Pan Pacific Danang Resort - Sự lựa chọn hoàn hảo

07/03/2024 07:30:26

Pan Pacific Danang Resort - viên “Kim Cương” lấp lánh, tinh tế, đẳng cấp bên bờ biển Đà Nẵng. Đây hứa hẹn một khu nghỉ dưỡng bậc nhất Châu Á, đem đến cơ hội đầu tư tốt nhất 2017 cho Khách hàng. Sức hút mạnh mẽ của dự án không chỉ bắt nguồn từ vị trí đắc địa 100% view biển với cảnh quan tuyệt đẹp và 2 sân golf lớn của Đà Nẵng và Quảng Nam. Bài viết dưới đây của NhaDatMino.com sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dự án này.

Giới Thiệu Dự Án Pan Pacific Danang Resort

Pan Pacific Đà Nẵng Resort là dự án Bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 Sao bậc nhất Đà Nẵng – Hội An. Dự án Pan Pacific Danang Resort với 70 căn biệt thự, 220 căn Sky Villas & Condotel với 100% hướng biển chuẩn bị mở bán.

Pan Pacific Danang Hoi An Resort được định nghĩa là 1 dự án đẳng cấp với chiến lược phát triển khác hoàn toàn những công trình cùng phân khúc – đã chính thức được công bố tại phố biển Đà Nẵng. Đây là tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng Resort & Hotel 5 sao, được đầu tư bởi MBLand & Tonkin Property, dưới bàn tay thiết kế tài năng của những đơn vị danh tiếng hàng đầu thế giới.

Dự án tuy chưa chính thức bật mí tất cả các thông tin, và cũng chưa có nhiều hình ảnh thực tế về Pan Pacific Đà Nẵng Resort, nhưng những hình ảnh hé lộ mới nhất đã cho thấy cảnh quan và kiến trúc tại dự án vô cùng tinh tế, với gu thẩm mỹ rất riêng biệt, không trùng lặp và có sự cẩn trọng tối đa trong từng khâu vận hành.

Theo chủ đầu tư, Pan Pacific Đà Nẵng Resort sẽ được xây dựng theo từng giai đoạn, với từng dòng sản phẩm khác nhau dựa trên các phân khu. Sau khi hoàn thiện, dự án sẽ hiện diện rực rỡ những căn biệt thự, condotel… sang trọng mang thương hiệu Vanesea Sky Paradise Villa, Vanesea Villa và Vanesea Condotel.

Pan Pacific Danang Resort - Sự lựa chọn hoàn hảo 2019170507

Tổng quan Pan Pacific Danang Resort

Pan Pacific Danang Resort là dự án đầu tiên trong chuỗi 10 dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp mà MBLand & Tonkin Properties đang tập trung phát triển tại khu vực miền Trung và các đô thị lớn trên khắp cả nước. Với vị trí kim cương độc tôn trải dài trên 10 ha bãi biển Non Nước – một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới do CNN Travel bình chọn, quý khách có cơ hội được sở hữu view nhìn toàn cảnh, hướng biển, hướng sân golf và hướng Hội An/ Đà Nẵng trải dài ngút ngàn.

  • Tên dự án: Pan Pacific Danang Resort ( Vanesea Field)

  • Chủ đầu tư: MBLand & Tonkin Properties (MBland Holdings)

  • Loại hình: Vanesea Condotel, Vanesea Villa, Vanesea Sky Villa

  • Thiết kế kiến trúc: David Maxwell, DWP

  • Thiết kế cảnh quan: EDSA

  • Thiết kế nội thất khu Vanesea Villa và Vanesea Condotel: Humphreys & Partners

  • Đơn vị vận hành: Pan Pacific Hotels and Resorts Group

  • Tổng diện tích dự án: 10 Ha

  • Số lượng: 70 biệt thự, 220 sky villas, 125 khách sạn

  • Mật độ xây dựng: 25%

  • Giá dự kiến: từ 12 tỷ đến 70 tỷ.

  • Hình thức sở hữu: Vĩnh viễn

  • Bàn giao: Quý 4 / 2019

  • GPXD số: 59/GPXD-SXD ngày 04/7/2017 của Sở Xây dựng tỉnh Quảng Nam

Pan Pacific Danang Resort - Sự lựa chọn hoàn hảo 2019170507

Chủ đầu tư dự án Pan Pacific Danang Resort

MBLand & Tonkin Property là đơn vị phát triển bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam, với uy tín và danh tiếng vươn tầm Châu lục. Khi đầu tư vào Pan Pacific Đà Nẵng Resort, MBLand & Tonkin Property đã thể hiện rõ nét chiến lược và tầm nhìn của mình, đó là đi theo hướng hoàn toàn mới, tạo nên sự độc đáo – khác biệt.

Cụ thể, Pan Pacific Đà Nẵng Resort không chỉ được đầu tư mạnh về thiết kế, mà còn được phát triển theo mô hình Resort & Hotel 5 sao quốc tế, chú trọng hàng đầu trong việc xây dựng chuỗi trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thế giới.

Trong chiến lược của mình, chủ đầu tư đã kí kết thành công với Pan Pacific Hotel Group (thành viên Tập đoàn UOL) để cùng bắt đầu quản lý vận hành dự án, nhằm sinh lợi nhiều nhất cho chủ sản phẩm, và tạo nên danh tiếng cho Pan Pacific Đà Nẵng Resort.

Vị trí của Pan Pacific Danang Resort

Trong ngành BĐS thường có câu châm ngôn “ trước tiên địa điểm – Thứ nhì Vị trí” để nói lên nhân tố địa điểm là sống còn của những sản phẩm BĐS. Đối với bất động sản nghỉ dưỡng, yếu tố vị trí lại càng trở nên quan trọng vì là một trong số quy chuẩn để tạo thành một bất động sản đẳng cấp và có giá trị lâu dài. Đây cũng nguyên tắc mà MBLand và Tonkin Properties tuân theo khi lựa chọn vị trí vàng để xây dựng Khu đô thị Pan Pacific Đà Nẵng Resort.

Đó còn là tiện ích cho cả việc tiếp cận trung tâm thành phố Đà Nẵng trẻ trung cuồng nhiệt cũng như thủ đô Hội An cổ kính cũng như dễ trở về với những điểm du lịch thiên nhiên, những di tích lịch sử như Cù Lao Chàm, bán đảo Sơn Trà, thánh địa Mỹ Sơn.. Với vị trí chiến lược và độc nhất vô nhị của mình, KĐT biệt thự Pan Pacific Đà Nẵng xứng đáng với vị trí chiến lược của một vùng đất du lịch danh tiếng số 1 Việt Nam

Pan Pacific Đà Nẵng Resort được phát triển trên quỹ đất rộng 75.612m2 tại Km0, đường Thanh niên ven biển, phố Viêm Đông, phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Nói một cách chính xác và dễ hiểu hơn, Tổ hợp nghỉ dưỡng này nằm ở khu vực được đánh giá là đẹp nhất Đà Nẵng, với một bên là Phố cổ Hội An và một bên là Thánh địa Mỹ Sơn.

Vì nằm giữa 2 di sản văn hóa thế giới, nên từ Pan Pacific, rất dễ để khám phá hết phố biển Đà Nẵng tuyệt đẹp, với những di tích đặc sắc và những điểm vui chơi giải trí thú vị. Sau khi hoàn thiện, Pan Pacific hứa hẹn sẽ là điểm đến thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước, nhờ địa thế đặc biệt.

Ngoài ra, giá vị của vị trí còn thể hiện ở vị trí mà dự án tọa lạc, đó là nằm ngay trên tuyến đường du lịch quan trọng của miền Trung là Đà Nẵng – Hội An, đồng thời kết nối trực tiếp với Trung tâm kinh tế – hành chính của tỉnh. Những yếu tố này có thể giúp giá bất động sản tại dự án tăng nhanh theo thời gian, chưa kể tính Thanh khoản cực hấp dẫn và môi trường sống trong lành, thuận tiện di chuyển.

Liên kết vùng và tiện ích ngoại khu:

  • Đến Bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hill khoảng 40 – 50 phút…

  • Gần Sân Golf The Dunes, sân Golf Montgomerie Links.

  • Kết nối dễ dàng đến các dự án Ocean Villas, dự án Furama Villas…

  • Kết nối Công viên Châu Á chỉ 3 phút.

  • Đến Bảo tàng Chăm trong 5 phút.

  • Nhanh chóng đến Sân bay Đà Nẵng chỉ trong vòng 10 phút.

  • Ghé thăm Phố cổ Hội An khoảng 20 phút đi xe

Pan Pacific Danang Resort - Sự lựa chọn hoàn hảo 2019170507

Quy mô dự án Pan Pacific Danang Resort

Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 10ha với mật độ xây dựng 25%, Pan Pacific Danang Resort là tổ hợp dự án đẳng cấp 5 sao gồm 3 nhóm sản phẩm chiến lược: Vanessa Villela, Vanessa Sky Villa & Vanessa Condotel.

Khu biệt thự Vanesea Villa có 70 căn biệt thự với thiết kế Quy hoạch sole giúp toàn bộ biệt thự có view biển trực tiếp. Vanesea Villa có 4 loại căn hộ gồm biệt thự 257m2 có 2 phòng ngủ chính, 1 phòng ngủ phụ thiết kế 2 tầng; biệt thự 620m2 có 3 phòng ngủ chính; biệt thự 350m2 có 3 phòng ngủ chính, 1 phòng ngủ phụ thiết kế 2 tầng và biệt thự 775m2 có 4 phòng ngủ chính.

Khu Vanesea Sky Villa có 220 căn biệt thự được bố trí kết hợp bể Jacui hiện đại và di chuyển bằng hệ thống thang máy riêng tư. Tại đây có 2 loại biệt thự gồm biệt thự diện tích có 2 phòng ngủ và biệt thự 120 – 162m2 bố trí 3 phòng ngủ chính. Các căn hộ có 3 hướng nhìn: hướng biển, hướng sân golf và hướng Đà Nẵng/Hội An.

Khu Vanesea Condotel với tiêu chuẩn phòng suite 5 sao được xếp hạng quốc tế. Các căn Condotel tại đây có diện tích 60m2 với kiến trúc ánh xạ phương Đông có phong cách nội thất của các quốc gia như Lào, Campuchia, Việt Nam cho khách hàng lựa chọn.

Tại khu nghỉ dưỡng Pan Pacific Danang Resort có đầy đủ các tiện ích phục vụ khachs hàng với hệ thông khu spa, bể bơi lớn ngoài trời, khu giải trí thể thao trrong và ngoài trời, quầy bar, khu nhà hàng sang trọng,…

Mặt bằng của Pan Pacific Danang Resort

Dự án Pan Pacific Danang Resort có tổng diện tích rộng 10 ha tọa lạc tại km 0 - Đà Nẵng – Hội An - tỉnh Quảng Nam. Mật độ xây dựng của dự án rất thấp chỉ 25% và phần diện tích còn lại dành cho cảnh quan sống xanh; chuỗi hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp.

Các sản phẩm chiến lược của dự án bao gồm: biệt thự Vanesea Villa; Condotel. Trong đó:

  • Khu biệt thự Vanesea Villa: quy mô bao gồm 70 căn biệt thự có thiết kế bố trí so le giúp cho toàn bộ biệt thự có tầm view nhìn biển trực diện. Các loại hình biệt thự bao gồm:

  • 4 căn biệt thự có diện tích 257m2 với 2 PN chính + 1PN phụ được thiết kế có 2 tầng

  • Biệt thự có diện tích 620m2 với 3PN chính

  • Biệt thự 350m2: 3PN chính + 1PN phụ được thiết kế 2 tầng

  • Biệt thự 775m2 có 4PN chính

Pan Pacific Danang Resort - Sự lựa chọn hoàn hảo 2019170507

Mặt bằng chi tiết của Pan Pacific Danang Resort

  • Biệt thự Vanesea Villa Pan Pacific Đà Nẵng

  • Biệt thự 2 phòng ngủ: 54 căn, diện tích 257.5m2, kết cấu 2 tầng + 1 lớp 2,3,4.

  • Biệt thự 3 phòng ngủ: 6 căn, diện tích 350m2 (diện tích xây dựng 174m2), kết cấu 2 tầng + 1 lớp 2,3,4.

  • Biệt thự 3 phòng ngủ: 7 căn, diện tích 620m2 (diện tích xây dựng 309m2), kết cấu 1 tầng + 1 lớp.

  • Biệt thự 4 phòng ngủ: 3 căn, diện tích 775m2 (diện tích xây dựng 369m2), kết cấu 1 tầng + 1 lớp.

Kiến trúc tổng thể toàn khu đặc sắc, mang đậm văn hóa Chăm thể hiện qua vật liệu tự nhiên, các đường nét cấu trúc mặt bằng nội khu, trục cảnh quan… Tất cả đều mang đậm bản sắc dân gian địa phương và truyền tải được nét kỉ hà của nền văn hóa Chăm xưa.

Bên cạnh đó, mỗi căn biệt thự còn mang một dáng dấp Đông Dương rất độc đáo, với kiến trúc cổ điển của Việt Nam, Lào, Campuchia… Sự đa dạng về bản sắc văn hóa sẽ tạo nên một Đông Dương thu nhỏ tại Đà Nẵng, sống động và thực tế.

Pan Pacific Sky Villa (Vanesea Sky Paradise Villa):

  • Là dòng biệt thự trên cao đẳng cấp theo tiêu chuẩn phòng suite 5 sao, được thiết kế theo phong cách hiện đại, view nhìn hướng biển thơ mộng.

  • Các căn biệt thự đều đầy đủ không gian sống cần thiết, được bố trí khoa học và nhịp nhàng.

  • Điểm nhấn nổi bật của dòng sản phẩm này, là: hệ thống thác nước, cây xanh, bồn hoa được đưa vào tận bên trong không gian sống.

  • Tiện nghi hiện đại, khác biệt với những dòng sản phẩm cùng phân khúc: Có bể bơi, phòng chiếu phim, phòng gym, spa…

  • Condotel Pan Pacific Da Nang Resort

  • Tiêu chuẩn Condotel 6 sao hiện đại, được Pan Pacific vận hành và quản lý.

  • Diện tích Condotel nhỏ gọn, view nhìn tuyệt đẹp, thoáng đãng, đầy đủ các khu vực chức năng cần thiết.

  • Thiết kế sang trọng, nội ngoại thất tinh tế thuộc thương hiệu Humphreys & Partners.

  • Có thể đăng ký chương trình cam kết cho thuê với tỉ suất lợi nhuận hưởng đến 85%.

Pan Pacific Danang Resort - Sự lựa chọn hoàn hảo 2019170507

Thiết kế của Pan Pacific Danang Resort

Các căn biệt thự Pan Pacific Đà Nẵng có thiết kế hài hòa cùng cảnh quan thiên nhiên sống xanh, mật độ xây dựng của dự án chỉ 10% đã mang lại cuộc sống xanh, gần gũi tự nhiên. Diện tích còn lại hình thành không gian sống hoàn hảo cho mọi cư dân của dự án.

Điểm nhấn của các sản phẩm đó chính là mọi căn hộ đều có tầm view nhìn rộng rãi, đắt giá, view biển đẹp mắt bao gồm: hướng biển; hướng sân Golf Montgomerie; hướng phố cổ Hội An hoặc TP Đà Nẵng. Các sản phẩm của dự án được bán cho khách hàng và quản lý, vận hành bởi Pan Pacific tập đoàn khách sạn 5 sao quốc tế.

Thiết kế của các sản phẩm từ sự sáng tạo không gian nguyên bản kiến trúc, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất và những bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư hàng đầu thế giới với phong cách phương Đông huyền bí, nét đẹp lịch lãm cùng vũ điệu tươi sáng của lối kiến trúc phương Tây gần gũi tự nhiên, không giới hạn khoảng cách.

Điểm mạnh của Pan Pacific Da Nang Resort

Dưới đây là điều bạn có thể dễ dàng nhận thấy tại:

Pan Pacific Da Nang Resort ra mắt đúng thời điểm “vàng”

Thị trường Villa biển Đà Nẵng hiện nay đầu 2017 có điểm tương đồng với thị trường Condotel Đà Nẵng đầu năm 2016: Thiếu dòng sản phẩm cam kết với giá cả hợp lý; thị trường vẫn còn tồn hàng - những sản phẩm đó không phải là sản phẩm mong muốn của người mua; riêng với Villa Biển thì số lượng sản phẩm khá hạn chế để người mua lựa chọn.

Dự án Pan Pacific Danang Resort được khởi công xây dựng vào tháng 7/2017 và ra mắt thị trường vào tháng 8, đây là thời điểm thuận lợi, tạo nên làn sóng mạnh mẽ trong lĩnh vực đầu tư bởi so với mật độ xây dựng khá dày đặc của đa số dự án căn hộ nghỉ dưỡng đang có mặt trên phân khúc, Pan Pacific Đà Nẵng Resort nổi bật hẳn lên bên bờ biển Đà Nẵng với mật độ vừa phải, môi trường đẹp, tạo môi trường quan tâm hồn tĩnh tại, thư thái, tuy nhiên cũng song song đem đến cảm giác tinh tế và gần gũi với nhịp sống rất đáng mong đợi.

Pan Pacific Danang Resort - Sự lựa chọn hoàn hảo 2019170507

Pan Pacific Da Nang Resort – Không gian sống đắt giá

Không gian của Pan Pacific Đà Nẵng Resort còn trở nên đắt giá với 100% view biển từ những tòa biệt thự, sky villa và condotel. Đây được xem là tỉ lệ view biển tuyệt đối và lớn nhất so với tất cả những chung cư hiện thời ở Đà Nẵng. Intercontinental chỉ view biển 70%.

View biển của dự án Vinpearl Đà Nẵng 2 chỉ đạt 30 – 40%. The Ocean Estates khiêm tốn với 20% ở khi Four Seasons chỉ dành view biển cho những căn VIP. Khi sở hữu villa, sky paradise villa hay condotel của Pan Pacific Đà Nẵng Resort, cư dân được hưởng thụ tối đa sức hút lãng mạn của vùng biển Đà Nẵng ngay từ chính căn nhà của mình.

Hướng đến vẻ đẹp tinh tế và mang bản sắc Cham -pa, nội thất của Pan Pacific Đà Nẵng Resort được thiết kế nhằm truyền tải được những câu chuyện đậm tính văn hoá dân gian địa phương. Mỗi biệt thự trong quần thể Pan Pacific Đà Nẵng Resort đem đến không gian nội thất Đông Dương khác nhau như Lào, Campuchia, Việt Nam, v..v.. Nét kiến trúc độc đáo này vừa tạo ra bản sắc riêng cho dự án, vừa tạo sự trải nghiệm đa dạng trong nét đặc trưng của từng Quốc gia.

Những lý do nên lựa chọn Dragon Smart City

Dưới đây là một số lý do để bạn lựa chọn Dragon Smart City để đầu tư:

  • Sở hữu trong tay biệt thự, căn hộ khách sạn tại dự án Pan Pacific Danang Resort bạn đã có trong tay một sản phẩm sinh lời ổn định, dài hạn trong tương lai.

  • Khả năng kết nối vùng của dự án thuận tiện khi nhờ hàng loạt các tuyến đường quan trọng hiện hữu để tới các điểm du lịch hàng đầu của thành phố chỉ mất khoảng vài phút đi lại.

  • Vị trí tọa lạc của dự án nằm tại nơi kim cương, độc tôn của thành phố biển Đà Nãng. Từ đây đem lại tầm view nhìn đắt giá, khả năng kết nối vùng tiện lợi hướng biển hướng sân golf, view thành phố.

  • Dự án Pan Pacific Danang Resort cung cấp cho thị trường các sản phẩm nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tê 5 sao có cam kết lợi nhuận cao từ chủ đầu tư cùng hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

  • Cam kết về một cuộc sống tiện nghi, chất lượng đã giúp cho chủ nhân của các sản phẩm cũng như du khách những trải nghiệm hấp dẫn, chưa từng có tại thành phố biển Đà Nẵng.

  • Tiện ích dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, giúp nâng tầm chuẩn mực nghỉ dưỡng, đồng thời được quản lý vận hành bởi Pan Pacific giúp ghi dấu trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế.

  • Pan Pacific Danang Resort có thiết kế đảm bảo sự nguyên bản, tinh tế, trau chuốt trong từng chi tiết nhỏ nhất của các kiến trúc sư hàng đầu thế giới, đảm bảo gần gũi tự nhiên tươi mới, trong lành.

Pan Pacific Danang Resort - Sự lựa chọn hoàn hảo 2019170507

Pan Pacific Da Nang Resort – Chính sách bán hàng vượt trội

Khi sở hữu biệt thự trong tổ hợp dự án Pan Pacific Danang Resort, khách hàng sau khi ký kết hợp đồng với Chủ đầu tư MBLand & Tonkin Properties, sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi vượt trội:

  • Tham gia chương trình cho thuê và lợi nhuận đầu tư 85% năm

  • Sử dụng quỹ 15 đêm nghỉ dưỡng hằng năm tại hệ thống nghỉ dưỡng của Pan Pacific trên toàn thế giới.

  • Chủ đầu tư hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 70% giá bán biệt thự

  • Cam kết mua lại biệt thự sau 10 năm theo giá bán hiện nay.

  • Sau 10 năm, hết thời hạn ký hợp đồng cho thuê, chủ sở hữu được sử dụng để ở. Đây đang là điều mà hiếm chủ đầu tư nào dám cam kết.

Pan Pacific Danang Resort - Sự lựa chọn hoàn hảo 2019170507

Giá Bán Pan Pacific Danang Resort

Pan Pacific Đà Nẵng Resort gồm nhiều hạng mục, nhưng trong thời điểm này chủ đầu tư đang mở bán dòng biệt thự, với giá khoảng từ 4 tỷ đồng/căn trở lên. Để biết chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi, vì tùy theo từng căn với các tiêu chuẩn khác nhau, mà giá bán không thể cố định chính xác.

Hỗ trợ tài chính trong vòng 24h: Giới thiệu ngân hàng hỗ trợ vay vốn (MB Bank và Vietcombank) lên đến 70%, được trả trong vòng 5-20 năm, được ân hạn nợ gốc 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên, và chủ đầu tư sẽ hỗ trợ chi trả lãi suất ngân hàng tối đa 8%. Tặng kèm thẻ Golf trị giá hấp dẫn theo từng năm. Cụ thể:

  • Nếu mua biệt thự dưới 15 tỷ, được tặng thẻ trị giá 60.648.000đ (1 năm).

  • Nếu mua biệt thự từ 15 tỷ – 40 tỷ , được tặng thẻ trị giá 163.749.000đ (3 năm).

  • Nếu mua biệt thự trên 40 tỷ, được tặng thẻ trị giá 242.592.000đ (5 năm).

Chương trình cam kết cho thuê (CTCT) Biệt thự Pan Pacific Đà Nẵng Resort

Điều kiện: Sau khi kí hợp đồng mua bán biệt thự, khách hàng có thể cam kết cho chủ đầu tư thuê lại với thời gian tối thiểu 10 năm liên tục. Thời điểm tính từ ngày khách hàng thanh toán đúng hạn/đủ ít nhất 95% giá bán sản phẩm sau VAT.

Quyền lợi: Lợi nhuận mỗi năm không thấp hơn 9% giá bán (trong 10 năm), tỉ lệ chia khách hàng 85% lợi nhuận sau thuế theo CTCT. Lợi nhuận thanh toán 6 tháng/lần.

Khi Ký hợp đồng mua bán: Thanh toán chính thức gồm 7 đợt

  • Đợt 1 (dự kiến tháng 6/2018): Thanh toán 30% GTCH (tính luôn tiền cọc), ký hợp đồng mua bán.

  • Đợt 2, 3, 4, 5 (dự kiến tháng 8/2018 đến tháng 6/2019): Thanh toán mỗi đợt 10% GTCH theo tiến độ thi công, các đợt cách nhau 3 tháng.

  • Đợt 6 (dự kiến tháng 11/2019): Khi có thông báo bàn giao, thanh toán 25% GTCH + 2% phí bảo trì.

  • Đợt 7 (dự kiến tháng 3/2020): Khi bàn giao giấy chứng nhận QSDĐ và sở hữu nhà, thanh toán 5% GTCH + 2% phí bảo trì.

Pan Pacific Danang Resort - Sự lựa chọn hoàn hảo 2019170507

Lời kết

Pan Pacific Danang Resort là dự án xây dựng đô thị kiểu mẫu, cuộc sống xanh, sạch, quy hợp hàng chục kỹ sư kiến trúc số 1 thế giới. Nơi đây không chỉ là một ngôi nhà mà đó còn là tổ ấm thực sự cho cả gia đình mà còn là một không gian sống thư thả, tinh tế và hơn hết đó còn là nơi lưu giữ những khoảnh khắc “Hạnh phúc” của cả gia đình bạn. Để hiểu rõ hơn về dự án này các bạn hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của nhadatmino.com để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.