Charmington Tân Sơn Nhất - Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời

07/03/2024 07:29:38

Dự án Charmington Tân Sơn Nhất nằm ở nội đô thành phố Hồ Chí Minh, là vị trí trung tâm kết nối tam giác ba công viên lớn nhất thành phố. Căn hộ cao cấp Charmington Phú Nhuận là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời giữa lõi đô thị nhộn nhịp, sầm uất, hứa hẹn mang tới một trải nghiệm sống đẳng cấp cùng với các tiện nghi hiện đại cho cư dân tương lai. Cùng NhaDatMino.com tìm hiểu chi tiết về

Giới thiệu tổng quan dự án Charmington Tân Sơn Nhất

Tiện ích đẳng cấp tại dự án Charmington Tân Sơn Nhất được chủ đầu tư TTC Land vô cùng chú trọng và đặc biệt quan tâm. Chủ đầu tư đã tiến hành thiết kế và xây dựng tất cả các tiện ích thiết yếu của một căn hộ cao cấp, ngoài ra tại dự án Charmington Tân Sơn Nhất còn được tích hợp thêm nhiều tiện ích nội khu hấp dẫn vượt trội, thu hút được khá đông đảo sự quan tâm của khách hàng.

Dự án Charmington Tân Sơn Nhất có vị trí khá đặc biệt và hiếm hoi. Nhờ vậy, tiện ích ngoại khu xung quanh dự án cũng đồng loạt được phát triển mạnh mẽ, hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đang đồng bộ hóa toàn bộ khu vực, cư dân sẽ hoàn toàn thuận lợi trong việc di chuyển đến các vùng lân cận, giảm tối thiểu thời gian di chuyển, mang đến cuộc sống tuyệt vời nhất có thể đến với quý khách hàng.

Thông tin dự án

  • Tên dự án: Charmington Tân Sơn Nhất

  • Tổng diện tích xây dựng và cây xanh: 14000 m2

  • Quy mô: 25 tầng

  • Diện tích: 33 – 71 m2 (thông thủy)

  • Số lượng căn: hơn 900 căn

  • Vị trí: 202 A, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TpHCM

  • Chủ đầu tư: TTC Land – tiền thân Sacomreal

  • Dự kiến triển khai:15/4/2018

  • Dự kiến bàn giao: Quý III/ 2019

Charmington Tân Sơn Nhất - Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời 192873217

Chủ đầu tư của dự án Charmington Tân Sơn Nhất

Tập đoàn TTC Land mà tiền thân là Công ty CP Địa Ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal). Đây là đơn vị có kinh nghiệm và uy tín lâu năm trên thị trường Bất động sản nước ta, đơn vị đã khẳng định được tiềm lực và uy tín qua nhiều dự án tên tuổi được chuyên gia và khách hàng đánh giá cao.

Nhắc đến TTC land có lẽ không thể không nhắc đến những thương hiệu bất động sản nổi bật như: Khu đô thị Jamona City (mở bán 2015), dự án Jamona Home Resort với tổng cộng 1.290 căn hộ, Charmington La Pointe quận 10 tung ra năm 2015 đã tạo ra độ sốt trên thị trường bất động sản nước ta. Đặc biệt là căn hộ Charmington Iris tại Tôn Thất Thuyết quận 4 đã gây nên tiếng vang không nhỏ từ lúc mở bán.

Charmington Tân Sơn Nhất quận Phú Nhuận được chủ đầu tư TTC Land chăm chút rất kỹ lưỡng. Bởi thế ăn điểm trong thiết kế, Quy hoạch lại có vị trí độc tôn hứa hẹn không chỉ là nơi để ở tốt mà còn là vị trí kinh doanh vô cùng lý tưởng.

Charmington Tân Sơn Nhất - Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời 192873217

Vị trí của dự án Charmington Tân Sơn Nhất

Dự án tọa lạc ngay 202A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, là cửa ngõ để đi vào sân bay Tân Sơn Nhất, gần với công viên Hoàng Văn Thụ, SVĐ Quân Khu 7… vị trí vàng đắc địa này là một trong những niềm mong ước cho khách hàng yêu thích khu vực quận Phú Nhuận. Charmington Tân Sơn Nhất là “tâm điểm kết nối” giúp cư dân di chuyển dễ dàng. Cụ thể khoảng cách và thời gian di chuyển như sau:

  • Đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất khoảng 5 phút

  • Tới trung tâm quận 1, nhà thờ Đức Bà chỉ mất khoảng 15 phút qua trục đường huyết mạch Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

  • Di chuyển tới quận 3 qua đường Võ Thị Sáu, Lê Văn Sỹ… chỉ mất 10 phút.

  • Đi đến quận Gò Vấp chỉ mất 10 phút qua đường Phạm Văn Đồng.

Hơn nữa, dự án Officetel Charmington Tân Sơn Nhất còn nằm ở vị trí trung tâm, tọa lạc ngay giữa cộng đồng dân cư tri thức, văn minh, dự án là địa điểm lý tưởng dành cho doanh nhân nước ngoài làm việc ở TPHCM và những cư dân làm việc ở các quận lân cận như Q.1, Q.3, Q. Phú Nhuận, Tân Bình…nhất là các chuyên gia, tiếp viên làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ngoài ra Charmington Tân Sơn Nhất còn liền kề với công viên Hoàng Văn Thụ, mảng xanh khá lớn góp phần mang lại môi trường sống tươi mát trong lành hơn cho khu vực.

Charmington Tân Sơn Nhất - Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời 192873217

Liên kết vùng của dự án Charmington Tân Sơn Nhất

  • Dự án căn hộ Charmington Tân Sơn Nhất ->> đường Nguyễn Văn Trỗi và Nam Kỳ Khởi Nghĩa ->> trung tâm quận 1 (Bến Thành) : 15 phút

  • Căn hộ Officetel Charmington Tân Sơn Nhất ->> đường Nguyễn Văn Trỗi và Nam Kỳ Khởi Nghĩa ->> trung tâm quận 3 (đường Võ Thị Sáu) : 9 phút

  • Dự án căn hộ Officetel Charmington Tân Sơn Nhất ->> đường Hoàng Văn Thụ và Nguyễn Văn Trỗi và Bạch Đằng ->> trung tâm Bình Thạnh : 17 phút

  • Từ căn hộ Charmington Tân Sơn Nhất đến Gò Vấp (đường Phạm Văn Đồng) chỉ mất 10 phút

  • Chỉ mất 5 phút để đi đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Mặt bằng chi tiết dự án Charmington Tân Sơn Nhất

Charmington được triển khai trên khuôn viên đất rộng 1,45 ha với Mật độ xây dựng chỉ 48%. Dự án gồm 2 tầng hầm cùng block nhà cao 25 tầng. Trong đó có 5 tầng khối đế dùng cho thương mại, 20 tầng còn lại có chức năng văn phòng – Officetel với tổng số 900 căn có diện tích từ 33-71 m2.

Với dự án Charmington Tân Sơn Nhất lần này, TTC Land sẽ ra mắt khoảng 1.438 căn hộ, văn phòng cho thuê, trong đó có đến 558 căn Officetel sang trọng rộng từ 35m2-70m2… trên tổng diện tích toàn khu 1.45 ha mặt tiền đường Hoàng Văn Thụ. Quy hoạch dự án cụ thể như sau:

  • Hầm B1 và tầng 1 đến tầng 5: Trung tâm thương mại T-One Mall (tổng diện tích sàn 33,1991m2).

  • Từ tầng 6 đến tầng 18: Căn hộ charmington và văn phòng cho thuê (tổng diện tích sàn 31,840m2)

Charmington Tân Sơn Nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, với các căn hộ sang trọng diện tích hợp lý. Tất cả các không gian chức năng và nội thất bên trong căn hộ đều đầy đủ và bài trí hợp quy luật phong thủy, giúp gia chủ làm ăn phát đạt, đón nhận nhiều tài lộc. Để đảm bảo không gian sống xanh theo xu hướng tự nhiên, các căn hộ charmington cũng được thiết kế với cửa sổ rộng thoáng

Cư dân có thể thoải mái đón nắng, gió từ bên ngoài, giúp tiết kiệm năng lượng sử dụng. Về nội thất, theo chủ đầu tư, Officetel sẽ được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp, với các thiết bị nổi tiếng nhập khẩu từ Châu Âu (Grohe, Hafele…), tích hợp giải pháp quản lý nhà ở thông minh (Smarthome do Schneider cung cấp).

Charmington Tân Sơn Nhất - Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời 192873217

Thiết kế của căn hộ trong dự án Charmington Tân Sơn Nhất

T-ONE Tân Sơn Nhất là dòng sản phẩm căn hộ officetel cao cấp kết hợp hoàn hảo giữa mội trường sống hiện đại và thượng lưu, mang tầm đẳng cấp dành cho những cư dân sang trọng bật nhất tại Sài Thành. Vào ban ngày, căn hộ officetel T-ONE như là 1 tòa văn phòng hiện đại và cực kỳ chuyên nghiệp với những không gian rộng rãi, tạo cảm hứng tuyệt vời trong công việc.

Về đêm, căn hộ Charmington Tân Sơn Nhất có thể nói là nơi nghỉ ngơi và trải nghiệm cuộc sống cực kỳ lý tưởng cho mọi cư dân với đầy đủ tiện ích xung quanh căn hộ. Đồng thời đồ dùng nội thất bên trong đều là hàng cao cấp và nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu trên Thế Giới, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ.

Mỗi căn hộ officetel đều được thiết kế cực kỳ sang trọng và đa năng. Đây có thể vừa là nơi làm việc lý tưởng cho mọi người, đây cũng có thể sử dụng làm nơi đón tiếp khách hàng, các chuyên gia từ sân bay và đây cũng là nơi cho cư dân trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn, nghĩ ngơi và thư giãn tuyệt vời bên người thân.

Nhà mẫu dự án căn hộ Charmington Tân Sơn Nhất được thiết kế theo phong cách trang nhã và phù hợp với lối sống hiện đại, tối đa hóa không gian để mỗi căn hộ đều đón nhận trọn vẹn ánh sáng tự nhiên và làn gió mát. Tầm nhìn rộng mở và view thoáng đãng, tận hưởng không khí trong lành và tái tạo năng lượng sau một ngày tất bật với cuộc sống.

Charmington Tân Sơn Nhất - Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời 192873217

Nội thất bàn giao căn hộ Charmington Tân Sơn Nhất

Là đơn vị có kinh nghiệm trong việc vận dụng quy trình vận dụng quy trình khép kín từ thiết kế kiến trúc tới thiết kế nội thất, chủ đầu tư dự án Charmington Tân Sơn Nhất đã chọn lọc tỉ mỉ từng chất liệu, thiết bị hoàn thiện hệ thống nội thất trong căn hộ.

Với các sản phẩm đến từ những thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới khi bàn giao cho khách hàng như: hệ thống cách âm, máy lạnh Panasonic cao cấp, khóa từ HAFELE an toàn, phụ kiện nhà bếp, nhà tắm hiện đại ToTo… nội thất Charmington không chỉ đáp ứng các yêu cầu về không gian hiện đại đẳng cấp mà còn được sắp xếp sao cho phù hợp theo phong thủy của gia chủ.

Nội thất bàn giao căn hộ officetel Charmington Tan Son Nhat đầy đủ với hoàn thiện nội thất cho dân cư. Charmington Phú Nhuận sử dụng toàn bộ nội thất cao cấp ngoại nhập của các thương hiệu Teka, Toto, Kohler…

  • Tủ bếp trên – bếp dưới gỗ MDF

  • Nhà vệ sinh: hệ thống vệ sinh đủ bộ 7 món thương hiệu ToTo (Nhật) hoặc Kohler (Mỹ)

  • Bếp điện từ và máy hút mùi hiệu Teka (Tây Ban Nha)

  • Máy nước nóng Ferroli (Ý)

  • Phòng ngủ: Sàn gỗ công nghiệp.

  • Cửa khóa bằng thẻ từ, mã số và mắt thần

  • Tường bếp kính cường lực nguyên khối

  • Sàn nhà: Gạch đồng chất bóng kính 60×60

Charmington Tân Sơn Nhất - Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời 192873217

Tiện ích nổi bật của dự án Charmington Tân Sơn Nhất

Thuộc dòng sản phẩm Charmington của chủ đầu tư TTC Land. Dự án Charmington Tân Sơn Nhất sở hữu chuỗi tiện ích với tiêu chuẩn 5* cao cấp nhất. Đáp ứng được nhu cầu công việc và cả nghỉ ngơi của cư dân. Theo mô hình “All in One” có nghĩa là tất cả mọi thứ bạn cần đều gói gọn trong một dự án.

Đặc biệt trong số đó là Trung tâm thương mại T-One Mall tại khối đế dự án. Sầm uất không thua kém bất cứ trung tâm thương mại nào tại TP.HCM. Đây là nơi khi sở hữu căn hộ Charmington Tân Sơn Nhất. Bạn và gia đình có thể thỏa sức mua sắm ngay bên dưới căn hộ của mình mà không phải đi đâu xa.

Tiện ích nội khu

Tại dự án Charmington Tân Sơn Nhất chủ đầu tư đã xây dựng và thiết kế đầy đủ các tiện ích nội khu đẳng cấp như:

  • Hồ bơi chân mây được thiết kế hiện đại và độc đáo

  • Trung tâm mua sắm – dịch vụ hạng sang

  • Siêu thị mini, nhà hàng – quán ăn Á Âu

  • Khu vui chơi giải trí, Spa cao cấp

  • Trung tâm thể thao đa năng : phòng gym, yoga, sân tennis, cầu lông, bóng rổ,…

  • Thác tràn nghệ thuật, vườn cảnh quan

  • Khuôn viên cây xanh nghỉ mát, vườn nướng BBQ

  • Trường mầm non cho trẻ, khu vui chơi trẻ em

  • Hồ cảnh quan, công viên nhân tạo

  • S-café, khu vực xông hơi cùng nhiều dịch vụ hạng sang

Tiện ích ngoại khu

T-ONE Charmington Tân Sơn Nhất là dự án có vị trí đắc địa nhất tại quận Phú Nhuận Tp.HCM. Tập trung nhiều khu vực trung tâm thành phố cùng nhiều tiện ích ngoại khu cực kỳ đẳng cấp, cụ thể như sau :

Tập trung nhiều trường học quốc tế : THCS – THPT Hồng Hà, THCS Ngô Sĩ Liên, Tiểu học Lê Văn Sỹ, Tiểu học – THPT Việt Úc, ĐH Tài Chính – Marketing, trường dân lập Quốc Tế Việt Úc, Học viện hàng không Việt Nam,…

Khi sinh sống tại dự án này cư dân sẽ thừa hưởng được hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện : Bệnh Viện (BV) Tân Sơn Nhất, BV Phổ Quang, BV Đại học Y Dược, Viện y học dân tộc TP.HCM,…

Tập trung nhiều khu trung tâm thương mại – siêu thị lớn như : Siêu thị ( ST ) Auchan Hoàng Văn Thụ, ST Nhật Bản, ST đồ chơi, ST Bách Hóa, VinMart Cộng Hòa, Big C Trường Chinh, Lotte Mart Tân Bình,…

Ngoài ra dự án còn nơi thu hút nhiều tín đồ tôn giáo bởi liền kề nhiều chùa chiền, các nhà thờ thiên chúa giáo lớn trong khu vực như : chùa Phổ Quang, chùa Vạn Hạnh, chùa Giác Ngạn, chùa Hải Quan, nhà thờ Mẫu Tâm, nhà thờ Tân Sa Châu, Nhà thờ Phát Diệm, …

Có thể thấy tất cả những tiện ích mà dự án T-ONE Charmington Tân Sơn Nhất mang lại hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống cho cư dân, giúp cư dân trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

Charmington Tân Sơn Nhất - Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời 192873217

6 lý do nên chọn đầu tư Officetel dự án Charmington Tân Sơn Nhất

Chủ đầu tư đưa ra mức giá bán hợp lý, tính theo thị trường thì mỗi căn hộ Officetel thường thấp hơn nhiều so với mức giá của những căn hộ thông thường.

Chủ đầu tư của dự án là một trong những nhà phát triển bất động sản uy tín nhất của thị trường Việt Nam đã thành công với hàng loạt các dự án trên toàn quốc, đa dạng loại hình sản phẩm.

Sản phẩm officetel của dự án hướng tới nhóm đối tượng khách hàng là gia đình trẻ chưa lập gia đình, phù hợp để lựa chọn vừa căn hộ để ở cũng như làm văn phòng.

Tiềm năng sinh lời của mô hình căn hộ Officetel được đánh giá cao vì sự phổ biến của loại hình sản phẩm này, tính năng đa dạng vừa đáp ứng nhu cầu ở - làm việc của chủ nhân chúng.

Vị trí tọa lạc của dự án tại ngay cửa ngõ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, có tiềm năng kết nối vùng, gia tăng giá trị sản phẩm nhanh chong trong khu vực.

Dự án có tiện Ích Cao Cấp khi nằm trong khu căn hộ cao cấp và là nơi hội tụ hàng loạt các tòa cao ốc của thành phố Sài Gòn sôi động.

Charmington Tân Sơn Nhất - Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời 192873217

Giá bán của sản phẩm trong dự án Charmington Tân Sơn Nhất

Đối với khách hàng, nhà ở là tài sản tích lũy cả đời của họ nên mức giá bán và pháp lý an toàn của dự án là điều hết sức quan trọng. Chính vì thế, khi tìm hiểu một dự án bất động sản khách hàng sẽ phải cân nhắc, đắn đo thật kỹ để đưa ra được quyết định đầu tư phù hợp nhất.

Khi quyết định mua căn hộ chung cư, căn hộ hình thành trong tương lai thì pháp lý của dự án phụ thuộc vào Chủ đầu tư. Từ lâu, TTC Land đã là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu cung cấp sản phẩm chất lượng, đảm bảo tiến độ và an toàn. Dòng sản phẩm Charmington nói chung và dự án Charmington Tân Sơn Nhất nói riêng cũng không ngoại lệ khi đảm bảo mức giá ưu đãi, thanh toán linh hoạt và có pháp lý hoàn chỉnh.

Với loại căn hộ Officetel, mức giá bán sẽ rẻ hơn so với những loại hình căn hộ khác, chỉ cần khoảng 900 triệu đồng là khách hàng đã có cơ hội sở hữu một căn hộ đa chức năng, vừa dùng để ở, vừa dùng để làm văn phòng làm việc.

Đơn giá Trung Bình: 75tr/m2(Bao gồm VAT)

  • 40m2-48.5m2 số lượng 262 căn, giá trung bình 3.5 tỷ (Bao gồm VAT)

  • 53.4m2-56.5m2 số lượng 82 căn, giá trung bình 4.1 tỷ (Bao gồm VAT)

  • 61.7m2-67.4m2 số lượng 160 căn, giá trung bình 4.9 tỷ (Bao gồm VAT)

  • Trên 85m2 số lượng 54 căn, giá trung bình 6.3 tỷ (Bao gồm VAT)

Charmington Tân Sơn Nhất - Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời 192873217

Chính sách thanh toán của Charmington Tân Sơn Nhất

Tất cả những thông tin chính thức về dự án Charmington Tân Sơn Nhất sẽ được chủ đầu tư TTC Land chia sẻ tại lễ công bố dự án dự kiến quý 1 năm 2019. Những chính sách ưu đãi cũng như phương thức thanh toán chắc chắn sẽ rất hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên.

  • Diện tích căn hộ: từ 35 – 70 m2 (từ 1 đến 3 phòng ngủ)

  • Tiện ích đẳng cấp: trung tâm thương mại, công viên, trường học, bệnh viện…

  • Hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cực kỳ ưu đãi khi mua căn hộ vào từng thời điểm

  • Ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên đến 65%

  • Chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng thanh toán đúng tiến độ của nhà đầu tư.

Charmington Tân Sơn Nhất - Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời 192873217

Kết luận

Trên đây là thông tin và đánh giá dự án Charmington Tân Sơn Nhất của nhadatmino.com gồm những thông tin hữu ích cho các nhà đầu tư. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.