Coco Musica Resort Đà Nẵng - Điểm dừng chân lý tưởng

07/03/2024 07:30:20

Coco Musica Resort Đà Nẵng được chính thức ra mắt thị trường thuộc dự án thành phần của Cocobay do Empire Group phát triển. Đây sẽ là mảnh ghép rực rỡ để tạo nên một Cocobay vô cùng náo nhiệt và sôi động . Lấy cảm hứng thiết kế từ thiên đường tiệc tùng Ibiza Tây Ban Nha . Hướng đến khách Lưu trú tuổi trẻ và chịu chi, đây hứa hẹn sẽ là nơi ” ăn nên làm ra ” cho khách đầu tư. Bài viết dưới đây của NhaDatMino.com sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dự án này.

Giới thiệu Coco Musica Resort Đà Nẵng

Coco Música Resort nằm trong tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay, trải mình tại một trong những địa điểm đẹp nhất của TP Đà Nẵng trên tuyến đường ven biển Hoàng Sa – Trường Sa nơi hội tụ các quần thể đô thị, thương mại, du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí từ Đà Nẵng đến Hội An.

Ngay phía Đông dự án là bờ biển xinh đẹp trải dài theo vịnh Đà Nẵng và phía Tây là dòng sông Cổ Cò xanh mát uốn lượn. Giữa một Cocobay rực rỡ sắc màu, Coco Música Resort là mảnh ghép hoàn hảo thổi bùng đam mê tuổi trẻ, nơi bất cứ ai cũng tìm thấy một phần của riêng mình.

Là sản phẩm tiếp theo của Empire Group, dự án chung cư Coco Música Resort sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại, ấn tượng. Nơi đây sẽ là Party Condotel đậm chất Ibiza châu Á sống động không chỉ từ ánh sáng, âm thanh mà ngay cả kiến trúc cũng khiến Coco Música Resort lộng lẫy như chính thanh xuân của bạn. Sử dụng phong cách Pop-Art trong thiết kế, Coco Música Resort trở nên phá cách và bùng nổ nhờ cách sắp xếp đường nét ngẫu hứng, sắc màu phong phú.

Kiến trúc căn hộ chung cư Đà Nẵng Coco Música Resort mang đến sự tươi trẻ, ngập tràn sự phóng khoáng và táo bạo. Với tiện ích chuyên biệt để phục vụ các bữa tiệc tùng thâu đêm suốt sáng như: bar, pool bar, bar thu nhỏ trong một số căn hộ đặc biệt, các quán rượu sang trọng, hộp đêm tưng bừng, nhà hàng trên không ấn tượng… Coco Música Resort xứng đáng là Party Condotel cho các du khách chịu chơi nhất.

  • Khu resort theo phong cách party đầu tiên tại Đông Nam Á

  • Condotel tại Cocobay Đà Nẵng đẳng cấp 4*– Condotel có kiến trúc độc đáo

  • Tiện ích đẳng cấp: có Bar rộng hơn 6.000m2 với sân khấu âm nhạc lớn, âm thanh và ánh sáng đẳng cấp, nối liền với khu vực tổ chức Cocofest hàng năm.

  • Vị trí bắt đầu tuyến phố đi bộ, bên cạnh sông cổ cò cùng bến du thuyền hiện đại;

  • Tổng quan tòa Coco Música Resort

  • Số tầng: 23 tầng

  • Tổng số căn condotel: 760 căn

  • CSBH: Cam kết sinh lời tối thiểu 12%/năm trong 9 năm đầu.

  • Thiết kế nội thất: EDC Corp

  • Đơn vị vận hành: Empire Hospitality

  • Quy mô: Gồm 3 tòa nhà Condotel M1, M2, M3 cao 23 tầng; kết nối với nhau chặt chẽ theo ½ hình thang.

  • Loại hình đầu tư và phát triển: 760 căn Condotel sang trọng (căn hộ 1, 2, 3 phòng ngủ và Penthouse)

  • Tiện ích: Cư dân Coco Música Resort được sử dụng tiện ích chung của Tổ hợp Cocobay như Phố đi bộ, Đại sân khấu, Khu vui chơi, Khu mua sắm, Khu ẩm thực, Hồ bơi, Sân thể thao, Nhà triển lãm, quán rượu, nhà hàng, quán cafe, khách sạn…

Coco Musica Resort Đà Nẵng - Điểm dừng chân lý tưởng 1608501919

Vị trí Coco Musica Resort – Thuộc Cocobay Đà Nẵng

Coco Música Resort là tòa Condotel nổi bật nằm trong Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng. Dự án được xây dựng trên tuyến đường Trường Sa trung tâm của thành phố, thuộc khu vực phường Hòa Hải, quận Ngũ hành Sơn, Đà Nẵng.

Đây là con đường “tỷ đô”, là nơi nằm giữa 2 sân golf đẳng cấp quốc tế (Golf Club Đà Nẵng, Sân Golf Montgomerie Links), là nơi quy tụ các quần thể du lịch nghỉ dưỡng, thương mại đô thị, vui chơi giải trí đình đám của thành phố biển Đà Nẵng.

Không chỉ nằm trên con đường trọng yếu nhất, vị trí Coco Música Resort còn được đánh giá cao vì sở hữu đường bờ biển tuyệt đẹp của Vịnh Đà Nẵng (1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh) về phía Đông, và nằm nằm trong dòng chảy của con sông Cổ Cò trong mát về phía Tây.

  • Cách vài bước chân đến bãi biển Đà Nẵng biển xanh cát trắng nắng vàng.

  • Cách 15 phút di chuyển về Trung tâm Đà Nẵng, sân bay Đà Nẵng, Phố Cổ Hội An…

  • Cách 10-30 phút di chuyển đến các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng…

Coco Musica Resort Đà Nẵng - Điểm dừng chân lý tưởng 1608501919

Mặt bằng căn hộ Coco Musica Resort Đà Nẵng

Dự án Coco Musica Resort Đà Nẵng có những đặc trưng trong trong thiết kế phải kể đến như:

Thiết kế kiến trúc

Coco Música Resort thiết kế theo phong cách hiện đại Pop-Art, theo xu hướng Party Condotel sôi động. Kiến trúc dự án trẻ trung như tuổi thanh xuân con người, với âm thanh và ánh sáng đặc sắc, tươi vui. Điểm đặc biệt trong kiến trúc nội thất tại Coco Música Resort là nét ngẫu hứng và cách phối trộn những sắc màu độc lạ. Chọn trải nghiệm, lưu trú tại Coco Música Resort, bạn sẽ không thể nào buồn chán, mà luôn trong tâm trạng hào hứng, bùng nổ, phóng khoáng và trẻ trung.

Chi tiết thông số tòa nhà Coco Música Resort

  • Diện tích Lobby: 308.21m2

  • Diện tích Lounge Bar: 180.36m2

  • Diện tích Retail: 1249.8m2

  • Diện tích Office: 80.11m2

  • Diện tích Boh: 870.41m2

  • Diện tích hành lang lưu thông: 529.32m2

Mặt bằng chi tiết từng căn hộ

  • Căn hộ 1 phòng ngủ A1: Từ tầng 2-23, 46.41m2 Diện tích sàn xây dựng tính theo tim tường, 8.65m2 diện tích ban công.

  • Căn hộ 1 phòng ngủ Suite A2: Từ tầng 21, 22, 23, diện tích sàn xây dựng tính theo tim tường 49.16m2, 7.26m2 diện tích ban công.

  • Căn hộ 1 phòng ngủ Terrace A3: Nằm ở tầng 7, 17. Diện tích sàn xây dựng tính theo tim tường 69.90m2, 22.77m2 diện tích ban công.

  • Căn hộ 2 phòng ngủ B: Từ tầng 2-22, 68.59m2 diện tích sàn xây dựng tính theo tim tường, 5.08m2 diện tích ban công.

  • Căn hộ 3 phòng ngủ Penthouse PH1: Tầng 22, 150.49m2 diện tích sàn xây dựng tính theo tim tường, 17.30m2 diện tích ban công.

  • Căn hộ 3 phòng ngủ Penthouse PH2: Tầng 21-22, 157.73m2 diện tích sàn xây dựng tính theo tim tường, 32.97m2 diện tích ban công.

  • Căn hộ 3 phòng ngủ Penthouse PH2: Tầng 19, 20, 21, 23, diện tích sàn xây dựng tính theo tim tường 168.74m2, 27.38m2 diện tích ban công.

Coco Musica Resort Đà Nẵng - Điểm dừng chân lý tưởng 1608501919

Thiết kế đẳng cấp và sang trọng

Coco Música Resort được ví như tuổi trẻ của mỗi người, vì thế tại Coco Música Resort các tiện ích đều mang tính táo bạo, sôi nổi và đầy nhiệt huyết. Đam mê và khao khát của bạn sẽ được trỗi dậy mạnh mẽ tại Party Condotel đẳng cấp này, với những tiện ích thú vị như:

  • Coco Música Resort sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại, ấn tượng. Một "Party Condotel" sống động không chỉ từ ánh sáng, âm thanh mà ngay cả kiến trúc cũng khiến Coco Música Resort trở nên rực rỡ.​

  • Sử dụng phong cách Pop-Art trong thiết kế, Coco Música Resort trở nên phá cách và bùng nổ. Cách sắp xếp đường nét ngẫu hứng, sắc màu phong phú mang lại sự tươi trẻ và năng động cho tổng thể tòa condotel.

  • Kiến trúc Coco Música Resort không có chỗ cho sự buồn tẻ, đơn điệu, thay vào đó chỉ ngập tràn sự trẻ trung, phóng khoáng và táo bạo.​

  • Tất cả làm nên một Party Condotel cuồng nhiệt khiến du khách không thể từ chối Coco Música Resort

Ngoài những tiện ích trên, khách lưu trú còn được trải nghiệm tất cả các tiện ích có sẵn tại Tổ hợp Cocobay Đà Nẵng như: Coco Championship, The Cabaret Show, Phố đi bộ, Xe buýt hai tầng mui trần Coco Bus Tour, Triển lãm Coco Art Gallery, Rạp chiếu phim CGV, Đài quan sát, Đại sân khấu, Hồ bơi tràn bờ ngoài trời…

Coco Musica Resort Đà Nẵng - Điểm dừng chân lý tưởng 1608501919

Những điểm nổi bật của Coco Musica Resort Đà Nẵng

Coco Música Resort là dự án thành phần thuộc Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng. Tòa condotel gồm 760 căn, cao 23 tầng được phát triển theo thông điệp "Party Condotel" độc đáo. Dự án kết nối trực tiếp với đại sân khấu ngoài trời - nơi tổ chức các Party âm nhạc, ánh sáng mang đẳng cấp quốc tế hàng năm. Vị trí của Coco Música Resort còn là điểm khởi đầu của tuyến phố đi bộ sầm uất ở Cocobay, đồng thời hướng trực diện ra dòng sông Cổ Cò tuyệt đẹp.

Đúng với thông điệp "Party Condotel", tất cả mọi tiện ích: bar rộng 6.000 m2, pool bar, bar thu nhỏ trong một số căn hộ đặc biệt, các quán rượu, hộp đêm, nhà hàng trên không... đều được đầu tư "chất" để Coco Música Resort xứng đáng là Party Condotel mà du khách cần trải nghiệm ít nhất một lần trong đời.

Sử dụng phong cách Pop-Art trong thiết kế, Coco Música Resort trở nên phá cách. Cách sắp xếp đường nét ngẫu hứng, sắc màu phong phú mang lại sự tươi trẻ và năng động cho tổng thể tòa condotel. Kiến trúc Coco Música Resort không có chỗ cho sự buồn tẻ, đơn điệu, thay vào đó chỉ ngập tràn sự trẻ trung, tươi tắn.

Sảnh đón của Coco Música Resort được thiết kế bắt mắt với phong cách một quán bar sang trọng. Đá marble, pha lê và ánh sáng màu được phối ngẫu tuyệt vời với nhau để mang đến một không gian rực rỡ. Ngay ở những bước chân đầu tiên, không khí Party Âm Nhạc đã chiếm hữu lấy bạn, khiến bạn không khỏi phấn khích và muốn được trải nghiệm ngay Coco Música Resort.

Trẻ trung, phóng khoáng và táo bạo là cách mà kiến trúc Coco Música Resort khiến du khách không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của nó. Thiết kế nội thất Coco Música Resort sử dụng màu trắng xuyên suốt mang đến sự sang trọng và tạo ấn tượng bằng những vật dụng mang gam màu nóng như đỏ gạch, cam, vàng đất…

Ấn tượng hơn, vào buổi tối hệ thống chiếu sáng trong từng căn condotel sẽ được chuyển sang sắc tím xanh tạo không khí tiệc tùng và kích thích thị giác. Ngoài khu bar ngoài trời, Pool Bar, một số căn hộ Penthouse ở Coco Música Resort còn được đầu tư dàn chơi DJ cùng hệ thống âm thanh đỉnh cao. Tổ chức một buổi Party âm nhạc riêng biệt trong căn phòng này cùng nhóm bạn thân và "quẩy" tưng bừng đến sáng hôm sau là một ý tưởng tuyệt vời khi bạn đến với Coco Música Resort.

Coco Musica Resort Đà Nẵng - Điểm dừng chân lý tưởng 1608501919

Chính sách bán hàng của Coco Musica Resort Đà Nẵng

Coco Música Resort đang được triển khai và sẽ nhanh chóng hoàn thiện trong thời gian tới. Dự án dự kiến sẽ mang đến nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn, cho những nhà đầu tư yêu thích phân khúc Condotel ven biển. Hiện chưa có mức giá chính thức về Coco Música Resort, nhưng theo chủ đầu tư chia sẻ, giá tham chiếu sẽ từ 1.8 tỷ đồng/căn, chưa bao gồm các ưu đãi, chiết khấu liên quan.

Cũng như các Condotel khác trong Cocobay, chủ sở hữu căn hộ khách sạn tại Coco Música Resort sẽ được hưởng chính sách cho thuê với cam kết lợi nhuận hấp dẫn: trong 9 năm đầu, cam kết mức tối thiểu là 12%/năm, và từ năm thứ 10 trở đi sẽ chia sẻ lợi nhuận 80%. Với con số lợi nhuận này, chỉ sau khoảng 8-10 năm, bạn đã có thể thu hồi vốn và hưởng lãi ròng. Chưa kể, chủ nhân căn hộ còn được tặng thêm 15 đêm nghỉ dưỡng tại dự án.

Về việc huy động vốn, người mua có thể tham gia gói hỗ trợ vay từ Ngân hàng SHB (ngân hàng bảo lãnh tiến độ dự án). Mức vay có thể lên đến 60% và trả dần trong 15-20 năm. Toàn bộ Condotel tại Cocobay đều được chứng nhận sở hữu lâu dài. Ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay 70%.

Giá bán Coco Musica Resort Đà Nẵng

  • Coco Música Resort gồm 760 căn condotel. Giai đoạn 1, Empire Group giới thiệu ra thị trường hơn 200 căn.

  • Giá trung bình từ 1.8 tỷ/căn 1 phòng ngủ. Giá từ 41 triệu/m2 ( Chưa gồm VAT , Bàn giao đầy đủ nội thất ) .

  • Quý khách chỉ cần thanh toán duy nhất 1 lần từ 790 triệu đã sở hữu căn hộ và nhận lợi nhuận tối thiểu 216 triệu mỗi năm.

Coco Musica Resort Đà Nẵng - Điểm dừng chân lý tưởng 1608501919

Lời kết

Với những giá trị nổi bật tại Coco Musica Resort Đà Nẵng. Đây là 1 cơ hội “đầu tư lâu dài” hiệu quả với thời gian ít nhất tầm 1 – 2 năm. Mà các nhà đầu tư đang quan tâm đến dự án Đà Nẵng không nên bỏ qua. Để hiểu rõ hơn về dự án này các bạn hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của nhadatmino.com để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án Bất động sản nóng hổi được cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.