Coco Ocean-Spa Resort - Lựa chọn hấp dẫn không thể chối từ

07/03/2024 07:30:23

Coco Ocean-Spa Resort thu hút du khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên với khối kiến trúc lượn sóng tuyệt đẹp hòa quyện với gam màu nhẹ nhàng thanh khiết như mang trọn hơi thở của đại dương. Khơi nguồn ý tưởng từ sự mạnh mẽ, bền bỉ của sóng biển. Những người sáng tạo với mong muốn mang đến không gian Lưu trú thoải mái, hòa quyện cùng thiên và tràn đầy năng lượng cho du khách. Bài viết dưới đây của NhaDatMino.com sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dự án này.

Giới thiệu dự án Coco Ocean-Spa Resort

Condotel Coco Ocean Spa Resort nằm ở vị trí ngay mặt tiền đường Trường Sa của Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay- là một trong những siêu phẩm “bom tấn” tại thị trường Bất động sản Thành phố Đà Nẵng trong năm 2016. Đặc biệt, Coco Ocean Spa Resort là dự án condotel đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình Wellness Condotel (Du lịch – Chăm sóc sức khỏe – Phục hồi năng lượng) đã vô cùng thành công tại Thái Lan. Cư dân tại đây đã có thể tận hưởng cùng lúc 3 loại hình dịch vụ: Dịch vụ khách sạn, Dịch vụ nghỉ dưỡng thường trú và Dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn thiện.

Điểm mạnh của Coco Ocean Spa Resort chính là 4 tầng trung tâm thương mại tập trung vào dịch vụ Spa (chiếm 2,5 tầng). Đặc điểm này sẽ là một điểm cộng thêm cho dịch vụ du lịch của toàn thể dự án Cocobay Đà Nẵng. Thêm vào đó, mỗi căn hộ được thiết kế sang trọng, có view trực diện biển cực đẹp cùng hàng loạt tiện ích ngoại khu cao cấp bậc nhất, hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân tại Condotel Coco Ocean Spa Resort một không gian nghĩ dưỡng để thư giãn, tăng cường sức khỏe hàng đầu Việt Nam.

Với hướng đi khác biệt là một Wellness Condotel – tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe, Coco Ocean Spa Resort mở ra một phong cách sống mới, trải nghiệm đầu tư độc đáo cho khách hàng. Dự án được phát triển theo loại hình Spa đầy đủ, bài bản và hiện đại thế giới: Medical spa và Destination spa.

Loại hình này khác day spa, beauty salon ở chỗ đòi hỏi chuyên môn và mức độ đầu tư cao, ngoài ra Spa này kèm trị liệu: có giấy phép y tế, bác sĩ, máy móc công nghệ cao phục vụ trị liệu, đầy đủ các phác đồ điều trị và cung cấp một chương trình toàn diện bao gồm các dịch vụ spa, làm đẹp, giáo dục chăm sóc sức khỏe, thực dưỡng…

Coco Ocean-Spa Resort - Lựa chọn hấp dẫn không thể chối từ 97795439

Tổng quan về dự án Coco Ocean-Spa Resort

Dự án sở hữu vị trí “hoa khôi” khi nằm ngay cửa ngõ Tổ hợp Cocobay, mặt tiền giáp đường Trường Sa – tuyến đường di sản du lịch nổi tiếng miền Trung. Từ vị trí này giúp Coco Ocean Spa Resort dễ dàng kết nối và hưởng trọn các tiện ích, hoạt động nội khu: Tuyến phố đi bộ; Nhà hát Opera… Không chỉ vậy, Coco Ocean Spa Resort còn sở hữu tầm nhìn triệu đô trực diện biển, và khung cảnh tuyệt đẹp của 2 sân golf 18 lỗ đẳng cấp quốc tế: Da Nang Golf Club và Montgomerie Links.

Coco Ocean-Spa Resort được đánh giá là tòa condotel hấp dẫn bậc nhất Cocobay với hướng đi độc đáo. Theo đó, không chỉ dừng lại ở chức năng cung cấp dịch vụ lưu trú, mang lại lợi nhuận cho khách đầu tư; Coco Ocean-Spa Resort còn được định vị trở thành trung tâm chăm sóc sức khỏe, tái tạo năng lượng và làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam.

  • Tên dự án: Coco Ocean-Spa Resort

  • Vị trí: đường Trường Sa, quận Ngũ hành Sơn, Đà Nẵng

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Empire

  • Branding & Marketing – Insignia: Tư vấn Marketing du lịch chính phủ Dubai

  • Thiết kế nội thất: EDC Corp với kinh nghiệm thực hiện hơn 80 khách sạn 5 sao trên thế giới;

  • Thiết kế ánh sáng: Lumino (Malaysia);

  • Thiết kế Quy hoạch khu giải trí: Atkins và Southland Corp;

  • Thiết kế cảnh quan: Landsculptor Studio

  • Đơn vị vận hành: Empire Hospitality

  • Ngân hàng bảo lãnh: Ngân hàng SHB

  • Dự án gồm: 1 tầng hầm, 3 tầng khối đế, 23 tầng condotel và 2 tầng Sky Villa

Coco Ocean-Spa Resort - Lựa chọn hấp dẫn không thể chối từ 97795439

Vị trí đắc địa của dự án Coco Ocean-Spa Resort

Coco Ocean-Spa Resort sở hữu vị trí cửa ngõ trong tổ hợp Cocobay. Mặt tiền dự án trải dài theo tuyến đường Trường Sa đẹp nhất miền Trung, hướng trực diện ra biển Đà Nẵng; mặt khác đối diện khu sân khấu biểu diễn 1.500 chỗ, quảng trường đi bộ sầm uất; lại được ôm trọn bởi 2 sân Golf cao cấp, Coco Ocean-Spa Resort sở hữu một vị trí không thể thuyết phục hơn tại Cocobay. Coco Ocean-Spa Resort nằm ngay cửa ngõ và là tâm điểm của Tổ hợp du lịch & giải trí Cocobay.

Mặt tiền Coco Ocean-Spa Resort trải dài dọc theo con đường di sản du lịch nối Đà Nẵng – Hội An. Đến đây, bạn sẽ được thưởng lãm bức tuyệt tác giữa thiên nhiên với hình ảnh sống động của biển cả, mây trời cùng cỏ cây, hoa lá. Đối diện Coco Ocean-Spa Resort là Tuyến phố đi bộ với chiều dài kỷ lục và Sân khấu biểu diễn với quy mô lớn nhất Cocobay tạo nên cảnh quan năng động cho dự án.

Điểm mạnh của Coco Ocean-Spa Resort chính là 3 tầng trung tâm thương mại tập trung vào dịch vụ Spa (chiếm 2,5 tầng). Đặc điểm này sẽ là một điểm cộng thêm cho dịch vụ du lịch của toàn thể dự án Cocobay Đà Nẵng. Nằm tại vị trí mặt tiền đường Trường Sa, ngay cổng vào siêu dự án Cocobay, tòa căn hộ Coco Ocean & Spa Resort chắc chắn là vị trí mà 99% các nhà đầu tư thích thú muốn sở hữu nó.

Vị trí Coco Ocean Spa Resort Đà Nẵng thuộc phân khu mặt biển của cả dự án Cocobay Đà Nẵng, sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa tại cửa ngõ phố đi bộ thuộc Tổ hợp Du lịch và giải trí Cocobay, ngay khu cửa ngõ tuyến phố đi bộ, quảng trường, khu khách sạn cao cấp, hồ bơi và công viên.

  • Tọa lạc ngay mặt tiền đường vị trí siêu trung tâm - đẹp nhất trong quần thể COCOBAY.

  • Với vị trí đắc địa, sau lưng là dãy Ngũ Hành Sơn kỳ vĩ, bên cạnh Sông Cổ Cò thơ mộng và hai sân gofl tiêu chuẩn quốc tế, dự án Cocobay Đà Nẵng hứa hẹn sẽ trở thành nơi hội tụ và tận hưởng hàng đầu cho du khách.

  • Sở hữu phong thủy tốt, vị trí độc nhất vô nhị bên bờ biển được Forbes vinh danh là 1 trong 6 bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh.

  • Sau lưng là dãy Ngũ Hành Sơn, CocoBay có địa thế “Tọa sơn hướng thủy” tràn đầy vượng khí.

  • Độc tôn “ôm” 2 sân golf hàng đầu Việt Nam và Sông Cổ Cò nên quanh năm mát mẻ.

Coco Ocean-Spa Resort - Lựa chọn hấp dẫn không thể chối từ 97795439

Mặt bằng của căn hộ Coco Ocean-Spa Resort

  • Căn hộ 1 Phòng ngủ(A1, A2): số lượng 358 căn (diện tích 45m2/căn hộ)

  • Căn hộ 2 Phòng ngủ(B1, B2): số lượng 73 căn (diện tích 67,5m2/căn hộ)

  • Căn hộ 2 phòng ngủ (B3): số lượng 5 căn (diện tích 91,1 m2)

  • Căn hộ 3 phòng ngủ(C1): số lượng 15 căn (diện tích 90,7m2)

  • Căn hộ 3 phòng ngủ (C2): số lượng 3 căn (diện tích 114,2m2)

  • Căn hộ Studio (D): số lượng 66 căn (diện tích 56,2 m2)

Tiện ích dự án

Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng, một trong những tiên phong đem những tiện ích dịch vụ giải trí đẳng cấp thế giới đến Việt Nam. Được thiết kế và đầu tư với các hạng mục giải trí và du lịch phục vụ đầy đủ các lứa tuổi, tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay sẽ thu hút hàng triệu khách đến vui chơi, thăm quan và lưu trú, Cocobay chắc chắn sẽ là điểm đến giải trí của thế giới.

Đặc điểm nổi bật và khác biệt của dự án Coco Ocean Spa Resort Cocobay Đà Nẵng chính là 4 tầng trung tâm thương mại tập trung vào dịch vụ Spa (chiếm 2,5 tầng). Tiện ích này sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho tổng thể các tiện ích tại Cocobay.

  • Wave Hill hoành tráng, thu hút đám đông;

  • Coco Ocean Spa Resort với Kiến trúc thăng hoa cùng hiệu ứng ánh sáng đèn led;

  • Hệ thống nhà hàng detox và 2 quầy bar với 2 phong cách khác nhau;

  • Super Spa Center với tổng DT 4.500m2, bao gồm tổ hợp Gym/spa/khu detox/massage có sức chứa tối thiểu 200 suất trong cùng 1 lúc;

  • Dịch vụ dạy trẻ em massage;

Thừa hưởng những nét đẹp ưu ái từ thiên nhiên với bãi biển tuyệt đẹp, bờ cát thoai thoải óng ánh trong làn nước xanh của biển, lấp lánh ánh mặt trời, Coco Ocean-Spa Resort mang hơi thở của đại dương cùng lối thiết kế sang trọng và đẳng cấp giao hoà với đất trời Đà Nẵng.

Trong không gian tuyệt đẹp đó, bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích tuyệt vời như: thư giãn dưới hồ bơi tầm nhìn hướng biển, hoặc trải nghiệm spa thư giãn tuyệt vời. Điểm nhấn nổi bật và khác biệt của dự án Tiện ích Condotel Coco Ocean Spa Resort Cocobay Đà Nẵng chính là 3 tầng trung tâm thương mại tập trung vào dịch vụ Spa (chiếm 2,5 tầng).

Coco Ocean-Spa Resort dễ dàng tiếp cận tuyến phố đi bộ dài nhất Đông Nam Á với hàng trăm dịch vụ giải trí hàng đầu Việt Nam mà bạn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, Coco Ocean-Spa Resort cũng dễ dàng di chuyển để tiếp cận nhà hát Opera siêu lớn và đẹp. Tại đây sẽ có nhiều chương trình, show diễn hấp dẫn, đẳng cấp mà lần đầu tiên Việt Nam có.

Coco Ocean-Spa Resort - Lựa chọn hấp dẫn không thể chối từ 97795439

Giá bán, chính sách bảo hành

Chủ đầu tư luôn cố gắng để mang đến cho khách hàng những chính sách tốt nhất. Có thể kể đến như:

Giá bán

  • Lợi nhuận từ Chương trình Cam kết Cho Thuê: 12%/năm trong vòng 8 năm. Từ năm thứ 9 trở đi, khách hàng và chủ đầu tư sẽ chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ 80%: 20%.

  • 15 đêm nghỉ miễn phí/năm

  • Chủ quyển ổn định lâu dài

  • Nếu khách hàng thanh toán đủ 100% sẽ nhận ngay lợi nhuận hoặc nhận ngay chiết khấu thêm 8% (không nhận lợi nhuận trong thời gian xây dựng)

Chính sách tài chính

  • Vay vốn 60%, thời gian vay từ 5 đến 20 năm

  • Ân hạn vốn: 18 tháng

  • Ưu đãi Lãi suất cho đến khi nhận bàn giao BĐS: 0%

  • Phí trả nợ trước hạn: 0% (từ lúc giải ngân cho đến khi nhận bàn giao BĐS)

  • Giá bán chỉ với 790 triệu/năm.

Chủ đầu tư dự án Cocobay đã liên kết với ngân hàng SHB để hỗ trợ cho khách hàng mua căn hộ Condotel Coco Ocean Resort với mức hỗ trợ vay vốn lên đến 60%. Như vậy với căn Condotel Spa có giá 1,98 tỷ ( đã có VAT), chúng ta chỉ cần thanh toán 780 triệu, số còn lại sẽ được ngân hàng SHB giải ngân theo tiến độ. Nhưng như vậy đâu có nghĩa là thanh toán 1 lần duy nhất?

Khi khách hàng nhận nhà (đã thanh toán 40%, ngân hàng đã giải ngân 55%) nghĩa là khách hàng đã đủ điều kiện nhận cam kết lợi nhuận 12% ( thanh toán 95% giá bán căn hộ). Lãi suất ngân hàng SHB hỗ trợ cho khách hàng mua dự án Cocobay là 8%/năm.

  • Tiền lãi ngân hàng 1 năm: 1,98 tỷ x 55% x 8% = 87 triệu

  • Tiền gốc phải trả ngân hàng 1 năm (vay 10 năm) = 1,98 tỷ x 55% /10 = 108 triệu.

  • Cam kết lợi nhuận 12%/ năm ~ 196 triệu/năm

Coco Ocean-Spa Resort - Lựa chọn hấp dẫn không thể chối từ 97795439

Lý do nên lựa chọn đầu tư tại Coco Ocean-Spa Resort

Thanh toán duy nhất 1 lần từ 790 triệu: 790 triệu là mức giá để sở hữu Coco Ocean-Spa Resort. Empire Group - Chủ đầu tư dự án cho hay, khoản tài chính này tương ứng với 40% giá trị căn condotel. Chỉ thanh toán 1 lần duy nhất và khách hàng sẽ không cần phải chi trả thêm bất cứ xu nào sẽ sở hữu ngay Coco Ocean-Spa Resort. 60% còn lại, khách sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ vay. Đặc biệt, khoản vay này được miễn phí lãi suất đến thời điểm bàn giao dự án.

Hoàn vốn và kiếm lợi trong thời gian ngắn: cam kết lợi nhuận lên đến 12%/năm trong vòng 8 năm Dự án condotel độc đáo bậc nhất Việt Nam: Dự án được đầu tư tổ hợp Spa & Fitness với diện tích lên đến 4.500 m2 với công suất phục vụ hàng ngàn người một ngày. Tính đến hiện tại, Coco Ocean-Spa Resort là condotel có trung tâm Spa và Fitness hàng đầu tại Việt Nam.

Nằm trong tổ hợp du lịch 11.000 tỷ sắp vận hành. Sở hữu kỳ nghỉ hấp dẫn: Coco Ocean-Spa Resort không chỉ là kênh đầu tư an toàn, lợi nhuận cao mà còn tạo điều kiện để chủ sở hữu có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ ý nghĩa bên gia đình trong các dịp lễ, tết. Theo đó, khách sở hữu dự án sẽ nhận ngay 15 đêm nghỉ miễn phí trong năm.

Coco Ocean-Spa Resort - Lựa chọn hấp dẫn không thể chối từ 97795439

Lời kết

Là dự án tiên phong được đầu tư bài bản tại Đà Nẵng, Coco Ocean-Spa Resort được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm thu hút những nhà đầu tư cũng như du khách trong và ngoài nước. Và với những lợi thế kể trên thì chắc chắn khi đi vào vận hành, dự án sẽ là tâm điểm trên bản đồ du lịch miền Trung. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.