiêu hướng đến khu đô thị nghỉ dưỡng đầy đủ những tiện ích thông minh, Hamubay Phan Thiết đã đầu tư quy hoạch xây dựng Rạp chiếu phim ngoài trời, Khu vui chơi dành cho trẻ em, Gym – Spa, Thể thao biển… tạo nên một môi trường sống nghỉ dưỡng thư giãn, hiện đại và đẳng cấp.

Nhằm nâng cao chất lượng sống cũng như đáp ứng những nhu cầu thiết yếu cho mọi cư dân, Khu đô thị Hamubay Phan Thiết cũng đầu tư xây dựng Hệ thống giáo dục trường học theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp các em có một môi trường học tập và phát triển bản thân một cách toàn diện, đồng thời san sẻ cùng các phụ huynh gánh nặng giáo dục và chăm sóc con cái.

Bên cạnh các tiện ích nói trên thì tiện ích về mua sắm cũng không thể thiếu trong khu dự án. Với một hệ thống Trung tâm mua sắm thương mại Shophouse mà Hamubay Phan Thiết tập trung đầu tư vị trí tọa lạc ngay mặt tiền đường lớn, sát biển, trong trung tâm du lịch đô thị đây được xem là thiên đường mua sắm của cư dân dự án cũng như toàn khu vực thành phố Phan Thiết và khách du lịch.

Đặc biệt, Hamubay Phan Thiết là khu đô thị tọa lạc ở trung tâm của thành phố du lịch biển. Vì vậy nên ẩm thực vùng miền cũng là một trong những nét riêng của khu vực. Với lợi thế đó, Hamubay Phan Thiết đã xây dựng hệ thống ẩm thực với dãy nhà hàng, quán cà phê ven biển nhằm phục vụ đời sống ẩm thực của cư dân và khách du lịch nghỉ dưỡng.

Hamubay Phan Thiết - Vị trí vàng trung tâm thành phố 387331872

Các tiện ích nổi bật bạn sẽ được trải nghiệm tại khu đô thị Hamubay Bình Thuận:

  • Khu phố Tây sang trọng, phố thương mại sầm uất

  • Khu công viên trung tâm với hàng cây xanh bao quanh

  • Đài ngắm biển, khu vui chơi, rạp chiếu phim ngoài trời

  • Khu thể dục thể thao, các phòng tập Gym, Spa

  • Hệ thống nhà hàng ven hồ phục vụ thực khách.

  • Trường học nội khu hiện đại, chất lượng cao

  • Bến du thuyền chiều lòng các thượng đế đẳng cấp

  • Bãi tắm, khu vui chơi thư giãn

Hamubay Phan Thiết - Vị trí vàng trung tâm thành phố 387331872

Tiện ích ngoại khu

Hamubay Phan Thiết tọa lạc ở trung tâm thành phố biển Phan Thiết nên được thừa hưởng những tiện ích nổi bật của thành của khu vực như:Trung tâm hành chính, Chợ, Bến xe, Cảng cá, sân bay Phan Thiết … và hệ thống tiện ích Giáo dục, Y tế khác.

Từ vị trí dự án, chỉ mất khoảng 2 phút di chuyển tới Bến xe Phan Thiết, 5 phút tới Chợ cá Phan Thiết, Trung tâm hành chính thành phố – tỉnh, 8 phút tới Cảng cá Phan Thiết và mất khoảng hơn 15 phút di chuyển tới sân bay Phan Thiết.

Ngoài ra, với vị trí nằm ở lòng trung tâm thành phố nên Hamubay Phan Thiết dễ dàng kết nối với các tiện ích Y tế như Bệnh viện Phan Thiết, bệnh viện Y học Cổ truyền, và các Trung tâm y tế phường.

Đồng thời, hệ thống giáo dục trường học đầy đủ các cấp học của khu vực cũng hội tụ xung quanh khu dự án như Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, Trường Tiểu học Đức Long, Trường THCS Trưng Vương, Trường THCS Hà Huy Tập… và các trường Mầm non.

Hamubay Phan Thiết - Vị trí vàng trung tâm thành phố 387331872

Hồ sơ pháp lý

Dự án đã có đầy đủ pháp lý để khách hàng có thể tiến hàng mua bán và tin tưởng vào dự án. Chủ đầu tư Trường Phúc Hải đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong các dự án xây dựng lớn tại Miền Nam, và đã tiến hành chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ pháp lý cho dự án như :

  • Quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư số 1017/QĐ-UBND ngày 17/4/2017

  • Quyết định phê duyệt quy hoạch 1/500 số 1943/QĐ-UBND ngày 10/7/2017

  • Quyết định phê duyệt đánh giá tác động môi trường số 1909/QĐ-UBND ngày 7/7/2017

  • Quyết định điều chỉnh cơ cấu sử dụng đất Số 2074/QĐ-UBND

  • Quyết định phê duyệt điều chỉnh quy hoạch Số 2824/QĐ-UBND

Hamubay Phan Thiết - Vị trí vàng trung tâm thành phố 387331872

Tiến độ

Về tổng thể, cả dự án sẽ được triển khai trên 270 ha tới năm 2022. Hiện nay, chủ đầu tư Trường Phúc Hải đang tập trung mọi nguồn lực để hoàn thiện đường đê kè bờ biển với mục đích là nhằm giải quyết dứt điểm tình trạng xâm thực, giúp đảm bảo an toàn cho tài sản và tính mạng của người dân.

Tính đến nay, khoảng 80% việc san lấp và kè biển tại khu vực 14 ha khu ven biển Đông Nam đã được hoàn thiện. Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Thuận, hiện Trường Phúc Hải đã hoàn thành quy hoạch chi tiết 1/500, đánh giá tác động môi trường, phòng cháy chữa cháy, thi công kè thôn Tiến Đức và đường giao thông, san lấp mặt bằng, đạt 80 % khối lượng.

Đồng thời, Trường Phúc Hải cũng đang gấp rút hoàn thiện việc Giải phóng mặt bằng, di dời các hộ dân tại dự án Hamubay Phan Thiết. Do phần biển Phan Thiết bị sạt lở rất mạnh, nhất là phường Đức Long; phần lớn những hộ dân sinh sống tại khu vực dự án hiện lại vẫn kiếm kế sinh nhai bằng nghề đi biển nên công tác di dời phải tính tới sinh kế của người dân chứ không chỉ thuần túy dừng lại ở việc đền bù tiền đất và giao đất tái định cư.

Để làm được điều này, chủ đầu tư đã trực tiếp tiếp xúc với từng hộ dân để đem lại cho người dân một nơi ở, và một nguồn sinh kế ổn định cũng như cải thiện chất lượng cuộc sống của họ chứ không chỉ dừng ở việc xây dựng kè biển hay hạ tầng.

Hiện tại, Trường Phúc Hải đã hoàn thiện khoảng 80% việc san lấp và kè biển tại khu vực 14 ha khu ven biển Đông Nam. Bên cạnh đó, Công ty cũng đang gấp rút hoàn thiện quy hoạch xây dựng một khu vực sống mới gọi là “Làng chài Phan Thiết” để di dời hơn 1.280 hộ dân ở khu vực dự án đến sinh sống và lập nghiệp.

Hamubay Phan Thiết - Vị trí vàng trung tâm thành phố 387331872

Kết luận

Trên đây là những thông tin mới nhất cũng như những đánh giá khách quan về dự án khu đô thị ven biển Hamubay Phan Thiết được chúng tôi cập nhật Đây được xem là cơ hội sở hữu đất nền mặt biển tại trung tâm thành phố Phan Thiết – đáng để cân nhắc, trong bối cảnh quỹ đất ven biển tại tỉnh Bình Thuận ngày càng hạn hẹp. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.




Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.