Dự án Hoàng Thành Tower - Kiến trúc sang trọng, cổ điển

07/03/2024 07:26:39

Chung cư Hoàng Thành Tower được thiết kế dựa trên ý tưởng kết hợp giữa giữa lối kiến trúc cổ điển, trang nhã, sang trọng và tinh tế từ nước Pháp cùng hòa quyện với sự văn minh, thanh lịch của Thủ đô Hà Nội. Chung cư Hoàng Thành Tower mang trong mình một hoài bão phát triển hướng tới trở thành một biểu tượng tòa nhà chung cư cao cấp. Cùng tìm hiểu thông tin dự án này qua bài viết của NhaDatMino.com.

Giới thiệu tổng quan

Hoàng Thành Tower là một tòa nhà hỗn hợp cao 21 tầng gồm khu văn phòng, thương mại, dịch vụ và 183 căn hộ cao cấp. Với phong cách kiến trúc hiện đại, pha nét quyến rũ cổ điển và sang trọng của kiến trúc Pháp, Hoàng Thành Tower là một tác phẩm kiến trúc độc đáo giữa lòng thủ đô.

Mỗi căn hộ là một nét đặc sắc riêng, được thiết kế cho các nhu cầu khác nhau nhưng tất cả đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Tại mỗi góc nhìn, bạn có thể tận hưởng toàn cảnh sôi động của trung tâm thành phố, không gian xanh khoáng đạt từ sông Hồng hoặc hướng tầm nhìn đến Hồ Gươm cổ kính. Mọi chi tiết nội thất trong căn hộ đều được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ và sử dụng vật liệu cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

  • Tên dự án : Hoàng Thành Tower

  • Vị trí : 114 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Chủ đầu tư : Công ty Cổ phần Trần Hưng Đạo

  • Chủ quản đầu tư : Công ty Đầu tư và Phát triển hạ tầng Hoàng Thành

  • Thiết kế kiến trúc : CPG Singapore

  • Thiết kế nội thất : DWP Vietnam

  • Quy mô : 183 căn hộ hạng sang – Chỉ còn 20 căn

  • Loại căn : 1 – 3 phòng ngủ

  • Diện tích : 50,5 – 130,4 m²

  • Tiện ích : Tầng hầm với trên 200 chỗ đỗ ô tô, khu thể thao đa chức năng, Văn phòng cao cấp, Nhà hàng, Café, không gian cảnh quan

  • Hiện trạng : Tòa nhà đã đưa vào hoạt động và vận hành cho thuê căn hộ

  • Điều kiện bàn giao : Bàn giao hoàn thiện cơ bản – Nội thất gắn tường cao cấp

  • Thời gian bàn giao : Sẵn sàng bàn giao ngay

  • Giá bán tham khảo : Từ 4,9 tỷ VNĐ/căn (Xấp xỉ 213.000 USD)

Dự án Hoàng Thành Tower - Kiến trúc sang trọng, cổ điển 807069452

Chủ đầu tư của Hoàng Thành Tower

Công ty Cổ phần Trần Hưng Đạo, chủ đầu tư của dự án Hoàng Thành Tower, được thành lập năm 2003, bởi những con người đầy tham vọng và hoài bão muốn xây dựng một Thủ đô văn minh và giàu đẹp.

Đến năm 2004, với sự tham gia của cổ đông lớn là Công ty Cổ phần Đầu Tư và Phát triển Hạ tầng Hoàng Thành, CTCP Trần Hưng Đạo đã có những bước tiến lớn trong lĩnh vực phát triển hạ tầng và xây dựng dự án Bất Động Sản.

Với số vốn điều lệ lúc mới thành lập là 27 tỷ đồng. Đến năm 2008 vốn điều lệ đã tăng lên 925 tỷ đồng. Trong quá trình gần 10 năm hình thành và phát triển , Công ty CP Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Hoàng Thành đã đánh dấu sự có mặt tại Hà Nội của một doanh nghiệp còn trẻ nhưng đầy hoài bão và khát vọng.

Trong cuộc chiến sinh tồn của nền kinh tế thị trường, vượt lên nhiều khó khăn, vất vả, Hoàng Thành đã từng bước đi lên , tự tìm cho mình những cơ hội để giờ đây có thể tự hào đang tham gia tích cực vào sự phát triển của Thủ đô Hà Nội với một số dự án Bất động sản tầm cỡ như Mulberry Lane lien doanh với đối tác CapitaLand Singapore, ParkCity liên doanh với đối tác Desa Parkcity Malaysia hay dự án tháp Hoàng Thành tại 114 Mai Hắc Đế...

Vị trí/đánh giá

Tọa lạc tại 114 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng - một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của trung tâm Thủ đô, Hoàng Thành Tower nằm trong quần thể các trung tâm thương mại, ngân hàng, văn phòng, nhà hàng cao cấp, trung tâm vui chơi giải trí, trường học, nhà trẻ, bệnh viện và các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp…

Với không gian sống thoáng đãng trong lành, nơi hội tụ tất cả những tiện ích cần thiết, cư dân sẽ được khám phá và tận hưởng một phong cách sống mới mang đẳng cấp quốc tế mà không một dự án nào có thể mang lại.

Với vị trí có 1 – 0 – 2, Hoàng Thành Tower cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 2km, cách công viên Thống Nhất chưa đầy 1km và rất gần các tuyến đường huyết mạch Trần Khát Chân, Lê Duẩn, Nguyễn Khoái, Hàng Bài,… thuận lợi cho di chuyển đến các khu vực xung quanh cũng như các quận nội thành Hà Nội.

Cùng với đó, với vị trí này, Hoàng Thành Tower nằm trong quần thể trung tâm tài chính - ngân hàng, thương mại, vui chơi giải trí lớn nhất Thủ đô. Xung quanh dự án là hệ thống trường học, bệnh viện, nhà hàng, dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe đẳng cấp, sang trọng… mang tới cuộc sống đẳng cấp thỏa mãn mọi nhu cầu khắt khe nhất của cư dân.

Dự án Hoàng Thành Tower - Kiến trúc sang trọng, cổ điển 807069452

Mặt bằng dự án Hoàng Thành Tower

Chung cư Hoàng Thành Tower là sự kết hợp đầy tinh tế và hoàn hảo giữa lối kiến trúc cổ trang nhã, sang trọng và tinh tế đến từ nước Pháp hòa quyện cùng với nền tảng văn minh mang đầy tính thanh lịch của Hà Nội. Tòa cao tầng Hoàng Thành có sự hiện hữu của linh hồn Hà Nội và hoài bão phát triển hướng tới biểu tượng tòa nhà dân cư cao cấp.

Từng chi tiết kiến trúc củɑ căn hộ đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, sử dụng các loại vật liệu cɑo cấp tinh tế và văn hoá từ những thương hiệu hàng đầu Ƭhế giới. Tất cả toát lên sự sang trọng, lịch lãm củɑ chủ nhân căn hộ. Nhờ những ưu việt củɑ Hoàng Thành Tower mà Nhà sử học Việt Ɲam, giáo sư Dương Trung Quốc đánh giá:

“Hoàng Ƭhành Tower sẽ góp vào vẻ đẹp vượt thiên niên kỷ củɑ Thăng Long-Hà Nội bởi sự sang trọng và hiện đại, gắn với những địɑ danh cổ kính mang tên gọi các danh nhân đặt cho các đường ρhố bao quanh, kề cận với dấu tích tường thành Đại Ϲổ Việt xưa, nay đã thành đường mà vẫn lưu tên cũ.”

Hoàng Thành Tower là tổ hợp của khu thương nghiệp , căn hộ chung cư và cho thuê văn phòng Hoàng Thành ; có tổng toàn bộ là 19 tầng, nhưng tất nhiên là căn hộ sẽ chiếm hầu hết, là chủ đạo của tòa nhà . Chung cư có tổng 183 căn hộ chiếc tiêu biểu với thiết kế cao cấp và căn hộ Penthouse.

Các sản phẩm có trong dự án

Lấy cảm hứng từ lối kiến trúc cổ trang nhã và sang trọng từ nước Pháp nhưng không làm mất đi nền tảng nhân văn đầy thanh lịch của Hà Nội, Hoang Thanh Tower là sự hiện hữu của linh hồn Hà Nội và hoài bão phát triển một biểu tượng cao ốc dân cư cao cấp.

Căn hộ Penthouse

05 căn hộ Penthouse đầy ấn tượng, với thiết kế độc đáo trên tầng mái, có sân vườn, bể bơi thông minh và thang máy riêng biệt. Căn hộ Penthouse hay còn gọi là “Biệt thự trên cao” sang trọng với không gian sống lý tưởng, tầm nhìn rộng mở, thoáng đạt, chan hòa ánh sáng và gió trời, sử dụng vật liệu trang trí nội thất cao cấp.

Dự án Hoàng Thành Tower - Kiến trúc sang trọng, cổ điển 807069452

Căn hộ Duplex

Gồm 2 tầng thông nhau tạo nên không gian sống mới lạ, sang trọng và đầy quyến rũ. Chọn lựa một không gian sống nhỏ hơn so với Penthouse, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là thiếu đi sự sang trọng.

Chủ nhân của các căn hộ Duplex được tự do sáng tạo các ý tưởng thiết kế độc đáo, phong cách mới lạ, được kết hợp hoàn hảo giữa những nét khoáng đạt của kiến trúc phương Tây và sự tinh tế của kiến trúc phương Đông. Nghệ thuật trang trí với các vật liệu cao cấp và hiện đại, phá vỡ những giới hạn thiết kế thông thường.

Căn hộ tiêu chuẩn

Nhiều diện tích khác nhau được thiết kế chăm chút đến từng chi tiết, mỗi căn hộ là một nét đặc sắc riêng. Một phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng cùng với những tiện nghi cao cấp là đặc trưng nổi bật của các căn hộ tiêu chuẩn.

Chúng sẽ mang lại cho bạn một thiên đường sống thanh bình và một nơi lý tưởng để chào đón các vị khách của bạn: Với tâm huyết kiến tạo những không gian sống cao cấp, có kiến trúc độc đáo giữ lòng thủ đô, là nơi “hội tụ những ước mơ” cho những chủ nhân nơi đây làm chốn an cư lạc nghiệp.

Khu thể chất đa chức năng

Ngoài các dịch vụ phong phú bên ngoài tòa nhà, Hoàng Thành Tower còn có nhiều dịch vụ hoàn hảo như Bể bơi bốn mùa, phòng tập Fitness Center với các thiết bị hiện đại nhất, Yoga, Jacui được quản lý bởi các công ty chuyên nghiệp chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thư giãn đầy thú vị tại đây.

Bạn có thể vừa năng động với phòng tập thể dục hoặc thoải mái vẫy vùng trong làn nước trong vắt của bể bơi bốn mùa và tận hưởng cảm giác khi tập Yoga. Đây sẽ là khu chăm sóc cả về thể chất lẫn tinh thần của bạn.

Dự án Hoàng Thành Tower - Kiến trúc sang trọng, cổ điển 807069452

Văn phòng cao cấp và Business Center

Được thiết kế với tiện nghi sang trọng, hiện đại, có các dịch vụ văn phòng trọn gói. Business Center – nơi các doanh nghiệp thể hiện đẳng cấp của mình.

Nhà hàng, quán Café

Tại đây bạn và người thân sẽ tận hưởng những giây phút thoải mái tại nhà hàng, quầy bar với chất lượng hàng đầu.

Tiện ích nội khu của Hoàng Thành Tower

Hoàng Thành Tower mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo và đẳng cấp nhất, đem lại cuộc sống đầy đủ tiện ích:

  • Nằm trong quần thể các trung tâm thương mại, văn phòng, nhà hàng, trung tâm vui chơi giải trí, trường học, nhà trẻ và các dịch vụ chăm sóc chăm sóc sức khỏe…

  • 16 loại hình căn hộ thiết kế đẹp mắt, thông thoáng với tầng quy mô từ một đến bốn phòng nguyệt.

  • Với 3 tầng hầm gồm 200 chỗ đậu xe hơi và 200 chỗ để xe máy được trang bị hệ thống thông gió và quản lý tiên tiến.

  • Nội thất trang nhã cao cấp và tinh tế do công ty thiết kế danh tiếng DWP (Anh) đảm nhận.

  • Câu lạc bộ thể thao với thiết bị hiện đại, phòng xông hơi – Jacui, Yoga.

  • Bể bơi bốn mùa, dịch vụ trông giữ trẻ em ngoài giờ.

  • Môi trường sống an toàn với hệ thống BMS (Building Management System) quản lý và điều hành hoạt động tòa nhà. Wifi kết nối Internet tốc độ cao. Hệ thống chuông hình cho căn hộ và máy phát điện dự phòng.

  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn kinh tế.

  • Dịch vụ quản lý tòa nhà hoàn hảo và thân thiện.

Dự án Hoàng Thành Tower - Kiến trúc sang trọng, cổ điển 807069452

Tiện ích ngoại khu của Hoàng Thành Tower

Thuộc khu vực trung tâm văn hóa – kinh tế - giáo dục của Thủ Đô, cư dân tương lai của Hoàng Thành Tower được đáp ứng mọi nhu cầu công việc, y tế, giáo dục, giải trí với hệ thống tiện ích ngoại khu hiện đại và đồng bộ như trung tâm mua sắm sầm uất Vincom Bà Triệu; rạp chiếu phim CGV; Bộ Xây dựng, Sở Xây dựng; bệnh viện Bưu điện, phòng khám đa khoa Việt Hàn hay các ngân hàng lớn như: Vietcombank, Sacombank, Techcombank, BIDV…

Toàn bộ dự án được kiến tạo và trau chuốt nâng tầm kiến trúc bởi đơn vị nước ngoài chuyên nghiệp. Để cư dân nơi đây, mỗi ngày, trở về căn nhà mơ ước, được tận hưởng cuộc sống theo đúng phong cách, đẳng cấp riêng của mình. Tận hưởng từng phút giây chân quý nhâm nhi tách café bên cửa sổ, tĩnh lặng nhìn ngắm một Hà Nội phố sầm uất ánh hào hoa, một Hà Nội chuyển động không ngừng nhưng vẫn đậm hơi thở chốn Kinh kỳ.

Tiến độ và chính sách thanh toán

  • Đợt 1: Thanh toán 40% - Khi ký HĐMB

  • Đợt 2: Thanh toán 30% - Sau ký HĐMB 2 tháng

  • Đợt 3: Thanh toán 25% - Khi bàn giao nhà

  • Đợt 4: Thanh toán 05% - Khi bàn giao giấy chứng nhận

Lấy cảm hứng từ lối kiến trúc cổ trang nhã và sang trọng từ nước Pháp nhưng không làm mất đi nền tảng nhân văn đầy thanh lịch của Hà Nội, Hoàng Thành Tower là sự hiện hữu của linh hồn Hà Nội và hoài bão phát triển một biểu tượng cao ốc dân cư cao cấp. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.