Khu dân cư DB Complex Quảng Ngãi - Nơi an cư hoàn hảo

07/03/2024 07:30:46

Dự án Khu dân cư DB Complex Quảng Ngãi còn có tên gọi khác là Khu dân cư Đập Ban được thiết kế với không gian sống bao quanh bởi màu xanh của thiên nhiên. Với diện tích cây xanh hơn 9.000m2, đây sẽ là nơi lý tưởng để tận hưởng bầu không khí trong lành, những tiện ích cao cấp ngay trong khuôn viên dự án. Để hiểu rõ hơn về dự án này các bạn hãy đón đọc bài viết dưới đây của NhaDatMino.com

Giới thiệu tổng quan dự án Khu dân cư DB Complex Quảng Ngãi

DB Complex là dự án được giới đầu tư đánh giá giàu tiềm năng nhờ thuộc trong KKT Dung Quất, nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 1A. Bình Sơn là huyện cửa ngõ phía bắc Quảng Ngãi, tiếp giáp với Núi Thành (Quảng Nam) - nơi KKT mở Chu Lai, đặc biệt là sân bay Chu Lai sắp được nâng cấp. Vì thế, DB Complex nắm giữ thêm thế mạnh từ liên kết vùng giữa hai địa phương sở hữu những KKT trọng điểm miền Trung.

Dự án DB Complex còn có tên gọi khác là Khu dân cư Đập Ban được thiết kế với không gian sống bao quanh bởi màu xanh của thiên nhiên. Với diện tích cây xanh hơn 9.000m2, đây sẽ là nơi lý tưởng để tận hưởng bầu không khí trong lành, những tiện ích cao cấp ngay trong khuôn viên dự án.

  • Tên dự án : DB Complex quảng ngãi

  • Đơn vị phát triển : thitruongcanho.vn

  • Vị trí: xã Bình Nguyên, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi

  • Tổng diện tích: 12,6 ha (giai đoạn 1)

  • Tổng vốn đầu tư: 250 tỷ đồng

  • Sản phẩm: Đất nền, Shophouse, Biệt thự song lập

  • Diện tích phân lô đất nền: 5*20, 6*20, 6.5*20, 8*20, 9*20, 9.5*20, 9.8*20, 12*20

  • Pháp lý: Bản đồ Quy hoạch 1/500 do Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi phê duyệt tại Quyết định số 10/QĐ-BQL ngày 10/01/2020.

Khu dân cư DB Complex Quảng Ngãi - Nơi an cư hoàn hảo 125990038

Chủ đầu tư dự án Khu dân cư DB Complex Quảng Ngãi

Khu dân cư DB Complex do Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Hoàng Ngọc làm chủ đầu tư. Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Hoàng Ngọc (PHN Group) tiền thân là Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế và Xây dựng Phúc Hoàng Ngọc, được thành lập vào ngày 5/5/2008, có địa chỉ tại 37 Đỗ Xuân Cát, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Theo công bố thay đổi thông tin doanh nghiệp ngày 9/3/2020, PHN Group hoạt động với vốn điều lệ 500 tỉ đồng. Doanh nghiệp do ông Trương Sỹ Bình (sinh năm 1956) làm người đại diện pháp luật và giữ chức Tổng Giám đốc.

Sau 12 năm kiên trì xây dựng và phát triển, Phúc Hoàng Ngọc đã tạo được chỗ đứng vững trên thị trường, vươn lên trở thành tập đoàn Bất động sản với nhiều dự án nổi bật như: Nhà phố cao cấp Blue House Living, khách sạn 4 sao La Belle Vie (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), khu dân cư Đập Ban (ở huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi), Khu nghỉ dưỡng Hòa Ninh (Đà Nẵng).

Bên cạnh sản xuất kinh doanh, suốt 12 năm qua, Phúc Hoàng Ngọc luôn chú trọng đến công tác an sinh xã hội, công tác từ thiện. Sự ra đời của quỹ Thiện Tâm đã giúp đỡ được nhiều mảnh đời bất hạnh. Đặc biệt, trong thời điểm dịch Covid-19 hoành hành, Phúc Hoàng Ngọc Group đã đồng lòng kêu gọi và hỗ trợ hơn 80 triệu đồng cho “Chương trình cùng báo Kinh tế & Đô thị chung tay phòng chống dịch Covid-19”.

Khu dân cư DB Complex Quảng Ngãi - Nơi an cư hoàn hảo 125990038

Vị trí/đánh giá dự án Khu dân cư DB Complex Quảng Ngãi

Mặt tiền Quốc lộ 1A, thuộc địa phận xã Bình Nguyên (Bình Sơn, Quảng Ngãi). DB Complex tọa lạc tại vị trí vàng, ngay trung tâm Khu kinh tế Dung Quất – khu kinh tế mũi nhọn của tỉnh. Dự án gần đường dẫn lên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, thuận dòng giao thương. Đây là một điểm cộng về vị trí của DB Complex so với những dự án BĐS khác trong khu vực.

Liên kết vùng: Từ Khu dân cư DB Complex Quảng Ngãi bạn có thể dễ dàng di chuyển đến:

  • Trung tâm y tế Bình Nguyên 3 phút

  • Thị trấn Châu Ổ 5 phút

  • Uỷ Ban Nhân Dân huyện Bình Sơn 5 phút

  • Sân bay Chu Lai 10 phút

  • Khu du lịch Biển Mỹ Khê 15 phút

  • Nhà máy lọc dầu Dung Quất 15 phút

  • Trung tâm TP Quảng Ngãi 20 phút

Đất nền DB Complex có “vị trí vàng” khi nằm ở mặt tiền Quốc lộ 1A, ngay trung tâm KKT Dung Quất. Ngoài ra, dự án rất gần đường dẫn lên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, thuận dòng giao thương. Đây là một điểm cộng về vị trí của DB Complex so với những dự án bất động sản khác trong khu vực.

Khu dân cư DB Complex Quảng Ngãi - Nơi an cư hoàn hảo 125990038

Mặt bằng dự án Khu dân cư DB Complex Quảng Ngãi

DB Complex Bình Nguyên được quy hoạch trên tổng diện tích 10,3 ha, bao gồm diện tích dành cho đất ở, đất trường học, đất thương mại, công cộng, cây xanh và trục đường 28m kết nối Quốc lộ 1A. Quy mô dân số khoảng 1.800 người.

Dự án DB Complex Quảng Ngãi với quy mô giai đoạn 1 là 12,6 ha bao gồm đất nền, shophouse, biệt thự song lập nằm xen kẽ với các tiện ích công cộng. Khu nhà ở được bố trí hài hòa, đảm bảo kết nối giao thông thuận tiện. Hạ tầng giao thông thông thoáng với đường nội bộ rộng từ 7.5-10.5m. Đặc biệt, tuyến đường chính của dự án có chiều rộng 28m giao với Quốc lộ 1A thuận dòng giao thương. Diện tích phân lô đất nền: 5 x 20, 6 x 20, 6.5 x 20, 8 x 20, 9 x 20, 9.5 x 20, 9.8 x 20, 12 x 20.

Dự án DB Complex cung cấp ra thị trường các sản phẩm đất nền, shophouse, biệt thự song lập có diện tích từ 100 – 240 m2 và các công trình công cộng được bố trí xung quanh công viên trung tâm dự án.

Với lợi thế nằm giữa trung tâm phát triển của Chu Lai - Dung Quất – Quảng Ngãi . Dự án lại nằm ngay mặt tiền QL 1A , thuận tiện cho việc phát triển kinh doanh mở dịch vụ .

Dự án nằm gần Trường THPT gần chợ thuận tiện cho sự phát triển của khu dân cư, cùng với sự phát triển vượt bậc của thị trấn Châu Ổ kéo kinh tế huyện Bình Sơn đi lên . Thì chắc chắn tình hình bất động sản khu vực này sẽ phát triển vượt bậc, với quy hoạch chuẩn đô thị. DB Complex mang tới cho khách hàng một sản phẩm đáng để đầu tư sinh lời hiện tại.

Với lợi thế nằm giữa trung tâm phát triển của Chu Lai - Dung Quất – Quảng Ngãi . Dự án lại nằm ngay mặt tiền QL 1A , thuận tiện cho việc phát triển kinh doanh mở dịch vụ .

Dự án nằm gần Trường THPT gần chợ thuận tiện cho sự phát triển của khu dân cư, cùng với sự phát triển vượt bậc của thị trấn Châu Ổ kéo kinh tế huyện Bình Sơn đi lên . Thì chắc chắn tình hình bất động sản khu vực này sẽ phát triển vượt bậc, với quy hoạch chuẩn đô thị. DB Complex mang tới cho khách hàng một sản phẩm đáng để đầu tư sinh lời hiện tại.

Khu dân cư DB Complex Quảng Ngãi - Nơi an cư hoàn hảo 125990038

Các sản phẩm có trong dự án

Dự án bao gồm đất nền, shophouse, biệt thự song lập nằm xen kẽ với các tiện ích công cộng. Khu nhà ở được bố trí hài hòa, đảm bảo kết nối giao thông thuận tiện.

Hạ tầng giao thông thông thoáng với đường nội bộ rộng từ 7.5-10.5m. Đặc biệt, tuyến đường chính của dự án có chiều rộng 28m giao với Quốc lộ 1A thuận dòng giao thương.

Diện tích phân lô đất nền: 5x20, 6x20, 6.5x20, 8x20, 9x20, 9.5x20, 9.8x20, 12x20

Tiện ích chung của khu dân cư DB Complex Quảng Ngãi

Khu dân cư DB Complex được chủ đầu tư PHN Group lên ý tưởng xây dựng với không gian xanh và môi trường sống trong lành. Nhằm đảm bảo mang lại một cuộc sống hiện đại đầy đủ tiện ích, hệ thống trường mầm non, khu thương mại và công viên được thiết kế xen kẽ. Đồng thời, các tuyến đường nội khu thông thoáng, rộng rãi với hàng cây xanh giảm thiểu tiếng ồn và bụi. Dự án DB Complex bao trọn các tiện ích nội khu và gần các tiện ích ngoại khu xứng đáng trở thành dự án vàng.

Mong muốn mang lại một diện mạo mới hiện đại đầy sức sống nơi cửa ngõ phía bắc Quảng Ngãi, chủ đầu tư PHN Group lên ý tưởng xây dựng khu dân cư DB Complex với không gian xanh và môi trường sống trong lành. Dự án bao trọn các tiện ích nội khu và gần các tiện ích ngoại khu xứng đáng trở thành nơi an cư lý tưởng.

Từ DB Complex, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Quảng Ngãi, cụm công nghiệp thuộc Khu kinh tế Dung Quất, sân bay Chu Lai… Đặc biệt, cư dân chỉ mất tầm 15 phút để đến bãi tắm Khe 2 – địa điểm du lịch mới đầy tiềm năng của tỉnh Quảng Ngãi.

Nhằm đảm bảo mang lại một cuộc sống hiện đại đầy đủ tiện ích, hệ thống trường mầm non, khu thương mại và công viên được thiết kế xen kẽ. Đồng thời, các tuyến đường nội khu thông thoáng, rộng rãi với hàng cây xanh giảm thiểu tiếng ồn và bụi.

Tiện ích ngoại khu :

  • 9km đến sân bay Chu Lai

  • 25km đến trung tâm TP Quảng Ngãi

  • 9km đến Khu du lịch Biển Khe 2

  • 16km đến nhà máy lọc dầu Dung Quất

Khu dân cư DB Complex Quảng Ngãi - Nơi an cư hoàn hảo 125990038

Hồ sơ pháp lý

Được biết, DB Complex có tên pháp lý là Khu dân cư Đập Ban đã được UBND tỉnh Quảng Ngãi duyệt chủ trương đầu tư cho CTCP Tư vấn Thiết kế và Xây dựng Phúc Hoàng Ngọc vào tháng 12/2019; và công bố Quy hoạch xây dựng chi tiết 1/500 vào ngày 21/2/2020.

Cũng trong ngày 21/2/2020, chủ đầu tư Phúc Hoàng Ngọc đã động thổ xây dựng dự án DB Complex. Tháng 12/2019: DB Complex có tên pháp lý là Khu dân cư Đập Ban đã được UBND tỉnh Quảng Ngãi duyệt chủ trương đầu tư cho CTCP Tư vấn Thiết kế và Xây dựng Phúc Hoàng Ngọc. Ngày 21/2/2020: Dự án được UBND tỉnh Quảng Ngãi công bố Quy hoạch xây dựng chi tiết 1/500 và tổ chức động thổ xây dựng.

Lý do nên chọn khu dân cư DB Complex Quảng Ngãi

Mong muốn mang lại một diện mạo mới hiện đại đầy sức sống nơi cửa ngõ phía Bắc Quảng Ngãi, PHN Group lên ý tưởng xây dựng khu dân cư DB Complex với không gian xanh và môi trường sống trong lành. Dự án bao trọn các tiện ích nội khu và gần các tiện ích ngoại khu xứng đáng trở thành dự án vàng.

Tiện ích đầy đủ

Dự án có đầy đủ các tiện ích công cộng như: Trường học, bệnh viện, công viên, TTTM…

Kết nối hoàn hảo

Kết nối thuận tiện đến TP Quảng Ngãi, Khu kinh tế Dung Quất, sân bay Chu Lai…

Dễ dàng đầu tư

Với tài chính ban đầu chỉ từ 300 triệu đồng.

Không gian xanh

Được định hướng là dòng BĐS mang tính sinh thái với tỷ lệ cây xanh, công viên và mặt nước cao.

Chính sách ưu đãi

Miễn phí chuyển nhượng, hỗ trợ thiết kế nhà, chiết khấu lớn cho nhà đầu tư.

Pháp lý đầy đủ

An tâm đầu tư với dự án có hạ tầng hoàn thiện và được cấp Sổ hồng từng lô.

Khu dân cư DB Complex Quảng Ngãi - Nơi an cư hoàn hảo 125990038

Kết luận

Những thông tin mà bài viết chia sẻ đã giúp các bạn có cái nhìn toàn cảnh về khu dân cư DB Complex Quảng Ngãi. Chính điều này sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho bản thân mình. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.