Khu đô thị New Da Nang City - Điểm đến lý tưởng

07/03/2024 07:30:27

Khu đô thị New Da Nang City nằm trên mặt tiền 27m đường Hoàng Văn Thái ngay trung tâm quận Liên Chiểu, cách trung tâm thành phố 3km về hướng Tây Bắc, cạnh quốc lộ 1A và tuyến đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, kết nối trực tiếp đến khu du lịch Bà Nà Hills, nhà ga mới, bến xe, Đại học Duy Tân, Bách Khoa, Sư Phạm… và những tiện ích ngoại khu chỉ 5-15 phút chạy xe. Bài viết dưới đây của NhaDatMino.com sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dự án này.

Giới thiệu Khu đô thị New Da Nang City

Dự án New Đà Nẵng City tọa lạc trên trục đường Hoàng Văn Thái – đây là trục đường chính kết nối với khu du lịch Bà Nà Hills được mệnh danh là Khu đô thị xanh phía Tây Bắc Đà Nẵng. Khu vực này mảng Bất động sản đang bắt đầu phát triển mạnh và có những động thái chuyển mình tích cực. Tuy so với những khu vực khác của Đà Nẵng thì Liên Chiểu được đánh giá là đi sau hơn và ít sôi động hơn nhưng đây lại chính là cơ hội vàng cho những nhà đầu tư khi bắt đầu bước vào thị trường này.

Với việc hội tụ đầy đủ các yếu tố tạo nên một thành phố mới dự án khu đô thị New City Đà Nẵng hứa hẹn sẽ tạo nên sức sống mới cho khu vực Tây Bắc Đà Nẵng và trở thành dự án trọng điểm của thành phố đáng sống này. Hiểu được ưu thế của dự án cũng như sự quan tâm của nhà đầu tư dành cho dự án nhiều tiềm năng này hôm nay Dannanglangd.org sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin cơ bản để dễ hình dung và nắm rõ hơn các thông tin của dự án để có những đánh giá về cơ hội đầu tư dành cho mình.

Khu đô thị New Da Nang City - Điểm đến lý tưởng 1775056196

Tổng quan Khu đô thị New Da Nang City

Khu đô thị New Đà Nẵng City nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng vài trăm mét được đầu tư bởi chủ Phú Gia Thịnh Corp. Dự án bao gồm 560 nền đất chia làm 2 giai đoạn, giai đoạn 1 Quy hoạch trên diện tích 4 ha bao gồm 226 nền, giai đoạn 2 rộng 6 ha bao gồm 334 nền. Khu đô thị New Đà Nẵng City hội tụ đủ các yếu tố tạo nên một thành phố mới đầy sức sống.

Khu đô thị New Đà Nẵng City hay còn gọi là Khu đô thị Đà Nẵng New City nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng vài trăm mét được đầu tư bởi chủ Phú Gia Thịnh Corp. Dự án bao gồm 560 nền đất chia làm 2 giai đoạn, giai đoạn 1 quy hoạch trên diện tích 4 ha bao gồm 226 nền, giai đoạn 2 rộng 6 ha bao gồm 334 nền. Khu đô thị New Đà Nẵng City hội tụ đủ các yếu tố tạo nên một thành phố mới đầy sức sống. Ngay từ khi ra mắt dự án đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

  • Tên dự án: khu đô thị New Đà Nẵng City

  • Loại hình phát triển: Đất nền phân lô

  • Vị trí dự án: Đường Hoàng Văn Thái, Q Liên Chiểu, Đà Nẵng

  • Chủ đầu tư: Phú Gia Thịnh Corp

  • Tổng diện tích dự án: 9,85 ha, trong đó

  • Đất thương mại dịch vụ: 1.583 m2

  • Đất trường mẫu giáo: 1.611 m2

  • Đất công viên: 3.245 m2

  • Tổng số lô: 560 lô đất nền

  • Các loại diện tích đất chia lô: 5×18, 5×19, 5×20, 5×25

  • Đường nội khu có Lộ giới: 11,5m – 15,5m – 16,5m – 20,5m -25m -27m

  • Số lượng: 560 lô

  • Diện tích các lô đất nền New Đà Nẵng City: 90-125 m2

Khu đô thị New Da Nang City - Điểm đến lý tưởng 1775056196

Chủ đầu tư New Đà Nẵng City - Phú Gia Thịnh

Công ty Cổ phần Xây dựng và Địa Ốc Phú Gia Thịnh ( PGT Corp) hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực: Đầu tư, Kinh doanh dịch vụ, Phân phối bất động sản.

Đã và đang là chủ đầu tư của nhiều dự án như: Khu dân cư số 4 Nguyễn Tri Phương, Khu dân cư Phú Quý, Khu đô thị Mỹ Gia Nam Đà Nẵng, Coco Riverside City, Sun Bay Đà Nẵng, Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, Căn hộ Hoàng Anh Gia Lai, ...

Vị trí Khu đô thị New Da Nang City

Vị trí của dự án New Đà Nẵng City được giới chuyên gia đánh giá cao, tọa lạc ngay trong khu vực phát triển, quy hoạch của thành phố.

Đầu tiên phải kể tới tiềm năng phát triển của quận Liên Chiểu, chỉ cách trung tâm 3km về hướng Tây Bắc, cạnh quốc lộ 1A, đây là địa phương có điều kiện thuận lợi tốt nhất về giao thông của thành phố. Từ khu đô thị New Đà Nẵng City cư dân dễ dàng di chuyển nhanh chóng đến Bến xe trung tâm, Nhà ga xe lửa, cảng biển Liên Chiểu và các tuyến đường cao tốc, đường quốc lộ khác đị qua địa bàn quận.

Đáng chú ý hơn, đất nền New Đà Nẵng City còn nằm trong khu vực tập trung đông đúc các khu công nghiệp lớn của thành phố Đà Nẵng như: Khu Công nghiệp Hòa Khánh, Khu công nghiệp Liên Chiểu… bên cạnh đó là rất nhiều các trường đại học lớn như:trường ĐH Bách Khoa, ĐH Sư phạm, Bưu Điện, Kế Hoạch, Đức Trí… Đây là điều kiện vô cùng thuận lợi góp phần làm phong phú cuộc sống của cộng đồng dân cư sinh sống trong khu đô thị New Đà Nẵng City.

Khu đô thị New Da Nang City - Điểm đến lý tưởng 1775056196

Tiện ích tại khu đô thị New Đà Nẵng City

Dự án này mang đến rất nhiều điều hấp dẫn đáng để chờ đợi. Có thể kể đến như:

Tiện ích nội khu

Dự án New Đà Nẵng City hội tụ đầy đủ các tiện ích dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí cho cộng đồng dân cư, các tiện ích cơ bản như:

  • Trung tâm thương mại, dãy phố mua sắm, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, khách sạn

  • Nhà trẻ, mẫu giáo theo tiêu chuẩn quốc tế

  • Công viên rộng hơn 3.000 m2 với thảm thực vật phong phú, đường dạo ven sông, quảng trường công cộng, bãi đỗ xe ngầm

  • Hồ cảnh quan nhân tạo

  • Trung tâm thể dục thể thao, hệ thống phòng tập trong nhà, sân tập ngoài trời

  • Cơ sở y tế, chăm sóc chữa bệnh

  • An ninh nghiêm ngặt đảm bảo an toàn 24/24

  • Và nhiều loại hình dịch vụ công cộng và giải trí khác…

Tiện ích ngoại khu

Chưa dừng lại ở đó, cư dân sinh sống tại khu đô thị New Đà Nẵng City còn tiếp cận nhanh chóng chuỗi tiện ích hiện hữu các dự án không xa như:

  • Chỉ cách 700m là tới bến xe trung tâm, ga tàu lửa mới

  • UBND quận Liên Chiểu, cầu vượt ngã ba Huế chỉ cách 1,5 km

  • Hệ thống các trường đại học trong bán kính khoảng 2 km từ dự án như: Đại học Bách khoa, Đại học Sư phạm, Đại học Duy Tân…

  • Chợ Hòa Khánh cách 3 km

  • Bệnh viện Ung Bướu cách 2km

  • Sân bay Đà Nẵng cách 4 km

Dự án khu đô thị New City được UBND TP Đà Nẵng phê duyệt tỷ lệ 1/500 thuộc đất ở khu đô thị kết hợp thương mại – dịch vụ. Tổng diện tích quy hoạch gần 10 ha, trong đó đất Thương mại Dịch vụ: 1.583m², đất trường mẫu giáo: 1.611m², đất công viên: 3.245m². Diện tích đất chia lô: 5*18, 5*19, 5*20, 5*25, đường quy hoạch từ 11,5m – 15,5m – 16,5m – 20,5m -25m -27m. Tổng số lô đất nền được quy hoạch là 560 lô, chia làm 2 giai đoạn, giai đoạn 1 sẽ hoàn thiện 226 lô đất nền, giai đoạn 2 hoàn thiện 334 lô đất nền.

Khu đô thị New Da Nang City - Điểm đến lý tưởng 1775056196

Tại sao nên đầu tư vào dự án New City Đà Nẵng.

Để đầu tư vào một dự án cần cân nhắc và xem xét trên nhiều khía cạnh. Hiện tại đất nền Đà Nẵng đang sốt với nhiều dự án bất động sản lớn. Tuy nhiên, để biết được nên đầu tư vào đâu với hiệu quả sinh lời lớn hoặc dự án nào có khả năng phát triển bền vững thì cần phải có sự phân tích của những người am hiểu thị trường bất động sản Đà Nẵng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường bất động sản nhà đất Mino sẽ giúp bạn phân tích những ưu thế mà đất nền New City Đà Nẵng mang lại. Thứ nhất xét về yếu tố tiềm năng phát triển thì dự án này chỉ cách trung tâm thành phố 3km với vị trí giao thông thuận lợi, cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Tất cả những tiện ích như bến xe, ga tàu, sân bay đều nằm gần dự án do vậy đây là vị trí hết sức thuận lợi để phát triển lâu dài, bền vững.

Thứ hai Liên Chiểu là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp lớn của thành phố là khu công nghiệp Hòa Khánh, khu công nghiệp Liên Chiểu, khu công nghệ cao tập trung. Thêm vào đó là các trường đại học lớn như Đại học Bách khoa Đà Nẵng, đại học sư phạm Đà Nẵng, đại học Duy Tân, cao đẳng kinh tế kế hoạch, cao đẳng Đức Trí, trung cấp Bưu điện,… vì vậy nhu cầu về nhà ở tại khu vực này cũng cao nhất thành phố Đà Nẵng.

Thứ ba xét về phân khúc sản phẩm. Với mức giá tầm trung so với thị trường đất nền thành phố Đà Nẵng thì dự án New City Đà Nẵng vẫn đang được xem là cơ hội lớn cho giới đầu tư. Bởi khu đất nền trung tâm thành phố và đất nền về hướng phía nam đang có giá rất cao. Ngay cả đất nền khu vực đường Nguyễn Tất Thành cũng đang có chiều hướng tăng nhanh vượt khả năng tài chính của khá nhiều người. Vậy nên một sản phẩm bất động sản có giá cả vừa phải lại rất gần trung tâm thành phố thì không có lý do gì để từ chối.

Khu đô thị New Da Nang City - Điểm đến lý tưởng 1775056196

Thông tin mua bán dự án Đất nền làng đại học Đà Nẵng mới nhất

Từ những phân tích trên ta có thể thấy Khu đô thị New City Đà Nẵng đang là điểm đến đáng mong đợi của nhiều nhà đầu tư cũng như những khách hàng có ý định mua nhà để ổn định cuộc sống lâu dài. Trong thời điểm thị trường bất động sản Đà Nẵng ngày càng nóng lên chớp nắm bắt được cơ hội là điều quan trọng.

Nếu bạn đang có đủ nguồn lực và ý định đầu tư hãy đến liên hệ ngay với Nhà đất Mino để có thể tiếp cận được dự án một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất. Với kinh nghiệm và tâm huyết của mình chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm với tiềm năng phát triển nhanh và bền vững nhất. Hy vọng rằng những thông tin bài viết hôm nay cung cấp đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về dự án và có những quyết định đầu tư đúng đắn cho mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất.

Khu đô thị New Da Nang City - Điểm đến lý tưởng 1775056196

Lời kết

Như chính tên gọi của nó, Khu đô thị New Da Nang City mang những giá trị “vàng” mà không phải dự án nào cũng có được. Nằm tại nơi hưởng trọn vượng khí tinh hoa của mảnh đất tâm linh và phong thủy bậc nhất Việt Nam, nơi hòa quyện cả cảnh quan và bầu không khí trong lành. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.