Eurowindow River Park - Không gian sống cao cấp

07/03/2024 07:26:40

Đây là dự án tổ hợp gồm căn hộ chung cư Eurowindow River Park, trung tâm thương mại, Biệt thự liền kề, Nhà phố thương mại và officetel. Dự án được đánh giá là một trong những dự án cao cấp của chủ đầu tư. Những thông tin được NhaDatMino.com chia sẻ dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dự án này.

Giới thiệu tổng quan về dự án Eurowindow River Park

Dự án chung cư Eurowindow River Park Đông Anh là một trong những dự án cao cấp của chủ đầu tư Eurowindow Holding. Sau khi hoàn thành, nó sẽ đem lại cho khách hàng những tiện ích cao cấp, các căn hộ sang trọng. Cùng với đó là khả năng kết nối giao thông thuận tiện tới khu trung tâm Thành Phố Hà Nội.

Chung cư Eurowindow river park Hà nội có tổng diện tích Quy hoạch là 4.2 ha với Mật độ xây dựng chỉ 39.5%. Và hơn 60% diện tích còn lại được chủ đầu tư sử dụng làm các công viên cây xanh và các tiện ích sinh hoạt phục vụ cho cư dân sinh sống bên trong.

Dự án Eurowindow River Park Đông Hội được thiết kế với 4 tòa tháp có chiều cao từ 30 đến 33 tầng, được kết hợp thêm với hệ thống tiện ích đã được đầu tư đồng bộ mang tới cho khách hàng một không gian sống hiện đại, đẳng cấp, gần gũi với thiên nhiên. Toàn bộ những khu biệt thự, tòa tháp đều được thiết kế rất thoáng mát, tinh tế với những lô biệt thự và căn hộ chung cư có 2 mặt thoáng trở lên giúp cho căn hộ luôn được đón gió và nắng tự nhiên.

  • Tên dự án: Eurowindow River Park

  • Chủ đầu tư của dự án: Tập đoàn Eurowindow Holdings

  • Vị trí của dự án: Đông Hội, Đông Trù, Gia Lâm, Hà Nội

  • Tổng diện tích của dự án: 5 ha

  • Loại hình sản phẩm: Liền kề biệt thự, Shophouse và căn hộ chung cư cao cấp

  • Mật độ xây dựng dự án: 40%

  • Quy mô tổng dự án: 65 lô biệt thự liền kề, 138 lô Shophouse và 4 Tòa chung cư cao cấp từ 33-39 tầng

  • Tổng số lượng căn hộ của dự án: 2118 căn

  • Cơ cấu diện tích căn hộ: 63m2-67m2-76m2-82m2-97m2

  • Cơ cấu diện tích thấp tầng: 80m2-100m2-120m2-200m2-300m2

  • Giá bán căn hộ : Từ 15,5 triệu/m2 từ 600 triệu/căn chung cư

  • Thời gian bàn giao : Quý II/2019

Eurowindow River Park - Không gian sống cao cấp 874914817

Chủ đầu tư Eurowindow River Park

Dự án chung cư Eurowindow River Park tọa lạc tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội. Dự án được phát triển bởi 2 công ty hàng đầu về lĩnh vực Bất động sản là Tập đoàn Eurowindow Holding và công ty Cổ phần đầu tư và phát triển dự án Thế Kỷ Ceninvest cùng thực hiện góp vốn đầu tư.

Cùng với đó là đơn vị thi công của công trình là tổng công ty xây dựng số 1 – CC1( công ty trực thuộc của bộ xây dựng). Đơn vị thực thi giám sát và tư vấn Texo. Ngoài ra còn có ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (techcombank) làm đơn vị hỗ trợ vay vốn.

Eurowindow River Park - Không gian sống cao cấp 874914817

Vị trí/đánh giá

Dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm đắc địa trên tuyến đường 5 kéo dài qua cầu Đông Trù, gần các tuyến đường lớn của thành phố. Dự án có cấu trúc thiết kế đẹp mắt với hệ thống nội thất và ngoại thất đạt chất lượng cao, đem tới không gian sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân. Dự án được đầu tư bởi Công ty CP Eurowindow Holding, ngay từ khi ra mắt dự án nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

Eurowindow River Park được chủ đầu tư đặt ở một vị trí vô cùng thuận lợi và nằm trong quy hoạch của thành phố Hà Nội trong tương lai. Là dự án quy mô là Khu đô thị khép kín bao gồm chung cư nhà ở thấp tầng và trường học cùng hoàng loạt các hệ thống tiện ích cao cấp đi kèm, dự án chỉ cách hồ Gươm chỉ khoảng 15 phút, chung cư có chất lượng xây dựng tốt và giá cả hợp lý có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Chung cư Eurowindow River Park là một tổ hợp gồm có 4 tòa chung cư Lovera Vista Bình Chánh cao 33-39 tầng gồm 2.058 căn, 65 lô biệt thự nhà vườn, 138 lô Shophouse, 504 căn Nhà ở xã hội, 107 căn Officetel được đầu tư bởi tập đoàn Eurowindow. Các căn hộ nằm trong dự án đều được bố trí trong quần thể khu đô thị rộng tới 5ha, có nhiều dãy liền kề, biệt thự, shophouse và cơ sở hạ tầng thông thoáng.

Nhất là khu đô thị này có thiết kế nhiều lối đi dạo bộ xanh mát ở giữa các tòa chung cư giá rẻ, nơi đây cũng là địa điểm lý tưởng để gia đình bạn có thể tận hưởng một cuộc sống vừa hiện đại, vừa tiện nghi và có tầm view rộng, nhìn ra Dự án Pacity cảnh quan bên bờ sông Hồng thơ mộng.

Khu đô thị Eurowindow River Park nằm ở vị trí vô cùng đắc địa trên tuyến đường 5 kéo dài qua cầu Đông Trù, gần các tuyến đường lớn của thành phố. Do dó cư dân dự án có thể dễ dàng di chuyển tới các vị trí tại trung tâm thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận như: Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Hải Phòng, Vĩnh Phúc.

Hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật của khu vực được thành phố chú trọng phát triển theo hướng nhanh và bền vững. Cầu Tứ Liên sắp được xây dựng sẽ giúp giao thông khu vực này thuận tiện, thông thoáng. Hệ thống giao thông phát triển, khu trung tâm triển lãm Quốc Gia, khu vui chơi giải trí của thành phố cũng tiếp tục được đầu tư xây dựng. Đây sẽ là khu vực phát triển năng động của thủ đô Hà Nội trong những năm tới.

Ngoài ra, với việc dự án nằm rất gần 2 con sông lớn của Hà Nội là Sông Hồng và Sông Đuống các cư dân tương lai tại Eurowindow River Park sẽ được trải nghiệm một cuộc sống vô cùng trong lành, thoáng mát với tầm view rộng mở, thơ mộng ra toàn cảnh 2 bên bờ sông thơ mộng mà hiếm dự án nào tại Hà Nội có được:

  • Chỉ cách Hồ Gươm chỉ 15 phút lái xe.

  • Cách khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên chỉ 5km

  • Gần Sông Đuống

  • Cách Cầu Nhật Tân chỉ 10 phút lái xe (theo cầu Tứ Liên)

Eurowindow River Park - Không gian sống cao cấp 874914817

Mặt bằng dự án

Eurowindow River Park được thiết kế định hướng thông minh, linh hoạt, mang tính thẩm mỹ cao. Các phòng ngủ đều có cửa sổ để đón được ánh sáng tự nhiên, thoáng gió. Phòng khách, phòng bếp được kết nối với logia – nơi đã được tính toán hợp lý để lắp đặt điều hòa, máy giặt.

Với thiết kế thông minh này sẽ tiết kiệm được hành lang giao thông giữa các phòng, tối đa hóa công năng sử dụng, đảm bảo thông gió tự nhiên, giúp không gian sinh hoạt chung trở nên rộng rãi, thoáng đãng nhất. 100% căn hộ tại Eurowindow River Park có cửa sổ, ban công rộng mở và tầm nhìn đẹp ra công viên xanh mát, sông Hồng lộng gió.

Đặc biệt, chủ đầu tư còn dành cho khách hàng quyền quyết định từng thiết bị nội thất cho căn hộ. Bạn có thể tự tay lựa chọn từng thứ cho mình từ kiểu dáng, màu sắc cho tới giá cả, phù hợp với thẩm mỹ, phong thủy, nhu cầu sử dụng và trên cơ sở điều kiện kỹ thuật cho phép.

Shophouse Eurowindow Long Biên được thiết kế rất thông minh, mặt tiền lớn, nhỏ nhất 4,5m, hầu hết các lô đều bố trí 2 cửa trước và sau. Tầng 1 có cửa ra vào ngay mặt tiền của lô shophouse, các tầng 2-3-4 có cửa sau tiếp cận bằng hành lang và thang máy đi chung với khu căn hộ.

Khách hàng có thể sử dụng linh hoạt các tầng, phát huy tối đa công năng của lô shophouse Eurowindow như: Cho thuê kinh doanh tầng 1-2, ở tầng 3-4, cho thuê cửa hàng tầng 1-2, cho thuê phòng dạy, lớp học tầng 3-4,… hoặc cho thuê riêng biệt cả 4 tầng cho 4 khách thuê khác nhau,…

Eurowindow River Park - Không gian sống cao cấp 874914817

Thiết kế nội thất căn hộ Eurowindow River Park

Thiết kế thông minh

Eurowindow River Park được thiết kế định hướng thông minh, linh hoạt, mang tính thẩm mỹ cao. Các phòng ngủ đều có cửa sổ để đón được ánh sáng tự nhiên, thoáng gió. Phòng khách, phòng bếp được kết nối với logia – nơi đã được tính toán hợp lý để lắp đặt điều hòa, máy giặt. Thiết kế này giúp tiết kiệm được hành lang giao thông giữa các phòng, tối đa hóa công năng sử dụng, đảm bảo thông gió tự nhiên, giúp không gian sinh hoạt chung trở nên rộng rãi, thoáng đãng nhất. 100% căn hộ tại dự án này có cửa sổ, ban công rộng mở và tầm nhìn đẹp ra công viên xanh mát, sông Hồng lộng gió.

Đặc biệt, chúng tôi dành cho bạn quyền quyết định từng thiết bị nội thất cho căn hộ. Bạn có thể tự tay lựa chọn từng thứ cho mình từ kiểu dáng, màu sắc cho tới giá cả, phù hợp với thẩm mỹ, phong thủy, nhu cầu sử dụng và trên cơ sở điều kiện kỹ thuật cho phép.

Hệ thống cửa Eurowindow River Park cao cấp

Toàn bộ dự án đều được lắp đặt hệ thống cửa hiện đại của Eurowindow có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều. Với hệ thống cửa chất lượng cao của Eurowindow sẽ đảm bảo cho cư dân có một không gian sống an toàn, yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm điện năng mà không phải khu chung cư nào cũng có được.

Eurowindow River Park - Không gian sống cao cấp 874914817

Tiện ích nội khu

Chuỗi các hệ thống tiện ích tại chung cư Eurowindow River Park Đông Anh được chủ đầu tư lựa chọn và xây dựng những trang thiết bị sang trọng và hiện đại nhất thế giới,được nhập khẩu từ các nước tiên tiến đạt tiêu chuẩn 5 sao nhằm phục vụ nhu cầu tốt nhất của cư dân.

Ngoài ra còn được hưởng những tiện ích cảnh quan tự nhiên như: Công viên cây xanh,dòng sông thơ mộng, hồ điều hoà.Bên trong tòa nhà có trung tâm thương mại,khu vui chơi trẻ em,nhà hàng,quán Cafe,phòng tập Gym…

Chuỗi hệ thống tiện ích cao cấp tại dự án Eurowindow River Park Đông Anh

Trung tâm thương mại

Chủ đầu tư giành tương đối nhiều diện tích để xây dựng các tiện ích tại chung cư Eurowindow River Park với hệ thống các siêu thị lớn được bày bán đủ các loại mặt hàng từ phố ẩm thực , cửa hàng bách hoá cho đến siêu thị điện tử – điện máy, mỹ phẩm,thời trang đáp ứng nhu cầu sử dụng sinh hoạt của cư dân.

Khu thư giãn nghỉ ngơi

Ngoài những tiện ích đẳng cấp cư dân còn được tận hưởng cuộc sống trong lành không gian sống thân thiện gồm hàng loạt các tiện ích xanh như: Công viên cây xanh, con đường dạo bộ, vườn hoa, sân bóng đáp ứng nhu cầu thể dục thể thao cho mọi lứa tuổi.

Lĩnh vực y tế

Hệ thống tiện ích dự án Eurowindow River Park bao gồm phòng khám được kết nối với nhau,mỗi phòng khám được trang thiết bị y tế hiện đại và các tiện nghi sang trọng sạch sẽ. Đội ngũ y – bác sĩ đều là những chuyên gia hàng đầu, có trình độ chuyên môn cao; thái độ phục vụ bệnh nhân luôn hết lòng và tận tình chăm sóc chu đáo, làm việc bằng cái tâm.

Sự kết hợp giữa trang thiết bị công nghệ hiện đại và chuyên môn giỏi cùng với tấm lòng của lương y luôn chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân một cách tối đa, chất lượng dịch vụ cao và uy tín đạt tiêu chuẩn.

Hệ thống giáo dục

Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn giỏi kết hợp với trang thiết bị hiện đại tạo nên một môi trường giáo dục tốt cho con em cư dân.Với môi trường giáo dục chất lượng và hiện đại con em của cư dân tại Eurowindow River Park Đông Hội được phát triển toàn diện về thể chất lẫn kiến thức.Đây là hành trang kiến thức để các em trưởng thành và phát triển nhân cách trở thành công dân tốt cho gia đình và xã hội để sánh vai với các cường quốc trong khu vực – trên thế giới.

Eurowindow River Park - Không gian sống cao cấp 874914817

Tiện ích ngoại khu

Bao quanh dự án Eurowindow River Park là hàng loạt những tiện ích đẳng cấp bao gồm: công viên Kim Quy, trung tâm triển lãm quốc gia, Aeon Mall, Vincom Mega Mall,… tạo điều kiện cho cư dân tại dự án được hưởng thụ đầy đủ những tiện ích hiện đại và tiện nghi chỉ cách vài bước chân.

Với những ưu điểm về vị trí, hệ tiện ích và hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, trong tương lai dự án Eurowindow River Park được các chuyên gia đánh giá là có tiềm năng tăng giá sinh lời hấp dẫn, cực kỳ thích hợp cho các khách hàng đầu tư.

Không chỉ vậy, sở hữu vị trí đắc địa ở khu vực phát triển năng động trong tương lai, các cư dân tại khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park dễ dàng kết nối giao thông với các tỉnh thành lân cận như Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Dương… thuận tiện di chuyển tới trung tâm phố cổ, Hồ Gươm chỉ chừng 10 phút di chuyển.

Khi các dự án lớn mang tầm cỡ quốc gia như Công viên giải trí Kim Quy, Trung tâm Triển lãm Quốc gia... triển khai xây dựng và đi vào hoạt động, nơi đây sẽ trở thành thiên đường mua sắm, vui chơi, giải trí sôi động, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu chi tiêu xa xỉ của các cư dân trẻ, thành đạt.

Eurowindow River Park - Không gian sống cao cấp 874914817

Tiến độ dự án Eurowindow River Park

Cập nhật tiến độ thi công bên dự án Eurowindow River Park tháng 4/2020.

  • Tòa Park 2: Cư dân đã được nhận bàn giao từ tháng 11.

  • Tòa Park 1: Đã hoàn thiện và đang bàn giao tới quý cư dân trong tháng 4 này!

  • Tòa River: Đang gấp rút hoàn thiện và bàn giao tới quý khách hàng quý III /2020.

  • Vỉa hè dự án đang được làm lại sạch sẽ, vật liệu xây dựng được dọn dẹp gọn gàng.

Eurowindow River Park - Không gian sống cao cấp 874914817

Chính sách thanh toán

Phương thức thanh toán

Khách hàng được lựa chọn 1 trong 3 phương án sau:

  • Phương án 1: Phương thức thanh toán tiêu chuẩn. Khách hàng thanh toán theo phương thức thanh toán tiêu chuẩn, không sử dụng ưu đãi tài chính nhận chiết khấu 4%/ giá bán căn hộ trước VAT.

  • Phương án 2: Phương thức thanh toán sử dụng gói hỗ trợ tài chính

  • Phương án 3: Phương thức thanh toán không sử dụng gói hỗ trợ lãi suất và thanh toán sớm hơn tiến độ tiêu chuẩn (khách hàng Tự nguyện thanh toán 95% giá trị căn hộ, Chiết khấu 10%/giá bán căn hộ chưa VAT).

Quy định chung về thanh toán:

  • Các ưu đãi về thanh toán được chiết khấu vào giá bán căn hộ Chưa VAT.

  • Trong trường hợp ngày đến hạn thanh toán trùng vào ngày thứ 7 – Chủ nhật, ngày Lễ/Tết thì KH được gia hạn thanh toán sang ngày làm việc đầu tiên ngay sau ngày nghỉ, ngày Lễ/Tết.

  • Kinh phí bảo trì là 2% giá trị căn hộ không bao gồm VAT.

Tiến độ thanh toán

Tiến độ thanh toán nhà liền kề, biệt thự: Đặt cọc 100 triệu

  • Đợt 1: Ký Hợp đồng đặt mua và thanh toán 15% giá trị

  • Đợt 2: Ký Hợp đồng mua bán và thanh toán 40% giá trị sau khi hoàn thành xây dựng phần móng

  • Đợt 3: Thanh toán 30% giá trị khi Chủ đầu tư bàn giao nhà xây thô

  • Đợt 4: Thanh toán 10% giá trị khi Chủ đầu tư hoàn thiện xong mặt ngoài

  • Đợt 5: Thanh toán 5% giá trị trước thời điểm hoàn thành thủ tục cấp Giấy chứng nhận QSH

Tiến độ thanh toán căn hộ chung cư. Tiến độ thanh toán: Chia thành 8 đợt

  • Đợt 1: Thanh toán 15% giá trị Đặt cọc ký HĐMB( Đã bao gồm tiền cọc 50 triệu)

  • Đợt 2: Thanh toán 15% giá trị Ký HĐMB

  • Đợt 3: Thanh toán 10% giá trị khi đổ sàn tầng 5

  • Đợt 4: Thanh toán 10% giá trị khi xây đến tầng 15

  • Đợt 5: Thanh toán 10% giá trị khi xây đến tầng 25

  • Đợt 6: Thanh toán 10% giá trị khi cất nóc

  • Đợt 7: Thanh toán 25% giá trị khi Bàn giao căn hộ Thô+ Khách hàng thanh toán 2% phí bảo trì ngay khi nhận nhà

  • Đợt 8: Thanh toán 5% giá trị khi có thông báo của Chủ đầu tư về làm giấy CNQSD

Eurowindow River Park - Không gian sống cao cấp 874914817

Lý do nên đầu tư Shophouse Eurowindow River Park

Eurowindow River Park tọa lạc ngay chân cầu Đông Trù, cửa ngõ vào huyện Đông Anh (dự kiến sẽ lên quận vào 2020) với rất nhiều những siêu dự án được quy hoạch đồng bộ với hạ tầng hiện đại như: Thành phố thông minh BRG – Sumitomo, Công viên Kim Quy, Triển lãm quốc tế, … chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều những nhà đầu tư trong hiện tại và tương lai gần

Với số lượng căn hộ chung cư lên tới 2058 căn, 107 căn nhà ở văn phòng, 137 lô biệt thự thì nhu cầu mua sắm tại các khu Shophouse là vô cùng lớn vì vậy việc đầu tư vào Shophouse Eurowindow Đông Trù là vô cùng chính xác. Shophouse Eurowindow River Park là dự án tiềm năng khu Đông Nam chắc chắn sẽ hấp dẫn các nhà đầu tư với mức giá “SÀN” trong thời điểm này.

Tại Shophouse Eurowindow Đông Anh, chủ nhân căn hộ có quyền tự do kinh doanh các mặt hàng mà mình mong muốn không như các khu shophouse thương mại khác phải lệ thuộc vào đơn vị vận hành và quản lý. Do đó với 138 căn shophouse thì tương đương với 138 cửa hàng khác biệt.

Eurowindow River Park - Không gian sống cao cấp 874914817

Lời kết

Eurowindow River Park nằm trên vùng đất – cát – lợi nhiều sinh khí, cây cỏ tốt tươi, chim muông quy tụ, phong thủy hợp hòa, dự án được ví như Phố Đông bên bờ sông Hồng, là nơi an cư lạc nghiệp phù hợp với cuộc sống các gia đình Việt trẻ. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.