Tổ hợp shophouse Sun Marina Plaza Hạ Long

07/03/2024 07:26:34

Sun Marina Plaza Hạ Long là tổ hợp căn hộ chung cư chung cư hạng sang và Shophouse tọa lạc tại mặt đường Kỳ Quan phường Bãi Cháy Tp. Hạ Long. Tập đoàn Sun Group triển khai mảnh ghép tiếp theo tại Khu đô thị 320ha trong hệ sinh thái nghỉ dưỡng vui chơi giải trí cao cấp bậc nhất Quảng Ninh. NhaDatMino.com sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án này trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu tổng quan về Sun Marina Plaza Hạ Long

Sun Marina Plaza là dự án Nhà phố nằm dọc theo mặt biển Bãi Cháy, cách Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, bến đỗ của những du thuyền quốc tế vài bước chân. Nhờ hấp thụ nguồn khách khổng lồ từ những du thuyền quốc tế hạng sang cập bến.

Nhà phố Sun Marina Plaza sẽ trở thành điểm mua sắm sang trọng phục vụ khách hàng phân khúc cao cấp. Trong tương lai, Sun Marina Plaza cùng Vịnh Du thuyền hứa hẹn kiến tạo nên một thương cảng phồn hoa sầm uất, biến cung đường vàng ven biển Bãi Cháy trở thành điểm sáng trên “bản đồ du lịch của giới thượng lưu”.

  • Tên dự án: Sun Marina Plaza

  • Chủ đầu tư: Sun Group

  • Loại hình phát triển: Shophouse – Nhà phố thương mại

  • Tổng số: 230 lô shophouse

  • Thời gian sử dụng đất: 70 năm

  • Đường và hành lang dãy SH mặt cảng tàu: rộng 30m

  • Khu vực trung tâm: quảng trường mini

  • Ngọn Hải Đăng: có nhà hàng, bar pub để phát triển kinh tế đêm 24/7

  • Chiều cao: 5 tầng nổi và 1 tầng hầm

  • Mặt tiền 7.5m sâu 17m

  • Lòng đường 6-9m

  • Vỉa hè 3-7m .

Tổ hợp shophouse Sun Marina Plaza Hạ Long  1482309925

Đôi nét về chủ đầu tư của Sun Marina Plaza Hạ Long

Sun Group là tập đoàn kinh tế lớn mạnh tại Việt Nam. Với hành trình 12 năm phát triển, sở hữu hàng loạt thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, Sun Group đã từng bước khẳng định uy tín và vị thế trên bản đồ doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Việt Nam.

Sun Marina Plaza là tổ hợp Shophouse ven biển đắt giá, cận kề cảng tàu quốc tế. Nơi mỗi Bất động sản được ví như một chiếc du thuyền, phóng tầm mắt thu trọn cả biển trời và hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ của vịnh biển di sản.

Với lợi thế tầm nhìn hướng trọn vẹn ra Vịnh Hạ Long cùng với hệ thống các tiện ích xung quanh được tích hợp đồng bộ. Nơi đây mang đến một không gian sống sang trọng xa xỉ, đẳng cấp bậc nhất Việt Nam và hứa hẹn trở thành một sản phẩm đầu tư hấp dẫn cho giới thượng lưu.

Sun Grand Marina Town là một mảnh ghép trong tổ hợp BĐS cao cấp của Sun Group tại Bãi Cháy, Hạ Long. Bao gồm Sun Grand Feria, Resort 5* Sun Premier Village Hạ Long Bay, Hệ thống Shophouse Sun Plaza Grand World, Tháp Domino 99 tầng. Hòa cùng với quần thể vui chơi giải trí hiện đại bậc nhất bao gồm công viên Sun World, quảng trường, cung nhạc nước Sun Carnival tạo nên sự đẳng cấp cho các chủ nhân biệt thự.

Tổ hợp shophouse Sun Marina Plaza Hạ Long  1482309925

Vị trí/đánh giá của Sun Marina Plaza Hạ Long

Dự án Sun Grand City Marina tọa lạc ngay mặt tiền đường Kỳ Quan, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh. Tọa lạc trên bãi biển Hạ Long xinh đẹp, mệnh danh là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, bạn sẽ thích thú với những trải nghiệm tươi mới có một không hai tại khách sạn xinh đẹp này. Đến với Sun Grand City Marina Halong Bay, hãy chuẩn bị cho một hành trình khám phá đầy hứng khởi và niềm vui.

Sun Marina Plaza là quần thể shophouse duy nhất phát triển cùng tổ hợp bến cảng và vịnh du thuyền, kề cận tòa tháp đổi biểu tượng mặt biển, tạo nên chất sống của một thương cảnh thịnh vượng trong tương lai. 230 căn shophouse mặt biển đem sức sống thổi hồn biến bến cảng phồn hoa thành một thương cảng thịnh vượng.

3 mặt dự án tiếp giáp trục đường huyết mạch và nơi giao thương sầm uất bậc nhất tại Hạ Long:

  • 1 mặt tiếp giáp trục đường bao biển: nơi giao thông qua lại xe cơ giới đông đúc nhất.

  • 1 mặt đón cảng tàu: nơi neo đậu du thuyền riêng, nơi đón đoàn khách đi thăm Vịnh, cũng là nơi đón các con tàu du lịch 5* với tải trọng lớn.

  • 1 mặt nằm trên mặt biển Bãi Cháy: không gian mở, toàn bộ du khách tắm biển sẽ đổ dồn về đây.

Tổ hợp shophouse Sun Marina Plaza Hạ Long  1482309925

Mặt bằng dự án của Sun Marina Plaza Hạ Long

Nhà phố Shophouse Marina Sun Group Hạ Long được chia làm ba phần nhận diện. Bao gồm những dãy phố Shophouse mặt đường bao biển là tuyến đường Kỳ Quan đắt giá, Shop dãy mặt cảng tàu nơi ngự trị các du thuyền cho những chuyến du lịch xa hoa, và khu shophouse lõi có quảng trường khu vực ngọn hải đăng – Nơi chủ đầu tư Sun Group sẽ bố trí nhà hàng và tổ chức các buổi sự kiện.

Quỹ hàng ra đợt đầu bao gồm 97 lô shophouse khu vực khoanh màu đỏ: 63 căn vùng lõi và quảng trường trung tâm, 8 căn mặt bãi tắm và 27 căn mặt đường bao biển 40m. Shophouse Sun Hạ Long Marina Plaza có các loại diện tích như sau:

  • Căn thường: 127,5 – 150m2

  • Căn góc có các loại diện tích như sau: 153 – 180 – 191 – 200 – 225 – 250 – 271 – 299m2

Các sản phẩm có trong dự án

Sun Grand Marina Hạ Long là tổ hợp căn hộ chung cư chung cư hạng sang và Shophouse tọạ lạc tại mặt đường Kỳ Quan phường Bãi Cháy Tp. Hạ Long. Tập đoàn Sun Group triển khai mảnh ghép tiếp theo tại khu đô thị 320ha trong hệ sinh thái nghỉ dưỡng vui chơi giải trí cao cấp bậc nhất Quảng Ninh.

Theo đó dự án Sun Grand Marina dự kiến gồm hai tòa chung cư và khoảng 100 lô Shophouse gần bãi tắm. Sở hữu cho mình vị trí trung tâm của trung tâm, một liên kết tiện ích phong phú và đa dạng bậc nhất cùng những công trình biểu tượng, Sun Grand Marina sẽ là cơ hội đầu tư hấp dẫn là ngôi nhà nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất.

Shophouse Sun Marina Plaza Hạ Long

Sun Marina Plaza là tổ hợp Shophouse ven biển đắt giá, cận kề cảng tàu quốc tế. Nơi mỗi bất động sản được ví như một chiếc du thuyền, phóng tầm mắt thu trọn cả biển trời và hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ của vịnh biển di sản.

Được đặt tại khu đất sở hữu 3 mặt tiền tiếp giáp đắt giá hiếm có: Mặt đường bao biển, mặt biển Bãi Cháy và mặt bến du thuyền, shophouse nơi đây mang đến tiềm năng tăng giá trị BĐS cực kỳ cao trong tương lai.

  • Mặt tiền: 7,5m

  • Chiều sâu: 17m – 20m

  • Diện tích: 127,5m2 – 150m2

  • Lùi sau: 3,5m – 5m

  • Tầng hầm: cao 3,5m

  • Tầng 1: cao 4,5m

  • Tầng 2-5: cao 3,5m

  • Đường nội khu: 7m

  • Vỉa hè: 3,5m

Nhà phố Shophouse Marina Hạ Long được chia làm ba phần nhận diện. Bao gồm:

  • Những dãy phố Shophouse mặt đường bao biển – Tuyến đường Kỳ Quan đắt giá.

  • Shop dãy mặt cảng tàu nơi ngự trị các du thuyền cho những chuyến du lịch xa hoa.

  • Khu shophouse lõi có quảng trường, khu vực ngọn hải đăng Sun Group sẽ bố trí nhà hàng và tổ chức các buổi sự kiện.

Tổ hợp shophouse Sun Marina Plaza Hạ Long  1482309925

Sun Grand Marina Town

Lấy cảm hứng từ những bến cảng xa hoa bậc nhất thế giới, hội tụ những nét tinh hoa kiến trúc thế giới nhưng Sun Marina Town vẫn mang đậm nét văn hóa Việt Nam – Lưỡng long triều nhật. 2 toà căn hộ hạng sang được sở hữu lâu dài, là bảo vật truyền đời cho con cháu tại mảnh đất là thủ phủ du lịch kề cận bến du thuyền của thương cảng phồn hoa.

Tổ hợp căn hộ Chung cư Sun Marina Hạ Long mang tới 5 hình mẫu thiết kế căn hộ với các nhóm diện tích 36 – 55 – 75 – 100m2 giúp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các căn hộ tại đây đều được lắp đặt kính chống tiếng ồn và ban công 1,5 m2 tăng trải nghiệm về tầm view cực phẩm cho khách hàng. 3 tầng hầm là 3 bãi đỗ xe rộng rãi. Hành lang cơ bản 1,8m2. Tại toà tháp có 5 loại căn hộ điển hình được thiết kế tối ưu từng m2.

Tiện ích nội khu của Sun Marina Plaza Hạ Long

Tiện ích nội khu là các cơ sở vật chất nằm ngay trong khuôn viên của dự án. Nhờ những cơ sở vật chất này giúp cuộc sống của người dân trở nên thuận tiện, đáp ứng nhu cầu sống hiện đại trong toà tháp Sun Grand Marina Town.

Khu thương mại tại tầng hầm B1

Giống như “thế giới dưới lòng đất” của Singapore dự án Sun Grand Marina khu chung cư cao cấp cũng đưa vào những tiện ích nằm dưới lòng đất. Tất cả giao thông và khu thương mại sẽ được chủ đầu tư Sun Group thiết kế xuống dưới tầng hầm B1. Việc để khu thương mại xuống dưới hầm B1 sẽ giúp tiết kiệm tối đa được không gian bên trên mặt đất.

Tổ hợp shophouse Sun Marina Plaza Hạ Long  1482309925

Trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại luôn là nơi ưa thích, thoả mãn thú vui mua sắm của giới thượng lưu và du khách. Cũng bởi vậy mà Sun Grand Marina Town có 5 tầng với hơn 40.000m2 với vô vàn các tiện ích: nhà trẻ, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim.

Sân thể thao, công viên xanh

Khác với các dự án trên thị trường hiện nay, tiện ích sân thể thao và công viên xanh đều được đặt trên mặt đất bên cạnh toà chung cư. Nhưng tại toà tháp Sun Grand Marina Town có vị trí đắc địa bên cạnh bờ biển Bãi Cháy nên chủ đầu tư muốn giữ lại nguyên trạng bãi biển xinh đẹp như thế này bằng cách dời tiện ích sân thể thao và công viên cây xanh lên tầng 6 của hai toà tháp. Việc đưa tiện ích này lên cao nhằm đảm bảo cư dân vẫn được tận hưởng bờ biển tuyệt đẹp mà vẫn có không gian thư giãn và các hoạt động thể thao.

Đài ngắm cảnh trên cao, clubhouse

Ngoài ra hơn 1.500 m2 dùng cho tiện ích đài ngắm cảnh sẽ được Sun Group đặt tại tầng 24,33,42 của toà tháp. Tại đây cũng sẽ được bổ sung thêm cây xanh để tăng thêm trải nghiệm sống phong cách, đẳng cấp nhất cho từng chủ nhân.

Tiện ích ngoại khu của Sun Marina Plaza Hạ Long

Tiện ích ngoại khu là một trong những nhân tố quyết định tới việc các nhà đầu tư có quyết định mua căn hộ đó hay không. Chủ đầu tư cũng cân nhắc đến các yếu tố như vị trí đắc địa, tiện ích ngoại khu để tăng giá trị bất động sản cũng là tạo thêm sức hút cho các nhà đầu tư. Điển hình là tiện ích ngoại khu của Sun Grand Marina Town.

Bến du thuyền

Nhắc tới bến du thuyền xa hoa trên thế giới chúng ta sẽ nghĩ ngay đến Hercules của Monaco. Đây được mệnh danh là bến du thuyền tỷ phú bởi nơi đây chỉ neo đậu những chiếc du thuyền cá nhân lộng lẫy và xa hoa nhất. Sắp tới ngay bên cạnh dãy shophouse của dự án Sun Grand Marina cũng sẽ có một bến du thuyền tương tự như Hercules. Trong tương lai đây sẽ là nơi thoả mãn đam mê của giới siêu giàu thú chơi du thuyền cá nhân.

Tổ hợp shophouse Sun Marina Plaza Hạ Long  1482309925

Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long

Bên cạnh toà tháp đôi căn hộ cao cấp Sun Grand Marina Town là cảng tàu khách quốc tế Hạ Long. Đây là cảng tàu khách do tập đoàn Sun Group đầu tư có trọng tải cực lớn phục vụ được 2 tàu đậu cùng một lúc. Cảng tàu khách này trở thành địa điểm tin cậy của các du thuyền lớn trên thế giới. Đặc biệt, giới siêu giàu, tỷ phú đều chọn đây là bến đỗ trong hành trình khám phá vẻ đẹp của thành phố biển Hạ Long.

Hệ thống trường học

Nổi tiếng là thành phố của vịnh di sản, Hạ Long cũng xây dựng cho mình hệ thống trường học chất lượng cao và có tiếng tăm trong thành phố. Với mục tiêu để phát triển mầm non tương lai cho đất nước, hiện nay trên địa bàn Hạ Long có rất nhiều các trường học chính quy, chất lượng chuẩn quốc gia, cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Ngoài ra còn có hệ thống trường danh tiếng như Đại Học Hạ Long, Trường Quốc tế KinderWorld,… với môi trường học tập hiện đại và giáo viên giỏi trong và ngoài nước.

Hệ thống vui chơi giải trí

Vui chơi giải trí là một tiện ích đặc biệt quan trọng không thể thiếu được tại Hạ Long. Đằng sau dự án Sun Grand Marina là công viên Sun World Hạ Long Complex. Tổ hợp được thiết kế bao gồm 03 phân khu chính: Phân khu giải trí ven biển và phân khu giải trí Ba Đèo được kết nối bởi hệ thống cáp theo Nữ Hoàng độc đáo. Hệ thống trò chơi hiện đại, đẳng cấp cùng với không gian kỳ vĩ của vịnh Hạ Long chắc chắn sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Tổ hợp shophouse Sun Marina Plaza Hạ Long  1482309925

Hồ sơ pháp lý của Sun Marina Plaza Hạ Long

Để một sản phẩm bất động sản hấp dẫn, yếu tố đầu tiên là vị trí, tiếp theo là đến pháp lý dự án phải minh bạch. Việc minh bạch pháp lý chính là thể hiện năng lực của chủ đầu tư, vừa tuân thủ đúng quy định pháp luật, vừa tạo nên giá trị cho sản phẩm của mình.

Đối với dự án Sun Grand Marina chủ đầu tư đã công bố pháp lý dự án ngay từ những ngày đầu tiên. Căn hộ cao cấp Sun Grand Marina Tower được thiết kế khéo léo phía Tây dự án với pháp lý sở hữu lâu dài căn hộ tại đây sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng và các nhà đầu tư. Bởi căn hộ cao cấp này không chỉ để ở mà còn có thể đầu tư, kinh doanh trong tương lai.

Shophouse Sun Marina Plaza nằm tại bờ đông, sở hữu cho mình vị trí đắc lợi khi tiếp giáp cùng lúc: Sun World, tuyến đường bao biển, cảng khách quốc tế. Hơn 200 sản phẩm với pháp lý sở hữu 70 năm. Tiềm năng kinh doanh, đầu tư “hái ra tiền” tại đây là vô cùng lớn.

Tổ hợp shophouse Sun Marina Plaza Hạ Long  1482309925

Tiến độ dự án Sun Marina Plaza Hạ Long

Ngay trong những ngày đầu tháng 05 tổ hợp nhà phố Sun Plaza Marina Hạ Long đã Cất nóc hai trục căn M7 dãy nhà phố 19 – 27 và M6 dãy nhà phố 20 – 28. Bên cạnh đó các căn nhà phố đường M3 view biển cũng đã và đang nhanh chóng được triển khai với dãy tiếp giáp đường Kỳ Quan cũng đã xong phần hầm và cất nóc tầng 01. Toàn bộ dự án đang được tập kết rất nhiều máy móc và nhân công nên tốc độ triển khai dự án là vô cùng nhanh chóng và đảm bảo.

Chính sách thanh toán của dự án Sun Marina Plaza Hạ Long

Hiện tại ngân hàng được chỉ định hỗ trợ vay vốn tại dự án shophouse Sun Plaza Marina là ngân hàng Techcombank. Với mọi thắc mắc liên quan tới thủ tục và chinh sách vay vốn quý khách có thể liên hệ trực tiếp với các tư vấn viên và nhân viên ngân hàng Techcombank để được hỗ trợ.

  • Hạn mức cho vay: Tối đa 75% Giá bán Shophouse gồm thuế GTGT

  • Hạn mức hỗ trợ lãi suất: Tối đa 75% Giá Bán Shophouse gồm thuế GTGT

  • Thời gian hỗ trợ lãi suất: Tối đa 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên của Ngân hàng nhưng không muộn hơn ngày 30/06/2022

  • Mức lãi suất trong thời gian hỗ trợ: 0%

  • Thời gian ân hạn nợ gốc tối đa (kể từ ngày giải ngân đầu tiên của ngân hàng) Lên đến 36 tháng

  • Phí trả nợ trước hạn: Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian ân hạn nợ gốc, tối đa lên đến 36 tháng

  • Lãi suất các tháng tiếp theo: Lãi suất cơ sở + biên độ theo quy đinh của Ngân Hàng từng thời kỳ

Trường hợp khách hàng thanh toán sớm so với tiến độ quy định, khách hàng sẽ được hưởng mức ưu đãi 10%/năm tính trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn cho khoản thanh toán trước hạn ít nhất 10 ngày

Trường hợp khách hàng thanh toán sớm 100% giá bán nhà phố Sun Plaza Marina sẽ được hưởng mức chiết khấu lên tới 3,5% (áp dụng khi mốc thanh toán không muộn hơn 31/05/2021).

Tổ hợp shophouse Sun Marina Plaza Hạ Long  1482309925

Câu hỏi thường gặp

Vì sao đầu tư kinh doanh shophouse lại hấp dẫn hơn cả?

Theo nghiên cứu của tập đoàn CBRE Việt Nam, mức lợi nhuận trung bình mà nhà đầu tư thu được từ việc đầu tư shophouse để cho thuê hoặc kinh doanh dao động từ 8% đến 12%; so với kênh gửi tiền vào ngân hàng thì sản phẩm này tạo ra hiệu suất dòng tiền cao hơn, còn so với kênh đầu tư vàng hay chứng khoán thì lại ít rủi ro hơn và có lợi suất sinh lời cao hơn hẳn.

Tầm view dự án Sun Marina Plaza Hạ Long như thế nào?

Dự án Sun Marina có thiết kế mỗi tòa dạng chữ “U” nên tầm view tại dự án là rất rộng và đa hướng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của mỗi gia chủ. Tổng quan view tại tháp M1 có thể chia thành 5 hướng view bao gồm:

  • View số 1: Ban công hướng Nam, view tổ hợp nhà phố Sun Plaza, Ngọn Hải Đăng, tháp Domino, bãi tắm Bãi Cháy và vịnh Hạ Long

  • View số 2: Ban công hướng Đông Nam, view tổ hợp nhà phố Sun Plaza, ngon Hải Đăng, bến du thuyền, Sun Wheel và vịnh Hạ Long

  • View số 3: Ban công hướng Đông, view bến du thuyền, sun Wheel, và vịnh Hạ Long

  • View số 4: ban công hướng Tây, view Sun World, biển Bãi Cháy, tháp Domino và vịnh Hạ Long

  • View số 5: đây là các căn hộ view nội khu nên view chính tại các căn số 5 là view tổ hợp bể bơi trung tâm, khối đế thương mại hay đường Hạ Long.

Lời kết

Được mệnh danh là “kỳ quan trong lòng kỳ quan”, Sun Marina Plaza Hạ Long với việc sở hữu ưu thế vượt trội sẽ đưa nơi này vụt trở thành điểm đến hấp dẫn trong lòng các du khách và từng bước trở thành biểu tượng của Việt Nam trên mặt biển Vịnh di sản Thế giới. Hy vọng những chia sẻ trên đã mang đến cho quý khách hàng quan tâm góc nhìn mới mẻ và đầy đủ hơn về dự án nghỉ dưỡng tiềm năng này. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.