Ecopark Vinh - Không gian sống xứng tầm triệu độ

07/03/2024 07:24:34

Nằm tại phía Đông Nam thành phố, tiếp giáp với sông Lam, nơi có kết nối hiện tại và tương lai cực kỳ đồng bộ, thuận tiện, Khu đô thị Ecopark Vinh được xây dựng với quy mô 200ha. Sở hữu không gian sống vô cùng sinh thái và chuỗi tiện ích đa dạng, đây hứa hẹn sẽ là đích đến an cư lý tưởng và cũng là cơ hội hiếm có để các nhà đầu tư đón đầu làn sóng Bất động sản Vinh – Nghệ An. Để có cái nhìn toàn cảnh về dự án này các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của NhaDatMino.com.

Giới thiệu tổng quan

Thành phố Vinh, Nghệ An đang ẩn chứa rất nhiều tiềm năng chưa được khai thác. Chính vì thế sân chơi này đang thu hút các ông lớn bất động sản với nhiều dự án khủng. Trong đó nổi bật nhật là đại dự án Ecopark Vinh. Dự án được tập đoàn Ecopark phát triển với các sản phẩm cao tầng, Biệt thự song lập, Biệt thự đơn lập, biệt thự đảo, liền kề, Shophouse và thương mại dịch vụ.

Eco Park Vinh nằm ở phía Đông Nam thành phố, kề với dòng sông Lam cảnh quan phong thủy hữu tình. Đây là vị trí có phong thủy đắc địa, là nơi hoàn hảo để an cư và đầu tư sinh lời.

Dự án được Quy hoạch trên tổng diện tích 199,6 với Mật độ xây dựng thấp. Chỉ dự kiến 30% diện tích dành cho các sản phẩm thương mại. Diện tích còn lại được chủ đầu tư dành để xây dựng các tiện ích về giáo dục, giao thông nội khu, hệ thống cây xanh mặt nước và vô số những công trình tiện ích khác.

Những sản phẩm BĐS mang thương hiệu Ecopark đều là sản phẩm cao cấp. Đây hứa hẹn sẽ là nơi đáng sống bậc nhất tại TP Vinh.

  • Tên dự án: Khu Đô Thị Ecopark Sông Lam – Eco Central Park Vinh

  • Chủ đầu tư: Công ty CPĐT và PTĐT Việt Hưng (Vihajco)

  • Vị trí dự án: đường Nguyễn Sỹ Sách, P. Hưng Dũng, TP Vinh

  • Tổng diện tích đất quy hoạch: 200ha trong đó diện tích cây xanh và mặt nước chiếm tới 57,5ha

  • Loại hình sản phẩm: chung cư, biệt thự, liền kề, Nhà phố Shophouse

  • Thời gian triển khai: Năm 2021

  • Pháp lý: Sở hữu lâu dài

  • Tiêu chuẩn bàn giao sản phẩm: Xây thô, hoàn thiện mặt ngoài

Ecopark Vinh - Không gian sống xứng tầm triệu độ 1649908034

Chủ đầu tư

Ecopark Vinh có quy mô 200ha, tọa lạc tại xã Hưng Hòa, TP Vinh, tỉnh Nghệ An. Được chủ đầu tư Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Đô Thị Việt Hưng ( Vihajco) phát triển theo mô hình khu đô thị sinh thái tầm cỡ và đồng bộ nghỉ dưỡng thông minh, thời thượng đầu tiên và lớn nhất tại TP vinh.

Công ty cổ phần (CP) Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng có trụ sở nằm trên địa bàn huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Công ty được thành lập bởi 7 pháp nhân và 2 thể nhân. Đây là sự kế thừa và phát huy kinh nghiệm, năng lực của những tên tuổi quen thuộc trong lĩnh vực Kinh doanh bất động sản, khách sạn, dịch vụ, du lịch, xây dựng: Công ty cổ phần Xây dựng – Kiến trúc AA, Công ty Kiến trúc ATA, Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng Nam Thành Đô, Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thành Nam, Công ty TNHH Duy Nghĩa, Công ty TNHH TM Phụng Thiên, Công ty TNHH Thương mại Du lịch Nam Thanh, Công ty TNHH Thương mại Bảo Tín...

Vihajico phấn đấu trở thành doanh nghiệp phát triển đô thị bền vững hàng đầu Việt Nam; kiến thiết Ecopark trở thành một khu đô thị chức năng kiểu mẫu của cả nước và khu vực, tiên phong và tiêu biểu cho xu hướng phát triển kiến trúc Xanh bền vững.

Vihajico không chỉ đơn giản mang đến cho bạn một ngôi nhà, mà còn dành tặng cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo. Tại Ecopark, Vihajico tập trung vào ba sứ mệnh chính: -Phục vụ cư dân: Với triết lý lấy con người làm trung tâm, mọi hành động của chúng tôi đều mang tinh thần phục vụ tốt nhất tới người dân với mong muốn mang lại sự phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần cho cộng đồng.

  • Gần gũi thiên nhiên: Xây dựng Ecopark theo lối thiết kế hài hòa giữa cảnh quan kiến trúc và môi trường tự nhiên.

  • Văn hóa đa dạng: Ecopark hội tụ những giá trị văn hóa truyền thống trong môi trường đô thị văn minh, hiện đại.

Bằng tất cả tâm huyết làm sống lại hơi thở ngàn xưa trong lòng cuộc sống hiện đại, Vihajico tự hào rằng Ecopark là nơi những giá trị văn hóa trường tồn với thời gian.

Ecopark Vinh - Không gian sống xứng tầm triệu độ 1649908034

Vị trí/đánh giá

Dự án Ecopark Vinh – Ecopark Nghệ An tọa lạc tại xã Hưng Hòa thuộc phường Hưng Dũng, Thành Phố Vinh Nghệ An. Khu Đô Thị Ecopark Vinh – Nghệ An được sở hữu toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng xung quanh. Đặc biệt, dự án Ecopark Vinh – Nghệ An nằm trên trục đường chính Nguyễn sỹ Sách kéo dài, kết nối thuận tiện trung tâm Tp Vinh, có vị trí liền kề với hồ điều hòa Hưng Dũng và dòng Sông Lam thơ mộng.

  • Phía Nam dự án là mặt đường lớn ven đê Sông Lam trục giao thông huyết mạch nối trung tâm Tp Vinh – Cửa Lò – các huyện phía Tây Nghệ An và Hà Tĩnh.

  • Phía Đông tiếp giáp với trụng đường lớn Nguyễn Sỹ sách kéo dài thuận tiện cho cư dân di chuyển vào trung tâm thành phố Vinh.

  • Phía Bắc tiếp giáp khu vực hồ điều hòa thuộc xã Hưng Hòa, phường Hưng Dũng.

Dự án Ecopark Vinh – Ecopark Sông Lam là tổ hợp Khu đô thị sinh thái đồng bộ có quy mô lớn nhất với các sản phẩm chính như: Nhà Biệt Thự, Nhà liền kề, nhà phố Shophouse, và khu chung cư cao tầng với nhiều diện tích đa dạng. Toàn bộ Khu đô thị sinh thái Ecopark Vinh – Nghệ An được tổ chức thành những phân khu khác nhau . Nét độc đáo là mỗi khi được thiết kế mang phong cách khác nhau, mỗi khu có một nét độc đáo riêng nhưng vẫn thống nhất hài hòa với tổng thể.

Khu đô thị Ecopark Vinh – Ecopark Sông Lam hướng tới một không gian sống xanh thân thiện với môi trường cùng với việc sở hữu vị trí vàng ở trung tâm TP Vinh, Hội tụ với đầy đủ các yếu tố làm lên dự án hoàn chỉnh thu hút sự quan tâm đông đảo của giới đầu tư cũng như khách hàng nhu cầu ở tại Tp Vinh Nghệ An.

Cũng nhờ vị trí đắc địa như vậy, Ecopark Vinh được thừa hưởng toàn bộ hệ thống giao thông hiện đại, đồng bộ và phát triển. Hơn nữa đây còn là vùng đất hội tụ đầy đủ sinh khí với cảnh quan thơ mộng, hệ sinh thái đa dạng.

Đây là điều kiện vô cùng lý tưởng để xây dựng KĐT sinh thái quy mô lớn và hoàn chỉnh. Dự án được xây dựng trong không gian độc lập, gần như tách biệt với chuỗi đô thị ồn ào bên ngoài. Ecopark Hưng Hòa sẽ là môi trường sống thân thiện, khu nghỉ dưỡng hoàn hảo để an cư và đầu tư.

Ecopark Vinh - Không gian sống xứng tầm triệu độ 1649908034

Mặt bằng dự án

Mặt bằng dự án Ecopark Vinh với diện tích 200 hecta, chia thành 4 phân khu:

  • Mặt bằng phân khu The Island

  • Mặt bằng phân khu The Marina

  • Mặt bằng phân khu The Aqua

  • Mặt bằng phân khu Heven Park

Dự án Ecopark Vinh được triển khai xây dựng trên diện tích lên tới 200ha với mật độ xây dựng dự kiến chỉ hơn 30%. Các loại hình sản phẩm chính gồm có biệt thự đơn lập, song lập, biệt thự đảo, Biệt thự liền kề, nhà phố thương mại Shophouse, chung cư cao cấp.

Khu đô thị Ecopark Vinh được thiết kế với concept cảnh quan độc đáo, có một không hai theo các chủ đề. Dự án sở hữu hệ sinh thái đa tầng. Đây cũng là dự án duy nhất tại Nghệ An có dòng sông tự nhiên nằm ngay trong khu vực nội khu với thiết kế sang trọng và tinh tế. Dự án dành tới 57,5ha cho diện tích cây xanh và mặt nước. Kiến tạo cuộc sống thịnh vượng và thượng lưu bậc nhất tại đây.

Nổi bật trong phong cách thiết kế của Ecopark Vinh đó là sự kết hợp vô cùng tinh tế vô cùng hiện đại. Mỗi căn nhà thấp tầng ở đây đều được hòa mình trong cảnh quan thiên nhiên xanh mát, yên bình và thư thái.

Đây không chỉ là nhà mà còn là nơi nghỉ dưỡng hiếm có tại khu vực Bắc Trung Bộ. Ecopark Sông Lam hướng tới trở thành biểu tượng mới của thành phố, là điểm đến với chuẩn mực sống sang trọng, đẳng cấp không thể bỏ qua.

Ecopark Vinh - Không gian sống xứng tầm triệu độ 1649908034

Các sản phẩm có trong dự án

Biệt thự song lập Ecopark Vin

Những căn biệt thự song lập Ecopark Vinh sang trọng, thanh lịch nằm ven hồ sinh thái kiến tạo nên một phong cách sống thời thượng cho các chủ nhân. Đây chính là đích đến cho các cư dân đẳng cấp bậc nhất khu vực.

  • Tổng số căn: 933 căn

  • Diện tích xây dựng: 280.000m2

  • Mật độ xây dựng: 19,2%

  • Diện tích biệt thự: 180m2

  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn

Những căn biệt thự Ecopark Vinh được thiết kế vô cùng sang trọng, thanh lịch, nằm nghiêng mình bên hồ sinh thái. Nơi đây được thừa hưởng trọn vẹn không gian sống trong lành từ hồ điều hòa, sông Lam thơ mộng cùng cảnh quan xanh của khu đô thị. Đặc biệt tại phân khu biệt thự song lập, mật độ xây dựng rất thấp, phần lớn diện tích sử dụng cho cảnh quan và tiện ích, mang tới một nơi an cư an lành và chất lượng nhất cho chủ sở hữu.

Biệt thự song lập có diện tích khá linh hoạt mang tới nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng. Hơn thế trong mỗi căn biệt thự sử dụng hệ thống nội thất cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thị trường, mang tới không gian sống thời thượng và khẳng định vị thế gia chủ.

Ecopark Vinh - Không gian sống xứng tầm triệu độ 1649908034

Biệt thự đơn lập Ecopark Vinh

Biệt thự đơn lập nổi bật với thiết kế sang trọng và tinh tế hứa hẹn sẽ là ngôi nhà lý tưởng cho các gia đình để trải nghiệm một không gian sống chuẩn đẳng cấp và trọn vẹn tiện nghi.

  • Tổng số căn: 498 căn

  • Diện tích xây dựng: 248.899m2

  • Mật độ xây dựng: 10,2%

  • Diện tích biệt thự: 300m2

  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn

Biệt thự đơn lập Ecopark Vinh là tổng hòa ngôn ngữ thiết kế hiện đại, đẳng cấp cùng không gian sống xanh lý tưởng. Đây là không gian sống vô cùng sang trọng và biệt lập hoàn toàn, là điểm sống lý tưởng cho những gia đình thời thượng ưa chuộng sự đẳng cấp. Những căn biệt thự đơn lập được thiết kế theo phong cách hiện đại chuẩn Châu Âu, thanh lịch và tinh tế trong từng đường nét mang đến một không gian sống chuẩn sang và chuẩn thượng lưu.

Chung cư cao tầng

Chung cư Ecopark Vinh sở hữu chuỗi tiện ích nội và ngoại khu hiện đại, đẳng cấp mang tới cho cư dân một cuộc sống tiện nghi. Cư dân sinh sống tại chung cư Ecopark Vinh sẽ dễ dàng kết nối với các tiện ích như trung tâm thương mại, quảng trường, hồ nước, nhà hàng nổi, bến thuyền, bãi đỗ xe, thảm thực vật phong phú và đường dạo ven sông… Nhờ đó mà họ có thể không cần mất quá nhiều gian hay công sức để di chuyển khi muốn sử dụng dịch vụ.

Mỗi căn chung cư đều được thiết kế tối ưu công năng và đa dạng diện tích. Do đó nó mang đến nhiều sự lựa chọn cũng như cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Ecopark Vinh - Không gian sống xứng tầm triệu độ 1649908034

Biệt thự đảo ngọc

Là sản phẩm thượng lưu duy nhất hiện nay với 100% các căn biệt thự kiêu hãnh vươn mình ra mặt nước tại vị trí đắc địa trung tâm khu đô thị xanh Ecopark Vinh thiết lập tiêu chuẩn sống thượng lưu mới với những đặc quyền dành riêng cho cộng đồng giới tinh hoa Vinh

Mỗi căn biệt thự Đảo Ecopark vinh được ôm trọn bởi mặt nước, cây xanh và những thảm thực vật nhiều tầng tán, là nơi cảnh quan đẹp như tranh hòa quyện cùng không gian kiến trúc có một không hai, thiết kế bởi những kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Chủ nhân của Khu biệt thự đảo ngọc là những con người chung một đẳng cấp.

Biệt thự đảo là nơi tinh hoa của giới thượng lưu hội tụ. Những công ty thiết kế hàng đầu thế giới sẽ hiện thực hóa những ý tưởng, mơ ước của chủ nhân, để mỗi căn biệt thự đảo Ecopark vinh nơi đây trở thành tuyên ngôn về phong cách sống và goût thẩm mỹ riêng của gia chủ

Nhà phố shophouse

Shophouse Ecopark Vinh – Shophouse Ecopark Nghệ An với vị trí “Vàng” tại các khu vực trung tâm nhất của dự án chắc chắn sẽ là sản phẩm được mong chờ nhất của những khách hàng có nhu cầu đầu tư và mua để mở văn phòng công ty, kinh doanh, buôn bán, mở siêu thị, làm căn hộ cho thuê studio..

  • Vị trí: Nằm ngay mặt đường Nguyễn Sỹ Sách kéo dài

  • Diện tích xây dựng: 59242m2

  • Mật độ : 10,2%

  • Hình thức sở hữu: Lâu dài

  • Loại diện tích điển hình: 96m2 – 108m2 – 135m2

  • Mật độ xây dựng: 80% đất

  • Số tầng shophouse: 4 tầng

  • Mặt tiền nhà SH: 6m – 8m

Nhà phố thương mại Shophouse Ecopark Vinh được đặt tại vị trí đẹp nhất dự án nơi có đường lớn chạy qua đảm bảo thuận tiện giao thông cũng như giá trị thương mại của sản phẩm.

Ecopark Vinh - Không gian sống xứng tầm triệu độ 1649908034

Tiện ích nội khu

Khu đô thị Ecopark Nghệ An kế thừa những tinh hoa của các khu đô thị Ecopark khác. Các tiện ích ở đây được nâng lên một tầm cao mới. Mật độ xây dựng của dự án tương đối thấp. Đa phần diện tích ở đây được dành cho cảnh quan với dự kiến 60% diện tích được phủ xanh. Sống tại đây, cư dân được hòa mình trong không gian thiên nhiên. Eco Park Nghệ An sở hữu hệ sinh thái cực kỳ đa dạng với rừng trồng ngập mặn tạo cảnh quan đẹp đến nao lòng.

Tại dự án, cư dân được thừa hưởng chuỗi tiện ích nội khu khép kín cực kỳ đa dạng. Tất cả các tiện ích đáp ứng nhu cầu của cư dân đều ở ngay trước mặt. Đó là:

  • Trung tâm mua sắm được xây dựng với quy mô lớn, sang trọng và sầm uất phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng của cư dân.

  • Công viên hồ điều hòa là lá phổi xanh giúp mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ cho toàn khu đô thị.

  • Trung tâm dịch vụ xe hơi là nơi giúp người đam mê xe được thỏa mãn thú vui của mình

  • Trung tâm thể thao mặt nước với rất nhiều hoạt động thú vị. Đây là nơi mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời.

  • Phố thương mại nhộn nhịp sầm uất với đa dạng các mặt hàng mua sắm, thỏa mãn các nhu cầu giải trí của cư dân.

  • Trường học liên cấp quốc tế chất lượng cao là nơi các gia đình có thể yên tâm gửi gắm con em của mình để hình thành thế hệ tương lai phát triển toàn diện.

  • Trung tâm đa chức năng cung cấp rất nhiều trải nghiệm mới mẻ cho cư dân.

Ngoài ra dự án còn sở hữu nhiều tiện ích nội khu phục vụ cuộc sống cao cấp của cư dân như: Công viên đầm lầy, khu Clubhouse, đường dạo bộ ven sông, công viên cây xanh, du thuyền sang trọng, phố ẩm thực, quảng trường du lịch biển, khu vui chơi cho trẻ em, hệ thống Gym, Spa, Yoga, nhà ở sinh thái, khu sinh hoạt cộng đồng....

Ecopark Vinh - Không gian sống xứng tầm triệu độ 1649908034

Tiện ích ngoại khu

Ecopark Nghệ An nằm trong khu vực được quy hoạch hạ tầng đồng bộ. Xung quanh là những khu đô thị, nhà ở xã hội đang được hình thành và phát triển. Đây là khu vực sầm uất nhất trên địa bàn tỉnh. Cũng vì thế cư dân dự án được tận hưởng tất cả những tiện ích đảm bảo chất lượng cuộc sống tốt nhất.

Thông qua các tuyến đường nội khu kết nối thẳng ra đường ven đê sông Lam và đường Nguyễn Sỹ Sách, cư dân dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ tiện ích tại trung tâm TP Vinh, biển Cửa Lò, Sân bay Vinh,...

Ecopark Vinh - Không gian sống xứng tầm triệu độ 1649908034

Chính sách thanh toán

Để khách hàng không bị gánh nặng về tài chính, chủ đầu tư áp dụng chính sách thanh toán thành nhiều đợt. Khách hàng chỉ cần đặt cọc 300 triệu/ căn với phân khu hoàng yến, 500 triệu/ căn với biệt thự đảo Ruby. Khách hàng được thanh toán thành 5 đợt. Trong đó:

  • Đợt 1 : Ngay khi ký hợp đồng – Thanh toán 20% Giá bán nhà ở

  • Đợt 2 : Sau 60 ngày ký HDMB – Thanh toán 20% Giá bán nhà ở

  • Đợt 3 : Sau 120 ngày ký HDMB – Thanh toán 20 % Giá bán nhà ở

  • Đợt 4 : Sau 180 ngày ký HDMB – Thanh toán 20 % Giá bán nhà ở

  • Đợt 5 : Ngày 240 ngày ký HDMB – Thanh toán 15 % Giá bán nhà ở

  • Đợt 6 : Khi nhà ở được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất – Thanh toán 5 % Giá bán nhà ở

Ecopark Vinh - Không gian sống xứng tầm triệu độ 1649908034

Kết luận

Có thể thấy khu đô thị sinh thái Ecopark Vinh là không gian sống xanh đẳng cấp, ngập tràn thiên nhiên. Dự án bao gồm chuỗi sản phẩm cao cấp, đa dạng với tính Thanh khoản tốt, tiềm năng sinh lời cao. Đây là không gian sống vô cùng lý tưởng cho những chủ nhân thành đạt, giàu có. Và cũng là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư thông thái. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.