Vinhomes Riverside Long Biên - VENICE trong lòng HÀ NỘI

07/03/2024 07:30:31

Vinhomes Riverside Long BiênKhu đô thị sinh thái đẳng cấp tại Long Biên, Hà Nội với triết lý phát triển bền vững về nơi an cư thịnh vượng mang hơi thở lãng mạn và vẻ đẹp chan hòa với thiên nhiên theo phong cách thành phố ven sông Venice của Italia độc nhất vô nhị tại Hà Nội. Vinhomes Riverside được mệnh danh là một trong những khu đô thị đẳng cấp đầu tiên ở Việt Nam.

Giới thiệu tổng quan dự án Vinhomes Riverside Long Biên

Vingroup chính thức ra mắt phân khu mới nhất thuộc khu đô thị sinh thái đẳng cấp duy nhất trong lòng Hà Nội – Vinhomes Riverside – The Harmony. Vinhomes Riverside The Harmony không chỉ kế thừa những giá trị cốt lõi như vị trí biệt lập, môi trường sinh thái hoàn hảo, tiện ích đẳng cấp của khu đô thị Vinhomes Riverside mà còn sở hữu thêm những phong cách kiến trúc mới mẻ cùng tiện ích hiện đại xứng tầm.

  • Tên dự án: Green Bay Garden Hạ Long

  • Vị trí: Khu đô thị Hạ Long Marina, Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh.

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn BIM Group

  • Đơn vị thi công: Vinaconex 9

  • Tổng diện tích: 12 364 m2

  • Mật độ xây dựng: 25.1%

  • Quy mô dự án: 2 tòa tháp cao 30 tầng gồm 1428 căn hộ

  • Tháp A: 833 căn hộ (28 căn /tầng)

  • Tháp B: 595 căn hộ (20 căn/tầng)

  • Loại hình căn hộ:Căn hộ Studio, Căn hộ 1-2 phòng ngủ và Căn hộ sân vườn

  • Thời gian bàn giao: Quý IV năm 2019

  • Pháp lý : Sổ hồng lâu dài

Vinhomes Riverside Long Biên -  VENICE trong lòng HÀ NỘI 993081326

Chủ đầu tư

Dự án Vinhomes Riverside Long Biên được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Vingroup – 1 ông chủ lớn nhất nhì trong giới Bất động sản Việt Nam. Chủ đầu tư luôn được mọi người tin tưởng và ủng hộ bởi chất lượng của các công trình được khẳng định theo thời gian. Các công trình luôn được hoàn thành đúng tiến độ và được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, đẳng cấp, hệ thống an ninh chặt chẽ, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại nhất cùng với chất lượng dịch vụ vượt trội.

Vingroup là chủ đầu tư của các dự án khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam như Royal City, Times City, Vinhomes Riverside Long Biên ở khu vực Hà Nội, dự án Vinhomes Central Park ở Thành Phố Hồ Chí Minh…

Vinhomes Riverside Long Biên -  VENICE trong lòng HÀ NỘI 993081326

Vị trí/đánh giá

Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside Long Biên nằm trên phường Việt Hưng, Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội. Toàn bộ dự án được bao bọc bởi 2 con sông lớn là sông Hồng và sông Đuống với địa thế "vượng lộc - đắc tài". Cùng với thiết kế sinh thái lộng gió xuyên suốt dự án kết hợp cùng phong thủy của người phương Đông với thảm xanh trải rộng và thuỷ khí lưu chuyển, Vinhomes Riverside là nơi an cư, lạc nghiệp của nhiều chủ nhân đẳng cấp.

Với hạ tầng giao thông đã phát triển hiện đại, cư dân sinh sống tại Vinhomes Riverside có thể dễ dàng kết nối tới các khu vực trung tâm thành phố chỉ sau khoảng 15 phút lái xe, cũng như di chuyển đến các tỉnh lân cận như, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh, Thái Nguyên…

  • Vinhomes Riverside giai đoạn 1: nằm tại khu vực cửa ngõ phía Đông Bắc Hà Nội, cửa ngõ của 3 phường trung tâm của quận Long Biên: Việt Hưng, Phúc Lợi và Giang Biên.

  • Vinhomes Riverside giai đoạn 2 - The Harmony: nằm tại cửa ngõ phía Tây Nam của Vinhomes Riverside giai đoạn 1 với 1 mặt tiếp giáp đường Huỳnh Văn Nghệ và khu đô thị Sài Đồng, 1 mặt tiếp giáp với phố Lệ Mật.

Cư dân sinh sống tại Vinhomes Riverside có thể dễ dàng kết nối tới:

  • 9 phút lái xe tới hồ Hoàn Kiếm

  • 7 phút để đi sang Vinhomes Times City nhờ vị trí sát gần cầu Vĩnh Tuy

  • Chỉ mất 30 phút tới sân bay Nội Bài

  • Tiếp giáp QL5, đường cao tốc trên cao và hệ cầu trọng yếu kết nối nhanh chóng với tất cả các khu vực nội đô và tỉnh thành lân cận.

Vinhomes Riverside Long Biên -  VENICE trong lòng HÀ NỘI 993081326

Mặt bằng dự án Vinhomes Riverside Long Biên

Khu biệt thự này có mật độ cây xanh được chủ đầu tư Quy hoạch lớn nhất tại KĐT Vinhomes Riverside. Các căn biệt thự tại đây được thiết kế sang trọng, theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố trẻ trung; năng động.

Mặt bằng dự án

  • Quần thể biệt thự đặc biệt cao cấp nằm giữa những dòng kênh đào uốn khúc với tổng diện tích đất 38,2 ha.

  • Khu văn phòng hạng A và khu phức hợp chung cư - văn phòng cao cấp.

  • Tổ hợp trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên với 45.000m2 sàn. Trong đó khu thế giới giải trí có diện tích 3200m2, khu gym - spa và bể bơi là 3.600m2 sàn, rạp chiếu phim hiện đại rộng 3300m2, còn lại là các khu mua sắm,…

  • Hệ thống trường học gồm: 02 trường học quốc tế với tổng diện tích khuôn viên 35.000m2, 04 trường mầm non có khuôn viên 22.400m2.

  • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec 2 được thiết kế theo mô hình bệnh viện – khách sạn có diện tích sàn 99.800m2.

  • Khu ẩm thực giải trí hơn 21.000m2

  • Khu thể thao trong nhà và ngoài trời gần 17.000m2.

Không gian kiến trúc

Dự án Vinhomes Riverside được tổ chức xây dựng quy hoạch kiến trúc trên những cơ sở “hướng nội” với các hạt nhân là vườn cây xanh, hồ nước xanh cảnh quan với tổng diện tích rộng, được uốn lượn mềm mại rất sinh động. Trong không gian kiến trúc hiện đại của dự án lớn với các công trình cao cấp, cụm xây dựng công trình được bố trí theo nhiều hướng “mở”, rất hài hoà với nhiều không gian cảnh quan cây xanh đẹp, tạo ra sự thống nhất cao độ đồng thời được kết nối thuận tiện với các hạ tầng giao thông.

Biệt thự dự án

Biệt thự Vinhomes Riverside có hệ thống sông hồ đào trong xanh; vườn cây xanh sinh thái đa dạng, đậm sắc màu của thiên nhiên là những tổ hợp kiến trúc cao cấp tiện ích công cộng hiện đại, Vinhomes Riverside mang tới cho cư dân có một cuộc sống hoàn hảo, đầy đủ tiện nghi và lãng mạn đồng thời tạo nên những điểm nhấn khác biệt, đưa biệt thự Riverside trở thành một trong những khu đô thị biệt thự đầu tiên tại Việt Nam có thể sánh ngang với những khu đô thị cao cấp hiện đại, đẳng cấp trên toàn giới.

Trong đó, Biệt thự song lập có diện tích 10m2 x 20m2 đến 10m2 x 25m2. Nằm chủ yếu ở trung tâm của dự án, xung quanh là trường học phổ thông cơ sở, trường phổ thông trung học, trường mầm non, bệnh viện. Và Biệt thự đơn lập có diện tích 15m2 x 25m2, nằm chủ yếu ở bên tay phải trung tâm của dự án, cây xanh ít,...

Vinhomes Riverside Long Biên -  VENICE trong lòng HÀ NỘI 993081326

Tiện ích nội khu của dự án Vinhomes Riverside Long Biên

Dự án Vinhomes Riverside gồm rất nhiều các tiện ích đặc biệt đã được đầu tư và xây dựng. Mọi nhu cầu trong cuộc sống của cư dân và gia đình đều được đáp ứng ở mức tối đa

Môi trường sinh thái nguyên bản

Vinhomes Riverside là khu đô thị hiếm hoi tại Hà Nội, vừa nằm gần trung tâm nội đô, vừa sở hữu môi trường sinh thái rộng lớn. Với hơn 100 ha không gian xanh, trong đó có tới 12.4 ha hồ điều hòa và 18.6 km sông sinh thái, mỗi cư dân biệt thự Vinhomes Riverside sẽ được hưởng mật độ xanh lên tới 60 – 70m2/người, một điều mà chưa một khu đô thị nào tại Việt Nam có được.

Công viên khủng long Jura Park

Nằm trên đường Hoa Phượng, Jura Park là công viên khủng long được đầu tư bài bản nhất tại Hà Nội, là tiện ích vô cùng độc đáo mà Vingroup muốn gửi đến mỗi “cư dân nhí” Vinhomes Long Biên. Công viên Jura Park được xây dựng với quy mô khoảng 10.000 m2, bên trong có nhiều mẫu khủng long bằng sáp: khủng long bạo chúa Tyrannosaurus, khủng long cổ dài Brachiosaurus, khủng long bay Dimorphodon…. Công viên Jura Park đã được chính thức khai trương từ tháng 9/2016, chỉ mở cửa cho cư dân Vinhomes Long Biên.

Trung tâm thương mại Vincom Plaza

Tọa lạc tại nút giao giữa Chu Huy Mân và Hội Xá, trung tâm thương mại Vincom Plaza có tổng diện tích lên tới 45.000 m2, là nơi hội tụ của những thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, trang sức, đồng hồ, nội thất, ẩm thực…. đang thịnh hành trên thế giới.

Đến với Vincom Long Biên, bạn sẽ được đắm mình trong không gian mua sắm tiện nghi, hiện đại, được thưởng thức tinh hoa ẩm thực từ 20 gian hàng KFC, Jollibee, Alfresco Highland Coffee, được thỏa sức vui chơi, thư giãn tại khu giải trí đa dạng World Games….

Trung tâm ẩm thực và hội nghị quốc tế Almaz

Trung tâm ẩm thực & hội nghị quốc tế Almaz nằm bên trong Vinhomes Riverside giai đoạn 1, là nơi quy tụ của 6 nhà hàng cao cấp: Hương Vị Xưa, Tunglok Heen, Topaz Club, Tube, Kimono Elegance, Bow Thai; khu chợ ẩm thực cao cấp Almaz Market; trung tâm hội nghị cao cấp Convention Center với 7 phòng họp rộng lớn, sức chứa lên tới 1.600 người.

Đến với Almaz Long Biên, thực khách sẽ được thưởng thức tinh hoa văn hóa ẩm thực bốn phương, trong một không gian sang trọng, lịch lãm, đẳng cấp. Almaz Long Biên đã chính thức khai trương từ tháng 12/2014. Nơi đây hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, dù là những người khó tính nhất.

Trường học quốc tế Anh – Việt BVIS

Trường học quốc tế Anh – Việt BVIS nằm tại lô H3, H4 đường Hoa Lan, là một trong những ngôi trường có cơ sở học tập hiện đại, bài bản nhất tại Việt Nam. BVIS Long Biên có 4 bậc học: mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông.

Tại BVIS Long Biên, 100% lớp học đều được trang bị máy chiếu, bảng viết thông minh. Trong khuôn viên trường có thư viện lớn, tổng hợp hơn 15.000 cuốn sách và các sân bóng đá mini, bóng rổ, tennis, phục vụ cho các hoạt động thể thao của các em học sinh. Với mức học phí lên tới 200 – 400 Triệu/năm, có lẽ chỉ những cư dân Vinhomes Long Biên mới có thể cho con em theo học được ngôi trường này.

Vinhomes Riverside Long Biên -  VENICE trong lòng HÀ NỘI 993081326

Tiến độ dự án Vinhomes Riverside Long Biên

Dự án được khởi công xây dựng vào đầu tháng 5 năm 2011.[5]. Ngày 24 tháng 12 năm 2011, trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên khai trương sau 7 tháng xây dựng.

Khu đô thị Vinhomes Riverside được phát triển với 2 giai đoạn chính:

Giai đoạn 1

Bao gồm 5 khu biệt thự Bằng Lăng, Hoa Phượng, Hoa Lan, Hoa Sữa, Hoa Anh Đào, nằm tại khu đất rộng 183.5 ha, thuộc 2 phường Việt Hưng, Phúc Lợi, được xây dựng từ năm 2011 – 2012. Vinhomes Riverside giai đoạn 1 chỉ có biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, được thiết kế theo kiến trúc Italia. Đây là khu biệt thự đầu tiên mang thương hiệu “Vinhomes“, ghi dấu ấn với những căn biệt thự ven sông, mô phỏng hình ảnh “ngôi nhà nổi” tại thành phố Venice – Italia nổi tiếng thế giới.

Giai đoạn 2 (The Harmony)

Bao gồm 4 khu biệt thự Phong Lan, Hướng Dương, Nguyệt Quế, Tulip, nằm tại khu đất rộng 97.5 ha, thuộc địa phận 2 phường Phúc Đồng, Sài Đồng, được xây dựng từ năm 2016 – 2017. Vinhomes Riverside The Harmony được phát triển với biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, nhà liền kề, Shophouse, theo 4 loại kiến trúc Pháp, Đông Dương, Hy Lạp, Italia. Trong tất cả các dự án của Vingroup, Vinhomes The Harmony là khu biệt thự sở hữu kiến trúc độc đáo nhất, là hình mẫu áp dụng cho các dự án Vinhomes Ocean Park Gia LâmVinhomes Wonder Park Đan Phượng sau này.

Ngoài ra, vào cuối năm 2019, Vingroup triển khai xây dựng thêm khu căn hộ Vinhomes Symphony, gồm 1 tòa văn phòng, 6 tòa căn hộ, nằm bên trong khu biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 1. Vinhomes Symphony được thiết kế theo phong cách “Resort” với điểm nhấn là khu bể bơi ngoài trời, các sân tennis, bóng rổ, cầu lông, nằm đan xen bên vườn cây và sông sinh thái. Vinhomes Symphony cùng với Times City Park Hill được xem là những khu căn hộ đẳng cấp và đáng sống bậc nhất tại phía Đông Hà Nội.

Vinhomes Riverside Long Biên -  VENICE trong lòng HÀ NỘI 993081326

Chính sách bán hàng

Cư dân Vinhomes Riverside và quan khách mang thể thỏa chí mua, vui chơi giải trí, thưởng thức xem các bộ phim mới hấp dẫn và trải nghiệm ẩm thực bốn phương tại trọng tâm thương nghiệp Vincom Center Long Biên. Khu Almaz – tổ hợp mua sắm, ẩm thực, giải trí sang trọng tại Vinhomes Riverside sẽ đem đến cho bạn cơ hội thưởng thức phong cách sống đỉnh cao ngay bên hiên nhà.

Tiến độ thanh toán

  • Đợt 1: Thanh toán: 30% vào tên hợp đồng mua bán, bàn giao căn hộ.

  • Đợt 2: Thanh toán tiếp 20% Sau 01 tháng từ khi ký hợp đồng

  • Đợt 3,4,5: Thanh toán trả chậm trong vòng 2 năm (lãi suất 0%) theo lịch trình như sau:

  • Đợt 3: Thanh toán: 25% tổng giá trị hợp đồng (Sau 12 tháng kể từ ngày hết hạn thanh toán đợt 2)

  • Đợt 4: Thanh toán: 12.5% tổng giá trị hợp đồng (Sau 06 tháng kể từ ngày hết hạn thanh toán đợt 3)

  • Đợt 5: Thanh toán 12.5% tổng giá trị hợp đồng (Sau 06 tháng kể từ ngày hết thanh toán đợt 4)

Vinhomes Riverside Long Biên -  VENICE trong lòng HÀ NỘI 993081326

Các sản phẩm của dự án

Với đầy đủ các hạng mục đã hoàn thiện và đi vào hoạt động trơn chu, nhìn tổng thể, Vinhomes Riverside thực sự mang dáng dấp của một khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp với hạ tầng hiện đại, thiên nhiên trong lành, dịch vụ hoàn hảo.

Biệt thự bằng lăng

Khu biệt thự Bằng lăng là khu biệt thự đẳng cấp nhất tại Vinhomes Riverside, là sản phẩm dành riêng cho giới siêu giàu và đối tác đặc biệt của Vingroup với diện tích các căn biệt thự từ 250 – 2000m với mật độ xây dựng thấp nhất dự án với 60% diện tích là cây xanh và mặt nước.Khu biệt thự Bằng Lăng tại Vinhomes Riverside cũng là khu vực có an ninh tốt nhất với chốt an ninh 24/7 tại mỗi biệt thự, đảm bảo an ninh tối đa cho gia đình gia chủ

Nơi đây an ninh được đảm bảo một cách tốt nhất. Các khu đều có các chốt của bảo vệ, nếu sự cố xảy ra, ước tính trong vòng chưa đến 2 phút, bảo vệ đã xuất hiện. Có thể nói, Với đẳng cấp, thể hiện được sự độc đáo riêng “Xứ Sở Thanh Bình”, khu biệt thự Bằng Lăng là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều khách hàng có tiềm lực mạnh về tài chính.

  • Tổng diện tích: 6.2ha

  • Số biệt thự: 114 căn

  • Diện tích căn: 250 – 2000m2

Biệt thự hoa sữa - Aroma

Khu biệt thự Hoa Sữa có diện tích lớn nhất tại dự án Vinhomes Riverside với tổng số 529 căn với hầu hết các căn biệt thự song lập, diện tích 200 – 250m2, chiếm tới hơn 80%, còn lại là những căn biệt thự đơn lập nở hậu, diện tích từ 280 – 350 m2 theo phong cách châu Âu, toàn bộ cửa sổ làm bằng kính cao cấp, kích thước lớn hướng ra sông tạo nên không gian sống thanh bình như hòa mình vào thiên nhiên trong lành của khu đô thị.

Khu biệt thự Vinhomes Riverside đường Hoa Sữa là khu biệt thự rất đông cư dân về ở ngay từ những ngày đầu tiên. Khi bạn đi vào từ đường chính 81m, rẽ sang phải và đi đến đường Hoa Hồng 45m bạn sẽ thấy khu biệt thự HS3, HS2, HS1.Ở khu biệt thự này đa phần gồm những căn biệt thự song lập 200-250m2 chiếm đến hơn 80%, còn lại là những biệt thự đơn lập nở hậu rẻ quạt từ 280-350m2.

  • Tổng diện tích: 14.36ha

  • Số biệt thự: 529 căn

  • Diện tích căn: 199 – 641m2

Biệt thự hoa phượng

Khu biệt thự Hoa Phượng tại Vinhomes Riverside với tổng số 368 căn biệt thự với diện tích đa dạng từ 154 – 629 m2 thiết kế theo hình “giọt nước bên mặt sông“, với 2 mặt thoáng, phù hợp với khách hàng thích phong cách tự do, phóng khoáng. Khu Hoa Phượng nằm trải dài tại 3 vị trí khác nhau trong Vinhomes Riverside, với khả năng kết nối dễ dàng tới Vincom Plaza, trung tâm ẩm thực & hội nghị quốc tế Almaz, trường mầm non Vinschool, trường quốc tế Anh Việt BVIS, sân tập Golf…

Mật độ xây dựng thấp, được hưởng khá trọn vẹn cảnh quan và không khí thanh bình từ khu Bằng Lăng Hoa Phượng 1,2,3 được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm kiếm. Giá bán khu vực này giao động từ 74tr/m-85tr/m đất chưa bao gồm xây dựng.

  • Tổng diện tích: 11.2ha

  • Số biệt thự: 368 căn

  • Diện tích căn: 154 – 629m2

Biệt thự hoa lan

Khu biệt thự Hoa Lan là khu có diện tích nhỏ nhất tại Vinhomes Riverside với mật độ xây dựng thấp, thích hợp với các khách hàng thích cuộc sống yên tĩnh, riêng tư, biệt lập.

Biệt thự Hoa Lan có diện tích từ 190 – 526 m2, trong đó đa phần là từ 225 – 250 m2 với giá bán rẻ hơn đa phần chỉ khoảng 15 – 20 tỷ.

  • Tổng diện tích: 6.1ha

  • Số biệt thự: 219 căn

  • Diện tích căn: 189 – 609m2

Biệt thự hoa anh đào

Đây là khu biệt thự trung tâm tại Vinhomes Riverside được thiết kế với diện tích khá nhỏ, đa phần chỉ từ 145 – 160m2, giá bán cũng khá rẻ chỉ từ 9 tỷ/căn, giúp thỏa mãn mơ ước sinh sống tại khu đô thị sinh thái đẳng cấp nhất Hà Nội hiện nay.

Các căn biệt thự Hoa Anh Đào có thiết kế mẫu biệt thự đẹp, không tầng hầm, mỗi sàn từ 85-90m2 đối với những căn diện tích 150m2.

  • Tổng diện tích: 9.5ha

  • Số biệt thự: 365 căn

  • Diện tích căn: 161 – 609m2

Vinhomes Riverside Long Biên -  VENICE trong lòng HÀ NỘI 993081326

Kết luận

Vinhomes Riverside Long Biên đi đầu trong xu hướng kiến tạo một môi trường đẳng cấp cho tầng lớp tinh hoa. Sở hữu diện tích rộng lớn thuộc địa phận 4 phường Việt Hưng, Phúc Lợi, Phúc Đồng và Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội, khu đô thị toạ lạc tại vị trí cửa ngõ sầm uất phía Đông thủ đô. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.