Sunshine Crystal River - Biểu tượng thịnh vượng và phồn hoa

07/03/2024 07:30:32

Sunshine Crystal River là một trong những nơi hiếm hoi từng căn nhà được ôm trọn cùng cây cỏ và mặt nước. Nơi mà dường như không gian sống giao hòa với thiên nhiên chỉ có 3 mùa, nơi mà sự oi bức của mùa hè không thể chạm tới. Nơi đây trở thành thiên đường nghỉ dưỡng, nơi chủ nhân tìm lại nguồn năng lượng tích cực. Để hiểu rõ hơn về dự án này các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của NhaDatMino.com.

Giới thiệu tổng quan dự án Sunshine Crystal River

Khởi nguồn từ những thành phố thịnh vượng – Những con rồng của châu Á như Thượng Hải, Singapore, Seoul … thường có thế đất phong thủy đặc biệt và luôn bắt đầu từ nước và những dòng sông. Sunshine Crystal River là hiện thân của Thành phố hiện đại, kiến tạo chuẩn sống thời thượng tại vị trí vàng nơi sở hữu địa thế phú quý “kế sông, cận thủy” đem lại nguồn sinh khí tài lộc cho cư dân.

Là “đứa con tâm huyết” của thương hiệu Sunshine, được mệnh danh "tổ hợp biệt thự trên không" đầu tiên tại Hà Nội. Mỗi căn hộ tại đây đều có diện tích cực lớn, thiết kế nghệ thuật biến căn hộ thành “lâu đài kính” giữa không trung mang hơi thở của ánh sáng, gió trời và những mảng xanh bất tận cùng tầm view hoàn hảo ra 2 mảng thiên nhiên lớn là sông Hồng lộng gió và sân golf đẳng cấp xanh mướt mắt.

Toàn bộ khối tường bê tông cục mịch bị loại bỏ, thay vào đó là hệ thống kính hộp Low-E trong suốt, mở rộng không gian các phòng để gia chủ đều có thể thưởng thức bức họa ánh sáng thay màu từ buổi bình minh đến khi chiều tà. Đặc biệt phần trần nhà được nâng cao đến 7 m, tinh tế phô trọn dải sắc xanh từ vườn cây lên bầu trời.

Với số vốn đầu tư cực khủng trên 3.000 tỷ đồng cho thấy tham vọng không nhỏ của chủ đầu tư Sunshine Crystal River. Nhờ vào nguồn lực tài chính dồi dào, dự này đang trong giai đoạn tích cực triển khai xây dựng. Trong năm 2020, trước tình hình khó lường của dịch COVID, thị trường Bất động sản cũng có phần kém sôi động. Tuy nhiên, với một dự án tiềm năng như Sunshine Crystal River thì sự trầm lắng của thị trường cũng ảnh hưởng quá nhiều đến sự quan tâm của giới đầu tư.

  • Tên dự án: Sunshine Crystal River

  • Vị trí: Khu đô thị Ciputra – Nam Thăng Long, Tây Hồ, Hà Nội

  • Chủ đầu tư: Tập Đoàn Sunshine Group

  • Nhà thầu xây dựng : Hòa Bình Corporation.

  • Quy mô : 5 tòa tháp ( mỗi tòa 40 tầng )

  • Tổng diện tích: 50,850 m2

  • Tổng diện tích sàn : 152,644m2

  • Mật độ xây dựng: 31.7%

  • Loại hình: Biệt thự trên không ( Sky Villas ), Căn hộ Duplex cao cấp, Shop thương mại, Biệt thự đơn lập, song lập

  • Quy mô: 452 căn sky villas 498 căn Duplex, Khoảng 54 căn Shophouse, 24 BT đơn lập, 36 BT song lập.

  • Triển khai: Quý I/2019

Sunshine Crystal River - Biểu tượng thịnh vượng và phồn hoa  907095142

Chủ đầu tư dự án Sunshine Crystal River

Tập đoàn Sunshine Group đã được thành lập vào đầu năm 2016 với nền tảng là một hệ thống công ty thành viên bao gồm rất nhiều tên tuổi lớn như công ty CP xây dựng IDG Việt Nam, công ty CP Tập đoàn Sunshine, công ty CP Sao Ánh Dương, công ty CP ADG Holdings, công ty CP đầu tư xây dựng….

Với tiềm lực tài chính rất “mạnh mẽ” cùng với sự đam mê và tâm huyết của các cấp lãnh đạo và toàn bộ anh chị em cán bộ công nhân viên, Tập đoàn Sunshine Group đã cho ra đời hàng loạt những dự án tầm cỡ, sở hữu vị trí “vàng” trên địa bàn Thủ đô Hà Nội. Các công trình mang thương hiệu của Sunshine Group đều thuộc đẳng cấp cao, vô cùng độc đáo về kiến trúc, luôn bảo đảm chất lượng cuộc sống tốt nhất cho cư dân của mình, và cũng là cơ hội đầu tư tiềm năng cho các nhà đầu tư với phong cách thiết kế sang trọng, hiện đang, mang đậm dấu ấn thẩm mỹ riêng của Sunshine Group.

Những dự án lớn mà Tập đoàn Sunshine Group đã và đang triển khai có thể kể đến: Chung cư Sunshine City (nằm trong quần thể khu đô thị Ciputra Hanoi), chung cư Sunshine Riverside (quận Tây Hồ Hà Nội), Dự án Sunshine Center (Số 16 Phạm Hùng), Dự án Sunshine Garden (Vĩnh Tuy), Dự án Sunshine Palace (Hoàng Mai Hà nội), Dự án Sunshine Boulevard (Đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân)…

Trong năm 2016, Sunshine Group đã chính thức mở bán 3 dự án lớn: Sunshine Palace, Sunshine Garden, Sunshine Riverside khối lượng giao dịch cũng như chất lượng dịch vụ và chính sách bán hàng được khách hàng đánh giá rất tích cực, nhờ đó đã tạo được sức hút và tiếng vang lớn trên thị trường.

Hiện nay, Sunshine Group đang triển khai hàng chục dự án tại khu vực Hà Nội và các tỉnh phía Nam. Ngay tại khu đô thị Ciputra thôi, tập đoàn này đang thực hiện khoảng 5 dự án lớn. Bao gồm:

Những dự án trên sau khi hoàn thành sẽ hình thành một hệ sinh thái hùng mạnh cho đế chế Sunshine Group. Đồng thời, thúc đẩy không nhỏ do quá trình phát triển hạ tầng tại khu vực phía Tây Hà Nội. Từ đây, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn đầu tư.

Sunshine Crystal River - Biểu tượng thịnh vượng và phồn hoa  907095142

Vị trí/đánh giá dự án Sunshine Crystal River

Nhờ vị trí vô cùng đắc địa bên bờ Nam sông Hồng, nằm trong quần thể khu đất vàng Hà Nội cùng với khu Ngoại Giao Đoàn, khu đô thị lớn Tây Hồ Tây – 3 huyết mạch chính tạo nên thành phố thu nhỏ của Thủ đô Hà Nội, trung tâm hành chính, kinh tế, thương mại và vui chơi giải trí tương lai. Sunshine Crystal

  • Đường Phạm Văn Đồng dễ dàng kết nối với khu vực phía Tây – Trung tâm mới của Thủ đô cùng khu vực lõi đô thị trung tâm Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm.

  • Đường Võ Chí Công – Cầu Nhật Tân đã hoàn thành và đưa vào sử dụng

  • Tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài đang được xây dựng

  • Gần tuyến đường sắt metro số 02 Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo.

Những vị trí ” Vàng ” trên đã nâng tầm dự án khiến Sunshine Crystal River sở hữu thế đất phong thủy vượng khí kề cận sông Hồng và dải nước trải dài ngay trong lòng dự án, tạo thế đất phong thủy vô song sẽ mang đến sự thịnh vượng và tài lộc cho những chủ nhân xứng tầm.

Đồng thời, Sunshine Crystal River nằm trong quần thể chuỗi dự án có cùng chủ đầu tư tại KĐT Ciputra, thừa hưởng hàng loạt tiện ích, dịch vụ đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế trong “chuỗi sinh thái” của Sunshine Group.

Sunshine Crystal River được đánh giá là một trong số ít những dự án tại thủ đô sở hữu vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa, không chỉ đáp ứng yếu tố giao thông thuận lợi mà còn mang đến những yếu tố phong thủy thịnh vượng – yếu tố hấp dẫn giới doanh nhân thành đạt, những người có địa vị xã hội nhất hiện nay.

Dự án nằm tiệm cận các trục đường giao thông lớn của thủ đô, giúp cư dân dễ dàng kết nối đến mọi khu vực sầm uất bậc nhất của thành phố, hỗ trợ đắc lực cho công việc và cuộc sống của người dân. Đặc biệt, dự án nằm trong quần thể khu đô thị quốc tế Ciputra, nơi được mệnh danh là thiên đường dành cho giới thượng lưu giàu có. Điều này đã mang đến cho dự án một cộng đồng cư dân có trình độ văn hóa cao, văn minh, giàu có.

Ngoài ra khu vực này còn được Quy hoạch bài bản, văn minh sánh ngang với các khu đô thị của các nước phát triển. Chính vì vậy, ngay từ khi mới ra mắt, dự án đã tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với giới doanh nhân thành đạt, người có địa vị xã hội, nơi quy tụ cộng đồng cư dân đẳng cấp nhất thủ đô.

Sunshine Crystal River - Biểu tượng thịnh vượng và phồn hoa  907095142

Mặt bằng dự án Sunshine Crystal River

Mặt bằng tổng thể

Sunshine Crystal River là một trong 6 dự án trọng điểm tại phía bắc của khu đô thị Ciputra. Theo đó, dự án này nằm giữa khu Sunshine Legend Villas và Sunshine Golden River. Với quy mô trên 50.000m, Crystal River thuộc hàng dự án có diện rộng nhất trong khu vực.

Mật độ xây dựng chỉ là 30%, con số này thấp hơn rất so với một số dự án đang triển khai tại Ciputra. Điều này cho thấy chủ đầu tư đã hy vọng phần lớn diện tích để bố trí cảnh quan. Có lẽ cũng chính vì vậy mà với quy mô 5 tòa tháp cao 40 tầng nhưng số lượng căn hộ lại chưa đến 1000 căn.

Số lượng căn hộ không nhiều nhưng chúng đều thuộc vào loại hình bất động sản cao cấp. Chúng đang nằm trong tầm ngắm của giới đầu tư và khách hàng có nhu cầu về nhà ở thực sự.

Mặt bằng các tòa tháp

Hệ thống 5 tòa tháp chung cư Sunshine Crystal River cao 40 tầng bố thẳng hàng bao trọn mặt tiền phía bắc. Số lượng căn hộ ở 4 tòa tháp này tương đương 954 căn. Mỗi tòa tháp có kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ những công trình biểu tượng tại các thành phố lớn tại Châu Á.

Trong đó tòa tháp Duplex 01 có mặt xây dựng hình chữ L vừa tận dụng hiệu quả diện tích khổ đất lại vừa hưởng trọn nguồn ánh sáng tự nhiên. View của mỗi căn hộ cũng vì thế mà rộng mở hơn. Hai tòa Duplex bố trí đối xứng ở 2 đầu của dãy 5 tòa tháp.

Mặt bằng căn hộ

  • Mặt bằng thiết kế căn hộ 1 – 2 phòng ngủ

Sunshine Crystal River gồm các căn hộ chung cư cao cấp bố trí tại 5 tòa tháp. Mỗi căn hộ đều có sở hữu thiết kế hiện đại đầy đủ thiết bị nội thất. Số lượng phòng ngủ từ 1 đến 2 phòng. Nơi đây sẽ là không gian sống hoàn cho các gia đình hay người sống độc thân.

  • Mặt bằng thiết kế Sky Villas

Tổ hợp biệt thự trên không Sky Villas bố trí từ tầng 4 đến tầng 38. Thiết kế kiến trúc đậm chất phương Tây đầy tính hiện đại, đáp ứng một cách hoàn hảo nhu cầu sinh hoạt của gia đình gia. Mỗi căn Villa gồm 2 tầng, thiết kế thông tầng đem tới một không gian sống đẳng cấp.

Hệ thống nội thất nhập khẩu từ Châu Âu, thiết kế riêng cho Villas của Sunshine Crystal River. Sức hấp dẫn của Sky Villa Sunshine Crystal River là không thể chối từ. Kiến trúc mang hơi thở hiện đại nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên.

View của mỗi biệt thự Sky Villas luôn khiến gia chủ phải choáng ngợp. Từ khung của biệt, gia chủ dễ dàng phóng tấm hình bao trộn không gian phía nam Sông Hồng. Bên cạnh đó là hệ thống cảnh quan cây xanh không khác gì một khu rừng nhiệt đới.

  • Mặt bằng thiết kế biệt thự Sunshine Crystal River

Bên cạnh biệt thự cao tầng Sky Villas, khu thấp tầng tại Sunshine Crystal River còn là nơi bố trí của 18 Biệt thự song lập và 24 biệt thự đơn lập. Thiết kế của mỗi căn biệt thự không khác gì ngoài 2 từ “đẳng cấp”.

Trong đó mỗi biệt thự đơn lập gồm 5 tầng có bố trí hồ bơi, phòng ốc đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, chủ đầu tư còn trang hệ thống giám sát thông minh Face ID, thiết bị trong nhà dễ dàng điều khiển từ xa.

Sunshine Crystal River - Biểu tượng thịnh vượng và phồn hoa  907095142

Đánh giá tiềm năng của dự án Sunshine Crystal River

Tiềm năng của dự án Sunshine Crystal River là không có gì để bàn cãi. Loại hình sản phẩm đều là những mặt hàng bất động sản cao cấp đang rất hot nằm trong tầm ngắm của giới thượng và trung lưu. Nhờ vào vị trí tọa lạc khá đẹp trong khu đô thị Ciputra, các loại bất động sản tại đây dự báo sẽ có xu hướng giữ giá trị và tăng nhanh trong tương lai khi thị trường khởi sắc.

Bên cạnh đó phải đến sự chống lưng của chủ đầu tư có tiềm lực tài chính vững mạnh, đã và đang triển khai nhiều dự án lớn trên toàn quốc. Sự uy tín của chủ đầu tư sẽ tạo niềm tin đối với khách hàng.

Tỷ lệ xây dựng chỉ là 30% cho thấy hệ thống cảnh quan, hệ thống công trình của dư này hết sức được đầu tư. Với 5 block cao tầng hiện đại và khu thấp tầng gồm biệt thự shophouse đẳng cấp đã tạo nên một tổng thể kiến trúc hài hòa cho Sunshine Crystal.

Tiện ích nội khu dự án Sunshine Crystal River

Sunshine Crystal River hướng tới khách hàng là giới thượng lưu, trung lưu. Vậy nên, chủ đầu tư đã hết sức đầu tư cho mạng lưới các phân khu tiện ích. Bốn tòa tháp chính là nơi tập trung của gần 1000 căn hộ, khu tiện ích bố trí chủ yếu ở khu thấp tầng. Với gần 30 hạng mục tiện ích bố trí trong dự án đã biến Sunshine Crystal không khác gì một ốc đảo thu nhỏ, nơi có đầy đủ các điều kiện để cư dân sinh sống và giải trí.

  • Trường mầm non Maple Bear hoạt động theo chuẩn quốc tế

  • Vườn BBQ phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của cư dân

  • Bể bơi khoáng mặn khiến cư dân có cảm giác như đang tắm biển

  • Hệ thống bể bơi 4 mùa hiện đại

  • Thác nước tràn nhân tạo

  • Sân chơi thể thao rộng rãi gồm sân bóng chuyền và sân chơi golf

  • Vườn Hawaii với thảm thực vật, cảnh quan đặc trưng của vùng Hawaii xinh đẹp

  • Quảng trường trung tâm Sunshine là không gian sinh hoạt chung cho tất cả cư dân. Nơi đây còn thường xuyên diễn ra nhiều hoạt động văn hóa giải trí sôi động

Tại Hà Nội, Sunshine Crystal là một trong những dự đầu tiên sở hữu hầm để siêu xe kết hợp với hệ thống giao thông ngầm tiên tiến. Hệ thống giao thông ngầm đã giúp giảm lưu lượng lưu thông xe cộ trên mặt đất. Nhờ đó, cư dân sẽ có thêm không gian thư giãn không bị khói bụi từ phương tiện giao thông làm phiền.

Tuyến giao thông ngầm tại đây bố trí khoa học đảm bảo an toàn cho cả người điều khiển và phương tiện. Trong tương lai, ngầm hóa giao thông dự đoán sẽ là xu hướng phát triển của nhiều dự án trong tương lai.

Tỷ lệ cây xanh lên đến 68% để biết nơi đây trở thành không gian xanh đích thực. Cây xanh bố đều tại đường dạo bộ, vườn BBQ, vườn Hawaii,.. Cư dân đi đến đâu cũng dễ nhận thấy sự hiện diện của khoảng xanh và không khí tươi mát.

Đặc biệt, Sunshine Crystal River khá giống với mô hình dự án chăm sóc sức khỏe Sunshine Gardens Crystal River tại Florida. Cư dân khi gặp vấn đề về sức khỏe chỉ cần tìm đến với phòng khám tiêu chuẩn 5 sao.

Sunshine Crystal River - Biểu tượng thịnh vượng và phồn hoa  907095142

Tiện ích ngoại khu

Sunshine Crystal River nằm trọn trong khu đô thị Ciputra. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi dự này nghiễm nhiên thừa hưởng tất cả hệ sinh thái tiện ích đã xây dựng trước đó. Giao thông quanh khu vực này rất phát triển, nhiều tuyến đường hiện đại đã đi vào sử dụng. Một số tuyến đường đang trong quá trình xây dựng và sắp đi vào hoạt động. Trong bán kính 5km, tập trung khá nhiều tụ điểm giải trí, trung tâm giáo dục lớn mà cư dân rất dễ di chuyển tới.

  • Cách khu vực Hồ Tây chỉ 2km

  • Cách khu công viên nước Hồ Tây 500m

  • Cách trường học quốc tế UNIS 500m

Chính sách thanh toán

Tiến độ thanh toán:

  • Đợt 1: Thanh toán 10% khi ký hợp đồng đảm bảo thanh toán (bao gồm 200 triệu đồng đặt cọc)

  • Đợt 2: Thanh toán 10% sau 90 ngày kể từ khi ký hợp đồng đảm bảo thanh toán

  • Đợt 3: Thanh toán 10% khi ký hợp đồng mua bán

  • Đợt 4: Thanh toán 20% sau 90 ngày kể từ khi thanh toán đợt 3

  • Đợt 5: Thanh toán 20% sau 120 ngày kể từ khi thanh toán đợt 4

  • Đợt 6: Thanh toán 25% khi có thông báo bàn giao căn hộ

  • Đợt 7: Thanh toán 5% khi khách hàng nhận thông báo bàn giao Sổ hồng.

Chính sách ưu đãi :

Khách hàng khi sở hữu một căn hộ hoặc biệt thự tại Sunshine Crystal River có cơ hội nhận là nhiều chính sách ưu đãi khá hấp dẫn. Cụ thể:

  • Khách hàng được miễn phí 100% chi phí quản lý căn hộ trong vòng 24 tháng

  • Chiết khấu ngay 5% cho 10 khách hàng đặt mua biệt thự, căn hộ đầu tiên

  • Hỗ trợ miễn phí lãi suất trong 30 tháng đầu nếu khách hàng vay vốn 70% mua căn hộ

  • Hỗ trợ gia hạn nợ gốc và không áp dụng chính sách nộp phạt khi khách hàng thanh toán trước thời hạn

  • Chiết khấu 6% khi khách hàng thanh toán sớm 50%

  • Chiết khấu 9% khi khách hàng thanh toán sớm 70%

  • Chiết khấu 15% khi khách hàng thanh toán sớm 95%

Sunshine Crystal River - Biểu tượng thịnh vượng và phồn hoa  907095142

Kết luận

Sunshine Crystal River được đánh giá là một trong số ít những dự án tại thủ đô sở hữu vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa, không chỉ đáp ứng yếu tố giao thông thuận lợi mà còn mang đến những yếu tố phong thủy thịnh vượng – yếu tố hấp dẫn giới doanh nhân thành đạt, những người có địa vị xã hội nhất hiện nay. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.