Coco Wonderland Resort Đà Nẵng - Nơi Nơi thể hiện đẳng đẳng cấp

07/03/2024 07:30:21

Đà Nẵng nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng sang trọng, nhằm phục vụ hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước đến đây mỗi năm. Coco Wonderland Resort Đà Nẵng chính là một điểm đến như thế khi sở hữu thiết kế sang trọng. Tầm nhìn đắt giá ôm trọn bờ biển Đà Nẵng cũng chất lượng phục vụ đẳng cấp quốc tế. Bài viết dưới đây của NhaDatMino.com sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dự án này.

Giới thiệu dự án Coco Wonderland Resort Đà Nẵng

Đà Nẵng nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng sang trọng, nhằm phục vụ hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước đến đây mỗi năm. Và Condotel Coco Wonderland Đà Nẵng chính là một điểm đến như thế khi sở hữu thiết kế sang trọng, tầm nhìn đắt giá ôm trọn bờ biển Đà Nẵng cũng chất lượng phục vụ đẳng cấp quốc tế.

Không chỉ dừng lại ở nhu cầu nghỉ dưỡng, du khách khi nghỉ ngơi tại Coco Wonderland Đà Nẵng còn có thể trải nghiệm hàng loạt tiện ích thú vị khác như: phố đi bộ, khu mua sắm cũng như hòa mình vào chuỗi hoạt động nghệ thuật đường phố – tâm điểm của hoạt động giải trí tại đây.

Bên cạnh đó, Dự án Coco Wonderland còn gây ấn tượng với du khách và các nhà đầu tư nhờ sở hữu một mạng lưới tiện ích phong phú, đúng với tên gọi Wonderland – “xứ sở thần tiên”. Cụ thể, du khách có thể trải nghiệm cụm rạp chiếu phim, hồ bơi Nàng tiên cá, khu vui chơi băng tuyết The Snow Queen rộng đến 1.100m2, và hệ thống Kids Club với các lớp học dành riêng cho trẻ em. Đặc biệt, khu vườn kỳ diệu Fairy Garden tái hiện những câu chuyện cố tích cũng sẽ khiến các du khách nhí phải trầm trồ.

Không chỉ làm hài lòng các bé, dự án Coco Wonderland còn tạo không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho người lớn nhờ các tiện ích khác như nhà hàng, hồ bơi, coffee shop, lounge, pool bar & ice-cream, gym-sauna cũng đều thiết kế theo phong cách cổ tích.

Được xây dựng trên khu đất có diện tích lên đến 12.008m2, Dự án Coco Wonderland Đà Nẵng bao gồm 1 tầng hầm, 3 tầng khối đế với 28 tầng và 700 căn condotel. Mỗi căn condotel được Quy hoạch với diện tích linh hoạt từ 42 – 90m2, có từ 1 – 3 phòng ngủ. Diện tích này cung cấp đầy đủ công năng sử dụng cho các du khách muốn du lịch theo nhóm hoặc theo gia đình.

Đặc biệt, các căn hộ được lấy cảm hứng từ phong cách tân cổ điển sang trọng, tinh tế. Vì vậy, nội thất của condotel tại dự án Coco Wonderland đều có màu sắc tươi tắn, hình ảnh sống động, cùng nhiều vật dụng ngộ nghĩnh, khiến không gian thêm tươi mới. Mỗi căn condotel đều được thiết kế như một tổng thể hài hòa và không căn nào giống căn nào.

Coco Wonderland Resort Đà Nẵng - Nơi Nơi thể hiện đẳng đẳng cấp 1227767796

Quy mô tổng quan dự án Coco Wonderland Resort Đà Nẵng

  • Tên dự án: Coco Wonderland Resort

  • Vị trí: Đường Trường Sa – Thành phố Đà Nẵng

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Empire

  • Đơn vị vận hành: Naman Hospitality

  • Thiết kế cảnh quan: Landsculptor Studio

  • Đơn vị thiết kế: EDC Corp

  • Đơn vị tư vấn giám sát: BRANDING & MARKETING: Insignia, tư vấn Marketing du lịch chính phủ Dubai

  • Số tầng hầm: 1 tầng hầm, 3 tầng khối đế

  • Số tầng: 28

  • Tổng số căn hộ: 700 căn (căn 1 phòng ngủ: 57,1%; căn 2 phòng ngủ: 39,9%; căn 3 phòng ngủ: 2,1%)

  • Bàn giao nhà: Dự kiến 30/9/2019

  • Giá chỉ từ (m2): Từ 39,5 triệu

Vị trí của Coco Wonderland Resort Đà Nẵng

  • Vị trí đắc địa: Đường Trường Sa- Phường Hòa Hải- Quận Ngũ hành Sơn – TP Đà Nẵng.

  • Mặt phía trước hướng ra biển Đông – Bãi biển đẹp nhất ở Đà nẵng

  • Mặt phía sau hướng ra sông Cổ Cò, 2 bên nhìn trực tiếp 2 sân Golf lớn của Đà Nẵng (Đà Nẵng Golf và Montgomerie links golf)

  • Tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Trường Sa nối giữa Hội An và Tp. Đà Nẵng, cách trung tâm Đà Nẵng 12,5 km.

  • Phía Đông: Giáp bờ biển Đông, một trong 10 bờ biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn.

  • Phía Bắc và Nam: Giáp 2 sân golf lớn nhất Đông Nam Á.

  • Phía Tây: Giáp dòng sông Cổ Cò (nối liền với sông Hàn), một trong ba dòng sông trong xanh nhất Đà Nẵng.

  • Nằm trên tuyến đường huyết mạch Trường Sa nối liền trung tâm thành phố và Hội An.

Coco Wonderland Resort Đà Nẵng - Nơi Nơi thể hiện đẳng đẳng cấp 1227767796

Chủ đầu tư dự án Coco Wonderland Resort là ai?

Chủ đầu tư dự án Condotel Coco Wonderland Đà Nẵng là Empire Group. Empire Group tiền thân là Công ty cổ phần Đầu Tư phát triển và xây dựng Thành Đô – thành lập từ năm 1992, hoạt động trên các lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, đầu tư tài chính, nhà hàng khách sạn, phát triển khu vui chơi giải trí… Đây là một trong những công ty tư nhân đầu tiên trong thời kì đổi mới. Ngày 26/08/2002 chuyển đổi thành công ty TNHH đầu tư phát triển và xây dựng Thành Đô với vốn điều lệ ban đầu 500 tỷ đồng.

Đây cũng là năm tập đoàn khai trương công viên nước Hồ Tây, đây là công viên nước đầu tiên tại Hà Nội và gây được tiếng vang. Đến năm 2011, tập đoàn đánh dấu một bước tiến mới khi chuyển đổi thành mô hình công ty cổ phần đầu tư phát triển và xây dựng Thành Đô. Vào năm 2012, tập đoàn khai trương tuyến xe điện du lịch văn hóa lịch sử Hồ Tây.

Đến năm 2015, tập đoàn khai trương khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao NamAn Retreat tại Đà Nẵng và đến năm 2016, tập đoàn tái cấu trúc thành mô hình tập đoàn Empire Group kết nối các công ty thành viên quy tụ về một tập đoàn vững mạnh.

Coco Wonderland Resort Đà Nẵng - Nơi Nơi thể hiện đẳng đẳng cấp 1227767796

Tiện ích Coco Wonderland Resort Đà Nẵng có gì đặc biệt ?

Tiện ích là một trong những điểm mạnh thu hút du khách đến với dự án Coco Wonderland Resort. Bên cạnh hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, mang hơi thở cổ tích thì mạng lưới tiện ích ngoại khu phong phú, đa dạng cũng góp phần giúp chuyện nghỉ dưỡng của du khách hoàn hảo hơn.

Tiện ích nội khu

Để xứng tầm với dự án cao cấp như Coco Wonderland Đà Nẵng, chủ đầu tư đã triển khai xây dựng hệ thống tiện ích. Cụ thể, du khách sẽ được tận hưởng những tiện ích hiện đại bao gồm: Fairy Garden – Vườn Cổ tích, Magic World – Vương quốc của những điều kỳ diệu, Vương quốc Tuyết – hệ thống trượt băng, trượt tuyết đầu tiên tại Miền Trung, Hồ bơi tràn bờ trên không, Rạp chiếu phim – Nhà hàng, Bar Gym, Sauna, Sảnh đón, khu cho mẹ và bé.

Tất cả các tiện ích này đều vô cùng khác biệt, tạo nên không gian cổ tích cho du khách, đặc biệt là các du khách nhí luôn yêu thích những câu chuyện cổ tích quen thuộc.

Tiện ích ngoại khu

Cùng với các tiện ích nội khu, dự án Coco Wonderland Resort còn sở hữu mạng lưới tiện ích ngoại khu đa dạng. Nổi bật nhất là các tiện ích giao thông trọng điểm như sân bay quốc tế Đà Nẵng, cầu Trần Thị Lý, cầu Rồng,…cùng nhiều thắng cảnh du lịch nổi tiếng như: núi Ngũ Hành Sơn, công viên châu Á, phố cổ Hội An,… Quảng trường du lịch và nhiều dịch vụ nhất Việt Nam, có tuyến phố đi bộ dài nhất nước, gắn kết với các hạng mục của Cocobay với không gian hoạt động lớn đủ điều kiện để tổ chức các sự kiện giải trí, vui chơi, festival lớn nhỏ mang quy mô toàn cầu cho giới trẻ.

Thừa hưởng toàn bộ những tiện ích bậc nhất Đông Nam Á bao gồm những tiện ích của Thành phố đáng sống nhất Việt Nam nói chung cùng những tiện ích của Siêu dự án Cocobay nói riêng thì khi đến với Condotel Coco WonderLand Resort Khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt đảm bảo cho Khách hàng một kỳ nghỉ dưỡng, một cuộc sống lý thú, đầy đủ và hạnh phúc như :

  • Fairy Garden – Vườn Cổ tích: Vương quốc của những điều kỳ diệu, vương quốc tuyết, rạp chiếu phim, hồ bơi tràn trên không, gym, sauna, khu cho mẹ và bé, nhà hàng & bar.

  • Magic World – Vương quốc của những điều kỳ diệu

  • Vương quốc Tuyết – hệ thống trượt băng, trượt tuyết đầu tiên tại Miền Trung

  • Hồ bơi tràn bờ trên không

  • Rạp chiếu phim – Nhà hàng, Bar Gym, Sauna, Sảnh đón, khu cho mẹ và bé.

Coco Wonderland Resort Đà Nẵng - Nơi Nơi thể hiện đẳng đẳng cấp 1227767796

Mặt bằng chi tiết và thiết kế Coco Wonderland Resort Đà Nẵng

Các căn condotel tại dự án Coco Wonderland có diện tích dao động từ 42 – 90m2, từ 1 đến 3 phòng ngủ. Tất cả các phòng đều có thiết kế thoáng đãng và có tầm nhìn hướng ra biển, sân golf xung quanh dự án. Nhờ đó, căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng và không khí tươi, tạo cảm giác thoải mái mọi lúc cho các du khách. Vì vậy, ngay cả khi lựa chọn những căn hộ không có diện tích lớn, du khách vẫn có thể yên tâm tận hưởng cảm giác thư giãn tại Coco Wonderland Resort Đà Nẵng.

Mặt bằng Coco Wonderland Resort có thiết kế tối ưu, với tất cả các phòng đều đón được ánh sáng tự nhiên. Điều đặc biệt ở mặt bằng Coco Wonderland so với mặt bằng các tòa Condotel khác là số lượng căn hộ 2Pn khá nhiều. Bởi Coco Wonderland hướng đến đối tượng khách hàng là những cặp vợ chồng trẻ với 1-2 con nhỏ. Thiết kế Coco Wonderland mang đậm phong cách cổ tích, hoàng tử công chúa sẽ làm cho những vị khách nhí của chúng ta thích thú vô cùng

Với cảm hứng từ phong cách sang trọng của những tòa lâu đài châu Âu, dự án sử dụng những tông màu sáng, kết hợp với những chi tiết trang trí ngộ nghĩnh mang tinh thần của những câu chuyện cổ tích. Tòa nhà Coco Wonderland Đà Nẵng mang dáng dấp của một cung điện nguy nga nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại. Nhìn từ xa, tòa nhà giống như chiếc vương miện của nữ hoàng với ánh sáng lấp lánh.

Coco Wonderland Resort Đà Nẵng - Nơi Nơi thể hiện đẳng đẳng cấp 1227767796

Phương thức thanh toán và ưu đãi khi mua Coco Wonderland Resort

Dự án có lịch thanh toán tương đối giãn, giúp khách hàng và chủ đầu tư có thể thu xếp tài chính một cách thoải mái hơn. Cụ thể, khách hàng có 7 đợt thanh toán, mỗi lần dao động từ 5 – 30% giá trị căn hộ. Theo đó, khách hàng cần đặt cọc 50 triệu đồng/ căn. Sau đó 7 ngày, khách hàng thanh toán tiếp 15% giá trị căn hộ.

Sau khi ký hợp đồng mua bán, khách hàng đóng đủ 30% giá trị căn hộ đã bao gồm tiền đóng đợt 1 và tiền đặt cọc. Sau đó, cứ cứ 3 tháng, khách hàng sẽ đóng 10%. Đến thời điểm nhận giấy tờ sở hữu, khách hàng sẽ đóng nốt 5% giá trị căn hộ.

Chính sách hấp dẫn Coco Wonderland Resort Đà Nẵng đem đến cho nhà đầu tư

  • Ngân hàng SHB bảo lãnh tiến độ dự án và hỗ trợ lãi suất cho vay 0% trong 18 tháng đầu tiên, vay 60% GTCH Condotel đến khi nhận nhà ( không cần chứng minh thu nhập, không cần thế chấp tài sản).

  • Chia sẻ lợi nhuận giữa khách hàng và chủ đầu tư theo tỷ lệ: 75% – 25%; cam kết lợi nhuận tối thiểu 12%/ năm trong 8 năm.

  • Chủ đầu tư bắt đầu thanh toán Thu nhập cam kết khi Khách hàng thanh toán đủ và đúng hạn tối thiểu 95% Tổng Giá Bán Căn Hộ.

  • Chia sẻ lợi nhuận giữa khách hàng và chủ đầu tư theo tỷ lệ: 80%- 20% (khách hàng nhận 80%, khi hết 8 năm cam kết )

  • Chiết khấu 6% GT căn hộ với khách hàng thanh toán sớm 1 lần 95Gt căn hộ, chiết khấu 3% nếu thanh toán theo tiến độ.

  • Giá bán các căn hộ Condotel Coco WonderLand Resort dự kiến từ 39,5tr/M2 chưa VAT đến 45tr/M2. Với đa dạng diện tích phù hợp đầu tư : từ 45M2 đến 110M2 ( từ 1,6 tỷ/căn)

Giá bán dự án Coco Wonderland Resort Đà Nẵng hiện tại

Hiện tại, mức giá của chủ đầu tư đưa ra là 1,8 tỷ đồng/căn, nhưng để sở hữu bất động sản, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 720 triệu đồng. Ngoài ra, ngân hàng SHB sẽ hỗ trợ khách hàng thanh toán số tiền còn lại trong vòng 20 năm. Coco Wonderland cam kết lợi nhuận tối thiểu ở mức 12%/năm, kéo dài trong vòng 8 năm.

Coco Wonderland Resort Đà Nẵng - Nơi Nơi thể hiện đẳng đẳng cấp 1227767796

Lời kết

Coco Wonderland Resort Đà Nẵng là dự án xây dựng đô thị kiểu mẫu, cuộc sống xanh, sạch, quy hợp hàng chục kỹ sư kiến trúc số 1 thế giới. Nơi đây không chỉ là một ngôi nhà mà đó còn là tổ ấm thực sự cho cả gia đình mà còn là một không gian sống thư thả, tinh tế và hơn hết đó còn là nơi lưu giữ những khoảnh khắc “Hạnh phúc” của cả gia đình bạn. Để hiểu rõ hơn về dự án này các bạn hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của nhadatmino.com để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.