GardenVille Tây Hồ - Khu nhà thấp tầng cao cấp

07/03/2024 07:26:38

Khu nhà thấp tầng cao cấp Gardenville Tây Hồ Residence (biệt thự khu K Ciputra) là một trong những dự án tiếp theo được triển khai trong siêu dự án Khu đô thị Ciputra. Với quy mô 161 lô biệt thự gồm 4 loại diện tích chính: 140-180-300-396 m2 mang phong cách hiện đại và truyền thống phù hợp với nhiều nhu cầu đa dạng của mỗi cư dân hiện đại. Hãy theo dõi bài viết sau của nhadatmino.com để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Giới thiệu tổng quan

Biệt thự Gardenville Tây Hồ Residence được phát triển với tâm điểm là khu vườn xanh mát rộng tới 6000 mét vuông được thiết kế dành riêng cho cư dân tại phân khu này. Với số lượng chỉ 161 căn biệt thự diện tích từ 140 đến 396 mét vuông thuộc địa giới quận Tây Hồ, Gardenville Tây Hồ hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một môi trường sống mới đẳng cấp giữa thiên nhiên.

Gardenville Tây Hồ Residence là khu biệt thự nằm trong lòng khu đô thị đẳng cấp Ciputra Hà Nội, được đầu tư bởi liên doanh giữa Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC, một trong những tổng công ty đầu tư lớn nhất tại Hà Nội và Tập đoàn Ciputra đến từ Indonesia, Tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực phát triển đô thị quy mô lớn.

  • Tên dự án: Biệt thự khu K Ciputra (Grand Gardenville Tây Hồ)

  • Địa chỉ: Nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Ciputra

  • Đơn vị thi công: Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC

  • Quy mô dự án : 5000 tỷ đồng

  • Loại hình phát triển: Biệt thự liền kề

  • Phong cách thiết kế: Biệt thự phong cách hiện đại và truyền thống xen kẽ nhau

  • Tổng diện tích dự án: 2,5 ha

  • Số lượng BĐS : 161 căn biệt thự

  • Diện tích BĐS : Gồm 4 loại diện tích: 140 m2, 180 m2, 300 m2, 396 m2

  • Thời gian bàn giao : Tháng 9/2018

  • Giá bán BĐS : Từ 17 – 47 tỷ

GardenVille Tây Hồ - Khu nhà thấp tầng cao cấp 1779987651

Chủ đầu tư của khu đô thị GardenVille Tây Hồ

Khu đô thị Ciputra là một trong những dự án Bất động sản cao cấp tại Hà Nội. Dự án này được phát triển bởi tập đoàn Ciputra của Indonexia. Chuyên mục giới thiệu chủ đầu tư dự án bất động sản của chúng tôi sẽ giới thiệu đôi nét về chủ đầu tư dự án này.

Đây là là một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu ở Indonesia với hơn 100 công ty thành viên trên toàn thế giới hoạt động trong các lĩnh vực: Bất động sản, Y tế, Giáo dục, Nghệ Thuật, trong đó lĩnh vực chủ đạo là phát triển các dự án đồng bộ quy mô lớn kết hợp nhà ở, giải trí, tổ hợp đa năng bao gồm cả khách sạn, trung tâm mua sắm và văn phòng.

Khu đô thị Nam Thăng Long hay còn có tên gọi là khu đô thị Ciputra là dự án phát triển đô thị đầu tiên có vốn nước ngoài tại Hà Nội. Chủ đầu tư phát triển dự án này là liên doanh giữa tập đoàn Ciputra và Tổng công ty phát triển hạ tầng UDIC. Liên doanh này có tên gọi là Công ty TNHH Phát triển Khu đô thị Nam Thăng Long.

Tại Việt Nam tập đoàn Ciputra là chủ đầu tư chính triển khai dự án khu nhà ở Nam Thăng Long. Khi mới ra mắt thị trường dự án này đã được điểm nhấn về kiến trúc và không gian sống. Bên cạnh đó còn là hạ tầng tiện ích trong khu đô thị. Đặc biệt là hệ thống trường học liên cấp quốc tế đầu tiên tại Hà Nội như trường UNIS của liên hợp quốc, trường quốc tế Singapore, trường liên cấp Hà Nội Academy.

GardenVille Tây Hồ - Khu nhà thấp tầng cao cấp 1779987651

Vị trí/đánh giá

Khu biệt thự cao cấp Grand Gardenville Tây Hồ tọa lạc tại vị trí trung tâm nhất của Khu đô thị Nam Thăng Long, được bao quanh bởi 25ha công viên xanh của tổng thể khu đô thị và sở hữu tầm nhìn thoáng rộng ra sân golf và hồ nước.

Grand Gardenville Tây Hồ nằm trong Khu đô thị đẳng cấp Ciputra Hà Nội với tổng quy mô lên tới 301 ha. Gia chủ có thể tận hưởng toàn bộ tiện ích đã hiện hữu trong khu đô thị bao gồm thương mại, trường học, khuôn viên xanh, dịch vụ công cộng được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Dự án có vị trí đắc địa gần sông Hồng, hồ Tây, cầu Nhật Tân, nằm giữa đường Võ Chí Công – Vành đai 2 và Phạm Văn Đồng – Vành đai 3.

Từ đây, các cư dân, có thể dễ dàng tiếp cận trung tâm Thành phố từ đường Võ Chí Công chỉ với vài phút di chuyển hay tới sân bay Quốc tế Nội bài trong vòng 15 phút. Sắp tới khi tuyến Metro số 2 được hoàn thiện, điểm đầu của tuyến sẽ được đặt ngay tại Khu đô thị giúp các cư dân dễ dàng kết nối tới các địa điểm trong thành phố.

Gardenville Tây Hồ có thể được dễ dàng tiếp cận từ đường Võ Chí Công, cách sân bay Nội Bài và trung tâm thành phố chỉ 15 phút. Khu vực được bao quanh bởi khuôn viên xanh ngập tràn ánh nắng, tầm nhìn thoáng rộng của công viên, sân golf và hồ nước.

GardenVille Tây Hồ - Khu nhà thấp tầng cao cấp 1779987651

Mặt bằng dự án GardenVille Tây Hồ

Gardenville Tây Hồ Residence sở hữu khu công viên trung tâm rộng lớn lên tới 6.000m2. Được bao quanh bởi khuôn viên xanh mát đong đầy nắng gió thiên nhiên, Gardenville Tây Hồ sở hữu tầm nhìn thoáng rộng hướng ra công viên, sân tập golf và hồ nước của nội khu.

Gardenville Tây Hồ Residence bao gồm 161 căn biệt thự chia thành 4 loại diện tích điển hình: 140m2, 180m2, 300m2, 396m. Với lối thiết kế đề cao sự gần gũi với thiên nhiên, tất cả các biệt thự tại Gardenville Tây Hồ Residence đều có một khoảng sân vườn trước và sau nhà, mặt bằng phân chia không gian hợp lý, cùng nhiều hệ cửa lớn, nhỏ để tăng diện tiếp xúc với không gian xung quanh.

2 phong cách kiến trúc: hiện đại và truyền thống với những đường nét thanh lịch là sự lựa chọn để chủ nhân tương lai tìm cho mình không gian lý tưởng thể hiện gout thẩm mỹ cá nhân. Với số lượng sản phẩm hạn chế, Mật độ xây dựng tại dự án đặc biệt thấp, sản phẩm rất phù hợp cho những chủ nhân kiếm tìm cuộc sống thanh bình, đề cao sự riêng tư, an toàn, biệt lập.

Gardenville Tây Hồ Residence được kế thừa các giá trị cốt lõi từ hệ thống tiện ích cao cấp của Khu đô thị tiêu chuẩn quốc tế Ciputra Hà Nội rộng 301 ha. Được Quy hoạch bài bản và vận hành chuyên nghiệp, sau hơn 10 năm hình thành và phát triển.

Hệ thống tiện ích tại Ciputra Hà Nội đã trở thành nền tảng vững chắc cho cuộc sống tiện nghi của cộng đồng cư dân nơi đây (trong đó có tới 32% là người nước ngoài).và đang được kỳ vọng trở thành nơi an cư của khoảng 45.000 cư dân tương lai hướng tới cuộc sống xanh.

GardenVille Tây Hồ - Khu nhà thấp tầng cao cấp 1779987651

Các sản phẩm có trong dự án

Biệt thự khu K Ciputra (Grand Gardenville) hướng tới thiết kế những ngôi nhà nằm trong công viên với tổng số 161 căn bao gồm 4 khu khác nhau:

Biệt thự khu C

Biệt thự khu C Ciputra Tây Hồ thuộc giai đoạn 1 của dự án, tọa lạc gần trục đường huyết mạch của thành phố Hà Nội cách trục chính Võ Chí Công 0,5 km, Hồ Tây chỉ 01 km. Biệt thự dãy C được bao quanh bởi nhiều cây xanh, trường quốc tế Unis, Trường Quốc tế Singapore (SIS) tại Ciputra, Hanoi Academy và 4 tòa nhà chung cư của giai đoạn 1 là G02, G03, E04 và E05 với 04 cổng vào vô cùng thuận lợi tại Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn.

Có thể nói khu C của dự án nằm giữa khu đô thị, dọc tuyến đường đôi có thể nói là con đường xương sống của cả khu đô thị Nam Thăng Long để đến từng phân khu của dự án.

Biệt thự khu D

Biệt thự Ciputra khu D thuộc giai đoạn 1 của khu đô thị Ciputra được thiết kế qui hoạch nằm dọc tuyến đường đôi nhìn sang trường Quốc tế UNIS ( United Nation International School ).

Nếu quý khách di chuyển từ đường Lạc Long Quân hay đường Võ Chí Công thì ngay cổng vào đầu tiên trên đường Nguyễn Hoàng Tôn đi vào bên tay Trái sẽ nhìn thấy biệt thự khu D. Biệt thự Ciputra khu D gồm các dãy D1, D2, D3, D4 và D5 được thiết kế với diện tích và kiến trúc khác nhau.

GardenVille Tây Hồ - Khu nhà thấp tầng cao cấp 1779987651

Biệt thự khu T

Tiếp nối sự thành công và hạn chế của giai đoạn 1 Chủ đầu tư Ciputra triển khai hàng loạt dự án giai đoạn 2 như khu nhà ở thấp tầng dãy T Ciputra với thiết kế và công năng hoàn hảo, ưu việt hơn và khu cao tầng là 2 tòa nhà E4, E5 năm sát cổng vào số 2 trên đường Nguyễn Hoàng Tôn. Chúng ta cùng tìm hiểu vì sao Biệt thự Ciputra khu T lại thu hút và được khách hàng tìm kiếm mong sở hữu đến vậy?

Biệt thự Ciputra khu T thuộc giai đoạn 2 của dự án nằm ở phía Tây Nam của khu đô thị Ciputra, tiếp giáp chủ yếu với trục đường chính Nguyễn Hoàng Tôn với các đường nội bộ rộng, thiết kế 2 làn đường thông thoáng. Biệt thự Ciputra Khu T được thiết kế là một quần thể khép kín với nhiều loại diện tích và kiến trúc khác nhau tùy theo từng vị trí, trục đường, và hướng.

Biệt thự khu Q

Biệt thự khu Q Ciputra hay có tên gọi khách là Central Park có tổng số căn là 96 căn biệt thự mỗi căn có diện tích từ 350m2 đến 600m2 xây dựng phòng cách hiện đại 4 tầng. Các căn biệt thự được thiết kế theo 5 mẫu thiết kế khác nhau : M1 – M2 – M3 – M4 – M5. Giá cho thuê biệt thự Ciputra giao động từ 3000 USD/tháng đến 8000 USD/tháng

Khu Q Ciputra nằm ở vị trí trung tâm trong khu đô thị Ciputra và trên trục đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, ở phía sau của biệt thự khu T Ciputra ( cách khu sân Golf ). Khu này nằm hoàn toàn độc lập , tách biệt với các tiểu khu biệt thự khác trong Ciputra ( chỉ có 1 con đường vào duy nhất ) xung quanh là hệ thống hồ nước của khu sân Golf.

Các căn biệt thự Central Park được thiết kế theo phong cách hiện đại và đơn giản, Mỗi căn đều có sân vườn rộng được chủ đầu tư trồng nhiều cây xanh đằng sau và trước nhà có 1 khu đất rộng là tiểu cảnh ( bể cả hoặc trồng cây..) , không gian các phòng trong biệt thự được thiết kế thoáng nhằm đáp ứng đủ không gian sinh hoạt của cư dân một cách thoải mái nhất.

GardenVille Tây Hồ - Khu nhà thấp tầng cao cấp 1779987651

Tiện ích nội khu của GardenVille Tây Hồ

Nằm trong khuôn khổ dự án Ciputra, cư dân khu K được hưởng trọn các tiện ích độc quyền chỉ dành cho cư dân nơi đây. Chủ đầu tư hướng tới xây dựng một khu đô thị kiểu mẫu “all-in-one”, đã xây dựng thành công một Ciputra với hệ thống tiện ích đa dạng, cao cấp phục vụ cho mọi nhu cầu cá nhân nhất như: Sân Golf, Bể bơi, Phòng tập Gym, Sân Tennis, Công viên xanh, Siêu thị…

Trong suốt 12 tháng trong năm, cuộc sống bên trong khu đô thị diễn ra sôi nổi, kết nối bởi rất nhiều hoạt động như Ciputra Summer Fun, lễ hội Halloween, Ngày hội sách, Giải bơi lội và các câu lạc bộ dành riêng cho cư dân, Giải chạy bán Marathon Hà nội (HHM), Lễ hội Trăng rằm Ciputra…

Ngoài ra, đáp ứng nhu cầu làm việc thuận tiện ngay tại Nơi cư trú, KĐT Ciputra Hà Nội cũng được trang bị phòng họp lớn và phòng họp riêng biệt dành cho các cư dân có nhu cầu sử dụng.

Nhắc đến cộng đồng cư dân Ciputra Hà Nội là nhắc đến những chủ nhân của một không gian sinh thái trù phú, nơi thương hiệu cuộc sống thân thiện với thiên nhiên được khắc họa đậm nét với hình ảnh Đường Eco path – con đường sinh thái xinh đẹp dành riêng cho người đi bộ và đạp xe chạy quanh khu đô thị xanh

Tiện ích ngoại khu

Tại Ciputra Hà Nội, các tiện ích chăm sóc sức khỏe, giáo dục, y tế, mua sắm, vui chơi giải trí đều đủ đầy dành cho mọi thế hệ cư dân. KĐT được phát triển theo phong cách hiện đại với đầy đủ cơ sở hạ tầng chức năng với đội ngũ kỹ thuật, chăm sóc cảnh quan cùng lễ tân và bảo vệ phục vụ 24/7.

Trong lòng KĐT đã tích hợp một hệ thống các thương hiệu tên tuổi phục vụ cuộc sống chất lượng cao của cư dân như chuỗi cửa hàng tiện ích thiết thực K-market, L’s Place cùng các nhà hàng Ah Yat Abalone, BBQ Chicken, Japfa…

Các cư dân sống tại KĐT cũng được tạo mọi điều kiện tốt nhất để tập luyện và chăm sóc sức khỏe với những câu lạc bộ sức khoẻ, hệ thống Spa sang trọng, hệ thống sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế và Học viện golf danh tiếng Leadbetter.

Các cư dân nhí được đặc biệt quan tâm bởi bên cạnh các môi trường giáo dục tiêu chuẩn quốc tế như Trường quốc tế Liên Hợp Quốc (UNIS), Trường quốc tế Singapore (SIS), Trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy, Trường mầm non song ngữ Kinderworld Kindergarten, dự án còn dành không gian để xây dựng các khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời.

GardenVille Tây Hồ - Khu nhà thấp tầng cao cấp 1779987651

Tiến độ

Thuộc khu K của KĐT Ciputra Nam Thăng Long, Biệt thự Gardenville Tây Hồ ( còn gọi là biệt thự khu K Ciputra hay biệt thự giai đoạn 3 Ciputra ) có tổng thể khu vực rất hoàn chỉnh . Không ai không biết KDT Ciputra có cảnh quan đẹp , yên tĩnh ,trong lành và an ninh nhất Hà Nội. Ở Hà nội không có KDT trung tâm thứ 2 như Ciputra . KDT này được xây dựng theo từng giai đoạn để hoàn thiện theo đúng quy hoạch đã được cấp phép xây dựng.

  • Giai đoạn 1: Gồm có dãy biệt thự C1, C2, C3, C4, C5. Dãy D1, D2, D3, D4, D5. Dãy G1, G6, G9, G10.

  • Giai đoạn 2: Gồm các dãy biệt thự T1, T2, T3, T4, T5, T6, T7, T8 và T9

  • Giai đoạn 3 : gồm khu biệt thự K và khu biệt thự Q

Chính sách thanh toán

Biệt thự hoàn thiện:

  • Đặt cọc 500 triệu.

  • Đợt 1: 30% trong vòng 07 ngày ký HĐMB.

  • Đợt 2: 20% 20 ngày sau đợt 1.

  • Đợt 3: 45% 14 ngày sau thông báo Bàn giao.

  • Đợt 4: 5% nhận Sổ đỏ.

Biệt thự Thô:

  • Đặt cọc 500 triệu.

  • Đợt 1: 30% trong vòng 07 ngày ký HĐMB.

  • Đợt 2: 20% 45 ngày sau đợt 1.

  • Đợt 3: 45% 14 ngày sau thông báo Bàn giao.

  • Đợt 4: 5% nhận sổ đỏ.

GardenVille Tây Hồ - Khu nhà thấp tầng cao cấp 1779987651

Câu hỏi thường gặp

Chúng tôi cung cấp một số câu hỏi mà khách hàng thường quan tâm nhất:

Chủ sở hữu chung cư và biệt thự ,liền kề tại ciputra có được cấp sổ đỏ lâu dài hay có thời hạn ?

Chủ nhà được cấp sổ đỏ lâu dài .

Thủ tục mua bán nhà tại khu đô thị ciputra như thế nào ?

Với căn hộ và biệt thự liền kề mới, khách hàng ký hợp đồng mua bán trực tiếp với chủ đầu tư Ciputra

Với các trường hợp mua , bán lại thì sau khi thống nhất giá cả và kiểm tra pháp lý, Người bán và người mua ra văn phòng công chứng làm thủ tục mua bán công chứng, thanh toán sau đó nộp bản công chứng lên phòng tài nguyên môi trường quận để làm các thủ tục chuyển nhượng như quy định của nhà nước.

Việc mua bán làm sao cho nhanh và thuận tiện nhất ?

Cách thông thường thì chủ nhà đăng ký căn nhà cần bán với công ty bất động sản. Công ty bất động sản rao bán căn nhà đó , khi có khách hàng thì sẽ giới thiệu căn nhà và pháp lý của căn nhà với bên mua. Khánh hàng ưng ý thì sẽ gặp chủ nhà cùng bàn thảo giá và thống nhất việc mua bán. Khi hai bên đã thống nhất về giá cả và phương thức thanh toán thì bên đại lý môi giới sẽ sắp xếp bên công chứng , thủ tục và tư vấn cho hai bên hoàn thành việc mua bán theo quy định của pháp luật.

Việc cho thuê nhà làm sao cho thuận tiện và hiệu quả ?

Tương tự việc bán nhà, chủ nhà muốn cho thuê cũng đăng ký căn nhà cho công ty môi giới để rao cho thuê trên thị trường. Do đặc trưng của khu Cipura là lượng khách hàng là người nước ngoài đông nên việc cho thuê cần các công ty có nhân viên nói được tiếng nước ngoài như tiếng Anh và tiếng Hàn, Nhật... Khách đến xem nhà và bên môi giới sẽ giúp hai bên làm các thủ tục thuê và cho thuê như hợp đồng, thanh toán tiền thuê, bàn giao nhà, tư vấn đăng ký cho khách thuê nhà, nộp thuế , hướng dẫn sử dụng đồ dùng trong căn nhà.

GardenVille Tây Hồ - Khu nhà thấp tầng cao cấp 1779987651

Tại Grand Gardenville Tây Hồ, các tòa nhà đều được thiết kế gắn với cảnh quan thiên nhiên nhằm mang đến một môi trường sống vượt trội, thoải mái và tiện nghi. Song song với mỗi trục đường chính trong Khu đô thị Nam Thăng Long là con đường sinh thái trải dài rợp bóng mát, hoa nở đua sắc khoe hương suốt bốn mùa. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.