Thành phố Cà Phê The Coffee City - Thành phố mẫu mực – Cộng đồng tỉnh thức

07/03/2024 07:24:29

Dự án Thành phố Cà Phê The Coffee City được Quy hoạch đồng bộ hiện đại, bao gồm nhiều loại hình sản phẩm đa dạng như: nhà liên kế, Nhà phố thương mại. Sở hữu không gian sống khác biệt, cảnh quan thiên nhiên tràn ngập khắp mọi ngóc ngách, đồng thời đề cao yếu tố chữa lành và sự bình yên tâm hồn dự án đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Cùng NhaDatMino.com hiểu rõ hơn về dự án này ngay trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu tổng quan

Thành Phố Cà Phê hay còn gọi Khu đô thị The Coffee City là Khu đô thị số 1 do Tập đoàn Cà phê số 1 Việt Nam đầu tư quy hoạch phát triển tại Cửa ngõ của Tây Nguyên đại ngàn thuộc đường Nguyễn Đình Chiểu nối dài, Phường Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk. Thành Phố Cà Phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend làm chủ đầu tư với quy mô lên tới 45,45 hecta, với Mật độ xây dựng chỉ chiếm 27%.

Dự án The Coffee City được quy hoạch đồng bộ phát triển với các sản phẩm gồm: Nhà liên kế – Nhà phố thương mại có diện tích đa dàng từ 105m2 – 165m2. Tại đây, có trường học, trung tâm sức khỏe cộng đồng được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, gần gũi với văn hóa bản địa. Đặc biệt, hệ thống cây xanh tại đây sẽ là cây cà phê – loại cây chủ lực của vùng đất thủ phủ cà phê Việt Nam này.

THÀNH PHỐ CÀ PHÊ mang tầm vóc quốc tế, chứa đựng tâm huyết của Trung Nguyên – Tập đoàn khai nghiệp từ mảnh đất cao nguyên với mong muốn góp phần tạo dựng vùng đất Tây Nguyên, Buôn Ma Thuột trở thành Thủ phủ Cà Phê Toàn Cầu, nơi hội tụ của những người yêu và đam mê cà phê trên toàn thế giới.

Khu đô thị Thành phố Cà phê, từ ý tưởng quy hoạch đến thiết kế kiến trúc, hạ tầng, môi trường cảnh quan đều được chăm chút tỉ mỉ. Từ việc chọn loại cây cỏ mang dược tính chữa lành và bền vững với thời gian để trồng đến việc chọn chất liệu nào để sử dụng cho thân thiện với môi trường… Tất cả nhằm tạo nên những không gian sống sinh thái, tỉnh thức… trong một đô thị để đời.

Suối nước thuần khiết của vùng đất “Long mạch” chảy ngang qua như một dải lụa – món quà của tự nhiên giúp hình thành nên hệ sinh thái hoàn hảo. Hơn 50% diện tích phủ xanh gồm: hồ nước, công viên văn hóa du lịch sinh thái, công viên cây xanh giúp con người có thể trở về với thiên nhiên, sống cùng với thiên nhiên.

  • Tên dự án: The Coffee City – Thành Phố Cà Phê

  • Slogan: Thành Phố Mẫu Mực – Cộng Đồng Tỉnh Thức

  • Vị trí dự án: Đường Nguyễn Đình Chiểu nối dài, Phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Trung Nguyên Legend

  • Tổng thầu xây dựng: An Phong Construction

  • Đơn vị quản lý: CBRE

  • Đơn vị vận hành: Savills

  • Tổng diện tích: 45,45 ha

  • Mật độ xây dựng: 27%

  • Mật độ cây xanh và mặt nước: hơn 70%

  • Loại hình sản phẩm: Nhà liên kế, Nhà phố thương mại, Biệt thự,…

  • Tổng số sản phẩm: 320 Căn Nhà liền kề Tesla & 232 Căn Phố thương mại Cantata

  • Pháp lý: Sở hữu lâu dài – Sổ hồng từng căn

Thành phố Cà Phê The Coffee City - Thành phố mẫu mực – Cộng đồng tỉnh thức 1200063119

Chủ đầu tư

Chủ đầu tư dự án khu đô thị The Coffee City

Công ty Cổ phần đầu tư Trung Nguyên là doanh nghiệp đầu tư ở lĩnh vực kinh doanh Bất động sản uy tín, được biết đến là thương hiệu nổi tiếng cà phê, dành tâm huyết cho những ly cà phê ngon, không gian sáng tạo cho các căn hộ của dự án đầu tư.

Công ty Cổ phần đầu tư Trung Nguyên đi vào hoạt động từ tháng 12/2009, có trụ sở tại 82-84 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Đơn vị thi công dự án khu đô thị The Coffee City

Công ty TNHH Xây dựng An Phong là công ty sở hữu hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, cung cấp giải pháp xây dựng toàn diện cho chủ đầu tư dự án cao ốc văn phòng, chung cư, biệt thự.

Công ty TNHH Xây dựng An Phong hoạt động trong các lĩnh vực thi công công trình, kinh doanh nhà và bất động sản, tư vấn nhà đất mino, Môi giới bất động sản, sản xuất vật liệu xây dựng, cho thuê kho bãi, máy móc, thiết bị thi công. An Phong có trụ sở tại Đường Vũ Tông Phan, Khu Đô Thị An Phú An Khánh, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM.

Tập đoàn Trung Nguyên đã “chọn mặt gửi vàng” nhiều đối tác hàng đầu thế giới để cùng hoàn thành kỳ vọng đưa Buôn Ma Thuột trở thành Thủ phủ Cà phê toàn cầu. Phải kể đến một số cái tên đáng chú ý như:

  • Mass Design Group -Một tổ chức hàng đầu thế giới về thiết kế kiến trúc chữa lành độc đáo trên thế giới, vì những giá trị của con người.

  • OSHO Living thuộc Osho Living Group – tập đoàn thiết kế nội thất cao cấp hàng đầu Hoa Kỳ được nhiều ngôi sao trên thế giới lựa chọn như: Elton John, David Beckham, Lady Gaga,…

  • Tập đoàn Viettel – đối tác triển khai, xây dựng hạ tầng công nghệ viễn thông với mục tiêu xây dựng thành phố thông minh đầu tiên của Tây Nguyên

  • Duravit – đơn vị có lịch sử và thương hiệu uy tín hơn 200 năm tới từ Đức, cung cấp thiết bị vệ sinh, nhà tắm

  • CBRE là đơn vị quản lý vận hành dự án

  • Các ngân hàng uy tín hàng đầu như: Ngân hàng BIDV – chi nhánh Gia Định, Hồ Chí Minh, Ngân hàng Vietinbank, Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội – MBBank

  • Các đối tác phân phối Bất động sản: Công ty CLand, Công ty cổ phần Mland Miền Nam, Công ty Cổ phần đầu tư Lộc Sơn Hà Land.

Thành phố Cà Phê The Coffee City - Thành phố mẫu mực – Cộng đồng tỉnh thức 1200063119

Vị trí/đánh giá

Thành phố cà phê Trùng Nguyên quy hoạch tại vị trí đầu rồng hội tụ sinh khí đất trời – khơi dậy nguồn năng lượng tỉnh thức tại Cửa ngõ của Tây Nguyên đại ngàn vị trí đắc địa trên vùng đất bazan màu mỡ hình thành từ những ngọn núi lửa qua hàng trăm triệu năm, dải đất Tây Nguyên linh thiêng, huyền thoại với những bản trường ca, sử thi hào hùng, cùng những người con núi rừng phóng khoáng, giàu truyền thống tốt đẹp đã tạo nên những hạt cà phê năng lượng Robusta đặc biệt nhất thế giới với thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột.

Thành phố Cà phê tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu nối dài, Phường Tân Lợi, trung tâm Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk.

Thành phố Cà phê Trung Nguyên tọa lạc vị trí vàng chỉ với bán kính di chuyển 2-10km thì có thể dễ dàng kết nối với: bệnh viện, sân bay, bến xe, siêu thị, hay những khu du lịch sinh thái hoang sơ với không khí trong lành, những trung tâm hành chính.

Thành phố Cà phê nằm ngay trung tâm TP. Buôn Ma Thuột là vị trí vàng sẵn sàng cho mọi hành trình kết nối đại ngàn Tây Nguyên với cả nước và vươn ra quốc tế. The Coffee City Vị Trí Đại Ngàn Chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 45 phút và cách Thủ đô Hà Nội 120 phút bằng máy bay.

Kết nối giao thông từ dự án Thành Phố Cà Phê :

Đường bay (hàng không)

  • Chỉ 35 phút – Kết nối thẳng đến TP. Hồ Chí Minh

  • Chỉ 80 phút – Kết nối đến Thủ đô Hà Nội

  • Chỉ 45 phút – Kết nối đến TP. Đà Nẵng

Đường bộ:

  • Chỉ 04 giờ – Tiếp cận Thành phố biển Nha Trang

  • Khoảng 05 giờ – Kết nối đến TP. Đà Lạt

  • Chỉ 3,5 giờ – Kết nối đến TP. Pleiku Gia Lai.

Thành phố Cà Phê The Coffee City - Thành phố mẫu mực – Cộng đồng tỉnh thức 1200063119

Mặt bằng dự án

Thành phố Cà phê được TẬP ĐOÀN TRUNG NGUYÊN LEGEND chăm chút, tỉ mỉ chỉn chu, từ ý tưởng quy hoạch, thiết kế kiến trúc, hạ tầng, môi trường cảnh quan đều. Từ việc chọn loại cây cỏ mang dược tính chữa lành và bền vững với thời gian để trồng đến việc chọn chất liệu nào để sử dụng cho thân thiện với môi trường… và đồng hành hợp tác với các đối tác chiến lược lớn như Đơn vị quản lý CBRE, Đơn vị vận hành: Savills. Tất cả nhằm tạo nên những không gian sống sinh thái, tỉnh thức… trong một đô thị để đời.

Suối nước thuần khiết của vùng đất “long mạch” chảy ngang qua như một dải lụa – món quà của tự nhiên giúp hình thành nên hệ sinh thái hoàn hảo. Hơn 50% diện tích phủ xanh gồm: hồ nước, công viên văn hóa du lịch sinh thái, công viên cây xanh giúp con người có thể trở về với thiên nhiên, sống cùng với thiên nhiên.

THÀNH PHỐ CÀ PHÊ với diện tích gần 46 hecta nhưng mật độ xây dựng chỉ 27%, phát triển với loại hình sản phẩm: Nhà liên kế, Nhà phố thương mại, Biệt thự,… mở ra chào đón bạn đến với những không gian sống sinh thái, nghỉ dưỡng độc đáo.

Nơi đây, cảnh trí được chúng tôi quy hoạch theo hướng nương tựa, hài hòa với thiên nhiên. Chúng tôi lưu giữ tối đa bản sắc bản địa và bảo tồn hồn đất, hồn nước, hồn người nơi đây vốn được hình thành qua hàng trăm triệu năm.

Thành phố Cà Phê The Coffee City - Thành phố mẫu mực – Cộng đồng tỉnh thức 1200063119

Phố liên kế Tesla:

  • Diện tích: 105m² – 165m²

  • Tổng số lượng: 320 căn

  • Nhà liên kế Tesla được cảm tác từ tên vĩ nhân Nikola Tesla – một nhà phát minh, nhà vật lý, kỹ sư cơ khí và kỹ sư điện người Mỹ gốc Serb. Nikola Tesla được biết đến với nhiều đóng góp mang tính cách mạng trong lĩnh vực điện và từ trường trong cuối thế kỷ XIX, đầu thế kỷ XX.

Nhà thương mại liên kế:

  • Diện tích: 110m² – 160m²

  • Tổng số lượng: 232 căn

  • Nhà thương mại liên kế Cantata được cảm tác từ tên bản nhạc đầu tiên trên thế giới viết về Cà phê – The Cantata Coffee, do nhà soạn nhạc tài ba người Đức Johann Sebastian Bach sáng tác năm 1723.

Thành phố Cà Phê The Coffee City - Thành phố mẫu mực – Cộng đồng tỉnh thức 1200063119

Các sản phẩm có trong dự án

Phố liên kế Tesla: Tổng số 320 Căn

Nhà liên kế Tesla với thiết kế theo phong cách sống hiện đại. Kèm với hệ thống quản lý nhà thông tin Smarthome dành cho mọi thiết bị trong gia đình. Nội thất thiết kế tinh giản, nhưng đầy đủ tiện nghi. Hoàn chỉnh tạo nên giá trị đồng bộ cho toàn căn nhà.

Tránh xa những ồn ào của nhịp sống đô thị, được sống trong khu nhà liên kế Tesla, cư dân sẽ cảm nhận trọn vẹn không khí yên tĩnh, hòa mình vào thiên nhiên và tỉnh thức đến tình phút giây. Mảng xanh thiên nhiên được thiết kế kỹ lưỡng trên từng mét vuông đất nhằm tối ưu việc sử dụng không gian và giảm chi phí năng lượng cho ngôi nhà.

Nội thất nhà liên kế Tesla được thiết kế tinh giản, nhưng đầy đủ tiện nghi với sự hợp tác đặc biệt của Trung Nguyên Legend và các nhà cung cấp nội thất hàng đầu thế giới.

Thành phố Cà Phê The Coffee City - Thành phố mẫu mực – Cộng đồng tỉnh thức 1200063119

Phố thương mại Cantata: Tổng số 232 Căn

Ngự trị trên mặt tiền trục đường Nguyễn Đình Chiểu. Nhà thương mại Cantata là nơi tập trung những cửa hàng thời trang. Dịch vụ cao cấp, như các con phố thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới. Từ cửa tiệm của một người thợ lành nghề cho đến những thương hiệu thời trang triệu đô. Hay chỉ đơn giản là một cửa hàng chocolate làm tại nhà. Cho đến quán phở thân thuộc nhất…

Phố vàng thương mại Cantata

  • Nơi hội tụ sầm uất những thương hiệu mua sắm nổi tiếng.

  • Đất khai lộc kinh tài vạn phát.

Thành phố Cà Phê The Coffee City - Thành phố mẫu mực – Cộng đồng tỉnh thức 1200063119

Tiện ích nội khu

Cánh cửa của Thành phố Cà phê chào đón các cư dân đến với những không gian sống - nghỉ dưỡng sinh thái độc đáo, hài hòa với tự nhiên và văn hóa bản địa. Dù trong bất kỳ không gian nào ở nơi đây, từ nhà ở liên kế, nhà phố thương mại, biệt thự, hay văn phòng làm việc… đều giúp thúc đẩy tư duy sáng tạo và hướng mọi người tới những giá trị Chân - Thiện - Mỹ của con người.

Cưỡi ngựa Ả Rập

Những chú ngựa to lớn thuộc những giống đắt tiền nhập khẩu từ nước ngoài, những bài học cưỡi ngựa từ cơ bản đến nâng cao, những phút giây thư giãn, chơi đùa cùng ngựa… là những điều sẽ có ở Thành Phố Cà Phê

Hệ thống trường học

Trường mầm non Yêu thương (Loving), Trường tiểu học Hạnh phúc (Happy) là một công trình biểu tượng theo triết lý kiến trúc chữa lành của Thành phố Cà phê

Bảo tàng thế giới cà phê

Kiến trúc của bảo tàng Thế giới Cà phê được cảm tác dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa nhà rông, nhà dài và sóng âm từ tiếng chuông ngân, cách điệu thành những đường cong đa hình, uyển chuyển tựa nốt nhạc trên cung đàn đa âm, tạo nên hình khối độc đáo.

Thành phố Cà Phê The Coffee City - Thành phố mẫu mực – Cộng đồng tỉnh thức 1200063119

Trung tâm thương mại

Thừa hưởng kết nối giao thông tuyến (Chợ cũ – Y Jut – Kaffa – Nguyễn Đình Chiểu) Tạo nên trục thương mại hoạt động với những thương hiệu bậc nhất.

Zen Garden

Chữa lành Thân – Tâm – Trí bằng nghệ thuật làm vườn từ thiên nhiên. Sự kết hợp 2 trong 1 mô hình vườn nhiệt đới và vườn thiền

Bắn Cung

Không chỉ xuất hiện ở Olympic, Sea Game bắn cung cũng là một trong những môn thi đấu dần phổ biến hiện nay. Tại Thành Phố Cà Phê sẽ là nơi đào tạo bạn trở thành những nhà vô địch.

Golf Stimulator Area

Với nguồn gốc xuất phát từ Hàn Quốc, mô hình phòng tập golf 3D được xuất phát từ đất nước Kim Chi với những hệ thống công nghệ phục vụ cho sân tập golf hiện đại nhất thế giới.

Suối nước thuần khiết

Sẽ là điều bất ngờ với cảnh quan hồ & suối nước thuần khiết giữa lòng thành phố. Kết hợp cùng cầu vượt dây văng tạo nên địa điểm mới, lạ và duy nhất tại Buôn Ma Thuột.

Thành phố Cà Phê The Coffee City - Thành phố mẫu mực – Cộng đồng tỉnh thức 1200063119

Tiện ích ngoại khu

Thành phố Cà phê - Dự án tọa lạc ngay đường Nguyễn Đình Chiểu, trung tâm Thành phố Buôn Ma Thuột. Trong bán kính 2-10km có thể dễ dàng kết nối với; bệnh viện, sân bay, bến xe, siêu thị, những khu du lịch sinh thái hoang sơ với không khí trong lành, trung tâm hành chính..

Tiến độ

Giai đoạn 2017 - 2021:

  • Hoàn thành kết cấu hạ tầng kỹ thuật quy mô 19,4 ha

  • Hoàn thành xây dựng Bảo tàng thế Giới Cà phê

  • Hoàn thành các hạng mục tiện ích: ZEN GARDEN, Sân cưỡi ngựa Ả Rập, khu tập Golf, Yoga, Gym, Bắn cung

  • Hoàn thành xây dựng 405 căn nhà liên kế Tesla và Nhà phố thương mại Cantata.

  • Hoàn thành khu giáo dục trường mầm non và tiểu học Loving & Happy

  • Các hạng mục trung tâm thương mại dịch vụ

Giai đoạn 2021 - 2026:

  • Hoàn thành xây dựng… căn Nhà liên kế Tesla và Nhà phố thương mại Cantata.

  • Hoàn thành xây dựng 82 biệt thự.

  • Hoàn thành khu nhà ở tái định cư kết hợp làng văn hoá du lịch

  • Hoàn thành khu trung tâm thương mại và khách sạn nghỉ dưỡng

  • Hoàn thành công viên sinh thái văn hoá cà phê

Mặc dù có những khó khăn về dịch bệnh covid-19 bùng phát trên cả nước nhưng với cam kết giúp các chủ nhân đầu tiên của Thành phố Cà phê có thể “an cư” trong ngôi nhà mơ ước của mình, Trung Nguyên Legend cùng các đối tác xây dựng vẫn đảm bảo đúng tiến độ xây dựng.

Đến ngày 22/6/2021, khu nhà Liên kế thương mại Cantata 05 đã hoàn thành 50% kết cấu móng các căn liền kề. Riêng các khu nhà Tesla, đã hoàn thành hơn 60% hạng mục móng xây dựng, và một số căn đầu tiên đã tới kết cấu sàn tầng 3-4.

Thành phố Cà phê có quy mô 45,45ha, tọa lạc ngay trên tuyến đường Nguyễn Đình Chiểu thuộc trung tâm Buôn Ma Thuột. Đây cũng chính là tuyến đường huyết mạch nối liền thủ phủ cà phê với cửa ngõ của thế giới. Từ vị trí này dễ dàng kết nối toàn vùng Tây Nguyên (Đắk Nông, Gia Lai, Kontum, Lâm Đồng) cũng như vùng duyên hải miền trung (Nha Trang – Khánh Hòa, Phú Yên). Và từ dự án, chỉ mất 15 phút để kết nối với sân bay Buôn Ma Thuột, nơi đã được quy hoạch thành cảng hàng không quốc tế.

Có mật độ nhà ở thấp, chỉ 27% cùng diện tích cây xanh, mặt nước chiếm tới hơn 50%, dự án được các nhà đầu tư đánh giá là một đô thị sinh thái văn hóa đẳng cấp, tập trung vào chất lượng và sự hài hòa giữa con người với thiên nhiên từ trong ý tưởng kiến trúc, chất liệu, hạ tầng xây dựng, môi trường,… để mang đến sự viên mãn toàn diện cho cư dân.

Thành phố Cà Phê The Coffee City - Thành phố mẫu mực – Cộng đồng tỉnh thức 1200063119

Chính sách thanh toán

Dự án Thành phố Cà Phê được áp dụng nhiều phương thức thanh toán từ chủ đầu tư. Khách hàng có thể chọn thanh toán theo tiến độ theo thời gian hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng công trình. Nhà đầu tư có lựa chọn tùy theo tình hình tài chính cá nhân, cân đối tài chính trước khi ký hợp đồng chính thức với chủ đầu tư. Nhưng nhìn chung các phương thức tương đối mở, lịch thanh toán tương đối dàn trải, thuận lợi cho đôi bên.

Hồ sơ pháp lý

Chi tiết về pháp lý của dự án The Coffee City:

  • Đã có sổ tổng.

  • Giá từ 6.9 tỷ / căn Tesla và Cantata

  • Dự án 45.45 hecta nhưng xây dựng chỉ có 27%.

  • Không có đất nền, các Sản Phẩm nhà Liên Kế đều được xây dựng 1 trệt 3 lầu diện tích xây dựng từ 350m2. Xây phần thô và hoàn thiện mặt ngoài.

  • Đã công bố phương án thanh toán và chính sách bán hàng.

  • CDT đã bắt đầu nhận cọc giữ chỗ thiện chí 200tr.

  • Chiết khấu ngay 1% cho 100 booking đầu tiên.

Thành phố Cà Phê The Coffee City - Thành phố mẫu mực – Cộng đồng tỉnh thức 1200063119

Kết luận

Bài viết trên đây, NhaDatMino.com đã cập nhật thông tin về dự án Thành Phố Cà Phê The Coffee City. Hi vọng những chia sẻ trên đã giúp quý khách hàng quan tâm dự án có thêm thông tin bổ ích tham khảo. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.