Cocobay Towers Đà Nẵng - Điểm dừng chân lý tưởng

07/03/2024 07:30:22

Tháp đôi Cocobay Tower Đà Nẵng nằm tại vị trí trung tâm tổ hợp vui chơi nghỉ dưỡng. Với chiều cao 48 tầng và thiết kế có đai bao quanh ôm trọn tòa tháp đôi tại vị trí cao nhất. Cùng với độ cao của tòa tháp đôi Cocobay cây cầu pha lê cũng là điểm nhấn chính của dự án mà đây sẽ chính là biểu tượng của thành phố Đà Nẵng trong tương lai. Bài viết dưới đây của NhaDatMino.com sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dự án này.

Giới thiệu dự án Cocobay Towers Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng đang trên đà phát triển trở thành một trong những đô thị lớn của cả nước, là trung tâm kinh tế - xã hội lớn của miền Trung với vai trò là trung tâm công nghiệp, thương mại du lịch và dịch vụ; là thành phố cảng biển, đầu mối giao thông quan trọng về trung chuyển vận tải trong nước và quốc tế; trung tâm bưu chính - viễn thông và tài chính - ngân hàng; một trong những trung tâm văn hoá - thể thao, giáo dục - đào tạo và khoa học công nghệ của miền Trung; là địa bàn giữ vị trí chiến lược quan trọng về quốc phòng, an ninh của khu vực miền Trung và cả nước.

Đà Nẵng nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng sang trọng, nhằm phục vụ hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước đến đây mỗi năm. Và Condotel Coco Wonderland Đà Nẵng chính là một điểm đến như thế khi sở hữu thiết kế sang trọng, tầm nhìn đắt giá ôm trọn bờ biển Đà Nẵng cũng chất lượng phục vụ đẳng cấp quốc tế.

Đà Nẵng được biết đến là thành phố trẻ, năng động và là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Ngoài ra, Đà Nẵng còn là trung điểm của 3 di sản văn hóa thế giới: Cố đô Huế, Khu di tích Mỹ Sơn và phố cổ Hội An. Việc sở hữu Bất động sản nơi đây là sự lựa chọn tốt nhất của các nhà đầu tư.

Tháp đôi Cocobay Landmark Đà Nẵng thuộc tổng thể dự án Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng. Dự án được thiết kế trên quy mô 2 tòa tháp đôi với chiều cao 50 tầng với chức năng là tòa Condotel 5 sao đạt chuẩn hiện đại bậc nhất Đông Nam Á. Mỗi tòa căn hộ đều được trang bị 02 thang máy Panorama chạy xuyên suốt các tầng tại nên những điểm nhấn cực kỳ ấn tượng cho dự án.

Cocobay Towers Đà Nẵng - Điểm dừng chân lý tưởng 1366832412

Tổng quan dự án Cocobay Towers Đà Nẵng

Cocobay Towers Đà Nẵng điểm đến của nhà đầu tư bất động sản năm 2016 tại Đà Nẵng, nằm trong quần thể tổ hợp du lịch & giải trí The Empire thuộc chủ đầu tư Empire Group đang tạo ra sức hút đầu tư tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng – Condotel tại Đà Nẵng.

Dự án Cocobay Da Nang Condotel sẽ là một tổ hợp ấn tượng bao gồm các phân khu tiện ích gồm: Biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển, căn hộ cao cấp, Shophouse, tổ hợp thương mại dịch vụ, khu vui chơi giải trí, bến du thuyền sông Cổ Cò cùng nhiều tiện ích khác…

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Empire Group

  • Chiều cao công trình: 181,2m

  • Số tầng: Tháp đôi xây 48 tầng

  • Đơn vị thiết kế: Tập đoàn Atkins ( Tập đoàn thiết kế hàng đầu nổi tiếng với công trình khách sạn 7 sao Burj Al Arab ( Dubai ) và tòa Landmark 81 Hà Đông )

  • Đơn vị quản lý: Tập đoàn Viceroy Hotel Group ( Đơn vị hiện đang quản lý Cung điện Hoàng Gia Dubai )

  • Tháp tây : có tổng 750 phòng được quản lý bởi công ty Viceroy Thuộc quỹ Hoàng Gia Abu Dhabi

  • Tháp đông : có 854 phòng được quản lý bởi Empire Hospitality

  • Bàn giao và khai thác : quý 1 năm 2020

  • Công năng tòa Cocobay Tower : Căn hộ Condotel , trung tâm thương mại , khu vui chơi giải trí , khu ăn uống,...

Cocobay Towers Đà Nẵng - Điểm dừng chân lý tưởng 1366832412

Vị trí trung tâm của Tòa Cocobay Tower tại dự án Cocobay

Hiện nay đã có rất đông đảo người dân trên khắp đất nước biết đến hình ảnh chú Lợn hài hước vui chơi nhảy múa – biểu tượng của Cocobay ( khu tổ hợp vui chơi giải trí lớn nhất ĐNÁ ).

Tọa lạc tại vị trí mặt đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ hành Sơn, Đà Nẵng. Vị trí Cocobay Đà Nẵng nắm giữ mọi yếu tố quyết định để 1 dự án nghỉ dưỡng giải trí đắt giá bậc nhất hiện nay.

Cocobay Tower được xây dựng tại vị trí trung tâm của tổ hợp Cocobay , 2 bên là các tòa chung cư của Coco skyline và Coco Ocean Rerort. Trước mặt đấy là các tổ hơp thấp tầng King Bay – Queen Bay, đường đi dạo. Sau lưng là sân Golf đạt chuẩn quốc tế Da Nang Golf Resort

Sở hữu vị trí có một không hai bên bờ biển được Forbes vinh danh là 1 trong 6 bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh, sau lưng là dãy Ngũ Hành Sơn kỳ vĩ, Cocobay có địa thế đầy vượng khí. Với vị trí trung tâm du lịch của Đà Nẵng- Hội An, từ Cocobay du khách có thể tham quan dễ dàng các địa điểm danh thắng tại Đà Nẵng, Hội An và khu vực lân cận.

Chi tiết tháp đôi Cocobay Tower

Tháp đôi Cocobay Tower Đà nẵng bao gồm 2 tòa tháp Đông – Tây cao 48 tầng. Đây sẽ là tòa tháp đôi có chiều cao nhất và đẹp bậc nhất Đà Nẵng. Tầm nhìn thoáng vì không bị che chắn bởi bất kỳ tòa nhà nào trong khu vực. Hiện tại đây là tòa tháp cao nhất miền Trung

Tháp đôi Cocobay là tòa tháp đôi đạt tiêu chuẩn 5*, đây cũng là biểu tượng – điểm nhấn của tổ hợp Cocobay với những tiện ích đẳng cấp cho người dân và khách du lịch trải nghiệm

Thiết kế Cocobay Tower là 2 tòa hình cánh cung quay nhìn vào nhau và phía trên đỉnh được bao quanh bởi đai hình elip (đây chính là điểm nhấn chính cho tòa tháp đôi này).

  • Tầng dưới là trung tâm thương mại , mua sắm cao cấp

  • Các tầng trên được bố trí không gian vui chơi , ăn uống …

  • Tháp tây : có tổng 750 căn hộ

  • Tháp đông : có 854 căn hộ

  • Mỗi sàn có : 18 căn hộ / 2 tháng máy tốc độ cao Panorama và 4 thang máy thường

  • Căn hộ CONDOTEL 1 phòng ngủ: Diện tích tim tường: 45m2

Cocobay Towers Đà Nẵng - Điểm dừng chân lý tưởng 1366832412

Tiện ích vui chơi đẳng cấp vượt trội

Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng – giải trí lớn nhất Việt Nam cũng như ĐNÁ , các tiện ích vui chơi xung quanh tòa cũng như trên tòa tháp đôi Tower rất nhiều . Sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu vui chơi nghỉ dưỡng của khách hàng khi đến với Cocobay. Còn các tiện ích vui chơi giải trí của tòa tháp đôi chi tiết như sau :

Cầu pha lê SKY BRIDGE điểm nhấn chính của tổ hợp

Sky Bridge của tháp đôi Đà Nẵng là cả một công trình nghệ thuật, sáng tạo độc đáo của kiến trúc đương đại. Dưới dàn tay của Atkins, Sky Bridge có lúc vừa kỳ vỹ, lung linh tỏa sáng như ánh mặt trời khi lại mảnh mai, thanh thoát như dòng nước hòa quyện vào mây.

Đứng trên Sky Bridge khách sẽ nhìn thấy tất cả những gì đặc sắc của Đà Nẵng: vẻ đẹp của biển Đông bao la – xanh ngát, núi Ngũ Hành Sơn , dòng sông Cổ Cò thơ mộng, sắc xanh của 2 sân Golf đạt chuẩn QT và bầu trời quang đãng đầy sao Đà Nẵng … Và khách du lịch có thể bao quát toàn cảnh dự án vui chơi Cocobay lớn nhất khu vực .

Hồ bơi vô cực 47 (Pool Infinity)

Thiết kế ở tầng 47 áp mái với độ cao gần 200m, Pool Infinity là hồ bơi vô cực cao nhất Việt Nam với tầm nhìn bất tận ra chân trời, bao trọn cả đại dương xanh mát. Hãy thử tưởng tượng cảnh bạn vừa tắm mát vừa có thể ngắm cảnh biển trời bao la xanh ngát rất đẹp – một cảm giác thư thái , thưởng ngoạn tuyệt vời

Trung tâm thương mại (Cocobay Tower Shopping)

Đại trung tâm thương mại Cocobay Towers là nơi hội tụ của những thương hiệu thời trang nổi tiếng, xa xỉ bậc nhất thế giới. Nơi đây được có thể coi như một Milan phồn hoa thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng.

Thiết kế trải rộng 5 tầng của khối đế tháp, du khách có thể phải mất nhiều ngày nếu muốn khám phá hết thiên đường đồ hiệu này. Hãy cẩn thận nếu không bạn sẽ ” cháy túi ” khi lạc vào thiên đường mua sắm đẳng cấp này mà không hiểu vì sao .

Thang máy pha lê sẽ đưa du khách đến với Đài vọng cảnh trên cao. Nơi đây, du khách sẽ ngắm trọn vẹn cảnh vật Đà Nẵng – Hội An trong tầm mắt . Cảm giác ” cả thế giới thu bé lại ” trong mắt bạn sẽ là cảm giác ấn tượng khó quên.

Cocobay Towers Đà Nẵng - Điểm dừng chân lý tưởng 1366832412

Thủy cung khổng lồ

Tháp đôi Cocobay Towers sở hữu một thủy cung lung linh nhiều màu sắc ngay trong lòng mình. Khách du lịch sẽ được mãn nhãn với vô vàn các loại cá bơi lượn ngay trước mắt và trên đầu mình, san hô nhiều màu sắc, tảo biển tuyệt đẹp và quý hiếm nơi đây. Sẽ có hẳn một đội ngũ chuyên gia hải dương học có nhiệm vụ chăm sóc hàng trăm loại sinh vật biển để phục vụ du khách thăm quan

Nhà hàng và quầy Bar ngàn sao trên đỉnh tháp (Sky Restaurant)

Hãy tưởng tượng việc bạn đang dùng bữa ăn ở độ cao gần 200m với không gian sang trọng và tầm nhìn không giới hạn đây là cảm giác khó diễn tả thành lời – rất lãng mạn mà ở Đà Nẵng chỉ có tại tháp đôi Cocobay Tower

Khu nhà hàng và quầy bar trên đỉnh tòa tháp là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực trên thế giới Âu – Á … đến đây, du khách có trải nghiệm về ẩm thực phong phú đa dạng khắp mọi nơi mà không cần đi đâu

Khu triển lãm tượng sáp

Tại khu triển lãm những bản sao của các chính trị gia nổi tiếng, ca sĩ, diễn viên hay vận động viên thể thao… lừng danh thế giới được tái hiện với sống động bằng sáp để khách du lịch ngắm và có thể chụp những bức hình đẹp làm kỉ niệm.

Tiện ích khác

Ngoài ra, còn các khu vui chơi khác trong khu nghỉ dưỡng Cocobay Towers Đà Nẵng như:

  • Fishing Boat Restaurant: Đại nhà hàng du lịch độc đáo bậc nhất Việt Nam: quy mô 1.500 chỗ

  • Coco Stage: Sân khấu ngoài trời hiện đại & hoành tráng bậc nhất Việt Nam: công suất 2.000 chỗ ngồi

  • Coco Beach Club: Câu lạc bộ bờ biển Beach Club

  • Cocobay Center: Trung tâm hội nghị quốc tế và sự kiện với công suất 2.000 chỗ ngồi

  • Coco Opera House: Nhà hát biểu diễn có công suất lớn với 1200 chỗ ngồi có tầm view vượt trội.

Cocobay Towers Đà Nẵng - Điểm dừng chân lý tưởng 1366832412

Giá bán và tiến độ thanh toán

  • Giá bán các căn hộ Condotel ở tòa tháp đôi Cocobay Tower

  • Giá bán : 51 – 55tr/m2

  • Tiến độ thanh toán tiền khi mua căn hộ Condotel ở đây như sau :+ Đặt mua lần 1 ngày 18/5 : 100 triệu và kí HĐ TTĐM

  • Đặt mua lần 2 chậm nhất 31/5 : 15% giá trị căn hộ ( chưa VAT )

  • Thanh toán đợt 1 dự kiến 31/12 : 30% giá trị CH có VAT và tiền đặt mua kí HĐ MB

  • Thanh toán đợt 2 ( 30/6/2018 ) :10% giá trị CH có VAT

  • Thanh toán đợt 3 ( 30/12/2018 ): 10% giá trị CH có VAT

  • Thanh toán đợt 4 ( 30/6/2019 ) : 10% giá trị CH có VAT

  • Thanh toán đợt 5 ( 30/12/2019 ) : 10% giá trị CH có VAT

  • Thanh toán đợt 6 ( thông báo bàn giao CH quý 4 2020 ) : 25% giá trị CH gồm VAT + VAT của 5% giá bán CH đóng đợt 7 + 2% phí bảo trì

  • Thanh toán đợt 7( thông báo nhận giấy CN QSH ) : 5% giá trị CH

Ngân hàng SHB hỗ trợ vốn cho khách hàng mua vay căn hộ Condotel

  • Thời gian vay : 10 – 20 năm

  • Thời gian ưu đãi : 36 tháng ( 3 năm ) kể từ kì giải ngân đầu tiên

  • Lãi suất trong thời gia ưu đãi ( áp dụng cho các khoản giải ngân trước 31/6/2018): 7% năm

  • Tỷ lệ cho vay : 60% giá trị căn hộ bao gồm VAT

  • Kế hoạch trả nợ : lãi và gốc 6 tháng/ kỳ

  • Phí trả nợ trước hạn : Trong thời gian ưu đãi là 0% , ngoài ra thì theo quy định của NH SHB.

Cocobay Towers Đà Nẵng - Điểm dừng chân lý tưởng 1366832412

Lời kết

Dự án Cocobay Towers Đà Nẵng là một dự án chung cư hấp dẫn rất đáng để nghiên cứu khi bạn đang kiếm tìm 1 căn nhà - chốn an cư lạc nghiệp phù hợp nhất. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.