Căn hộ cao cấp Sunshine Palace - Thể hiện cuộc sống thượng lưu

07/03/2024 07:25:38

Mang phong cách kiến trúc kết hợp giữa Châu Âu và tân cổ điển sang trọng, dự án Sunshine Palace thực sự là một tòa lâu đài đầy kiêu kỳ và thanh lịch. Dự án đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư Bất động sản và các khách hàng muốn sở hữu căn hộ. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dự án nổi tiếng này thông qua bài viết dưới đây của NhaDatMino.com.

Giới thiệu tổng quan

Chung cư Sunshine Palace Hoàng Mai là tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ hiện đại sang trọng bậc nhất thủ đô với kiến trúc Châu Âu tân cổ điển. Dự án mang phong cách kiến trúc Châu Âu – Tân cổ điển sang trọng, Sunshine Palace tọa lạc nổi bật ở dải đất phía Nam Thủ đô.

Nơi đã hiện hữu đầy đủ các tiện ích hàng đầu khu vực như Park Hill – Times City, Khu đô thị sinh thái Vĩnh Hưng… Kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cá tính đương đại với nét duyên ngầm ý nhị của những giá trị văn hóa Việt, sứ mệnh của Dự án Sunshine Palace AD1 là kiến tạo nên một nhịp sống đẳng cấp và mới mẻ hoàn toàn.

Dự án tọa lạc ngay cạnh Siêu tổ hợp Vinhomes Times City. Từ Căn hộ Sunshine Palace, dễ dàng tiếp cận Trung tâm quận Hai Bà Trưng cũng như Phố cổ Hoàn Kiếm.

Vị trí chung cư Sunshine Palace Sao Ánh Dương án ngữ ngay cửa ngõ phía Đông Nam Hà Nội. Đây chính là vị trí Vàng quận Hoàng Mai với vành đai 2.5 đã hoàn thiện. Đây cũng là nơi hạ tầng xã hội hoàn thiện với đầy đủ tiện ích ngoại vi cao cấp.

  • Tên dự án: Dự án Khách sạn và Căn hộ Sunshine Palace

  • Chủ đầu tư dự án: Tập Đoàn Sunshine Group – Sao Ánh Dương

  • Vị trí dự án: Mai Động, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

  • Tổng Diện tích sàn xây dựng: 30.160,1 m2

  • Tổng số căn hộ: 402 căn

  • Tổng mức đầu tư: 800.000.000.000

  • Mật độ xây dựng: chiếm 45%

  • Quy mô dự án: Gồm 2 tòa chung cư cao cấp.

  • Tổng diện tích cây xanh và sân đường: 7.969 m2

  • Cơ cấu diện tích căn hộ: 76 – 114 m2

  • Tiện ích dự án: Rạp chiếu phim, trung tâm chăm sóc sức khỏe, spa, yoga, bể bơi, sân vườn cafe…

  • Hoàn thành và đi vào sử dụng: Qúy II/ 2017

  • Giá bán: Khách hàng vui lòng liên hệ để nhận được tư vấn nhanh và chính xác nhất

  • Pháp lý dự án: Đã hoàn tất thủ tục pháp lý và nghĩa vụ tài chính với Nhà nước theo quy định của Pháp luật (Giấy chứng nhận đầu tư + Giấy phép xây dựng)

Căn hộ cao cấp Sunshine Palace - Thể hiện cuộc sống thượng lưu 2034957711

Chủ đầu tư

Sunshine Palace trước đây có tên là Adg Palace của chủ đầu tư Sunshine Group. Đơn vị này có tổng vốn đầu tư các dự án lên đến 15.000 tỷ. Sunshine Group đang sở hữu không ít bất động sản tại các "vị trí vàng", cùng số vốn đầu tư lớn. Những dự án tiêu biểu của Sunshine Group như Sunshine Riverside (Phú Thượng, Hà Nội) với vốn đầu tư 1.800 tỷ đồng, Sunshine Center (số 16 Phạm Hùng)…

Phát triển trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: Bất động sản, thương mại – dịch vụ – truyền thông, giáo dục…Với phường châm nói thật, làm thật và tạo nên giá trị thật, Sunshine Group đang từng bước khẳng định mình và nâng cao vị thế, trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu trong mọi lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn.

Trong lĩnh vực bất động sản, Sunshine Group đều phát triển các dự án thuộc đẳng cấp cao, độc đáo trong kiến trúc và xây dựng, bảo đảm chất lượng sống cao nhất cho cư dân. Đồng thời mở ra cơ hội đầu tư tiềm năng cho các đối tác thông qua các thiết kế sang trọng lịch, tạo dấu ấn thẩm mỹ riêng.

Ngoài yêu cầu kỹ thuật cao trong thi công xây dựng, Sunshine Group chú trọng lựa chọn những vật liệu hoàn thiện cao cấp để mỗi một dự án khi hoàn thành đạt được sự đẳng cấp về chất lượng, sự tinh tế thông qua từng chi tiết, sự hài hòa và kiêu hãnh nổi bật giữa không gian đô thị, thực sự là những công trình ghi lại dấu ấn bền vững với thời gian.

Sunshine Group là doanh nghiệp bất động sản tiên phong đưa ứng dụng thông minh để phục vụ cư dân, đem cách mạng công nghiệp 4.0 vào thị trường địa ốc Việt Nam. Tại tất cả các dự án của Sunshine, các cư dân có thể kiểm soát điện tiêu thụ trên điện thoại, “order từ xa” mọi dịch vụ nhờ ứng dụng trên di động, thanh toán tất cả các khoản chi trả thông qua ví điện tử – một hình thức thanh toán trung giản đơn giản, tiện lợi.

Căn hộ cao cấp Sunshine Palace - Thể hiện cuộc sống thượng lưu 2034957711

Vị trí/đánh giá

Sunshine Palace tọa lạc tại trung tâm quận Hoàng Mai khu vực đang được nhà nước chú trọng mở rộng với các tuyến đường mới và nhiều dự án đẳng cấp đang mọc lên. Sát ngay khu đô thị Times City, Sunshine Palace – Sao Ánh Dương tại ô đất CN2 và CN3 ở ngã ba các tuyến đường huyết mạch quận Hoàng Mai đường Nguyễn Tam Trinh, Đường Lĩnh Nam, và đường Quy hoạch 40m ngăn cách giữa Times City và Sunshine Palace.

Từ Dự án Sunshine Palace có thể kết nối vô cùng thuận lợi vào trung tâm thàng phố Hồ Hoàn Kiếm chỉ 4,5km mất 10 phút di chuyển, cách đường vành đai 2 trên cao 800m giúp liên kết với quận Cầu Giấy và Thanh Xuân vô cùng thuận lợi. Sunshine Palace dễ dàng di chuyển về các tỉnh Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Ninh Bình qua đường vành đai 2,5 và vành đai 3 kết nối đến sân bay nội bài qua cầu Vĩnh Tuy

Trong bán kính 1km Dự án Sao Ánh Dương thừa hưởng mọi tiện ích đồng bộ. Bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, trường THCS Mai Động, Trường mầm non Mai Động, các siêu thị Vinhomes Mega Mall, siêu thị điện máy HC, các trường đại học như Bách Khoa Hà Nội, Kinh Tế Quốc Dân, Kinh Doanh Công Nghệ…..Kết nối trực tiếp khu sinh thái Vĩnh Hưng, khu đô thị Ao Mơ. Quanh dự án Sunshine Palace có rất nhiều các hồ nước cây xanh hiện hữu mật độ xây dựng cực thấp những điều kiện trên chắc chắn sẽ mang lại cho dự án một không gian sông

Căn hộ cao cấp Sunshine Palace - Thể hiện cuộc sống thượng lưu 2034957711

Mặt bằng dự án

Căn hộ Sunshine Palace được thi công trên khu đất có diện tích 4.370 m2. Với tổng vốn đầu tư 800 tỷ đồng, dự án căn hộ chung cư gồm 402 căn hộ. Các căn hộ tại đây được thiết kế với 3 loại hình gồm Duplex, căn hộ thông thường và căn hộ Penthouse, có diện tích linh hoạt từ 60 m2 đến hơn 200 m2.

Sunshine Palace được thiết kế theo phong cách Châu Âu tân cổ điển với điểm nhấn là khu sảnh tòa nhà cao và sang trọng vật liệu bên ngoài chủ yếu là kính đảng bảo sự sang trọng và đẳng cấp các hình khối tòa nhà đi theo tỷ lệ vàng một tiêu chuẩn của các dự án Sunshine tại Hà Nội.

Thiết kế Sunshine Palace mang đậm hơi thở phong cách Châu Âu nhưng không mất đi vẻ đẹp cổ kính của thiết kế Việt. ở Sunshine Palace có các loại hình: Căn hộ hạng sang bàn giao full nội thất cao cấp, Khách sạn hạng 5 sao, Căn hộ Duplex, Căn hộ Studio và căn hộ Penthouse.

Đặc điểm trong thiết kế căn hộ của Sunshine Palace:

  • Tổng số căn hộ 396 ( trong đó 84 căn Duplex, 13 căn Penhouse, và 299 căn hộ )

  • Khu bếp được bố trí sao cho khi khách hàng bước vào căn hộ sẽ không nhìn thấy nhưng vẫn phải đảm bảo thoáng nên bếp sẽ có logia

  • Phòng khách phải có tầm view đẹp nhất nắm sát ngay phía ngoài ban công

  • Phòng ngủ được thiết kế có ánh sáng tự nhiên bằng các đường xẻ khe tinh tế

  • Mọi diện tích trong căn hộ đều được các kiến trúc sư tối đa công năng sử dụng

  • Diện tích các căn hộ dao động 60m2 – 212m2

Căn hộ cao cấp Sunshine Palace - Thể hiện cuộc sống thượng lưu 2034957711

Các căn hộ của dự án Sunshine Palace được rất thiết kế hợp lý và thông minh, đều mang tính hữu dụng cao với 3 loại hình căn hộ đó là: Duplex, căn hộ thuần túy và căn hộ Penthouse, các căn hộ đề có diện tích linh hoạt từ 60m2 đến hơn 200m2, được thiết kế tối ưu với chức năng sử dụng và trong bố trí nội thất, hình thức kiến trúc.

Tất cả phòng chức năng trong mỗi căn hộ đều được tiếp xúc trực tiếp với gió trời và ánh sáng tự nhiên nhờ có hệ thống cửa sổ được thiết kế rộng rãi và khoảng mở Lô gia lấy sáng lớn. Sự lưu thông không khí, yếu tố phong thủy quan trọng bậc nhất trong mỗi không gian sinh sống đã được cân nhắc và tính toán tỉ mỉ, nhằm mang đến cho khách hàng một trải nghiệm sống trong lành, tràn đầy sinh khí.

Đối với các căn hộ thuộc phân khúc cao cấp được chia thành nhiều diện tích khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó:

  • Căn hộ hạng A: Có diện tích 110,4m2 + 3 phòng ngủ

  • Căn hộ hạng B: Có diện tích 102,22m2 + 3 phòng ngủ

  • Căn hộ hạng C: Có diện tích 101,02m2-114,41m2 + 3 phòng ngủ

  • Căn hộ hạng D: Có diện tích 76,02m2-89,14m2 + 2 phòng ngủ

  • Căn hộ hạng E: Có diện tích 76,02m2-79,82m2 +2 phòng ngủ

Căn hộ cao cấp Sunshine Palace - Thể hiện cuộc sống thượng lưu 2034957711

Tiện ích nội khu

Với mong muốn tạo nên một cuộc sống hoàn hảo trong lòng phố thị,chủ đầu tư của dự án Sunshine Palace đã thiết lập hệ thống dịch vụ tiện ích đạt chuẩn. Khu cảnh quan được bố trí những vườn cây theo mùa, sàn được ốp lát theo chủ đề mang đến cho cư dân một môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Không gian sinh hoạt chung cho mọi lứa tuổi được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng với khu tập thể thao và sân chơi ngoài trời.

Khu cảnh quan bậc thềm mang đến cảm giác thân thiện, gần gũi thiên nhiên với sàn ốp lát theo chủ đề, hiên nghỉ được ốp gỗ phủ dây leo xanh mát và hàng ghế ngồi cách điệu mà thoải mái thư giãn.

Vườn cây theo mùa, những bồn hoa rực rỡ sắc màu mang lại một môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Những mảng xanh êm dịu này sẽ mang đến cho cuộc sống của bạn và gia đình cảm giác bình yên, thư thả khi ngoài kia nhịp sống đô thị luôn gấp gáp và ồn ào.

Khu tập luyện thể thao ngoài trời đáp ứng trọn vẹn nhất mọi nhu cầu của tất cả các lứa tuổi, với sân tập dưỡng sinh và Yoga phía trên tầng thượng. Không khí thoáng đạt và ánh nắng trong lành của một ngày mới sẽ mang đến hiệu quả dài lâu cho sức khỏe của bạn.

Phòng Gym & Spa : Những phòng tập đẳng cấp quốc tế với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe và làm đẹp vóc dáng cho mọi cư dân trong tòa nhà

Tiện ích mua sắm: Ở Tầng 1 và tầng 2 của tòa tháp được bố trí các Shophouse, Khu shopping cao cấp, khu nhà hàng sang trọng, quán cà phê... sẽ là những điểm hấp dẫn về mua sắm và ăn uống thú vị.

Đối với cư dân nhí sẽ được bố trí khu vui chơi riêng để thoải mái nô đùa, học tập an toàn. An ninh được bảo vệ 24/24, hệ thống camera an ninh, báo động trong trạng thái sẵn sàng hoạt động, bên cạnh đó hệ thống camera call tích hợp giúp kiểm soát an ninh từ bên ngoài.

Trung tâm thương mại – siêu thị – bãi đỗ xe: Trung tâm thương mại của dự án hứa hẹn sẽ trở thành thiên đường mua sắm và ẩm thực phong phú cho cộng đồng cư dân. Bãi đỗ xe được bố trí trên hai tầng hầm thông nhau, xuyên suốt khuôn viên của dự án đảm bảo nhu cầu để ô tô và xe máy của cư dân dân – một tiêu chí mà không phải Khu đô thị nào cũng dễ dàng đạt được.

Quán cà phê thư giãn hay Sky bar trên mái là nơi bạn chìm đắm trong âm nhạc, nhâm nhi một thức uống ngon lành. Bạn cũng không phải đi đâu xa mới có thể thưởng thức những món ăn tuyệt hảo,vì khu nhà hàng sang trọng nằm ngay tầng 1 của dự án hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn và gia đình.

Dự án Sunshine Palace kiến tạo một cuộc sống đẳng cấp nhưng không kém phần yên bình, thanh tịnh ngay trong lòng thành phố. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất khi sinh sống tại đây.

Căn hộ cao cấp Sunshine Palace - Thể hiện cuộc sống thượng lưu 2034957711

Tiện ích ngoại khu

Từ Sunshine Palace bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng đi đến các nơi khác như: Bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, trường THCS Mai Động, Trường mầm non Mai Động, các siêu thị Vinhomes Mega Mall, siêu thị điện máy HC, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Kinh Tế Quốc Dân, chợ Mai Động, khu sinh thái Vĩnh Hưng...

Tiến độ

Dự án Sunshine Palace đã hoàn thành và đưa vào sử dụng: Qúy II/ 2017. Nơi đây hứa hẹn là một nơi đáng sống nằm ở phía Nam của thủ đô, tạo nên một cuộc sống đẳng cấp, một không gian sống vừa cổ điển nhưng không kém phần sang trọng

Chính sách thanh toán

Tiến độ thanh toán dự án chia làm 6 đợt:

  • Lần 1, đặt cọc: 100.000.000 VNĐ/căn

  • Lần 2, 30% giá trị căn hộ: trong vòng 07 ngày kể từ ngày đặt cọc

  • Lần 3, 20% giá trị căn hộ: sau 45 ngày kể từ ngày ký HĐMB

  • Lần 4, 20% giá trị căn hộ: sau 45 ngày kể từ đợt đóng tiền đợt 2

  • Lần 5, 25% tổng giá trị căn hộ + 2% KPBT: khi có thông báo nhận bàn giao căn hộ hoàn thiện

  • Lần 6, 5% giá trị căn hộ: theo thông báo nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của CĐT

Căn hộ cao cấp Sunshine Palace - Thể hiện cuộc sống thượng lưu 2034957711

5 lý do nên chọn mua dự án Sunshine Palace

Dự án Sunshine Palace Lĩnh Nam – Hoàng Mai cũng không nằm ngoài quy luật ấy. Đó cũng chính là lý do khiến dự án “hot” hơn bao giờ hết, Sunshine Palace còn được đánh giá là một trong số những dự án đáng sống và đáng đầu tư nhất:

Vị trí đắc địa của dự án Sunshine Palace

Tọa lạc trên trục đường Tam Trinh - Lĩnh Nam, một trong số những tuyến giao thông huyết mạch của quận Hoàng Mai, dự án Sunshine Palace sở hữu những ưu điểm vượt trội của hệ thống hạ tầng giao thông tân tiến, hiện đại và quy mô, giúp cư dân dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố và các quận thành lân cận.

Vị trí trung tâm này còn giúp Sunshine Palace được tiếp cận với các dịch vụ tiện ích ngoại khu sẵn có về y tế, giáo dục,… như: BV Bạch Mai, ĐH Bách Khoa, ĐH Xây Dựng, ĐH Kinh tế quốc dân, công viên Yên Sở, các trung tâm thương mại, khu đô thị quy mô lớn,…

Thiết kế độc đáo

Với slogan từ chủ đầu tư dự án “Sunshine Palace – nhịp sống Âu trong lòng phố Việt” đã cho thấy phong cách thiết kế mang cảm hứng từ kiến trúc Tân cổ điển của Châu Âu, vừa sang trọng, vừa hiện đại mà không kém phần tinh tế. Mang đến cho Sunshine Palace một khí chất, một bộ mặt kiêu kỳ và thanh lịch, nổi bật tại khu vực phía Nam thủ đô.

Dự án là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cá tính đương đại với nét duyên ngầm ý nhị của văn hóa Việt, kiến tạo nên một không gian sống hoàn toàn mới mẻ và đẳng cấp xứng tầm tại Sunshine Palace.

Căn hộ cao cấp Sunshine Palace - Thể hiện cuộc sống thượng lưu 2034957711

An ninh đảm bảo

Dự án Sunshine Palace gây ấn tượng với hệ thống an ninh tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ bảo an 24/24, hệ thống camera an ninh, báo động đều được bố trí sẳn sàng. Vì thế khi lựa chọn căn hộ chung cư Sunshine Palace, bạn có thể yên tâm kê cao gối ngủ mà không lo các vấn đề phát sinh ảnh hưởng đến sự riêng tư và an toàn của gia đình mình.

Dịch vụ đồng bộ tại dự án Sunshine Palace

Nhằm mang tới cho cư dân một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi, dự án Sunshine Palace được trang bị một hệ thống tiện ích khép kín đồng bộ từ trung tâm thương mại phục vụ nhu cầu mua sắm, khu vui chơi giải trí, khu chăm sóc sức khỏe, bể bơi, vườn dạo bộ, café,…

Trong khuôn viên dự án còn có dịch vụ khác như giáo dục liên cấp từ mầm non tới THPT, không nhằm mục đích lợi nhuận, mà chỉ hướng tới việc phục vụ tốt nhất cho nhu cầu cư dân của chính dự án mình, đảm bảo môi trường học tập chất lượng, gần gũi, thân thiện và an toàn cho những “cư dân nhí”, giúp các bậc phụ huynh yên tâm làm việc.

Căn hộ thông minh cho cuộc sống an lành

Hiếm có dự án nào được chủ đầu tư đặt nhiều tâm huyết như Sunshine Palace, nhằm tạo cho khách hàng sự yên tâm, các căn hộ tại dự án đều được trang bị hệ thống quản lý và giám sát qua ứng dụng cài đặt trên smartphone và tablet. Nhờ đó, cư dân sẽ dễ dàng theo dõi được toàn bộ hệ thống căn hộ như thế nào qua vài nút bấm. Thuận tiện vận hành căn hộ, bật tắt điện trong tòa nhà, quản lý điện năng tiêu thụ hay là camera an ninh đảm bảo ra sao. Phù hợp cho những trường hợp đi du lịch, công tác xa nhà.

Căn hộ cao cấp Sunshine Palace - Thể hiện cuộc sống thượng lưu 2034957711

Kết luận

Chung cư Sunshine Palace mang tới không gian sống tuyệt vời cho người dân nơi đây. Không chỉ sở hữu ưu điểm về vị trí thuận tiện, tiện ích, không gian mà dự án còn được thiết kế theo phong cách châu Âu mang nét cổ điển lại vừa hiện đại. Đây là nơi xứng tầm và đẳng cấp cho các gia đình lựa chọn. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.