Icon 56 - căn hộ chung cư đáng mua nhất

07/03/2024 07:30:15

Icon 56 là dự án căn hộ chung cư view sông nằm đối diện trung tâm tài chính quận 4, TP HCM với mức giá bán khởi điểm từ 2 tỷ đồng. Được chủ đầu tư Novaland Group cùng hỗ trợ về tài chính nhằm giúp khách hàng thuận lợi khi mua căn hộ an cư hoặc kinh doanh. Tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của NhaDatMino.com nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm căn hộ chung cư quận 4, khu vực Bến Vân Đồn.

Giới thiệu tổng quan dự án Icon 56

Đối với khu trung tâm tài chính Sài Gòn – nơi được mệnh danh là “phố Wall” có giá đất vừa đắt vừa khan hiếm. Do đó, hiện nay, bất cứ chủ đầu tư nào có quỹ đất đều muốn xây dựng dự án cao cấp, thậm chí hạng sang. Nhằm đáp ứng nhu cầu cần một nơi an cư hiện đại, tiện ích và đẳng cấp của cư dân giữa lòng Sài Gòn hoa lệ. Trên trục đường dài 2.665m dọc sông Bến Nghé. Đối diện trung tâm quận 1, TP.HCM hiện đang quy tụ rất nhiều tên tuổi lớn trên thị trường BDS.

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, xu hướng Bất động sản chuộng view sông, view biển. Chủ đầu tư Novaland Group đã đầu tư xây dựng 3 dự án căn hộ cao cấp tại Bến Vân Đồn, quận 4 gồm: Icon 56, The Tresor, Saigon Royal tọa lạc trên đường Bến Vân Đồn, quận 4. Vị trí này được xem là “vượng phát” vừa tiếp giáp quận 1, có tầm nhìn hướng về “phố Wall”. Tất cả các sản phẩm của 3 dự án đều đang được lần lượt chào bán trên thị trường với giá dao động từ 80 – 90 triệu đồng mỗi m2.

Trong đó, đáng chú ý nhất là dự án căn hộ ven sông Icon 56 Bến Vân Đồn – dự án được nhiều cư dân và giới Kinh doanh bất động sản quan tâm ngay từ khi mới ra mắt. Icon 56 được triển khai xây dựng trên khu đất có khuôn viên diện tích 2994m2. Khu căn hộ cao cấp này bao gồm 1 block cao 25 tầng. Một sàn của dự án gồm 13 loại diện tích với tổng số 312 căn hộ và 4 thang máy.

Thông tin dự án

  • Tên dự án: Icon 56

  • Loại hình đầu tư: Căn hộ – thương mại – dịch vụ

  • Vị trí dự án: 56 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, TP.HCM

  • Diện tích khu đất: 2.994 m²

  • Số tầng: 25 tầng

  • Quy mô, số lượng căn hộ: 2 tầng hầm + 25 tầng cao với 312 căn hộ

  • Diện tích căn hộ: 1 phòng ngủ (47 m2 – 51 m2), 2 phòng ngủ (79 m2), 3 phòng ngủ (88 m2 – 112 m2)

  • Tiện ích: Hồ bơi tầng thượng, phòng gym tầng trệt, cửa hàng tiện ích, business lounge,…

  • Giá bán căn hộ Icon 56 từ 2,4 tỷ/căn loại 1 phòng ngủ (bao gồm VAT)

  • Thời gian giao nhà: 2015

  • Phí quản lý căn hộ Icon 56 hiện đang thu là 16.500 vnđ/m2

  • Chủ đầu tư dự án: Novaland Group

  • Đơn vị xây dựng: Công ty Cổ phần Xây dựng Hòa Bình.

Icon 56 - căn hộ chung cư đáng mua nhất  368251972

Chủ đầu tư của dự án Icon 56

Căn hộ Icon 56 được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Novaland Group – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Trải qua 24 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Novaland đã trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín. Với hơn 35 dự án có vị trí chiến lược tại TP HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng… Các sản phẩm đa dạng như căn hộ, Office-tel, Nhà phố, biệt thự… Tập trung ở phân khúc trung và cao cấp với mức giá từ 20 triệu đồng một m2.

Tính đến nay, Novaland đã bàn giao hơn 6.000 sản phẩm từ các dự án như:

  • Sunrise City (quận 7)

  • Icon 56, The Tresor, Saigon Royal và Galaxy 9 (quận 4)

  • The Prince Residence (quận Phú Nhuận)

  • Tropic Garden (quận 2)

  • Lexington Residence (quận 2),

  • Lucky Dragon (quận 9).

Hiện, các khu căn hộ này của chủ đầu tư Novaland đều có giá trị gia tăng lớn. Cùng với vị trí đẹp, tiện ích đầy đủ, nhà thầu uy tín, tất cả các dự án của Novaland đều được nhiều cư dân yêu thích, giới kinh doanh và chuyên gia quan tâm ngay từ khi mới bắt đầu mở bán.

Icon 56 - căn hộ chung cư đáng mua nhất  368251972

Vị trí của dự án Icon 56

Dự án Icon 56 sở hữu vị trí vàng. Nằm trên tuyến đường Bến Vân Đồn với hướng nhìn trực diện sông Sài Gòn và trung tâm tài chính Thành phố “phố Wall”. Từ Icon 56 cư dân chỉ mất vài phút đi bộ qua cầu Mống là đến trung tâm Quận 4. Icon 56 cũng rất gần các công trình kiến trúc nổi tiếng của Sài Gòn như:

  • Bến Nhà Rồng

  • Chợ Bến Thành

  • Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh

  • Nhà Hát Thành Phố…

  • Nhà thờ Đức Bà

  • Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Điều đó khẳng định Icon 56 không chỉ có giá trị lớn về địa lý, giao thông. Mà còn được xem như một biểu tượng kiến trúc mới, góp phần tạo nên nét hiện đại và đẳng cấp cho khu vực trung tâm Sài Gòn.

Đặc biệt, sinh sống tại Icon 56, cư dân sẽ có cơ hội ngắm toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp. Đặc biệt là vào dịp lễ, tết. Bởi đây chính là địa điểm thường xuyên tổ chức bắn pháo hoa của thành phố. Hiểu điều này, tập đoàn Novaland hướng đến thiết kế hoàn hảo nhất. Để mọi cư dân của Icon 56 có thể ngắm nhìn thoải mái nhưng màn pháo hoa tuyệt đẹp trong những ngày đầu năm.

Icon 56 - căn hộ chung cư đáng mua nhất  368251972

Mặt bằng chi tiết dự án Icon 56

Dự án chung cư Icon 56 được triển khai xây dựng tại số 56 Bến Vân Đồn, vị trí này nằm đối diện với trung tâm tài chính của quận 1, đồng thời là nơi hội tụ trụ sở của ngân hàng nhà nước; sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là chỉ cách cầu Mống khoảng 200 m. Nhờ vị trí này mà cư dân dự án từ chính căn hộ của mình có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh khu vực trung tâm thành phố, ngắm nhìn pháo hoa lộng lẫy trong những dịp lễ, tết.

Quy mô dự án được triển khai xây dựng trên khu đất có diện tích lên tới 2994m2, bao gồm 1 block căn hộ có chiều cao 25 tầng, trên một sàn được bố trí có tới 13 loại căn hộ có diện tích đa dạng khác nhau. Dự án đã cung cấp cho thị trường tổng số 312 căn hộ và 4 thang máy. Quý khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ có diện tích từ 47 -112 m2 bao gồm có từ 1-3 phòng ngủ được trang bị đầy đủ đồ nội thất và bàn giao hoàn thiện cho khách hàng.

Bên cạnh đó, dự án còn dành phần lớn diện tích để trang bị các tiện ích dịch vụ phục vụ cho nhu cầu, cuộc sống của cộng đồng cư dân như: hồ bơi tràn bờ trên không tại tầng 25, khu sinh hoạt cộng đồng; phòng tập gym;… hai tầng hầm gửi xe hiện đại theo đúng tiêu chuẩn. Icon 56 còn chính là dự án nằm ở khu vực yên tĩnh, an ninh, sở hữu ba mặt giáp sông Sài Gòn nên môi trường xung quanh rất mát mẻ, không khí trong lành.

Icon 56 - căn hộ chung cư đáng mua nhất  368251972

Thiết kế các sản phẩm trong dự án Icon 56

Chung cư Icon 56 đã sở hữu cho mình vị trí đắc địa, có cảnh quan đẹp, các sản phẩm căn hộ của dự án hội tụ mọi thế mạnh của một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Thiết kế các căn hộ, nội thất của mỗi sản phẩm được chú trọng để khai thác một cách triệt để nhất các lợi thế như: tầm view nhìn đẹp; không gian sống xanh rộng mở; khả năng đón nắng, gió và không khí tự nhiên tốt nhất.

Chính từ phong cách thiết kế đã đem lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng từ nội thất của căn hộ chung cư thuộc phân khúc cao cấp, tương xứng với tiêu chuẩn, điều kiện yêu cầu của khách hàng. Icon 56 được Tập đoàn Novaland cung cấp nhiều mẫu nhà đẹp, theo đúng tiêu chuẩn cao cấp và sang trọng cho mọi khách hàng lựa chọn. Vì thế mà đây là một sản phẩm lý tưởng để bạn lựa chọn an cư, đầu tư.

Các căn hộ của dự án có diện tích từ 47m2 trở lên với mức giá bán từ 2 tỷ đồng/căn. Mật độ căn hộ/sàn của dự án Icon quận 4 đã được bố trí chỉ từ 13 căn hộ, cùng với đó là 4 thang máy có tốc độ cao giúp giải quyết vấn đề đi lại, chờ đợi thang máy của cư dân một cách triệt để. Các loại căn hộ tại dự án mà khách hàng có thể lựa chọn bao gồm:

  • Căn hộ 01 phòng ngủ có diện tích: 47.21m2 – 47.46m2 – 49.10m2 – 50.66m2 – 50.96m2

  • Căn hộ 02 phòng ngủ có diện tích 79.47m2

  • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích: 87.84m2, 92.15m2, 112.24m2

Nhờ lối thiết kế sang trọng; hiện đại, đảm bảo sự thuận tiện tối đa cho mọi nhu cầu của cư dân nên căn hộ Icon 56 giúp mang lại một không gian sống xanh, hoàn hảo nhất cho mọi gia đình.

Icon 56 - căn hộ chung cư đáng mua nhất  368251972

Lý do nên chọn dự án Icon 56?

Đây là khu chung cư mới nổi trong thị trường gần đây. Từ xưa đến giờ khu quận 4 không nổi trội, mỗi khi nhắc đến thị trường cho thuê vẫn là khu trung tâm quận 1, quận 2, quận 7. Nhưng giờ đây, quận 4 sẽ thay đổi một bộ mặt mới mà nổi trội nhất là những dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Novaland. Icon 56 là một trong những căn hộ chung cư cao cấp đạt chuẩn 5 sao nổi tiếng nhất nhì trung tâm Sài Gòn.

Chung cư ICON 56 nằm trên vị trí đắc địa của Quận 4, nằm ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, gần các dự án Rivergate, Galaxy 9, The Tresor, Saigon Royal…. Với sự đánh giá cao về uy tín cũng như chất lượng các dự án của Novaland. ICON 56 là một trong những dự án HOT nhất Quận 4, được rất nhiều tri thức trẻ, người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam quan tâm và ưu tiên lựa chọn.

Không chỉ thuận lợi về vị trí địa lý mà còn dễ dàng di chuyển về khu trung tâm, các vùng lân cận. Khuôn viên của tòa chung cư rộng rãi thoáng mát. Các căn hộ với những kiểu thiết kế nội thất hiện đại, cổ điển, đôi khi lại mang hơi hướng mang thiên nhiên về không gian sống.

Tích hợp các tiện ích như : Hồ bơi trên lầu 25 nhìn trực tiếp sang Bitexco, phòng Gym miễn phí, khu vực BBQ, Bên cạnh đó cư dân dễ dàng đáp ứng được các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, như cửa hàng tiện ích Vinmart, hệ thống giặt ủi Clean & Clear. Dễ dàng đi lại giữa các nơi trọng điểm của thành phố.

Icon 56 - căn hộ chung cư đáng mua nhất  368251972

Tiện ích nổi bật của dự án Icon 56

Tiện ích là một phần không thể thiếu trong các yếu tố được người mua nhà xem xét trước khi chọn mua căn hộ. Hội tụ đầy đủ các tiện ích của một căn hộ cao cấp, Icon 56 được các chuyên gia đánh giá là đáng sống nhất tại Quận 4.Có thể kể đến một số tiện ích đặc trưng tại Icon 56 như: hồ bơi tràn 10x18m (luôn là đặc trưng của các căn hộ do Novaland phát triển), phòng tập Gym, minimart, khu vui chơi giải trí, sinh hoạt cộng đồng, an ninh 24/24…

Trong đó tiêu biểu nhất là:

Hồ bơi tràn

Hồ bơi tràn được thiết kế ngay trên tầng thượng của dự án, từ đây, bạn có thể phóng tầm nhìn ra toàn bộ trung tâm thành phố và tận hưởng sự thư giãn tối đa. Hồ bơi được bố trí ngay trên tầng thượng tòa nhà căn hộ Icon 56 nơi bạn thỏa sức thư giãn và ngắm nhìn Sài Gòn từ độ cao tầng 25 của căn hộ.

Phòng tập gym

Phòng tập gym được trang bị đầy đủ tiện nghi nằm ngay tại tầng trệt của khu căn hộ. Cư dân có thể thỏa sức tập thể dục, rèn luyện sức khỏe ngay tại khu vực sinh sống của mình.

Trung tâm mua sắm

Trung tâm mua sắm tích hợp sẵn tại dự án giúp cư dân không phải đi xa vẫn có thể mua được mọi thứ nhu yếu phẩm của cuộc sống gia đình. Ngoài ra, hướng view đẹp trên tầng thượng ra toàn cảnh thành phố, các khu vui chơi, khu siêu thị, phòng tập… Được bố trí ngay tại dự án cũng giúp cư dân được giải trí, cân bằng và lấy lại năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi một cách dễ dàng.

Ngoài ra còn có một số tiện ích dịch vụ đặc trưng của dự án căn hộ Icon 56 có thể kể đến như: hồ bơi tràn bờ; phòng tập gym; khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em; khu sinh hoạt cộng đồng; hệ thống an ninh đảm bảo 24/24; khu siêu thị; phòng tập trang bị đầy đủ thiết bị; 2 tầng hầm gửi xe đạt chuẩn; Hệ thống an ninh; bảo vệ 24/24; Khu vực sảnh đón khách sang trọng…

Trong các tiện ích dịch vụ kể trên thì hồ bơi tràn đã được thiết kế ngay trên tầng thượng của dự án. Nên từ đây, bạn vừa có thể hòa mình cùng làn nước trong lành xanh mát và phóng tầm nhìn ra toàn bộ trung tâm thành phố cũng như tận hưởng sự thư giãn tối đa. Hạng mục tiện ích hồ bơi tràn bờ đã giúp gia tăng thêm giá trị căn hộ và đẳng cấp của cư dân sinh sống trong dự án.

Icon 56 - căn hộ chung cư đáng mua nhất  368251972

Căn hộ Icon 56 phù hợp với đối tượng nào?

Các gia đình, đặc biệt là gia đình trẻ

Căn hộ Icon 56 có giá bán từ 4.45 tỷ đồng/căn. Giá thuê từ 16 triệu đồng/tháng. Với mức giá này thì các chuyên gia bất động sản đánh giá là rất hợp lý cho một căn hộ chung cư cao cấp ở vị trí đẹp, trung tâm Sài Gòn. Với giá bán này, các gia đình trẻ tại TP.HCM có thể lựa chọn làm nơi an cư lý tưởng.

Cá nhân, đơn vị kinh doanh bất động sản

Không chỉ dừng lại ở đó, theo phân tích của nhiều chuyên gia thì Icon 56 không chỉ phù hợp cho khách mua để ở. Mà còn có khả năng sinh lời cao, là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn mua căn hộ chung cư để bán lại hoặc cho thuê kiếm lời.

Giá bán các sản phẩm trong dự án Icon 56

Dự án căn hộ Icon 56 chính thức đưa vào sử dụng vào cuối năm 2015. Hiện nay, các sản phẩm chủ đầu tư chỉ còn dạng căn hộ sang nhượng hoặc cho thuê. Giá bán căn hộ chung cư tại dự án Icon 56 đang được giao dịch trên thị trường như sau:

  • Loại căn hộ 1 phòng ngủ: Giá chỉ từ 2,4 – 2,8 tỷ đồng/căn hộ.

  • Căn hộ 2 phòng ngủ gồm: Giá chỉ từ 4,1 – 4,6 tỷ đồng/căn hộ.

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: Giá chỉ từ 4,6 – 5,6 tỷ đồng/căn hộ.

Icon 56 có có sự chung tay chủ đầu tư dự án Novaland Group và đơn vị xây dựng là Công ty Cổ phần Xây dựng Hòa Bình. Nên cư dân và các nhà đầu tư có thể yên tâm mua mà không cần lo lắng bất cứ điều gì.

Căn hộ Icon 56 ngay từ mở bán giai đoạn đầu tiên đã có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. Phương thức thanh toán linh hoạt, tiện lợi cho khách hàng. Giúp cho khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính khi mua căn hộ. Với số tiền từ khoảng 2 tỷ (bao gồm VAT) là cư dân đã có thể sở hữu căn hộ đẳng cấp ngay tại trung tâm Tp.HCM.

Với nhiều chính sách cùng ưu đãi, chính sách thanh toán linh hoạt và sự hỗ trợ từ phía ngân hàng việc sở hữu căn hộ Icon 56 sẽ không quá khó khăn. Căn hộ Icon 56 sẽ mang đến một không gian sống đẳng cấp, hiện đại cho gia đình bạn. Do dự án đã bàn giao hết các căn hộ nên hiện nay khách hàng chỉ có thể sở hữu lại căn hộ Icon 56 kiểu sang nhượng.

Icon 56 - căn hộ chung cư đáng mua nhất  368251972

Phương thức thanh toán sản phẩm trong dự án Icon 56

Vừa qua các dự án căn hộ cao cấp đã thu hút được sự quan tâm sâu sắc của khách hàng cũng như nhà đầu tư vì vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, hiện đại đi cùng với chính sách bán hàng cực kì ưu đãi dành cho khách hàng cho nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp khu vực quận 4 như: Căn hộ River Gate, căn hộ The Tresor, căn hộ Icon 56, căn hộ The Gold View, căn hộ Galaxy 9, căn hộ Grand Riverside. Các căn hộ nổi trội của tập đoàn Novaland.

Giá từ 37tr/m2 – 49tr/m2 tùy theo tầng và view:

  • Cọc 100 triệu (7 ngày sau ký hợp đồng)

  • Đợt 1 Ký HĐ Thanh toán 20%

  • Đợt 2 ngày 15/03/2014 thanh toán 10%

  • Đợt 3 sau 3 tháng thanh toán 10%

  • Đợt 7 ngày 15/06/2015 thanh toán 10%

  • Đợt 8 ngày 15/09/2015 bàn giao nhà hoàn thiện thanh toán 9% (1% thanh toán khi nhận Sổ hồng).

Kết luận

Trên đây là vài chia sẻ sơ nét về căn hộ Icon 56 thuộc chủ đầu xây dựng của tư Tập đoàn Novaland. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.